วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

เย็ดตูดน้องเบียร์ครั้งที่สอง ตูดฉีกเลยครับ แลกซื้อเลนส์กล้องถ่ายรูปทางเน็ท

หลังจากที่ผมสั่งของทางเน็ทให้น้องเบียร์ครั้งที่แล้ว และโดนเย็ดเปิดซิงตูดไปเรียบร้อยแล้ว คราวนี้น้องเบียร์ก็ติดใจครับ คือยอมรับได้กับการที่จะมาให้ผมเย็ดเพื่อแลกกับการที่ผมซื้อของให้โดยไม่ต้องไปขอตังค์พ่อแม่ซื้อของให้รำคาญเสียงบ่น ตอนค่ำเมื่อวานก็มาหาผมถึงบ้าน มาขอให้ผมซื้อของให้อีกแลกกับการที่ให้ผมเย็ดตูด คราวนี้เป็นเลนส์กล้อง Nikon อันละสองหมื่นกว่าบาท ผมก็ยินดีซื้อให้เหมือนเดิมครับ 


เปิดเน็ทจ่ายตังค์ผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้วผมก็บอกให้น้องเบียร์ให้ไปอาบน้ำทันทีครับ เตรียมตัวโดนเย็ด น้องเบียร์หายไปพักหนึ่งก็แก้ผ้าออกมาเลยครับแบบไม่เขินอายผมเลยสักนิดเดียว ผมก็เรียกน้องเบียร์มาดูดควยเล่นก่อนเพื่อเชยชมสูดดมกลิ่นควยหอมสบู่นั้นครบ สักพักก็ให้น้องเบียร์หันหลังให้ผม ผมก็จัดการแหกตูดขาวๆเนียนๆของน้องเบียร์แบบกว้างที่สุด แล้วก็เลียรูตูดน้องเบียร์อย่างเมามัน ก้นขาวเนียน เนื้อนุ่มๆชวนให้เอาใบหน้าไปซุกไปสูดดม ผมทั้งดมทั้งจูบทั้งกัดก้นน้องเบียร์เล่นไปเรื่อยๆ กลิ่นหอมสบู่ทั้งที่ตูดที่ควยน้องเบียร์ทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น คราวนี้ผมให้น้องเบียร์ลงไปนอนบนที่นอน ให้น้องเบียร์นอนหงายชันเข่าขึ้น แล้วบังคับน้องเบียร์ให้แหวกแคมตูดตัวเอง เพื่อผมจะเลียได้สะดวก ผมเลียจนน้องเบียร์ต้องขมิบรูตูดตามเรื่อยๆ เพราะความเสียว 


รอบนี้ผมไม่เกรงใจน้องบียร์แล้วนะครับ รอบที่แล้วผมเกรงใจมาก เพราะเป็นถึงลูกชายเจ้านายเก่า ไม่กล้าทำอะไรรุนแรงมาก คราวนี้ผมเอานิ้วจุ่มเควายแล้วก็แหย่รูตูดคับแน่นๆของน้องเบียร์ทีละนิ้ว แล้วค่อยๆคว้านออกให้หูรูดน้องเบียร์ขยายมากขึ้นจะได้ไม่เจ็บมากเวลาโดนเย็ด รูตูดน้องเบียร์บีบอัดนิ้วผมแน่นเช่นเคยครับ น้องเบียร์หลับตาเรื่อยๆ มีร้องซี้ดแบบเจ็บปนเสียวบ้างเป็นระยะๆ บางทีก็เหลือบมาดูผมว่าทำอะไรตูดน้องเขามั้ง แต่ก็ยอมให้ผมเล่นตูดอยู่อย่างนั้น จนผมแหย่นิ้วเข้าออกรูตูดน้องเบียร์ได้สามนิ้วแบบคับๆรูพอดี แล้วผมก็แก้ผ้าตัวเอง เสียบควยเข้าตูดน้องเบียร์ทันทีโดยไม่มีรอและไม่ใส่ถุงยางเหมือนครั้งที่แล้วครับ เพราะเนื้อตูดขาวๆสะอาดๆอย่างนี้ผมไม่อยากมีอะไรมาขวางกั้นแรงเสียดสีระหว่างหัวควยผมกับเนื้อหนังในรูตูดน้องเบียร์ ผมอยากให้เนื้อสัมผัสเนื้อแบบแน่นๆ เน้นๆ เจ็บๆครับ 

