วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

วันนี้ผมโดนอัดถั่วดำ สองรอบติด แสบมาก แต่มันส์สุดๆครับ

สวัสดีครับ ผมน้องโก้คนเดิมนะครับ วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟังครับ เพราะเพิ่งโดนผู้ชายเย็ดตูดมาสองดอกรวด แสบตูดมาก ร้อนๆ ไปหมด แต่พอมานึกถึงตอนโดนเย็ดแล้วเสียว เงี่ยนทุกที ต้องเอามาจินตนาการถึงแล้วชักว่าวอีกหลายรอบ ก็เลยเอามาเล่าสูกันฟังครับ

เรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้ชายแมนๆ แท้ๆ คนหนึ่งนะครับที่ไม่ได้เป็นเกย์ ขอเรียกพี่เขาว่าพี่ถึกละกันนะครับ พี่ถึกเป็นผู้ชายตัวใหญ่ หน้าตาดี ผิวดำแดง เป็นพนักงานขับรถของบริษัททัวร์แห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับออฟฟิซผม ซึ่งผมก็ได้คุยกับแกบ่อยๆจนสนิทกัน บางทีผมก็ขี่มอเตอร์ไซต์ไปส่งแกที่บ้าน เพราะบริษัทให้เอารถมาจอดในวันหยุด แกไม่มีรถมอเตอร์ไซต์กลับบ้าน ผมเลยอาสาไปส่ง (ก็คนหล่อน่ะครับ ผมเลยยินดีบริการแบบเสนอตัวสุดๆ) รับส่งบ่อยๆ หลายครั้งเข้าผมก็สนิทกับพี่ถึกมากเป็นพิเศษ ระยะหลังๆ พอผมไปส่งแกที่บ้านแกก็ชวนผมนั่งกินเบียร์เย็นๆก่อนกลับด้วยครับ อ้อผมลืมบอกไปครับว่า พี่ถึกโดนเมียทิ้งครับ ให้อยู่กับลูกสาวอายุ 9 ขวบครับ ซึ่งกว่าพี่ถึกจะหมดงาน ลูกสาวแกก็หลับไปแล้วทุกทีเพราะเกือบเที่ยงคืนทุกวัน ตอนแรกๆ ผมก็ไม่คิดอะไรกับแกมากมายนะครับ แบบว่าเผื่อฟลุ๊กน่ะครับ แต่ผมก็รู้สึกแปลกๆนิดๆเหมือนกันเวลาที่แกนั่งซ้อนมอเตอร์ไซต์ผม แกจะนั่งชิดผมมาก ผมก็อดคิดไม่ได้ที่ถ้าแก้ผ้านั่งซ้อนมอเตอร์ไซต์ผม ควยแกคงเข้ามาอยู่ในตูดผมมิดด้ามแล้วครับ

พอถึงวันหยุดอาทิตย์นี้ผมก็อาสาไปส่งแกที่บ้านอีก พอถึงบ้านคราวนี้แกก็ชวนผมกินเบียร์อีก แกก็เล่าเรื่องของแกไปเรื่อยๆ เรื่องเมีย เรื่องลูก ทำไปทำมา มาวกเข้าเรื่องใต้สะดือ แกก็บอกผมนะครับว่าตั้งแต่โดนเมียทิ้งไปปีกว่าๆ บางทีแกก็เงี่ยน อยากไปตีหม้อ กับกะหรี่ แต่ก็เสียดายเงิน อยากเก็บตังค์ให้ลูกสาวเรียนสูงๆ ก็ต้องชักว่าวเรื่อยๆ จนเบื่อแล้วก็ไม่รู้ทำไงผมเลยล้อเล่นกับแกว่าอย่างนี้คงต้องหาคนมาช่วยชักให้สักคนแล้วหล่ะ แกก็หัวเราะ บอกไม่อยากมีเมียใหม่ตอนนี้ เดี๋ยวกลัวลูกสาวเข้ากับแม่ใหม่ไม่ได้ (ดูแกก็รักลูกสาวแกมากครับ) พูดไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรทำอยู่ๆสิ่งที่ผมไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น แกถามผมว่า น้องโก้รู้มั้ย ว่าเหตุผลที่เมียพี่ทิ้งพี่ไป เพราะอะไร ผมบอกไม่รู้ครับ แกเลยบอกว่า เพราะเราเข้ากันไม่ได้ครับ 555 เพราะแกบอกว่าของแกใหญ่มาก เมียแกไม่ชอบ บอกว่าเจ็บทุกครั้งเหมือนไม่มีอารมณ์ แต่ผมคิดในใจว่าเมียแกน่าจะมีชู้มากกว่าเพราะถ้าเป็นผมยิ่งสามาควยใหญ่ๆสิดีผมโคตรชอบเลย

ผมเลยถามว่าใหญ่แค่ไหน ให้ผมดูได้มั้ย พี่ถึกหัวเราะอายๆ แบบลังเลนิดหนึ่ง แต่ก็ถอดกางเกงให้ผมดูครับ ควยดำๆ นอนแน่นิ่งสนิท แกเลยบอกว่าตอนนี้มันยังเล็กอยู่ จะดูตอนมันโตมั้ย ผมบอกก็ดีครับ อยากรู้ว่าใหญ่ตามที่โม้หรือเปล่า แกเลยค่อยๆรูดควยตัวเองขึ้นลง (ตอนนี้ผมเริ่มจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ตื่นเต้นมาก) จนแข็งตัวเต็มที่ ใหญ่มากครับแต่ไม่ได้ใหญ่แบบหนังเอ๊กซ์ฝรั่งแบบน่ากลัวๆนะครับ ผมว่ามันใหญ่ตามไซส์ตัวแกนั่นแหละ หัวบานสีแดงคล้ำเป็นดอกเห็ด ยาวได้สัก 6 นิ้วครึ่ง อวบมากน่าดูดมาก ผมแอบกลืนน้ำลาย พี่ถึกเห็นผมทำหน้าตกใจก็หัวเราะ แถมยังมาโอ้อวดสรรพคุณอีกว่าใหญ่ จนผู้หญิงร้องทุกรายตอนโดนแกเย็ด ตอนนี้ผมเลยแอบหมั่นไส้ในใจ แต่อยู่ๆ เหมือนแกรู้ใจผม บอกว่าจะจับดูก็ได้นะอนุญาต ผมทำท่าลีลานิดหน่อยว่าไม่อยากสัมผัส แต่ก็สัมผัสจนได้ แล้วรูดควยแกขึ้นลงช้าๆ จนแกทำหน้าเคลิบเคลิ้ม ผมเลยบอกว่าผมชักว่าวให้เอามั้ย แกบอกว่าอยากทำก็ตามใจนะ แต่ถ้าดูดให้ด้วยก็จะดีมาก ผมตื่นเต้นมาก แต่ต้องรักษาเชิงตัวเองเอาไว้ครับ ผมบอกว่าผมไม่กล้าดูดของผู้ชายหรอก (ทั้งๆที่ในใจอยากดูดควยพี่แกและอยากโดนแกเย็ดมากๆ) ผมเลยบอกว่างั้นผมขอลองนะครับ พี่ถึกทำท่าตกใจเล็กน้อยประมาณว่าแกไม่คิดว่าผมจะกล้าดูดควยให้แก แกถามผมอีกครั้งว่าแน่ใจแล้วนะ ผมไม่ตอบครับ อ้าปากงาบควยแกอมลึกไปถึงคอหอยแล้วครับ พี่ถึกเห็นก็หัวเราะถามผมทีนี้ว่า"ตกลงโก้เป็นเกย์ใช่มั้ย" ผมก็เลยถามกลับว่าพี่ถามทำไม แกเลยบอกว่าปกติผู้ชายแมนๆ แท้ๆ เขาไม่มาจับหรือขอดูตั้งแต่แรกแล้วหล่ะ แต่ผมทั้งขอดูทั้งจับทั้งดูด ผมรู้สึกเสียหน้านิดๆ พี่ถึกเลยปลอบใจบอกว่าไม่เป็นไร พี่ไม่ถือสาหรอก พี่สงสัยว่าโก้เป็นเกย์ตั้งนานแล้วเพราะเทคแคร์พี่ดีจนออกนอกหน้า แต่พี่ก็รู้สึกดีนะ ที่ทำสิ่งดีๆให้หลายอย่าง ก็เลยอยากจะพิสูจน์ว่าโก้ชอบพี่หรือเปล่า ผมเลยบอกว่าผมโคตรชอบพี่เลยครับ ตั้งแต่เห็นพี่ครั้งแรกก็ชอบเลย พี่ถึกบอกว่างั้นเรามาตกลงกัน พี่ไม่ได้คิดอะไรกับโก้แบบแฟน โก้มีสิทธิ์ชอบพี่ได้ แต่โก้ห้ามเรียกร้องให้พี่รักโก้ตอบแบบแฟน เพราะพี่ไม่ได้เป็นเกย์ และถ้าพี่ขอมีอะไร ให้โก้คิดว่ารักสนุกแต่ไม่ผูกพันธ์ เพราะพี่แค่เงี่ยนอยากหาที่ระบายแต่ไม่ต้องเสียตังค์ ผมก็เลยบอกพี่ถึกว่าได้อยู่แล้วครับ (เพราะผมมีแฟนแล้ว คงไม่เอาแกเป็นแฟนหรอกครับ แต่ถ้าได้มีอะไรกับแกก็คงเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศมากกว่า)

ตกลงตามข้อเสนอกันแล้ว พี่ถึกก็ให้ผมดูดควยให้แกจนผมเมื่อยปากไปหมด พี่ถึกเห็นว่าผมคงเมื่อยปากแล้วเลยถามผมว่า ถ้าผมจะช่วยให้ควยแกคลายเงี่ยนจะได้มั้ยวันนี้ ผมบอกว่ายินดีที่สุดครับ พี่ถึกบอกว่าเคยขอเมียลองเอาตูดแต่เมียไม่ให้เพราะเจ็บมาก แกเลยกลัวว่าผมจะเจ็บ แต่ผมบอกว่าไม่กลัวครับผม สู้ตาย ว่าแล้วพี่ถึกก็ให้ผมไปหยิบถุงยางในลิ้นชักแกออกมา ซองเก่าดูข้างซองถุงยางหมดอายุอีกต่างหาก แต่หมดไม่นาน เอาวะ ไม่อยากเสียอรรถรสของการร่วมเพศ ผมเลยจัดการฉีกซองถุงยางมาสวมควยพี่ถึกที่กำลังนอนสบายใจเฉิบ พี่ถึงยิ้มกริ่มแบบพึงพอใจ ผมเอาครีมทาผิวมาทารอบตูดก่อนคว้านๆ รอบรูตูดตัววเองให้ขยายออกนิดหน่อยก่อนเจอของใหญ่

ผมแก้ผ้าตัวเองแล้วก้าวขาขึ้นคร่อมพี่ถึกทันที ค่อยๆหย่อนก้นลงให้ตรงควยพี่ถึกที่แข็งตัวหัวบานเบอะแดงก่ำอยู่ในถุงยาง ผมค่อยๆกดลงช้าๆให้ควยพี่ถึกเข้าไปในรูตูดทีละนิดๆ แต่ก็เป็นอะไรที่ลำบากนิดหน่อยเพราะผมเริ่มเจ็บ เลยหยุดแล้วเอาวาสลีนมาทารอบตูดแล้วคว้านให้กล้ามเนื้อรูตูดคลายตัวอีกรอบ แล้วคร่อมลงใหม่ คราวนี้ ควยทั้งแท่งของพี่ถึกก็เข้ามาอยู่บดเสียดสีกับเนื้อรูตูดผมอย่างแนบแน่นที่สุด ผมเสียวมาก ยังไม่กล้าขยับเพราะมันคับแน่นไปหมด  แต่ทันใดนั้นเองพี่ถึกก็เอามือมาจับเอวผมแล้วนอนกระเด้าผมอย่างแรง ผมเจ็บมากร้องโอ้ยๆๆ บอกให้แกหยุดก่อน พี่ถึกบอกว่าอยากให้ผมเจ็บจะได้จดจำเอาไว้เป็นความทรงจำ ผมก็เลยต้องยอมให้แกกระแทกเลยแบบรูตูดยังไม่ขยายดี และทุกๆครั้งของการโดนกระแทกเข้ารูตูดมันก็เจ็บมากแต่ผมก็ยอมทนเพราะไม่อยากพลาดโอกาสอันดีไป พี่ถึกได้ใจเพราะผมไม่ได้บอกว่าเจ็บแล้ว(ทั้งๆที่ยังเจ็บอยู่มากๆ) แกก็เลยกระแทกตูดผมแบบเจ็บมากลึกมาก แบบให้ควยแกเข้าไปลึกสุดโคน แล้วปล่อย แล้วกระแทกเข้าไปอึกจนสุดปลายควย เนิ่นนานจนแกหอบเหนื่อยแกก็เลยหยุดกระเด้าพักหนึ่ง แล้วก็ให้ผมหมุนตัวให้หันหลังมาหาแก แบบว่าควยแกยังเสียบตูดผมอยู่ พอผมหันหลังให้ แกก็นอนกระเด้าตูดผมต่อ แกบอกว่าตูดผมเย็ดมันส์มากแน่นดี (ชมกันเห็นๆ ไม่อยากจะบอกว่าโดนเย็ดมานับครั้งไม่ถ้สนแล้วครับกับอีตาชัย แฟนผม) แกอยากเห็นตูดผมตอนโดนควยยัดเข้าไปแบบเต็มๆ เพราะสะใจมาก สักพักแกก็ลุกขึ้นนั่งบอกให้ผมโก้งโค้งท่านี้ผมใจตุ้มๆต่อมๆ เพราะคงโดนแบบลึกสุดๆแน่ เป็นดังคาดครับ แค่วินาทีแรกที่ต้องรองรับแรงกระแทกในท่านี้รูตูดผมแทบฉีก พี่ถึกดึงเอวผมเข้าหาตัวแล้วกระแทกไม่ยั้ง จนได้ยินเสียงหน้าขาแกกระแทกตูดผมดังสนั่นห้อง ทั้งจุก ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งมันส์ บอกไม่ถูกเลยจริงๆ มันเจ็บแบบมีความสุขที่สุด พี่ถึกครางเสียงดังแบบสะใจมากที่สุด ผมก็พึงพอใจมากที่พี่ถึก ผู้ชายที่ผมชอบจะพอใจในรสสวาทของรูตูดผม พี่ถึกกระแทกตูดผมในท่านี้อีกเกือบ 10 นาทีเห็นจะได้ จนสุดท้ายก่อนที่น้ำจะแตก พี่ถึกก็ดึงเอวผมเพื่อให้รูตูดรองรับควยแกให้ลึกที่สุดแล้วครวญเสียงแบบเงี่ยนสุดๆ กระเด้าเบาๆ อีก4-5 ที ก่อนจะหอบหายใจจนตัวโยน

พี่ถึกดันให้ผมลงไปนอนคว่ำกับพื้น แล้วนอนหอบแฮ่กๆ ทับผมตัวผมอีกที ผมก็หนักนะครับเพราะตัวแกใหญ่ แต่ก็ให้แกนอนอยู่อย่างนั้นไปเกือบ 5 นาที พี่ถึกหายเหนื่อยแล้วบอกกับผมว่าขอบคุณมากที่ให้แกเย็ดวันนี้ เพราะแกอยากลองเย็ดตูดมานานแล้ว ผมเลยบอกว่ายินดีครับ ถ้าขอกันตั้งแต่แรกผมก็ให้ตั้งแต่ครั้งแรกแล้วไม่ต้องมาพิสูจน์อะไรกันหรอก พี่ถึกหัวเราะ แล้วบอกว่างั้นคืนนี้จัดเต็มสองดอกไหวมั้ย ทั้งๆที่ตอนนี้ผมก็เจ็บและแสบตูดมากแล้ว แต่ก็คงเสียดายถ้าพลาดโอกาสดีๆไป ก็เลยตกลงให้พี่ถึกเย็ดเป็นรอบที่สอง

