วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องของอาจารย์ฝึกสอนสองคนสมัยเรียนมัธยม

สวัสดีครับ พบกับโก้เช่นเคยนะครับ หลังจากที่ผมเสร็จอาจารย์ฝ่ายปกครองไปแล้วหลายครั้งช่วงม.3 เทอมสอง ผมก็ได้เรียนกับอาจารย์ฝึกสอนสองท่านด้วย ทั้งคู่จบมาจากสถาบันราชภัฏ (เมื่อก่อนยังไม่เป็นมหาวิทยาลัยนะครับ) ซึ่งทั้งสองท่านนี้ก็ได้มาสอนวิชาพละศึกษาและสุขศึกษาให้พวกผม ชื่อเรียกเล่นๆ ละกันนะครับ ชื่ออาจารย์เกียรติ ซึ่งอาจารย์เกียรติคนนี้ผมชอบมากครับ เพราะหล่อผิวเข้ม หุ่นแน่นฟิตเปรี๊ยะ แกสอนวิชาพละศึกษาพวกผมครับ เทอมนั้นเราเรียนเตะตะกร้อกันครับ ส่วนอีกท่านชื่ออาจารย์หนุ่มครับ สอนวิชาสุขศึกษา คนนี้ก็หล่อเหมือนกันครับ หน้าตาดีผิวขาวเนียนน่ารักมากครับ



อาจารย์เกียรติและอาจารย์หนุ่มดูหล่อทั้งคู่ครับ ทั้งคู่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่พวกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะทั้งสองท่านก็มาฝึกสอนจากสถาบันเดียวกันก็คิดว่าคงเป็นเพื่อนกัน จนวันหนึ่งที่ผมได้เห็นจะๆกับตาว่าอาจารย์ฝึกสอนทั้งสองท่านเป็นคู่เกย์กันครับ เพราะเย็นวันหนึ่งผมต้องเก็บรายงานจากเพื่อนๆในชั้นเรียนตามหน้าที่ของหัวหน้าห้อง ไปส่งอาจารย์เกียรติที่บ้านพักครูหลังโรงเรียน ไม่ไกลจากบ้านอาจารย์อุดรสักเท่าไหร่ พอผมเข้าไปในรั้วบ้านพักก็เงียบๆเหมือนไม่มีใครอยู่ ผมเลยกะว่าจะวางไว้ให้อาจารย์หน้าบ้านแล้วหาหินใหญ่ๆทับเอาไว้ แล้วผมก็แอบเห็นครับ ในซอกประตูบ้านพักครูมันเป็นรูอยู่ เพราะบ้านพักค่อนข้างเก่า ผมรีบวางรายงานเพื่อนๆบนม้านั่งแล้วหาหินก้อนใหญ่ทับเอาไว้ แล้วก็เดินย่องเงียบๆไปหารูอื่นที่มันชัดกว่านี้ ก็ได้อีกมุมหนึ่งของบ้านพัก และมุมนี้ก็ไม่มีใครเห็นผมแอบมองคนจากข้างนอกด้วย


สิ่งที่ผมเห็นก็คือ อาจารย์เกียรติยืนอยู่มุมห้องแล้วให้อาจารย์หนุ่มดูดควยให้อยู่ อาจารย์เกียรติหุ่นดีมากๆ ผมได้เห็นอย่างนี้ก็ควยลุกเลยครับ ตื่นเต้นมาก ควยใหญ่ๆคล้ำๆของอาจารย์เกียรติโดนอาจารย์หนุ่มรูดเข้ารูดออกในปากจนแกทำหน้าเสียวแบบสุดๆ อาจารย์หนุ่มดูดควยอาจารย์เกียรติอย่างช่ำชอง มองแล้วรู้สึกได้ครับว่าอาจารย์เกียรติคงจะเสียวที่สุด ผมอิจฉาทั้งคู่มาก อยากเข้าไปร่วมแจมจริงๆ สักพักหนึ่งอาจารย์เกียรติก็จูงมืออาจารย์หนุ่มมานั่งบนโซฟา อาจารย์เกียรตินั่งล่าง แล้วอาจารย์หนุ่มก็ขึ้นมานั่งบนตักอาจารย์เกียรติ อาจารย์เกียรติดูดปากอาจารย์หนุ่มอย่างดูดดื่ม แล้วไซ้ซอกคอลงไปบนราวนม แล้วก็กลับมาแลกลิ้นกันอีกอย่างเมามัน อาจารย์เกียรติควยลุกรอท่าอยู่นานแล้วรอเสียบอย่างเดียว


