วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องของ พี่นพพร ที่ให้ผมลองเป็นฝ่ายรุก ครั้งแรกในชีวิต

ช่วง ปวช. 2 ผมย้ายมาอยู่หอพักในตัวเมือง เพราะขี้เกียจเดินทางนั่งรถกลับบ้านทุกวันมันเหนื่อย ผมมาพักกับเพื่อนชื่อดิว อ่านเรื่องของดิวได้ในลิงค์นี้ครับ ผมอยู่หอกับดิวได้เทอมเดียวครับ พอเทอมสองช่วงเดือนตุลาคม ฝนตกหนักมาก น้ำท่วมหอพักห้องผมชั้นล่าง น้ำเข้ามาในห้องจนถึงหัวเข่า รอบๆ หอพักบนถนนน้ำลึกถึงเอว ช่วงนั้นดิวก็กับบ้านไปทำธุระ ผมจึงต้องย้ายของหนีน้ำท่วมคนเดียว ทั้งของผมและของดิว ช่วงน้ำท่วมนี้ผมได้รู้จักกับพี่นพพรซึ่งห้องอยู่ชั้น 2 เขาเห็นผมย้ายของคนเดียวก็เลยมาช่วยย้าย บอกให้ไปเก็บของในห้องแกบนชั้น 2 ผมเห็นแกใจดีก็ไว้ใจเอาของไปเก็บในห้องแกทั้งหมด ยกเว้นพวกตู้เสื้อผ้าใหญ่ๆ ที่เก็บไม่ทันก็ปล่อยให้มันจมน้ำไป

พี่นพพร ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกจัดซื้อในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง หน้าตาดี ผิาวขาว พูดจาดีมาก ผมเห็นปุ๊บผมก็ชอบเลยครับ ไม่คิดว่าแกจะใจดีกับผมอย่างนี้

วันนั้น ย้ายของเสร็จก้ไม่มีอะไรกิน แกก็ชวนผมไปกินมาม่าต้มที่ห้องแก เพราะแกมีแก๊ซปิคนิคประจำห้องด้วย ผมเลยกินม่าม่าอย่างอร่อยเพราะหิวและเหนื่อยมาทั้งวัน บอกพรุ่งนี้ผมจะกลับบ้านแล้ว ผมไม่อยู่แล้ว ฝากของไว้ห้องแกก่อน เดี่ยวค่อยมาเอากลับตอนน้ำลด พี่นพพรบอกว่าเมื่อไหร่ก็ได้ครับ ผมเลยขอรบกวนนอนห้องแกคืนหนึ่งก่อนคืนนี้

เพราะไฟฟ้าดับช่วงน้ำท่วม ทุกคนก็ต้องรีบนอนเพราะไม่รู้จะทำอะไร พี่นพพรบอกให้ผมอาบน้ำ เพราะน้ำประปายังไหลอยู่ ผมก็เข้าไปอาบน้ำเสร็จแล้วก็ออกมานั่งเล่น ส่วนพี่นพพรก็เข้าไปอาบต่อจากผม ก่อนเข้าไปอาบน้ำพี่นพพรก็นุ่งผ้าขนหนู แล้วก็ถอดกางเกงและกางเกงในออก แล้วก็ถอดเสื้อโชว์กล้ามหน้าอกเป็นแผงๆ เซ็กซี่มากๆ เห็นแล้วผมแอบน้ำลายหก เพราะแกดูดีมากเวลาไม่ใส่เสื้อ ผมแอบมองทั้งมฃที่อยากมอง เพราะไม่ต้องการให้แกรู้ว่าผมชอบมองแก
พี่นพพรที่น่ารัก
พี่นพพร อาบน้ำสักครู่ก็ออกมา นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเหมือนเคย แกออกมายืนหน้าโต๊ะกระจกข้างห้องน้ำ ยืนหวีผมแล้วก็ใส่ลูกกลิ้งที่รักแร้ แล้วยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มให้แก

พี่นพพรถามผมว่าง่วงยัง ผมบอกว่า โอ้ย พี่ นี่มันสองทุ่มเอง จะง่วงได้ไง แกเลยหัวเราะ แล้วแกล้งทำทีว่าผ้าเช็ดตัวร่วงขณะที่แกหวีผม ทำให้ผมเห็นก้นขาวๆ เนียนๆ สลัวๆ กลางแสงเทียนน่าเย็ดมาก แก้มก้นสองข้างอวบอั๋นเต่งตึงน่ากัดที่สุด พี่นพพรเห็นผมอึ้งไปพักหนึ่งถามผมว่าเป็นอะไร แทนที่แกจะอายผม ผมกลับอายแกแทน ผมบอกว่าเปล่าครับ พี่นพพรถามต่อว่า เปล่าแล้วทำไมทำท่าตกใจ ผมบอกว่าไม่ได้ตกใจแค่เห็นความอลังการของก้นพี่ครับน่าจับมาก ขอผมจับได้มั้ย พี่นพพรบอกว่าตามสบายครับ จะทำมากกว่าจับก็ได้ครับพี่อนุญาต  ผมเลยได้ใจเดินไปหาก้นพี่นพพรอย่างตื่นเต้น พี่นพพรยังยืนหน้ากระจก หันก้นมาทางผม ส่วนผมนั่งบนเก้าอี้ค่อยๆบีบแก้มก้นพี่นพพรทั้งสองข้าง มันแข็งแกร่งแน่น และเฟิร์มสุดๆ ผมสัมผสได้ถึงเนื้อก้นอุ่นๆทั้งสองข้าง จึงถือโอกาสทำความรู้จัก เพราะเจ้าของก้นอนุญาติแล้ว ผมแหกแคมก้นพี่นพพร แล้วสูดดมอย่างชุ่มปอด กลิ่นรูก้น ผสมกับกลิ่นสบู่หลังอาบน้ำใหม่ๆมันช่างหอมชวนดูดกินนัก ผมอดใจไม่ไหว ลากิ้นไปลิ้มรส สัมผัสรูตูดแน่นปิดสนิทข้างใน เลียขึ้นลงตามแนวร่อง เจ้าของร่องตูดร้องซี้ด เพราะความเสียวแบบมีความสุข

ผมบอกพี่นพพรว่าตอนนี้ผมเงี่ยนมาก ถ้าพี่กรุณาให้ผมเย็ดตูดพี่สักครั้งจะได้มั้ยครับ ผมยังไม่เคยเย็ดตูดใครมาก่อนเลย พี่นพพรหัวเราะ พลางบอกว่า ก็พี่บอกแล้วไงว่าอนุญาตให้มากกว่าแค่จับก็ได้ ผมเลยได้ใจ เอานิ้วแหย่เข้ารูตูดพี่นพพรทันที นิ้วค่อยๆแหย่เข้าไป อาศัยน้ำหล่อลื่นจากน้ำลายผม แต่มันเข้าไปไม่ได้ง่ายดายนัก ผมกดนิ้วลงไปจนพี่นพพรบอกเจ็บเพราะว่ามันฝืด แกเลยหยิบน้ำมันวาสลีนทาผิวมาให้ผม ผมเทวาสลีนลงบนนิ้วแล้วค่อยๆ แหย่เข้ารูตูดพี่นพพร คราววนี้เข้าไปง่ายมาก รูตูดพี่นพพรซ่อนนิ้วผมหายไปข้างในแล้ว ผมก็ใช้นิ้วชอนไชข้างในรูตูดนั้นเล่นอย่างมีตความสุข กล้ามเนื้อหูรูดรัดนิ้วผมแน่นมาก แม่จะใส่ไปแค่นิ้วเดียว ถ้าแกให้ผมเย็ด ควยผมคงเข้าไปลำบากแน่ๆ

