วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องของไอ้อู๊ด ผู้ชายที่ผมคบสมัยเรียน ปวส. เสียตัวให้ไอ้อู๊ดเอานับครั้งไม่ถ้วน

หลังจากจบ ปวช.3 ที่วิทยาลัยเทคนิคที่บ้านผม ผมก็สอบเรียนต่อปวส.ได้ที่ ...... เข้ามาเรียนวันแรกก็โดนรับน้องครับ โดนพี่แกล้งต่างๆนานา จนเกือบจะลาออก และตอนปลายเทอม 1 รุ่นพี่จะแอบอาจารย์พาน้องไปรับน้องนอกสถานที่ ......(ไปที่ที่หนึ่ง น่าจะเป็นจังหวัดประจวบคีรีขันธ์) เวลาไปรับน้องนอกสถานที่ น้องๆทุกคนก็จะเสื้อผ้าขาดวิ่นครับ เพราะรุ่นพี่จะเอากรรไกรมาตัดจนขาดไปหมด จนแทบจะแก้ผ้าอยู่แล้ว และจะต้องมีการเข้าซุ้ม หรือเข้าฐานแต่ละฐานเหมือนตอนที่เราเข้าค่ายลูกเสือครับ แต่ละฐานก็จะมีพี่ประจำอยู่ และน้องก็จะโดนแบ่งออกเป็นกลุ่มๆสลับเวียนกันเข้าฐาน กลุ่มผมเข้าฐานแรกก็โดนเลยครับ รุ่นพี่ขอกางแกงในเราทุกคนเลย พวกเราที่เสื้อผ้าขาดหมดแล้วโดนขอกางเกงในอีกก็เป็นเปรตเลยครับ ไม่อยากบอกว่ามันทุเรศขนาดไหน ฐานอื่นๆก็โดนแกล้งสารพัด ทั้งหยดเทียนใส่หลัง สีสเปรย์พ่นปลายควย (ขออนุญาใช้คำไม่สุภาพ) น้ำมันมวยหยดใส่ควย แสบร้อนจนต้องร้องจ๊ากน้ำตาไหลพรากกันทุกคน โดนบังคับให้มีเมียคนเดียวกันชื่อน้องมะละกอ กับน้องแตงโม โดนให้ชักว่าวใส่ขวด โดนสารพัดรูปแบบ เหนื่อยแทบชีวิตจะสิ้น โดนทำโทษถ้าร้องเพลงเชียร์ผิด ตบมือตบตักจนช้ำเขียว ตบพื้นแทนตบมือโดนหิน ช้ำเลือดเต็มมือ โหดมาก เอาคร่าวๆ ยังมีมากกว่านี้เยอะ ซึ่งก็โดนมาหมดแล้ว ตั้งแต่เปิดเทอม ยันปลายเทอมที่ออกนอกสถานที่

มีอยู่ฐานหนึ่งที่ว่านี่แหละครับที่ผมเสียตัว ผมยังจำชื่อฐานได้จนปัจจุบัน แม้เวลาจะล่วงเลยมาเป็น
10 ปีแล้ว ฐานนี้ชื่อว่า บัวลอยไข่หวาน สะท้านอารมณ์ ขื่นข่มฤทัย ฟังชื่อแล้วดูสยิวกิ้วชอบกลนะครับ  ฐานนี้ถือว่าเป็นฐาน Relax ครับ หลังจากที่โดนฐานเครียดๆฐานอื่นมา พวกผมโดนให้จับคู่กัน คนหนึ่งนอนหงาย แล้วพี่ก็จะเอานมข้นหวานมาหยดที่ไข่และควยของคนที่นอนหงาย ผมจับคู่กับเพื่อนชื่ออู๊ด มันนอนหงายครับ พี่ก็ราดไปที่ไข่มัน ทีนี้เพื่อนที่โดนจับคู่ต้องเลียครับ มีข้อแม้คือทำอย่างไรก็ได้ครับ ต้องให้นมออกไปจากควยของเพื่อนให้หมด พี่รู้มั้ยว่าผมรู้สึกอย่างไร ผมขยะแขยงครับ ถึงแม้ว่าผมจะชอบผู้ชาย แต่มาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มันซกมกซะจนผมรับไม่ได้ครับ เพราะโดนแกล้งกันมาสารพัดแล้วทั้งสีสเปรย์ ทั้งน้ำมันมวย ทั้งล้มลุกคลุกคลานเปื้อนดิน ควยแต่ละคนสภาพน่าเกลียดมาก ติดดินดำปี๋ ซกมกสุดๆ ผมเลยใช้หน้าผมไปถูควยมันอย่างเดียว เพื่อให้นมข้นหวานออกจากควยไอ้อู๊ด ไม่ได้เลียไข่เลียควยให้มันตามที่พี่สั่ง ซึ่งทุกคู่ก็ทำเหมือนที่ผมทำ ทีนี้รุ่นพี่เห็นครับ ก็เลยแกล้งทำเป็นไม่พอใจ สั่งให้คนที่นอนปั่นควยตัวเองให้แข็งแล้วให้คู่อีกคนนอนคว่ำกับพื้น ครับ ซึ่งผมก็โดนให้ไปนอนคว่ำกับพื้น แล้วก็ให้คนที่นอนเมื่อกี้ คู่ผมก็คือไอ้อู๊ด ลุกขึ้นมาเอาควยมาถูกับร่องตูดของคนที่นอนคว่ำ แล้วบังคับให้คนที่นอนคว่ำร้องครวญครางทำเป็นว่าเสียวสุดๆ อะไรประมาณนี้แหละครับ (รุ่นพี่ยืนดูแล้วก็หัวเราะกันทำเป็นเรื่องตลกขบขัน) คิดแล้วมันน่าทุเรศมากๆครับ แต่รู้มั้ยครับว่าไอ้อู๊ดมันไม่รู้นึกพิเรน อะไร แทนที่มันเอาควยถูร่องตูดผมเฉยๆมันก็ดันควยเข้าตูดผมครับ นมข้นหวานมันลื่นๆครับ แค่เสียบเข้าตูดทีละนิดๆ มันก็เข้าไปได้ครับ ผมตกใจมาก ตวาดไอ้อู๊ดเบาๆเพราะกลัวรุ่นพี่ได้ยินเดี๋ยวโดนทำโทษ มันไม่สนใจครับ ซอยเข้าซอยออกช้าๆ แต่อีกใจหนึ่งผมก็อยากรู้อยากเห็นเหมือนกันว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อ เพราะรุ่นพี่ให้เวลาประมาณ แค่ 2-3 นาที ทำตรงนี้ มันก็เลยไม่เสร็จ แต่จริงๆผมก็โกรธมันนะที่มันทำอย่างนี้กับผม แต่ก็เก็บไว้ในใจ ไว้เคลียร์กันวันหลัง หลังจากรับน้องเสร็จ
