วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องของ พี่โชค พนักงานหาข่าวช่องไอทีวี

พี่โชคหรือ นายโชคชัย (ขอสงวน นามสกุล ครับ)  เป็นพนักงานหาข่าวให้กับช่องไอทีวีเมื่อก่อน (ปัจจุบัน เป็นนักข่าวอิสนะครับ) หน้าตาหล่อเหลา เข้ม น่ารัก เซ็กซี่ เรียกว่าหุ่นดีมาก เห็นแล้วประมาณว่าอยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย 555 พี่โชคได้มารู้จักกับผมสองสามปีที่แล้ว เพราะแกมาอาศัยอย่บ้านลูกพี่ลูกน้องผม มาทำข่าว ซึ่งตอนนั้นผมก็ยังอาศัยลูกพี่ลูกน้องผมอยู่เป็นญาติกัน ยังไม่ได้ออกมาเช่าบ้านเอง วันที่พี่โชคมาพักทำข่าวอยู่นั้นก็ได้มานอนห้องนอนเดียวกับผม เพราะห้องนอนผมมีสองเตียง อีกเตียงไว้สำหรับน้องชายของเจ้าของบ้าน แต่น้องชายเขาไม่อยู่อาทิตย์นี้ พี่โชคเลยมานอนกับผมแทน คืนแรกที่พี่โชคมาก็ได้นั่งกินเหล้ากัน รวมทั้งผม และ ญาติผู้พี่ที่เป็นเจ้าของบ้าน กินกันไปก็เล่าอะไรให้ฟังไปเรื่อยเปื่อย รู้สึกได้ว่าพี่โชคเป็นคนอัธยาศรัยดีมาก พูดจาก็เพราะ ผมหลงรักแกตั้งแต่คืนแรกเลยครับ ดึกแล้วผมก็ขอตัวไปนอนก่อน อาบน้ำอะไรเสร็จก็เข้านอนเลย ประมาณตี 1 กว่าๆ ผมก็ตื่นขึ้นมาเพราะพี่โชคเปิดประตูเข้ามาในห้องนอน เพราะแกกำลังจะอาบน้ำ ผมเห็นพี่โชคควานหาอะไรสักอย่างในกระเป๋าเดินทางของแกอยู่ในความมืดเพราะผมนอนปิดไฟแล้ว ผมจริงเปิดไฟหัวนอนให้แก พอผมเปิดไฟขึ้นมาก็เห็นว่าพี่ชัยนุ่งกางเกงในตัวเดียวสีขาว เซ็กซี่มาก ยืนๆ ก้มๆ หาของอยู่ พอไฟสว่างแกก็ตกใจ เพราะเหลือกางเกงในตัวเดียวเพราะแกนึกว่าผมหลับไปแล้ว แต่ไม่อยากเปิดไฟรบกวน


ตูดพี่โชคชัย
พี่โชคพูดขึ้นมาว่านึกว่าผมหลับไปแล้ว ก็เลยไม่อยากเปิดไฟในห้อง  แต่แทนที่แกจะหาผ้าเช็ดตัวมาปิดสรีระตัวเองที่เหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว พี่โชคกลับเดินไปเดินมาในห้องหยิบโน่นหยิบนี่อวดหน้าอกแน่นๆ ก้นงอนๆ ให้ผมดูอย่างไม่ละสายตา พี่โชคคงสังเกตว่าผมมองแก เหมือนเป็นสัญญาณรู้กัน พี่โชคเลยเดินไปล็อคประตู ห้องนอนแล้วเดินมาที่เตียงผม ถามผมว่าหุ่นแกดีมั้ย ผมบอกว่าโคตรดีเลยครับ พี่โชคถามผมต่อว่าเห็นหุ่นแกแล้วอยากมั้ย ผมบอกว่าถ้าพี่จะกรุณาให้ผมเอาตูดและดูดควยพี่ผมจะมีความสุขที่สุด พี่โชคก็สารภาพว่าที่จริงแกก็ชอบผมตั้งแต่เห็นผมครั้งแรกเมื่อตอนบ่าย แต่แกเก็บอาการได้เนียนมาก ผมดูไม่ออกเลยว่าเป็นเกย์ 

