วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องของสมชาย บาร์เทนเดอร์โรงแรมสุดเซ็กซี่

ก่อนวันคริสมาสต์ที่ผ่านมา โรงแรม....ที่xxxx มีการเชิญเอเยนต์ต่างๆไปร่วมรับประทานอาหารฟรีๆ เพื่อขอบคุณเอเยนต์ บริษัทของผมก็ได้รับเชิญไปร่วมกับเขาด้วย ก่อนไปไม่ได้คิดอะไรมากมาย รู้สึกว่าแค่ไปกินเฉยๆเพราะเขาเลี้ยง อาหารฟรีๆ เครื่องดื่ม เหล้า ไวน์ ต่างๆ ฟรีหมด ออฟฟิซผมก็ไปกกันหลายคน พอไปถึงโรงแรม.... เขาก็เชิญให้พวกผมนั่งแล้วก็ให้ไปตักอาหารเอาเอง จัดเลี้ยงเป็นไลน์บุฟฟเฟต์ครับ อาหารเยอะมากทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง สักพักมีพนักงานเสิร์ฟของโรงแรมเข้ามาถามพวกผมว่าจะสั่งเครื่องดื่มอะไรดี ผมเลยสั่งคอกเทลไปเป็นโมจิโต (Mojito)   1 แก้ว สั่งเสร็จแล้วก็เหลือบไปเห็นพนักงานอีกคนที่เป็นบาร์เทนเดอร์ซึ่งรับเมนูจากพนักงานเสิร์ฟไปและทำโมจิโตให้ผม น้องเขาน่ารักมากครับ ผิวขาว หน้าตาจัดว่าหล่อทีเดียวครับ ผมปิ๊งตั้งแต่วินาทีแรกที่เห็นครับ แอบมองน้องเขาหลายครั้งมากครับ จนมีอยู่แวบหนึ่งที่น้องเขาหันมาทางผมพอดีครับ น้องเขายิ้มให้ผมหนึ่งที น่ารักมากๆครับ ผมใจเต้นตึกๆเลย วันนี้ก็เลยได้ฤกษ์จีบพนักงานบาร์เทนเดอร์ครับ ผมรีบดื่มโมจิโตที่ได้มาให้หมดแก้วแล้วแบบว่าไม่รอบาร์เทนเดอร์ให้มารับออร์เดอร์เครื่องดื่มใหม่ ผมเดินไปขอไวน์แดงจากน้องเขา 1 แก้ว น้องเขาหันมายิ้มให้ผม น่ารักมากครับ ผมก็ตื่นเต้นนะครับ แล้วน้องก็ส่งไวน์แดงให้ผมดื่ม ผมรับมาแล้วนึกไม่ออกไม่รู้จะคุยอะไร น้องเขาก็เริ่มคุยก่อน ถามผมว่าใช่พี่โก้มั้ย ผมถามอ้าวรู้จักพี่ได้ไง น้องเขาบอกว่าชื่อชาย เป็นเพื่อนผมในเฟสบุ๊คแต่ไม่เคยคุยกันเลยครับ เฮ้ย!! น้องเขาจำผมได้ แต่ผมไม่เคยคุยกับน้องเขาเลย แถมไม่เคยสนใจน้องเขาด้วยซ้ำ (ทำไมกูโง่อย่างนี้เนี่ย ผมคิดในใจ) (และผมก็เพิ่งมาเปิดดูในเฟสทีหลัง เฮ้ย เป็นเพื่อนกับน้องเขาใจเฟส นานแล้วจริงๆด้วยครับ)


 คราวนี้พอน้องเขาเปิดทาง ผมก็เริ่มบุกรุกครับ กะว่าได้เย็ดน้องเขาแน่คืนนี้ แล้วผมก็ได้จริงๆครับ พอเลิกงาน ลูกค้าโรงแรม แขกเหรื่อทั้งฝรั่งทั้งไทยลุกจากโต๊ะกลับกันหมดแล้ว พนักงานก็ต้องช่วยกันเก็บข้าวของเก็บโต๊ะ ผมกะว่าจะช่วยเก็บแต่น้องเขาห้ามไว้ บอกมันจะดูไม่ดีเพราะผมไม่ได้เป็นพนักงานโรงแรม ผมเลยนั่งไปเรื่อย ๆ ดูน้องเขาทำงานไปเก็บของ เคลียร์บิล ต่างๆ หนุ่มหล่อ หน้าใส ปากแดง ก้มหน้าก้มตาทำงาน ผมเห็นแล้วหื่นครับ
เก็บของเสร็จ น้องชายเดินมาที่ผมถามว่าพี่โก้ยังไม่กลับหรือ ผมบอกยังไม่รีบครับ ไม่รู้จะไปไหนคืนนี้ว่าง  ชวนน้องชายไปหาอะไรดื่มกันข้างนอกดีมั้ย น้องชายบอกว่าเหนื่อยครับ ไม่อยากไปไหน แต่ที่ห้องน้องชายมีเบียร์เพียบเลย ถามผมว่าสนมั้ย ผมรีบตอบโอเคครับ ทั้งๆ ที่ไม่อยากดื่มเท่าไหร่ แต่ก็อยากหลอกฟันเด็กครับก็เลยไป หอพักน้องชายอยู่ใกล้โรงแรมครับ ผมเลยพาน้องเขาซ้อนมอเตอร์ไซต์มาส่งที่หอ (ปกติน้องเขาเดินมาทำงานครับ ไม่มีรถ)
ถึงห้องปุ๊บ น้องชายก็ยั่วผมให้น้ำลายไหลทันทีเลยครับ น้องชายถอดชุดยูนิฟอร์มออก เผยให้เห็นกล้ามแขนเป็นมัดๆ มีลายสักตลอดแขนซ้ายเลยไปถึงข้างลำตัว ตัดกับสีผิวขาวเนียน น่ากินมาก น้องเขาหันมายิ้มกับผมแล้วถามผมว่า คืนนี้พี่โก้อยากกินเบียร์หรืออยากกินผมครับ ผมบอกทันทีเลยครับ ว่าเลือกอย่างหลังครับ น้องชายเลยบอกว่างั้น ขอผมอาบน้ำแป๊บนึงครับ ว่าแล้วก็ถอดกางเกงทำงานออกเหลือแต่กางเกงในตัวขาวๆ เห็นแนวแก้มก้นเต่งตึง ท่อนขาใหญ่ๆสีขาวเป็นลำแกร่งแน่น
เห็นผมทำหน้าแบบตกตะลึง น้องชายก็เลยหันมาถามผมว่า พี่โก้ จะอาบน้ำด้วยกันมั้ย ผมบอกทันที งั้นก็อาบเลยครับๆ ผมตอบแบบตื่นเต้นไม่คิดว่าอะไรๆ มันจะง่ายอย่างนี้ น้องชายเลยเข้ามากอดผมดูดปากกัน ผมประกบดูดปากกับน้องชาย มือก็ซอกซอนเข้าไปในกางเกงในน้องชาย เอานิ้วเขี่ยร่องตูดน้องชายขึ้นลงบีบเคล้าคลึงอย่างมันมือ ตูดน้องชายแน่น กลมกลึงมากๆ กลิ่นไวน์ที่เราดื่มกันมาจากโรงแรมทั้งที่ปากของน้องเขาและผมยังหอมหวานอยู่ เราดูดดื่มกันสักพักหนึ่ง น้องชายก็ค่อยๆ ถอดเสื้อถอดกางเกงผมจนหมดทุกชิ้น แล้วก็ถอดกางเกงในตัวเองออกแล้วจูงมือผมเข้าไปในห้องน้ำ ตูดขาวๆของน้องชายก้าวเดินนำหน้าผมไปน่าเสียบมากควยผมชี้ตลอดเวลา อยากเย็ดรูตูดน้องชายให้เนื้อรูตูดขาดไปเลย น้องชายเปิดน้ำฝักบัวแรงพอประมาณ แล้วดูดปากกับผมต่อพร้อมกับน้ำฝักกัวไหลลงมาบนร่างอันเปลือยเปล่าของเราทั้งคู่ เป็นการอาบน้ำไปในตัวและช่วยสร้างแรงเงี่ยนให้ผมเพิ่มอย่างหนักหน่วง ผมกอดน้องชายลูบไล้แผ่นหลัง และเลื้อยต่ำลงเข้าไปในร่องตูดน้องเขาอย่างเมามันและเต็มไม้เต็มมือ  น้องชายนั่งคุกเข่าลงดูดควยให้ผมอย่างชำนาญการ แล้วก็ให้น้ำไหลลงมากระทบเราเรื่อยๆ สักพักผมรู้สึกว่าเงี่ยนเต็มที่แล้ว อยากเย็ดน้องเขาเต็มทนเลยบอกให้น้องเขาปิดน้ำ แล้วหันหน้าเช้าผนังห้องน้ำ ผมเลียหลังกกหูน้องชายไล่ต่ำลงไปกลางแผ่นหลังแล้วก็ลดต่ำลงไปอีกจนถึงร่องตูดแล้วก็จับขาน้องชายข้างหนึ่งให้ไปเยียบบนโถชักโครกแล้วนั่งคุกเข่าลงเลียเข้าตูดน้องชาย ตูดขาวๆ โดนมือผมแหวกออกเผยให้เห็นแนวไรขนดำๆ เล็กๆ ตามร่องตูด และรูตูดแดงๆที่ปิดสนิท ผมละเลงลิ้นตวัดเลียขึ้นลง เลียรอบๆรูตูด เข้ารูตูด น้องชายกระดกก้นรับเสียงร้องซี้ดด้วยความเสียวซ่าน สักพักน้องชายบอกผมว่าอยากโดนเย็ดแล้ว ให้รีบอาบน้ำให้เสร็จแล้วจะได้เย็ดกัน

อาบน้ำเสร็จน้องชายก็เช็ดตัวให้ผมและเช็ดให้ตัวเอง แล้วพาผมเดินไปที่เตียง แล้วนอนคว่ำลงบนเตียงแล้วหันมาบอกว่าคืนนี้อยากโดนเย็ดแรงๆ ขอให้พี่โก้จัดให้หน่อย ผมบอกว่าได้ครับ ไม่ขัดศรัทธายินดีอย่างยิ่งครับ ตูดโก่งๆ ผิวขาวเนียนรอให้ควยเสียบ ยั่วยวนอารมณ์ผมเหลือเกิน อยากจะเย็ดให้ลึกสุดลำควย เอาให้รูตูดฉีกบานไปเลย ว่าแล้วก็จัดการเลียขาอ่อนแน่นๆของน้องเขาขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงแคมตูดทั้งสองข้างแล้วก็แหวกแคมตูดน้องชายออกละเลงลิ้นเลียรูตูดน้องชายอีกยก สักพักน้องชายบอกว่าอยากโดนเย็ดแล้ว หยิบถุงยางบนหัวเตียงยื่นให้ผม ผมก็แกะถุงยางใส่ควยตัวเองอย่างเร่งรีบ แล้วก็เอาครีมทาผิวมาทารอบๆถุงยาง ละเลงครีมรอบๆรูตูดน้องชายนิดๆ แบบไม่ต้องเอานิ้วแหย่นำร่อง (เพราะเข้าใจว่าตูดน้องเขาเคยผ่านการโดนเย็ดมาเยอะแน่ๆ หล่อ และช่ำชองขนาดนี้) ก็เลยแค่ละเลงรอบๆ แล้วค่อยๆ แหย่ควยเข้าๆ ออกๆ รูตูดน้องชายทีละนิดจนควยผมเข้าไปในตูดน้องชายได้มิดสุดลำ (อย่างที่ผมคาดไว้ไม่มีผิด) น้องชายแอ่นตูดรับ พร้อมร้องซี้ดด้วยความเสียวซ่าน เนื้อข้างในรูตูดน้องชายตอดรับนิ่มมากๆ ผมค่อยๆซอยเข้าออกเบาๆให้รูตูดน้องชายคุ้นกับควยของผมทุกอณูเนื้อ น้องชายร้องซี้ดเบาๆไปเรื่อยๆ จนสักพักผมก็เริ่มจัดหนัก กระแทกเข้าออกตูดน้องชายอย่างหนักหน่วง เต็มเหนี่ยว เต็มแรง ใส่ไม่ยั้ง น้องชายร้องซี้ด ร้องอ้า ร้องโอ้ย แบบไม่เป็นภาษาเลยครับ ยิ่งน้องชายร้องเจ็บผสมเสียวผมก็ยิ่งจัดหนัก กระแทกรูตูดน้องชายอย่างไม่เกรงใจ เสียงรูตูดน้องชายโดนกระแทกๆดังพั่บๆๆๆๆสะท้อนไปทั้งห้อง ผสมเสียงครางเจ็บและครางเสียวของผมไปด้วยอย่างสุดเหวี่ยง ...

เนิ่นนานทีเดียวที่น้องชายโดนผมเย็ดท่าโก้งโค้งนี้ แต่ตูดน้องชายก็ทำหน้าทีรับแรงกระแทกเงี่ยนๆของผมอย่างเต็มใจ เสียงตูดน้องชายโดนซอยกระแทกถี่ยิบสนั่นห้อง สลับกับเสียงครวญครางของน้องชายไปเรื่อยๆ คราวนี้ผมก็เปลี่ยนท่าให้น้องชายนอนหงาย ผมยกขาน้องชายให้ชี้ขึ้นแล้วเสียบควยเข้าตูดน้องชายอีกครั้ง คราวนี้ผมจะได้เห็นหน้าน้องชายแสดงอาการเจ็บปวดปนเสียวตลอดเวลาตอนโดนผมเย็ดได้อย่างชัดเจน หน้าหล่อๆ ปากแดงๆ แต่รูตูดโดนเย็ดอยู่ข้างล่างอย่างไม่มีเว้นช่วงให้พักหายเจ็บ ผมเร่งกระแทกให้แรงขึ้น เร็วขึ้น ไม่มียั้งจนน้ำใกล้แตกเต็มที ไม่อยากเสร็จก็เลยต้องหยุดกลางคัน น้องชายถามว่าหยุดทำไม ผมบอกว่าจะแตกแล้ว ยังไม่อยากเสร็จ น้องชายเลยบอกว่าจะแตกก็แตกได้เลยไม่ต้องกั๊ก เพราะถ้าผมยังไม่หายเงี่ยนเดี๋ยวจะให้เย็ดรอบสอง ผมก็เลยได้ใจกระแทกต่อแรงๆ ลึกๆ ไม่ยั้ง จนสุดปลายทาง ปล่อยน้ำเงี่ยนให้แตกออกมาเต็มถุงยางในรูตูดน้องชายเต็มไปหมด (ไม่ได้เอาออกมาหลายวันครับ) ผมหมดแรงแล้วเพราะน้ำแตก ก็เลยลงไปนอนทับบนตัวน้องชายหอบหายใจแฮ่กๆๆๆๆ น้องชายหัวเราะผมที่ผมเหนื่อยอย่างนี้ แถมยังมีแซวแบบขำๆว่ารอบสองจะไหวมั้ยเนี่ย โอ้ว++โดนดูถูกขนาดนี้ผมก็ต้องบอกว่าไหวไว้ก่อน ทั้งๆที่หมดแรงเลยจริงๆ พอหายเหนื่อยสักพัก ผมก็ลุกขึ้นดึงควยออกจะมาชักว่าวและดูดควยให้น้องชาย น้องชายบอกว่าไม่อยากเสร็จก่อนในตอนนี้ แล้วก็ลุกขึ้นจากเตียงจับมือผมให้ไปอาบน้ำด้วยกันอีกรอบ น้องชายเปิดฝักบัวล้างรอบๆรูตูดช้ำๆของตัวเองจากการโดนผมเย็ดไปเมื่อครู่ ผมก็จัดการล้างควยตัวเอง ล้างไปสักพักมันก็เริ่มสปาร์คอีกรอบครับ ควยผมเริ่มลุกอีกครั้งเพราะเห็นน้ำไหลรินลงร่องก้นขาวๆของน้องชายแล้วไหลลงพื้น มันเป็นภาพที่น่าดูมากๆเลยครับ ผมเลยเอานิ้วแหย่เข้ารูตูดน้องชายอีกรอบ น้องชายเลยแซวว่าเงี่ยนอีกแล้วใช่มั้ย ผมเลยบอกน้องชายว่าพูดอะไรไปเมื่อกี้รับผิดชอบด้วย น้องชายยิ้มแล้วถามผมว่าพี่อยากเย็ดผมสดๆแบบไม่มีถุงเอามั้ยล่ะ ผมปลอดภัยนะครับ ไม่มีแฟน ไม่มีเซ็กส์นานแล้ว บริจาคโลหิตทุกๆ 3 เดือน ไม่ได้เป็นโรคอะไร สุขภาพแข็งแรง ผมลังเลนิดหนึ่งแต่ก็เอาวะ เพราะที่จริงแล้วตูดขาวๆ สะอาดๆแบบนี้ผมอยากจะเย็ดแบบสดๆงดถุงจริงๆ (พลางคิดในใจว่าทำไมไม่ให้เย็ดสดตั้งแต่ครั้งแรกวะ เสียดายจริงๆจะได้ปล่อยให้เต็มรูตูด)
ผมรับข้อเสนอเย็ดสดครับ จัดการเอาสบู่มาทาควยตัวเองแล้วยัดเข้ารูตูดน้องชายจากด้านหลังทันที เย็ดตูดแบบสดๆอย่างนี้ เนื้อสัมผัสเนื้อมันรู้สึกสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นของเนื้อหนังภายในรูตูดของน้องชายอย่างแนบแน่น น้องชายบอกแสบตูดมากเพราะผมใช้สบู่หล่อลื่น และเนื้อผนังข้างในรูตูดโดนเย็ดมาครั้งหนึ่งแล้วมันอาจจะมีการฉีกขาดข้างใน บ่นไปก็ไม่ได้ว่าอะไรครับก็ยังให้ผมเย็ดอยู่ดี ผมเลยได้ใจจับน้องชายยกขาขึ้นไปเหยียบบนชักโครกข้างหนึ่งให้น้องชายหันหน้าเข้าผนังห้องน้ำเอามือค้ำผนังเอาไว้ แล้วผมก็ปฏิบัติการกระแทกตูดน้องชายไม่ยั้งอีกครั้ง คราวนี้น้องชายคงแสบก็เลยร้องครางแบบเจ็บๆมากกว่าแบบเสียวๆ แต่ผมก็ไม่เกรงใจครับน่ารักอย่างนี้ต้องโดนจัดหนักๆ เนื้อหัวควยสอดแซกเข้าไปเสียดสีกับเนื้อภายในรูตูดน้องชายเบียดเสียดอัดแน่นทุกอณู หนักแน่น หนักหน่วง ลึกๆ สุดปลายควย เสียงน้องชายโดนเย็ดตูดดังพั่บๆๆ ดังสะท้อนก้องในห้องน้ำ (กลัวห้องข้างๆได้ยินเหมือนกันแต่ไม่แคร์ครับอารมณ์นี้)
เนื่องจากน้ำผมแตกไปรอบหนึ่งแล้ว ครั้งที่สองมันเลยนานไปหน่อย จนน้องชายบอกว่าเมื่อย ก็เลยล้างตัวกัน แล้วไปเย็ดกันต่อที่เตียงเหมือนเดิม น้องชายเดินไปโก้งโค้งบนเตียงให้ผมเย็ดอีกครั้ง ผมเอาครีมทาผิวละเลงรอบๆควยอีกรอบแล้วเสียบเข้าตูดน้องชายไปใหม่อย่างง่ายดาย ท่าเย็ดโก้งโค้งนี้ผมเสียบได้ลึกมากๆ กระแทกสุดแรงเกิดทุกครั้งจนน้องชายจุก บางทีก็ต้องพารูตูดหนีด้วยการดันตัวไปด้านหน้า แต่ผมก็จับล็อคเอวไว้ไม่ให้หนีออกห่าง น้องชายเลยโดนผมเย็ดแบบเจ็บๆถึงพริกถึงขิงที่สุดร้องออกมาไม่เป็นภาษา สุดท้ายน้องชายคงจะทนไม่ไหวเลยขอเปลี่ยนท่าเป็นนอนคว่ำบนเตียง (ตามรูป)แล้วผมขึ้นคร่อมเย็ดข้างบนผมก็ชอบมากเหมือนกันเพราะมันเสียวจริงๆ เสียวจนน้ำแตกรอบสองตามระเบียบครับ ผมปล่อยน้ำเงี่ยนอุ่นๆเข้าไปเก็บในรูตูดน้องชายอย่างหมดก๊อกเลยครับทีนี้ จังหวะน้ำแตกก็ดันเข้าไปมิดรูแล้วปล่อยน้ำออกมาจากปลายควย แล้วก็กระเด้าต่ออีกสี่ห้าที แรงๆ จนน้ำเงี่ยนออกมาหมดทุกหยดในรอบนี้ แล้วก็ก้มลงไปนอนทับบนตัวน้องชายอีกรอบ น้องชายขมิบตูดรับอย่างแนบแน่นจนผมเสียวแทบขาดใจ แต่ก็มีความสุขมากๆ

แช่ควยในรูตูดน้องชายสักพัก พอหายเหนื่อย ผมก็แกล้งน้องชายซอยเข้าซอยออกรูตูดน้องชายนิดๆเบาๆ น้องชายเลยหัวเราะบอกว่าผมยังไม่หมดแรงอีกเหรอ ผมเลยแกล้งถามว่าถ้าขอเย็ด 3 ครั้งเลยได้มั้ย น้องชายหันหน้าหล่อๆ มามองผมแล้วยิ้มบอกว่าถ้าผมอยากจะเย็ดทั้งคืนก็ยินดีให้เย็ดครับ กี่ครั้งก็ได้ถ้าผมไหว ได้ยินอย่างนี้ผมควยแข็งปั๋งอีกรอบครับ แล้วก็กระแทกตูดน้องชายในท่านอนคว่ำแบบนี้อีกรอบไปเรื่อยๆ ครั้งนี้ผมกระแทกช้าๆ และไม่รีบเร่ง แต่เน้นเนื้อสัมผัสเนื้อครับ ซอยเข้าออก แบบเข้าลึกสุดออกเกือบสุด กระแทกลึกสุดดึงออกเกือบสุดแบบนี้ไปเรื่อยๆ น้ำว่าวในรูตูดจากการโดนเย็ดรอบสองเป็นตัวช่วยหล่อลื่นอย่างดี จนน้องชายบอกว่าชอบมากครับเพราะเสียวมากๆ แล้วก็ขมิบตูดตัวเองไปตามจังหวะที่ผมซอยเข้าออกช้าๆนั้น จนน้องชายน้ำแตกเองโดยที่ไม่ต้องชักว่าวเลยครับ เพราะโดนเย็ดสามรอบอย่างนี้น้องชายเสียวรูตูดสุดๆปล่อยน้ำว่าวให้แตกรดลงบนที่นอน จังหวะที่น้องชายน้ำแตกผมรู้ได้เลยเพราะกล้ามเนื้อหูรูดน้องชายขมิบแรงๆ 4-5 ทีตอดรัดควยผมแน่นมากๆผมเสียว มีความสุข และเงี่ยนที่สุด ตอนนี้น้องชายเสร็จแล้วแต่ผมยังไม่เสร็จในรอบที่สาม เลยขออนุญาตเจ้าของรูตูดขอเย็ดกระแทกรูตูดแรงๆ อีก 2-3 นาที ตูดน้องชายถึงแม้จะไม่ซิง และควยผมไม่ได้เป็นดุ้นแรกที่ได้เย็ดน้องเขา แต่ผมก็มีความสุขและมันส์สุดๆครับ โดนทิ่มแรงๆเข้ารูตูดลึกๆ ถึงแม้จะเคยโดนเย็ดหลายครั้งมายังไงก็ต้องร้องครวญครางเจ็บปวดทรมานอยู่ดี และครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่สามแล้วที่น้องเขาโดนผมเย็ดก็คงรูตูดระบบมเต็มทน สุดท้ายผมก็เสร็จปล่อยน้ำเงี่ยนให้แตกใส่ในรูตูดน้องชายอีกครั้ง ผมหอบหายใจเหนื่อยที่สุด ควยปวดหนึบแล้วเพราะแตกไปสามรอบ หมดแรงแล้วก็โน้มตัวลงไปนอนกอดน้องชายอีกรอบก่อนจะพากันไปอาบน้ำ (เปลืองน้ำมาก)

อาบน้ำเสร็จก็พากันมานอนบนโซฟา เอาเบียร์มาดื่มกันคนละกระป๋อง คุยกันเรื่อยเปื่อยเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน จนมาออกทางไหนก็ไม่รู้ มาบรรจบกันเรื่องเซ็กส์ น้องชายถามว่าผมเคยโดนเย็ดมั้ย ผมบอกว่าเคยครับ บ่อยด้วย แต่ชอบเย็ดมากกว่าโดนเย็ด น้องชายเลยถามว่าถ้าชายขอเย็ดพี่โก้จะได้มั้ย ผมแกล้งบอกว่าไม่ได้ น้องชายทำหน้าเจื่อนๆจนผมสงสารแล้วก็หัวเราะ น้องชายเลยหมั่นไส้เดินมากอดจูบลูบไล้ผมพัลวัน แล้วก็หัวเราะหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน แล้วก็มาจบลงตรงที่ผมต้องให้น้องชายเย็ดตูดคืนหนึ่งครั้งก่อนอนค้างห้องน้องชาย แต่ขี้เกียจเล่าเรื่องตัวเองโดนเย็ดครับ 555 ให้จินตนาการเอาเอง น้องชายควยใหญ่ประมาณผมเลยครับตอนแข็งเต็มที่ บอกแค่นี้ครับว่าแซ่บมากๆ  เย็ดสดๆงดถุง น้ำว่าวผมอยู่ในตูดน้องชาย น้ำว่าวน้องชายปล่อยเข้าเต็มรูตูดผม หลังจากคืนนั้นก็มีนัดเย็ดกันอาทิตย์หน้าอีกครับ ไม่ให้พี่ชัยรู้ อิๆๆๆ ห้ามไปฟ้องพี่ชัยนะ  ราตรีสวัสดิ์ครับ ......

14 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ว่าไงครับคุณ Leksy เห็นเมนท์แล้วลบออก

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2556 เวลา 13:46

    ตูดน้องเขาเด้ง น่าเสียบมากๆครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2556 เวลา 14:08

    น่าเอาไม้เรียวมาฟาดให้ก้นเนื้อแตกเลือดซิบๆ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2556 เวลา 14:13

    อยากเย็ดรูตูดแบบนี้จริงๆ เห็นแล้วเงี่ยนมากๆ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ2 มกราคม 2556 เวลา 18:13

    พี่โก้ครับขอfacebookพี่โก้หน่อยครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2556 เวลา 08:48

    เห็นรูปแล้วหื่นมากๆ ทำไงดีครับ

    ตอบลบ
  7. http://www.facebook.com/marzo.march.96?fref=ts

    ตอบลบ
  8. มีเรื่องเสียวๆแค่นี้หรอคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เรื่องทั้งหมดมาจากประสบการณ์ของผมเอง เล่าด้วยตัวเอง ไม่ได้ก๊อปมาจากทีอื่นมาลงนะครับ (แถมโดนก๊อปอีกต่างหาก ไม่ยอมบอกที่มาด้วย น่าเสียใจมากครับ) เพราะฉะนั้นเรื่องของผมอาจจะไม่เยอะ แต่ก็พยายามเอามาเล่านะครับ ก็ 20 กว่าตอนแล้วนะครับ ดูที่ลิงค์เรื่องด้านขวา หรือคลิกที่รูปภาพของแต่ละตอนได้ในเมนูด้านขวาเช่นเดียวกันครับ

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ30 มกราคม 2556 เวลา 17:45

      ขอบคุณมากครับที่แชร์ประสบการณ์ให้อ่าน

      ลบ
  9. อืมสุดยอด อ่านแล้วอยาก จัดไป1ดอกดีกว่า

    ตอบลบ
  10. เรื่องดีมากคับ อ่านจินตนาการตามเลย ถ้าให้ดีอยากเห็นพี่ชัยหล่อๆเต็มสักครั้ง

    ตอบลบ