วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตูดขัดดอกครั้งที่ 3 พี่วิโรจน์สุดหล่อคนเดิม โดนผมฟาดก้นลายเลยครับวันนี้

สวัสดีครับ วันนี้ก็เป็นวันสิ้นเดือนแล้ว ก็ถึงนัดของผมกับพี่วิโรจน์ที่จะต้องผ่อนค่างวดผมเป็นรูตูดให้ผมเย็ดเป็นครั้งที่ 3 ตามสัญญาจำนวน 7 ครั้ง ครั้งแรกและครั้งที่สองที่ผมได้เย็ดพี่วิโรจน์ผมยังติดใจรสสวาทของรูตูดพี่แกไม่หายครับ เพราะว่าฟิตมาก เย็ดจนหลวมยังไงก็กลับมาแน่นอีกทุกที แต่วันนี้พี่แกขอร้องผมว่าแกจะขอเงินผมก้อนหนึ่งเป็นค่าชดเชยที่ผมเย็ดแกไปแล้วสองครั้ง เพราะแกจะเอาโน้ตบุ๊คมาขายผมต่อ ที่เหลือแกจะให้ผมผ่อนเอง ผมบอกว่าผมไม่อยากได้โน้ตบุ๊คเลยครับ เพราะผมก็มีอยู่แล้ว (อีกอย่างผมตั้งใจจะให้แกอยู่แล้วเครื่องนี้ ถึงแม้แกจะไม่เอาตูดมาขัดดอกก็ตาม แต่นี่คือผลพลอยได้ครับ ลูกผู้ชายตัวจริง จริงๆ เลยครับ พี่วิโรจน์ ผมนับถือน้ำใจแกจริงๆ พูดคำไหนก็รักษาสัญญาจริงๆ ครับ) วันนี้ผมเลยยื่นข้อเสนอให้แกใหม่บอกว่าแกไม่ต้องผ่อนผมโดยการมาให้ผมเย็ดแล้ว ผมยกโน้ตบุ๊คให้แกเลย ที่เหลือผมผ่อนเอง แต่ผมขอแค่ครั้งนี้ผมจะเย็ดแกเป็นครั้งสุดท้าย และผมขอเฆี่ยนตูดแกแบบครูเฆี่ยนนักเรียนได้ไหม และจะขอเย็ดเบิ้ลสองรอบ ไม่น่าเชื้อครับว่าพี่แกจะตกลง แกคงจะดีใจครับ เพราะได้ของ แต่ไม่ห่วงตูดตัวเองเลยครับ ผมคิดไปจินตนาการไป วันนี้สนุกแน่ครับ


พี่วิโรจน์ เดินเข้ามาบ้านผมอย่างคุ้นเคย หลังจากที่ตกลงข้อเสนอกันเรียบร้อยแล้ว พี่วิโรจน์บอกผมว่าจะไปอาบน้ำก่อน ผมบอกว่ายังไม่ต้องอาบก่อนครับ เพราะพี่จะต้องโดนผมทำโทษโดยการเฆี่ยนก้นก่อน พี่วิโรจน์ทำหน้ากังวลนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรผม ผมไปหยิบไม้เรียวอันที่เคยเฆี่ยนพี่พรเทพที่แกเคยมาขายตูดให้ผม ไม้เรียวอันเล็กๆเรียวๆ แต่จะต้องเจ็บแน่นอนถ้าโดนฟาดก้น ผมนั่งลงบนเก้าอี้คอมพิวเตอร์ แล้วให้พี่วิโรธหันก้นมาหาผม ตอนนี้พี่แกยังอยู่ในชุดทำงาน ใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงสแล็ค สวมถุงเท้า ผมเริ่มเอามือไปกอดพี่วิโรธจากด้านหลัง แล้วหอมดอมดมกลิ่นจากพี่วิโรจน์ ได้กลิ่นน้ำหอมจางๆ ผสมกลิ่นเหงื่อ และกลิ่นบุหรี่ ทุกกลิ่นรวมกันช่างยั่วยวนกามารมณ์ผมนัก ผมอดไม่ไหวที่จะซุกหน้าลงไปสูดดมตรงก้นและเคล้าคลึงสองแก้มก้นนั้น ก้นแน่นๆ น่าค้นหา น่าสัมผัสและลิ้มลอง

