วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องของน้องตั้ม ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น

สวัสดีครับ ผมโก้ คนเดิมครับ วันนี้มาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังอีก 1 เรื่องครับ สดๆร้อนๆ  เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับน้องตั้มนั้นรู้จักกันเผินๆครับ เพราะน้องตั้มเป็นผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นข้างๆออฟฟิซผม น้องตั้มเป็นเด็กหน้าตาดี ผิวขาวเนียน ชอบตัดผมสกินเฮด หน้าตาคมคายมากครับ พูดง่ายๆคือหล่อมากในสายตาผม และผมก็เป็นลูกค้ามาซื้อของที่สาขาน้องตั้มแทบทุกวันจนเราเริ่มรู้จักและคุยกันทักทายกันพอประมาณแต่ไม่เคยมีอะไรลึกซึ้งกันกว่านรี้ครับ แต่ช่วงนี้มีโปรโมชั่นที่เอาแสตมป์มาแลกเก้าอี้ ผมสะสมจนครบ 400 ดวงแล้วครับแลกมา 1 ตัวก็ได้ไปแลกกับสาขาที่ตั้มทำงานอยู่ เขาก็แลกให้ผมและเอาใบเสร็จมาให้ผมนัดว่าอีก 10 วันให้มารับเก้าอี้ได้ครับ แต่ปรากฏว่าไม่รู้ผิดพลาดยังไงลูกน้องของตั้มเอาของผิดให้ลูกค้าคนอื่นไป ผมเลยชวดเก้าอี้ ก็เลยพูดกับตั้มว่าจะรับผิดชอบให้ผมยังไง ตั้มดูกังวลเล็กน้อยแต่ก็พูดกับผมแบบสุภาพว่าเดี๋ยวจะตามเรื่องให้ใหม่ครับพร้อมขอโทษผมยกใหญ่ ผมเลยได้โอกาสครับ ทำทีว่าโมโห แต่ก็สงสารน้องมันเหมือนกัน สำนึกผิดมากมาย ผมก็เลยแกล้งถามไปว่าผมจะได้เก้าอี้อีกทีวันไหนล่ะ เอาไปให้ผมที่บ้านเลยนะผมขี้เกียจมาเอาแล้วเดินมาตั้งไกล แล้วก็ให้เบอร์น้องตั้มไว้

เมื่อวานน้องตั้มโทรมาบอกจะเอาเก้าอี้มาให้ผมเลยบอกทางมาบ้านผมเสร็จสรรพ น้องตั้มมาจริงๆครับ น่าสงสารจัง แต่งชุดบ้านใส่ขาสั้นมาแล้วเพราะออกเวรแล้ว น้องตั้มมาถึงผมก็บอกขอบคุณมาก พาเดินเข้ามาในห้อง ชวนคุยโน่นนี่ ชวนนั่งดูหนังแผ่นไปเรื่อย จิบเบียร์ไปด้วย น้องตั้มกินไปนิดหน่อยผมก็สังเกตได้ว่าเลือดน้องตั้มสูบฉีดเร็วมาก หน้าเริ่มแดงแล้ว ผมเลยสารภาพบอกน้องมันไปว่าผมไม่ได้โกรธหรอกวันนั้นแต่อยากแกล้งคนหล่อเฉยๆ เพราะน้องตั้มน่ารักจริงๆ น้องตั้มหัวเราะแล้วก็บอกเหมือนกันว่าแอบชอบผมมานานแล้วแต่กลัวว่าผมไม่ใช่เกย์เลยไม่กล้ายุ่ง (ผมก็ดูน้องตั้มไม่ออกเหมือนกันครับว่าน้องเขาเป็นเกย์เพราะดูแมนมากๆครับ)

ได้ทำความรู้จักกันขั้นนี้แล้วผมหรือจะยอมให้เหยื่อกลับบ้านไปโดยง่าย ผมค่อยๆขยับไปนั่งใกล้ๆแล้วลูบขาน้องตั้ม ขาขาวๆใหญ่ๆเนียนๆ มีขนขาพอประมาณชวนสัมผัส และถวิลหาถึงรูตูดที่อยู่ลึกเข้าไปข้างใน น้องตั้มมองหน้าผมยิ้มๆ ไม่ได้ขัดขืนอะไร แถมให้ท่าอีกต่างหาก ผมเลยค่อยๆเอามือล้วงเข้าไปในขากางเกงน้องตั้มแบบลึกๆ จนถึงขอบกางเกงใน แต่ก็เอานิ้วสะกิดขอบกางเกงในออกเพื่อให้นิ้วสามารถเข้าไปสัมผัสเนื้อหนังข้างในกางเกงในได้ ผมแหย่นิ้วเข้าไปจนถึงแคมรูตูดน้องตั้มแล้วแหวกเคล้าคลึงอยู่อย่างนั้น น้องตั้มยิ้มอายๆ เพราะโดนผมเล่นตูดซะแล้ว น้องตั้มถามว่าผมชอบแบบไหน ผมบอกว่าผมได้ทั้งรุกทั้งรับครับ แต่กับน้องตั้มผมขอเป็นรุกละกันเพราะน้องตั้มน่าเย็ดมากๆ น้องตั้มบอกได้ครับ แล้วเราก็กอดกัน ดูดปากแลกลิ้นกัน น้องตั้มกับผมผลัดกันถอดเสื้อผ้ากันทีละชิ้นจนเราล่อนจ้อนกันทั้งสองคน น้องตั้มเห็นควยผมพยักหน้าหงึกๆก็ทำตาตกใจเล็กน้อยแล้วก้มลงมาดูดทันที ลีลาน้องตั้มช่ำชองมากดูดจนผมเสียวควยมากๆ สักพักผมบอกให้น้องตั้มหยุดเพราะมันทรมานเหลือเกิน ให้น้องตั้มไปโก่งตูดที่บนโซฟา แล้วผมก็จัดการแหวกแคมตูดน้องตั้ม เนื้อตูดขาวๆแน่นๆ โดนมือผมสัมผัสเคล้าคลึง บีบเค้นอย่างเมามัน น้องตั้มดูท่าทางจะชอบให้ผมทำอย่างนี้ไม่น้อย ผมจึงเริ่มเลียเข้าร่องตูดน้องตั้ม ตวัดลิ้นเลียขึ้นลง ลิ้นเลียแหย่เข้ารูตูด จนน้องตั้มร้องเสียวไม่เป็นท่า รูตูดน้องต้ำขมิบแข็งแน่นทุกครั้งเวลาผมแหย่ลิ้นเข้าไป และก็ถึงเวลาที่ผมจะได้สัมผัสกับรูตูดน้องตั้มด้วยควยของผมเองซะที

ผมหยิบถุงยางมาใส่ควยตัวเองแล้วทาวาสลีนที่รอบๆรูตูดน้องตั้ม เสียบควยเข้ารูตูดน้องตั้มทันทีแบบยังไม่ขยายดี น้องตั้มสะดุ้งร้องโอ้ย ซี้ด เจ็บ มากๆ บอกให้ผมหยุดแป๊บหนึ่ง แต่ผมไม่อยากหยุดแล้วครับ อารมณ์นี้ แทงเข้าแทงออกจนเข้ารูตูดน้องตั้มอย่างเมามัน น้องตั้มเกร็งตูดแน่นเป็นก้อนน่าดูมาก เจ็บแต่ยอมทนให้ผมเย็ดจนเข้าได้สุดลำ ผมก้มลงมองดูควยตัวเองค่อยๆหายเข้าไปในรูตูดน้องตั้มอย่างช้าๆ สัมผัสได้ถึงเนื้อในรูตูดน้องตั้มอย่างแนบแน่น ถ้าสนิทสนมกันกว่าผมนี้กะว่าจะขอน้องตั้มเย็ดแบบสดๆไม่ใช้ถุงแล้ว แต่นี่เพิ่งรู้จักกันครั้งแรก ต้องป้องกันเอาไว้ก่อนครับ

ผมเสียบเข้าเสียบออกรูตูดน้องตั้มอยู่นานมาก จากช้าๆเนิบนาบก็เริ่มกระแทกแบบไม่ยั้ง ตูดน้องตั้มโดนผมกระแทกเสียงดังทั่วห้อง น้องตั้มก็ครางเสียวปนเจ็บมากมาย แต่ก็โก่งตูดให้ผมกระแทกแบบถึงพริกถึงขิง กระแทกแรงๆนานๆจนผมเหนื่อยหอบก็ลงมานอนบนพื้นบอกให้น้องตั้มลงมานั่งเที่ยน น้องตั้มก็ลงมานั่งอย่างชำนาญ ควยตั้งโด่ของผมก็ค่อยๆโดนรูตูดน้องตั้มกลืนหายไปอีกครั้ง ผมนอนกระเด้าตูดน้องตั้มขึ้นลงอย่างมีความสุข แอบเห็นน้องตั้มเสียวปนเจ็บแล้วผมยิ่งเงี่ยน ปากแดงๆ ร้องซี้ดไป หน้าหล่อๆ เหยเก หุ่นดีๆ หน้าท้องเรียบ โดนควยเสียบไม่ยั้ง จนผมอยากกระแทกให้รูตูดน้องตั้มฉีกขาดไปเลย

น้ำผมใกล้แตกเต็มทน ก็เลยหยุดกระเด้า บอกให้น้องตั้มลงไปนอนหงายบนพื้น แล้วผมก็จับน้องตั้มยกขาขึ้น แล้วก็เสียบควยเข้าตูดน้องตั้มอย่างแรงรวดเดียวมิดลำ แล้วกระเด้าแรงๆ ถี่ๆ อีกเกือบ 5 นาที คราวนี้อั้นไม่ไหวแล้วครับ ปล่อยน้ำเงี่ยนให้แตกคาถุงยางทันที

ผมหอบหายใจถี่ๆ ข้างหูน้องตั้ม ดูดปากน้องตั้มอีกรอบอย่างดูดดื่มจนผมมีเริ่มมีอารมณ์อีกรอบ ควยผมยังเสียบคาตูดน้องตั้มอยู่ จากที่อ่อนตัวลงเมื่อครู่เพราะเสร็จไป 1 ดอก เริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกแล้วจนน้องตั้มสัมผัสได้

ผมถามน้องตั้มว่าขอเย็ดให้น้ำแตกอีกรอบจะไหวมั้ย เพราะน้องตั้มน่ารักมาก ผมเงี่ยนมากๆ น้องตั้มบอกว่าเจ็บตูดสุดๆแล้ว แต่ถ้าโดนอีกดอกก็ยังพอไหว ผมก็ได้ใจหอมน้องตั้มหนึ่งฟอดใหญ่แล้วลุกขึ้นมาซอยตูดน้องตั้มแบบไม่ยั้งต่ออีก น้องต้ำคงเจ็บตูดมากแล้วแต่ยังฝืนทนให้ผมเย็ดอยู่ ผมก็ไม่เกรงใจเจ้าของรูตูดเลยครับเพราะเสียงควยที่เสียบเข้ารูตูดเป็นจังหวะเข้าออกชัดเจนดัง แจ๊ะๆ ชวนเงี่ยนมากๆ จนสุดท้ายผมก็เสร็จเป็นรอบที่สอง จึงชักว่าวให้น้องตั้มจนเสร็จ รูตูดน้องตั้มตอนน้ำแตกรัดควยผมแน่น เสียวมากจริงๆครับ เสร็จแล้วก็นอนกอดกันพักหนึ่งแล้วผมก็ค่อยๆดึงควยที่เหี่ยวๆหมดแรงของผมออกมาจากรูตูดน้องตั้มช้าๆ น้องตั้มร้องซี้ดอีกแล้วเพราะแสบมาก ผมก้มลงดูรูตูดน้องตั้มแดงก่ำเหมือนเลือดจะไหล เลยเอานิ้วไปนวดคลึงรอบๆตูดน้องตั้มให้ น้องตั้มบอกไม่ต้องก็ได้ เดี๋ยวคงหาย แต่ห้ามผมขออีกรอบแล้วนะครับ เพราะไม่ไหวแล้ว ตูดคงบานไปแปดวัน ผมก็หัวเราะใหญ่ แล้วเราก็ไปอาบน้ำชำระร่างกายกัน ผมนอนหลับฝันดีสุดๆครับเมื่อวาน ไม่อยากให้พี่ชัยรู้เรื่องนี้ เลยปิดเป็นความลับอย่างแรงครับ เพราะอีตาชัยจ้องจะเย็ดผมอย่างเดียว ผมอยากจะเย็ดแกบ้างแกก็ให้แค่อาทิตย์ละครั้งจนผมเริ่มเบื่อแล้วจะนอกใจแกแล้วครับตอนนี้เพราะผมก็อยากใช้ควยให้เป็นประโยชน์มากกว่านี้ครับ จริงๆนะ
 
 

เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

1 ความคิดเห็น:

  1. บางทีน่าจะปรึกษาร่วมกันกับพี่ชัยนะครับ
    ดีกว่ามาหากินเองแบบนี้
    เดี๋ยวรู้ทีหลังแล้วจะเสียความรู้สึกกันเปล่า ๆ

    ตอบลบ