กลับมาจากรับน้อง พวกเราก็ได้รุ่นครับ รุ่นที่ ,,,,,, เป็นความภาคภูมิใจอย่างมากที่ผ่านเหตุกาณ์หลุดนรกมาได้ พอเทอม 2 พวกเราก็ต้องทำหนังสือเตรียมสอบเพื่อจะไปขายให้กับรุ่นน้อง เพื่อหาตังค์มารับน้องปีหน้าซึ่งเราจะกลายเป็นพี่แทน ทำหนังสือเสร็จ เราก็ ต้องแบ่งสายออกไปขายตามวิทยาลัยเทคนิคต่างๆที่เราจบมา ไอ้อู๊ดมันชวนผมไปขายหนังสือที่เทคนิคสบร. เพราะมันจบมาจากที่นั่น ก็ไปกันแค่สองคน ผมไม่ได้คิดอะไรกับมันเลยนะ สาบานได้ ตอนนั้นน่ะ ไปขายหนังสือ สองวัน ก็ต้องไปนอนค้างบ้านมัน ตื่นเช้ามากลางวันแสกๆครับ ไอ้อู๊ดมันนึกสนุกมานอนกอดผม แล้วก็เอามือมาจับควยผมชักว่าวให้ ตื่นเช้ามาใครบ้างไม่มีอารมณ์ ผมเลยยอมให้มันทำ จนเสร็จกิจครับ หลังจากนั้นมันก็ให้ ผมชักให้มันบ้างก็เสร็จกิจกันทั้งสองคนครับ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มแรกของการคบกันเป็นแฟนครับ แต่บอกไว้ก่อนนะครับว่าไอ้อู๊ดมันไม่ได้เป็นเกย์นะครับ เดี๋ยวผมจะเล่าให้อ่านตอนหลังว่าทำไมไม่ได้เป็นเกย์แล้วมาทำแบบนี้
ตอนเรียนปวส. ไอ้อู๊ดมันอยู่วัด กนทรธร. ครับ หลวงพี่ของมันบวชอยู่ที่นั่น  ไอ้อู๊ดมันยืมการบ้านผมไปลอกแล้วลืมเอามาคืนผมกลัวมันลืมเพราะต้องส่งอาจารย์วันรุ่งขึ้น ผมเลยต้องไปตามหามันที่วัดกนทรธร. สมัยนั้น ยังไม่มีมือถือครับ เพจเจอร์ก็มีเป็นบางคน แต่ผมก็ไม่มีใช้ครับตอนนั้น ไอ้อู๊ดก็ไม่มี ผมเดินหามันทีละกุฏิ แล้วก็เจอครับ มันนั่งลอกการบ้านผมอยู่ ผมเข้าไปหามัน มันตกใจใหญ่เลยว่ามาได้ไง ผมบอกผมมาทวงการบ้าน มันบอกยังไม่เสร็จ จะเอาไปให้ที่หอพรุ่งนี้ (ตอนเรียนผมพักที่หอจรูญ อยู่ในซอย สพ. ถนน นลจ.) แล้วมันก็พาผมไปเลี้ยงข้าวเย็นที่ตลาดหน้าวัดกนทรธร.ครับ ผมกินกับมันก็คุยโน่นคุยนี่ไปเรื่อยเปื่อย รู้สึกถูกโฉลกแล้วครับ หลังจากเกลียดมันที่มาทำอะไรไม่ดีกับผม แล้วก็เอาการบ้านมาลอกแล้วไม่คืน คืนนั้นมันก็ชวนให้ผมนอนค้างกับมันที่วัด มันใช้ให้ผมไปอาบน้ำที่กุฏิหลวงพี่ แล้วมันก็ไปอาบทีหลัง แล้วก็กลับมานอนที่ห้องมันที่เป็นห้องแถวรอบๆกำแพงด้านในของวัด และคืนนั้น ผมก็เสียตัวให้มันแบบจริงๆจังครั้งแรกที่วัดครับ (บาปจริงๆ) 
ตอนที่เรานอนก็คุยกันเรื่องโน้นเรื่องนี้ แล้วก็วกมาถึงตอนที่เรารับน้อง ผมบอกว่าผมโกรธมันนะที่ทำกับผมวันนั้น มันบอกว่าขอโทษ แค่อยากลองดูเฉยๆ มันเคยขอทำกับแฟนมันแต่แฟนมันไม่ยอมให้ทำแต่ตอนนี้เลิกกับแฟนแล้วเพราะแฟนมันมีแฟนใหม่อยู่ที่เทคนิคสบร.เหมือนกัน
มันเลยย้อนถามว่าผมมีแฟนยัง ผมบอกยังไม่เคยมี และผมก็บอกมันไปว่าจริงๆแล้วผมก็ชอบผู้ชายไม่ได้ชอบผู้หญิง มันก็ถามว่าแล้วผมโกรธมันทำไมถ้าผมชอบผู้ชาย ผมเลยถามมันว่า ถ้าอยู่ดีๆแล้วมีคนมาข่มขืนมันจะรู้สึกอย่างไร มันก็เลยเงียบไปสักพักแล้วถามผมว่า ถ้ามันจะขอลองอีกครั้งจะได้มั้ย ผมบอกว่าในวัดบาปนะ มันบอกว่าไม่เป็นไร เพราะตรงเรือนนอนนั้นอยู่ติดกำแพงวัดแล้วถือว่าเป็นนอกวัด (มันเถียงข้างๆคูมาก ทั้งๆที่จริงๆแล้วก็อยู่เขตในวัด)  แต่ผมก็ไม่ว่าอะไร ลึกๆก็อยากจะลองเหมือนกันเพราะไม่เคย และตอนที่เสียอธิปไตยให้มันครั้งแรกตอนรับน้องก็เสียแบบงงๆ ไม่ได้มีอารมณ์ร่วม
มันให้ผมอมควยให้มันก่อน ผมก็ยอมทำแต่โดยดี เพราะตอนนั้นมันอาบน้ำแล้วไม่สกปรก แถมมีกลิ่นสบู่อ่อนๆ ชวนให้สำผัสอีก สักพักมันบอกว่าเสียวแล้ว ให้ผมหยุด แล้วมันก็บอกให้ผมนอนคว่ำลง เอาหมอนมารองหน้าขาผมให้ก้นโด่งขึ้น แล้วเอาน้ำมันทาผิวยี่ห้ออะไรก็ไม้รู้มาทารอบบริเวณก้นผมแล้วก็ทาควยมัน ผมโดนมันยัดควยใส่เข้าไปครั้งนี้โคตรแสบเลย (สงสัยเหมือนกันว่าตอนโดนกับนมข้นหวานทำไมไม่แสบ) ผมบอกว่าเจ็บมาก ไม่เหมือนตอนที่รับน้องเลยอ่ะ มันเลยเอาควยออกไปแล้วค่อยๆใส่เข้ามาใหม่ (มันรู้วิธีใส่ทำอย่างไรไม่ให้เจ็บ เพราะมันเคยทำกับแฟนมัน แต่ไม่เสร็จเพราะแฟนมันไม่ให้เอาก้น) มันใส่มาเป็นครั้งที่สองผมก็เลยไม่เจ็บ แล้วก็ปล่อยให้มันเสียบตูดกระแทกเข้ากระแทกออกประมาณ 10 นาทีมันก็เสร็จในก้นผม รู้สึกได้ว่ามีน้ำอุ่นๆอยู่ข้างในก้น มันหยุดหอบกอดผมพักหนึ่งแล้วก็เอาควยออกไปจากก้นผม มันถามผมว่าชักว่าวให้เอามั้ย ผมเลยบอกว่าอืมก็ได้ มันเลยชักให้จนเสร็จ แล้วก็ไปอาบน้ำกันอีกรอบ
ช่วงนั้นผมมอบหัวใจผมให้มันหมดเลยครับ มีอะไรกับมันนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งๆที่รู้ว่ามันทำกับเราเพื่อแก้ขัดหรือแก้เงี่ยนเพราะเพิ่งเลิกกับแฟน แต่ก็ดีครับ ได้แฟนเป็นตัวเป็นตนระหว่างเรียน โดยไม่มีใครสงสัยเราสองคนเลยครับ
มีอยู่ครั้งหนึ่งไอ้อู๊ดมันมาหาผมที่หอ แล้วก็ขอเอาตูดผม ผมก็ยอมมันนั่นแหละครับ ที่ห้องผมเช่าอยู่ด้วยกัน 4 คนเป็นเพื่อนในชั้นเรียนเดียวกันนั่นแหละครับ ที่ยอมมันเพราะวันนั้นไม่มีใครอยู่ ขณะที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่นั้น เพื่อนร่วมห้องคนหนึ่งกลับมาที่ห้อง มาเคาะประตู พวกเราตกใจมากไอ้อู๊ดรีบวิ่งไปในห้องน้ำไปใส่เสื้อผ้าทันที (ทำทีว่ากำลังอาบน้ำอยู่) แล้วให้ผมไปเปิดประตูแต่ทำทีว่าเมื่อกี้หลับอยู่ เลยไปเปิดประตูช้า(ที่จริงก็ใส่เสื้อผ้า) เปิดประตูให้เพื่อนเข้ามา ประโยคแรกที่มันทักคืออะไรรู้มั้ยครับ พวกมึงนี้แม่ง เย็ดกันอยู่รึไง เปิดประตูโคตรช้าเลยผมคิดในใจ เออ ก็เย็ดกันอยู่จริงๆอ่ะเมื่อกี้ ไอ้อู๊ดมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มโดยที่เพื่อนคนนั้นไม่ทันสังเกตเห็น 555+++ (ช็อตนี้ฮามาก เจอมันทีไรไอ้อู๊ดมันล้อผมทุกที)
อีกครั้งหนึ่งคือวันอาทิตย์หนึ่งตอนเช้า ไอ้อู๊ดโทรมาหาผมที่หอ บอกให้ผมไปหามันที่วัด เพราะมันบอกว่ามันคิดถึงผม (จริงๆก็คือเงี่ยนนั่นแหละ) ผมก็แร่ดนะ จากสพ.ไปวัดกนทรธร.ไม่ใช่ใกล้ๆ แต่ก็ยังไปหามันจนได้นั่นแหละ นั่งรถเมล์ไปหามันที่ห้อง มันให้ผมไปอาบน้ำที่กุฏิหลวงพี่อีกที ผมบอกผมอาบมาแล้ว มันบอกว่าอาบอีกรอบเหอะ เพราะผมนั่งรถมาไกล เหงื่อออก ก็เลยไปอาบ กลับเข้ามาในห้องนุ่งผ้าเช็ดตัวมาผืนเดียวครับ เปิดประตูเข้าไปเท่านั้นครับ ไอ้อู๊ดมันแกล้งผม มันดึงผ้าเช็ดตัวผมออกแล้วเอาเชือกมัดมือผม ผูกกับลูกกรงหน้าต่าง (จริงๆแล้วผมขัดขืนนะแต่สู้แรงมันไม่ไหว มันแรงเยอะมากเพราะมันตัวใหญ่กว่าผม) ส่วนตัวผมก็อยู่บนเตียงในท่าคุกเข่าโก้งโค้ง มันหัวเราะสะใจที่มัดผมได้สำเร็จ แล้วมันก็บอกว่าวันนี้มันจะลงโทษผม ข้อหาอะไรรู้มั้ยครับ มันบอกว่าผมน่ารัก คนน่ารักก็ต้องโดนทำโทษ ผมเลยด่ามันว่า ลงโทษเหี้ยอะไรของมึงมันบอกว่า.เดี๋ยวรู้ แล้วมันก็หยิบเอาไม้แขวนเสื้อมาฟาดตรงก้นผมอย่างแรกทีหนึ่ง ผมร้องโอ๊ย เพราะเจ็บและตกใจ เลยด่ามันไอ้เหี้ยอู๊ด กูเจ็บนะโว้ย มึงจะทำอะไร แล้วมันก็พูดอีกที ว่า คนน่ารักจะต้องโดนทำโทษ แล้วมันก็ฟาดก้นผมกับไม้แขวนเสื้ออีกที ผมบอกว่าพอเหอะกูเจ็บมันบังคับให้ผมพูดว่า ผมพร้อมที่จะโดนเย็ดแล้วครับผมไม่พูดเพราะกระดากปาก เลยโดนฟาดไปอีกที ก็เลยต้องยอมพูด คิดในใจไอ้เหี้ยนี่แม่งโคตรซาดิสม์เลย มิน่าแฟนขอเลิก กูว่าแล้ว โดนไปสามทีก้นเป็นรอยแดงด้วยไม้แขวนเสื้อเลยครับ แล้วมันก็เสียบตูดผมในท่าโก้งโค้งท่านั้น ครั้งนี้ไม่รู้มันตายอดตายอยากมาจากไหน มันเสียบเข้าเสียบออกแบบมิดด้ามและกระแทกแรงมากจนผมจุก เสียงหน้าขามันมากระทบก้นดังเผียะๆ ตามจังหวะ ไม่นานน้ำอุ่นๆของไอ้อู๊ดก็แตกใส่ตูดผมอีกครั้ง ผมก็หอบเหนื่อยเพราะต้องเกร็งรับแรงกระแทกมันทุกช็อตเลย มันแก้มัดมือผมให้ลงมานอนคว่ำบนเตียง ผมบอกจะไปเอาน้ำว่าวมันออกจากก้น มันบอกยังไม่ให้ไป ให้นอนแบบนี้ก่อน มันอยากเห็น แล้วมันก็ออกไปล้างควยมันที่ห้องน้ำกุฏิหลวงพี่ แล้วก็กลับมาในห้องอีกรอบ เห็นผมนอนคว่ำอยู่ท่าเดิม มันเลยแกล้งเปิดประตูห้องให้กว้างๆ ผมด่ามัน ไอ้เหี้ย เดี๋ยวมีคนมาเห็นหรอก มันหัวเราะชอบใจแล้วปิดปะตู เดินเข้ามาดูที่ก้นผมที่มันฟาดกับไม้แขวนเสื้อเมื่อกี้ มันบอกว่าเห็นรอยไม้แขวนเสื้อฟาดก้นผมเป็นรอยแล้วมันมีอารมณ์ดี แล้วถามผมว่าเจ็บมั้ย ผมก็บอกไปว่าเจ็บสิ แต่ทนได้ มันบอกว่างั้นขอฟาดอีกสองทีได้มั้ย จะได้ครบ 5 ที ผมเลยยอมให้มันฟาดอีกสองที ตามคำขอ คราวนี้แต่ละครั้งที่มันฟาดไม้แขวนเสื้อลงไปมันมาลูบก้นให้ผมด้วย แล้วทำสียงแบบเสียวๆไปด้วย สักพักหนึ่งก็บอกว่าขออีกทีนะก่อนโดนเย็ดอีกรอบ ทีนี้มันฟาดแรงมากจนผมสะดุ้งร้องโอดโอยมันก็ลูบก้นให้ผมอีกจนคลายเจ็บลง มันจึงลงมือเสียบตูดผมอีกครั้ง คราวนี้มันไม่ใช้ครีมทาผิวแล้วครับ เพราะน้ำว่าวมันยังคาในตูดผมอยู่ กับครีมที่หลงเหลืออยู่เล็กน้อยที่ในก้นจากการโดนเอาครั้งที่แล้ว ครั้งนี้มันรู้สึกหนืดๆยังไงไม่รู้เพราะมีน้ำว่าวมันอยู่ข้างใน ครั้งที่สองนี้มันก็ค่อยๆเสียบเข้ามาแล้วก็ซอยถี่ขึ้นและแรงขึ้นเรื่อยๆ มีผ่อนบ้างตอนที่มันคงหอบเหนื่อย ครั้งนี้นานกว่าครั้งแรกมาก แต่ก็เสร็จเป็นครั้งที่สอง ผมเลยบอกมันว่าจะไปเอาน้ำว่าวมันออกที่ห้องน้ำกุฏิหลวงพี่ มันเลยให้ผมไป ผมนั่งชักโครกไปสักพัก ไอ้อู๊ดตัวดีก็มาเคาะประตูห้องน้ำบอกว่ามันปวดขี้ ผมเลยต้องหยุดภาระกิจชัวคราว กดชักโครก ล้างก้น แล้วก็เปิดประตูให้ไอ้อู๊ดเข้ามา พอเข้ามาปุ๊บ มันก็ปิดประตูห้องน้ำปั๊บ ผมร้องเฮ้ย! มึงจะทำอะไรเดี๋ยวใครมาเห็นมันบอกว่าหลวงพี่ไม่อยู่ ไปรับกิจนิมนต์ข้างนอก เข้าทางมันเลยครับ ผมเลยโดนอัดถั่วดำอีกรอบในห้องน้ำ วันนั้นโดนไอ้อู๊ดเอาตูดไปสามรอบ แต่ได้ชักว่าวเสร็จแค่ครั้งเดียวตอนโดนเอาครั้งที่สาม ตูดบานเลยอ่ะรู้สึก ส่วนไอ้อู๊ดนอนหลับเป็นตาย 555+++ มันคงเพลียเพราะเสียน้ำเข้าตูดผมไปสามรอบ
เรื่องของผมกับไอ้อู๊ดมีเยอะมากๆ แต่เล่าแค่นี้ก็พอครับ พี่คงนึกภาพออกว่าเป็นอย่างไร ไอ้อู๊ดมันบ้าพลังครับ ไม่ได้หล่อมาก แต่หุ่นดี เซ็กซี่ เห็นแล้วผมก็หวั่นไหวทุกครั้งครับ มันกินเหล้าทีไร หน้ามันแดงมากๆ จนโดนผมแซวทุกที ซึ่งทุกครั้งก็จะโดนมันขอทำโทษทุกทีที่ลับตาคน ตลอดเทอม 2 ของปวส.1 และเทอม1 ของปวส.2ผมโดนมันเอานับครั้งไม่ถ้วน แต่พอเริ่มเข้าปวส.ปี 2 เทอม2 เรื่องเศร้าก็เกิดกับผมครับ ไอ้อู๊ดได้รู้จักกับผู้หญิง แผนกบัญชี ซึ่งผู้หญิงคนนี้ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนผมอีกที ที่รู้จักกันตอนอยู่ชมรม ที่วิทยาลัย เพื่อนผมผู้หญิงที่รู้จักกันในชมรมผู้หญิงที่รู้จักกันในชมรมชวนผมไปกินเหล้ากันที่หอ ในตลาดสพ.เราเรียกตึกนั้นว่าตึกนรกเพราะมันดูเก่าทรุดโทรมมาก ไอ้อู๊ดก็ไปด้วยแล้วก็ได้สร้างความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนั้น จนปัจจุบันมันก็ได้แต่งงานแล้วก็มีลูกไปแล้ว 1 คนครับ ทิ้งให้ผมเศร้า ห่อเหี่ยว ตั้งแต่ นั้นมาครับ หลังจากนั้นมันก็ไม่ยุ่งกับผมอีกเลยครับ  เคยถามมันเหมือนกันว่ามันมาคบเป็นแฟนกับผมได้ไงถ้าตัวเองไม่ได้เป็นเกย์ มันบอกว่ามันเหงาเพราะแฟนขอเลิก ประกอบกับได้รู้จักผมพอดี และผมเป็นคนนิสัยดี และมันก็รู้ว่าผมเป็นแบบนี้มันเลยอยากลองดู แต่ไม่คิดว่าจะติดใจจนถึงขึ้นมีอะไรหลายๆครั้ง จนนับไม่ถ้วน เสมือนเป็นความผูกพันธ์ แต่พอได้มาเจอแฟนตัวจริงและมันได้กลับเข้ามาใช้ชีวิตแบบที่เป็นธรรมชาติของตัวเอง มันก็เลยลืมผมไปโดยสิ้นเชิงครับ เรื่องมันก็เลยหยุดอยู่แค่นี้ ผมก็เศร้านะ ช่วงแรกๆ แต่ทำใจได้หลังจากนั้นครับ
หลังจากจบ  ปวส ปี 2 ผมสอบเรียนต่อปริญญาตรีไม่ติดครับ เนื่องมาจากหมดกำลังใจอ่านหนังสือ ส่วนไอ้อู๊ดมันไปมาหาสู่กับผู้หญิงคนนั้นทุกวัน มันได้กำลังใจครับ มันเลยสอบติดลกบ. ส่วนผมสอบไม่ติดจบออกมาก็ต้องหางานทำครับ สมัครที่แรกกก็ได้งานเลยครับ เพราะเกรดผมจบมาค่อนข้างสูง


เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2556 เวลา 11:13

    ทำไปได้แม้แต่ในวัดเนี่ยนะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มันก็เป็นสิ่งที่ผมรู้สึกบาปมาจนปัจจุบันนี่แหละครับ (แต่มันเป็นรอบนอกแล้วนะ ไม่ใช่ในโบสถ์ )

      ลบ
    2. เฮ้อออ....ไม่กลัวเป็นเปรต กันเหรอ ในวัดแบบนั้น

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2556 เวลา 13:20

    รับน้องแมร่งโหดฉิบ....."!

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีลาออกไปสองสามคนด้วยครับก่อนหน้าที่จะไปรับน้องนอกสถานที่

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ7 เมษายน 2557 เวลา 10:52

    รับน้องแม่ง โคตรเถื่อนมากว่ะ

    ตอบลบ
  4. รับน้องอุบาทว์มาก มีให้อม เลีย กันด้วย จังไรมากๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  5. น่าเสียดายนะครับที่สอบมหาลัยไม่ติด

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2557 เวลา 12:25

    หล่อรวยชอบช่วยคน0899979595ภักดี

    ตอบลบ