ผมเอาหน้าออกมาจากตรงก้นของพี่วิโรจน์ แล้วเอามือหมุนตัวแกให้หันหน้ามาหาผม แล้วจัดการสูดดมตรงเป้าของแก มีกลิ่นบุหรี่และกลิ่นฉี่นิดๆ พอให้เกิดอารมณ์เงี่ยน ผมดึงซิปพี่วิโรจน์ลง แล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปในกางเกงในตัวสีขาวของแก แล้วควักควยแกออกมาดมเล่น กลิ่นเหงื่อผสมกลิ่นฉี่นิดๆ ทำให้ผมอารมณ์ กระเจิดกระเจิง วันนี้จะลองกินควยพี่วิโรจน์ที่ยังไม่ได้ล้างนะครับ มันก็รสชาติออกเค็มๆนิดๆ แต่ที่ผมติดใจเพราะมันเป็นกลิ่นที่กระตุ้นอารมณ์ผมมากๆครับ ควยพี่วิโรจน์จากที่อ่อนตัวก็ค่อยๆแข็งขึ้นจนเต็มลำ ตามจังหวะกระตุ้นจากปากของผม หัวควยบานเป็นดอกเห็ดสีแดงระเรื่อชูชันแข็งแกร่ง พี่วิโรจน์ดูเหมือนจะเคลิ้มไปแล้วจากการโดนดูดควย ผมก็เลยหยุด ปล่อยให้ควยพี่วิโรจน์แกว่งหงึกๆอยู่นอกกางเกงอย่างนั้น แล้วบอกให้แกกอดอกและหันข้างให้ผม ผมลุกขึ้นจากเก้าอี้ คราวนี้ผมหยิบไม้เรียวขึ้นมาครับ ค่อยๆลูบไปตามแนวโค้งของแก้มก้นพี่วิโรจน์ ก้นนิ่มๆ ภายใต้สแล็คสีดำกำลังจะโดนผมเฆี่ยนตอนนี้แล้วครับ

ผมเงื้อไม้เรียวสุดแขน แล้วฟาดลงไปตรงกลางแก้มก้นพี่วิโรจน์อย่างแรง ดังเพียะ! พี่วิโรจน์เด้งไปข้างหน้า ร้องซี้ด พร้อมเอามือลงมาลูบก้นตัวเอง แล้วหัวเราะแหยๆ แบบว่าเจ็บน่ะครับ ผมเลยสั่งให้พี่แกเอามือออกไปกอดอกใหม่ แล้วเงื้อไม้เรียวออกไปสุดแขนฟาดลงมาอย่างแรงเป็นครั้งที่สองดังเปรี๊ยะ เช่นเดิม คราวนี้แกไม่หัวเราะแล้วครับ เพราะคงจะเจ็บก้นเพิ่มขึ้น ได้แต่เอามือมาลูบก้นตัวเองขึ้นลงเร็วๆ ทีนี้แกถามผมว่าจะเฆี่ยนแกกี่ทีแบบนี้ ผมบอกขอ 10 ที เฆี่ยนแบบมีกางเกงทำงานสามที กางเกงใน 3 ที และก้นเปลือยๆอีก 4 ที พี่วิโรจน์ร้อง โห ! อย่างนี้พี่ก็เจ็บตายเลยสิ ผมก็บอกว่าพี่ตกลงแล้วเมื่อกี้ คำไหนคำนั้นห้ามเปลี่ยนแล้ว เอามือกอดอกเร็ว แกก็กอดอกอีกรอบ แล้วโดนผมฟาดไปอีกทีอย่างแรงเป็นครั้งที่ 3 พี่วิโรจน์ลูบก้นอยู่พักใหญ่ ผมเลย บอกให้แกถอดเสื้อตัวเอง และถอดกางเกงสแล็คออก จนเหลือกางเกงในสีขาวที่แกใส่อยู่ตัวเดียว

ผมเห็นร่างแมนๆของพี่วิโรจน์ที่มีอาภรณ์ผืนเดียวปิดกายเบื้องล่าง ชวนให้ผมอารมณ์เริ่มเงี่ยนมากขึ้น ควยพี่วิโรจน์ยังห้อยอยู่นอกกางเกงในเพราะยังไม่ได้เก็บ ผมเลยเอามาดูดต่อจนแข็งตัวอีกรอบ แล้วปล่อยให้มันพยักหน้าหงึกๆ เช่นเดิมก่อนที่จะเอามือ ซ้อนขอบกางเกงในตรงขา ถกขึ้นไปข้างบน จนเห็นรอยก้นแตกเป็นแนวยาวแดงๆ สามรอยบนแก้มก้นทั้งสองข้าง ก้นขาวๆ โดนเฆี่ยนจนแดงทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะลิ้มลองรสชาติของก้นพี่วิโรจน์  ผมดึงกางเกงในพี่วิโรจน์ลงมาจนถึงขา ให้พี่แกเอามือค้ำโต๊ะเอาไว้ แล้วผมก็จัดการเลียรูตูดพี่วิโรจน์ ตูดที่ยังไม่ได้อาบน้ำ มีรสชาติเค็มๆ และรูตูดมีรสชาติขมๆ ของอุจจาระนิดๆ แต่ผมก็ไม่ได้รังเกียจครับ เพราะว่ามันเป็นกลิ่นธรรมชาติมากๆครับ

เลียตูดพี่วิโรจน์จนหนำใจแล้วผมก็ใส่กางเกงในคืนให้แก แต่เอาขอบกางเกงในด้านล่างดึงไปใส่ในร่องตูดทำให้เหมือนกางเกงในเข้าวีน แล้วหยิบไม้เรียวขึ้นมา พี่วิโรจน์ทักท้วงว่าไหนบอกว่าจะเฆี่ยนแบบมีกางเกงในก่อน ทำไมถลกขึ้นเลย ผมบอกว่า นี่ไง ก็มีกางเกงในแล้วไง แต่เปิดแก้มก้น 555 เพราะผมอยากเห็นก้นพี่โดนเฆี่ยนเร็วๆ พี่วิโรจน์บอกว่าผมเจ้าเลห์มาก ผมหัวเราะ พี่วิโรจน์จึงหันก้นมาด้านข้างให้ผมเฆี่ยนอีกรอบ คราวนี้ ก้นเปล่าๆ ขาวเนียนของพี่วิโรจน์ โดนผมกระหน่ำด้วยไม้เรียวอีก 3 ที ก้นพี่วิโรจน์ แตกเป็นรอยยาว 6 รอยแล้วครับ สังเกตได้ว่าตอนโดนไม้เรียวฟาดลงไปแต่ละที เนื้อก้นพี่วิโจน์ก็สั่นกระเพื่อมตามแรงกดของไม้เรียวและเด้งขึ้นมาทุกครั้ง แต่ก็เป็นรอยแตกในที่สุด

เฆี่ยนครบ 6 ทีแล้ว ผมดึงกางเกงในพี่วิโรจน์ออก บอกให้แกไปอาบน้ำได้ โดยห้ามปิดประตู เพราะผมอยากดูแกอาบน้ำ พี่วิโรจน์อาบน้ำจนเสร็จผมก็แก้ผ้าตัวเอง ถือไม้เรียวเดินเข้าไปในห้องน้ำทันที ห้องน้ำบ้านผมสะอาดครับ ผมเลยบอกให้พี่วิโรจน์นอนคว่ำกับพื้นครับ เพราะผมจะเฆี่ยนก้นเปลือยๆ ของแกอีก 4 ที ในห้องน้ำครับ

พี่วิโรจน์นอนลง เห็นก้นขาวๆโด่งๆ มีหยดน้ำอยู่เต็มเพราะยังไม่ได้เช็ดตัว มีรอยแตกของเนื้อก้น6 รอยบนแก้มก้นทั้ง 2 ข้าง ผมยกไม้เรียวสุดแรง ฟาดลงไปบนแก้มก้นเปลือยของพี่วิโรจน์อย่างแรงเป็นครั้งที่ 7 เสียงไม้กระทบเนื้อก้นดังเผียะ พร้อมละอองหยดน้ำกระเด็นจากแก้มก้นพี่วิโรจน์ พี่วิโรจน์ทำท่าจะลุกขึ้นนั่งเพราะเจ็บ ผมเลยบอกว่าผมลูบให้เอง ผมลูบไปได้พักหนึ่งก็แหกแคมตูดพี่วิโรจน์ออกมาชมแล้วเอาเควายที่เตรียมไว้ ละเลงรอบๆรูตูดที่ปิดสนิทนั้น แล้วแหย่นิ้วเข้าไปทีละนิ้วจนครบสามนิ้ว ล้วงเข้าล้วงออก พี่วิโรจน์คงจะคุ้นเคยกับการโดนผมแหย่ตูดแบบนี้มาแล้ว เลยปล่อยให้ผมกระทำกับตูดแกโดยไม่พูดอะไรเลย ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรแล้วครับ ยัดควยตัวเองเข้ารูตูดพี่วิโรจน์ทันที พี่วิโรจน์ร้องโอยเบาๆในลำคอ สองสามครั้ง ผมจัดการกระเด้าแบบเบาๆ แล้วค่อยๆ กระเด้าเร็วขึ้นแรงขึ้น รู้สึกได้ว่า ตูดพี่วิโรจน์นี้จะเย็ดกี่ทีก็แน่นมากครับ ผมไม่เบื่อเลย เพราะยิ่งเย็ดแรงเร็วเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเสียว แต่เจ้าของตูดทรมานอย่างยิ่ง ร้องโอดโอยครวญครางแบบเจ็บปนเสียวอยู่กับพื้นห้องน้ำ  ผมกระเด้าแรงมาก และในห้องน้ำก็เสียงก้องดังมาก เสียงหน้าขาผมกระทบเนื้อก้นพี่วิโรจน์ดังพั่บๆๆๆ  ผสมเสียงโอดโอยไปเรื่อยๆจนผมเกือบน้ำแตกอยู่แล้ว ผมก็เลยหยุดซอย ดึงควยออกลุกขึ้นยืน และบอกให้พี่วิโรจน์ลุกขึ้นยืนไปจับขอบอ่างล้างหน้า ผมเอาฝักบัวราดตัวให้พี่วิโรจน์ รวมทั้งล้างรูตูดที่ลื่นๆของเควาย แล้วอาบน้ำให้ผมด้วย หลังจากนั้น ผมก็ฟาดก้นพี่วิโรจน์อีกที่เป็นครั้งที่ 8 แก้มก้นพี่วิโรจน์เป็นรอยแดง แดงระเรื่อหมดแล้ว ผมก็สงสารแกเหมือนกัน ก็เลยบอกว่าจะหยุดเฆี่ยนก่อน เลยทาเควายที่ควยผมและเสียบตูดพี่วิโรจน์ในท่ายืนจับขอบอ่างล้างหน้าอีกรอบ เสียงตูดพี่วิโรจน์โดนควยยัดเข้ายัดออกดังแจ๊ะๆๆๆ ทำให้ผมเงี่ยนสุดๆ รีบกระเด้าๆๆๆๆ  จนเสร็จปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูตูดพี่วิโรจน์ทันที พอน้ำแตกผมก็หมดแรง กอดพี่วิโรจน์แน่นหอบหายใจรวยระริน พอหายเหนื่อยผมก็เอาควยออกมาจากรูตูดพี่วิโรจน์ พี่วิโรจน์บอกว่าน้ำว่าวผมจะออกมาจากตูดแกแล้ว แกขอไปนั่งบนชักโครกเอาสิ่งปฏิกูลออกก่อน ผมก็ยืนรอแกครับ มีทั้งเสียงเบ่ง เสียงอากาศที่ควยผมยัดเข้าไปออกมาจากรูตูด พูดง่ายๆก็คือเป็นตดนั่นแหละครับ แต่มันไม่เหม็นนะ พี่วิโรน์ก็อายๆผม แต่ผมบอกว่าไม่ต้องเกรงใจผมนะครับ เอาออกไปให้หมดน่ะดีแล้ว เพราะเดี๋ยวมีชุดสอง....

เอาน้ำว่าวออกจากตูดหมดแล้ว พี่วิโรจน์ก็ล้างก้นตัวเองแล้วมาอาบน้ำอีกรอบ ผมเอาฝักบัวจ่อไปที่รูตูดพี่วิโรจน์แล้วล้างให้ ถูสบู่จนหมดความลื่นของน้ำยาวายและน้ำอสุจิของผม ผมแหกแคมตูดเพื่อจะเลียรูตูดพี่วิโรจน์อีกครั้ง คราวนี้เห็นได้ชัดว่ารูตูดแกแดงก่ำมากเพราะโดนเย็ดไปเมื่อครู่ แต่รูก็ปิดเหมือนเดิมครับ สักพักผมและพี่วิโรจน์เช็ดตัวแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ ก้นขาวๆ แดงๆ จากการโดนกระทำชำเรา ชวนให้ผมมีอารมณ์อีกรอบอย่างรวดเร็ว ทั้งๆที่น้ำเพิ่งแตกไปหยกๆ

ผมบอกพี่วิโรจน์ว่าผมยังต้องเฆี่ยนแกอีก 2 ที แกเลยกอดอกให้ผมเฆี่ยนอีกครั้ง คราวนี้ผมบอกว่าขอแรงที่สุดเท่าที่จะแรงได้นะครับ พี่วิโรจน์พยักหน้าแบบเลี่ยงไม่ได้ ผมเลยเงื้อไม้เรียวสุดแรง ฟาดสุดแรงเกิดลงไปบนก้นเปลือยของพี่วิโรจน์อีกที่เป็นครั้งที่ 9 แล้ว เสียงไม้เรียวกระทบเนื้อก้นพี่วิโรจน์ดังเพียะสนั่นห้อง พี่วิโรจน์ถึงขึ้นกระโดดเหยงๆ ด้วยความเจ็บปวดครับ ก้นแตกมีรอยเลือดซิบๆนิดๆเป็นทางยาวทั้งสองแคมก้น แต่แก้มก้นด้านขวาจะโดนเยอะกว่า พี่วิโรจน์ทำหน้าเหยเกอยู่นานมาก แต่มันยังเหลืออีก 1 ที พี่วิโรจน์ก็เลี่ยงไม่ได้ เลยขอร้องให้ผมหยุดเฆี่ยนแกก่อนเพราะเจ็บก้นมาก เจ็บทั้งข้างในข้างนอก ระบมไปหมดแล้ว ผมเลยบอกว่างั้น ขอเย็ดเลย เดี๋ยวอีกทีค่อยว่ากัน ผมผลักให้พี่วิโรจน์ไปนอนหงายบนเตียงอันอ่อนนุ่มของผม ยกขาแกขึ้น แล้วก้มลงเลียรอบๆรูตูดของแกอีกรอบ ก่อนจะเอาเควายละเลงอีกครั้ง ตามด้วยควยปลอมที่เตรียมเอาไว้ตั้งแต่ครั้งที่แล้ว เห็นกลีบรูตูดของพี่วิโรจน์กลืนกินควยปลอมเข้าไปช้าๆ ตูดพี่วิโรจน์รองรับควยปลอมอย่างดีเยี่ยม ผมยัดควยปลอมเข้าตูดพี่วิโรจน์อย่างสนุกมือ แต่เจ้าของตูดคงไม่สนุกด้วยเท่าไหร่ ดูแกโมโหผมมิใช่น้อยที่ทำเหมือนแกไม่ใช่คน แต่ผมไม่สนแล้วครับตอนนี้ อารมณ์ผมถึงขีดสุดอีกแล้ว ผมก็รีบเอาควยยัดรูตูดแกอีกรอบ แล้วกระเด้าๆๆๆๆ แรงมากกะว่าจะให้ตูดแกขาดไปเลย ผมสะใจสุดๆ ที่เห็นหน้าพี่วิโรจน์เหยเกไม่เป็นท่าด้วยความเจ็บปวดจากการโดนเย็ดตูด ผู้ชายผิวขาว หุ่นดี หน้าหล่อๆ ปากแดง กำลังโดนผมเสีบตูดอย่างเมามัน อารมณ์เงี่ยนของผมกระเจิงเรื่อยๆ จนเกือบจะเสร็จอีกรอบ แต่ยังไม่อยากเสร็จ เลยหยุดเย็ด ชักควยออกจากรูตูดพี่วิโรจน์อีกครั้ง บอกให้พี่วิโรจน์นอนคว่ำ แล้วบอกแกว่าเหลือไม้เรียวเฆี่ยนตูดแกอีก 1 ที พี่วิโรจน์บอกโอเค ผมเลยเงื้อไม้ฟาดไปสุดแรงเกิดลงบนก้นเปลือยนั้นเหมือนครั้ง ที่ 9 พี่วิโรจน์ดิ้นพรวดพราดบนเตียงร้องโอดโอยจนผมบอกให้แกนอนคว่ำใหม่แล้วลูบก้นแตกให้แก ผมนวดก้นให้แกเรื่อยๆ ก้นพี่วิโรจน์โดนเฆี่ยนทั้งผมด 10 ที แตกเป็นรอยมีเลือดซิบ 2 รอย ที่เหลือเป็นรอยเนื้อก้นแตกนูนยาวธรรมดา ดูแล้วเซ็กซี่มมากๆ ผมเลยไม่อยากจะปิดกั้นความเงี่ยนของตัวเองอีกแล้ว เอาควยยัดตูดพี่วิโรจน์อีกรอบในท่านอนคว่ำ กระเด้าไปสักพักก็จะเสร็จอีกแล้วก็เสียดายรูตูดนี้ที่จะไม่ได้เย็ดแกอีกแล้ว เลยหยุด ลุกขึ้น แล้วเปลี่ยนท่าให้พี่วิโรจน์โก้งโค้ง โก่งตูดให้ผมเย็ด ผมกระทุ้งแรงสุดปลายควย ท่านี้พี่วิโรจน์ทรมานมาก สังเกตได้จากน้ำเสียงของความเจ็บปวดทุกครั้งของการโดนเสียบจังหวะที่ลึกสุดปลายควย พอเจ็บหลายครั้งเข้า พี่วิโรจน์ก็พยายามเบี่ยงรูตูดหนี แต่ก็หนีไม่ได้ครับ โดนผมจับสะโพกล็อคไว้แน่นเลยต้องทนให้ผมเย็ดแบบรุนแรงและซาดิสต์แบบนี้ไปจนเกือบอีก 10 นาทีจนน้ำผมแตกใส่ตูดแกอีกรอบ พอผมเสร็จแกก็โล่งใจสุดๆ ผมถอนควยออกมาแล้ว พี่วิโรจน์ยังโก้งโค้งอยู่ รูตูดพี่วิโรจน์แดงมากเหมือนจะแหก หรืออาจจะฉีกขาดข้างในแน่ๆ และรอบๆก็มีน้ำว่าวผมผสมน้ำยาเควายเป็นเมือกๆอยู่รอบๆรูตูดนั้น ผมเอาทิชชู่เช็ดตูดให้พี่วิโรจน์จนแห้ง แล้วจับแกนอนหงาย ดูดควยให้แกอีก ประมาณ 5 นาที แกก็เสร็จ ปล่อยน้ำว่าวใส่ปากผม ผมก็กลืนกินอย่างอร่อย เพราะมันหอมหวานมาก รสชาติกี่ทีๆก็อร่อยมากครับ

เสร็จกิจ พี่วิโรจน์ก็กลับบ้านของแกไปพร้อมกับรูตูดที่ระบมสุดๆ และแก้มก้นที่โดนเฆี่ยนเป็นรอยแตก 10 รอย วันนี้ผมมีความสุขมากครับ เลยเอามาเล่าให้ฟังกันนะครับ

 ..................................................................................................................................................................



เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 มกราคม 2556 เวลา 17:58

    อีกะเทยซาดิส

    ตอบลบ
  2. ค่ะ คุณน้องกระเทยที่เข้ามาอ่าน ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้นะ มึงมาอ่านทำแตดหรือคะ อีควาย

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