วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องของ ดช.มนัส ผู้ชายที่ผมหลงรักคนแรกในชีวิต

ผมใช้ชีวิตเป็นเด็กบ้านนอกอยู่โรงเรียนวัดใกล้บ้านตั้งแต่ ป.1 ถึง ป.4 พอจบป. 4 พ่อกับแม่เลยให้ย้ายโรงเรียนเข้าไปเรียนในตัวเมืองเพื่อหวังจะได้ติวเข้มสอบเข้าโรงเรียนอันดับ 1 ของจังหวัดให้ได้  ซึ่งผมต้องตื่นเช้าและนั่งรถโดยสารไปประมาณ ครึ่งชั่วโมงไปโรงเรียน  เข้าไปเรียนโรงเรียนในเมืองใหม่ๆ ปรับตัวแทบไม่ทันครับ ผมบ้านนอกมากๆ เรียนแทบไม่ทันเพื่อนเพราะในเมืองเขาเรียนกันจริงๆจังๆ กว่าจะปรับตัวได้ก็เป็นครึ่งเทอมแล้วครับ พอจบป.5 เทอม1 ที่เคยอยู่ห้อง 3 ครูก็ให้ย้ายไปอยู่ห้อง 1 ซึ่งเป็นห้องเด็กเก่งครับ  และเรียนเรื่อยมา จนขึ้นชั้นประถม 6 ผมก็ได้อยู่ห้อง 1 เหมือนเดิม


และตอนป. 6 นี้ผมก็เริ่มรู้สึกชอบผู้ชายครับ เพื่อนผู้ชายที่ผมชอบคนนี้ชื่อมนัสครับ เป็นผู้ชาย 100% (นามสกุลขอสงวนเอาไว้นะครับ) มนัสเป็นเด็กเรียนเก่งพอประมาณ แต่ไม่เก่งมาก หน้าตาดูสะอาดดี ปากแดงน่าจูบ นิสัยค่อนข้างทะลึ่ง ผมชอบที่เขาเขาใส่น้ำหอมหรือโคโลญจ์อะไรสักอย่างที่หอมมาก และเสื้อผ้าเขาสะอาดดี แต่ที่ผมชอบมากเป็นพิเศษคือเขาใส่กางเกงนักเรียนแล้วก้นเขาสวยครับ ผมชอบมองมาก อยากจะสัมผัสก้นเขามาก แต่ก็ไม่เคยมีอะไรเกินเลยครับ เพราะกลัวเขาจะจับได้ ว่าผมแอบชอบเขา ผมยังไม่ได้บอกครับว่าชั้นป.6 ที่โรงเรียนผมนั้นมีครูผู้ชายท่านหนึ่งสอนวิชาคณิตศาตร์ ชื่อครูเล็ก เด็กๆกลัวแกมาก เพราะแกชอบตีเด็กเวลาทำเลขผิด ทำเลขผิดแต่ละข้อต้องโดนตีด้วยไม้หวาย 1 ที ซึ่งเวลาแกตีแต่ละครั้งก็แรงมากจนก้นแตกนูนขึ้นเป็นรอยเลยครับ ถ้าแกตีเด็กที่ห้องเรียนข้างๆก็จะมีเสียงดังได้ยินมาอีกห้องหนึ่งเลยครับ ผมโดนไปหลายครั้งเหมือนกันกว่าจะจบป.6 แต่ไม่ได้โดนแต่ละครั้งเยอะๆหลายทีเหมือนมนัส

