วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

โดนพี่ถึกอัดถั่วดำในรถตู้ครับวันนี้สดๆไม่ใส่ถุงด้วย

สวัสดีตอนดึกๆครับแฟนๆ วันนี้ผมมีเรื่องเล่าอีกแล้วครับ วันนี้มีเรื่องของพี่ถึกมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับ หลังจากผมโดนพี่ถึกเย็ดตูดสองรอบรวดไปครั้งที่แล้วผมยังติดใจในรสชาติของควยของพี่แกไม่หายครับ พี่ถึกก็ดูเงี่ยนๆกับผมจนเวอร์ แต่ผมก็ชอบครับ วันนี้แอบได้รูปถ่ายพี่ถึกมาให้ดูด้วยครับ แต่ขอสงวนใบหน้าพี่แกไว้นะครับ อย่างที่บอกว่าพี่ถึกหล่อ และ หุ่นดีมากครับ ตัวใหญ่ และควยใหญ่มากๆ คราวที่แล้วผมโดนเย็ดไปตูดเกือบฉีก แต่ก็ยังอยากโดนเรื่อยๆครับกับผู้ชายแมนๆคนนี้ วันนี้ก็เลยโดนจัดแบบสดๆงดถุงครับรู้สึกดีมากครับ ยังเก็บน้ำเงี่ยนพี่ถึกในรูตูดเลยครับไม่อยากให้มันออกมาเลยครับ ออกมาบางส่วนแล้วแต่ยังไม่หมดน่ะครับ ไม่อยากให้มันหมดไป ของดี นานๆทีจะได้กิน

เรื่องของเรื่องก็คือ วันนี้มีงานกาชาดที่หน้าอำเภอ.......พวกสาวๆในบริษัทพี่ถึกเขาอยากไปเดินดูของก็เลยเอารถตู้ของบริษัทขับกันไป พี่ถึกก็เป็นโชเฟอร์ตามหน้าที่ประจำอยู่แล้วครับ เผอิญว่าวันนี้ผมเสร็จงานไวเลยได้ไปกับพนักงานบริษัทพี่ถึกด้วยครับ ขับรถไปถึงงานกาชาดหน้าอำเภอพี่ถึกก็หาที่จอด คนเยอะมากๆครับ หาที่จอดลำบาก เลยต้องไปจอดไกลหน่อย และค่อนข้างมืด แต่ก็ไม่เป็นไรครับ พอจอดรถเสร็จพี่ถึกก็นัดสาวๆให้มาเจอกันอีกทีตอน 3 ทุ่มที่รถจะได้กลับออฟฟิซกัน ส่วนผมพี่ถึกถามว่าจะเดินไปดูของกับแกมั้ย ผมบอกก็ได้ครับ เดินไปเดินมาก็ไม่ค่อยเห็นมีอะไรขายมากนักมีแต่ปาลูกโป่งเอาตุ๊กตาก็ไม่อยากได้ เห็นพวกสาวๆไปนั่งกินอะไรกันที่โต๊ะหน้าเวทีที่มีการแสดงของนักเรียน พี่ถึกเลยชวนผมเดินกลับไปรอที่รถ ผมก็เดินไปกับพี่ถึกได้เบียร์มาสองกระป๋อง พอถึงรถพี่ถึกกสตาร์ทเครื่อง เปิดแอร์ เบาๆ เปิดเพลง เอาเบียร์มาจิบคนละกระป๋อง นั่งฟังเพลงไปเรื่อย ก็อีกชั่วโมงกว่าถึงจะสามทุ่ม พี่ถึกซดเบียร์รวดเดียวหมดกระป๋อง แล้วคงจะคึก บอกกับผมว่า "โก้... วันนี้ขอเอาตูดโก้อีกทีได้มั้ย" ผมก็รู้สึกอายๆนิดๆที่อยู่ๆมีผู้ชายจะมาขอเอาตูด แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธครับ เพราะตูดผมพร้อมเสมอสำหรับคนหล่อๆครับ มาข่มขืนผมเลย ผมอนุญาติ 555 แต่ก็ลังเลนิดหน่อยเพราะพี่แกจะเอาตูดผมในรถตู้คันนี้แหละครับ  เบาะรถตู้แถวหลังสุดจะพับได้เป็นสองฟาก พี่ถึกพับเบาะหลังสุดฝั่งทางขวาไปเก็บติดกับข้างรถ ส่วนเบาะข้างซ้ายยังเป็นที่นังปกติ จัดการล็อครถทั้งหมดแล้วก็ให้ผมเดินไปที่เบาะท้ายรถ บรรยากาศมืดสนิทตรงท้ายรถ มีแสงนิดหน่อยจากด้านนอก ถ้ามองมาจากข้างนอกก็ไม่เห็นข้างในแน่นอนเพราะรถติดฟิล์มมืดด้วย แต่คนข้างในจะมองเห็นข้างนอก พี่ถึกถอดกางเกงและกางเกงในออกลงกองที่พื้นแต่ไม่ได้ถอดออกเผื่อกรณีฉุกเฉินจะได้ใส่ทัน พี่ถึกนั่งบนเบาะแถวหลังสุดนั้นส่วนผมนั่งบนพื้นรถฝั่งที่เบาะโดนพับขึ้นไปเก็บแล้ว พี่ถึกให้ผมดูดควยแกทันที ขนาดว่ายังไม่แข็งเต็มลำ ควยพี่แกก็ใหญ่มากครับ ผมดูดควยแกไปสักครึ่งนาทีควยพี่ถึกก็แข็งผงาดเต็มที่ครับ ใหญ่แค่ไหนดูในรูปเอาละกันครับ หัวบานๆ เนื้อแน่นๆ ผมดูดลงไปลึกถึงคอหอยก็ยังไม่มิดลำเลยครับ พี่ถึกดูจะเงี่ยนและมีความสุขจากการที่ให้ผมทำออรัลให้ น้ำหล่อเลี้ยงน้ำว่าวของพี่ถึกออกมาเหนียวๆเปรี้ยวๆ ผมก็ดูดกลืนกินจนหมดครับ ชอบมาก

สักพักพี่ถึกบอกว่าเงี่ยนแล้ว จะเย็ดผมเลย ผมเลยลุกขึ้นยืนถอดกางเกงออกกองไว้ตาตุ่มเหมือนกัน พี่ถึกบอกว่าวันนี้ไม่ต้องใช้ถุงหรอกไว้ใจแกได้ ผมก็เชื่อย่างนั้นครับ ก็เลยยอมให้แกเย็ดสดครับ พี่ถึกเอาครีมทาผิวที่เตรียมไว้แล้วจากเก๊หน้ารถเอามาละเลงควยตัวเองแล้วให้ผมนั่งลงนั่งเทียนแกเลยครับ ผมค่อยๆให้ควยพี่ถึกเข้ารูตูดทีละนิดเพราะกลัวตูดจะฉีกแล้วจะแสบ แต่พี่ถึกแกใจร้อนครับ จับเอวผมกดลงให้ควยแกยัดเข้าไปเลย อย่างนี้ทุกที ผมเจ็บมาก รู้สึกว่ากล้ามเนื้อรูตูดมันเต้นตุ๊บๆเลย ก็เลยบอกพี่ถึกว่ามันยังไม่ขยาย เลยลุกขึ้นยืนใหม่แล้วค่อยๆหย่อนให้ควยเข้าตูดอีกทีจนเข้ารูตูดได้สำเร็จเต็มท่อนลำ คราวนี้ไม่เจ็บแล้วครับ รู้สึกดีมากๆที่ควยใหญ่ๆมันสัมผัสแนบแน่นกับผนังเนื้อรูตูดของเรา พี่ถึกแรงแกเยอะครับ ผมเลยแค่นังเฉยๆ แกเอามือมาจับต้นขาผมแล้วยกขึ้นสุดแล้วปล่อยให้ควยแกทิ่มเข้าตูดผม จังหวะที่แกปล่อยลงควยเสียบเข้าตูดเป็นอะไรที่เสียวมาก เสียวจนผมน้ำแทบแตก

สักพักพี่ถึกก็ให้ผมลุกขึ้น แล้วก็ให้ผมโก้งโค้งให้ตัวผมอยู่พาดบนเบาะ ให้เข่าและขาอยู่บนพื้นรถ แอ่นตูดให้แกเสียบ พี่ถึกโก้งโค้งอยู่ข้างหลังผม เสียบควยเข้ารูตูดผมรวดเดียวผิดลำ ผมเสียวมากๆ ร้องซี้ดซ้าดด้วยความเสียวแบบมีความสุขมากๆ เสียงเพลงเบาๆในรถสลับกับเสียงตูดผมโดนควยเสียบดังพั่บๆๆๆๆๆๆ....พี่ถึกก็ประเคนควยยัดเข้าออกรูตูดผมแบบแรงๆไม่ยั้งเลยครับ ผมบอกว่าให้เบาๆหน่อยเดี๋ยวรถมันจะโยกมันจะผิดสังเกต แต่พี่ถึกก็ไม่ฟังแล้วครับ ผมพูดไม่ทันขาดคำพี่ถึกกระเด้าต่ออีก 4-5 ที ก็ร้องครางลั่น ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าเต็มรูตูด กระตุกแรงแรง 2-3 ทีแล้วเสียบควยเข้าตูดผมแบบลึกที่สุดเลยครับ พี่ถึกหอบหายใจถี่ๆ แล้วลงมากอดผมด้านหลังอีกพักหนึ่งแล้วเอามือมาชักว่าวให้ผม ที่จริงผมจะเสร็จตั้งแต่โดนเย็ดแล้วครับเพราะโดนควยใหญ่ๆเย็ดมันจะเสียวมากๆ และตอนนี้ควยพี่ถึกก็ยังคาอยู่ในตูดผม แกชักว่าวให้ผมไม่ถึงนาทีครับ น้ำว่าวผมแตกเต็มพื้นรถตู้ครับ จังหวะน้ำแตกผมรู้สึกเลยว่ากล้ามเนื้อหูรูดมันบีบรัดควยพี่ถึกไว้แน่นเลย พี่ถึกบอกว่าเสียวมากๆเลยครับ ชอบให้ควยแกโดนบีบรัดอย่างนี้

เสร็จกิจแล้วพี่ถึกบอกว่าอย่าเอาน้ำว่าวของแกออกจากตูดนะวันนี้ เก็บไว้ก่อน ผมก็อยากจะเก็บแหละครับ แต่จากประสบการณ์ผมก็เอาทิชชู่ซับไว้ที่ร่องตูดด้วย เผื่อมันไหลออกมาตอนผมนั่งระหว่างทางกลับออฟฟิซ แต่ก็พยายามขมิบเอาไว้ตลอดครับ แม้ช่วงแรกๆจะขมิบไม่ลง 555

พี่ถึกทำความสะอาดพื้นรถตู้ที่เลอะน้ำว่าวผม ฉีดสเปรย์ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีกลิ่นคาวๆแล้วก็ทำเนียนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สักพักสาวๆก็กลับมาพอดี หอบหิ้วของกันมาแต่ละคนพะรุงพะรังเลย ถามพวกเราว่าได้อะกันบ้าง พี่ถึกบอกว่าได้เบียร์คนละกระป๋อง แต่ผมคิดในใจว่าผมได้ควยครับ 555 เอ๊ะ หรือเสียล่ะ เสียตูดไง เออ เสียมากกว่าได้นะเนี่ย กลับมาอาบน้ำที่บ้าน น้ำว่าวพี่ถึกออกมานิดหนึ่ง เลยไปนั่งชักโครกเอาออกมา แต่รู้สึกว่ามันยังไม่หมดครับ ก็เลยเอาทิชชู่ซับไว้เหมือนเดิมก่อนนอนคืนนี้ กลัวจะออกมาเลอะกางเกงตอนนอนหลับ ราตรีสวัสดิ์ครับ

 ..................................................................................................................................................................



เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

7 ความคิดเห็น:

  1. คิดถึงพี่วิชัยตำรวจใหญ่ยาวครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม 2555 เวลา 21:09

    พี่ถีกนี่ มีจุดสังเกตุไหนบ้างครีบ ที่ดูแล้วจะเดาได้ว่าของใหญ่ เช่น
    จมูก, นิ้วมือ, นิ้วเท้า..ประมาณนั้นอ่ะครับ

    ตอบลบ
  3. เรื่องของพี่วิชัยตอนนี้ไม่มีอะไรเล่าอ่ะครับ เพราะไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้น เรื่องเดิมๆ เอากันมันส์ๆ เหมือนเดิม แกชอบเบี้ยวผมวันอาทิตย์ทุกที ก็เลยต้องมีงอนกันบ้างเล็กน้อยถึงปานกลางครับ 555 ส่วนพี่ถึกนี่ ตัวแกใหญ่ครับ ของก็เลยใหญ่ตาม ใหญ่มากๆครับ ผมเห็นแต่ละทีใจเต้นทุกครั้งครับ มันอลังการสุดๆจริงๆครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ10 พฤษภาคม 2556 เวลา 01:10

    เราก็อยากเจอพี่ถึกนะ พี่โก้พาเราไปหน่อยสิแต่ไปหาเฮียหมูก่อน ค่อยไปหาพี่ถึกอะ เราป้อมคนรักควย

    ตอบลบ
  5. ชอบมากๆ เสียวสุดยอด

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2557 เวลา 12:07

    ดีเห็นภาพแบบนี้ทำให้เร้าใจเงี่ยนขึ้นมาเลยนะครับชอบ อย่างไปจับเล่นจังเลย ทำอย่างไรจึงจะได้จับคว.............เล่น ละครับ

    ตอบลบ
  7. ได้เต็มตูดไปเลยครับ

    ตอบลบ