วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตูดขัดดอกครั้งที่ 2 : พี่วิโรจน์ คนขับรถส่งของ สุดหล่อ

หลังจากที่ผมตกลงกับพี่วิโรจน์ไว้แล้วว่าให้แกใช้ตูดมาขัดดอกผมเป็นจำนวนทั้งหมด 7 ครั้ง เดือนใหม่ก็มาถึงครับ เป็นเดือนที่ 4 ที่ผมจะต้องผ่อน Notebook ให้แกตามสัญญาของบัตรอิออนรวม 9 เดือน พี่วิโรจน์ก็มาหาผมตามสัญญาครับ ตอนแรกผมคิดว่าแกจะต้องเบี้ยวผมแน่ๆ แต่เปล่าเลยครับ แกมาให้ผมเย็ดขัดดอกตามสัญญาจริงๆ น่ารักมากๆครับ

แอบถ่ายตูดพี่วิโรจน์ตอนอาบน้ำครับ

เรื่องนี้พี่ชัยแฟนผมเขาไม่รู้ครับ ว่าผมเอาตังค์มาซื้อตูดผู้ชาย ก็เลยปิดเป็นความลับสุดๆ ไม่ใช่ผมไม่รักพี่ชัยนะครับ แต่บางครั้งการเปลี่ยนบรรยากาศโดยมีผู้ชายหล่อๆมาให้เย็ดผมว่ามันเป็นอะไรที่ชวนให้น้ำแตกมากๆครับ

พี่วิโรจน์มาหาผมตอนเลิกงานประมาณ 4 ทุ่ม เดินเข้ามาในห้องผมหล่อมาเลยครับ ผมแกล้งถามว่าพี่มาทำอะไรหรือครับ พี่วิโรจน์ก็ตอบกลับแบบกวนๆว่า ทำมาเป็นถาม จะยกผลประโยชน์พี่ก็ไม่ว่านะครับ ผมเลยบอกว่าไม่มีทางครับ ผมไม่ยอมให้พี่กลับแน่นอน ก็เลยยื่นผ้าเช็ดตัวให้พี่วิโรจน์ไปอาบน้ำ โดยบังคับแกว่าห้ามปิดประตูตอนอาบน้ำครับ ผมจะได้แอบถ่ายรูปแกตอนอาบน้ำ

พี่วิโรจน์เปิดฝักบัว น้ำไหลรดร่างอันเปลือยเปล่าขาวๆ ตูดแน่นๆ ค่อยๆไหลลงมาและหยดลงพื้นผ่านแนวร่องตูด ผมดูพี่แกอาบน้ำไปก็ตื่นเต้นมากครับ ขนาดว่าเคยเย็ดแกครั้งหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้วนะครับ พี่วิโรจน์ถูสบู่ให้ตัวเองทั้งตัว เน้นถูวนๆที่ควยและพงหญ้ารกทึบสีดำ แล้วก็ถูในร่องตูด ผมแทบจะเลือดกำเดาไหลตายซะให้รู้แล้วรู้รอด เพราะตูดพี่วิโรจน์ที่ผมดูอยู่ตอนนี้จะโดนผมซวบอีกครั้งในไม่ช้าในคืนนี้

พี่วิโรจน์อาบน้ำเสร็จก็เช็ดตัวเดินออกมาจากห้องน้ำ นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาอีกแล้ว ผมเลยบอกให้แกถอดเลยจะใส่ทำไม แกบอกว่าแกอายผมเหมือนเดิมครับ ผมเลยดึงออกให้แกเองครับ ลากแกมาใกล้ๆผม แล้วผมก็นั่งลงบนที่นอน ร่างเปลือยเปล่าของพี่วิโรจน์ดูยังไงก็ชวนเย็ดครับ ผมเลยเริ่มจากดูดควยพี่วิโรจน์ก่อน กลิ่นหอมสบู่จางๆ กระตุ้นอารมณ์ผมที่สุด หัวควยที่แข็งเต็มลำสีแดงๆของพี่วิโรจน์เข้าออกแนบแน่นในปากผม พี่วิโรจน์ครางเสียวเป็นระยะๆ

คราวนี้ก็ถึงเวลาพิชิตถ้ำทองของหนุ่มหล่อแล้วครับ ผมจับเอวพี่วิโรจน์ให้หันตูดมาให้ผมเลีย ผมก็ใช้ลิ้นชอนไช เลียในร่องตูดนั้น ลิ้มรสรูตูด และกลิ่นสบู่อ่อนๆชวนให้เคลิบเคลิ้มในอารมณ์เซ็กส์แบบสุดๆ

ผมแหกแคมตูดพี่วิโรจน์ดู มันก็ยังปิดสนิทแน่นเหมือนเดิม ทั้งๆที่โดนผมเย็ดตูดแทบฉีกในเดือนที่แล้ว ผมเลยเอานิ้วจิ้ม KY แล้วก็ยัดเข้ารูตูดพี่วิโรจน์ทันที 1 นิ้ว คราวนี้พี่วิโรจน์คงมีประสบการณ์แล้ว ยอมให้ผมเล่นสนุกกับรูตูดแกแบบไม่เกร็งอะไร ผมแหย่นิ้วเข้าออกตูดพี่วิโรจน์สักพักก็เพิ่มนิ้วที่สองและที่ 3 เข้าไปจนมันขยายเต็มที่จนสามนิ้วของผมเข้าออกรูตูดพี่แกสะดวกแล้ว ก็ถึงเวลาเย็ดแล้วครับ
แต่วันนี้ผมมีของแถมมาให้แกครับ ได้มาจากพี่ชัยครับ ควยปลอมอันเบ้อเร่อ เต็มไม้เต็มมือสุดๆ ผมเอาควยปลอมแหย่เข้าตูดพี่วิโรจน์ทีละนิดๆ เพราะอันค่อนข้างใหญ่เสียบลำบากนิดหน่อย พี่วิโรจน์เห็นควยปลอมก็ทำหน้าตากลัวๆเล็กน้อยแต่ก็ไม่ว่าอะไร ยอมให้ผมเอาควยปลอมใส่เข้าตูดแต่โดยดี แต่ทำหน้าเจ็บๆด้วยเพราะมันอันใหญ่จริงๆครับ เข้าไปได้สุดควยปลอมแล้วผมก็ให้พี่วิโรจน์เดินไปโก่งตูดที่โต๊ะทำงานในห้อง แล้วผมก็ตามไปดึงควยปลอมเข้าออกรูตูดพี่วิโรจน์อย่างช้าๆ พี่วิโรจน์คงไม่ชอบอย่างมาก เพราะเกร็งไปทั้งตัวตอนโดนยัดควยปลอมเข้าออกรูตูด แต่ก็ซี้ดปากแบบเสียวๆตอนจังหวะผมดึงควยปลอมออกทุกครั้ง สักพักผมเริ่มเสียบควยปลอมแบบแรงๆเข้าออกรูตูดพี่วิโรจน์แบบไม่ยั้งมือ ผมทิ่มเข้าไปแล้วชักออก แรงๆ ทุกครั้ง แต่ละครั้งพี่วิโรจน์ก็สะดุ้งแต่ยังโก่งตูดให้ผมเล่นอยู่อย่างนั้น เอามือแหกแคมตูดพี่วิโรจน์ดูตอนควยปลอมเข้าออกในรูตูดนั้นทำผมอารมณ์กระเจิดกระเจิงที่สุด

ผมหยุดเล่นควยปลอมเข้าตูดแล้วดึงมันออกมา พี่วิโรจน์ถอนหายใจด้วยความโล่งอก เพราะเลิกทรมานซะทีกับควยปลอมแท่งใหญ่อันนี้ ผมแหกแคมตูดพี่วิโรจน์ดูตอนนี้รูตูดบานเล็กน้อย แต่รูตูดแดงมากเพราะโดนควยปลอมเสียบเข้าเสียบออกเมื่อกี้น่าเย็ดมากๆ ผมก็เลยไม่รีรอ ลุกขึ้นพร้อมควยที่แข็งโด่อยู่นานก่อนหน้านี้แล้วเสียบสดเข้ารูตูดพี่วิโรจน์แล้วกระเด้าแบบแรงๆไม่ยั้งทันที เพราะถือว่าตูดพี่แกขยายแล้ว โดนควยจริงเข้าตูดแบบมิดลำกระแทกแรงๆ แบบนี้ พี่วิโรจน์ก็ร้องเจ็บปนเสียวแบบไม่หยุดหย่อนตามจังหวะควยเข้าออก กล้ามเนื้อแขน แผ่นหลังเกร็งไปหมด รูตูดแกก็ยังแน่นอย่างไม่น่าเชื่อครับ ทั้งๆที่โดนควยปลอมแท่งใหญ่เสียบอยู่ตั้งนาน

สักพักผมบอกให้พี่วิโรจน์ขึ้นไปนอนหงายบนโต๊ะ ผมฉีกขาทั้งสองข้างของพี่วิโรจน์ให้กางออกแบบสุดๆแล้วเสียบควยทีเดียวมิดลำ แล้วกระแทกไม่ยังอีกตังป้าบๆๆ จนโต๊ะเลือนแต่ก็ไม่ได้สนใจครับ พี่วิโรจน์หน้าตาเหยเกสุดๆแบบว่าเจ็บรูตูดมาก แต่ก็ยังกัดฟันทนให้ผมเย็ดต่อไปเรื่อยๆ ท่านี้ผมชอบมากครับ เพราะความเจ็บปวดที่พี่วิโรจน์แสดงออกมาทางหน้าตา ได้อารมณ์จริงๆ เนื้อควยที่เข้าออกในรูตูดอุ่นๆของพี่วิโรจน์แนบแน่นและลึกจนสุดปลายควยทุกจังหวะการกระแทกเย็ด

สักครู่ผมก็ดึงมือพี่วิโรจน์ให้ลุกขึ้นจากโต๊ะ แล้วไปคุกเข่ากับพื้น ให้ตัวนอนคว่ำบนโซฟา ท่านี้ผมเห็นรูตูดพี่วิโรจน์เริ่มจะเป็นรูกลวง ก็เลยเอาทิชชู่มาเช็ดรูตูดให้พี่แกก่อน แล้วเอามือนวดๆ รอบๆรูตูดแดงๆของแกให้คลายความจ็บปวดลง ผมเอานิ้วแหย่เข้าตูดพี่วิโรจน์อีกที สัมผัสได้ถึงความร้อนระอุของแรงเสียดสีของควยผมกับผนังเนื้อรูตูดของพี่วิโรจน์ก่อนหน้านี้ พร้อมกับเส้นเลือดใหญ่ในรูตูดกระตุกตามจังหวะการเต้นของหัวใจ คราวนี้พี่วิโรจน์แกร้องซี้ดเลยบอกผมว่าแสบมาก ให้รีบเย็ดให้เสร็จเร็วๆ แกทรมานจะแย่แล้วมันระบมไปหมดเลยตอนนี้ ผมเลยสนองให้ให้จบ เอาเควายมาทารอบๆควยผมอีกที แล้วเสียบเข้าตูดพี่วิโรจน์ในท่าโก้งโค้งบนโซฟา ดังป้าบๆๆ ลั่นห้อง รูตูดพี่วิโรจน์รับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม เย็ดมันมาก ผมกระแทกแรงๆถี่ๆไม่ยั้งอีกเกือบ 10 นาทีในท่านี้แล้วกระตุกสุดแรงปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าเต็มรูตูดพี่วิโรจน์หมดทุกหยด

ผมหมดแรงเลยลงไปกอดพี่วิโรจน์สักพัก ควยยังเสียบคารูตูดอยู่ สักพักก็ดึงควยออก น้ำว่าวขาวๆขุ่นๆของผม ผสมกับสิ่งปฏิกูลในรูตูดพี่วิโรจน์เหลืองๆนิดๆไหลออกมา ผมเอากระดาษทิชชู่ซับไว้ให้ แล้วก็ให้พี่วิโรจน์ขึ้นไปนอนบนโซฟา ให้ขาอยู่บนพื้น แล้วก็เริ่มดูดควยเหี่ยวๆให้พี่วิโรจน์อีกครั้ง จนมันแข็งตัวเต็มลำ สักพักไม่ถึง 3 นาที พี่วิโรจน์ก็ปล่อยน้ำว่าวคาวๆแตกใส่ปากผม ผมก็กลืนกินอย่างเอร็ดอร่อยเช่นเคยครับ  พี่วิโรจน์นอนหอบเหนื่อยหายใจรวยระรินสักพักก่อนจะลุกไปอาบน้ำกับผมอีกรอบ แล้วก็แยกย้ายกลับห้อง ก่อนกลับผมก็จ่ายแกอีก 1500 ตามสัญญาเดิมครับ ก่อนกลับผมเอามือตีตูดแกทีหนึ่ง บอกว่าอย่าลืมสัญญานะครับ เดือนหน้าเราเจอกันอีก พี่วิโรจน์บอก เออ ไม่ลืมหรอก แต่เจ็บตูดชิปหาย ครั้งที่แล้วเกือบอาทิตย์กว่าจะหายเจ็บ ผมบอกครั้งนี้คงไม่กี่วันหรอกครับ เดี๋ยวตูดพี่ปรับสภาพได้แน่นอน พี่วิโรจน์เดินกลับห้องแกไปเอามือจับตูดตัวเองไปด้วย เซ็กซี่ที่สุดเห็นแล้วอยากข่มขืนพี่แกอีกรอบจริงๆ คืนนี้ผมเลยต้องชักว่าวอีกรอบจินตนาการว่าได้เย็ดตูดพี่วิโรจน์อีกรอบครับ

 ..................................................................................................................................................................



เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

2 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดมากมากครับ
    พี่วิโรจน์ก็น่ารักมากด้วย

    ตอบลบ
  2. อยากนอนไห้พี่ลากเย็ดแบบสะใจ

    ตอบลบ