พี่ถึกได้ใจ ลุกส่วนตัวด้านบนขึ้นจากท่านอนทับบนตัวผม แล้วเริ่มกระแทกตูดผมในท่านอนคว่ำ ท่านี้แกขึ้นสุดลงสุดจริงๆครับ เสมือนว่ารูตูดผมเป็นของคลายเงี่ยนของแกอย่างดีครับตอนนี้ แกจะค่อยๆถอยควยออกจากรูตูดผมจนเกือบออกไปหมดทั้งลำ แล้วกระแทกลงมาในรูตูดรวมกับน้ำหนักตัวแกอีก ตูดผมฉีกแน่ๆผมคิด แต่ก็ยอมครับ เพราะคิดว่ายังโอเคอยู่ สักพักแกก็จับผมให้นอนตะแคงแล้วยกขาผมข้างหนึ่ง แล้วกระแทกเข้ากระแทกรูตูดผมอีกนานสองนาน แต่ละครั้งตูดผมชอกช้ำแสนสาหัสแล้วครับ พี่ถึกมีความสุขมาก แต่ผมแทบจะไม่ไหวแล้วครับกับของใหญ่ๆ เข็ดจริงๆ เลยบอกพี่ถึกว่าผมเจ็บตูดมากแล้วให้แกรีบๆเย็ดให้เสร็จ แกเลยจับผมนอนหงาย ยกขาผมขึ้น แล้วเสียบควยเข้าตูดผมใหม่อีกรอบ (แอบเห็นว่ามีน้ำว่าวที่เสร็จภาระกิจรอบแรกอยู่เต็มปลายถุงยางครับ)  กระเด้าแบบสุดแรงเกิดอีกไม่กี่นาทีก็น้ำแตกอีกรอบ รู้สึกได้เลยว่าควยแกกระตุกหงึกๆอยู่ในรูตูดผมตอนน้ำแตก แล้วพี่ถึกก็หอบแฮ่กๆ อีกรอบ บอกผมว่าหมดแรงแล้ว ผมบอกพี่ถึกว่าพี่เสร็จไปสองรอบแล้ว ผมยังไม่เสร็จเลยครับ พี่ถึกหัวเราะ ชักเอาควยออกมาจากรูตูดผม ปลดถุงยางออกจากควย แล้วบีบเอาน้ำว่าวที่เสร็จไปสองรอบในถุงยางออกมารดบนหน้าอกผม กลิ่นคาวหอมหวานมาก ผมบอกว่าเสียดาย น่าจะให้ผมกินน้ำว่าวในถุงยางนั้น พี่ถึกบอกว่าอย่ากินเลย รสชาติมันเปลี่ยนแล้วมีสารเคมีอยู่ เดี๋ยววันหลังจะให้กินจากก๊อกจริงๆ ผมก็ดีใจใหญ่เลยครับ

พี่ถึกชักว่าวให้ผม ไม่ถึง 2 นาที ผมก็น้ำแตกพุ่งปรี๊ดเลยขึ้นหัวไปซะอีก เพราะมันอัดอั้นมานานจากการเงี่ยนที่โดนเย็ดถึงสองรอบติด พี่ถึกหัวเราะชอบใจ เอากระดาษทิชชู่ส่งให้ผมเช็ดทำความสะอาด แล้วไปอาบน้ำด้วยกัน น้ำว่าวแกติดหน้าอก ติดพุง ติดขนหมอยผมเต็มไปหมด ล้างสบู่ถึงสามรอบกว่าจะออกหมด อาบน้ำเสร็จก็ลากลับบ้านไม่สนใจเบียร์ที่กินค้างเอาไว้แล้วครับ พี่ถึกบอกว่าอาทิตย์หน้าให้ผมมาส่งแกแบบนี้อีกนะ เดี๋ยวจัดให้อีกดอก ผมชั่งใจนิดหนึ่ง แล้วบอกว่าถ้าผมยังเจ็บตูดอยู่ก็คงให้แกเย็ดแบบวันนี้ยังไม่ได้ให้รอไปก่อน พี่ถึกหัวเราะแบบมีความสุข ส่วนผมกลับบ้านมาก็รู้สึกระบบมตูดที่สุดครับ แต่ก็มีความสุขมากครับวันนี้ ย้อนนึกถึงเหตุการณ์ที่โดนพี่ถึกเย็ดไปแล้วก็ต้องอดชักว่าวไม่ได้ทุกทีเลยครับ

ก่อนกลับผมแซวพี่ถึกบอกว่าถุงยางหมดอายุแล้วนะ ทุกซองเลย พี่ถึกเหมือนรู้แล้วก่อนหน้าแล้วว่าหมดอายุ (ก็ตั้งแต่เมียก็หนีไปนั่นแหละ)  ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร คราวหน้าไม่ต้องใช้ก็ได้ ไว้ใจได้ พี่ปลอดภัย ผมบอกว่าใช้เถอะครับคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ (จริงๆก็ไม่อยากใช้หรอกครับ แต่เหมือนมันสำส่อนทางเพศยังไงก็ไม่รู้ เพราะผมมีพี่ชัยเป็นแฟนทั้งคน เลยป้องกันตัวเองดีกว่า)

อ้ออีกนิดครับลืมบอก พี่ถึกบอกว่าที่เมียแกทิ้งแกไปเพราะแกชอบเอาน้ำว่าวมาทาตัวเมียแก หรือทาที่หน้า ทำเลียนแบบหนัง X ญี่ปุ่น เมียแกรังเกียจไม่ชอบแบบนี้ แต่พี่ถึกก็ทำทุกที จนเมียแกทิ้งไปเลยครับ เหตุผมนี้ผมคิดว่าน่าจะเป็นสาเหตุใหญ่ที่เมียแกทิ้งไปนะครับผมว่า ไม่น่าจะเป็นมาจากสาเหตุควยพี่ถึกใหญ่เกินไปแน่ๆ ส่วนผม ไม่ว่าพี่ถึกทำอะไรกับผมวันนี้ผมรับได้หมดครับ และชอบมากๆด้วยครับ

 ..................................................................................................................................................................



เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.


ลองเข้ามาดูร้านค้าออนไลน์ร้านนี้ใน Shopee! gqsize:  https://shope.ee/5027LSLZgH





         

17 ความคิดเห็น:

  1. ฝคร อยากลองเยสตูดผมทักมาได้คับ 0850842007 เจคับ กทม

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เตอายุเท่าไรเราอยากเยสนะ0934374220

      ลบ
    2. มาเย้ดผมบ้างดิ 0911576011

      ลบ
    3. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2558 เวลา 12:47

      อายุ12เด็กปริ้นอยากลองโดนเย็ดบ้าง

      ลบ
    4. ไม่ระบุชื่อ2 เมษายน 2558 เวลา 05:55

      คนที่เป็นเด็กปริ้นขอไลน์หน่อย

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 พฤษภาคม 2557 เวลา 03:46

    ผมอยากโดนบ้าง 0871332576

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ31 ธันวาคม 2557 เวลา 20:17

      นายอายุเท่าไร ชื่ออะไร เราจะเยดให้

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2558 เวลา 12:49

      อายุ12เด็กปริ้นอยากนำ้แตก

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2557 เวลา 19:06

    กัว...เป็นไข้ไป3วันแน่ๆ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ7 ธันวาคม 2557 เวลา 03:34

    คุณโก้เก่งมาก ช๊อคโกลี่ ยังต้องอาย เมื่อเจอ

    ตอบลบ
  5. อยากโดนบ้างอ่า สนใจ ทักได้

    ตอบลบ
  6. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  7. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ19 สิงหาคม 2558 เวลา 19:10

    อยากลองทักมาbirdbook1546

    ตอบลบ