พี่นพพรยืนโก่งตูดให้ผมเล่นเสียวสักพักก็โน้มตัวลงเอามือค้ำโต๊ะกระจกเอาไว้ในท่ายืน ส่วนรูตูดก็ให้ผมแหย่เล่นไปเรื่อยๆ สักพักผมรู้สึกได้ว่ารูตูดพี่นพพรไม่บีบรัดตัวมากแล้วก็เพิ่มนิ้วแหย่เข้าไปอีก 1 นิ้ว แล้วแหย่เข้าแหย่ออกอย่างมีอารมณ์เงี่ยนสุดขีด ส่วนพี่นพพรผมแอบบมองหน้าเหยเกของแกในกระจกด้วยความเสียว จนระยะเวลาหนึ่งผมก็ใส่นิ้วเพิ่มอีกเป็นสามนิ้ว แล้วเริ่มแหย่เข้าออกแบบรัวๆ แรงๆ ควยพี่นพพรชี้เด่ หัวแดงอมชมพูน่าดูดมาก ผมเห็นแล้วก็อดไม่ได้ จับเอวแกให้หันหน้ามาหาผมแล้วดูดควยให้แกอีกพักใหญ่

สักพักพี่นพพรถามผมว่าจะเย็ดเลยมั้ย พี่ไม่ไหวแล้วนะมันเสียวทรมานเหลือเกิน ผมเลยจับแกให้ไปนอนบนที่นอน ที่วางราบกับพื้น ให้ตัวพี่นพพรครึ่งซ้ายอยู่บนที่นอน ส่วนขาขวาให้วางกับพิ้น ผมเห็นก้นพี่นพพรโก่งขึ้นมาในท่านอนแบบนี้ก็รีบเสียบโดยแรง ด้วยความเงี่ยนกระหาย เสียบรวดเดียวมิดลำ พี่นพพรร้องโอ้ยๆ ๆๆ บอกว่าอย่าเพิ่งกระแทก แต่ผมทำเป็นไม่ได้ยิน กระแทกแรงๆอย่างเดียว พี่นพพรทั้งๆที่เจ็บเพราะผมเสียบรวดเดียวจบ แต่ก็ยังฝืนทนเจ็บให้ผมเย็ดจนเกร็งไปหมดทั้งตัว

ตูดพี่นพพรรองรับแรงกระแทกจากผมได้ดีเยี่ยม เสียงตูดพี่นพพรโดนผมกระแทกดังพั่บๆๆๆ ลั่นห้อง โดยไม่เกรงใจห้องข้างๆ พี่นพพรครางเสียวในลำคอตามแรงควยที่ยัดเข้าไปแต่ละครั้ง ตอนนี้น้ำเงี่ยนผมกำลังจ่อๆ อยู่แล้วเกือบจะเสร็จ แต่ไม่อยากเสร็จ  จึงชลอและหยุดเสียบควยแช่ไว้ แล้วจับหน้าพี่นพพรออกมาให้ดูดปากกับผมอย่างดูดดื่ม ลิ้นพี่นพพร มฝีปากพี่นพพรนิ่มมาก เราแลกความเงี่ยนให้แก่กันอย่างดูดดื่ม

ผมกลัวจะเสร็จไว เลยเอาควยออกมาจากรูตูดพี่นพพร แล้วพลิกตัวพี่นพพรให้นอนหงายบนที่นอน แล้วล้มตวลงไปนอนกอดแก ดูดปากแกอีกพักใหญ่ พี่นพพรถามว่าจะเย็ดต่ออีกมั้ย ผมบอกกลัวเสร็จก่อน ตอนนี้ยังไม่อยากเสร็จ พี่นพพรบอกว่าจะเสร็จก็เสร็จไปเลย อ้นไว้ทำไม ถ้ายังไม่เหนื่อยเดี่ญวพี่ให้เย็ดอีกรอบ ผมก็เลยเย็ดแกอีกรอบทันที จับพี่นพพรให้ยกขาขึ้นมาไว้แนบข้างตัวผม ส่วนควยผมก็เสียบรวดเดียวมิดลำควยเช่นเคย พี่นพพรไม่เห็นว่าอะไรแล้วตอนนี้ แค่ทำหน้าเสียวเฉยๆ ผมโน้มตัวลงไปประกบปากพี่นพพรไปด้วย ข้างล่างก็กระแทกไปด้วย แบบไม่ยั้ง ได้ยินเสียงครางของพี่นพพรแล้วผมมีความสุขมาก สุดท้ายผมก็สะกัดน้ำเงี่ยนไว้ไม่อยู่ ปล่อยเข้ารูตูดพี่นพพรหมดทุดหยดทุกอณู ผมหอบเหนื่อย ก้มลงนอนทับพี่นพพรอีกรอบ แล้วดูดปากแกอีกอย่างดูดดื่ม แล้วบอกแกว่า ผมยังไม่ให้แกเสร็จก่อนนะ เพราะผมจะเริ่มเย็ดใหม่อีกรอบ พี่นพพรบอกเชิญเย็ดตามสบายครับ ผมเลยค่อยๆ ซอยถึ่ขึ้นในท่าเดิม พี่นพพรบอกให้หยุดก่อน เพราะน้ำว่าวเริ่มหกออกมานอกรูตูดรดบนที่นอน เพราะผมกระแทกเข้ากระแทกออก แกเลยบอกให้ผมเย็ดแกในห้องน้ำแทน

พี่นพพร ยืนโก่งตูด มือค้ำขักโครก ผมเข้าไปเย็ดแกอีกรอบเสียบเข้าด้านหลัง คราวนี้ไม่ต้องกลัวอะไรมันจะหกออกมาแล้ว เด้าตูดพี่นพพรอย่างสุดแรงเกิด ให้ทุกอนูเนื้อตูดแกสัมผัสกับแรงกระแทกจากควยผม น้ำว่าวในรูตูดที่ผมปล่อยไว้ครั้งแรก กระฉอกออกมาจากรูตูดพี่นพพรเป็นระยะๆ จนผมมีอารมณ์มากขึ้นทวีคูณ กระแทกควยมิดรูตูดพี่นพพรสุดแรงเกิด ดังป้าบๆๆ ลั่นห้องน้ำ พี่นพพรเริ่มชักว่าวให้ตัวเองเพราะคงจะเงี่ยนหนักแล้ว ผมจึงเริ่งเย็ดให้เสร็จ สักพัก พี่นพพรก็ชักว่าวจนเสร็จ เป็นจังหวะกับพี่ผมปล่อยน้ำเชื้อเข้ารูตูดแกเป็นครั้งที่สอง กล้ามเนื้อรูตูดพี่นพพรช่วงน้ำพี่แกแตก หดรัดควยผมอย่างแรง ผมเสียวมากๆ พร้อมกับจังหวะที่ผมเสียวพอดี ผมเลยน้ำแตกซ่าเข้ารูตูดพี่นพพรอีกเยอะมาก ไม่น้อยหน้าครั้งแรกเลย

ผมกอดพี่นพพรแน่น เราต่างคนต่างก็หอบเหนื่อยกันพอประมาณ ผมก็ค่อยๆดึงควยออก น้ำว่าวไหลออกมาเล็กน้อย รูตูดพี่นพพร กลวงอย่างชัดเจน รอบๆรูตูดแดงระเรื่อจากการโดนเย็ด
พี่นพพร รีบไปนั่งชักโครกทันทีเพื่อเอาน้ำเงี่ยนผมออกจากรูตูด ผมก็อาบน้ำของผมไป แล้วก็เข้าไปนอน สักพักพี่นพพรก็อาบน้ำล้างตัว ล้างรูตูดใหม่อีกรอบ แล้วออกมานอนข้างผม นอนกอดกันเรื่อยๆ จนผมมีอารมณ์อีกรอบ ขอเย็ดตูดพี่แกอีก แต่พี่นพพรบอกว่าแกเจ็บตูดแล้ว ถ้าโดนผมเย็ดอีกรอบแบบสุดเหวี่ยงเหมือนเมื่อกี้ แกต้องทวารบานไปอีกเจ็ดวันแน่ๆ ผมเลยถามว่าถ้าตูดบานเพราะผมน่ะ พี่ชอบมั้ยล่ะ แกเลยถามกลับมาว่า ตกลงจะเย็ดอีกให้ได้ใช่มั้ย ผมบอกว่าถ้าพี่อนุญาต อีกรอบจะเป็นพระคุณ พี่นพพรยิ้มหัวเราะชอบใจ นอนคว่ำบนที่นอน ผมก็เลยลุกขึ้นนั่ง ถอดกางเกงพี่นพพรออก แลเห็นก้นงอนๆ ขาวๆ แล้วอารมณ์พุ่งกรุฉุดอีกรอบ แหวกแคมตูดพี่นพพรออกมาเลียอีกรอบ แล้วหยิบวาสลีนมาทาแล้วเสียบเย็ดตูดพี่นพพรอีกรอบเป็นครั้งที่สาม ถึงแม้จะเจ็บแต่พี่นพพรก็ไม่ได้ห้ามผมไม่ให้เย็ดตูดแกแต่ประการใด ผมเลยใส่ไม่ยั้งเย็ดตูดแกแบบใส่ไม่ยั้งดังลั่นห้องจนเสร็จอีกทีเป็นครั้งที่สาม ปล่อยน้ำเข้าตูดพี่เขาจนรู้สึกปวดหนึบแล้ว  แล้วก็ปล่อยควยแช่ในตูดพี่นพพรเอาไว้อย่างนั้นไม่ดึงเอาออกมา พี่นพพรก็ไม่ว่าอะไร ยอมให้ผมเสียบคาอยู่อย่างนั้น จนเราทั้งคู่หลับไปแบบล่อนจ้อนทั้งคู่

ตื่นเช้าขึ้นมา ผมสังเกตผมตัวเองไม่ได้กอดพี่นพพร และควยผมออกมาจากตูดพี่นพพรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีน้ำเงี่ยนหกออกมาจากตูดพี่นพพร เต็มผ้าปูที่นอนไปหมด ผมเลยปลุกพี่นพพร พี่นพพรยังไม่อยากตื่น ผมเลยเย็ดตูดแกอีกรอบในตอนเช้า แกก็นอนให้ผมเย็ดอยู่อย่างนั้น จนเสร็จเป็นครั้งที่ 4 แล้วพี่แกก็ตื่น เอาผ้าปูที่นอนซักในเครื่อง แล้วก็หุงข้าวกับเตาแก๊สปิคนิดกินกับผมอย่างเอร็ดอร่อยอีก 1 มื้อรอน้ำลดครับ


เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2556 เวลา 08:08

    วาสลีนที่ใช้ นี่คือวาสลีนทาผิวหรือป่าวครับ มันสามารถใช้เป็นสารหล่อลื่นที่ปลอดภัยได้จริงๆเหรอ

    ตอบลบ
  2. ผมใช้บ่อยครับเมื่อก่อนแต่มันแสบอ่ะครับ ไม่ดีเท่าไหร่ ควรใช้เควาย KY ครับ หรือไม่ก็วาสลีนที่เป็นคล้ายๆขี้ผึ้งกล่องเล็กๆสีเขียวอ่อนน่ะครับ ตัวนั้นจะไม่แสบ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2557 เวลา 04:01

    ถ้าเปนวาสลีนที่ทาปากได้ป่าว...

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช้ได้ครับ ตลับเหลืองๆ ผมว่าใช้ดีมากๆครับ ไม่เหลวมากกำลังดี

      ลบ
  4. คุณโก้ตอนนั้นนี่ท่าทางจะคึกมากมากนะครับ

    ตอบลบ
  5. อยากให้นายมาเย็ดก้นผมจังอิอิ

    ตอบลบ