วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องของ สมเกียรติกับผมที่ค่ายทหาร

ตอนผมเรียนปวช.3 ได้รู้จักกับสมเกียรติ แผนกช่างไฟฟ้ากำลัง ที่รู้จักกันเพราะไปติวเพื่อสอบเรียน ปวส.ด้วยกัน ที่ผมสนใจสนเกียรติเป็นพิเศษเพราะหล่อตาเขาหล่อมาก ผิวเข้ม หน้าตาคม ที่สำคัญคือนิสัยดีครับ แต่ผู้หญิงมักจะมาติดเขาเป็นประจำ ทำให้ดูเหมือนว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้ แต่จริงๆแล้วผมว่าเขาแอ๊บแมนคบผู้หญิงบังหน้ามากกว่า  สมเกียรติเป็นลูกทหาร บ้านอยู่ในค่าย วชรว. พ่อเป็นครูฝึกทหาร แม่ก็ทำงานในค่าย เป็นลูกโทนคนเดียวของบ้าน  ก่อนเรียนติวจบ 1 สัปดาห์ สมเกียรติชวนผมไปนอนที่บ้านเพราะพ่อแม่เขาไม่อยู่ และตอนนี้ก็เลิกกับแฟนใหม่ๆ ยังไม่อยากให้ใครมากวนใจ  สมเกียรติโทรศัทพ์เข้าเครื่องที่บ้านผม บอกว่าให้มาเที่ยวที่บ้านไม่มีใครอยู่ ผมก็รีบตกลงไปทันที เพราะเบื่อๆกับการอยู่บ้านตัวเองเหมือนกัน

ตอนนั้นยังไม่มีรถเป็นของตัวเองครับ เลยต้องนั่งรถโดยสารจากบ้านผมซึ่งอยู่นอกเมือง ผ่านเข้าไปในเมือง แล้วออกนอกเมืองไปอีกด้าน ซึ่งจะเป็นค่ายทหาร ใช้เวลาเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงบ้านสมเกียรติ พอไปถึง สมเกียรติออกมายืนรอรับปากซอยแล้วพาผมเข้าไปในบ้าน

พอถึงบ้านสมเกียรติ บอกให้ผมอาบน้ำ ผมบอกจะอาบทำไมเนี่ยเพิ่งมาถึง ก่อนมาก็อาบมาแล้ว สมเกียรยื่นผ้าเช็ดตัวให้ แล้วบอกว่าเอาเหอะน่า บอกให้อาบก็อาบ ผมก็เลยไปอาบน้ำทันที ตามคำขอร้องของสมเกียรติ

พออาบน้ำเสร็จผมก็ออกมา เห็นสมเกียรตินอนรออยู่บนเตียง ดูทีวีอยู่ ผมก็กำลังจะใส่เสื้อผ้าคืนเหมือนเดิมสมเกียรติบอกอย่าเพิ่ง พลางเอามือมาลากแขนผมไปที่เตียง ผมทำท่าตกใจและแอบตื่นเต้นดีใจเล็กน้อย สมเกียรติ ปลดผ้าเช็ดตัวผมออกเหลือตัวล่อนจ้อน ผมเลยเอามือปิดควยเอาไว้ สมเกียรติหัวเราะถามผมว่าอายทำไม เพื่อนกัน พลางดึงเอาตัวผมไปกอดและหอมแก้ม บอกว่าชอบผมมานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอก ที่จริงก็อยากจะบอกนานแล้วแต่ไม่กล้า แต่จะเรียนจบกันแล้ว ก่อนจากกัน ขอซักทีได้มั้ย ผมบอกว่าอยากทำอะไรก็ทำครับ ผมน่ะก็แอบชอบเขาเหมือนกัน สมเกียรติเลยดูดปากผม แล้วไซ้ไปตามซอกคอ กลับพลิกตัวเองให้อยู่ด้านบนแล้วให้ผมไปนอนข้างล่าง แล้วซอกไซ้ดูดหัวนมผมทั้งสองข้างอย่างมีอารมณ์สุดๆ แล้วก็ค่อยๆเลื่อนมาดูดควยให้ผม จนผมเสียวน้ำหล่อเลี้ยงน้ำเงี่ยนเริ่มจะออกมาปริ่มๆนิดๆ ผมเกียรติจึง กลับหัวตัวเองไปด้านล่างเพื่อให้ผมดูดควยให้ด้วยในท่า 69 ผมก็ได้ดูดควยสมเกียรติอย่างเอร็ดอร่อย รูดเข้ารูดออก หัวควยสมเกียรติแดงคล้ำ แข็งแรงมาก สมเกียรติเด้าควยเข้าออกในปากผมปากก็ดูดควยให้ผมไปด้วย

สักพักสมเกียรติก็หยุดแล้วลุกออกจากบนตัวผมแล้วผลักให้ตัวผมนอนคว่ำ แล้วแหกแคมตูดผมดูดดื่มเลียร่องตูดผมอย่างเมามัน ผมเสียวมาก โดนเลียตูดซะอย่างนี้แล้วก็เงี่ยนสุดๆครับ อยากโดนเย็ดโดยเร็วที่สุด สมเกียรติบอกว่า "โก้ ตูดมึงโคตรน่าเย็ดเลย กูขอเย็ดเลยได้มั้ย ตอนนี้" ผมบอกรับคำเพื่อนทันที ตามสบายครับ รูตูดผมพร้อมให้คนหล่อเย็ดเสมอครับ

สมเกียรติไม่รอช้า เอาเควายที่เตรียมไว้ หลอดใหญ่ บีบเจลเควายให้เข้าไปในรูตูดผมแล้วถูควยเข้ากับในร่องตูดผม รอบๆ รูตูด แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ารูตูดผมอย่างช้าๆ ปากก็ร้องซี้ดเสียวเป็นระยะๆ ฟังดูแล้วทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นยอมให้แท่งควยแข็งๆใหญ่ๆ ของสมเกียรติทะลุทะลวงเข้ามาภายใน แล้วค่อยๆ เย็ดผมเบาๆ จนกลายเป็นเร็วขึ้น แรงขึ้น จนเตียงนอนลั่นตึงตังทั้งห้อง แต่ไม่มีคนอยู่บ้านสมเกียรติเลยซอยตูดผมไม่ยั้ง ไม่ออมแรงเลยสักนิด เงี่ยนเท่าไหร่ก็เย็ดตูดผมกระแทกแรงเท่านั้น

ควยสมเกียรติแทรกเข้าผ่านรูตูดชักเข้าชักออกแน่นมาก ผมเสียวมาก บางทีก็เจ็บเพระสมเกียรติกระทุ้งแรงมาก และควยสมเกียรติก็ยาวด้วย แต่ก็ยอมให้เขาเย็ดอย่างมีความสุข

สมเกียรติเห็นว่าตูดผมรองรับแรงกระแทกแบบเจ็บๆได้ก็จับตูดผมให้ตูดโก่งขึ้น แล้วเสียบเข้าเสียบออกไม่ยั้ง เสียงตูดผมโดนหน้าขาสมเกียรติมากระแทกดังเปรี๊ยะๆ ได้อารมณ์มาก

สมเกียรติเย็ดผมในท่าโก่งตูดขึ้นอย่างนี้นานมาก พักหนึ่งก็หยุดซอย เพราะน้ำว่าวจะแตกแล้วแต่ยังไม่อยากน้ำแตกเร็วๆ เพราะอยากจะเย็ดผมอีกนานๆ สมเกียรติก็เลยดึงควยออกมาจากรูตูดผม ให้ผมเดินไปที่โซฟาหนาๆ ข้างห้อง แล้วก็นั่งบนพนักพิงหนาๆ ของโซฟานั้น แล้วตามมาเอาควยเข้าเสียบรูตูดผมต่อ ตูดผมตอนนี้โผล่ออกนอกตัวโซฟา ทำให้สมเกียรติเย็ดได้แบบลึกที่สุด

สมเกียรติ ดึงตัวผมขึ้นมาให้นั่งติดขอบนิดหน่อยบนพนักพิงโซฟา แต่รูตูดก็ยังโดนกระแทกอยู่เบื้องล่าง พร้อมกับดูดปากแลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่ม พอน้ำใกล้แตก สมเกียรติก็กระแทกผมอย่างไม่หยุดยั้งประมาณ 1 นาที แล้วสะดุ้งสุดแรง เสียบควยเข้ารูตูดผมลึกข้างในที่สุดแล้วปล่อยน้ำว่าวใส่ตูดผมจนล้นทะลักรู มีน้ำว่าวบางส่วนหกออกมานอกรูตูดหล่นบนพื้นห้อง สมเกียรติน้ำแตกแล้ว หอบแฮ่กๆ ด้วยความเหนื่อย แต่ไมพอใจ ดึงผมลงจากโซฟาให้มายืนข้างล่าง ยกขาซ้ายผมไปวางบนโซฟา ขาขวายืนบนพื้น แล้วเริ่มเย็ดตูดผมอีกเป็นครั้งที่สอง โดยให้น้ำเชื้อที่เสร็จอยู่ในตูดผมครั้งก่อนหน้าเป็นน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติ ครั้งที่สองนี้ผมโดนสมเกียรติเย็ดประมาณ ครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้ น้ำว่าวสมเกียรติครั้งแรกหกออกมานอกรูตูดผมแล้วไหลลงไปตามแนวขา ตามแรงกระเด้าของควย จนสุดท้ายสมเกียรติก็เย็ดผมจนสำเร็จความใคร่ ปล่อยน้ำเชื้อใส่รูตูดของผมอีกรอบ เป็นสองรอบ แล้วชักว่าวให้ผมจนเสร็จกระฉอกเต็มพื้นห้อง

สมเกียรติรีบเอาผ้ามาเช็ดแบบรวดเร็วที่สุด แล้วไปอาบน้ำด้วยกัน พาผมออกไปกินข้าว แล้วเดินมาส่งผมขึ้นรถโดยสารกลับบ้าน ที่จริงอยากโดนเย็ดอีกรอบ แต่พ่อแม่ ของสมเกียรติเลิกงานแล้ว จึงไม่สะดวก ก็เลยต้องกลับบ้านไปตามระเบียบ

หลังจากนั้นผมกับสมเกียรติก็สอบเรียนต่อ ปวส.ได้ที่เดียวกัน แต่คนละสายวิชาช่าง แต่เราก็แทบไม่ได้เจอกันอีก เพราะแต่ละแผนกช่างมีธีการรับน้องแบบสุดโหด ตามวิถีทางของตัวเอง รุ่นพี่มักจะห้ามคบกับเพื่อนแผนกวิชาอื่น

ปัจจุบัน ผมเพิ่งเจอสมเกียรติใน Facebook และได้รู้ว่าเขาแต่งงานมีลูกสองคนแล้ว ทั้งๆที่เป็นเกย์ แต่คงโดนพ่อแม่กดดันให้แต่งงาน จึงต้องใช้ชีวิตคู่ แต่ปัจจุบัน สมเกียรติก็ยังหล่อมากเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนไปเลยครับ ผมชอบมาก มองทีไรก็มีอารมณ์ทุกที อยากเย็ดเขาคืนบ้างแต่เขาไม่ให้ เขาบอกว่าเขาเป็นรุกอย่างเดียวไม่ได้เป็นรับ อดเลยผม

 ..................................................................................................................................................................



เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 ธันวาคม 2555 เวลา 07:21

    เฟสสมเกียรติอะไรครับบอกหน่อยะครับ

    ตอบลบ
  2. บอกไม่ได้ครับ ความลับต้องขอโทษด้วยนะครับกลัวครอบครัวเขามีปัญหาครับ บาปเปล่าๆ นะครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2556 เวลา 22:36

    อยากรู้จักเจ้าของจัง

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ3 มีนาคม 2556 เวลา 14:37

    อยากโดนพี่เอาตูดมั่งจัง เงี่ยนเต็มทนอยากโดนเปิดซิง
    เบอร์ 0899328692 LINE ID bossini2499
    อายุ16 คับ พร้อมไปโดนถึงที่ ชื่อบอสนะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ2 พฤษภาคม 2557 เวลา 04:14

    มาแลกรูปควยกันครับ ไลน์ไอดี boss160344

    ตอบลบ
  6. ประสบการณ์คุณโก้สุดยอดมากมากครับ

    ตอบลบ
  7. เกย์ที่เป็นรุก ส่วนใหญ่จะแต่งงานครับ อาจเพราะสังคม ครอบครัว กดดันอะไรก็แล้วแต่ ในขณะที่เกย์รับ จะแต่งงานน้อยกว่า จึงทำให้มีเกย์รับเหลือปรากฎมากมาย ในสังคม ซึ่งจริงๆแล้ว ถ้าคนที่เป็นเกย์ต่างเป็นที่ยอมรับ ก็คงไม่มีปัญหา เกย์รับล้นเมือง แบบทุกวันนี้

    ตอบลบ
  8. จริงด้วยถึงอยากก็กล้วบาปสนับสนุน



    ตอบลบ