วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องของประยูร ประสบการณ์เสียวครั้งแรกสมัยมัธยม

สมัยผมเรียนชั้น ม1 ได้มีความสนิทกับเพื่อนชื่อประยูร เป็นคนหน้าตาหล่อแบบธรรมดาๆ ไม่ถึงกับหล่ออะไรมากมายอะไร แต่ผมชอบคบกับเขาเพราะเขาดีกับผม แต่นิสัยเสียคือชอบลอกการบ้านผม ไม่ค่อยทำงานเอง เวลามีงานกลุ่มก็ชอบมาอยู่กลุ่มผมเพราะสบาย และได้คะแนนดีทุกครั้ง   บ้านของประยูรอยู่ใกล้กับโรงเรียนมากกว่าบ้านผม มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ครูให้จับกลุ่มกันทำรายงานเรื่องความเป็นกรดเป็นด่างของดิน ที่ต้องไปหาตัวอย่างดินแล้วเอากระดาษลิสมัส มาวัดค่าความเป็นกรดด่าง ซึ่งพอกระดาษนี้โดนน้ำละลายจากดินจากแหล่งที่แตกต่างกันก็จะเปลี่ยนสีไปตามค่าความเป็นกรดด่างครับ ผมจับกลุ่มกับประยูรและเพื่อนอีก 2 คน เพราะทุกคนมันมาจับคู่กับผมเองทุกครั้ง โดยที่ผมไม่มีสิทธิ์เลือกใคร  ผมก็เลยต้องไปทำรายงานกับทุกคนที่เลือกผมเข้ามาเป็นกลุ่มของมัน


เที่ยงวันเสาร์ผมก็นัดกับประยูรและเพื่อนๆว่าต้องไปทำงานที่บ้านประยูร  แต่ครั้งนี้ประยูรและเพื่อนๆก็ช่วยผมดีมาก ไม่เอาเปรียบผมเหมือนครั้งก่อนๆ ไปหาดินมาจากแหล่งต่างๆ แล้วเอามใส่แช่น้ำเอากระดาษลิสมัสจุ่มแล้วก็กลายเป็นสีต่างๆ แล้วเอามาเที่ยวค่าความเป็นกรดด่างในแถบสีมาตรฐาน พอกระดาษลิสมัสเปลี่ยนเป็นสีต่างๆ เราก็นึกสนุกขึ้นมา หาตัวอย่างดินอย่างไม่ยอมเหน็ดเหนื่อย

จนค่ำ ประยูรบอกว่าให้ผมนอนค้างเลยที่บ้านเขาเพราะรายงานยังไม่เสร็จเรียบร้อย เพราะวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน พ่อแม่ไปช่วยงานบวชหลานชายอีกอำเภอหนึ่ง ให้เขาเฝ้าบ้านคนเดียว ผมก็ตัดสินใจนอนค้างบ้านประยูรทันที  ฝากบอกเพื่อนอีกสองคนให้ไปบอกพ่อแม่ว่าผมค้างบ้านเพื่อน

ผมอาบน้ำเสร็จก็ออกมาทำรายงานของกลุ่มต่อคนเดียว สักพักประยูรเอามาม่าผัดมาให้ผมกิน ผมก็กินจนหมด แล้วก็รีบทำรายงานจนเสร็จเย็บเล่มเสร็จผมก็นอน ส่วนประยูรยังดูทีวีอยู่ ผมเลยขอหลับก่อนเพราะความง่วงเพลีย

ผมหลับไปเรื่อยๆ ในท่านอนตะแคงเอาขาหนีบหมอนข้าง แต่มารู้สึกตัวอีกทีก็ต่อเมื่อรู้สึกว่ามีคนเอามือมาล้วงรูตูดเล่น ประยูรนั่นเอง มันเล่นเสียวกับรูตูดผมด้วยนิ้ว แหย่เข้าแหย่ออก ผมก็ทำทีเป็นนอนเฉยไม่ว่าอะไร โดนลักหลับครั้งแรกมันเป็นอย่างนี้นี่เอง ผมเลยนอนให้มันเล่นตูดผมไปเรื่อยๆ สักพัก ประยูรก็ล้มตัวลงมานอนกอดผมจากด้านหลัง บอกว่าอยากลองเย็ดตูดผม ขอเย็ดสักครั้งนะ เพราะมันบอกว่าชอบมองตูดผมมาก ตูดงอนน่าเย็ดดี จะไปลองกับผู้หญิงก็ยังไม่กล้า เพราะยังเด็กอยู่ แต่อยากลองกับตูดเพื่อนก่อน มันน่าจะเหมาะสมที่สุดแล้ว

ผมรู้สึกตัวแล้วแต่ก็ยังง่วงๆอยู่เลยแค่บอกประยูรว่า อืมๆ จะทำอะไรก็ทำ เท่านั้นแหละครับ ประยูรมันถอดกางเกงผมออกหมดแล้วก็ถลกเสื้อผมขึ้นข้างบนลำตัว แล้วจับผมมานอนคว่ำ เอาหมอนรองหน้าขาผมให้ก้นโด่งขึ้น แล้วจัดการเอาครีมวาสลีนมาทารอบๆรูตูดผมและควยของมัน แล้วมันก็รีบยัดควยเขาตูดผมอย่างเร่งรีบแบบเงี่ยนสุดๆ จนผมเจ็บตูดมาก บอกให้ทำเบาๆ แต่ประยูรไม่ฟังครับ ยัดเข้าอย่างเดียวจนผมปวดตูดเหมือนรูตูดจะฉีก เพราะะนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตผมที่โดนเย็ดครั้งแรกตอนอายุ 13 ปี แต่ผมก็มีความสุขที่ประยูรมันมาขอเย็ดอย่างนี้เพราะลึกๆแล้วผมก็ชอบประยูรเหมือนกัน

พอควยประยูรเข้าไปได้จนสุด มันก็กระแทกตูดผมแบบไม่ยั้ง ปากร้องซี้ดด้วยความเสียวของเด็กวัยรุ่นกลัดมันที่ได้ใช้ควยในการเย็ดเป็นครั้งแรกที่ไม่ใช่การชักว่าว  ผมก็ทั้งเจ็บทั้งเสียว แต่ไม่กล้าร้องดังๆ เพราะอายประยูร เนื้อรอบๆรูตูดผมช้ำหมดตั้งแต่ครั้งแรกที่ประยูรยัดเยียดควยเข้าไปแล้ว แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่มีความสุขมากครับ

ประยูรเย็ดผมแบบแรงๆ ไม่ถึง 10 นาที มันก็น้ำแตกใส่เข้ารูตูดเต็มไปหมด ควยเด็กวัยรุ่น เย็ดแป๊บเดียวน้ำก็แตกแล้วครับ ผมก็เลยยังไม่ทันเสียวอะไรมาก แค่ไปนั่งชักโครก เอาน้ำว่าวของประยูรออกจากตูกแล้วมานอนต่อ แต่ประยูรมันไม่ยอมครับ มันอยากให้ผมทำออรัลหรือดูดควยให้มันด้วย มันบอกว่าอยากลองดูว่าโดนดูดควยแล้วเสียวมั้ย เพราะเห็นในหนังโป๊ที่เขาทำกัน ผมก็เลยทำให้มัน ทั้งๆที่ทำไม่เป็นครับตอนนั้น แต่ก็คิดว่ามันคงไม่มีอะไรยุ่งยากซับซ้อน เพราะประยูรก็ทำท่าเสียวเหมือนกัน พร้อมกับขอเย็ดตูดผมเป็นครั้งที่สอง

ประยูรให้ผมอยู่ในท่าโก้งโค้งแล้วเสียบตูดผมทันที ถึงแม้จะโดนเย็ดไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่พอเว้นช่วง ตูดผมก็กลับมาปิดแน่น และใส่ควยเข้าไปยากเหมือนเดิม ผมก็เลยให้ประยูรนอนหงายบนที่นอนแล้วผมขึ้นไปนั่งเทียนแทน พยายามนั่งยองๆ เอาเข่าลงพื้น แล้วค่อยๆ ปล่อยให้ควยแข็งๆมีน้ำเงี่ยนอยู่รอบหัวเข้าไปในรูตูดผมทีละน้อย เนื่องจากผมเป็นคนกำหนดการเอาควยเข้าตูดตัวเองในครั้งนี้ ความระบบมของรูตูดจากการโดนเย็ดครั้งแรก บวกกับการค่อยค่อยๆเอาควยใส่เข้าไปอีกรอบมันทำให้ผมเจ็บแบบเสียวๆและมีอารมณ์มากๆ พอควยเข้าตูดผมได้สุดแท่ง ผมก็กระดกตัวเองขึ้นลงช้าๆ ปล่อยให้ตูดทำหน้าที่ดูดกลืนควยของประยูรเข้าๆออกๆ อย่างเพลิดเพลิน แต่ผมคิดว่าประยูรคงไม่เสียวเท่าไหร่ เพราะพอผมนั่งเที่ยนอย่างนี้ให้มันไปสักพัก มันก็นอนกระแทกตูดผมขึ้นมาจากด้านล่างในท่าที่มันอนอยู่ ผมจุกมาก เพราะเนื้อควยดันเข้าไปในรูตูดแบบลึกที่สุด แถมมีเจ็บแปล๊บๆอีกที่หน้าท้องน้อยเพราะโดนควยเสียบไปลึกมาก ผมร้องโอ้ยๆ อย่างไม่อายใครแล้ว พอผมร้องเจ็บประยูรมันก็ได้ใจ รีบซอยตูดผมถี่ๆแรงๆ ไม่มีพัก จนน้ำแตกเข้าตูดผมเป็นครั้งที่ 2 คราวนี้มันชักว่าวให้ผม แต่บอกให้ผมเอาทิชชู่ปิดปากควยผมเอาไว้ เพราะมันไม่อยากให้น้ำว่าวผมหกเปื้อนหน้าอกมัน มันก็ชักว่าวให้ผมจนเสร็จและแตกใส่ในทิชชู่ ช่วงจังหวะที่น้ำผมแตกนั้น รูตูดผมก็ขมิบ บีบควยของประยูรที่เสียบคาอยู่ในรูตูดผมอย่างแรง 4-5 ที  จนประยูรบอกว่าเสียวมาก อยากเย็ดผมเป็นครั้งที่สาม ผมก็ลุกไปล้างตัวและอาบน้ำ เอาน้ำว่าวของประยูรออกจากรูตูดอีกรอบ  ประยูรก็อาบน้ำไป หุ่นประยูรเซ็กซี่มากตอนอาบน้ำ ผมก็อยากเย็ดตูดมันเหมือนกัน แต่มันบอกว่ามันเป็นผู้ชาย ให้ผมเย็ดไม่ได้ ผมเลยต้องเป็นเมียมันสถานเดียว แต่ก็ยอมครับ โดนคนหล่อๆเย็ดก็มีความสุขครับ

พอผมอาบน้ำเสร็จ ประยูรก็ขอเย็ดตูดผมอีกรอบในห้องน้ำ ทำความสะอาดพื้นห้องน้ำเอาน้ำราดเล็กน้อย แล้วให้ผมไปนอนหงายบนพื้นห้องน้ำ แล้วประยูรก็ยอกขาผมขึ้นให้เห็นรูตูด แล้วเอาสบู่ถูรูตูดผม คราวนี้แสบตูดมากๆ มันคงระบมสุดๆแล้ว แต่ผมก็ยังผอมให้มันเย็ดเพราะมีอารมณ์เหมือนกัน

ประยูรยัดควยเข้าตูดผมสำเสร็จเป็นครั้งที่สาม แล้วกระแทกตูดผมสุดแรงเกิดอีกครั้งดังพั่บๆๆๆ ลั่นห้องน้ำคราวนี้ผมบอกว่าให้เสร็จข้างนอกแล้วเพราะขี้เกียจเอาน้ำว่าวออกจากตูดแล้ว ประยูรก็เลยบอกโอเคๆ แล้วเย็ดผมต่อแบบแรงๆไม่ยั้ง พอน้ำใกล้แตกประยูรก็รีบดึงควยออกจากรูตูดผม แล้วดึงผมให้ลุกขึ้นนั่ง ประยูรลุกขึ้นยืน บีบปากผมให้เปิดออก ชักว่าวอีก 4-5 ทีมันก็ปล่อยน้ำว่าวเข้าปากผม ผมกลืนกินน้ำว่าวแบบกล้าๆ กลัวๆครับ เพราะนี่คือเซ็กซ์ครั้งแรกในชีวิตผมที่ทั้งโดนเย็ดและได้กินน้ำว่าวผู้ชาย  แต่ผมก็กินไปจนหมด หลังจากนั้นผมก็ชอบกินน้ำว่าวผู้ชายบ่อยๆครับ แต่ต้องหล่อๆ และแมนๆเท่านั้นนะครับถึงจะกล้ากิน ถ้าออกสาวผมจะไม่มีอารมณ์ไม่กล้ากินเลย

หลังจากจบ ม.1 ผมก็ย้ายห้องไปเรียนอีกห้อง ก็ไม่ได้คบกับประยูรอีก ปัจจุบันประยูรไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง มีเมีย และลูกแล้วสามคน อาชีพของประยูรปัจจุบันคือขายน้ำกะทิในตลาดสดครับ รับซื้อมะพร้าวมาปอกแล้วขูดมะพร้าวด้วยเครื่องขูด แล้วถ้าใครมาซื้อกะทิก็คั้นให้ตรงนั้นเลยครับ เจอผมก็ทัก แต่ไม่เคยพูดถึงเรื่องที่เย็ดตูดผมสมัยมัธยมเลย สงสัยคงอายผมมั้งครับในปัจจุบัน  


เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

2 ความคิดเห็น: