วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องราวของดิว เพื่อนรักสมัยเรียน ปวช.

ตอนนี้ต่อเนื่องกับตอนที่แล้วของเรื่องพี่นพพรนะครับ หลังจากที่ผมได้ลองเย็ดตูดผู้ชายครั้งแรกในชีวิตแล้ว โดยมีพี่ใจดีชื่อพี่นพพรให้ผมได้เย็ดหลายๆครั้ง ตอนหนีน้ำท่วม ผมก็เริ่มมีประสบการณ์ในการเอาตูดมากยิ่งขึ้น และเริ่มเงี่ยนและอยากหาตูดมาเย็ดเพื่อบำเรอความเงี่ยนของควยผมเรื่อยๆ หลังจากน้ำท่วมลดลงแล้ว ไอ้ดิวมันก็กลับเข้ามาเคลียร์ของทำความสะอาดห้อง ผมก็ลงมานอนชั้นล่างเหมือนเดิม เพราะถ้าขึ้นไปนอนกับพี่นพพร มันต้องสงสัยในความเป็นเกย์ของผมแน่ๆ ผมก็เลยมานอนกับมันอีก คืนนั้นไอ้ดิวมันคงเหนื่อยจากการปัดกวาดเช็ดถูห้องที่โดนน้ำท่วมไปมาก มันก็เลยหลับเป็นตาย แต่มันก็หลับในท่านอนคว่ำครับ แล้วก็หายใจเสียงดังๆ จนผมนอนไม่หลับ คิดแกล้งมัน ก็เลยลุกขึ้นไปดึงกางเกงมันออกทั้งกางเกงนอก กางเกงใน ทำให้ผมเห็นก้นขาวๆ ของมันโผล่ออกมาอวดความงอน เต่งตึง มีขนบริเวณแคมตูดนิดหน่อยพอประมาณไม่ถึงกับน่าเกลียด ผมก็เลยควยลุกเลยครับ เพราะเมื่อก่อนผมไม่เคยรู้สึกกับมันแบบนี้ ถึงแม้ว่ามันจะหล่อนะครับ  เพราะมันเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนผมเอง


ดิวถอดกางเกงตัวเองให้ผมเอาที่ระเบียงหลังห้อง

ก้นขาวๆของเพื่อน อวดสายตาผมจนทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะสัมผัส และลูบคลำมัน ผมถอดกางเกงตัวเองออก แล้วเอาควยไปถูกกลางร่องแคมตูดของเพื่อน แต่ไม่กล้าทำอะไรมากกว่านี้ สักพักก็รู้สึกได้เองว่าไอ้ดิวมันคงไม่รู้สึก เพราะยังนอนนิ่งๆ หายใจดังๆเหมือนปกติของมัน

ผมก็เลยหยิบเอาวาสลีนทาผิว มาทารอบๆรูตูดของมัน ตูดผู้ชายแมนๆ จะแข็งแรงมาก ต้องใช้แรงนิดหน่อยเวลาแหกแคมตูดเพื่อให้เห็นรูตูด ผมจัดการเอานิ้วแทงเข้ารูตูดของเพื่อน ความลื่นของวาสลีนนำพานิ้วชี้ผมเข้าไปในรูตูดของเพื่อนได้สบายๆ แต่รู้สึกได้ครับว่านิ้วชี้ผมโดนบีบอัดอย่างแน่นกับกล้ามเนื้อหูรูดของรูตูดไอ้ดิว ผมแหย่เข้าแหย่ออกช้าๆ เพราะกลัวไอ้ดิวมันจะตื่นมาโวยวาย ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆผมเห็นว่ามันก็ยังไม่ตื่น เลยเพิ่มนิ้วอีกนิ้วเข้าไปอีกเป็น 2 นิ้ว คราวนี้รูเริ่มคับมากขึ้น ผมก็ต้องระวังตัวสุดขีดเหมือนกัน เพราะกลัวเจ้าของตูดจะตื่นขึ้นมาชกผม

จนเวลาผ่านไป รูตูดของดิว ก็เริ่มคลายตัวลง และ ผมก็เอานิ้วที่ 3 เข้าไปได้สำเร็จ ตักตวงความสุขให้นิ้วมืออย่างมีความสุข อยากจะเย็ดตูดไอ้ดิวใจจะขาด แต่ก็กลัวมันจะตื่นจริงๆ ก็เลยเลิกแยงตูดมันเล่น แล้วชักว่าวให้ตัวเอง แล้วก็นอนหลับไป

วันรุ่งขึ้น ผมบอกมันว่าผมต้องย้ายออกแล้วนะ จะเดินทางไป - กลับบ้านทุกวันเหมือนเดิมแล้ว ไอ้ดิวทำท่าตกใจว่าทำไมผมจะย้ายออก ผมบอกว่าน้ำท่วมบ่อยมากหอนี้ผมไม่อยากอยู่ (ที่จริงอยากหาเรื่องย้ายไปอยู่กับพี่นพพร เพราะจะได้เย็ดพี่แกสะดวกๆทุกคืน

แต่ผิดคาดครับ เพราะไอ้ดิวไม่ยอม แถมบังคับแถมขอร้องว่าอย่าให้ผมไป เพราะจะได้ลอกรายงานผมด้วย ผมจะได้ติวหนังสือให้มันด้วย มันขอร้องสารพัด แต่ผมก็ไม่อยากอยู่กับมันแล้ว มันก็เลยหมดหนทางยอมให้ผมไปโดยดี

แต่ก่อนที่ผมจะออกจากห้อง ไอ้ดิวก็เดินไปที่ระเบียงหลังห้อง ดึงกางเกงตัวเองลงให้ผมดูตูดมัน มันบอกว่าเมื่อคืนอยากเอาตูดกูใช่มั้ย กูให้มึงเอาทีหนึ่ง แต่อย่าย้ายออกเลยนะ จะได้ช่วยแชร์ค่าห้องกู ช่วยติวหนังสือให้กูด้วย ผมทำท่าตกใจเล็กน้อย แต่ก็ยังไม่อยากเชื่อว่ามันจะพูดจริงๆว่ามันจะให้ผมเย็ดมัน จนมันพูดขึ้นมาว่า เมื่อคืนกูรู้สึกนะว่ามึงทำอะไรกู แต่กูไม่ว่ามึงหรอกถ้ามึงอยากได้ กูให้ แต่กูให้แค่ครั้งเดียว แต่มึงต้องอยู่กับกูนะ

ผมเห็นเพื่อนออฟเฟอร์ซะขนาดนั้นก็ต้องยอมอีกครับ เพราะนี่คือตูดผู้ชายแมนๆ ที่มาเสนอให้ผมเอาแบบฟรีๆ ผมก็ตอบตกลงว่าผมจะอยู่กับมันต่อ ผมเลยเดินไปหามันที่ระเบียง หลังห้องตอนนั้นน้ำยังท่วมขังอยู่ ไม่มีใครเดินผ่านมาเลย ผมเลยเย็ดตูดเพื่อนรักทันทีที่ระเบียง

วาสลีนที่ผมทาตูดไอ้ดิวเอาไว้เมื่อคืนยังพอลื่นๆ อยู่บ้างแต่ผมก็เอามาโปะอีกทีหนึ่งเพื่อให้มันลื่นยึ่งขึ้น แล้วค่อยๆ ยัดควยที่ชี้โด่ของผมใส่เข้าตูดไอ้ดิวทันที

ไอ้ดิวเอามือจับระเบียงเกร็งแน่น ปากร้องโอยๆ เบาๆ ในลำคอ ผมเอาควยเข้าตูดมันไม่ได้ เพราะดูท่าทางแล้วไอ้ดิวมันคงเจ็บ แต่มันไม่บ่นซักคำ แต่ผมก็ยังสงสารมันอยู่ เลยบอกว่าผมจะเอานิ้วใส่เข้าไปก่อนจะได้ไม่เจ็บมาก แล้วค่อยเย็ดทีหลังเพราะมันไม่เข้าแน่ๆ ตูดมึงซิงขนาดนี้ ไอ้ดิวพยักหน้าโอเค

ผมเลยนั่งยองๆ สลับคุกเข่า จับเอวไอ้ดิวให้หันหน้ามาหาผมแล้วจัดการดูดควยที่ยังไม่ตื่นของมันเข้าปากเอามาดูด ควยตอนเช้าๆ โดนกระตุ้นนิดหน่อยก็แข็งแล้ว ทั้งๆที่มันไม่มีอารมณ์กับผมหรอก

ควยไอ้ดิว พอโตเต็มที่ก็เต็มปากเต็มคำเหมือนกันครับ ผิวมันก็ออกขาวเหลือง ดูแล้วเซ็กซี่มีอารมณ์มาก ผมดูดควยไอ้ดิว พลางเอานิ้วค่อยๆ แหย่เข้าตูดมันทีละนิ้วเหมือนเมื่อคืนจนครบทั้ง 3 นิ้ว พอใส่ได้ครบแล้วผมก็ลุงขึ้นยืน ผลักให้มันหันหน้าเข้ากำแพงเหมือนเดิม แล้วก็ยัดควยเข้าตูดมันได้อย่างง่ายดาย ไอ้ดิวร้องซี้ด เพราะความแสบ ปนความรู้สึกเสียวๆแบบทรมาน มันบอกผมว่ามันรู้สึกเหมือนปวดอึ ผมบอกว่าเดี๋ยวก็หาย ครั้งแรกก็เป็นอย่างนี้แหละ มันเป็นปฏิกริยาสนองอัตโรมัติของลำไส้ใหญ่ ไอ้ดิวก็เลยต้องยอมผมให้เย็ดมันเรื่อยๆ ปากร้องซี้ด ร้องโอยโอยเป็นระยะๆ จนผมมึอารมณ์มาก คราวนี้ผมก็กระแทกตูดมันไม่ยั้งเสียงดังพั่บๆ ลั่นห้อง แบบไม่เกรงใจห้องข้างๆ (ห้องข้างๆ ตอนนั้นยังไม่มีใครมาเก็บกวาดเช็ดถูหลังน้ำท่วมครับ) ผมเย็ดแรงขนาดนี้ แต่ไอ้ดิวก็ไม่ว่าอะไร ปากร้องโอดโอย รูตูดก็รองรับแรงกระแทกควยผมอย่างไม่ได้พักช่วงเลย

ผมเย็ดตูดไอ้ดิวไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนเริ่มมาจ่อๆ รอจะแตกแล้ว ก็เลยหยุดพัก ไอ้ดิวก็เลยถามว่าหยุดทำไม ผมบอกว่าจะแตกอยู่แล้ว ขอหยุดก่อน ยังไม่อยากน้ำแตก ไอ้ดิวเลยบอกว่า งั้นขอพักยกไปล้างตูดนิดหนึ่ง เพราะมันไม่ค่อยมันใจว่าสะอาดหรือเปล่า หลังจากควยผมกระแทกในลำไส้มันลึกๆ ทำให้ผมไปกระชากขี้ในลำไส้มันมาด้วย ผมบอกไม่เห็นมีอะไรเลย แต่ดิวมันบอกว่าเอาเหอะ ล้างแป๊บเดียว เดี๋ยวกูให้มึงเอาต่อจนเสร็จแน่ๆ

ไอ้ดิวหายเข้าไปในห้องน้ำสักพัก ได้ยินเสียง สายยางฉีดก้น แล้วก็เสียงกดชักโครก แล้วมันก็ออกมาอีกที ผมยื่นผ้าเช็ดตัวให้มันให้เช็ดขาเช็ดตูดให้แห้ง แล้วชี้ให้มันไปนอนโก่งตูดบนที่นอน มันก็ไปทำท่าอย่างนั้น ตามผมสั่งทันที ก้นโด่งๆ งอนๆ ขาวๆ ตอนนี้น่าเย็ดเป็นเท่าทวีคูณ ผมเลย เอามือแหวกแคมตูดไอ้ดิวอีกรอบเพื่อดูผลงาน เห็นรูตูดมันแดงก่ำ เลยจัดการเลียตูดไอ้ดิวเพื่อเป็นการซ้อมก่อนที่มันจะโดนเย็ดชุดสอง

รูตูดที่ระบมจากการโดนผมเย็ดก่อนหน้านี้ พอโดนลิ้นโดนน้ำลาย ความเจ็บปวดก็ค่อยๆ ซาลงบ้าง ผมเลียจนหนำใจแล้วก็ดึงเอวไอ้ดิวขึ้นมาให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง โก่งตูดขึ้น แล้วเอาวาสลีนโปะอีกรอบ แล้วก็เสียบควยเข้าไปกระแทกอีกรอบ ท่านี้ผมแทงควยเข้าตูดไอ้ดิวได้ลึกที่สุด ลึกขนาดว่าไปกระทุ้งผนังลำไส้ด้านหน้าจนมันสะดุ้งเจ็บ แล้วพยายามลากตูดหนีไปจากควยผม แต่ผมก็ด้วยความเงี่ยนเห็นเพื่อนทรมานอย่างนี้ก็ยิ่งมีอามรณ์ดึงเอวมันกลับมากระแทกไม่ยั้ง จนไอ้ดิวร้องลั่นทุกครั้งที่ผมกระแทกใส่เข้าไป เสียงหัวเหน่าผมกระแทกผิวขาผิวตูดไอ้ดิว ดังพั่บๆๆ ลั่นห้อง ส่วนไอ้ดิวก็ร้องครางเสียงหลงด้วยความทรมาน


จนสาแก่ใจผมแล้ว ผมก็ยอมปล่อยให้น้ำแตกออกมาใส่ตูดไอ้ดิวจนล้นทะลักออกมาข้างนอกรูตูดด้วยบางส่วน แล้วก็ผลักให้ไอ้ดิวลงไปนอนคว่ำบนที่นอน แล้วผมก็ล้มตัวลงไปนอนทับร่างมันอีกที ควยก็ยังเสียบค้างอยู่ ทั้งผมและมันต่างก็หอบเหนื่อยด้วยกันทั้งคู่ ระหว่างที่ควยผมยังแช่อยู่ในตูดไอ้ดิว รู้สึกได้เลยว่ามันกำลังขมิบตูดแน่น จนผมค่อยๆมีอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบ ลุกขึ้นกระเด้าตูดมันต่อ มันก็เลยบอกให้ผมหยุดได้แล้ว ครั้งเดียวคือครั้งเดียวตามสัญญา ผมก็เลยเอาควยออกมาจากตูดมันด้วยอารมณ์ค้างอีกรอบ มันบอกว่าให้ผมชักว่าวเอาเองละกัน เพราะถ้ามันให้ผมเย็ดมันอีกรอบ ตูดมันคงบานไปแปดวัน ผมหัวเราะ ไอ้ดิวยังไม่เสร็จเอาควยชี้หน้าผมบอกว่า จัดการให้มันด้วย มันยังไม่เสร็จ ผมเลยดูดควยให้มันจนน้ำแตกใส่ในปากผมแล้วกลืนกินอย่างอร่อย หอม หวาน มัน มากๆ แล้วก็ชักว่าวให้ตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำแตกไปอีกรอบ แล้วเข้าไปอาบน้ำกัน

สุดท้ายคือผมไม่ย้าย ตามสัญญา แต่ก็ไปหาพี่นพพร เย็ดแกทุกคืนเหมือนเดิม ส่วนไอ้ดิว พอจบปวช. 2 มันก็ไม่ค่อยสนใจเรียนเท่าไหร่ จนต้องแยกย้ายกับผมตอนจบปวช. 2 แล้วก็ไม่เคยมีอะไรกันอีกเลยหลังจากนั้น


เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

5 ความคิดเห็น:

  1. รักเด็กช่าง ตอนนี้ต่อปวส.ป่าว เรียนแถวไหนอ่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จบมาหลายปีแล้วครับน้อง 555 แต่ขอไม่เปิดเผยสถาบันละกันนะครับ อิๆๆๆๆ

      ลบ
    2. แล้วตอนนี้ทำงานแถวไหนอ่ะคร้าบ

      ลบ
  2. นึกว่าดิวจะติดใจซะแล้ว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ดิวในปัจจุบันมีลูกมีเมียแล้วครับ แต่งงานเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่มันอ้วนขึ้นมากเลยครับตอนนี้หมดหล่อไปเลย

      ลบ