วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

แหกรูสวาท รปภ.หนุ่มใหญ่ ละเลงลิ้น เสียบไม่ยั้ง (เพื่อนพี่พรเทพ)

ผ่านไปนานหลายเดือนเลย ไม่ได้อัพเดทครับต้องขออภัย ช่วงนี้ลูกค้าผมเยอะมากไม่ค่อยมีเวลาไปหาผู้ชายกินสักเท่าไหร่ครับ มีพี่ชัยคนเดียวผมก็เสียวสุดๆแล้วครับ แต่เมื่อสองวันที่ผ่านมาผมได้รับโทรศัพท์ลึกลับจากชายคนหนึ่งครับ บอกว่าได้เบอร์ผมมาจากพี่พรเทพ เพราะมีปัญหาร้อนเงินอยากให้ผมช่วย ตอนแรกผมนึกว่าจะมีคนมาแกล้ง แต่ซักไปซักมาก็เป็นเรื่องจริงครับ ผู้ชายมาเสนอขายตูดให้ผมเป็นจำนวน  10,000 บาท โดยการให้ผมเอาตูด
บอกผมว่าชื่อเด่น ผมขอเรียกพี่เด่นละกันนะครับ เพราะแกแก่กว่าผม อายุรุ่นราวคราวเดียวกับพี่พรเทพ รปภ.ที่เคยมาขายตูดให้ผม ก็นัดเจอกันเลยครับ ผมให้พี่เด่นมาหาผมที่ออฟฟิซตอนเย็น
ตกเย็นพี่เด่นก็ออกจากเวร มาหาผมที่ออฟฟิซตามนัด เจอพี่เด่นครั้งแรก ผมจำแกได้ทันที เพราะเคยเห็นหน้าแกหลายครั้งในโรงแรมที่เดียวกับที่พี่พรเทพทำงานอยู่  แต่ไม่ได้คุ้นเคย ไม่เคยคุยกัน หน้าพี่เด่นโหดๆ เข้มๆ ผิวคล้ำนิดๆ ไว้หนวดเครานิดหน่อยพองามดูเซ็กส์จัดดี ผมชอบครับ แต่งตัวเครื่องแบบ รปภ.แล้วดูเทห์มากครับ เป้าตุงออกมาพองาม ก้นก็แน่นดูดีน่าสัมผัสครับ
พี่เด่นบอกว่ามีปัญหาเรื่องผ่อนมอเตอร์ไซต์ ค่าเช่าบ้าน ค่าใช้จ่ายในครอบครัว เลี้ยงดูลูกเมีย มันไม่พอ เลยต้องหาอะไรที่ทำแล้วได้เงินเยอะๆ แบบเร็วๆ พี่พรเทพเลยแนะนำให้มาหาผม แกคิดอยู่หลายวันแล้ว กล้าๆกลัวๆ แต่ไม่มีทางเลือกอื่นเลยคิดว่าอยากจะลองทำดูสักครั้ง


ผมถามพี่เด่นว่าจะเรียกค่าตัวเท่าไหร่ แกบอกว่าอยากได้เงินหมื่นหนึ่ง ผมรู้สึกว่าแกเรียกเยอะไป เพราะคราวพี่พรเทพผมเคยจ่ายแกไปแค่ 7000 เอง แถมโดนผมเสียบซะรูตูดบานแล้วก็ยอมให้ผมเอาไม้เรียวหวดก้นอีกหลายขวับ ผมเลยถามพี่เด่นว่ารู้มั้ยว่าผมเคยจ่ายพี่พรเทพไปเท่าไหร่ และโดนผมทำอะไรบ้าง  พี่เด่นบอกรู้ครับ แค่ 7000 แถมโดนหวดก้น 5 ที ผมเลยบอกว่าถ้าจะเอาหมื่นหนึ่งมันต้องมากกว่านั้น  พี่เด่นเลยบอกว่างั้นแกให้ผมเย็ดสองครั้ง  แต่ถ้าผมอยากหวดก้นแกด้วยแกขอคิดเพิ่มอีก 2000 เป็นหมื่นสอง ผมรู้สึกว่าขอแพงไปนิดแต่ก็โอเค เพราะทีน้องต่อมาขายตูดผมยังให้ได้ตั้งสองหมื่น แต่ก็โอเคครับ ผมยอมจ่ายตามข้อตกลง
ผมให้พี่เด่นเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ทำความสะอาดเหงื่อไคลให้หมดจดก่อน เพราะผมเห็นหุ่นแล้วอยากจะเลียชอนไชให้ทุกซอกทุกมุม
พี่เด่นเข้าไปอาบน้ำสักพักก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา อวดหุ่นโชว์กล้ามพองาม มีพุงเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร ผมบอกให้พี่เด่นเข้ามาหา แล้วดึงผ้าเช็ดตัวที่ปกปิดส่วนล่างของพี่เด่นออกเผยให้เห็นควยสีคล้ำหัวบาน นอนสงบนิ่งท่ามกลางเส้นขนรกหยิกสีดำ ผมจับควยพี่เด่นมาดอมดมเล่น สูดดมเข้าเต็มปอด กลิ่นควยผสมกลิ่นสบู่อาบน้ำนิดๆ ชวนให้หลงไหลมากมาย ว่าแล้วผมก็งาบมันใส่ปากรูดเข้ารูดออกทันที ใช้ปากถอกควยพี่เด่นจนถึงโคนแล้วตวัดลิ้นรอบๆปลายควย แล้วก็ดูดเข้าดูดออกหลายครั้ง จนควยพี่เด่นแข็งเต็มที่ ซึงผมก็รู้ว่าแกไม่ได้มีอารมณ์อะไรหรอกครับ แค่โดนกระตุ้นมันก็เลยแข็ง พอมันแข็งตัว หัวควยพีเด่น บานสวยมากครับ ควยลำตรงดีมาก ใหญ่ด้วย ยาวก็พอประมาณ
ดูดควยพี่เด่นไปสักพัก ผมก็จับแกหันก้นงอนๆมาให้ผมเลีย ก้นพี่เด่นน่าเย็ดมากครับ มันดูอวบอูมแน่น น่าสัมผัส ผิวก้นเนียนมากไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นแค่รปภ. ผมแหกแคมตูดพี่เด่นออก เผยให้เห็นรูตูดที่ปิดแน่นสนิทอยู่ภายใน รอบๆร่องตูดมีขนเส้นเล็กๆๆพองาม ผมก็ละเลงเลียวนรอบๆรูตูดนั้น เลียขึ้นลงตามร่องตูด เลียเจาะลึกเข้ารู เอานิ้วคว้านเบิกทางมันก็ยอมให้ผมเข้าไปเล็กน้อย เพราะใช้แค่น้ำลายหล่อหลื่น พี่เด่นเกร็งแคมตูดแน่นทุกครั้งที่ผมลองเอานิ้วแหย่เข้ารูตูดแก เล่นเสียวกับรูตูดพี่เด่นไปสักพักผมก็หยุดแล้วบอกให้แกใส่จีสติงสีขาวที่ผมเตรียมไว้ให้ รอการรับโทษทัณฑ์จากผมครับ  พี่เด่นควยหดหมดแล้ว คงจะกลัวครับ แต่ก็ยอมรับชะตากรรม ผมไม่ได้สงสารแกหรอกครับ เพราะแกดูเซ็กซี่เกินกว่าจะดูน่าสงสารครับ
ผมถามพี่เด่นว่าตอนเรียนหนึงสือเคยโดนครูตีมั้ย แกก็บอกว่าเคย แต่นานแล้วตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก แต่ไม่เคยโดนฟาดก้นแบบเนื้อๆไม่มีผ้าปิดแบบนี้ มันคงจะเจ็บมากใช่มั้ย ผมก็บอกว่ามันก็เจ็บครับแต่ว่าผมอยากให้พี่เจ็บเพราะผมจะมีอารมณ์มากๆ แล้วจะได้เย็ดพี่เสร็จไวๆ ไง


พี่เด่นบอกขอเวลาทำใจแป๊บหนึ่ง ถอนหายใจหนึ่งเฮือก เอามือลูบก้นตัวเองไปเรื่อยๆ หน้าตาแบบว่ากลัวไม้เรียวสุดๆ  ผมถามว่าลูบก้นทำไมยังไม่ได้ตียังไม่เจ็บเลย แกบอกว่ากำลังตื่นเต้น แล้วก็กลัว ผมบอกไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด แล้วก็บอกให้แกกอดอก
พี่เด่นยืนกอดอกขาชิด เกร็งกล้ามเนื้อตูดแน่น  ผมบอกให้หยุดเกร็ง เพราะอยากให้ฟาดโดนแบบเนื้อนิ่มๆ ผมจะได้เห็นเนื้อแคมตูดสั่นด้วยแรงไม้เรียวฟาด เลยบอกให้แกแยกขาออกนิดหน่อยและหยุดเกร็ง คราวนี้ตูดแกเซ็กซี่เหลือเกิน เซ้กซี่จนต้องเงื้อไม้เรียวสุดแขน ฟาดลงไปบนเนื้อก้นเปลือยๆของพี่เด่นดัง เพียะ! เนื้อก้นพี่เด่นสั่นกระเพื่มๆชัดเจนตามแรงไม้ี่ฟาดลงไป พี่เด่นเจ็บจนต้องเด้งควยไปข้างหน้า ร้องโอ้ย..อู้ย..ซี้ด.. เอามือมาลูบก้นตัวเองพัลวัน  ผมวางไม้เรียว นั่งลงบนเก้าอี้ มองดูผลงานของตัวเองอย่างประทับใจ เนื้อก้นงอนๆเรียบๆ เมื่อครู่โดนไม้ฟาด 1 ที แตกนูนขึ้นมาเป็นแนว ชัดเจน ขอบรอยเฆี่ยนเนื้อแดงระเรื่อเหมือนเลือดจะออก ผมละเลงลิ้น ตามรอยเฆี่ยนนั้น ดึงจีสติงลงมาค้างล่างแคมตูดพี่เด่นแล้วแหกแคมตูดเลียร่องตูด รูตูดพี่เด่นอีกรอบสักพักจนพี่เด่นคลายเจ็บปวดลง
ผมบอกให้พี่เด่นยืนแยกขา เอามือค้ำโต๊ะเอาไว้ ผมเลียรูตูดพี่เด่นจนเปียกชุ่ม แล้วก็หยิบเควายมาทาที่ชิ้วชี้ตัวเอง แล้วค่อยๆแหย่เข้าไปในรูตูดพี่เด่นทีละนิด ค่อยๆคว้านค่อยๆกดลงไปข้างใน  ผนังหูรูดรูตูดพี่เด่นเกร็งต่อต้านเต็มที่ แต่ก็ยอมให้นิ้วชี้ผมค่อยๆเข้าไปได้แบบไม่ยากนัก สังเกตหน้าพี่เด่นทรมานอย่างบอกไม่ถูก ยืนเกร็งไปหมดทั้งตัว ผมเห็นอย่างนี้แล้วก็เกิดอารมณ์อีกมากมาย เพราะหุ่นแกแน่นน่ากินมากๆตอนเกร็งกล้ามเนื้อแขนขา หรือแผ่นหลัง
นิ้วชี้ผมมีมีความสุขมากที่สามารถชอนไชเข้ารูตูดพี่เด่นได้ลึกสุดปลายแบบไม่มีอุปสรรคใดๆ สัมผัสแนบแน่นกับเนื้อในรูตูดและรู้สึกได้ถึงเส้นเลือดที่ลำไส้ใหญ่มันเต้นตุ๊บๆตามจังหวะสูบฉีดของหัวใจ พี่เด่นทำหน้าเหยเก ปิดตาสนิท เกร็งตูดจนแน่นจนรูตูดก็หนีบนิ้วผมแน่น ผมค่อยๆ คว้านรอบๆรูให้มันค่อยๆคลายตัว แหย่เข้าแหย่ออก หมุนวนๆ จนเริ่มขยายได้นิดหนึ่ง ผมชอบแหย่ตูดผู้ชายแมนๆเล่นแบบนี้ครับ มันมีความสุขมากจริงๆ สักพักก็ดึงนิ้วออกมาจากรูตูดพี่เด่น ใส่เควายเพิ่ม ทีนี้จะแหย่เข้าไปสองนิ้ว ค่อยๆ แหย่ๆ ค่อยๆคว้านจนรูตูดพี่เด่นเริ่มขยายออกได้พอสมควร
มาถึงตรงนี้ หัวควยผมมีน้ำเงี่ยนเหนียวๆออกมาเต็มกางเกงในแล้ว อยากจะเย็ดตูดพี่เด่นเต็มทน  เลยลองปลดซิปกางเกง ดึงควยที่ชี้โด่ออกมาให้หัวควยสัมผัสกับรูตูดพี่เด่นถูไปถูมา แล้วลองยัดควยเข้าตูดพี่เด่นดู ดันเข้าไปเท่าไหร่มันก็ไม่เข้าครับเพรารูพี่เด่นไม่เิปิดเลย แกต่อต้านสุดฤทธิ์สุดเดช ผมเลยบอกพี่เด่นว่า ถ้ายัดควยเข้าไปไม่ได้ครับ ต้องโดนทำโทษต่อ
พี่เด่นบอก โอเคครับ ผมดึงจีสติงพี่เด่นออกไป แล้วบอกให้พี่เด่นปล่อยมือออกจากโต๊ะมายืนแยกขากอดอกให้ผมหวดก้นอีกครั้ง ก้นงอนๆของพี่เด่นมันเซ็กซี่ซะจนผมทนไม่ไหว ต้องลงโทษทัณฑ์มันอีกแล้ว ผมเงื้อไม้เรียวสุดแขนฟาดลงไปอีกเพียะ! เป็นครั้งที่สอง  เนื้อก้นนิ่มๆโดนแรงฟาดอีกครั้งกระเพื่อมๆ จนเจ้าของแคมตูดนี้ต้องเอามือมาลูบเต้นเหยงๆ ร้องซี๊ดๆ..อู้ย..โอย..โอย อีกรอบ
มองดูผลงานตัวเองอีกครั้งครับ เนื้อก้นพี่เด่นแดงสองรอยเลยครับ เนื้อแตกนูนมาอีก 1 รอย ผมละเลงลิ้นเลียรอยเฆี่ยนทั้งสองรอยเพื่อให้พี่เด่นคลายเจ็บลงแล้วให้แกลงไปยืนถ่างขามือค้ำโต๊ะใหม่อีกครั้ง
คราวนี้ผมละเลงเควาย ยัดสามนิ้วเข้ารูตูดพี่เด่นเลยครับ เข้ายากเข้าเย็นเหลือเกิน เลยต้องค่อยๆใส่ใหม่ทีละนิ้ว สองนิ้ว แล้วก็สามนิ้ว กว่าจะเข้าได้ เล่นเอาพี่เด่นทรมานแบบสุดๆ  พอเข้าได้สามนิ้วปุ๊บผมรีบยัดควยเข้าตูดพี่เด่นเลยครับ (ลืมใส่ถุงครับ เพิ่งนึกขึ้นได้ แต่ไม่ทันแล้ว ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างครับไม่ดีแบนี้) เสียบแบบกดลงไปแบบพรวดเดียวเลย พี่เด่นร้องจ๊าก เลยครับ หลับตาปี๋ ร้องโอ๊ย เจ็บๆๆๆๆๆ จนต้องผลักผมออก ให้ผมเอาควยออกไปก่อน  คราวนี้ผมถอดเสื้อแก้ผ้าตัวเองหมดล่อนจ้อนแล้วค่อยๆยัดควยเข้าตูดพี่เด่นอีกรอบ ค่อยๆยัดเข้าไป จนมันเข้าสุดปลายมิดลำ แล้วก็กอดพี่เด่นแนบแน่นจากเบื้องหลัง สัมผัสการบีบรัดของกล้ามเนื้อหูรูดและการเต้นของเส้นเลือดผนังลำไส้ใหญ่ของพี่เด่น
ผมบอกพี่เด่นว่าจะขอเย็ดสดเลย เพราะว่า ถ้าใส่ถุงยาง พี่เด่นจะเจ็บตูดกว่านี้ แกเลยยอมให้ผมเสียบแบบเนื้อแนบเนื้อครับ  คราวนี้ภาระกิจกระแทกรูตูด รปภ. ก็เกิดขึ้นครับ ผมค่อยๆ ซอยช้าๆ ลึกๆ เข้าออกๆ ฟังเสียงร้องแบบเจ็ปวดทรมานของผู้ชายไปด้วย มีความสุขจริงๆครับ ทุกครั้งที่ผมกดลงไปแกก็ร้องโอ๊ยๆ ซี้ดๆ อย่างนี้ไปเรื่อยๆครับ คราวนี้ผมยกขาซ้ายพี่เด่นไปาดบนโต๊ะให้ขาขวายืนอยู่ขาเดียว เห็นรูตูดพี่เด่นโดนควยยัดเข้ายัดออกชัดเจน ผมเย็ดพี่เด่นแบบเสียบลึกทุกการกระแทก พี่เด่นร้องเจ็บปวดทรมานไปเรื่อยๆ น้ำผมจะแตกแล้วหล่ะครับ เย็ดได้แป๊บเดียว เพราะมันเงี่ยนมาจากการทรมานตูดพี่เด่นตั้งแต่ต้นแล้ว เลยตั้งใจว่ารอบสองจะเย็ดแกให้นานขึ้นครับ เลยไม่กั๊กน้ำเงี่ยนครับครั้งนี้ ออกแรงเย็ดกระแทกเข้าๆ ออกๆ พี่เด่นก็ยิ่งร้องเสียงดังขึ้นๆ จนลั่นห้อง เสียงตูดพี่เด่นโดนหัวเหน่าผมชนดังพั่บๆๆๆๆๆดังเสียงดีมากครับ กระแทกไม่มีหยุดยั้งได้ไม่ทัน 10 นาที ผมเลยปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าเต็มรูตูดพี่เด่นเลยครับ น้ำว่าวสีขาวอุ่นๆครับ เข้าไปขางในรูตูดพี่เด่นลึกสุดๆ ผมจะฝังมันไว้ข้างในเลยครับ เอาขาซ้ายพี่เด่นลงมาบนพื้นเหมือนเดิมแล้วก็โน้มตัวลงกอดพี่เด่นแบบแนบแน่นที่สุด แต่เบื้องล่างควยก็ยังเสียบคาตูดพี่เด่นอยู่ รูตูดแกก็ยังคอยบีบตอดรัดควยผมเป็นระยะๆ ผมจูบแผ่นหลังพี่เด่น เลียเหงื่อที่ชุ่มบนแผ่นหลังพี่เด่นแล้วก็เลียลงมาเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆดึงควยออกมาจากรูตูดพี่เด่น น้ำว่าวสีขาวที่กลายเป็นสีเหลืองนิดๆ หยดลงบนพื้นและไหลลงตามโคนขาพี่เด่น แหกรูตูดพี่เด่นดูเป็นรูโบ๋เลยครับ รอบๆรูตูดแดงคล้ำเลยครับ ผมเอาทิชชู่ซับน้ำเงี่ยนผมที่ร่องตูดและโคนขาพี่เด่น แล้วก็เช็ดที่พื้น แล้วก็เข้าไปอาบน้ำด้วยกัน พี่เด่นเข้าไปนั่งชักโครก เอาน้ำเงี่ยนผมออก แต่มันออกไม่หมดหรอกครับ เพราะผมฝังลึกครับ 555 ผมอาบน้ำเสร็จก็ออกมารอพี่เด่นนอกห้องที่โต๊ะตัวเดิม พี่เด่นทำธุระส่วนตัวเสร็จก็เดินควยเหี่ยวออกมาเช่นเดิม  ผมเลยบอกให้แกไปนอนบนโต๊ะทำงานของผม  จัดให้พี่เด่นชันเข่าขึ้น  ถ่างขาออก แล้วให้ตูดพี่เด่นใกล้ขอบโต๊ะมากที่สุด ท่านี้พี่เด่นดูอ้าซ่ามากที่สุด โชว์ทั้งควย ทั้งไข่ และร่องตูด ผมนั่งลงบนเก้าอี้ เพราะต่อไปนี้จะเป็นการดูดควย และวินิจฉัยรูตูดครับ
ผมดูดควยพี่เด่น จนแข็งอีกรอบ แล้วก็เลียไข่ เลียลงไปถึงร่องตูดสลับกันไป พี่เด่นก็ดูจะผ่อนคลายลงบ้างไม่ค่อยต่อต้านผมเหมือนครั้งแรก ควยพี่เด่นแข็งมาก หัวบานมาก ผมก็อยากลองโดนควยพี่เด่นเย็ดบ้าง พี่เด่นบอกว่าแกไม่ได้มีอารมณ์แต่จะพยายามให้ถึงที่สุด ผมเลยสวมถุงยางบนควยพี่เด่น แล้วขึ้นไปนั่งเทียน ชอบครับ มันแข็งแน่นดีในรูตูดเรา ผมโยกตูดตัวเองขึ้นลง ให้ควยพี่เด่นเสียดสีอยู่ข้างในอย่างแนบแน่น ช้าๆ และมีความสุข แต่คิดว่าพี่เด่นคงไม่มีความสุขด้วยเท่าไหร่ครับ เพราะสักพักควยแกไม่แข็งครับ ผมเลยยกเลิกความตั้งใจให้แกเย็ดมาเย็ดแกต่อ
ผมลงมายืนบนพื้นห้องเช่นเดิม เอาถุงยางออกจากควยพี่เด่น แล้วก็ดูดควยพี่เด่นใหม่อีกรอบแบบเรื่อยๆ พี่เด่นคงรำคาญว่าผมจะเล่นอะไรไม่ยอมให้มันจบๆซะที แต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร  คราวนี้ผมจะเย็ดพี่เด่นรอบสองแล้วครับ จับพี่เด่นชันเข่าเหมือนเดิม ดึงเอวพี่เด่นลงมาตรงขอบโต๊ะให้รูตูดพี่เด่นออกมาอยู่ตรงขอบโต๊ะพอดี พี่เด่นทำหน้าเครียดอีกแล้วครับ แต่ก็ต้องทำตามสัญญาที่ตกลงกันไว้ คือให้ผมเย็ดสองที
ผมนั่งบนเก้าอี้ เลียตูดพี่เด่นอีกสักพักจนชุ่มน้ำลาย แล้วเอาเควายทาควย จนทั่วลำ แล้วค่อยๆเสียบเขารูพี่เด่นแบบไม่ไต้องใช้นิ้วนำ มันก็เข้ายากเหมือนเดิมครับ เพราะว่ารูแกปิดแล้ว แต่พอค่อยๆถู ค่อยๆยัด ควยเข้าไป มันก็เข้าไปข้างในรูพี่เด่นได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เข้าได้แล้วก็เริ่มซอยทีละนิดๆ เบาๆ พี่เด่นเริ่มร้องซี้ดเบาๆอีกแล้ว จากเบาๆก็เริ่มกระแทกแบบแรงๆ ลึกๆ มากขึ้น พี่เด่นร้องซี้ดๆ ... ซีีดๆ .. ไปเรื่อยๆบางทีพอผมเย็ดแรงๆพี่เด่นถึงกับจุก ทำท่าจะลุกขึ้นนั่งเลยครับ เพราะมันเจ็บรูตูดเกินจะบรรยาย เพราะตูดพี่เด่นบาดเจ็บมาจากการโดนเย็ดไปแล้วครั้งที่ 1 คราวนี้ยังมาโดนรอบสองอีก มันเกินจะทนจริงๆ แต่ผมไม่เกรงใจครับ เย็ดพี่เด่นไปมองหน้าพี่เด่นที่ทำท่าทรมานเหมือนจะร้องไห้ มันดูยั่วยวนมากครับ พี่เด่นเกร็งหน้าท้องเป็นลอน หน้าอกแน่นเกร็ง ไข่สั่นนิดๆ ตามแรงผมกระแทกเข้ารูเบื้องล่าง  เนิ่นนาน แนบแน่น เรื่อยไป..
สักพัก ผมบอกให้พี่เด่นมานอนคว่ำบนโซฟาในห้อง  เอาหมอนรองควยให้ก้นโด่งขึ้น เพราะผมจะหวดก้นแกอีกสามที
พี่เด่นยิ้มแบบแห้งๆ กลัวๆ แต่ก็ยอมทำตามโดยดี พี่เด่นนอนคว่ำบนโซฟา ก้นโด่งงอน พร้อมรับแรงฟาดไม้เรียว ผมหยิบไม้เรียว แล้วเงื้อสุดแขนฟาดลงไปแบบเต็มๆลงบนก้นงอนนั้น ดังเพียะ! เป็นครั้งที่สามแล้วลูบตูดให้พี่เด่นสองสามที แล้วลงไปนอนกดทับบนตัวพี่เด่นกระแทกเข้ารูแบบแรงๆอีกสองสามนาที แล้วจับเอวพี่เด่นให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง แล้วก็เสียบลึกเย็ดแรงๆในท่านี้อีกพักใหญ่ พี่เด่นดูจะทรมานกว่าท่าอื่นๆ ผมก็เสร็จยากขึ้นเพราะน้ำผมแตกไปแล้วครั้งหนึ่ง ผมเสียบลึกจริงๆ ลึกไม่ยั้ง เจ็บจนพี่เด่นต้องย้ายก้นหนี แต่ก็โดนผมดึงกลับมารับแรงกระแทกต่ออยู่ดี กระแทกจน น้ำผมก็แตกอีกครั้งครับ ก่อนน้ำแตกผมก็เสียบลึกสุดๆให้มันค้างอยู่ข้างในอีกเช่นเคย พี่เด่นแกประมาณว่าเซ็งสุดๆเพราะมันเอาออกมายาก แต่ก็ไม่ว่าอะไร ไปล้างตัวอีกรอบ ชำระร่างกายใหม่ อีกครั้ง
มันยังเหลือกิจกรรมฟาดก้นอีกสองที ที่ยังไม่ครบ ผมเลยบอกพี่เด่นว่าผมเย็ดแกน้ำแตกสองรอบแล้วแต่เฆี่ยนก้นแกยังไม่ครบ 5 ทีเลย คราวนี้ผมจะชักว่าวแล้วก็ตูดควยแกเพื่อกินน้ำว่าว เป็นอันเสร็จพิธีครับ
พี่เด่นคงจะรำคาญสุดๆแล้วครับ เพราะมันไม่จบสิ้นซะที แต่ก็ไม่กล้าบ่นอะไรเพราะคงกลัวว่าผมจะไม่จ่ายตังค์แกถ้าทำกิจกรรมยังไม่ครบตามที่ตกลงกันไว้
แกก็เลยนอนคว่ำบนโซฟาอีกครั้งครับ เอาหมอนรองควยให้ก้นโก่งตามเคย ผมก็ฟาดลงไปอีก 1 ที พี่เด่นทำท่าเอามือมาลูบก้น แต่ผมบอกว่าอดทนอีกนิดอย่าเพิ่งลูบ เดี๋ยวฟาดอีกทีให้จบไปเลย  พี่เด่นก็ร้องซี้ดๆ เพราะความเจ็บปวดรวดร้าว คราวนี้ทีสุดท้าย จัดหนักครับ เอาให้แรงแบบสุดๆครับ ฟาดลงไปแบบเต็มเหนี่ยว จนพี่เด่นร้องโอ๊ยออกมาเสียงดังมากๆเนื้อก้นปริเลยครับ ชอบมากครับ เวลาฟาดก้นผู้ชายเปลือยๆโก่งตูดให้ฟาดแบบนี้ พี่เด่นเอามือมาลูบตูดตัวเองสองสามที แล้วผมก็ลูบให้ต่อ  แล้วผมก็นอนทับพี่เด่นเอาควยถูร่องตูดพี่เด่นไปเรื่อยๆ ดูก้นช้ำๆแดงๆด้วยรอยไม้เรียวไป ถูไปถูมาตามแนวร่องตูด อยากเอาควยเข้าไปอีกครั้ง แต่ควยก็เริ่มปวดหนึบ เพราะมันเกร็งมาก น้ำแตกมาสองรอบแล้ว  แต่เวลาเอาควยถูร่องตูดพี่เด่น ดูก้นงอนๆที่มีรอยไม้เรียวฟาด ผมก็ยิ่งมีอารมณ์หื่นไม่หมดซะที  คราวนี้ผมจับพี่เด่นให้นอนหงาย ดูดควยให้แก ชักว่าวให้ และชักของผมไปด้วย พี่เด่นน้ำแตกก่อนผมอีกครับทีนี้ (ก็ผมแตกมาสองรอบก่อนหน้าแล้วนี่มันก็เลยเสร็จช้า) ผมกินน้ำว่าวพี่เด่นจนหมด เลียจนหมดทุกหยด ให้คุ้มกับเงินที่เสียไป
ก่อนกลับผมก็จ่ายพี่เด่นไป หมื่นสอง ตามสัญญาครับ ถามพี่เด่นว่าชอบมั้ย? พี่เด่นบอกว่า เข็ดจนตายครับ ....

คิดๆดูผมเริ่มโรคจิตแล้วครับ ว่ามั้ย ผมเห็นก้นผู้ชายหล่อๆแล้วอยากหวดก้นเขานะครับ ผมคงโรคจิตจริงๆแหละ โรคซาดิสม์อะไรประมาณนั้นแน่ๆ ทำไงดี  / โก้ ครับผม 

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 กันยายน 2556 เวลา 14:17

    ตูดแน่นๆ น่าเสียบมากครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ24 กันยายน 2556 เวลา 15:33

    รอเรื่องต่อไปแจ่มจริงๆนายแน่มาก

    ตอบลบ
  3. เรียบร้อยแล้วครับ

    ตอบลบ
  4. อยากโดนตีบ้างอ่ะครับพี่โก้

    ตอบลบ
  5. พี่โก้โหดจังเลยครับ นุ ยุ14 เกย์ชอบควย เป็นรับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันเป็นการกระตุ้นทางเพศมากกว่าครับ เจ็บ แต่ไม่ตายครับ แสบๆนิดๆ พอเป็นพิธี

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2557 เวลา 15:41

    อยากโดนบ้างจังคับ

    ตอบลบ
  7. อึ้ง แต่ตื่นเต้น 555

    ตอบลบ