วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เย็ดตูดพี่ชัยที่น้ำตกบ้านพี่ชัยครับ สองดอกรวด กลางคืนที่บ้านอีก 1 รอบ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ไม่ได้อัพเดทอะไรซะนานเลยครับ ช่วงนี้โรคขี้เกียจชักจะกำเริบครับ 555 ที่จริงก็ไม่ค่อยจะมีเรื่องอะไรให้เล่าเท่าไหร่ แต่เสาร์-อาทิตย์พี่ผ่านมาผมก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวบ้านเกิดพี่ชัยที่ XXXอีกแล้วครับ มาคราวนี้ไม่ได้เจอพี่ชาติครับ แกไปอบรมครูอะไรก็ไม่รู้ ก็เลยอดสวิงกิ้งกันเลยครับ 555 พี่ชัยเลยขับรถพาผมเที่ยวครับ คราวนี้มาเที่ยวน้ำตกกันครับ ไม่ไกลจากบ้านพี่ชัยเท่าไหร่ ชื่อน้ำตกโตนลาดครับ หาข้อมูลเอาเองนะครับว่าอยู่ที่ไหน อิๆๆๆ พี่ชัยบอกว่าตอนเด็กๆชอบขี่จักรยานมาเล่นบ่อยๆครับ บรรยากาศปัจจุบันก็ยังเงียบสงบมากๆครับ



ช่วงนี้ภาคใต้ฝนตกเยอะครับ น้ำค่อนข้างเยอะ น้ำตกเลยไม่ค่อยใสเท่าไหร่ ออกสีขุ่นๆ ชาวบ้านเลยไม่ค่อยมาเล่นกันครับ อีกอย่างน้ำตกนี้ค่อนข้างอยู่ในหลืบด้วยครับ ไม่ค่อยมีใครมาเที่ยวกันเท่าไหร่ น้ำตกเลยกลายเป็นที่ไพรเวทสำหรับผมกับพี่ชัยในวันนี้ครับ พีชัยถามผมว่าจะเล่นน้ำมั้ย ผมบอกว่าให้พี่ชัยลงไปก่อนครับ ผมจะถ่ายรูปบรรยากาศรอบๆครับ พี่ชัยก็ถอดเสื้อถอดกางเองออกเหลือแต่กางเกงในลงไปในน้ำตกครับ 


น้ำตกเล็กๆครับ น้ำไม่ลึก พี่ชัยเดินลงไปแล้วผมก็แอบถ่ายครับ อิๆๆ


มียั่วผมด้วยครับ จะเปิดตูดให้ผมดู 


แล้วก็หันมาถามผมอีกว่าจะลงหรือไม่ลง ถ้าไม่ลง อดเย็ดครับ (วันอาทิตย์ ตามตกลงกันไว้ผมจะได้เย็ดตูดพี่ชัยครับกี่ครั้งก็ได้ถ้าไหว)


แล้วพี่ชัยก็ถอดกางเกงในออก ยั่วผมสุดๆ


ถ่ายควยพี่ชัยมาให้ดูด้วยครับ แต่ขอเบลอหน้านะครับ อิๆๆๆ 


ผมบอกให้พี่ชัยทำท่าเซ็กซี่หน่อย ผมจะถ่ายรูปให้ แกเลยหันหน้าเข้าหาก้อนหินก้อนใหญ่นี้ แล้วอ้าขานิดหนึ่งโชว์ร่องตูดครับ หลังจากนั้นผมก็ต้องลงไปเย็ดแกในน้ำครับ พาพี่ชัยไปหลบหลังหินอีกก้อนเผื่อใครผ่านมาเห็น วันนี้เย็ดกันแบบเอ๊าท์ดอร์ครับ ตื่นเต้นสุดๆ พี่ชัยให้ผมดูดควยให้ก่อน พอควยแกแข็งแกก็หันตูดให้ผมเลียร่องตูด ผมทั้งเลียทั้งคว้านรูตูดพี่ชัยเลยครับ ตูดแน่นๆ เต็มไม้เต็มมือ วันนี้มีแค่สบู่มาหล่อลื่นครับ ไม่ได้เตรียมเควายมา ผมละลายสบู่กับน้ำจากน้ำตกให้เป็นฟองลื่นๆเพื่อยัดนิ้วแล้วคว้านรูตูดพี่ชัยเป็นการเบิกทางทิ่มควยครับ พอแหย่นิ้วเข้าไปพี่ชัยก็เกร็งตูดสุดๆเลยครับ รูตูดฟิตขมิบนิ้วผมแน่นมากเช่นเคย ผมแยงตูดพี่ชัยเข้าออกๆไปเรื่อยๆ แล้วเลี่ยทั่วแผ่นหลังพี่ชัยไปด้วย พี่ชัยทำหน้าเสียวหลับตา ซี้ดปากเสียวเบาๆ แล้วผมก็ค่อยๆเลียต่ำลงมาเรื่อยๆ ถึงเอวพี่ชัยผมก็นั่งคุกเข่าในน้ำตกกัดเนื้อแคมตูดพี่ชัยเบาๆทั้งสองข้างสลับกันไปมา เอามืออีกข้างแหกแคมตูดพี่ชัย ตูรูตูดพี่ชัยที่โดนนิ้วผมแหย่เข้าแหย่ออกแล้วมันขมิบรัดนิ้วมือผมดูเซ็กซี่มากๆครับ วันนี้ผมอยากจัดพี่ชัยชุดใหญ่เลยครับ แหย่แค่นิ้วเดียวพอลื่นๆในรูตูดพี่ชัย แล้วเอาสบู่มาทาควยผมรอบๆ ผมก็ค่อยๆกดควยทิ่มเข้าตูดพี่ชัยทีละนิดๆ จนมัดเข้าไปสุดปลายควยผมเลยครับ พี่ชัยเขย่งเท้าเกร็งเจ็บตูดแต่ก็ยังเอื้อมมือมารัดก้นผมให้กดควยเข้ารูตูดแกแบบมิดลำแนบเนื้อแน่นทั้งแท่งควยของผมอยู่พักใหญ่เลยครับ พอพี่ชัยคลายเจ็บแกก็บอกให้ผมซอยได้เลย ผมจับพี่ชัยถ่างขาออกไปอยู่บนหินอีกก้อนให้กว้างที่สุดแล้วอัดควยใส่ตูดพีชัยเต็มแรง 

พั่บๆๆๆๆๆๆ......ยกแรกใส่แบบไม่มียั้งจนพี่ชัยขมิบตูดรัดแทบไม่ทันต้องปล่อยให้ควยผมเข้าไปในรูตูดแบบมิดลำลึกสุดปลายควยแบบจุกสุดๆ ทุกครั้งที่เป็นจังหวะกระทุ้งเข้า หน้าขาผมกระทบเนื้อแคมตูดพี่ชัยดังเพียะๆๆๆ เพราะตัวเราเปียกจากน้ำตกด้วยทั้งคู่ พี่ชัยครางแบบทั้งเจ็บทั้งจุก ทั้งเสียว ผมจับพี่ชัยให้หันหน้ามาดูดปากผมพักหนึ่งแล้วเย็ดพี่ชัยต่อไปเรื่อยๆ พั่บๆๆๆๆ..... จนน้ำแตกปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าเต็มรูตูดพี่ชัยเลยครับ พอน้ำแตกแล้วก็หมดแรง กอดพี่ชัยแนบแน่นสุดๆ พี่ชัยหายใจหอบๆถี่ๆเหมือนกัน คงจะเกร็งสุดๆเลยตอนที่โดนผมเย็ดแบบแรงๆแบบนี้

สักพักผมก็ดึงควยออกมาจากรูตูดพี่ชัย มีน้ำว่าวของผมบางส่วนไหลย้อยออกมานอกรูตูดพี่ชัยหยดลงมาตามร่องขา ผมเลยใช้มือวักน้ำล้างตูดให้พี่ชัยจนสะอาดเกลี้ยง เอามือแหกแคมตูดพี่ชัยออกเห็นรอบๆรูตูดพี่ชัยแดงก่ำขมิบไม่ลง ผมเลยจัดการเลียตูดให้พี่ชัยอีกรอบ เห็นตูดพี่ชัยแน่นๆอย่างนี้ผมมักจะมีอารมณ์เงี่ยนแบบต่อเนื่องทุกครั้ง บอกพี่ชัยว่าขอเย็ดอีกรอบสอง พี่ชัยเลยไปเดินหาหินก้อนใหม่ เพื่อยืนพิงได้ถนัดแล้วให้ผมดูดควยให้ใหม่จนควยพี่ชัยแข็งใหญ่มากเหมือนเดิม สักพักพี่ชัยบอกว่าน้ำจะแตกแล้วเลยให้ผมหยุดดูดควยก่อน ให้ผมเย็ดอีกครั้ง ผมเอาสบู่มาทาควยผมรอบๆเช่นเคย แล้วทารอบๆรูตูดพี่ชัยอีกครั้งไม่ต้องแหย่รูมากเพราะน้ำว่าวรอบแรกของผมที่แตกใส่รูพี่ชัยเกือบลิตรเป็นน้ำหล่อลื่นสำหรับการเย็ดเป็นอย่างดี ผมยกขาพี่ชัยขึ้นมาข้างหนึ่งแล้วแทงควยเข้าตูดพี่ชัยแบบพรวดเดียวจบ ควยพี่ชัยชี้เด่ตรงหน้าผมกระตุกหงึกๆ ตามจังหวะที่พี่ชัยขมิบตูดทุกจังหวะการกระแทกเสียว 

