วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ลักหลับ ข่มขืน น้องชาคริต พนักงานขายเครื่องเสียงในห้างดัง

สมัยผมเรียนจบ ปวส.ใหม่ๆ ได้แยกย้ายกันไปคนละที่ บางคนก็ไปเรียนต่อ ป.ตรี ส่วนผมก็ทำงานเลย ไม่เรียนต่อ สมัครงานได้เป็นช่างเทคนิคที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวๆถนน พรส. ได้เงินเดือน เดือนละ 7500 บาท แยกย้ายจากเพื่อนๆ มาผมก็ออกมาเช่าห้องแถวๆที่ทำงาน เดือนละ 2500 รวมน้ำไฟแล้ว

ผมเพิ่งสังเกตเห็นน้องผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาหล่อมาก คมเข้ม เช่าห้องอยู่ตรงข้ามกับห้องผม เขาเช่าอยู่กับพ่อแม่เขา และน้องอีก 1 คน ทุกคนหาเช้ากินค่ำหมดเลย ผมชอบแอบมองน้องผู้ชายคนนี้มากเพราะเขาหล่อ บางครั้งเหมือนเขายั่วผมให้น้ำลายหกเล่น นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวเดินนั่งนอนทุกกิจกรรมในห้องเขา แต่ไม่ปิดประตู ผมอยู่ห้องข้างๆก็แอบมองบ่อยมาก แต่น้องเขาไม่เคยรู้ตัวเลยนะ และผมก็ยังไม่ค่อยกล้าคุยกับน้องเขาเท่าไหร่ ประมาณว่าหยิ่งอะไรทำนองนั้น

เงินเดือนที่เพิ่งทำงานใหม่ๆ 7500 จ่ายค่าห้อง เดือนละ 2500 ซึ่งขณะนั้นก็เหลือใช้เองแค่เดือนละ 5000 ก็แทบไม่พอใช้ แต่อยากได้ของใช้โน่นนี่ไว้ในห้อง ก็เลยตัดสินในไปถอยเครื่องเสียงมาเครื่องหนึ่ง ก็ไปเดินเล่นในห้าง ซทพรส. ไปซื้อเครื่องเสียงมินิโฮมเธียเตอร์ กะว่าจะผ่อนอิออน เพราะตอนนั้นเพิ่งได้บัตรมาใหม่ๆ  ผมกะได้ยี่ห้อโซนี่ เพราะเล็งๆไว้แล้ว แต่พอไปซื้อก็เจอกับน้องชาคริตคนนี้อยู่แผนกเครื่องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ของห้าง น้องเขาเข้ามาทัก บอกว่าเห็นผมบ่อยที่หอพัก แต่ไม่กล้าคุยเพราะเห็นผมชอบทำหน้าโหดๆ (โหดตรงไหน ผมออกจะหล่อ)  น้องเขาเลยมาแนะนำตัว ว่าชื่อชาคริต ผมเลยบอกไปว่าผมชื่อโก้ น้องเขาแนะนำให้ผมซื้ออีกยี่ห้อ ซึ่งก็เข้าใจว่าที่น้องเขาเชียร์เพราะอยากได้ค่าคอมมิชชั่นจากสินค้าที่เขาขาย พูดแนะนำหลายอย่างโน่นนี่ โน้มน้าวเก่งแฮะ  อีกอย่างคือน้องมันหล่ออ่ะ ช่วยไม่ได้จริงๆ ผมแพ้คนหล่อ ซึ่งมันก็เป็นข้อเสียของผม ดังที่จะเกิดขึ้นกับผมหลังจากนี้ ผมเห็นน้องเขาหล่อและตั้งใจขายมาก ก็เลยตัดสินใช้ซื้ออีกยี่ห้อหนึ่งตามที่น้องชาคริตเขาเชียร์ จ่ายเงินด้วยบัตรอิออนไปเกือบหมดวงเงิน น้องเขาบอกว่าถ้าสินค้ามีปัญหา ก็เอามาเปลี่ยนใหม่ได้ภายใน 7 วันหลังจากที่ซื้อ ให้เก็บใบเสร็จไว้ด้วย ผ่านไป 7 วัน เครื่องเสียงเปิดเพลงฟังเพลงได้ปกติ แต่มันมามีปัญหาเอาตอนวันที่ 10 กว่าๆ ผมเลยเดินไปเคาะที่ประตูห้องชาคริต บอกว่าเครื่องมีปัญหาซะแล้วล่ะ น้องเขาก้ดูตกใจไม่ใช่น้อยว่ามันบังเอิญมาก ปกติไม่มีปัญหาเลยนะ ผมก็บอกว่าแต่ตอนนี้มันมีปัญหาซะแล้วซิ จะให้ผมทำไงอ่ะ เปลี่ยนตัวใหม่ก็ไม่ได้เพราะซื้อมาเกิน 7 วันแล้ว มีทางเดียวคือส่งซ่อมศูนย์ น้องชาคริตก็เลยจัดการช่วยพาไปเดินเรื่องเข้าศูนย์ให้

น้องเขาคงรู้สึกผิดก็เลย เจอผมแล้วขอโทษผมทุกที ผมบอกช่างมันเถอะ (นึกในใจว่ามีงหล่อ กูให้อภัย ถ้ามึงไม่หล่ออ่ะนะ มึงโดนไปแล้ว 555 ) แล้วหลังจากนั้นผมก็เริ่มสนิทกับน้องชาคริตคนนี้มากขึ้นครับ น้องเขามานั่งเล่น นอนเล่นห้องผมประจำ มาดูหนังฟังเพลง เรื่อยๆ บางทีก็กินเหล้ากัน ก็มีเล่าเรื่องทะลึ่งๆกันบ้างตามประสาผู้ชาย

อยู่มาวันหนึ่ง ญาติของน้องชาคริต เดินทางจากต่างจังหวัดมาขออาศัยห้องชาคริตประมาณ 1 อาทิตย์ เพราะหลานเขาจะมามอบตัวเข้าเรียนมหาวิทยาลัย มาอยู่กันเต็มไปหมด ห้องที่นอนกันหลายคนอยู่แล้ว ก็ยิ่งแน่นขนัดเข้าไปอีก น้องชาคริตจึงมาขออาศัยห้องผมนอนด้วย ห้องนอนผมตอนนั้นมีแต่ที่นอนอย่างเดียว เป็นที่นอน 3 ฟุต แต่ไม่มีเตียง ก็คือวางกับพื้นห้อง วันนั้นไม่รู้นึกครึ้มอะไร อาขออาศัยผมนอนบอกว่าห้องนอนไม่พอ มาขอผมนอนด้วย แล้วก็เอาเหล้ามาด้วยมานั่งกินกันผม เหล้าที่ว่านี้คือญาติเขาเอามาครับ ประมาณว่าต้มเอง สูตรไหนก็ไม่รู้ รสชาติแรงมาก กินไปกรึ๊บเดียวผมอย่างมึน ร้อนคอไปหมด ผมเลยกินไปแค่พอมึนๆ ส่วนชาคริตมันก็กินได้เป็นปกติของมัน กินไปโม้ไป หน้ามันก็แดง ปากก็แดง ผมแทบไม่ได้สติ เห็นแล้วอยากจะจูบดูดปากแดงๆ นี้ซะจริงๆ ผมไม่กินเยอะมันก็กินคนเดียวไปเรื่อยๆ จนมันบอกผมว่าผมเมาแล้วพี่ ผมจะหลับแล้ว ช่วยเก็บของด้วยนะ ผมไม่ไหวแล้ว ผมบอกน้องมันไปว่าเออๆ ผมเก็บเอง พอเก็บของเสร็จกลับมาดู ชาคริตมันถือวิสาสะไปนอนบนที่นอนผม แล้วก็กรนคร่อกๆ เสียงดังมาก ผมนึกอีกทีก็หมั่นไส้ ถือวิสาสะมานอนที่นอนผมแล้วกรนเสียงดังอีก แต่ก็น่ารักดี คนหล่อๆ นอนหลับตาพริ้ม กรนคร่อกๆเนี่ย ผมเลยคิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมาในบัดดลครับ หลับอย่างนี้ไม่รู้ตัวแน่ครับ ผมเลยดึงกางเกง น้องเขาออกมา ไม่นุ่งกางเกงในซะด้วย ผมเลยจัดการดูดควยชาคริตทันที ตื่นเต้นก็ตื้นเต้นเพราะกลัวน้องมันตื่น ควยคนหลับจากที่เหี่ยวๆ พอโดนกระตุ้นก็แข็งตัวขึ้นมาเต็มลำ ผมเลยจัดการดูดซะจนเบื่อไปเลย แตก็ไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จ ถ้าเสร็จมันคงตื่นแน่ ไม่ได้การ ลองเอาตูดมันดีกว่า ผมเลยจับน้องชาคริตพลิกตัวให้นอนตะแคง ดึงกางเกงด้านหลังออกเผยให้เห็นก้นขาวงอนงามชัดเจน ผู้ชายอะไรก็ไม่รู้น่าเย็ดตูดเป็นบ้า ผมไม่รอช้า รีบไปหยิบวาสลีนในห้อง มาทารูตูดชาคริตแล้วค่อยๆแหย่นิ้วเข้ารูตูดชาคริตอย่างช้าๆ แต่แปลกมาก ที่เจ้าของรูตูดไม่รู้สึกตัวเลย พอชาคริตไม่รู้สึกตัวผมก็ได้ใจ แหย่นิ้วซอยเข้าซอยออกอย่างบ้าคลั่ง ผมมีอารมณ์เงี่ยนมากมายในตอนนั้น จากนิ้วเดียวก็เพิ่มเป็นสองนิ้วและสามนิ้วตามลำดับ เพื่อเปิดรูตูดน้องชาคริต จนสามนิ้วเข้าออกรูตูดน้องชาคริตสะดวกผมก็รีบแก้ผ้าเสียบควยเข้ารูตูดน้องชาคริตทันที ค่อยๆใส่เข้าไปเพราะกลัวน้องมันจะตื่น แต่เปล่าเลยครับ ชาคริตยังกรนคร่อกๆ เรื่อยๆ ดังบ้างเบาบ้าง ผมเลยซอยเข้าซอยออกรูตูดน้องชาคริตถี่ยิบ พร้อมฟังเสียงกรนไปแต่มันโคตรตื่นเต้นตรงที่ต้องลุ้นว่าเจ้าของรูตูดจะตื่นขึ้นมาถ้ารู้สึกตัวว่าโดนเย็ด ผมเย็ดไปด้วย โน้มหน้าไปดูดปากน้องมันด้วย กลิ่นเหล้าที่ปาก หอมหวาน ผมดูดซะจนน้ำลายเยิ้มปากชาคริต และกระเด้าสุดแรงเป็นสิบนาที เขาก็ไม่ตื่น จนผมน้ำแตกใส่รู นึกขึ้นได้ว่าถ้าน้องชาคริตมันต้องรู้แน่ว่าผมเย็ดตูดมันเพราะน้ำว่าวผมอยู่เต็มข้างในรูตูดเลย ผมเลยรีบถอนควยออก แล้วก็รีบไปหาผ้าทิชชู่มาซับน้ำเงี่ยนและครีมวาสลีน รอบๆรูตูด แล้วก็เอานิ้วโปะทิชชู่ แยงเข้าตูดน้องชาคริตอีกมี มีการตอดนิ้วสนองอีกด้วย เช็ดออกมาได้นิดหน่อย คิดว่าคงไม่รู้ตัวแล้ว เห็นตูดงอนๆ ขาวๆอย่างนี้ผมเลยเกิดอารมณ์อีกรอบ ทาวาสลีน เสียบควยเข้าตูดชาคริตอีกที จนเกือบจะเสร็จผมก็รีบชักควยออกมาชักว่าว ใส่เต็มหลังน้องมันเลย ผมเลยต้องเอาผ้าชุบน้ำมาทำความสะอาดให้น้องมันอีกที เพื่อให้มั่นใจว่าเจ้าของตูดไม่รู้สึกตัวว่าโดนเย็ดไปสองครั้ง ผมใส่กางเกงให้ชาคริตคืนเหมือนเดิม ชาคริตก็นอนหลับกรนต่อไป ผมก็นอนกอดน้องมันทั้งคืน มีความสุขมาก อยากจะเย็ดอีกรอบ แต่กลัวรูตูดน้องมันระบมมากจะต้องรู้ตัวแน่ๆ เลยข่มตาให้หลับๆ ไป หลังจากนั้น ผมก็ไม่เคยมีโอกาสเย็ดน้องเขาอีกเลย เพราะเขาไม่ค่อยมากินเหล้ากับผมแบบนี้อีก หรือเป็นเพราะรู้ตัวก็ไม่รู้ว่าโดนผมเย็ดแต่ไม่กล้าพูด แต่เวลาเจอกันก็ยังคุยกับผมเป็นปกติ ไม่ได้ด่าผมเลย จนสุดท้ายผมต้องย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เลยฝากเครื่องเสียงเครื่องที่ส่งซ่อมศูนย์ให้น้องมันไป ผมก็ผ่อนอิออนจนครบทุกงวด คิดว่าจ่ายค่าเย็ดตูดให้น้องมันไปละกัน

 ..................................................................................................................................................................



เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

1 ความคิดเห็น:

  1. น้องเขาน่าจะรู้สึกผิดกับคุณโก้ด้วยเรื่องเครื่องเสียงอะคับ
    เลยไม่น่าจะว่าอะไร

    ตอบลบ