พี่โชคถอดกางเกงในตัวเองออกแล้วดึงควยออกมาให้ผมดูดให้ ที่จริงผมเห็นว่ามันแข็งอยู่ข้างในหัวควยโผล่ล้นขอบกางเกงในตั้งแต่แกเดินมาหาผมที่เตียงแล้ว ผมเลยดูดควยให้แก ทั้งที่แกยังไม่อาบน้ำ กลิ่นเหงื่อ รวมกับกลิ่นปัสสาวะในที่สงวนนั้นช่างหอมหวานยั่วยวนนัก ผมดูดดื่มเลียท่อนลำพี่โชค รวมทั้งลูกกระโปกสองลูกในถุงอัณฑะอันเซ็กซี่นั้น เลียจนพี่โชคเสียวเกร็งแน่น ผมจับเอวพี่โชคแล้ว เอามือบีบแก้มก้นของแก ลูบไล้ไปตามร่องก้น เอานิ้วแหย่เข้าไปในร่องก้นนั้น สัมผัสได้ถึงรูตูดที่เปียกชุ่มเหงื่อของแกมาทั้งวัน ก้นที่งอนๆนั้น ข้างในคงจะมีรูที่น่าค้นหาและลิ้มลองยิ่งนัก  ผมให้พี่โชคหันตูดมาให้ผม และใช้ลิ้นเลียร่องตูดนั้น กลิ่นเหงื่อในง่ามร่องตูดนั้นรสชาติหอมชวนลิ้มลองและสอดใส่ ผมตวัดเลียอยู่อย่างนั้น พี่โชคบอกว่าพอก่อน แกเสียวแล้ว อยากชิมของผมบ้าง พี่โชคผลักให้ผมนอนบนเตียงแล้วถอดกางเกงผมออก ตอนนี้น้ำเงี่ยนผมก็เริ่มออกมาตั้งแต่ดูดควยเลียตูดพี่โชคแล้วครับ พี่โชคเลยดูดน้ำเงี่ยนของผมเข้าปากแกทั้งหมด พี่โชคถามว่าผมเป็นรับหรือเป็นรุก ผมบอกว่าผมได้ทั้งนั้น ถ้าคนหล่อๆ แมนๆ ผมก็เป็นรับให้ก็ได้ครับ แต่จริงๆแล้วถนัดรุกมากกว่า เพราะชอบเย็ดตูดคนหล่อๆแมนๆ พี่โชคบอกว่างั้นคืนนี้แกให้ผมเย็ดแกก่อน เดี๋ยววันกลับแกขอเย็ดผมคืน ผมรีบตกลงทันที

พี่โชคขึ้นมานั่งบนเตียง แล้วก็ถามผมว่ามีถุงยางมั้ย ผมเลยเอื้อมมือไปหยิบถุงยางบนชั้นวางบนหัวนอนมาให้ พี่โชคแกะถุงยางออกแล้ว ใส่ถุงยางที่ควยที่ชี้เด่ของผม แกน่ารักมาก บริการผมทุกอย่างจริงๆ พี่โชคเอาวาสลีนมาทาแท่งควยให้ผมแล้วก็ขึ้นมานั่งคร่อมควยผม ค่อยๆปล่อยให้ควยผมหายไปในรูตูดแกอย่างช้าๆ พี่โชคทำหน้าตาเสียวเต็มที่ ผมก็เงี่ยนเต็มที่อยากจะเย็ดแกแบบเร็วๆที่สุด ควยผมหายไปในตูดพี่โชคมิดลำแล้ว พี่โชคก็ขย่มตูดตัวเองบนแท่งควยผม ผมเด้งกระแทกควยรับ พร้อมเอามือชักว่าวให้ควยพี่โชคไปด้วย ควยพี่โชคแข็งปั๋ง  พี่โชคเสียวเต็มที่ขย่มตูดตัวเองบนท่อนควยผมไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ขาพี่โชคเกร็งแข็งเป็นท่อนกล้ามเนื้อที่เซ็กซี่มาก

ผมบอกให้พี่โชคหมุนตัวหันหลังให้ผม เพราะผมอยากให้แกขย่มท่านี้เพราะผมอยากเห็นรูตูดแกโดนควยผมเสียบ พี่โชคหมุ่นตัว โดยที่ควยผมยังเสียบคาตูดแกอยู่ แล้วก็ขย่มขึ้นลงอย่างนั้นให้ผมดู ผมสังเกตุควยผมค่อยๆ หายเข้าไปในรูตูดพี่โชคช้าๆ แล้วก็โผล่ออกมาตามจังหวะขย่มของพี่โชค เห็นอย่างนี้แล้วผมมีอารมณ์สุดๆ ทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นนั่ง ผลักพี่โชคไปด้านหน้าให้อยู่ในท่าโก่งตูด ตูดพี่โชคแน่นและฟิตมาก ผมซอยเข้าซอยออกถี่ยิบ เสียงขาผมกระทบแคมตูดพี่โชคดังป้าบๆ ลั่นห้องนอน พี่โชค ครางในลำคอแบบเสียวที่สุดในชีวิต ผมถอดควยออกบอกพี่โชคว่าอยากเห็นหน้าแกตอนโดนผมเย็ด แกเลยนอนลงบนเตียง ผมเลยยกขาแกขึ้นมา แล้วเย็ดรูตูดแกอีกรอบในท่านอนหงาย พี่โชคครางเสียงหลง ผมกระแทกแต่ละทีแรงมาก พี่โชคก็เสียวมาก ถ่างขาให้ผมเย็ดอย่างเต็มที่ ซอยเข้าซอยออกแรงๆ พักหนึ่งผมก็เกือบจะเสร็จแล้ว แต่ยังไม่อยากเสร็จจึงถอดควยออกจากตูดพี่โชค บอกให้แกไปยืนหันหน้าเข้ากำแพง แอ่นตูดให้ผม พี่โชคยืนโก่งตูดให้ผมอย่างนี้ผมเงี่ยนสุดๆ เดินไปเสียบตูดแกอีกทีแบบรวดเดียวมิดลำ แล้วซอยถี่ยิบ พี่โชคร้องครางเสียวเต็มที่ ผมเย็ดพี่โชคแบบแรงๆซาดิสม์ไปเรื่อยๆจนถึงจุดสุดยอด ปล่อยน้ำเงี่ยนใส่เต็มถุงยางในรูตูดพี่โชค ผมหายใจแรง เหนื่อยหอบ กอดพี่โชคไว้แน่น สักพักก็จะชักว่าวให้แก แต่แกบอกว่าไม่ต้อง เพราะแกจะเย็ดผมคืนตอนนี้เลย ไม่อยากรอตอนพรุ่งนี้เช้า ผมบอกจะดีเหรอ ผมเพิ่งเสร็จไปนะ ผมคงทรมานแน่ๆ ถ้าผมเพิ่งสร็จไปแล้วโดนเย็ดเนี่ย แกบอกว่าไม่เป็นไร ให้ผมนอนเฉยๆ แกข่มขืนผมเอง ผมบอกก็ได้ๆ แล้วก็เอื้มมือไปหยิบถุงยางอีกอันในลิ้นชักหัวนอน เวรกรรม ถุงยางหมด พี่โชคบอกว่า ไม่เป็นไร แกไม่เป็นโรคอะไรแน่นอน แกแข็งแรงดี ไม่ได้มีอะไรกับใครเป็นปีๆ นานแล้วไม่ต้องเป็นห่วง แล้วแกก็ชอบเย็ดแบบสดๆ ไม่อยากให้มีอะไรมาขวางกั้นระหว่างควยแกกับรูตูดผม

ว่าแล้วพี่โชคก็ก็จับผมคว่ำหน้าบนที่นอน ลากขาผมออกมาจากเตียงให้ยืนบนพื้น ให้ตูดโด่งลอยแล้วเสียบควยเข้าตูดผมทันที ผมเย็ดแกแรงเท่าไหร่ก่อนหน้านี้แกใส่ผมคืนหมด กระแทกรูตูดผมแบบไม่ยั้งเหมือนรูตูดจะฉีกขาด ผมทรมานมากในตอนแรกๆ เพราะเพิ่งเสร็จไป แต่พอโดนเย็ดไปเรื่อยๆ ก็เริ่มมีอารมณ์อีกรอบ พี่โชคบอกให้ผมไปนอนบนโต๊ะทำงาน ให้ตูดผมโผล่ออกมานอกขอบโต๊ะ แล้วยกขาผม เสียบควยเข้ามาอีกรอบ แล้วซอยเข้าออกถี่ยิบ ผมเสียวมาก ร้องเสียวครวญครางเสียงหลง พี่ชัยดึงผมขึ้นมากอดและดูดปากกับผมอย่างดูดดื่ม แล้วก็อุ้มผมขึ้นเป็นท่าลิงอุ้มแตง กระเด้งผมขึ้น แล้วแกเด้งควยรับจนผมเสียวมากเจ็บรูตูดสุดๆ สักพักพี่โชคก็ปล่อยผมกลับไปนอนบนโต๊ะเหมือนเดิม (เพราะตัวผมคงจะหนัก) แล้วเย็ดผมแรงๆอีกหลายนาที จนสุดท้ายแกก็เสร็จร้องครางลั่นห้อง กระแทกเข้าตูดผมลึกที่สุด ปล่อยน้ำเงี่ยนอ่นๆเข้าตูดผมเต็มไปหมด แล้วพี่โชคก็โน้มตัวมากอดทับบนตัวผมที่นอนอยู่บนโต๊ะ ควยยังเสียบคาตูดผมอยู่ หอบหายใจอย่างเหน็ดเหนื่อยเหงื่อชุ่ม แต่ก็มีความสุขมากครับ หลังจากนั้นผมกับพี่ชัยก็สลับกันออกไปอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย ที่จริงก็อยากอาบด้วยกันแต่กลัวว่าเผื่อลูกพี่ลูกน้องผมตื่นขึ้นมาเห็นมันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ คืนนั้นผมนอนกอดพี่โชคบนเตียงนอนนั้น ปล่อยให้อีกเตียงที่ว่างอยู่ว่างต่อไปไม่มีคนนอน คืนวันรุ่งขึ้นผมกับพี่โชคก็ผลัดกันเย็ดตูดอย่างนี้อีก วันมะรืนแกก็ต้องจากผมไป ผมเศร้ามาก แต่ก็ต้องจากกันไปด้วยดี เพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเองครับ เศร้ามาก


เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

1 ความคิดเห็น: