วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่มขืน น้องรหัสชื่ออธิบดี

ตอนผมเรียนปวส. 2 ก็เป็นรุ่นพี่ของน้อง ปวส. 1 ที่เพิ่งเข้ามาเรียนใหม่ๆ ผมเห็นน้องคนหนึ่งหน้าตาดีผิวขาว หุ่นดี ตูกฟิตแน่นน่าจับมาก น้องคนนี้ชื่ออธิบดี หรือชื่อเรียกสั้นๆว่าอธิป แต่เพื่อนๆผมเรียกน้องคนนี้ว่า ธิป ซึ่งถ้าฟังแล้วจะเข้าใจว่าชื่อ ทิพย์ ซึ่งเป็นชื่อผู้หญิง เพื่อนๆผมบางคนก็เรียกน้องคนนี้ว่าอีทิพย์ อีทิพย์ แต่จริงๆน้องเขาไม่ได้เป็นผู้เกย์หรือกะเทยนะครับ ซึ่งน้องธิปก็มาเป็นน้องรหัสของผมเอง เพราะเลขที่ของผมตรงกับเลขที่ของน้องเขาพอดี ผมก็เป็นพี่ที่ดีของน้องคนนี้ตลอดเวลา คอยแนะนำโน่นนี่ต่างๆ มากมาย แต่ช่วงที่เข้ามาเรียนใหม่่ ๆ มันก็ต้องมีการรับน้องครับ เพราะผมอยู่หอ เพื่อนผมทุกคนที่อยู่หอมักจะนัดน้องรหัสของตนเองมาร้องเพลงเชียร์หรือทำกิจกรรมต่างๆ ถ้าร้องเพลงผิดก็อาจจะโดนรุ่นพี่สั่งซ่อมให้ลุกนั่ง หรือดันพื้นประมาณ รด.น่ะครับ ซึ่งผมก็โดนรุ่นพี่แกล้งมาแล้วเหมือนกันตอนอยู่ ปวส. 1 ก็เลยต้องมาแกล้งรุ่นน้องตัวเองต่อครับ

มีอยู่วันหนึ่ง ผมกับเพื่อนๆ ก็นัดน้องๆ รหัสของตนเองมาทำกิจกรรมร่วมกันอีกตามเคย คราวนี้ถ้ารุ่นน้องร้องเพลงผิดก็จะโดนลงโทษด้วย การซดเหล้าจากขวดครับ พอร้องผิดทีหนึ่งก็โดนกินกันยกซดทั้งหมดทั้งกลุ่ม แต่น้องธิปของผมมันบ้าพลัง มันยกซดแต่ละทีเยอะกว่าเพื่อนๆ คนอื่น มันก็เลยเมาแอ๋เลยครับ อ๊วกเต็มห้องน้ำไปหมด กลับบ้านไม่ไหว เพื่อนๆน้องมันก็กลับกันหมดแล้ว ผมเลยบอกธิปว่าคืนนี้ค้างที่หอพี่ละกัน พุ่งนี้ค่อยกลับ ธิปซึ่งสภาพอ้อแอ้ๆ เต็มทนก็หลับคาห้องผมเลย ผมเลยจัดที่นอนให้น้องมันอยู่อีกมุมหนึ่งของห้องข้างเตียงผม รุ่นน้องกลับกันหมดแล้ว เหลือแต่ผมกับเพื่อนๆ นั่งกินเหล้ากันต่อจนดึก ก็แยกย้ายกันไปนอนห้องใครห้องมัน ห้องผมตอนนี้เหลือผม กับน้องธิป และเพื่อนอีกสองคน รวมเป็น 4 คน ทุกคนหลับหมดแล้ว เหลือแต่ผมซึ่งไม่ยอมหลับนอน เพราะอยากเผด็จศึกน้องธิปเหลือเกิน ในห้องดับไฟนอนกันแล้ว เหลือแต่ไฟตรงทางเดินนอกห้องทะลุบานเกล็ดเข้ามาให้พอเห็นสลัวๆในห้อง ผมไม่รอช้า รีบไปถอดกางเกงน้องธิปก่อนเลย ปลดลงมาถึงเข่าแล้วดูดควยน้องธิป ควยน้องธิปขาวมาก หอมด้วย จากที่นอนหลับนิ่งสนิท พอโดนผมดูดก็ขยายขึ้นมาใหญ่มาก ผมดูดจนหนำใจแล้วก็จับน้องธิปพลิกตัวคว่ำหน้า ดึงกางเกงน้องธิปถึงหัวเข่าแล้วเลียร่องตูดน้องธิป อย่างเงี่ยน เจ้าของตูดตอนนี้นอนหลับแน่นิ่ง หายใจแผ่วๆ แต่ก็ไม่ได้ตื่น ผมเลยจัดการเอานิ้วทาวาสลีนแล้วไปนวดๆ ตรงรอบปากรูตูดแล้วค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าไปในรูตูดน้องธิป ค่อยๆแหย่เข้าไปเพราะกลัวน้องมันจะตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าน้องมันก็ยังหลับเฉยไม่รู้สึกตัว ผมก็เลยคว้านนิ้วไปรอบๆรู เสียบเข้าเสียบออกหลายครั้ง แล้วเพิ่มนิ้วเข้าไปเป็นสองนิ้ว แล้วก็คว้านไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่ารูตูดน้องธิปเริ่มขยายออกมาขึ้นแล้วใส่ตามไปอีกนิ้วเป็นสามนิ้ว ชักเข้าชักออกพอประมาณ รู้สึกได้เลยว่าน้ำเงี่ยนของผมมันมาจอดรออยู่แล้ว เหลือแต่ว่าเมื่อไหร่ผมจะทำมันให้ออกมาเท่านั้น

พอรูตูดเปิดได้สามนิ้วผมก็เริ่มยัดควยที่แข็งโป๊กของผมตอนนี้เข้ารูตูดน้องธิปทันทีอย่างแผ่วเบาที่สุด โดยปราศจากถุงยางอนามัย สุดท้ายผมก็เสียบเข้ารูตูดน้องธิปได้ทั้งลำ แช่ไว้สักพัก รู้สึกว่ากล้ามเนื้อหูรูดของน้องธิปตอดควยผมเป็นระยะๆ ผมเสียวหัวควยมาก  แต่น้องธิปก็ยังไม่รู้สึกตัว ผมเลยเย็ดรูตูดน้องธิปเลย ซอยเข้าออกเบาๆ แล้วก็เริ่มแรงขึ้นเพราะน้องเขาไม่ตื่นเลย เสียวมาก บวกกับตื่นเต้น น้องธิปก็คงไม่เคยให้ใครเย็ดมาก่อนแน่นนอนเพราะไม่ได้เป็นเกย์และถ้าไม่โดนเกย์ข่มขืนเหมือนผมทำกับเขาครังนี้ ตูดน้องธิปมันแน่นาก อยากจะเสียบเข้าออกทั้งคืนเลย แต่ก็ไม่กล้าทำเสียงดังมาก ทุกอย่างแผ่วเบา แต่แนบแน่นมาก เนื้อควยผมสัมผัสเสียดสีกับผนังรูตูดของน้องธิปทุกอณูเนื้อ รูตูดน้องธิปก็ตอดควยผมเป็นระยะๆ เข้าออกเนิ่นนานและมีความสุข เข้าออกๆ อยู่อย่างนั้น จนสุดท้ายผมปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มรูตูดน้องธิป ก่อนน้ำเงี่ยนจะแตกผมเสียบควยเข้าไปในรูตูดน้องธิปจนสุดแล้วปล่อยน้ำเชื้อออกมาอย่างมีความสุข น้องธิปก็ยังหลับสนิทไม่รู้ตัว ผมเอาทิชชู่เช็ดรอบๆตูดให้น้องธิป แล้วใส่กางเกงคืนให้ แต่ให้น้องมันนอนในท่านอนคว่ำเหมือนเดิม เพราะกลัวน้ำว่าวผมมันจะไหลออกมาจากตูดน้องธิปถ้านอนหงาย

จนรุ่งเช้า ทุกคนตื่นแล้ว เหลือแต่น้องธิปยังหลับนอนคว่ำอยู่เหมือนเดิม ผมรีบไปปลุกน้องมันให้ตื่นอาบน้ำไปเรียน พอน้องมันตื่นเท่านั้นแหละครับ มันก็รีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำเลย สงสัยน้ำว่าวผมคงจะออกมาแล้วทำให้มันปวดขี้อย่างแรง สักพักผมก็ได้ยินเสียงน้องมันกดชักโครกและเสียงอาบน้ำ ผมส่งผ้าเช็ดตัวให้ น้องธิปมันก็แต่งตัวชุดเดิมไปเรียนตามปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คราวนี้ผมรอดตัวไปหวุดหวิด นึกว่าน้องมันจะรู้ตัวว่าโดนเย็ดแล้วจะมาโวยวาย แต่ก็ไม่เห็นน้องมันพูดอะไรเลยครับ

หลังจากนั้นผมก็พยายามหาโอกาสเย็ดน้องธิปตอนเมาอีก ได้เย็ดอีกประมาณ 2-3 ครั้งก่อนจบ ปวส. แต่ละครั้งก็ต้องมอมเหล้า พอเมาแล้วมันก็โดนผมเย็ดทุกที เพราะน้องมันหลับลึกจริงๆ มันก็เลยโดนผมเย็ดแบบไม่รู้ตัวเลย


เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

10 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 มีนาคม 2556 เวลา 00:21

    ชอบมากเลยครับอยากได้เป็นพี่มั่งจัง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2556 เวลา 13:02

    อยากเรียนปวส.แระสิเรา

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. น้องเขาไม่แจกทอง ให้บ้างเหรอ อะไรจะสะดวกราบรื่นขนาดนั้น

      ลบ
    2. ก็มีบ้างครับปนมานิดหน่อย แต่ผมไม่รังเกียจครับ ของคนหล่อๆ

      ลบ
  3. โห ต้องระวังมากมากเลยนะครับเนี่ย
    วันไหนที่น้องเกิดเมาไม่มากขึ้นมา ซวยเลย

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หลังๆผมก็ลองแหย่ตูดน้องมันก่อนครับ เป็นการทดสอบว่ามันจะไม่ตื่นครับ

      ลบ
  4. อยากให้มาลักหลับผมจังหรือไม่ลักหลับก็ได้คับอยากโดนมากๆ

    ตอบลบ
  5. อยากให้มาลักหลับผมจังหรือไม่ลักหลับก็ได้คับอยากโดนมากๆ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ4 ตุลาคม 2557 เวลา 12:19

    หล่อรวยช่วยได้0899979595ภักดี

    ตอบลบ