ยัดควยเข้าไปได้แล้วน้องเบียร์ร้องซี้ดเจ็บปนเสียวเป็นระยะๆครับ ผมค่อยๆซอยควยเข้าออกรูตูดน้องเบียร์แบบช้าๆ เพื่อให้รูตูดน้องเบียร์คุ้นเคยกับขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางของควยผมก่อน แล้วค่อยๆ เย็ดน้องเบียร์แบบกระทุ้งแรงขึ้น หนักขึ้น น้องเบียร์ร้องโอ้ยๆ ไปเรื่อย ผมก็ซอยยิ่งหนักเข้า ทิ้งน้ำหนักตัวลงไปที่ควยกดลงใส่เข้ารูตูดน้องเบียร์แบบไม่ยั้ง คราวนี้ตั้งใจเย็ดแบบไม่ถนุถนอมกะว่าจะให้รู้ตูดน้องเบียร์ฉีกไปเลยครับ จะได้หลาบจำ เสียงหน้าขาผมกระทบเนื้อโคนขาน้องเบียร์แต่ละทีดังพั่บๆๆๆๆ พร้อมทิ้งแรงกดเข้ารู เพื่อเพิ่มความเจ็บปวดให้น้องเบียร์เยอะๆ  เย็ดไปด้วย มองหน้าที่แสดงความเจ็บปวดของน้องเบียร์ไปด้วย เพิ่มอารมณ์เงี่ยนของผมได้เป็นอย่างดี 

เย็ดน้องเบียร์ไปได้แป๊บเดียว น้ำผมก็จะแตกอีกแล้วครับ เพราะน้องเขาน่ารัก ผมก็เงี่ยนเต็มที่ ใส่แรงไปเต็มๆ ก็เลยหยุดเย็ดน้องเบียร์ แต่แช่ควยไว้เฉยๆคาตูดน้องเบียร์ พอเราหยุดเย็ดก็จะรู้สึกได้เลยว่ากล้ามเนื้อหูรูดน้องเบียร์ขมิบ บีบควยผมเป็นระยะๆเสียวมากครับ ผมเลีย ดูดหัวนมชมพูๆของน้องเบียร์แบบสุดกำลัง แต่น้องเบียร์บอกจักจี๋ มากๆ ผมเลยหยุดดูดนม ดึงควยออกจากตูดน้องเบียร์ แล้วจัดท่าให้น้องเบียร์นอนคว่ำ เสียบควยลงไปทีเดียวมิดลำแล้วกระหน่ำเย็ดน้องเบียร์แบบไม่ยั้ง ทิ้งน้ำหนักทั้งตัวกระแทกเข้ารูน้องเบียร์แบบสุดแรงเกิดทุกครั้ง น้องเบียร์ร้องโอ้ยๆๆๆๆไปเรื่อยๆ เสียงตูดน้องเบียร์โดนกับน้าขาผมก็ดังพั่บๆๆๆๆแบบไม่เว้นช่วงให้รูตูดน้องเบียร์ได้ผ่อนคลาย ไม่ถึงนาทีที่ผมเย็ดน้องเบียร์แบบบ้าพลังอย่างนี้ ผมก็น้ำแตกใส่รูตูดน้องเบียร์แบบหมดก๊อก ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ารูน้องเบียร์แบบหมดพลัง เหงื่อแตกพลั่กทั้งคนเย็ดทั้งคนโดนเย็ด 

สักพักก็เข้าไปอาบน้ำชำระร่างกายกันในห้องน้ำทั้งสองคน ผมล้างควยตัวเอง ส่วนน้องเบียร์นั่งชักโครก เอาน้ำว่าวผมออกจากรูตูด สักพักพอน้องเบียร์กดชักโครกแล้วทำท่าจะเอาสายยางมาฉีดล้างตูด ผมบอกไม่ต้อง เพราะวันนี้ผมจะลองเย็ดตูดน้องเบียร์พร้อมขี้พร้อมน้ำว่าวค้างรู (คุณอาจจะคิดว่าผมซกมกแต่ผมจะบอกว่าน้องเบียร์เป็นอะไรที่ผมรู้สึกสะอาดมากครับ ไม่ขยะแขยงเลย)  ผมบอกให้น้องเบียร์โก้งโค้ง เอามือค้ำถึงเก็บน้ำชักโครกเอาไว้ ผมยกขาน้องเบียร์มาพาดที่นั่งชักโครกแล้วเสียบควยเข้าตูดน้องเบียร์เลยครับ น้องเบียร์ ทั้งแสบตูด ทั้งรู้สึกแปลกๆ บอกว่าทรมานมาก แสบรูไปหมด ผมก็ใส่ควยกระแทกรูตูดน้องเบียร์ไปเรื่อบๆ เสียงดังพั่บๆๆ ก้องในห้องน้ำ แต่ท่านี้ผมว่านานเกิน ไม่น่าจะเสร็จเลยดึงควยออกจากตูดน้องเบียร์ แล้วให้น้องเบียร์โก้งโค้งค้างเอาไว้แบบนั้น แล้วผมก็เอาสายยางมาฉีดตูดทำความสะอาดให้น้องเบียร์ แหย่นิ้งเข้าออกรูตูดน้องเบียร์เล่นอีกรอบ แล้วก็กลับเข้ามาในห้องนอนใหม่อีกครั้ง 

คราวนี้ผมบอกให้น้องเบียร์นอนคว่ำ โก่งตูดขึ้น ตูดน้องเบียร์ แดงระบบมมากแล้วครับ เพราะน้องเขาผิวขาว เลยเห็นร่องรอยได้ชัดว่ารูตูดโดนผมปู้ยี่ปู้ยำมาแบบสาหัสพอดู ผมเลียตูดให้น้องเบียร์เพิ่มความคุ้ยเคยอีกรอบ แล้วเอานิ้วจุ่มเควายอีกที แล้วค่อยๆเสียบควยเข้าตูดน้องเบียร์อีกครั้ง เพราะรูเริ่มปิด แต่พอกระแทกกระทุ้งเข้าเบาๆ รูตูดน้องเบียร์ก็ยอมให้ผมเข้าไปทำการปฏิสนธิข้างในเช่นเดิม กระแทกเข้าออกแบบบ้าคลั่ง จนน้ำเกือบแตกอีกรอบ ผมก็ดึงควยออก ให้น้องเบียร์นอนหงาย ยกขาขึ้นแล้วใส่ควยเข้าไปใหม่อีกรอบ คราวนี้ผมค่อยๆ เย็ดน้องเบียร์แบบเบาๆ เน้นความเสียว เย็ดไปจับควยน้องเบียร์ชักว่าวไปด้วย จากควยเหี่ยวๆแน่นิ่งจนควยน้องเบียร์แข็งปั๋ง พอหยุดชักว่าวให้น้องเบียร์ แล้วเย็ดเข้าออกตูดน้องเบียร์แบบช้าๆ จังหวะที่น้องเบียร์ขมิบตูด ควยน้องเบียร์ก็ผงกขึ้นทุกครั้งของการโดนเย็ด  วินาทีที่ได้เย็ดตูดน้องเบียร์เป็นอะไรที่เสียว มันส์ และเงี่ยน เกินบรรยาย สักพักผมก็เริ่มกระทุ้งแบบรุนแรงอีกครั้งเพิ่มความเจ็บปวด  น้องเบียร์ก็ร้องไปเรื่อยๆ โอ๊ยๆๆๆ พั่บๆๆๆ ดังไปทั้งห้องนอนผมเลยทีนี้ ปากแดงๆ ร้องเสียงโอดโอย มันน่าดูดนัก ผมเลยลองโน้มตัวลงไปประกบปากน้องเบียร์ คราวนี้น้องเบียร์ไม่ขัดขืนเหมือนครั้งที่แล้วครับ ยอมให้ผมประกบปาก ดูดปากแบบไม่ขัดขืนเลย ปล่อยแต่เสียงโอ้ยๆๆๆ ในลำคอออกมาแบบไม่เต็มคำเพราะปากผมปรกบอยู่ กลิ่นลมหายใจน้องเบียร์สดชื่นมากครับ ...

เย็ดไปเรื่อยๆ สุดท้าย ควยผมก็ต้องยอมปล่อยน้ำเงี่ยนที่เพิ่งผลิตออกมาสดๆร้อนๆ เข้ารูตูดคนหล่อน่ารักอย่างน้องเบียร์ใหม่ในยกที่สองนี้ แบบปวดหนึบเลยครับ  ผมลงหอมแก้มน้องเบียร์ทั้งดูดปากทั้งเลียหัวนมแบบปู้ยี่ปู้ยำไปทั้งร่างกาย กอดน้องเบียร์แนบแน่น มีความสุขที่สุด แล้วก็ลุกขึ้นเย็ดน้องเบียร์ต่อแบบเบาๆ เพราะหมดแรงแล้ว ชักว่าวให้น้องเบียร์ไปเรื่อยๆ จนน้องเบียร์น้ำแตกรูตูดขมิบควยผมสี่ห้าที น้ำว่าวน้องเบียร์พุ่งแรงไปจนถึงหน้าอกน้องเบียร์เลย ผมดึงควยออกจากตูดน้องเบียร์เอาทิชชู่ยัดปิดรูตูดน้องเบียร์เอาไว้กันน้ำว่าวผมหกใส่ที่นอน แล้วก็โน้มตัวลงเลียร์น้ำว่าวที่ออกมาจากควยน้องเบียร์ บริเวณหน้าอกหน้าท้องและหัวควยชมพูๆของน้องเบียร์จนสะอาดหมดจด 


คราวนี้ก็พากันไปทำความสะอาดอีกรอบ ร้องเบียร์ตดเสียงดังเชียว เพราะโดนผมเย็ดอัดอากาศเข้าไปในรูตูดเยอะและนานด้วย น่าสงสารจริง พออาบน้ำเสร็จ น้องเบียร์บอกแสบตูดมาก ปวดระบมไปหมด ผมเลยบอกให้น้องเบียร์ฉีกตูดให้ผมดู ผมเอาทิชชู่ซับดู มีเลือดออกมาด้วยครับ นิดๆ แสดงว่าครั้งนี้น้องเบียร์โดนผมเย็ดแบบรุนแรงจริงๆจนขนาดเนื้อหูรูดฉีกขาดเลือดซึม ก็คนมันน่ารักนี่ครับ ผมเลยจัดหนัก ก่อนกลับ ผมให้น้องเบียร์ใส่กางเกงในนอนคว่ำให้ผมถ่ายรูปเซ็กซี่แบบเห็นแคมตูดเล็กน้อยนะครับ เอาไว้ดูเป็นที่ระลึก ว่าจะถ่ายรูตูดแดงๆบวมๆมาให้ดูด้วยแต่น้องเบียร์ไม่ยอมให้ผมถ่าย ทั้งสองรูปนี้ถ่ายตอนน้องเบียร์โดนผมเย็ดเสร็จแล้วครับ ดูเอาเองละกันครับว่าถ้าเป็นคุณได้เย็ดผู้ชายแท้ๆตูดขาวๆเนียนๆแบบนี้ คุณจะใส่ไม่ยั้งแบบผมหรือเปล่า / ราตรีสวัสดิ์ครับ / โก้ 

..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม




1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 มีนาคม 2557 เวลา 23:36

    อยากรู้จังคนซื้อของให้มีจิงปะคับ

    ตอบลบ