วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องของพี่วิชัย ตำรวจจราจรหื่นกามสุดหล่อ หุ่นฟิต ตูดแน่น K.ใหญ่

เช้าวันหนึ่งผมมีธุระต้องไปหาลูกค้าด่วนนัดไว้ 10 โมงครึ่ง ผมออกจากบ้านตอน 10 โมงตรงกะไปให้ถึงโรงแรมที่แขกพักตอน 10 โมงครึ่งพอดี แต่เหมือนมีอะไรมาแกล้งให้ผมรีบจนลืมใส่หมวกกันน็อค ที่สามแยก ขลตสม. มีด่านตำรวจดักจับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซต์ที่ไม่ใส่หมวกกันน็อคครับ กว่าผมจะเห็นก็หนีย้อนกลับไม่ทันซะแล้ว เลยโดนเรียกให้จอดแล้วไปเสียค่าปรับ แต่เห็นแถวที่มีคนโดนปรับต่อคิวกันจ่ายค่าปรับแล้ว ท้อแท้ในใจผมคงไปไม่ทันนัดลูกค้าตอน 10 โมงครึ่งแน่ ผมมีท่าทีหงุดหงิด เพราะรู้สึกหมั่นไส้ตำรวจ วันไหนไม่จับดันมาจับวันที่ผมรีบ (ปกติผมใส่หมวกกันน็อค แต่วันนี้รีบมากผมเลยลืม)


ตำรวจหน้าตาดีนายหนึ่งเดินมาหาผม แอบสังเกตชื่อที่หน้าอก วิชัย (ขอสงวนนามสกุลครับ) ถามผมว่ารีบหรือ ผมบอกว่าโคตรรีบเลยครับไม่ได้รีบธรรมดา ขอลัดคิวจ่ายค่าปรับก่อนได้มั้ย ตำรวจนายนี้บอกว่าไม่ได้ครับ เพราะต้องจ่ายตามคิว เพราะทุกคนก็รีบเหมือนกัน ผมหมั่นไส้มาก แต่ตำรวจหล่อผมเลยไม่ได้นึกโกรธอะไร ให้อภัยคนหล่อครับ อิๆๆ แต่ผมรอนานมาก จนเกือบ 10 โมง 20 นาทีเข้าไปแล้วก็ยังไม่ถึงคิวผมซะที ผมเลยเดินออกมาจากแถวเลย แล้วก็เดินไปบอกตำรวจนายนั้นว่าผมรีบจริงๆ เอางี้ผมมาจ่ายค่าปรับตอนผมเสร็จธุระแน่นอน ผมเลยให้ใบขับขี่ผมให้คุณตำรวจสุดหล่อนี้ไว้ แล้วรีบห้อตะบึงมอเตอร์ไซต์ไปหาลูกค้าแบบไม่คิดชีวิต ไปถึงช้ากว่าเวลานัดเล็กน้อย ลูกค้านั่งรออยู่แล้ว ผมขอโทษแขกอธิบายว่าโดนตำรวจจับเพราะไม่ใส่หมวกกันน็อค ลูกค้าหัวเราะชอบใจผมอีก เสร็จธุระกับลูกค้าแล้วผมก็ไปหาข้าวเที่ยงรับประทาน ทานเที่ยงเสร็จก็มีงานเข้าอีกอย่างต้องรีบไปรับของจาก  Cargo ในสนามเอาไปให้ออฟฟิซ สรุปว่าวันนั้นทั้งวันวุ่นแต่เรื่องงาน ลืมเรื่องที่ต้องไปจ่ายค่าปรับซะสนิทเลย ผมนึกขึ้นได้ตอน 5 โมงเย็นแล้วครับ เลยขี่มอเตอร์ไซต์กลับไปป้อมตำรวจเพื่อจะไปจ่ายค่าปรับพร้อมรับใบขับขี่ผมคืน ปรากฏว่าพี่วิชัยออกเวรไปแล้ว แต่ผมไม่ได้บอกตำรวจร้อยเวรว่าผมมาหาพี่เขาทำไม ร้อยเวรเลยบอกว่าพี่เขาอยู่บ้านพักตำรวจห้องนี้ๆ ไปหาได้เลย ผมเลยเดินไปหาห้องที่ร้อยเวรบอกและไปเจอห้องพี่ชัยอยู่จริง แกกำลังจะออกไปวิ่งออกกำลังกายพอดี พอเจอผมแกก็ทักผมถามว่า นึกว่าจะไม่เอาใบขับขี่คืนซะแล้ว ผมบอกว่าเอาซิครับ พี่ชัยบอกว่าอยู่ในโต๊ะที่ทำงานแกใน สน. ให้มาเอาพรุ่งนี้ตอนเย็นๆแบบนี้อีกทีที่ห้องแก เดี๋ยวแกจะเอามาให้ผมเอง ไม่ต้องไปที่ป้อมอีก เดี๋ยวเสียค่าปรับจริงๆ วันนี้ยกผลประโยชน์ให้จำเลย ผมเลยยกมือไหว้ขอบคุณแกแล้วลากลับบ้าน


วันรุ่งขึ้นผมก็ไปหาแกตามนัดที่ห้องที่บ้านพักตำรวจ ประมาณ 5 โมงเย็น ผมเคาะประตูพี่ชัยก็เปิดประตูห้องให้ผมเข้าไปข้างใน พี่ชัยเพิ่งอาบน้ำเสร็จ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวอยู่เลย แกบอกว่าแกลืมเอาใบขับขี่มาให้ผม เดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่ลืมแล้ว แต่วันนี้มานั่งเล่นเกมส์เป็นเพื่อนกันก่อนสิ ผมบอกผมเล่นไม่เป็นหรอกครับ แกบอกว่าเดี๋ยวแกสอนให้ เกมส์ที่ต้องใช้จอยสติ๊ก ยิงกันอะไรก็ไม่รู้ ผมเล่นไม่ชนะซักกะที เลยบอกแกว่าไม่หนุกเลยผมไม่เล่นแล้ว พี่ชัยบอกว่างั้นกินเบียร์มั้ย ในตูเย็นพี่เพียบเลย ผมเลยตอบปากรับคำทันที ใครจะปฏิเสธล่ะครับ เบียร์เย็นๆ เคียงข้างผู้ชายหล่อ กินไปด้วยดูทีวีไปด้วย ต่างคนต่างก็ไม่รู้จะคุยอะไร อยู่ๆ พี่ชัยก็ถามผมว่าดูหนังโป๊มั้ย ผมบอกก็ดีครับ 555 เข้าทางผมเลย ชอบดู แต่หนังโป๊ที่พี่ชัยเปิดให้ดูเป็นหนัง หญิง- ชาย นะครับ ไม่ใช่หนังเกย์ ผมก็ดูไปเรื่อยๆ แอบสังเกต ได้ผ้าขนหนู ควยพี่ชัยลุกขึ้นมา ลุกขึ้นมาจนหัวโผล่ออกมานอกผ้าขนหนูแล้ว พี่ชัยยิ้มให้ผมถามว่าอยากดูของแกชัดๆมั้ย ผมบอกว่าอยากดูครับ อยากดูดด้วย พี่ชัยบอกว่าเชิญดูดตาสบายครับ ผมเลยจัดซะเต็มๆ พี่ชัยปลดผ้าขนหนูตัวเองออก ให้ผมดูดควยแข็งตั้งชี้โด่อยู่เบื่องหน้า แล้วแกก็ดูหนังโป๊ไปเรื่อยๆ ผมดูดควยให้พี่ชัยแรงขึ้นเร็วขึ้นจนพี่ชัยร้องซี้ดซ้าดด้วยความเสียว สักพักน้ำเงี่ยนพี่ชัยแตกเข้าเต็มปากผมเลย ผมเลียน้ำว่าวนั้น และดื่มกินอย่างเอร็ดอร่อย พี่ชัยใส่ผ้าขนหนูกลับตามเดิม แล้วบอกว่าวันนี้ให้ผมกลับได้ ให้ผมมาอีกพรุ่งนี้จะได้เอาใบขับขี่คืนซะที

วันรุ่งขึ้นตอนเย็นเวลาเดิมผมก็ไปหาแกเหมือนเดิม วันนี้พี่ชัยอาบน้ำเสร็จแล้ว ใส่กางเกงกีฬาขาสั้นใส่เสื้อกล้าม ดูหุ่นเทห์ทีเดียว พี่ชัยบอกว่าวันนี้อยากให้ผมทำให้เหมือนเมื่อวาน แต่ให้ผมไปอาบน้ำก่อน ผมถามว่าทำไม แกบอกว่าไปเหอะ จะได้ตัวหอมๆ ที่จริงผมก็คิดว่าถ้าแกอยากให้ผมมาหาแกแบบนี้แกต้องชอบผมและเป็นเกย์แน่ๆเลย แต่ก็ช่างเหอะ ตำรวจเกย์หล่อๆ โคตรแมนอย่างนี้ ผมสู้ตายครับ เลยอาบน้ำชำระร่างกายตัวเอง ทำความสะอาดทั้งข้างนอกและข้างใน คือล้างให้รูตูดตัวเองสะอาดครับ เสร็จแล้วก็ออกมาจากห้องน้ำ พี่ชัยนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานกลางห้องเอาหนังสือที่วางบนโต๊ะ โคมไฟ ออกไปหมดจากโต๊ะ แล้วก็ขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ แล้วให้ผมนั่งบนเก้าอี้ดูดควยให้แก ผมเลยทำอย่างชำนาญครับ พี่ชัยร้องซี้ดด้วยความเสียว แล้วเอามือดึงผ้าเช็ดตัวที่ผมนุ่งอยู่ออกมา ตอนนี้ผมก็เปลือยล่อนจ้อนเหมือนแกแล้ว พี่ชัยดึงผมมากอด แล้วก็ดูดปากกับผม ส่วนมือแกก็แหวกคว้านรูตูดผมอยู่รอบๆ วนไปวนมา ผมคิดในใจ วันนี้โดนอีตาชัยบ้ากามเย็ดตูดแน่นอน เลยยอมๆไป


พี่ชัยลงจากโต๊ะแล้วใส่ถุงยางให้ตัวเอง บอกให้ผมขึ้นไปนอนหงายบนโต๊ะแทน พี่ชัยดึงขาผมให้ก้นเลยขอบโต๊ะออกมานิดหน่อย แล้วบอกให้ผมเอามือรองหลังตัวเองไว้กับขอบโต๊ะเตรียมรับปืนใหญ่ ผมทั้งตื่นเต้น ทั้งกลัวๆ เอาละวะ เย็ดคนอื่นแรงๆมาตั้งเยอะ โดนเย็ดแรงๆ ซาดิสม์ๆ บ้างจะเป็นไรไป

พี่ชัยยกขาผมขึ้นพาดบ่า ทาวาสลีนแค่รอบๆรูตูดผมถายนอกก็เสียบควยเข้าตูดผมเลยครับ จังหวะที่เสียบแกคงตั้งใจดันเข้ามาจะให้ผมเจ็บตูดมากๆ แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมาถ้าไม่เกร็งก็จะไม่เจ็บเท่าไหร่ รูตูดผมเลยรองรับปืนใหญ่กระบอกนั้นได้อย่างไม่ยากเย็นและไม่เจ็บมากนัก พี่ชัยแช่ควยไว้พักหนึ่งแล้วทำปากซี้ดซ้าดแบบหื่นๆ แต่เซ็กซี่ที่สุดครับ พี่ชัยเริ่มกระแทกรูผม จากค่อยๆกระแทก กลายเป็นแรงขึ้นๆ และเร็วขึ้นเป็นระยะ ผมมองแผงหน้าอกแก กล้ามแขนแก หุ่นแกดีมากครับ เซ็กซี่ที่ลุก ผมเลยมีอารมณ์มาก เสียวที่สุด และเป็นสุขที่สุดจากการโดนเย็ดในครั้งนี้


ขาพี่ชัยกระแทกตูดผมดังป้าบๆๆ เสียงดังลั่นห้อง กระแทกแต่ละทีผมว่ารูตูดผมแทบฉีก ผมทั้งเจ็บทั้งเสียว แต่ก็ยังมีอารมณ์สุดๆครับ สักพักพี่ชัยก็หยุด ถอนควยออกจากตูดผม หอบเหนื่อยเล็กน้อย บอกให้ผมลงจากโต๊ะไปยืนที่โซฟา แล้วโน้มตัวลงบนโซฟาในท่ายืน แล้วยกขาซ้ายผมขึ้นมา แล้วก็เสียบควยเข้าตูดผมอีกทีพรวดเดียวมิดลำ แล้วกระแทกเข้าออกไม่ยั้งอีกนับครั้งไม่ถ้วน เนิ่นนานที่สุด จากความเจ็บปวดทรมานกลายเป็นความสุขที่ผมเสียวที่สุด อยากโดนเย็ดทั้งคืนเลยแบบนี้ พี่ชัยครางเสียวเสียงดังมากลั่นห้อง ผมก็โดนเย็ดเสียวน้ำจะแตกอยู่แล้ว จนพี่ชัยทนไม่ไหว สุดท้ายแกเสียบควยเข้าตูดผมแบบลึกที่สุด กระตุก 4-5 ครั้ง ร้องเสียงครางเสียว พี่ชัยน้ำแตกแล้ว กอดผมไว้แน่น หายใจหอบเหนื่อย แต่แกยังไม่ถอดควยออกจากรูตูดผม  สักพักแกก็ชักว่าวให้ผม ไม่ถึงครึ่งนาทีครับ ผมเสร็จน้ำว่าวพุ่งออกมาเต็มโซฟาเลยครับ (เป็นโซฟาแบบหุ้มพลาสติก เลยเช็ดออกได้ทีหลัง) พี่ชัยถอนควยออก ดึงผมขึ้นมาจากโซฟา มากอดแน่น บอกว่ารักผมนะ ผมบอกว่า ผมก็รักพี่ครับ แต่วันนี้เอาใบขับขี่ผมคืนมาก่อน พี่ชัยเลยเดินไปหยิบให้ผม แต่บอกผมว่า พรุ่งนี้ต้องมาอีกนะ ผมบอกว่าไม่เชิญก็จะมาครับ สุดท้ายอีตาชัยก็เป็นแฟนผมครับ ผมโดนแกเย็ดทุกวัน แกโคตรหื่นเลย แกบอกว่าเห็นผมตอนแรกก็มีอารมณ์แล้ว ตอนแกจับผมอยากทำความรู้จักเลยเข้ามาคุยด้วย แต่ไม่นึกว่าผมจะให้ใบขับขี่แกไว้ เลยเข้าทางแกหมดเลย  และตูดผครั้งนี้ตูดผมก็เย็ดมันส์มาก ผมบอกว่าผมเห็นตูดแกแล้วก็อยากเอาตูดแกด้วย จะให้มั้ย แกบอกว่างั้นพี่ให้เดือนละครั้ง แต่ผมต้องให้แกทุกวัน ผมบอกว่าโคตรเอาเปรียบผมเลยอ่ะ ขอเป็นอาทิตย์ละครั้งได้มั้ย แกบอกว่าได้ สรุปว่าผมเป็นเมียแกทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์ ผมจะได้เป็นผัวแก 5555 
 
ลองเข้ามาดูร้านค้าออนไลน์ร้านนี้ใน Shopee! gqsize:  https://shope.ee/5027LSLZgH




8 ความคิดเห็น:

  1. ชอบจังครับ มีอีกเยอะๆเลยครับ

    ตอบลบ
  2. โคตรเสียเปรียบเลยครับ ที่จริงน่าจะผลัดกันคนละวัน

    ตอบลบ
  3. แพ้ความหล่อ ความล่ำครับ ยอมหมดทุกอย่าง

    ตอบลบ
  4. อ่านแล้วเสียวเยิ้มเลยครับ อิอิ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ6 สิงหาคม 2557 เวลา 19:10

    ทำไงดีอยากเจอแบบนี้มั่งยังไม่เคยโดนใครเลย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ31 สิงหาคม 2557 เวลา 03:39

    ไม่ยุติธรรมต้องสลับกับวันเว้นวันดิ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ10 ตุลาคม 2557 เวลา 23:18

    อยากโดนมั่งชอบตำรวจกับทหารมากแต่ไม่เคยได้ซักที

    ตอบลบ
  8. อยากโดนตำรวจเย็ดว่ะ songkan2526

    ตอบลบ