วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ส.ดำรงเดช นักมวยขายตูด

ผมได้รู้จักกับนักมวยรุ่นราวคราวเดียวกันกับผมโดยบังเอิญ เขาชื่อแสน แต่เวลาขึ้นชกใช้ ส.ดำรงเดช อาชีพของเขาคือขึ้นชกมวยโชว์ฝรั่งตอนกลางคืนที่ สมสตด. ทุกๆวัน อังคาร ศุกร์ และ วันอาทิตย์ ที่ผมได้รู้จักเขาเพราะมีลูกค้าชาวต่างชาติ อยากให้พาไปดู Thai Kick Boxing ผมก็พามาดู และได้รู้กกับแสนในวันนั้น โดยเขาจะขึ้นชกตอน 5 ทุ่ม ผมและลูกค้าก็ดูไปหลายๆคู่ จนถึงคู่ของแสน ผมก็นั่งดูก็ได้เชียร์เขาด้วย แสนหุ่นดีมาก ผิวดำแดง เนียนสวย ยามยกขาเตะ สู้แสงไฟ ผิวหนังสะท้อนเด่น ยั่วยวนกิเลสผมมาก อยากจะเอาตูดนักมวยสักครั้งถ้ามีโอกาส นั่งดูแสนชกไปเรื่อยๆ หมดยกที่3 และเขาก็ชนะ ผมก็ดูต่ออีกคู่ ลูกค้าฝรั่งบอกดึกแล้วขอกลับโรงแรมก่อน ผมเดินมาส่งลูกค้าฝรั่งขึ้นแท็กซี่ ส่วนผมก็จะขี่มอเตอร์ไซต์กลับบ้าน

ผมเดินไปที่ลานจอดรถก็เจอกับ แสน หรือ ส.ดำรงเดชอีกครั้ง เขายิ้มให้ผม ผมถามว่าเขาจะไปไหน เขาบอกว่าจะกลับบ้านเหมือนกัน แต่ไม่มีรถ รอพี่สาวมารับ ผมบอกว่าไม่ต้องรอพี่สาวก็ได้ครับผมไปส่ง เพราะถามทางแล้วบ้านพี่สาวเขาพักอยู่เลยจากบ้านผมไปไม่ไกล พี่สาวของแสนทำงานเป็นหมอนวดอยู่ร้านนวด กว่าจะเลิกงานก็ดึกดื่นเกือบตี 2 จึงจะเข้าบ้าน เขาก็ต้องรอพี่สาวเกือบทุกคืนให้มารับที่ค่ายมวย ไม่งั้นก็ต้องนั่งแท็กซี่ราคามหาโหดกลับบ้าน

แสนบอกต้องรอทุกคืน กะว่าจะขึ้นชกมวยให้ได้ตังค์เยอะๆ มาดาวน์ มอเตอร์ไซต์ก่อน เพราะยังไม่ค่อยมีตังค์ ปกติค่าตัวชกมวยก็ไม่ได้มากมายอะไร เพราะเป็นการชกโชว์เสียส่วนใหญ่ไม่ได้มีสปอนเซอร์อะไร ผมเลยแกล้งถามว่า ถ้าผมจะให้เงินเขาแต่แลกกับอะไรบางอย่างจะเอามั้ย แสนถามว่าอะไร ผมถามว่าถ้าให้ผมอมควยจะคิดราคาผมเท่าไหร่ แสนทำหน้าตกใจ จะดีเหรอพี่ (เรียกผมว่าพี่ แต่จริงๆรุ่นเดียวกัน) ผมบอกว่าเอางี้มั้ย ให้พิเศษเลย ดูดควยกินน้ำว่าวให้ครั้งละ 500 บาท ถ้าเขากล้าเอาตูดผม ผมให้ 1500 แต่ถ้าเขาให้ผมเอาตูดเขาผมให้ครั้งละ 3000 แสนทำท่าคิดนิดหนึ่งแล้วก็ตกลงทันทีว่าจะให้ผมเอาตูดเพราะอยากได้เงินเร่งด่วนมาก ทั้งๆที่ไม่เคยโดนเย็ดตูดมาก่อน ผมก็ยินดีที่จะจ่ายครับ ทุ่มสุดตัวถ้าได้เปิดซิงรูตูดผู้ชายหล่อๆแมนๆ ผมจอดมอเตอร์ไซต์ กดเงินที่ตู้เอทีเอ็มสำหรับค่าเย็ดตูดแสน แล้วก็ซื้อถุงยางไปกล่องหนึ่งกับ KY ที่เซเว่น แล้วก็พาแสนกลับบ้าน

กลับถึงบ้านผมก็กอดเขาทันที แสนทำท่าตกใจแต่ก็ยอมให้ผมจูบง่ายๆ ผมบอกให้แสนไปอาบน้ำก่อน เพราะกลิ่นน้ำมันมวยเต็มตัวเขาเลยที่ขึ้นชกเมื่อกี้ เขาก็ไปอาบน้ำ ส่วนผมรอที่เตียงนอนของแสน

แสนอาบน้ำเสร็จก็นุ่งกางเกงออกมาอีก ผมถามว่านุ่งกางเกงอีกทำไม แสนบอกว่าอายผม ผมบอกไม่ต้องอาย เข้ามาเลย ผมดึงมือแสนมาให้เขายืนตรงหน้าผม ส่วนผมนั่งบนที่นอน ค่อยๆ เอามือดึงกางเกงของแสนอีก แสนไม่ได้ใส่กางเกงในแล้วพอดึงกางเกงออกก็เผยให้เห็นควยดำล่ำทมึน อยู่ตรงกลางพงไพรสีดำ ผมไม่รอช้า รีบสูดกลิ่นพงไพรนั้น พร้อมกับดูดควยที่หวมหวนนั้น ควยแสน ดำรงเดช ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนเต็มลำ ผมดูดเข้าดูดออกไปเรื่อยๆ และแรงขึ้นเร็วขึ้น แสนก็ทำหน้าเหยเกแบบเสียวสุดๆ ผมหยุดดูดควยแสน แล้วให้เขาหันหลังมา เผยให้เห็นแก้มก้นผิวเนียน แข็งแกร่ง ผมแหวกแก้มก้นแสนเพื่อจะได้เลียร่องก้นที่อยากดูและค้นหา เห็นแนวขนอ่อนๆ ตามแนวขอบร่องก้น ผมเลียเข้าไปในรูตูดที่ปิดสนิทของเขา อย่างช้าๆและเนิ่นนาน และเริ่มหยิบเควาย เอามาทารอบๆรูตูดแสนไปด้วย แล้วค่อยๆใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูตูดที่ไม่เคยโดนควยล่วงล้ำอธิปไตยเข้าไปมาก่อน แสนทำหน้าบิดเบี้ยว ประมาณว่ากลัวสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับรูตูดของตัวเอง ผมบอกว่าไม่ต้องกลัวผมจะทำให้เบาที่สุด แสนก็เกร็งกล้ามเนื้อตูดจนแข็งจนผมแหวกเข้าไปลำบากเหลือเกิน ผมบอกว่าอย่าเกร็ง เขาเลยหยุดเกร็ง และยอมให้นิ้วผมเข้าไปชอนไชในรูตูดแต่โดยดี แหย่เข้าไปจนสุดนิ้วแล้วก็เริ่มคว้านรอบๆ ให้กล้ามเนื้อตูดเขาหายเกร็ง แล้วก็ค่อยๆแหย่เข้าแหย่ออก แสนทำหน้าเหมือนจะตาย ผมถามว่าไหวมั้ย เขาบอกว่าไหว เพื่อเงิน 3000 ต้องทน ผมบอกดีมาก แล้วก็เริ่มแหย่นิ้วเข้าไปอีกนิ้ว แหย่เข้าแหย่ออก และเพิ่มอีกนิ้วเป็นสามนิ้ว แหย่เข้าแหย่ออกจนคิดว่าจะเสียบควยเข้าไปได้แล้ว ผมเลยบอกให้แสนไปนอนคว่ำบนที่นอน แล้วก็ใส่ถุงยางควยตัวเอง ผมถามแสนว่าพร้อมโดนเย็ดมั้ย แสนทำท่าถอนใจแบบกล้าๆ กลัวๆ บอกว่าโอเค ผมเลยยัดควยเข้าไปเลย แบบพรวดเดียวมิดลำ แสนร้องเสียงหลง โอ้ย..โอ๊ย..โอ๊ย.. เจ็บมาก เพราะผมตั้งใจจะให้เขาเจ็บ แสนหน้าตาเหยเก ด้วยความเจ็บปวด เกร็งกล้ามเนื้อก้นจนแข็ง เหงื่อแตกพลั่ก..

ผมสำผัสได้ถึงเส้นเลือดในรูตูดของแสนที่เต้นเป็นจังหวะตอดเป็นระยะๆ ผมแช่ควยไว้อย่างนั้นสักพักหนึ่งจนแสนทุเลาความเจ็บปวดลงแล้ว ก็เริ่มซอยเข้าซอยออก ถี่ๆ และแรงๆขึ้น แสนร้องซี้ด ร้องโอยด้วยความเจ็บปวดทุกครั้งที่โดนกระแทกเข้าไป ผมยกตูดแสนให้โก่งขึ้น ท่านี้ผมชอบมากเพราะผมจะได้เสียบรูตูดของแสนได้ลึกที่สุด แต่ละครั้งที่ผมกระแทกเสียบเข้าไปในท่านี้แสนเจ็บมาก พยายามเอาก้นหนีจากการโดนกระแทก แต่ผมก็จับเอาไว้แน่น กระแทกแบบนั้น แสนน้ำตาไหลพราก ผมหยุดเหนื่อยพักหนึ่ง แสนก็หายใจหอบแบบว่าทั้งเหนื่อยทั้งเจ็บตูด ผมถามแสนต่อว่าจะไหวมั้ย ถ้าหยุดตอนนี้ผมให้สองพัน แต่ต้องชักว่าวให้ผมเสร็จ แสนบอกว่าไม่เป็นไร ยังพอทนได้ ผมก็บรรเลงต่อ จับให้แสนนอนหงายลงบนที่นอน แต่ให้ตูดโผล่ออกมาภายนอกที่นอน ผมจับขาแสนพาดบ่า แล้วเสียบควยเข้าตูดแสนอีกครั้ง แสนร้องโอ้ยๆๆๆ อีก ทุกครั้งที่โดนควยผมกระแทก ท่านี้ผมชอบมากเหมือนกันเพราะจะได้เห็นหน้าแสนแสดงความเจ็บปวดตอนโดนกระแทกรูตูด  ผมเสียบและกระแทกไม่ยั้ง แสนเจ็บมาก กัดฟันสุดๆ จนผมจะเสร็จ กะว่าจะดึงถุงยางออกแล้วชักว่าวใส่บนตัวเขาเหมือนในหนัง X ญี่ปุ่น แต่ไม่ทันครับ แตกในถุงยางในตูดของแสนพอดี ผมเลย กระแทกเข้าไปให้ลึกสุดปลายควยแล้วแช่ไว้ หอบแฮ่กๆ แสนก็ดูเหมือนจะโล่งใจที่ผมเย็ดเขาเสร็จซะทีจะได้เลิกทรมาน



ผมโน้มตัวไปนอนทับแสนพักหนึ่งแต่ควยยังเสียบคาตูดเขาอยู่ รู้สึกได้ว่าโดนตอดเป็นระยะๆ รูตูดผู้ชายแมนๆที่โดนเย็ดครั้งแรกนี่มันสุดยอดจริงๆครับ แน่นฟิตมากๆจนไม่อยากเลิกเย็ดเลย  ผมลุกขึ้นจากตัวแสนมาอยู่ในท่าที่เย็ดเขาเหมือนเดิม กระแทกรูตูดแสนเบาๆ แล้วก็ชักว่าวให้เขาไปด้วย ควยของแสนที่อ่อนตัวจากความเจ็บปวดก็ค่อยๆ ขยายขึ้นเหมือนเดิมจนแข็งปั๋ง ผมเริ่มกระเด้าแรงขึ้นอีก และชักว่าวให้แสนไปด้วย จนผมเสร็จเป็นครั้งที่สองจนปวดหนึบ พร้อมกับแสนก็เสร็จพร้อมกันกับผมพอดี น้ำว่าวแสนพุ่งขึ้นบนหน้าอกตัวเอง และกระเด็นเลยไปถึงหมอนที่เขาหนุนอยู่ด้วยและที่นอน เลอะเต็มไปหมด จังหวะที่น้ำว่าวเขาแตก รูตูดเขาบีบควยผมแรงมาก (แสดงว่ารูตูดของแสนแข็งแรงมาก) แสนหอบหายใจถี่แรงมาก แล้วก็ค่อยๆ เบาลง ทุกอย่างสงบเหมือนเดิม ผมดึงควยที่เริ่มออ่อนตัวลงออกมาจากรูตูดของแสน ผมก้มลงดูรูตูดแสนตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋ แดงก่ำเหมือนรูตูดจะฉีก ผมเช็ดก้นให้แสนแล้วบอกให้เขาไปอาบน้ำ แสนเดินไปอาบน้ำ ผมก้มดูที่ทิชชู่ที่เช็ดตูดให้แสนเมือกี้ มีเลือดออกชมพูนิดๆ ปนมากับอุจจาระเหลืองๆของเขาเล็กน้อย ผมยิ้มกริ่มมีความสุข ลาแสนกลับบ้านด้วยความสบายใจ เสียเงินไป 3000 คุ้มครับ เปิดซิงรูตูดผู้ชายหล่อๆ เข้มๆ นี่ผมชอบนัก ส่วนแสน ดำรงเดชก็นอนปวดตูดทั้งคืน อีกเป็นอาทิต์แน่กว่าจะหายเจ็บ ผมก็ให้เบอร์แสนไว้แล้ว ถ้าต้องการเงินอีก ผมจะสนองให้ เขารับคำเป็นอย่างดี แต่มาถึงวันนี้ เขายังไม่เคยโทรหาผมเลยครับ และผมก็ไม่เจอเขาที่สนามมวยอีกแล้ว ทราบจากพี่สาวเขา เห็นบอกว่าได้งานใหม่ที่กรุงเทพเป็นเบลบอยของโรงแรมแถวๆ สวนลุม

 ..................................................................................................................................................................



เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

2 ความคิดเห็น: