วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

พี่พรเทพ รปภ.ขายตูด เปิดซิงตูด เฆี่ยนตูดเนื้อแตกเป็นรอยไม้เรียว

พี่พรเทพเป็นหัวหน้ารปภ.ทำงานอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักกับแกมานานแล้วเพราะต้องติดต่อกับลูกค้าในโรงแรมแก และต้องแลกบัตรกับแกทุกครั้งเวลาเข้าไปติดต่อลูกค้าเอาตั๋วเครื่องบินที่ลูกค้าซื้อไปให้ที่โรงแรม แกเลยรู้จักผมเป็นอย่างดี ต่อมาก็สนิทกันเรื่อยๆ ถึงขึ้นเคยไปนั่งกินเหล้าด้วยกันที่บ้านแก แกมีลูกติด 2 คนกำลังเรียนหนังสือชั้นประถมทั้งคู่ ส่วนเมียแกก็มีสามีใหม่ ไม่รู้แยกทางกันด้วยเหตุใด แกจึงเลี้ยงลูกคนเดียว

ตูดพี่พรเทพ

พีพรเทพเป็นคนมีความรับผิดชอบงานมาก อัธยาศรัยดี และที่สำคัญคือยังหล่อครับ ถึงแม้วัยจะล่วงเลยไป 35 แล้ว แต่หุ่นแกยังเป๊ะ เฟิร์มมาก ผมชอบแอบบมองก้นแก ตอนใส่เครื่องแบบ รปภ. แอบมองทุกครั้งเวลาเจอกัน แกก็ยิ้มทักทายผมตลอด โดยไม่รู้สักนิดว่าผมอยากกินแก

มีอยู่วันหนึ่ง พี่พรเทพชวนผมกินเหล้าที่บ้านอีกครั้ง บอกว่าเครียดเรื่องเงิน จะมาขอยืมเงินผม เพราะต้องจ่ายค่าบ้านและค่าเทอมลูกทั้งสองคน ผมกลัวไม่ได้เงินคืน ก็เลยไม่ค่อยอยากให้ยืมเท่าไหร่ เพราะลำพังเงินเดือนยามก็ไม่กี่พัน แล้วจะมายืมผมตั้ง 5000 ผมก็กลัวว่าแกจะชิ่ง ผมเลยหาโอกาสพูดอย่างอื่นว่าถ้าแกไม่ต้องคืนผม แต่แลกกับบางสิ่งจะยอมมั้ย พี่พรเทพถามว่าแลกกับอะไร ให้แกช่วยทำงานอะไรก็ได้ ผมบอกว่ามันเป็นสิ่งที่พี่มีอยู่แล้ว แต่พี่ต้องทำใจนิดหนึ่ง เพราะสิ่งที่ผมอยากได้คือเย็ดตูดพี่สักครั้งแบบสุดเหวี่ยง พี่จะรับได้มั้ย  พี่พรเทพทำหน้าตกใจ ลังเล ถามผมว่าผมเป็นเกย์เหรอ ผมบอกว่าใช่ แกบอกว่าแกไม่อยากจะเชื่อเลย แต่ถ้าจะให้ผมเอาตูดแก แกขอไปคิดดูก่อนนะ เพราะแกกลัว ไม่เคย

ผมบอกก็แล้วแต่แกครับ แต่พี่ลองคิดดูละกันว่าพี่ยอมให้ผมเอาตูดผมไม่กี่นาที พี่ก็ได้เงินแล้ว แถมไม่ต้องใช้คืนผมอีก หาเงินได้ง่ายขนาดนี้ พี่ทำไมต้องคิดมากอีก ลองคิดถึงลูกของพี่ละกันนะ (อ้างลูก เพื่อให้ได้ผลเร็วขึ้น) แล้วผมก็รีบแยกย้ายกลับบ้านไป ฝากให้แกเครียดคิดเป็นการบ้าน

วันรุ่งขึ้นพี่พรเทพโทรมาหาผมเลย บอกว่าจะยอมผมให้ผมเอาตูดก็ได้ แต่ขอตังค์เพิ่มอีก 2000 เป็น 7000 จะได้มั้ย เพราะค่าเช่าบ้านก็ยังค้างเขาอยู่เลย ผมบอกตกลงแต่จะให้ผมทำอะไรกับตูดพี่ก็ได้ตกลงมั้ย พี่พรเทพก็ชักจะลังเลอีกรอบถามผมว่า จะทำอะไรตูดแกบ้าง ผมเลยถามแกว่าเคยโดนเฆี่ยนตูดมั้ย แกก็บอกว่าเคยสิตอนเป็นเด็กโดนครูตีบ่อยๆ ผมเลยถามว่าถ้าผมใช้ไม้เรียวเฆี่ยนตูดที่เปลือยล่อนจ้อนของพี่สัก 5 ทีแรงๆ จะได้มั้ย เพิ่มให้อีก 2000 เป็น 7000 บาทเนี่ย เกือบหมื่นแล้วนะ เยอะกว่าเงินเดือนแกอีก แกเลยบอกตกลง ยังไงก็เอามาถึงขั้นนี้แล้ว ผมก็เลยนัดแกให้มาหาผมที่บ้านเลย ผมเตรียมไม้เรียวไว้แล้วเป็นไม้หวายอันเล็กๆ เท่านิ้วก้อย ลองหวดฟาดไปในอากาศ เสียงมันดังวืดๆ ลองนึกจินตนาการว่าก้นพี่พรเทพโดนไม้เรียวนี้ฟาดลงไปเนื้อตูดแกคงจะแตกเป็นรอยไม้แน่นอน

สักครู่พี่พรเทพก็มาถึงบ้านผมในชุดเครื่องแบบ รปภ.เต็มยศ หล่อมากผมควยลุกทันที  ผมรีบบอกให้แกไปอาบน้ำทำความสะอาดก่อนจะพาแกขึ้นเขียง พี่พรเทพรับผ้าเช็ดตัวจากผมไปอาบน้ำพักหนึ่งก็ออกมาด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปิดสรีระช่วงล่าง เน้นให้เห็นเนินออกอันแข็งแรงของหนุ่มใหญ่ พี่พรเทพเดินมาหาผมอย่างกล้าๆ กลัวๆ ผมมองแล้วขำๆบอกแกว่าไม่ต้องกลัว ผมไม่ฆ่าแกหรอก แต่ที่จะต้องทำอย่างนี้เพราะผมชอบแก ชอบมานานแล้วด้วย ยอมๆผมหน่อยเดี๋ยวก็สบาย

ผมสั่งให้แกปลดผ้าขนหนูออก แกก็ปลดออก เผยให้เห็นควยใหญ่ที่นอนแน่นิ่งอยู่ในพงหญ้ารกสีดำ ดูเซ็กซี่มาก ผมอารมณ์กระเจิดกระเจิงแล้วตอนนี้ รีบคว้าท่อนลำนั้นมาทำความรู้จักกับปากผมทันที กลิ่นสบู่หอม ติดที่เส้นหญ้ารกนั้น ช่างรัญจวญจิตใจเป็นที่สุด ท่อนลำที่อ่อนตัวเมื่อกี้เมื่อได้รับการกระตุ้นจากปากอันช่ำชองการดูดควยผู้ชายของผมก็ขยายชี้ผงาดใหญ่ขึ้นเต็มลำ ผมจัดการดูด รูดเข้ารูดออกด้วยปาก จนพี่พรเทพเริ่มจะเคลิ้ม ผมเลยกลัวแกจะน้ำแตกซะก่อนเลยหยุดดูดควยแก ควยที่หลุดจากปากผมพยักหงึกๆ ผมก็ไม่สนใจเพราะสิ่งที่น่าสนใจกว่าตอนนี้คือประตูหลังครับ ผมจับเอวให้แกหันหลังมาหาผม เพื่อสำรวจก้นอันน่าพิศมัย เต่งตึงน่าลิ้มลอง จากแผ่นหลังที่ดูแข็งแกร่ง ผมเริ่มละเลงลิ้นลงมาเข้าร่องตูดพี่พรเทพ เอามือทั้งสองข้างแหกแคมตูดพี่พรเทพ เพื่อทำความรู้จักกับมัน รูตูดพี่พรเทพปิดสนิท ตามแนวร่องตูดพี่พรเทพมีไรขนเล็กๆ น่าสูดดมมาก ผมอยากจะชิมเสียเต็มประดา

ลิ้นผมละเลงทั่วร่องตูด และพยายามชอนไชเข้าไปในร่องตูดที่ปิดสนิทนั้น แต่ก็ไม่สามารถทะลุทะลวงด้วยลิ้นได้แม้จะเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลาย เพราะปราการด่านรูนี้มันแข็งแรงและปิดสนิทมาก และแน่นอนว่าพี่พรเทพคงไม่เคยให้สิ่งแปลกปลอมสอดใส่เข้าไปอย่างแน่นอนตลอดชีวิต 35 ปีที่ผ่านมาของแก

ผมนวดแคมตูดทั้งสองข้างของแก ก่อนจะเอาหน้าออกมาจากร่องก้นอันหอมหวนนั้น ผมบอกพี่พรเทพว่า ผมจะเฆี่ยนแกแล้วนะ แต่ไม่ใช่รวดเดียวจบ เพราะผมจะเฆี่ยนแกเรื่อยๆ ระหว่างที่เย็ดแกด้วย ให้ครบทั้งหมด 5 ครั้งตามที่ตกลงกันไว้ พี่พรเทพถอนหายใจแบบกังวลนิดๆด้วยความกังวล ก่อนจะกอดอกตัวเองหันข้างให้ผมเฆี่ยนตูดทันที

ผมนาบไม้เรียวที่เป็นไม้หวายอันเล็กเรียวนั้น ไปบนแก้มตูดของพี่พรเทพ กดลงไปพอประมาณ เนื้อตูดพี่พรเทพก็บุ๋มลงไปตามแรงกด แล้วก็กระเด้งขึ้นมาตอนผมเลิกกดลงไป ดูเซ็กซี่มาก เนื้อก้นงอนๆ เนียนๆ ของพี่แกจะโดนผมเฆี่ยนแตกในไม่ช้านี้ ผมใช้ไม้เรียวตีหยั่งเชิงเบาๆไปบนก้นงอนๆนั้น เนื้อตูดสั่นเล็กน้อยตามแรงกด แล้วผมก็เงื้อไม้เรียวสุดแขนฟาดลงกลางแก้มก้นพี่พรเทพสุดแรงเสียงดังขวับ พี่พรเทพเด้งเอวไปด้านหน้าทำหน้าเจ็บปวดเหยเก ร้องโอ้ยๆๆ ซี้ด.... เอามือที่กอดอกลงมาลูบเนื้อตูดที่โดนเฆี่ยนของตัวเองแล้วทำท่าซี้ดปากไปพลางด้วยความเจ็บปวด จากตูดที่เกลี้ยงเนียนเรียบตอนนี้ก็ค่อยๆเริ่มเนื้อแตกนูนขึ้นมาเป็นแนวยาวเป็นร่องแดงตรงกลางแบบช้ำเลือด ผมอยากให้แกเจ็บมากๆเลยบอกให้หยุดลูบก้นได้แล้ว แล้วบอกให้แกกอดอกใหม่ ตีหยั่ง 2-3 ทีเหมือนเดิม ก่อนเงื้อไม้เรียวสุดแขนแล้วฟาดสุดแรงลงบนแก้มก้นพี่พรเทพเป็นครั้งที่ 2 ดังควั่บ เนื้อตูดพี่พรเทพสั่นระริก พี่พรเทพ เด้งไปข้างหน้าแล้วเอามือมาลูบก้นตัวเองอีกครั้งปากร้องซี้ดไปด้วยเพื่อเป็นการผ่อนคลายความเจ็บปวด แรงไม้เรียวที่ฟาดไปสองครั้งตอนนี้ทำให้ปรากฏเป็นแนวเนื้อก้นแตกนูนขึ้นมา 2 รอยใกล้ๆกันเห็นแล้วผมอยากจะเย็ดตูดแกให้ขาดไปเลย

ผมหยุดเฆี่ยนพี่พรเทพ แล้วเลียร่องตูดแกอีกครั้งตามด้วยเลียแก้มก้นที่แตกเป็นทางยาวที่เป็นรอยไม้เรียวเฆี่ยน ผมถามพี่พรเทพว่าไหวมั้ย แกก็บอกว่าพอทน ผมบอกว่าดีแล้ว เพราะพี่จะต้องโดนผมเฆี่ยนอย่างนี้อีก 3 ที พีพรเทพบอกว่าโอเคครับ เพราะตัดสินใจแล้วยังไงก็ต้องให้ครบ ก้นแกเป็นของผมแล้วผมจะปู้ยี่ปู้ยำให้ถึงที่สุด

ผมไม่รอช้า เพราะอารมณ์ผมตอนนี้กระเจิดกระเจิงสุดๆ อยากเย็ดตูดพี่พรเทพเต็มทน รู้สึกได้ว่าน้ำหล่อเลี้ยงน้ำเงี่ยนผมเริ่มออกมาทำหน้าที่แล้ว จึงหยิบวาสลืนมาทาที่นิ้ว แล้วก็รอบๆรูตูดพี่พรเทพ นวดรูตูดรอบๆไม่ให้เกร็งมากแล้วค่อยๆ แหย่นิ้วลึกลงไปในรูอันปิดสนิทนั้น วินาทีแรกที่สัมผัสได้คือความอุ่นในรูตูดพี่พรเทพ และกล้ามเนื้อหูรูดที่ตอดนิ้วผมถี่ยิบ ผมค่อยๆแหย่จนสุดนิ้ว แล้วคว้านรูตูดพี่พรเทพให้ค่อยๆกว้างขึ้นที่ละนิด พี่พรเทพตอนนี้ยืนถ่างขามือค้ำอยู่บนโต๊ะ ยอมให้ผมเล่นเสียวกับประตูหลังของแกอย่างทรมาน พี่พรเทพทำหน้าบิดเบี้ยว แกบอกว่ารู้สึกแปลกๆ บอกไม่ถูกเหมือนปวดอึ แต่ก็ไม่รู้สึกปวดถ้าผมเอานิ้วออก ผมบอกว่าครั้งแรกพี่ก็รู้สึกแบบนี้แหละครับ เป็นปฏิกิริยาตอบรับของกล้ามเนื้อหูรูดและลำไส้ใหญ่

ผมแหย่นิ้วเข้าไปอีกนิ้วจนสุด พี่พรเทพเกร็งสุดๆ แต่ก็ยังโก่งตูดให้ผมทรมานแกเล่น แล้วผมก็ค่อยๆเอาทั้งสองนิ้วตอนนี้คว้านรอบๆ แหย่เข้าแหย่ออกรูตูดพี่พรเทพพักใหญ่ร่มเริ่มรู้สึกว่าหูรูดแกเริ่มคลายตัวแล้วจึงใส่นิ้วที่สามไปอีกนิ้ว ตอนนี้พี่พรเทพคงจะเริ่มเจ็บมากขึ้น เหงื่อแตกพลั่กแม้จะอยู่ในห้องแอร์ หน้าบิดเบี้ยวกว่าเก่า แต่ดูยังไงๆ แกก็ยังเซ็กซี่เหมือนเดิมครับ

ผมเงี่ยนสุดๆแล้วตอนนี้ จัดการแก้ผ้าตัวเองเพื่อสมสู่กับรูตูดที่คงจะพร้อมโดนเย็ดของพี่พรเทพ ณ เวลานี้ ผมค่อยๆยัดควยที่ปราศจากถุงยางเข้ารูตูดพี่พรเทพเบาๆ เพราะกลัวแกจะเจ็บแล้วเปลี่ยนใจ ค่อยดันลึกเข้าไปจนมิดด้าม แล้วแช่เอาไว้ วินาทีนี้สัมผัดได้ถึงความอบอุ่นภายในรูตูดและกล้ามเนื้อหูรูดตูดพี่พรเทพหดรัดถี่ยิบ พี่พรเทพหอบเหนื่อยเพราะเกร็งตลอดเวลา สักพักผมก็เริ่มปฏิบัติการซอย เริ่มจากเบาๆ ก่อน พักหนึ่งผมก็เริ่มกระแทกแรงขึ้นและถี่ขึ้น ได้ยินเสียงพี่พรเทพร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดทรมานทุกครั้งตามจังหวะที่ควยผมเสียบเข้าเสียบออก  พออารมณ์ผมกระเจิดกระเจิงถึงตรงนี้ผมก็กระแทกไม่ยั้ง ตอนนี้นี้เอาตูดใครมาแลกก็ไม่ยอมครับ เย็ดพี่พรเทพกะว่าให้รูตูดแกฉีกขาดไปเลยจะได้จดจำวินาทีนี้ไว้ เสียงหน้าขาผมกระแทกตูดพี่พรเทพเสียงดังพับๆๆ ลั่นห้อง พร้อมกับเสียงร้องโอดโอยทรมานของพี่พรเทพ

จากที่เงี่ยนๆเดิมอยู่แล้ว กระแทกตูดพี่พรเทพสักพัก ผมก็เกือบจะเสร็จแล้วครับ หยุดหายใจนิดหนึ่ง พอผมหยุดพี่พรเทพก็หยุดร้อง แต่มีเสียงหายใจหอบถี่ๆ มาแทน สักพักผมก็กระแทกต่อจนน้ำเงี่ยนแตกเข้าเต็มในรูตูดพี่พรเทพ ผมกลัวขาดทุนเพราะเพิ่งเย็ดไปได้ไม่ถึง 10 นาที เลยกระแทกต่อแบบไม่ให้พี่พรเทพทันรู้ตัวว่าน้ำผมแตกแล้ว จึงกระแทกต่อไปเรื่อยๆ เกือบไม่ไหว สุดท้ายก็ต้องหยุดอีกรอบทำทีว่าพักเหนื่อย แล้วก็ค่อยๆ ถอนควยออกมาจากรูตูดพี่พรเทพ เช็ดรอบๆรูตูดให้พี่พรเทพนิดหนึ่งเพราะเริ่มรู้สึกว่ามีสิ่งปฏิกูลสีเหลืองๆ ออกมานิดหนึ่งที่ร่องตูดนั้น ควยผมเริ่มอ่อนหมดแรง จึงบอกให้พี่พรเทพลงไปนอนคว่ำบนเสื่อที่พื้นห้อง หยิบไม้เรียวมาอีกรอบ เอาหมอนรองหน้าขาพี่พรเทพให้ตูดโด่งขึ้นน่าเย็ดที่สุด 

ผมหยิบไม้หวายมาอีกครั้ง เงื้อไม้สุดแรง ฟาดแก้มก้นพี่พรเทพอีกทีเป็นครั้งที่สาม พี่พรเทพสะดุ้งสุดตัวเกร็งก้นแข็งแน่น เพราะไม่สามารถเด้งไปข้างหน้าเหมือนตอนที่ยืนได้ แล้วก็เอามือมาลูบแก้มก้นตัวเองอีกครั้ง ร้องซี้ดด้วยความเจ็บปวด พี่พรเทพเกร็งแก้มตูดแน่นแบบนี้เซ็กซี่มาก กล้ามเนื้อตรงตูดกระตุกสั่นระริก ควยผมที่อ่อนอยู่เมื่อกี้ก็เริ่มตื่นขึ้นมาอีกครั้งเพราะเสียงร้องครวญครางของพี่พรเทพ ผมถามพี่พรเทพว่าลูบตูดพอหรือยัง   พี่พรเทพบอกว่ายัง เพราะยังเจ็บอยู่ ผมบอกว่าถ้างั้น ค้างไว้ก่อนที่เหลืออีกสองที ตอนนี้ขอเย็ดอีกรอบ ผมทาวาสลีนที่ควยอีกรอบนิดๆ เพราะน้ำว่าวผมในรูตูดพี่พรเทพเป็นตัวหล่อลืนอย่างดีอยู่แล้ว เนื้อก้นที่แตกลายด้วยรอยไม้เรียวตอนนี้ ยกผงาดขึ้นรองรับแรงกระแทกด้วยความเงี่ยนของผมอีกครั้ง พี่พรเทพร้องลั่นเจ็บปวดอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ผมไม่เสร็จง่ายๆแน่เพราะเพิ่งเสร็จไปเมื่อกี้ เลยเย็ดตูดพี่พรเทพให้แกทรมานไปเรื่อยๆ ผ่านไปเกือบ 15 นาทีในท่าโก่งตูดนี้ ผมก็หยุดแล้วก็ถอนควยออก บอกให้พี่พรเทพนอนหงาย ผมเอาหมอนรองตูดแกให้ยกขึ้นเล็กน้อย แล้วยกขาพี่พรเทพขึ้น แล้วก็เสียบตูดแกอีกรอบ ท่านี้ผมเห็นหน้าพี่พรเทพแสดงความเจ็บปวดตอนทีโดนผมเย็ดอย่างชัดเจน ปากที่ร้องซี้ดซ้าดเซ็กซี่เสียจนผมต้องโน้มตัวเข้าไปดูดดื่ม พี่พรเทพหันหน้าหลบ บอกว่าไม่ชอบให้ผมดูดปาก ผมเลยหยุด แล้วไปดูดหัวนมแกแทน หัวนมบนหน้าอกแน่นๆ ดูดแล้วได้อารมณ์มาก รูตูดรับแรงกระแทกไป หน้าท้องพี่พรเทพเป็นลอนเห็นแนวซิกแพ็คนิดๆกระเพื่อมเป็นจังหวะ ผมเกือบจะเสร็จอีกรอบแล้วครับ ก็เลยหยุดอีกครั้ง จนพี่พรเทพเริ่มหงุดหงิดว่าเมื่อไหร่ผมจะเย็ดแกเสร็จซะทีเพราะแกทรมานตูดระบมไปมากแล้ว ผมบอกว่าเกือบแล้ว แต่ยังเฆี่ยนตูดแกไม่ครบห้าที แกก็เลยพลิกตัวนอนคว่ำหันก้นให้ผมเฆี่ยนอีกรอบ

คราวนี้ผมกะส่งท้าย ฟาดกระหน่ำลงไปสุดแรงอีกที พี่พรเทพเกร็งกล้ามเนื้อตูดเป็นก้อนแข็งแน่น คราวนี้ผมลูบตูดให้แกเอง ลูบไปประมาณ 2 นาที แกก็บอกให้ผมรีบเฆี่ยนแกอีกทีให้ครบ คราวนี้ผมก็กะว่าต้องแตกเลือดแน่ๆ เลยกระโดดพร้อมกับฟาดไม้เรียวเต็มแรงลงไปที่แคมก้นงอนๆทั้งสองข้างแบบเต็มเหนี่ยวทุกอณู เนื้อก้นที่โดนฟาดครั้งนี้เป็นแนวช้ำเลือดแดงชัดที่สุดแล้วค่อยๆมีเลือดซิบๆนิดๆ ผมลูบตูดให้แกอีกครั้ง ก่อนจะดึงบั้นเอวแกมาอยู่ในท่าโก่งตูดอีกครั้งแล้วก็เสียบควยกระแทกไปอีกรอบอย่าเต็มแรง ไม่มียั้ง ซอยเข้าซอยออกอีกประมาณ 5 นาทีน้ำเงี่ยนผมก็แตกใส่รูตูดพี่พรเทพอีกครั้ง คราวนี้ผมเหนื่อยมากจริงๆ พี่พรเทพก็คงโล่งอกเพราะจะได้เลิกทรมานจากการโดนเย็ดซะที ผมกอดพี่พรเทพแน่นิ่ง ควยก็ยังเสียบคารูตูดแกอยู่ หายใจหอบถี่แรงมาก พอหายเหนื่อยก็ลุกขึ้นมานั่ง ดึงควยออกมาจากรูตูดพี่พรทพ สังเกตเห็นรูตูดที่ปิดสนิทก่อนหน้านี้แดงก่ำและเป็นรูกลวงนิดหน่อย พี่พรเทพขมิบรูตูดตัวเองเป็นระยะๆ มีรอยโดนเฆี่ยนที่แก้มก้นทั้งสองข้างห้ารอย ทุกรอยเริ่มแดงช้ำ แต่มีอยู่ 1 รอยที่โดนเฆี่ยนครั้งสุดท้ายมีเลือดออกซิบๆ เห็นแล้วก็มีอารมณ์อีกรอบ

ผมจับพี่พรเทพพลิกตัวให้นอนหงายอีกครั้ง แล้ว ดูดควยให้แก สักพักแกก็ชักว่าวของแกเอง พอเห็นว่าแกใกล้เสร็จผมก็เอาปากไปดูดรอรับที่ปลายควยพี่พรเทพ สักพักหนึ่งน้ำว่าวสีขาวขุ่นกลิ่มคาวคลุ้งหอมหวานของพี่พรเทพก็เข้ามาอยู่ในปากผม ผมกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย พี่พรเทพหอบเหนื่อยแฮ่กๆ ยิ้มให้ผมแบบอายๆ แล้วก็ลุกไปอาบน้ำ ก่อนแกกลับบ้านผมก็จ่ายเงินแกไป 7000 บาทตามสัญญา

มาคิดๆดู ผมก็ถามตัวเองเหมือนกันว่าบ้ารึเปล่า ใช้เงินเพื่อซื้อเซ็กส์ เยอะขนาดนี้ แต่มาคิดอีกทีก็คุ้มครับ เพราะตูดที่ผมเย็ดไปเมื่อกี้คือตูดผู้ชายแมนๆ แท้ๆ 100% ที่ยังซิง แน่น กระชับ และผมก็ได้ทรมานตูดแกทุกอย่างแล้วอย่างสาแก่ใจมาก และพี่พรเทพคนที่ให้ผมเย็ดตูดนี้ก็หล่อมากๆครับ 
 

เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 มกราคม 2556 เวลา 01:08

    เสียว

    ตอบลบ
  2. สุดยอดอ่ะครับ เรื่องของนายอ่ะ

    ตอบลบ
  3. เสียวดี ชอบตอนโดนตีเนี่ยแหละ

    ตอบลบ
  4. สุดยอดคัฟเขียนได้อารมณ?ดี

    ตอบลบ
  5. ชอบอยากโดนแบบนี้ลงแขกได้ ยัดซาดิสยิ่งชอบแบบมือหรือตีนยัด

    ตอบลบ