ผมกระเด้าใส่ตูดพี่ชัยแบบไม่ยั้งเช่นเคย มองควยพี่ชัยไปด้วย มองหน้าหล่อๆพี่ชัยตอนแสดงอาการเจ็บๆเสียวๆไปด้วย ดูแล้วเซ็กซี่สุดๆ ผมก้มลงดูดปากพี่ชัยไปด้วยซอยไปด้วย ได้ยินพี่ชัยร้องครางเสียวอู้อี้ๆในลำคอ ผมก็เย็ดแรงขึ้นๆ พี่ชัยบอกว่าไม่ไหวแล้ว ให้รีบเย็ดให้เสร็จแกจะชักว่าวแล้วเพราะทรมานเหลือเกินแล้ว ผมเลยผละออกจากปากพี่ชัยมากระเด้าอีกชุดใหญ่พี่ชัยก็ชักว่าวให้ตัวเองไปด้วย ควยพี่ชัยใหญ่มากๆ พอใกล้น้ำแตกควยพี่ชัยเกร็งสุดๆแดงคล้ำใหญ่น่าเกรงขามจริงๆ ปล่อยน้ำเงี่ยนขาวๆออกมาเต็มหน้าออกตัวเอง ขมิบตูดรัดควยผมสุดแรงเกิดจังหวะเดียวกันที่ผมก็น้ำแตกใส่รูตูดพี่ชัยอีกครั้ง เสร็จน้ำแตกพร้อมๆกันแบบบนี้กับพี่ชัยผมสียวควยสุดๆ เลยครับ 

พี่ชัยหอบหายใจเหนื่อยอ่อน ผมเห็นน้ำว่าวพี่ชัยเริ่มเหลวๆหยดลงพื้นแล้วก็เสียดาย เลียน้ำว่าวพี่ชัยที่ยังคงเหลืออยู่บนหน้าอก หน้าท้องพี่ชัยจนหมดเกลี้ยงแล้วกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย

สักพักก็ล้างตัวกันในน้ำตกเช่นเคย เล่นน้ำกันสักพักก็กลับบ้านครับ ไม่มีใครมาเล่นน้ำตกเลยครับวันนี้ อาจจะมืดฝนด้วยครับ ไม่มีใครอยากมาเที่ยว ขอบอกว่ากลางคืนก็ได้เย็ดพี่ชัยอีก 1 น้ำครับ ขอบอกว่าพี่ชัยตูดบานเลยครับวันนี้โดนผมกระแทกซะรูตูดขมิบไม่ลงเลยครับ วันจันทร์ตอนเช้าก็ขับรถกันมาทำงานเช่นเดิมแล้วผมก็จะโดนพี่ชัยเย็ดคืนในวันรุ่งขึ้นตามกติกาครับถ้าเจอกัน / โก้สุดหล่อ
..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม




5 ความคิดเห็น:

  1. ชอบมาก ขอบคุณมาก คิดถึงพี่ตรวิชัยสุดๆ

    ตอบลบ
  2. ยากดูคลิปอีก

    ตอบลบ
  3. ชอบมากที่สุดเลย��
    เรื่องหน้าขอเป็นคลิปนะครัปผม

    ตอบลบ
  4. กรี๊ดดดดดดด ขอยาหอมหน่อย 55 บอกเลยว่าแค่ภาพก็เกินพอ !!

    ตอบลบ
  5. ชอบมาก อ่านแล้วเสียว

    ตอบลบ