วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่มขืนหนุ่มธนาคาร ชื่อ น้องแบงค์ / เอาตูดพี่ชัยวันทิตย์สองรอบติด

ผมกับพี่ชัยคบกันมาได้สักระยะหนึ่ง แต่ก็ยังรักกันเหมือนเดิมครับ มีอยู่วันหนึ่งพี่ชัยถามผมว่าถ้าแกมีเด็กหนุ่มมาให้รู้จักคนหนึ่งจะสนมั้ย ผมเลยถามว่าจะเลิกคบกับผมเหรอ ถึงได้แนะนำให้ผมรู้จักคนอื่น พี่ชัยบอกว่าเปล่า แต่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมั้ย ผมจะได้ไม่ได้โดนเอาตูดอยู่ฝ่ายเดียวถ้าพี่ชัยหาเด็กใหม่มาให้เอาตูดได้ ผมก็บอกว่าลองดูก็ได้ แต่ไม่หึงผมเหรอถ้าผมมีคนใหม่ แกบอกว่าไม่หึงหรอก เพราะเราก็ยังคบกัน แต่มีอีกคนมาให้ผมเอาตูดเล่น ผมก็บอกว่างั้นตกลง ลองดูละกันว่าจะเป็นอย่างไร


น้องแบงค์ครับ

เร็วเกินคาด บ่ายวันเดียวกันพี่ชัยบอกให้ผมไปหาที่บ้านพัก และได้เจอกับน้องแบงค์ หนุ่มธนาคารรูปหล่อ หุ่นดีมาก ผมชอบน้องแบงค์ทันทีครับโดยไม่ลังเล น้องแบงค์สวัสดีผมและบอกว่าชอบผมกับพี่ชัยมาก เห็นผมกับพี่ชัยมานานแล้ว เลยอยากรู้จัก พี่ชัยเลยบอกว่าถ้าอยากรู้จักก็แก้ผ้าตัวเองออกเลย น้องแบงค์ยิ้มแบบเขินๆ แล้วก็ถอดเสื้อถอดกางเกงตัวเอง พี่ชัยบอกให้น้องแบงค์ไปยืนที่หน้ากระจกที่เป็นโต๊ะเครื่องแป้งในห้องแล้วให้โก่งตูดให้ผมดู น้องแบงค์ทำตามอย่างว่าง่าย แผ่นหลังที่เนียนสวย มีรอยสักตรงกลางหลังและแขนซ้าย ก้นที่เกลี้ยงเกลาไร้เส้นขน น้องแบงค์ผิวเนียนมาก ผมเริ่มมีอารมณ์อยากจะเย็ดตูดน้องแบงค์เต็มที่  พี่ชัยบอกให้ผมไปจัดการซะ ตามที่ผมต้องการ ผมเดินไปหาน้องแบงค์ซึ่งยืนโก่งตูดอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมคว้าเก้าอี้มานั่ง เอามือแหวกแก้มตูดทั้งสองข้างของน้องแบงค์มาสูดดมด้วยความหื่นกระหาย แล้วบรรจงใช้ลิ้นตวัดเลียรอบๆรูตูดน้องแบงค์ ตวัดขึ้นลงตามร่องตูดของน้องแบงค์  น้องแบงค์โก่งตูดให้ผมเลียอย่างมีอารมณ์ พร้อมจะโดนเย็ดอย่างเต็มที่ ผมใช้นิ้วจิ้มวาสลีนแล้วแหย่เข้าไปในรูตูดน้องแบงค์ น้องแบงค์ร้องซี้ดด้วยความเสียวปนเจ็บ  แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเลยเพิ่มเป็นสองนิ้วแล้วจิ้มเข้าจิ้มออกตูดน้องแบงค์แบบแรงๆ หลายที น้องแบงค์ก็ยังโก่งตูดรับนิ้วผมอย่างเต็มที่ พี่ชัยบอกให้ผมแก้ผ้า แล้วเย็ดน้องแบงค์เลย แกจะได้เย็ดน้องแบงค์ต่อจากผม ผมก็จัดการแก้ผ้าตัวเอง ใส่ถุงยาง ทาวาสลีน ที่ควย แล้วเสียบพรวดเดียวมิดด้าม น้องแบงค์สะดุ้งเกร็งร้องเจ็บปวด ผมแช่ควยไว้พักหนึ่งแล้ว กระแทกเข้าออกตูดน้องแบงค์อย่างสุดแรง กะว่าจะให้จดจำความเจ็บปวดที่ได้รับจากควยผมอย่างไม่รู้ลืม น้องแบงค์ร้องครางตัวโยน ด้วยความเสียวปนเจ็บ แต่ยังโก่งตูดให้ผมเย็ดโดยไม่ปริปากบ่น ผมเย็ดน้องแบงค์พักหนึ่งพี่ชัยก็บอกให้น้องแบงค์ขึ้นไปนอนหงายบนโต๊ะทำงาน ผมจับน้องแบงค์ให้ยกขาขึ้น ตูดโผล่มากจากโต๊ะ (ท่าเดียวกัน และโต๊ะตัวเดียวกันที่พี่ชัยเย็ดผมครั้งแรกเลย) แล้วก็เสียบแรงๆ ไม่ยั้ง พี่ชัยแก้ผ้าตัวเอง ไปยืนหัวโต๊ะ แล้วให้น้องแบงค์ดูดควยให้  ส่วนตูดน้องแบงค์ก็โดนผมเย็ดไปเรื่อยๆ  เสียงตังสนั่นห้อง ผสมกับเสียงโอดโอยของน้องแบงค์ที่ดังไม่ขาดระยะ ผมยังไม่ทันเสร็จ พี่ชัยบอกว่าอย่าเพิ่งเสร็จ เดี๋ยวหมดสนุกซะก่อน แกดึงผมออกไปแล้ว ใส่ถุงยางแล้วเอาควยตัวเองยัดเข้าตูดน้องแบงค์แบบพรวดเดียวจบแล้วก็กระแทกตูดน้องแบงค์แรงมาก แรงยิ่งกว่าผมอีก ผมก้มดูรูตูดน้องแบงค์ที่โดนควยพี่ชัยเสียบเข้าออก ในตอนนี้แดงก่ำมาก แต่ก็ยังมีการขมิบสม่ำเสมอ ทำหน้าที่รูตูดรับแรงกระแทกจากควยเงี่ยนๆของพี่ชัยได้อย่างเต็มที่ ควยพี่ชัยใหญ่กว่าผมอีกเวลาแข็งตัว รูตูดน้องแบงค์จึงต้องขยายเพิ่มขึ้น เย็ดน้องแบงค์ไปพักใหญ่ พี่ชัยก็ดึงน้องแบงค์ลงจากโต๊ะให้มายืนบนพื้นโน้มตัวไปนอนพาดโต๊ะ ยกขาน้องแบงค์ข้างหนึ่ง แล้วเสียบพรวดเดียวมิดลำอีกที ควยพี่ชัยที่ใหญ่และยาวหายเข้าไปในรูตูดน้องแบงค์ทั้งหมด แล้วก็โดนชักออกมาตามจังหวะอย่างร้อนแรง น้องแบงค์เจ็บตูดมากแล้ว แต่พี่ชัยก็ไม่ปราณี เย็ดน้องแบงค์อย่างเมามันที่สุดในชีวิต กระแทกแต่ละทีน้องแบงค์เจ็บสะดุ้ง แต่ก็ยังไม่ปริปากบอกว่าเจ็บ  สักพักพี่ชัยก็ถอนควยออกมา บอกให้ผมไปเย็ดน้องแบงค์อีกรอบ ตลอดเวลาที่หยุดเย็ดน้องแบงค์ไป ควยผมไม่ได้อ่อนตัวเลยครับเพราะเวลาผมเห็นน้องแบงค์โดนพี่ชัยเย็ดแล้วเซ็กซี่มากๆ ส่วนตูดพี่ชัยก็น่าเย็ดมากตอนที่แกเย็ดกระแทกรูตูดน้องแบงค์ 


พี่ชัยโชว์ควย ขอเบลอหน้านะครับ

ผมเย็ดน้องแบงค์อีกรอบ ถึงแม้จะโดนควยใหญ่ๆของพี่ชัยเสียบไปหยกๆ แต่รูตูดน้องแบงค์ก็ไม่ได้หลวมเลย ยังคงรัดควยผมแน่น ผมเย็ดน้องแบงค์ที่อยู่ในท่ายืน โน้มตัวลงนอนบนโต๊ะ  แล้วก็เสียบเข้าเสียบออกอย่างมีความสุข สักพัก ผมก็ต้องหยุด เพราะอีตาพี่ชัยจอมหื่นตัวดี แกเอาวาสลีนมาทาตูดผม ผมถามแกว่าจะเย็ดผมเหรอวันนี้ วันอาทิตย์นะ แกต้องโดนผมเย็ดนะที่จริง แกบอกว่า ขอเถอะ เรื่องอื่นค่อยว่ากัน แกไม่ไหวแล้ว เงี่ยนสุดๆ พูดไม่ทันจบ แกก็เสียบควยเข้ารูตูดผมอย่างคุ้นเคย แล้วซอยถี่ยิบ ส่วนผมพอได้จังหวะก็เย็ดน้องแบงค์ต่อ จังหวะที่ผมกระเด้าออกจากตูดน้องแบงค์พี่ชัยก็กะว่าให้เป็นจังหวะที่แกกระแทกตูดผมพอดี ผมจึงอยู่ตำแหน่งตรงกลางที่เสียวที่สุด ทั้งเย็ดตูดน้องแบงค์ทั้งโดนควยพี่ชัยเย็ดกระแทกเข้ารูตูดก็เลยเสร็จเร็วก่อนใคร ผมหอบเหนื่อยแบบเสียวสุดๆ น้องแบงค์ก็ชักว่าวให้ตัวเอง แตกใส่หน้าอกตัวเอง จังหวะที่น้ำแตกรูตูดน้องแบงค์ขมิบควยผมซึ่งยังแช่คาอยู่เป็นจังหวะ น้องแบงค์ร้องครางเสียงดังลั่น พอผมกับน้องแบงค์น้ำแตกแล้ว พี่ชัยก็ยิ่งเร่งเย็ดตูดผมกระแทกแรงๆในรูตูดผม ครางเสียงดังลั่นห้อง แล้วปล่อยน้ำว่าวให้แตกใส่ในรูตูดผมเต็มไปหมด (เวลาพี่ชัยเย็ดผม หรือผมเย็ดพี่ชัย เราจะไม่ใช้ถุงยางกันครับ เพราะเราชอบเย็ดกันสดๆ ถึงเนื้อถึงหนังกัน เพราะพี่ชัยบอกว่าถ้าใส่ถุงยางมันไม่เสียวเหมือนเย็ดกันแบบสดๆ) 


ตูดพี่ชัยครับ แน่น น่าย็ดมากๆ

พี่ชัยน้ำแตกแล้วก็โน้มตัวมาทับผมให้โน้มตัวไปทับน้องแบงค์อีกทีแล้วกอดผมกับน้องแบงค์แน่น เราสามคนหายใจเข้าออกแบบถี่ๆ เหนื่อยหอบ แต่มีความสุขมาก สุดท้ายพี่ชัยก็ดึงควยออกจากรูตูดผม ผมก็ดึงควยออกจากรูตูดน้องแบงค์ แล้วก็รีบวิ่งหาทิชชู่มาเช็ดรอบๆตูดเพราะน้ำเงี่ยนของพี่ชัยยังอยู่เต็มไปหมดในรูตูด แล้วผมก็วิ่งไปเอามันออกในห้องน้ำ พี่ชัยกับน้องแบงค์ก็ตามเข้ามาอาบน้ำทำความสะอาดด้วยกัน ผมมองก้นน้องแบงค์ สลับกับก้นพี่ชัย โคตรน่าเย็ดทั้งคู่เลยครับ อารมณ์วันนี้เริ่มมาอีกแล้วครับ หลังจากเพิ่งเสร็จไปเมื่อครู่ น้องแบงค์ ลากลับบ้านไปแล้ว เหลือผมกับพี่ชัยอยู่ในห้อง


พี่ชัยโชว์ตูดและควยใหญ่ครับ

ผมถามพี่ชัยว่าลืมอะไรหรือเปล่าวันนี้ พี่ชัยแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้ ผมเลยบอกว่าวันนี้เป็นวันอาทิตย์แกต้องโดนผมเย็ด แต่เมื่อกี้ แกเย็ดผมอีกแล้ว ผมต้องเอาคืนสองเท่า พี่ชัยหัวเราะบอกโอเคๆ แล้วก็แก้ผ้าตัวเองไปยืนโก่งตูดให้ผมที่โซฟาอย่างไม่รีรอ ผมก็ไม่รอช้าแก้ผ้าอีกรอบ เย็ดตูดพี่ชัย ผมอยากจะบอกว่าทุกครั้งที่ผมเย็ดพี่ชัย ผมโคตรเสียวเลย เพราะรูตูดแกแน่นมาก เย็ดกี่ทีผมไม่เคยเบื่อเลยครับ วันนี้ผมกระแทกแกเสร็จไปแล้ว 1 ครั้ง จึงถอนควยออกมา แอบก้มดูรูตูดพี่ชัยที่มีน้ำว่าวผมคารูอยู่ปริ่มๆ เห็นแล้วเงี่ยนที่สุด พี่ชัยทำท่าจะไปเข้าห้องน้ำเอาน้ำเงี่ยนผมออก ผมบอกแกว่าอย่าเพิ่ง ผมขอครั้งที่สองเลยดีกว่า พี่ชัยก็ตกลง แล้วไปนอนคว่ำบนโซฟาแล้วแอ่นก้นขึ้นเล็กน้อยให้ผมเย็ดอีกรอบ น้ำว่าวเก่าที่ค้างอยู่ในตูดเป็นน้ำหล่อลื่นอย่างดี พี่ชัยร้องเสียวสุดๆ ผมก็เสียว กระแทกพี่ชัยนานมากกว่าจะเสร็จเพราะเสร็จมาแล้วสองครั้ง ครั้งที่สามผมปวดหนึบเลย แต่ก็มีความสุขที่สุดที่ได้เย็ดพี่ชัยสองรอบติดในวันอาทิตย์นี้ แต่พรุ่งนี้ กับอีกทั้งอาทิตย์ก็ต้องโดนพี่ชัยเย็ดคืนตามตกลงกันอยู่ดี แต่ผมก็ยอมครับ รักมากพี่ชัยคนนี้

 ..................................................................................................................................................................



เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

10 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม 2556 เวลา 15:20

    ขอบคุณ์คับอยากโดนแทงแบบนี้จัง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ4 มีนาคม 2557 เวลา 19:38

    ขอเบอร์หน่อยอยากโดนมั้ง

    ตอบลบ
  3. สนุกสุดยอดมากมากครับ

    ตอบลบ
  4. อยากโดนแบบนี้มากๆ

    ตอบลบ
  5. อยากโดนแบบนี้มากๆ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ10 สิงหาคม 2557 เวลา 17:09

    โอ้ย อยากโดนเสียบ โอย

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ25 สิงหาคม 2557 เวลา 19:55

    อยากโดนอ่ะ

    ตอบลบ
  8. อยากโดนบ้างจัง songkan2526

    ตอบลบ
  9. อยากโดนบ้างจัง songkan2526

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ30 ตุลาคม 2565 เวลา 10:02

    ช่วยเขียนเรื่องพี่ชัยให้อ่านอีกได้มั้ยครับ เป็นแบบรื้อฟื้นความทรงจำก็ได้ คุณโก้เขียนได้ดีมากๆ ชอบมากเลยครับ ชอบเวลาคุณโก้เขียนตินโดนพี่ชายเอา เสียวมากๆ ครับ ได้โปรด อ่านได้ไม่มีเลื่อเลยครับ

    ตอบลบ