มีอยู่วันหนึ่ง มนัสทำเลขผิดวิธี ครูเล็กบอกให้มนัสออกไปหน้าชั้น หันหน้าเข้ากระดานดำ กอดอก แล้วแกก็ทำโทษมนัสด้วยการฟาดไม้หวายสุดแรงเกิดไปที่ก้นของมนัส เสียงไม้หวายกระทบเนื้อก้นมนัสดังเพียะ!! แรงมาก ทำให้มนัสเจ็บปวดอย่างที่สุด แต่ไม่มีเสียงร้องสักแอะ (ทุกคนที่โดนอย่างนี้แปลกมากที่ไม่มีใครร้องเลย ผมก็แปลกใจเหมือนกัน) มนัสปล่อยมือที่กอดอกเอามาลูบก้นตัวเองสองสามครั้ง ครูเล็กก็บอกให้กอดอกใหม่ คราวนี้ครูเล็กเงื้อไม้สุดแขนกว่าเดิม มนัสก็โดนฟาดไปแรงกว่าเดิมดังเพี้ยะ!!เหมือนเนื้อจะแตก มนัสทำหน้าแดงๆ เหมือนจะร้องแต่ไม่ร้อง ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์สุดๆ จินตนาการไปว่าตอนนี้ก้นของมนัสข้างในคงจะช้ำหรือแตกเป็นรอยไม้เรียวไปสองรอยแล้ว อยากเห็นก้นมนัสที่แตกเพราะโดนเฆี่ยนจริงๆ แต่อีกใจหนึ่งก็สงสารเหมือนกัน เพราะโดนตีแรงมาก มนัสเอามือมาลูบก้นอีกทีนานกว่าเก่า ครูเล็กบอกว่าพอแล้วให้กอดอกใหม่อีกรอบ แล้วเงื้อไม้สุดแรงอีกที เป็นครั้งที่สาม ดังเพียะ!! ชัดเจนอีกที ตามด้วยครั้งที่
4 และที่ 5 แกก็เลิกตี มนัสเดินกลับมาที่โต๊ะของตัวเอง หน้าตาแดงก่ำเหมือนจะร้องแต่ไม่ร้องแฮะ อดทนต่อความเจ็บปวดมากจริงๆ หลังจากนั้นเพื่อนในชั้นคนอื่นก็โดนฟาดก้นแบบนี้ต่ออีก 2-3 คน

จบคาบคณิตศาสตร์มหาโหดของครูเล็กก็เป็นเวลาพักเที่ยง ผมเห็นมนัสซึมๆไปเพราะโดนเฆี่ยนก็เลยเข้าไปปลอบ มนัสบอกว่าเจ็บก้นมาก ช่วยหายาหม่องมาทาให้หน่อย ผมเลยไปยืมเพื่อนอีกคนหนึ่งมาให้ พามนัสไปห้องน้ำ ผมนั่งลงกับชักโครก มนัสจัดการถอดกางเกงตัวเองและกางเกงในออก เผยให้เห็นก้นสวยงอนที่ผมอยากเห็นมานานแล้ว แต่ตอนนี้มันมีรอยไม้เรียวฟาด 5 รอยชัดมากจนเนื้อแตกนูนขึ้นมา ผมเอายาหม่องทาให้เพื่อน มนัสบอกว่าแสบมากเกร็งก้น ผมเลยเอาปากเป่าให้ แล้วก็นวดก้นไปด้วย มือผมสัมผัสก้นของมนัสแล้วพาให้เกิดอารมณ์สุดๆ ถูนวดก้นมนัสไปช้าๆ แล้วก็เนิ่นนานจนมนัสน่าจะผิดสังเกต มนัสก็เลยบอกว่าให้พอแล้ว ผมเลยหยุด แล้วมนัสก็หันหน้ามาทางผม เผยให้เห็นอวัยวะเพศที่แข็งตัวอย่างเต็มที่ชี้ที่หน้าผม ผมอายทำอะไรไม่ถูก มนัสหัวเราะ แล้วก็ใส่กางเกงตัวเอง แล้วเราก็ไปทานข้าวด้วยกัน หลังจากนั้นก็ไม่ได้เกิดอะไรขึ้นเลย มานึกถึงตอนนี้เสียใจมากที่ไม่กล้า ถ้าย้อนกลับเวลาไปได้ อยากจะขอดูดควยมนัสสักครั้ง แต่ตอนนั้นยังเป็นเด็กไม่ประสีประสาอะไร

หลังจากจบป.6 เราก็แยกจากันคนละทิศคนละทาง ผมสอบโรงเรียนอันดับ 1 ของจังหวัดไม่ติด ก็เลยกลับมาเรียนโรงเรียนประจำอำเภอที่บ้าน ส่วนมนัสผมไม่ได้ข่าวเขาอีกเลย ผ่านไปเกือบ 20 ปี ผมเจอมนัสอีกครั้งโดยบังเอิญครับ ที่เจอกันเพราะว่าอาผู้ชายของผมแต่งงานกับผู้หญิงที่อยู่ใกล้กับบ้านของมนัส และมนัสก็เป็นญาติห่างๆของผู้หญิงคนนี้ด้วย  ผมก็เลยได้เจอเขาอีกครั้งครับ ดีใจมาก มนัสไม่ได้เรียนหนังสือต่อ ไม่จบ ม.3 ออกมาทำงานเป็นช่างที่อู่ซ่อมรถ ช่วยพ่อเขาทำงานอู่ซ่อมรถที่บ้าน ผมเลยถือโอกาสคุยกับเพื่อนเก่าซะนาน เขาเลยขอให้ผมค้างคืนกับเขา ผมดีใจมาก ไม่คิดว่าเราจะได้เจอกันอีก มนัสซื้อเหล้าและกับแกล้มมาเพียบเลย (สงสัยกะจะมามอมผม อิๆ ผมคิดไปเล่นๆ) มนัสบอกให้ผมไปอาบน้ำ ผมอาบน้ำเสร็จก็มารอเขาที่โต๊ะกลางห้องนอนเขา มนัสก็อาบน้ำต่อ อาบเสร็จแล้วมนัสก็ออกมานุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวแล้วก็เอาเสื้อมาพาดบ่า แล้วเราก็เริ่มกินเหล้ากัน กินกันไปเรื่อยๆ เล่าความหลังเรื่องตัวเองไปเรื่อยๆ หัวเราะเฮฮาสนุกสนาน กินไปเยอะมาก ต่างคนต่างก็เมา สุดท้ายมนัสบอกว่าไม่ไหวแล้วคงต้องนอนก่อนเพราะต้องไปช่วยงานอาสาวเขาอีกที่งานแต่งงานพรุ่งนี้ตอนเช้ามืด พูดแล้วเขาก็นอนเลยตรงนั้น ผมก็เลยต้องจัดการเก็บข้าวของให้เรียบร้อยแล้วเดินกลับมาเห็นมนัสนอนหลับปุ๋ย มีเสียงหายใจแรงๆเป็นระยะๆ
ใบหน้าที่หลับตาพริ้มของมนัสในวันเก่ากับวันนี้ไม่ต่างกันนัก จากเด็กชายหน้าตาหล่อเข้ม วันนี้ก็หล่อเหมือนเดิม ผมอดใจไม่ไหวก้มลงเอาริมฝีปากตัวเองไปจูบปากมนัส กลิ่นเหล้าออกมาจากลมหายใจของเขาทำให้ผมเกิดอารมณ์หนักขึ้น ดูดริมฝีปากเขาแบบดูดดื่มอย่างที่สุด มนัสดูเหมือนว่ายังหลับตาพริ้มไม่รู้สึกตัว ผมเลยจัดการเลียเขาตั้งแต่ริมฝีปากเรื่อยไปที่ต้นคอแล้วลากลิ้นลงไปที่หัวนมทั้งสองข้าง มนัสเริ่มรู้สึกเสียว ชันเขาตัวเองขึ้น ผมเลยตกใจหยุด มนัสตื่นลืมตาขึ้นมาแล้วก็หัวเราะ ถามผมว่าหยุดทำไม ทำไมไม่ทำต่อล่ะ อยากทำไม่ใช่เหรอ (ตกลงมันรู้สึกตัวตลอด) ผมทั้งตกใจทั้งดีใจที่มนัสยอมให้ผมทำอย่างที่อยากทำมานานแล้ว มนัสปลดปมผ้าขาวม้าตัวเองออกเผยให้เห็นควยใหญ่ชี้โด่ชัดเจน หัวแดงคล้ำ ดูแข็งแรงมาก มนัสพูดย้ำจะทำอะไรก็รีบทำ แต่ไม่ให้เอาตูดนะ ผมก็เลยบอกว่าได้ งั้นขอดูตูดก่อนได้มั้ย อยากเห็น คิดถึง ไม่ได้เจอตั้งเกือบ 20 ปี มนัสเลยพลิกตัวเอง นอนคว่ำ ผมชอบลายสักที่แขนไหล่ซ้ายเขามาก แผงหลังอันแข็งแกร่ง และแก้มก้นงอนๆ  กลมกลึงน่าสัมผัสลูบไล้เป็นที่สุด ในใจผมอยากเอาตูดมนัสที่สุด แต่ในเมื่อเขาไม่ยอมก็คงทำอะไรไม่ได้ไปมากกว่านี้ ผมถามมนัสว่า รู้มั้ยว่าวันที่ผมนวดก้นให้เขาตอนที่ถูกครูเล็กเฆี่ยนน่ะ ผมมีอารมณ์สุดๆ มนัสบอกว่ารู้สิ เห็นผมทำหน้าเคลิ้มด้วย พอจะเข้าใจว่าผมคงชอบเขา แต่แค่อยากแกล้งผมเล่นเลยๆ ปั่นควยตัวเองให้ลุกแล้วมาชี้หน้าผม แต่ตอนเป็นเด็กก็ไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรกันได้บ้าง ผมเลยเอามือฟาดไปที่แก้มก้นเปลือยเปล่าของมนัสอย่างแรง 1 ทีดังเผียะ มนัสร้องโอ้ย แล้วหัวเราะ ที่จริงน่าจะเอาไม้แขวนเสื้อฟาดแทนนะเนี่ยผมคิด จะได้เห็นเป็นรอยเหมือนโดนเฆี่ยนตอนเป็นเด็ก

ในเมื่อมนัสเปิดโอกาสให้ขนาดนี้แล้วผมก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้ว ใช้มือแหวกแก้มก้นทั้งสองข้างของมนัสเผยให้เห็นร่องตูดและรูตูดที่ปิดสนิท พยายามใช้ลิ้นตวัดเลียเข้าไปในรูตูดนั้นจนชุ่มชื่นไปด้วยน้ำลาย ร่องก้นมนัสตอนนี้น่าเย็ดที่สุดแล้ว ผมใช้มือเคล้าคลึงก้นมนัสเป็นแนวกลม สลับกับเลียลึกเข้าไปในรอบๆรูตูดของมนัส ผมอดใจไว้ไม่ไหว เงี่ยนที่สุดแล้ว เลยค่อยๆเอานิ้วคว้านแหย่ลงไปในรูตูดของมนัส รูตูดที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายผม พานิ้วผมเข้าไปในรูตูดของมนัสได้สำเร็จ 1 นิ้ว ผมเห็นมนัสไม่ได้ว่าอะไรก็เลยชักนิ้วเข้าออกจากรูตูดมนัสอย่างช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้น พอผมทำเร็วขึ้นมนัสบอกว่าพอเถอะเดี๋ยวผมจะหน้ามืดเสียบตูดเขาเสียก่อน เลยพลิกตัวเองหันมาให้ผมดูดควยให้แทน ผมก็ไม่รอช้า ใช้ปากดูดรูดลำควยนั้นเข้าออกอย่างช้าๆ เนิ่นนานและเริ่มเร็วและหนักหน่วงขึ้นจนมนัสเสียวร้องซี้ดซ้าด กระเด้าสะเอวตัวเองขึ้นลงเข้าปากผมเป็นจังหวะ  ผมเริ่มรู้สึกว่ามนัสจะมีน้ำเงี่ยนเปรี้ยวๆมาเข้าในปากผมแล้วก็เลยหยุด ถามมนัสว่าเคยเอากับผู้ชายไหม มนัสบอกไม่เคย เคยแต่กับผู้หญิงตอน ม.3 นานแล้ว เลยโดนไล่ออกจากโรงเรียนไม่ทันได้จบม. 3 หลังจากนั้นก็ไม่มีแฟนเลยทำแต่งานตลอด ผมเลยถามว่าถ้าผมจะให้ลองจะเอาไหม เขาบอกว่าได้ แต่ไม่แน่ใจว่าจะทำเป็นหรือเปล่านะ ผมบอกไม่เป็นไรผมทำเอง ผมเลยดูดควยมนัสไปเรื่อยๆ แล้วก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองไปและถอดกางเกงในตัวเองจนตัวล่อนจ้อนเหมือนมนัสแล้ว มนัสบอกว่าไม่มีถุงยางนะ ผมบอกว่าไม่เป็นไร ผมพกติดตัวเสมอ (ทั้งที่จริงอยากโดนแบบไม่ใส่ถุง แต่ผมไม่เจอเขานานเลยคิดว่าใส่ถุงยางน่าจะดีกว่า) มนัสบอกให้ผมใส่ถุงยางให้ ผมรูดถุงยางครอบควยมนัสเริ่มตั้งแต่หัวจรดปลาย  ควยมนัสแข็งเต็มที่พร้อมสู้รบ ผมหยิบครีมทาผิวมาถูร่องก้นตัวเองแล้วก็ทารอบๆแท่งควยมนัส แล้วขึ้นคร่อมร่างเขา ปล่อยให้ลำควยมนัสเข้ามาในรูตูดตัวเองอย่างช้าๆ จนมิดลำ รู้สึกถึงความแน่นแกร่งของท่อนเอ็นนั้น อยากจะเก็บวินาทีนี้ไว้ให้เนิ่นนานที่สุด ผมเสียวมากและเกิดอารมณ์สุดๆ ผมค่อยๆ เด้งตูดตัวเองขึ้นลง มนัสก็เด้าขึ้นเด้าลงรับเป็นจังหวะ ค่อยๆเร็วขึ้นแรงขึ้น และแรงขึ้นอย่างหนักหน่วง ไม่มีหยุดพักเลย ผมสะใจที่สุดอยากโดนเย็ดแบบนี้ทั้งคืนเลย

สักพักมนัสก็บอกว่าหยุดก่อนจะเสร็จแล้ว ยังไม่อยากเสร็จ ผมก็หยุด มนัสบอกให้ผมลุกขึ้นจากควยเขาแล้วให้ไปทำท่าโก้งโค้งบนเตียง มนัสก็เดินเข้ามาเสียบตูดผมจนมิดลำ เสียบเข้าเสียบออกกระแทกแรงมากๆ  ผมสะใจสุดๆ ยอมรับความเจ็บปวดจากผู้ชายคนที่ผมรักคนแรกอย่างมีความสุข มนัสกระแทกแรงๆเรื่อย เสียงขาเขากระทบก้นผมดังป๊าบๆ ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นสุดๆ มนัสเด้าไปทำเสียงซี้ดซ้าดแบบเสียวและเงี่ยนสุดๆ สุดท้ายปลายทาง มนัสสะดุ้งสุดตัวกระแทกเข้าตูดผมลึกที่สุดแล้วก็จับบั้นเอวผมไว้ไม่ให้หนีไปไหน เขาปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาหายใจหอบถี่แรงๆ เซ็กซี่ที่สุด มนัสเสร็จแล้ว ส่วนผมยังไม่เสร็จ มนัสถอดควยออกจากตูดผมแล้วบอกให้ผมนอนหงาย เขาชักว่าวให้ผมครับ ไม่ถึงครึ่งนาทีครับ น้ำว่าวผมพุ่งกระฉูดเต็มหน้ามนัสเลย มนัสร้องเฮ้ย ตกใจ รีบไปหาทิชชู่มาเช็ด แล้วก็หัวเราะ ผมดึงถุงยางที่มีน้ำว่าวของมนัสขังอยู่ข้างในออกมาจากควยมนัสที่เริ่มอ่อนตัวลงแล้วก็สูดดมกลิ่นอันหอมหวนเร้าใจ จนต้องขอชิมน้ำเงี่ยนนั้น ผมบีบน้ำว่าวมนัสออกจากถุงยางแล้วก็ดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย มนัสเห็นผมทำอย่างนี้แล้วรู้สึกทึ่งสุดๆถามว่ากล้ากินได้ไง ผมบอกผมชอบกินน้ำว่าวผู้ชายครับ มนัสบอกว่ารู้งี้จะให้กินบ่อยๆจากก๊อกเลย ผมหัวเราะชอบใจบอกมนัสว่าจัดมาเลยครับ ผมรับไม่อั้น มนัสก็ทำท่าเขินๆ น่ารักที่สุด แล้วก็เราทั้งคู่อาบน้ำด้วยกัน แล้วก็ถึงเวลานอนจริงๆ เสียที พรุ่งนี้ต้องไปช่วยงานแต่งเขาอีก    ก่อนนอนผมถามมนัสว่า ไหนบอกว่าทำไม่เป็นไง ทำไมลีลาสุดยอดมาก เขาบอกว่าก็ไม่เคยมาก่อนจะรู้ได้ไงว่าทำเป็นหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็ทำเป็นแล้วก็เก่งซะด้วย ผมชม  มนัสหัวเราะแล้วก็นอนหลับไป ส่วนผมน่ะหรือ ไม่หลับครับ แอบชักว่าวอีกรอบ ช่วงงานแต่งอาสาวมนัส ผมมานอนบ้านมนัสทุกคืน โดนมนัสเย็ดทุกคืนและได้กินน้ำว่าวมนัสทุกคืนครับ มีความสุขมาก แต่สุดท้ายผมก็ต้องจากมนัสไปอีกแล้ว ........
ขอต่ออีกนิดนะครับ ว่ามนัสไม่ได้เป็นเกย์นะครับ ตอนนี้เขาแต่งงานแล้วครับ ยังไม่มีลูก แต่เราก็ยังติดต่อกันเรื่อยมาครับ ผมอยากมีอะไรกับเขาอีกแต่คงเป็นไปไม่ได้แล้ว ไม่อยากจะทำบาป เผื่อมนัสกลับใจมาชอบผู้ชาย 555 เรื่องนี้ มีผม มนัส และคุณเท่านั้นที่รู้ครับ บายๆๆ  ราตรีสวัสดิ์ครับ
โก้สุดหล่อ

 ..................................................................................................................................................................



เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น