สักพักอาจารย์หนุ่มก็ลงไปโก้งโค้งกับพื้นห้อง อาจารย์เกียรติ เอาวาสลีนมาทาควยตัวเองแล้วทารอบๆรูตูดอาจารย์หนุ่ม ทานิเดียวเองครับ แล้วก็เสียบควยเข้าตูดอาจารย์หนุ่มเลย อาจารย์หนุ่มเริ่มร้องครางแบบเสียวสุดๆ อาจารย์เกียรติก็กระแทกแรงขึ้นๆ จนดังมากได้ยินเสียงชัดเจนจนผมเริ่มมีน้ำหล่อเลี้ยงน้ำว่าวออกมาจากควยจนรู้สึกได้ ตูดเนียนๆ งอนๆ ของอาจารย์หนุ่มโดนควยอาจารย์เกียรติเสียบกระแทกแรงๆครั้งแล้วครั้งเล่าเหมือนกับจะให้ตายกันไปข้างหนึ่งเลยเหมือนจะเจ็บมาก แต่อาจารย์หนุ่มก็ยังโก่งตูดให้เย็ดอยู่อย่างนั้นแถมทำหน้าตาเคลิบเคลิ้มแบบสุดๆ


สักพักหนึ่งอาจารย์เกียรติหยุดซอยตูด ดึงควยตัวเองออกมาแล้วลงไปนอนบนพื้นห้อง อาจารย์หนุ่มก็ตามมาขึ้นคร่อมนั่งเทียน ท่านี้ผมเห็นควยอาจารย์เกียรติค่อยๆหายเข้ารูตูดอาจารย์หนุ่มจนมิดลำ ส่วนตูดอาจารย์หนุ่มก็ทำหน้าที่ดูดกลืนควยได้อย่างรวดเร็วและแนบแน่น


ทุกอณูเนื้อควยของอาจารย์เกียรติที่หายเข้าไป สัมผัสเสียดสีกับเนื้อหนังภายในรูตูดของอาจารย์หนุ่มอย่างแนบแน่น จนผมต้องชักว่าวตาม และอยากจะเสียบตูดอาจารย์หนุ่มอีกคน อาจารย์เกียรตินอนกระเด้าอยู่เบื่องล่างอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย  จนสุดท้ายแกจับเอวอาจารย์หนุ่มเข้ามาบดขยี้ควยแกจนแนบแน่นที่สุด ร้องครางเสียวดังมาก แล้วก็ปล่อยน้ำว่าวเข้าตูดอาจารย์หนุ่ม กระตุกอย่างแรงสองสามทีแล้วนอนนิ่งไป


ส่วนอาจารย์หนุ่มก็นั่งเทียนกระแทกตูดตัวเองกับควยอาจารย์เกียรติแล้วชักว่าวไปด้วยจนน้ำแตกใส่เต็มท้องอาจารย์เกียรติเลยครับ ส่วนผมน้ำแตกไปนานแล้วครับ รีบเอากระดาษมาเช็ดใหญ่เลย  สักพักผมก็แอบย่องออกมาเงียบๆ เอาเก็บไปชักว่าวอีกหลายคืนครับ เพราะทั้งคู่น่ากินมากๆๆๆๆๆ หลังจากนั้นผมก็ไม่กล้าแอบไปดูทั้งสองท่านเอากันอีกเพราะกลัวว่าจะโดนจับได้ครับ เพราะถ้าไม่มีธุระจำเป็นอะไร คงไม่มีใครกล้าเข้าไปบ้านพักอาจารย์เป็นแน่ครับ ยกเว้นบ้านพักของอาจารย์อุดรที่ผมต้องเข้าออกเป็นว่าเล่นจนตูดระบมไปหมดเลยครับ

 ..................................................................................................................................................................



เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

1 ความคิดเห็น: