วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เฮียหมู พี่นุ และ น้องกวาง (นายจ้างเอาตูดลูกจ้างใช้หนี้)

สวัสดีครับทุกท่านที่เข้ามาชมบล็อกนี้นะครับ พบกับผมอีกแล้วนะครับ โก้คนเดิมครับ หลายๆวันมานี้ไม่ค่อยมีอะไรมาเล่าให้ฟังเลย แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ผ่านมาหยกๆ ไม่ได้เกิดกับตัวเองแต่เกิดกับเฮียหมูพี่นุและน้องกวาง เป็นเรื่องของนายจ้างกับลูกจ้างครับ

เฮียหมู

เฮียหมูเป็นหนุ่มร่างใหญ่ หน้าตาจัดว่าหล่อพอใช้ อายุสามสิบปลายๆ แต่แกยังดูหนุ่มและแข็งแรงมากเนื่องจากเล่นฟิตเน็สออกกำลังกายทุกวัน เฮียหมูแต่งงานแล้ว มีลูกสองคนหญิง 1 ชาย 1 ทั้งที่แกเป็นเกย์ แต่ด้วยเป็นครอบครัวเชื้อสายจีนจึงอยากให้ลูกชายมีลูกสืบสกุลเร็วๆ เลยมีการจับแกคลุมถุงชนให้แต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่แกยังเรียนจบมหาวิทยาลัยใหม่ๆ พูดง่ายๆ คือ เรียนจบปุ๊บแต่งงานปั๊บครับ แล้วมาทำธุรกิจของครอบครัวครับ คือธุรกิจรถตู้รับส่งผู้โดยสารชาวต่างชาติระหว่างสนามบินกับโรงแรมครับ  ที่บ้านแกมีรถหลายคันมาก ทั้งรถตู้รถฟอร์จูนเนอร์ บริษัทของพี่ถึกยังใช้บริการแกเป็นรถร่วมบริการด้วยครับถ้ารถไม่พอ คือพูดง่ายๆว่าบริษัทของเฮียหมูเป็นบริษัทที่ใหญ่และรวยมากๆครับ

ตูดของเฮียหมูครับ มีรูปสักลายมังกรด้วย


ออฟฟิซเฮียหมูก็อยู่ติดกับออฟฟิซผมถัดไปอีก 1 คูหาตรงห้องที่ผมทำงานพอดีครับ มีช่องแอบดูแกด้วยผมแอบเจาะรูเล็กๆเอาไว้ ไม่มีใครสังเกต เพราะชอบดูแกตอนดูหนังโป๊ในคอมแล้วแกชักว่าวตามครับ ผมแอบดูหลายครั้งมาก เฮียหมูเคยมาจีบผมด้วยแต่ผมไม่ชอบครับ เพราะแกมีลูกมีเมียแล้ว ผมไม่อยากจะมีปัญหาครับ แต่ผมก็เคยขายตูดให้แกครับตอนผมยังตกต่ำอยู่เมื่อก่อน เฮียหมูเซ็กซี่มากครับตอนแก้ผ้า ตูดแกน่าเย็ดมากครับ เนื้อตูดแน่น มีลายสักรูปมังกรที่แคมตูดด้านซ้าย ผมเห็นแล้วอยากกัดให้จมเขี้ยวอยากเสียบลึกๆทุกที แต่แกไม่ยอมให้ใครเย็ดแกเลยครับ เพราะแกบอกว่าแกเป็นคิงอย่างเดียว และเป็นเสือไบ แต่หลังๆคงจะเบื่อจิ๋มเมียครับ เลยแจกเงิน ซื้อตูดผู้ชายเป็นว่าเล่น
พี่นุกำลังดูดกลืนกินน้ำว่าวของเฮียหมู
พนักงานขับรถทุกคนของเฮียหมูสังเกตได้เลยครับว่าหน้าตาหล่อเนี้ยบมากๆทุกคน เพราะใครมาสมัครงานแกจะเป็นคนเลือกเองทั้งหมด เลือกแต่คนหนุ่มๆ หล่อๆ ทุกๆคนก็รู้กันมาบ้างในวงในว่าถ้าคนขับรถคนไหนเงินขัดก็ไปขอแอดวานซ์ได้ แต่ถ้าไม่อยากใช้คืนก็ต้องเอาตูดเข้าแลกครับ ได้เป็นหมื่นๆ แต่แกมีรสนิยมค่อนข้างซาดิสต์ครับ คือลองแกได้เย็ดตูดใครแล้วแกจะเย็ดแบบแรงๆมากๆ เพราะตัวแกใหญ่ ควยก็ใหญ่เรียกว่าเงินหมื่นที่ได้มาก็ต้องคิดหน้าคิดหลังกันเลยทีเดียวครับว่าจะคุ้มมั้ย เพราะนั่นหมายความว่าถ้าคุณขายตูดให้เฮียหมูเย็ด ตูดของคุณก็จะโดนเย็ดจนฉีกหรือบานแน่ๆครับ แสบไปเป็นอาทิตย์เลยครับ ผมรู้ดี เพราะเคยโดนมาแล้ว แต่เพื่อเงินครับผมว่าคนเราก็ย่อมจะยอมทำได้ในคราวจนมุมไร้ทางออก ล่าสุดคือคนขับรถของเฮียหมูชื่อพี่นุ เมียต้องคลอดลูกแล้วต้องหาเงินด่วนยังเอาตูดซิงๆ มาให้เฮียหมูเย็ดครับ พี่นุตัดสินใจขายตูดให้ลูกพี่ตัวเองเพราะต้องการเงินด่วนมาก เลยไปตกลงกับเฮียหมู ว่าขอเงินหมื่นแล้วให้เฮียหมูเย็ด เฮียหมูตกลงจ่ายทันทีโดยไม่รีรออะไรครับ มีเงินจ่ายอยู่แล้ว แถมพี่นุยังหล่อเข้มมาก หล่อขนาดว่าผมก็ยังแอบชอบแกเลยครับ  วันที่เฮียหมูเย็ดพี่นุผมไม่ได้แอบดูตั้งแต่ต้น เพราะติดเคสลูกค้าทางโทรมาทางโทรศัพท์พอดี เสียดายมาก แต่ก็รู้ว่ามีคนเอาตูดมาขายเฮียหมูครับ เพราะได้ยินเสียงคนครางเจ็บตูดร้องเสียงหลงเป็นระยะๆมาจากห้องทำงานเฮียหมู พอเสร็จธุระจากการโทรศัพท์หาลูกค้าผมรีบขึ้นไปแอบดูที่รูทันทีครับ เห็นเฮียหมูกำลังเย็ดตูดพี่นุอยู่ที่ห้องทำงาน พี่นุในร่างอันเปลือยเปล่าไร้เสื้อผ้ากำลังร้องครางเสียงหลงยืนโก้งโค้งเอนตัวอยู่บนโต๊ะทำงาน เฮียหมูเย็ดเสียบควยเข้าออกตูดพี่นุอยู่ด้านหลังเสียงดังพั่บๆ โต๊ะทำงานเคลื่อนเอี๊ยดอ้าดในบางครั้งที่เฮียหมูทิ่มควยเข้าตูดพี่นุแรงๆ พี่นุทำหน้าเหยเกด้วยความเจ็บปวดที่สุดในชีวิต ระคนอาการตื่นกลัวและเสียว เห็นแล้วผมมีอารมณ์แบบสุดๆ  คนหล่อๆเวลาโดนเย็ดจะเซ็กซี่มากครับอยากไปร่วมแจมเลย สักพักก็เห็นเฮียหมูชักควยออกจากตูดพี่นุแล้วบอกให้พี่นุนั่งลงคุกเข่ากับพื้นห้อง เฮียหมูชักถุงยางออกจากควยแล้วชักว่าวให้พี่นุกิน พี่นุก็ต้องกินน้ำว่าวเฮียหมูครับด้วยความขยะแขยงในใจแต่ก็ต้องทำเพื่อเงิน แล้วเฮียหมูก็สั่งให้พี่นุขึ้นไปนอนหงายบนโต๊ะดูดควยให้พี่นุจนน้ำแตกแล้วแกก็กินน้ำว่าวของพี่นุด้วยความหื่นกระหาย เสร็จกิจแล้วเฮียหมูจ่ายเงินไปหมื่นหนึ่งให้พี่นุครับ    (เวลาน้ำแตกทุกครั้งเฮียหมูชอบชักว่าวให้น้ำแตกใส่หน้าหรือใส่ปากคนที่แกเย็ดครับ โดยตกลงกันทุกครั้งว่าห้ามแสดงอาการรังเกียจหรือปฏิเสธสิ่งที่แกอยากจะทำ มิฉะนั้น เงินก็จะลดจำนวนลงครับ) เห็นพี่นุเดินออกจากออฟฟิซเฮียหมูเดินผ่านหน้าออฟฟิซผมไป ผมคิดในใจว่าตูดพี่นุคงจะบานไปเป็นอาทิตย์แน่ๆ ครับ 555 พูดถึงผมก็มีอารมณ์ขนาดที่ว่าต้องแอบชักว่าวในออฟฟิซครับ อยากเย็ดพี่นุบ้างแต่ก็ไม่มีเงินซื้อตูดมาเย็ดทีละเยอะๆเหมือนเฮียหมูครับ

น้องกวาง

คนต่อมาที่จะกล่าวถึงคือน้องกวางครับ น้องกวางเป็นเด็กหนุ่ม เพิ่งปลดประจำการทหารเกณฑ์ได้ไม่กี่เดือนมาหางานทำ และได้งานเป็นคนขับรถของบริษัทเฮียหมู เฮียหมูเห็นน้องกวางหล่อเข้มมาสมัครงาน ก็รับไว้ทันทีครับ โดยไม่ไต่ถามประสบการณ์หรืออะไรก่อน หน้าที่ของน้องกวางคือขับรถฟอร์จูนเนอร์ส่งลูกค้าครับไม่ได้เป็นรถตู้ แต่ด้วยความที่ยังไม่เคยทำงานแบบนี้มาก่อน น้องกวางทำงานไปได้อาทิตย์เดียวก็เกิดเรื่องครับ คือไปรับแขกช้าเพราะดูเวลาผิด น้องกวางไม่กล้าโทรบอกเฮียหมูเพราะกลัวโดนด่าจึงรีบขับรถไปให้ถึงโรงแรมลูกค้า ปรากฎว่าลูกค้าได้นั่งแท็กซี่ไปเองที่สนามบินแล้วเพราะรอไม่ไหว ทำให้พลาดเที่ยวบินนั้น และต้องพลาดเที่ยวบินต่างประเทศด้วยทำให้ต้องซื้อตั๋วเครื่องบินเที่ยวต่างประเทศใหม่หมด รวม 59,000 บาท

น้องกวางโดนเฮียหมูมัดกับเสาไม่ให้หนี

เรื่องมาถึงหูเฮียหมูในไม่ช้าเพราะเอเยนต์ที่ใช้รถเฮียหมูโทรมาด่า แถมยังต้องรับผิดชอบเรื่องซื้อตั๋วให้ลูกค้าไปอีกเกือบหกหมื่น คราวนี้ความซวยก็มาตกอยู่ที่น้องกวางครับ ข้อหาไปรับลูกค้าช้าแล้วไม่บอกแล้วให้ลูกค้านั่งแท็กซี่ไปเองต้องซื้อตั๋วเที่ยวบินต่างประเทศใหม่ ต้องโดนคอมเพลนสารพัด เฮียหมูโทรเรียกน้องกวางมาออฟฟิซทันที แล้วก็ด่าเสียงดัง น้องกวางก็ถึงกับร้องไห้ เพราะเงินเดือนเดือนแรกก็ยังไม่ได้แถมมาทำงานเขาเสีย ลำพังเงินเดือนที่ตกลงไว้คือ 9,000 บาทต่อเดือน แต่นี่ต้องมาชดใช้ให้เขาตั้งเกือบหกหมื่น ชีวิตหนอชีวิต คิดจะลาออก แต่เฮียหมูก็บอกว่าจะลาออกได้ไง ในเมื่อยังไม่ได้ชดใช้ค่าเสียหายเลย น้องกวางอารมณ์นั้นก็ทั้งกลัวทั้งโมโหตัวเองจะรีบวิ่งหนีออกไปนอกห้องแต่เฮียหมูให้ลูกน้องที่อยู่หน้าห้องตะครุบไว้ทัน แล้วมามัดกับเสาที่ในห้องเหมือนเดิม น้องกวางกลัวลนลานร้องไห้เหมือนเด็ก

เฮียหมูนั้นในใจไม่ได้เสียดายอะไรมาก แค่เงินหกหมื่น แต่ทำเป็นขู่น้องกวางเพราะว่าอยากกินเด็กหนุ่มเสียเต็มประดาครับ น้องกวางก็เลยต้องกลายเป็นทาสความเงี่ยนของเฮียหมูไปโดยปริยายไม่มีทางเลือก เฮียหมูปลอบน้องกวางว่าเฮียไม่ทำอะไรมากหรอก แค่อยากจะบอกว่าน้องกวางต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทำผิดพลาด แล้วจะให้ทำงานต่อ แต่ต้องชดใช้ของเก่าก่อนด้วยการโดนทำโทษ น้องกวางถามว่าจะทำโทษยังไง เฮียหมูทำหน้าโหดบอกว่าน้องกวางต้องโดนเฆี่ยนทำโทษและโดนเย็ดตูดครับ แลกกับเงิน 60,000 ที่แกต้องชดใช้ให้เอเย่นต์ ไม่งั้นก็ต้องทำงานฟรีอีกหลายเดือน น้องกวางจะรับได้มั้ย ถ้ารับไม่ได้ก็ต้องยอมแกทุกอย่างแล้วหนี้ครั้งนี้จะหายไป

เฮียหมูบอกว่าแกเสียเงินหกหมื่นไปก็ต้องเฆี่ยนน้องกวาง 6 ที หลังจากนั้นก็จะเย็ดแล้วปล่อยตัวไป แต่น้องกวางกลัว ตกใจมาก ก็เลยรีบบอกว่าไม่ยอมครับ ทีนี้เฮียหมูก็เลยขู่สารพัด ขู่ว่าจะแจ้งความถ้าคิดหนี อนาคตหมดแน่ แต่ถ้าทำงานชดใช้ อีกกี่เดือนถึงจะหมดเพราะเงินเดือนแค่ 9,000 บาท สุดท้ายก็เลยก็เลยต้องยอม

เฮียหมูแก้มัดน้องกวางออกมาจากเสา แล้วขู่อีกทีว่าห้ามคิดหนีหรือต่อต้านเพราะมีคนเฝ้าอยู่ข้างนอกถ้าหนีจะโดนหนักกว่านี้ น้องกวางก็เลยทำใจอย่างเดียวครับ ลุกขึ้นยืนเอามือค้ำโต๊ะทำงานกลางห้อง เฮียหมูสั่งให้น้องกวางถอดเสื้อออก เผยให้เห็นแผ่นหลังเซ็กซี่ผิวสีแทนแกร่งหลังจากการปลดประจำการทหารมา เฮียหมูไม่รอช้าจัดการกับเหยื่อันโอชะโดยการถอดกางเกงน้องกวางแล้วดึงลงมาที่ตาตุ่ม เผยให้เห็นก้นกลมกลึงห่อหุ้มด้วยกางเกงในสีขาว หุ่นน้องกวางเรียกได้ว่าน่ากินมาก เด็กหนุ่มที่ปลดประจำการทหารมาใหม่ๆ กล้ามเนื้อตูดแน่นไหล่กว้าง อกผาย ควยใหญ่ เรียกได้ว่ากำลังน่ากินไปหมดทุกส่วน เฮียหมูทนไม่ไหวที่จะรออีกต่อไป ดึงกางเกงในน้องกวางลงมาที่ตาตุ่มน้องกวางอีกตัวแล้วเอาจมูกยื่นเข้าไปสูดดมในร่องรูตูดน้องกวางอย่างหื่นกระหาย สองมือเคล้าคลึงแคมตูดเนียนๆสีน้ำผึ้งของน้องกวางวนไปวนมาช้าๆ ตูดแน่นน่ากินอย่างนี้เฮียหมูก็อดไม่ได้ที่จะลิ้มลองรสชาติของเด็กหนุ่มตวัดลิ้นเลียขึ้นลงตามร่อง แหวกแคมตูดน้องกวางเลียลึกๆเข้าไปข้างใน น้องกวางก็ดูจะเพลิดเพลินไปกับการโดนกระทำกับรูตูดแบบนี้ แต่หารู้ไม่ว่าความซวยจะมาถึงรูตูดตัวเองในไม่ช้า สักพักเฮียหมูก็ให้น้องกวางหันหน้ามาเฮียหมูก็จัดการสูดดมและดูดควยน้องกวางจนแข็งปั๋งขึ้นเต็มลำ ควยดำๆ หัวแดงๆ ใหญ่ๆของน้องกวางชี้เด่ขึ้นเด่นแข็งชูชันตระหง่าน เฮียหมูทนไม่ได้อีกแล้วต้องดูดควยแบบแรงๆ จนน้องกวางเสียวมากต้องคอยกระเด้าควยเข้าออกปากเฮียหมูเป็นจังหวะ

สักพักเฮียหมูก็หยุดดูดควยน้องกวาง กระหยิ่มอย่างพึงพอใจในรสชาติควยและตูดน้องกวาง นัยน์ตาหื่นกระหายเป็นที่สุดเพราะเบื่อจิ๋มเมียเหลือเกินแล้ว  เฮียหมูบอกน้องกวางว่าถึงเวลาลงโทษแล้ว น้องกวางทำใจยอมรับสภาพ เฮียหมูสั่งให้น้องกวางไปนอนคว่ำกอดหมอนบนโซฟา และเอาหมอนรองควยไว้ข้างล่างสองใบให้ตูดโก่งขึ้น น้องกวางปฎิบัติตามแต่โดยดี เฮียหมูหยิบไม้เรียวมาอันหนึ่งขนาดใหญ่ประมาณนิ้วก้อยเดินไปที่ตูดน้องกวางที่โก่งอยู่บนโซฟา ตูดเนียนๆไร้ไฝฝ้าสีน้ำผึ้งของน้องกวางงอนงามยั่วกิเลสเฮียหมูชวนให้อยากเย็ดอยากลิ้มลองและทำลายความเรียบเนียนของเนื้อก้นนั้นด้วยไม้เรียวยิ่งนัก

เฮียหมูเอามือลูบเคล้าคลึงแก้มตูดน้องกวางไปมาสักพัก แล้วเอาไม้เรียวลูบขึ้นลงตามแนวโค้งเว้าของเอวและตูด น้องกวางใจเต้นแรงรอรับแรงฟาดจากไม้เรียวนั้น เฮียหมูเอาไม้เรียวกดลงไปบนเนื้อเรียบแน่นนั้นเบาๆแล้วปล่อย ขนาดว่ายังไม่ได้ลงแรงเฆี่ยนเนื้อตูดที่บางๆของน้องกวางก็ยังเกิดเป็นรอยเล็กๆตามรอยแนวไม้เรียวที่เฮียหมูกดลงไป สักพักเฮียหมูก็ใช้ไม้เรียวลองตีหยั่งเล็กๆบนเนื้อตูดเปลือยนั้น เนื้อตูดน้องกวางกระเพื่อมเบาๆตามแรงตีหยั่ง เฮียหมูควยลุกชัน จากนั้นเฮียหมูก็เงื้อไม้เรียวขึ้นสูดแขนฟาดลงบนเนื้อก้นเปลือยของน้องกวางดังเพียะ ! เสียงไม้เรียวกระทบเนื้อก้นเปลือยของน้องกวางดังชัดเจนถึงรูหูผม น้องกวางร้องโอ้ยๆๆ ลั่นห้อง เอามือที่ซ้อนอยู่ใต้หมอนมาลูบแก้มก้นตัวเองอย่างลวกๆ น้ำตาเล็ดมาอีกรอบร้องซี้ดซ้าดสูดปากด้วยความเจ็บปวดทรมาน

ก้นเนียนๆของน้องกวาง โดนไม้เรียวไปแค่ 1 ทีตอนนี้เนื้อก้นก็เริ่มแดงและแตกนูนขึ้นเป็นทางยาวที่แก้มก้นทั้งสองข้าง เห็นเด็กหนุ่มหน้าหล่ออย่างน้องกวางได้รับความเจ็บปวดแล้วแสดงอาการเจ็บปวดอย่างนี้ทำให้เฮียหมูถึงกับมีอารมณ์พุ่งสุดขีด เอามือลูบเคล้าคลึงเป้าควยตัวเองขึ้นลง น้องกวางยังเอามือลูบก้นตัวเองอยู่ เฮียหมูบอกให้หยุดลูบได้แล้ว ทั้งๆที่ความเจ็บปวดจากแรงเฆี่ยนครั้งแรกยังไม่หายไปก็ต้องทำใจเอามือไปเก็บไว้ใต้หมอนเหมือนเดิม เฮียหมูดูจะมีความสุขและพอใจมากที่สุด แล้วก็กระหน่ำไม้เรียวฟาดลงที่ตูดน้องกวางอย่างแรงเป็นครั้งที่สอง ดังเพียะ! น้องกวางสะดุ้งสุดตัวอีกครั้งร้องโอ้ยๆๆๆ ฮือๆๆๆ เหมือนเด็ก เฮียหมูเลยหยุดเฆี่ยน ลงไปนั่งบนโซฟาเอามือลูบเคล้าคลึงแคมตูดให้น้องกวางเบาๆ แล้วบรรจงใช้ลิ้นเลียบนแคมตูดน้องกวางตามรอยแตกของเนื้อก้นที่เป็นรอยไม้เรียวเฆี่ยน 2 รอย แล้วเอามือแหวกรูตูดน้องกวางเลียเข้าร่องตูดที่ปืดสนิทของน้องกวางอย่างเมามัน น้องกวางก็แอ่นตูดทำหน้าเสียวแบบแปลกๆ เพราะเจ็บก้นที่โดนฟาดไปสองทีแล้วด้วย เฮียหมูเลียจนร่องตูดน้องกวางเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลาย สักพักก็หยิบเอาวาสลีนมาโปะให้หยดลงบนนิ้วชี้ตัวเองแล้วค่อยๆแหย่เข้ารูตูดน้องกวางที่โก้งโค้งอยู่ น้องกวางเกร็งรูตูดแน่นแต่รูตูดก็สู้แรงนิ้วเฮียหมูไม่ได้ ต้องยอมให้นิ้วชี้เฮียหมูแซกซึมเข้าไปในรูตูดอย่างง่ายดายแต่ทรมาน เจ้าของรูตูดสะดุ้งเล็กน้อยทำหน้าเหยเกแบบแสบๆเจ็บๆ นิ้วเดียวเข้าไปแล้วเฮียหมูก็คว้านๆรอบๆ ลึกๆ แหย่เข้าแหย่ออก แล้วก็ค่อยๆดึงนิ้วชี้ตัวเองออกมาจากรูตูดน้องกวางมาหยดวาสลีนเพิ่มใส่สองนิ้วที่นิ้วชี้และนิ้วกลาง แล้วเสียบเข้ารูตูดน้องกวางใหม่ คราวนี้น้องกวางเจ็บมากเพราะรูตูดยังไม่ขยายดีก็โดนเสียบไปสองนิ้วแล้ว ร้องโอดโอย เฮียหมูอารมณ์กระเจิดกระเจิงเงี่ยนเต็มที่ รีบถอดเสื้อผ้าตัวเองล่อนจ้อนทันที พอถอดกางเกงในออกควยเฮียหมูหัวบานแดงชี้เด่ตระหง่านอย่างน่ากลัว โน้มตัวลงนอนทับลงบนร่างของน้องกวางทันทีพยายามยัดควยเข้าตูดน้องกวางทั้งๆที่รู้ว่ารูตูดน้องกวางยังขยายไม่เต็มที่เพราะต้องการให้น้องกวางทรมานและเจ็บมากๆ น้องกวางแหกปากร้องโอ้ยๆๆลั่นห้อง เอามือผลักเฮียหมูให้เอาควยออกไปจากรูตูดตัวเอง เฮียหมูแกล้งทำท่าฟึดฟัดไม่พอใจหาว่าน้องกวางเกร็งตูดเยอะควยเลยยัดไม่เข้า ต้องโดนทำโทษต่อ เลยลุกไปหยิบไม้เรียวมาฟาดก้นน้องกวางอีกทีสุดแรงเป็นครั้งที่สามดังเพียะ! เนื้อตูดน้องกวางสั่นระริกด้วยความเจ็บปวด น้องกวางร้องโอ้ยลั่นห้องอีกรอบ แล้วเฮียหมูก็นั่งลงจะไปเสียบควยน้องกวางใหม่อีกรอบขู่ว่าถ้าควยแกเสียบเข้าตูดน้องกวางไม่เข้าอีกจะโดนเฆี่ยนแรงกว่าเดิม น้องกวางก็กลัวพยายามไม่เกร็งตูดตัวเอง เฮียหมูก็ซาดิสต์เหลือเกินกระแทกๆกระเด้าๆเข้าตูดน้องกวางไปเลย น้องกวางเจ็บมากจนร้องโอ้ยๆๆๆเสียงโหยหวนมาก เฮียหมูทั้งๆที่รู้ว่าควยแกไม่มีทางเข้าตูดน้องกวางได้ง่ายๆแต่ก็พยายามขืนใจคนอื่นให้เจ็บปวดเพราะแกซาดิสต์มาก ดันยังไงมันก็ยังไม่เข้าอยู่ดีเพราะน้องกวางคอยขมิบตูดต่อต้าน เฮียหมูจึงทำท่าโมโหอีกครั้งบอกน้องกวางให้ลุกขึ้นเดินไปที่เสา จับน้องกวางมัดมือชูสูงขึ้นบนเสา แล้วให้หันหน้าไปกอดเสาแล้วเอาไม้เรียวฟาดตูดน้องกวางอย่างแรงอีกเป็นครึ้งที่ 4 ดังเพียะ! เต็มสองหูผม สองแคมตูดน้องกวางสั่นไปตามแรงกระทบของไม้เรียว น้องกวางเต้นเร่าๆด้วยความเจ็บปวดร้องโอ้ยๆๆๆ ฮือๆๆๆ คราวนี้มือถูกมัดอยู่ด้วยเอามาลูบคลายความเจ็บปวดไม่ได้แล้ว เฮียหมูอารมณ์หื่นสุดๆแล้วจัดการทิ่มควยเข้าตูดน้องกวางทันที คราวนี้เฮียหมูกดเข้าไปสุดๆ สดๆไม่มีถุง ไม่ฟังเสียงโอดครวญใดๆจากน้องกวางอีกแล้ว กล้ามเนื้อหูรูดน้องกวางที่ยังซิงๆไม่เคยโดนสอดใส่มาก่อนโดนแรงกดลงไปแรงๆทำให้รูตูดเปิดออกแบบไม่ทันตั้งตัวทำให้น้องกวางเจ็บปวดทรมานที่สุดในชีวิตร้องไห้น้ำตาไหลพราก ควยเฮียหมูค่อยๆเข้าไปในรูตูดน้องกวางทีละนิดจนสุดลำ พอควยเข้าสุดลำแล้วแล้วเฮียหมูก็กระเด้าเลยไม่มีเว้นช่วงให้ตูดน้องกวางได้ตั้งตัวหายใจ นี่มันข่มขืนชัดๆ (ผมคิดในใจ) ตูดคนที่ไม่โดนเย็ดแล้วมาโดนกระทำอย่างนี้มันคงจะเจ็บมาก แต่เห็นแล้วผมก็มีอารมณ์เหมือนกัน แอบชักว่าวตามเลยครับ

เฮียหมูกระเด้าแต่ละทีเข้าสุดลำออกสุดลำ น้องกวางร้องโอยๆๆ ร้องไห้ไปด้วยน้ำตาไหลเจ็บสุดบรรยาย เสียงตูดน้องกวางโดนเย็ดแบบกระแทกแรงๆดังพั่บๆๆๆๆ สลับกับเสียงร้องไห้เจ็บปวดของน้องกวางไปเรื่อยๆ บางจังหวะที่เฮียหมูกระแทกแรงมากๆเจ็บปวดถึงขนาดว่าต้องพยายามเอาตูดหนีออกแต่ถูกเฮียหมูเอามือจับเอวล็อกไว้แน่นหนีไปไหนไม่ได้ มือก็โดนมันอยู่ เลยได้ยินเสียงน้องกวางร้องไห้ไปด้วยตลอดที่โดนเย็ด เรียกได้ว่าคงทรมานที่สุดแล้ว

สักพักเฮียหมูก็คงอยากแกล้งน้องกวางอีก ถอนควยออกจากตูดน้องกวางปลดเชือกให้ต่ำลง แต่ยังไม่แก้มัด เอาทิชชู่เช็ดควยตัวเองแล้วให้น้องกวางทำออรัลให้ น้องกวางคงนึกขยะแขยงควยและคงคิดว่าควยนั้นเพิ่งทิ่มรูตูดตัวเองมาเลยบอกว่าไม่ทำ เฮียหมูก็ทำท่าโกรธอีก เอาไม้เรียวฟาดก้นไปอีกทีอย่างแรงเป็นครั้งที่ 5 ดังเพียะ! ลั่นห้องอีกที น้องกวางร้องโอ้ยๆๆๆ เต้นเหยงๆ อีกรอบ ต้องยอมก้มลงดูดควยให้เฮียหมู เฮียหมูพึงพอใจน้องกวางมาก ทั้งรูปร่างหน้าตา  ควย และรูตูดก็ผ่านหมด จะปล่อยไปเลยก็เสียดายครับเย็ดครั้งเดียวคงไม่พอแน่ เลยปล่อยให้น้องกวางดูดควยให้จนน้ำแตกใส่หน้าน้องกวางไหลหยดลงพื้นเต็มไปหมด  บางส่วนก็เข้าปากน้องกวาง

ตอนน้ำแตกเฮียหมูร้องครางดังมากๆ กระตุกร่างตัวเองถี่ๆ ผมก็ดูไปชักว่าวไปจนเสร็จไปด้วยพร้อมกันเลย เสร็จกิจแล้วเฮียหมูก็เช็ดหน้าให้น้องกวาง แก้มัดให้ บอกให้น้องกวางไปนอนหงายบนโต๊ะ แล้วเฮียหมูก็จัดการดูดควยน้องกวางจนแข็งอีกรอบ ควยน้องกวางชี้เด่หัวบานแดงน่ากิน เฮียหมูดูดควยน้องกวางอย่างเอร็ดอร่อยสลับกับชักว่าวให้จนน้องกวางน้ำแตกใส่เต็มปากเฮียหมู เฮียหมูทั้งสูดกลิ่น กลืนกินน้ำว่าวน้องกวางอย่างมีความสุข กลิ่นคาวๆของน้ำว่าวเด็กหนุ่มมันช่างหอมหวานยิ่งนัก น้องกวางหอบหายใจเหนื่อยถี่ๆ สักพักเฮียหมูบอกให้น้องกวางลุกไปอาบน้ำล้างตัวแล้วกลับมาใหม่รอการโดนเย็ดรอบสอง ส่วนแกจะรออยู่ในห้อง น้องกวางก็เข้าไปชำระล้างร่างกายในห้องน้ำด้วยความอ่อนแรงและเจ็บปวดไปหมดทั้งตัว เสร็จแล้วก็กลับเข้ามาในห้องเฮียหมูอีกรอบนุ่งผ้าเช็ดตัวมาผืนเดียว ตอนแรกคิดว่าน้องกวางจะหนีออกไป แต่ก็คงหนีไม่ได้เพราะลูกน้องเฮียเฝ้าอยู่ข้างนอก เลยต้องกลับเข้ามาในห้องเฮียหมูให้แกเย็ดอีกครั้ง

ตูดน้องกวางโดนเฮียหมูเฆี่ยนไป 5 ครั้ง
เฮียหมูเห็นน้องกวางนุ่งผ้าเช็ดตัวมาผืนเดียวเห็นแผงอกเซ็กซี่นั้นก็เริ่มมีอารมณ์อีกรอบทันทีบอกน้องกวางให้ไปยืนกอดเสาอีกครั้ง เอาไม้เรียวค่อยๆแหย่ลงไปแก้ปมผ้าเช็ดตัวน้องกวางจนหลุดลุ่ยลงพื้น เผยให้เห็นก้นแน่นๆที่แตกเป็นแนวขรุขระจากการโดนเฆี่ยนไปแล้ว 5 ที เป็นรอยแดงช้ำ เฮียหมูเอาไม้เรียวลูบแคมตูดน้องกวางขึ้นลงสองสามทีแล้วฟาดไม้เรียวไปซ้ำรอยเดิมสุดแรงอีก 1 ทีเป็นครั้งที่ 6 ตามที่ตกลงกัน น้องกวางเด้งควยไปข้างหน้าตามแรงกระทบไม้เรียวร้องโอ้ยๆๆๆ เอามือลูบตูดตัวเอง เต้นเหยงๆอีกรอบ เฮียหมูควยลุกอีกแล้ว เอาหน้าลงไปซุกรูตูด แหกแคมตูดที่แดงก่ำและบอบช้ำจากการโดนเย็ดและโดนเฆี่ยน เฮียหมูจัดการทาวาสลีนที่ควยตัวเองแล้วเสียบควยเข้ารูตูดน้องกวางอีกรอบแบบไม่ทันให้น้องกวางตั้งตัว ควยเข้าไปอย่างง่ายดายแต่เจ้าของรูตูดก็ยังร้องลั่นด้วยความทรมาน เข้าไปสุดลำแล้วเฮียหมูก็กระแทกเย็ดทันทีดังพั่บๆๆๆ ตูดที่บอบช้ำจากการโดนเย็ดครั้งแรกต้องบอบช้ำเพิ่มขึ้นจากแรงกระแทกของควยเฮียหมูแต่น้องกวางก็ต้องยอมทนเจ็บไปเรื่อยๆจนกว่าวินาทีเลวร้ายนี้จะจบลง เห็นตูดเฮียหมูตอนกระเด้าตูดน้องกวางเข้าๆออกๆ น่าเย็ดมากครับ ผมเริ่มชักว่าวตามอีกครั้ง
เฮียหมูบอกให้น้องกวางไปนอนบนโต๊ะอีกครั้ง ยกขาน้องกวางขึ้นในท่าตัว V แล้วก้มลงแหกรูตูดน้องกวางดูเห็นรูตูดน้องกวางบวมแดงก่ำแล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนสุดๆรีบยัดควยเข้ากระแทกตูดน้องกวางแรงๆดังพั่บๆๆๆ โต๊ะเคลื่อนที่ไปมาตามจังหวะการกระแทก น้องกวางร้องโอดโอยเจ็บปวดจากการโดนเปิดซิงแต่เฮียหมูร้องครางด้วยความเสียวเพราะรูฟิตแน่น ทั้งสองคนร้องครางเสียงดังแข่งกันแต่คนละอารมณ์  เฮียหมูเพิ่งน้ำแตกเสร็จไปในครั้งแรก ครั้งที่สองก็เลยต้องใช้เวลานานมากกว่าเก่า แต่ก็ยังตะบี้ตะบันเย็ดน้องกวางให้เสร็จให้ได้เพราะแรงเงี่ยน ตอนนี้ตูดน้องกวางระบมเต็มทน นอนกัดฟันให้เฮียหมูเย็ดให้เสร็จก็ยังไม่เสร็จซะที จนไม่ไหวแล้วต้องบอกให้เฮียหมูหยุดพักก่อนเพราะรูตูดระบมหมดแล้ว แต่เฮียหมูบอกว่าจะเสร็จแล้วขอต่ออีกนิดเดียว เลยบอกให้น้องกวางไปนอนโก้งโค้งบนโซฟาต่ออีกรอบ เฮียหมูแหกตูดช้ำๆของน้องกวางกระแทกเข้าไปแบบไม่ปรานี ท่านี้เฮียหมูกระทุ้งเข้าตูดจนน้องกวางจุกไปหมด ทุกๆแรงกระเด้าที่เฮียหมูกระหน่ำลงไปสุดแรงเกิดด้วยแรงเงี่ยนนั้นทำให้น้องกวางต้องร้องโอ้ยๆๆๆไปเรื่อยนานแสนนานจนผมจุกแทน เสียงดังพั่บๆๆๆนั้นทำให้ผมต้องชักว่าวตามไปจนเสร็จอีกครั้ง ได้ยินเสียงตูดน้องกวางโดนกระแทกพับๆๆระคนกับเสียงโอดโอยของน้องกวางและเสียงครางเสียวของเฮียหมูไปอีกเนิ่นนานจนกระทั่งน้ำเงี่ยนเฮียหมูมาจ่อตรงปลายควยและปล่อยให้แตกใส่รูตูดน้องกวางในที่สุด เฮียหมูกระตุกตัวเองแรงๆสองสามครั้งกระแทกเข้ารูตูดน้องกวางแล้วก็หอบถี่ๆก้มลงนอนกอดน้องกวางแนบแน่นยนโซฟา กอดจูบลูบคลำน้องกวางจนสาแก่ใจแรงหื่นอีกประมาณ 1 นาที น้องกวางดีใจมากที่เฮียหมูน้ำแตกเสร็จๆซะที สักพักเฮียหมูก็ค่อยๆดึงควยออกจากรูตูดน้องกวาง น้องกวางถอนหายใจแบบลุ้นเต็มที่เพราะเจ็บตูดสุดๆ เฮียหมูพลิกตัวน้องกวางให้นอนหงายแลวดูดควยให้น้องกวางอีกรอบจนน้องกวางน้ำแตกเป็นครั้งที่สองเข้าปากเฮียหมู น้องกวางหอบหายใจรวยระริน เจ็บปวดไปหมดทั้งเนื้อทั้งตัว เสร็จรอบสองแล้วเฮียหมูก็เลยบอกว่าโอเค หนี้ 59,000 บาท น้องกวางชดใช้หมดแล้ว ที่เหลือเฮียจัดการเอง (สปอร์ตมาก ตูดน้องกวางราคาสูงที่สุดเลยนะเนี่ยตั้งแต่แกจ่ายมา) เฮียหมูดูจะพอใจมากที่เห็นเด็กหนุ่มเนื้อก้นแตกเป็นทางยาว รูตูดบวมแดง บอกน้องกวางว่าห้ามเอาน้ำว่าวแกออกจากตูดจนกว่าจะกลับบ้าน น้องกวางก็ต้องยอมทำใจรับคำแต่โดยดี ก่อนกลับบ้านเฮียหมูให้เงินน้องกวางไปรักษาตูดอักเสบอีก 2,000 บาทเป็นทิปค่าเปิดซิงตูด แถมบอกว่าถ้าต้องการเงินด่วนอีกให้มาหาแก แกให้ค่าตัวครั้งละหมื่น ไม่เฆี่ยนตูดด้วย แต่ครั้งนี้เฆี่ยนเพราะเป็นการทำโทษที่ทำงานผิดพลาด น้องกวางขอบคุณเฮียหมูแล้วก็กลับบ้านไปอย่างมีความหวัง แต่เจ็บตูดที่สุดในชีวิต ทั้งนอกตูดและในรูตูด .....

 ..................................................................................................................................................................

ข้างล่างนี้คือโฆษณาครับ (ใครจะฝากร้าน ติดต่อมาครับหลังไมค์ คิดไม่แพง ถ้าถูกใจโปรโมทให้ฟรีครับ)

....................................................................................................................................................................

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บูม วิตซี BOOM VIT C (DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT)

1 ขวด บรรจุ 30 เม็ด    น้ำหนัก/สุทธิ 30 กรัม


BOOM Vit C มีดียังไง ! 1 ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน 2 บรรเทาอาการภูมิแพ้ชนิดต่างๆ 3 บำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใส 4 ลดความเสี่ยงการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง 5 กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย 6 ช่วยให้ผิวเต่งตึง แห้งกร้าน 7 ช่วยให้กระดูก ฟันแข็งแรง 8 ลดการติดเชื้อชนิดต่างๆ 9 แผลหายไว สมานตัวได้เร็ว 10 ช่วยให้สุขภาพองค์รวมดีขึ้น







................................................................................................................................................................


‼️ไขรหัส ทางลัด เรียนง่าย เข้าใจไว 
🔔 ถ่ายทอดความสำเร็จโดยอาจารย์ป๊อบ อายุน้อยร้อยล้าน และทีมงานสอนมามากกว่า 80 รุ่น ลูกศิษย์มากกว่า 100,000 คน 7 เคล็ดลับวิชา #ที่คนทำออนไลน์ต้องรู้ 
💥 คอร์สเรียนออนไลน์ที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณก้าวสู่โลกออนไลน์แบบมั่นใจและเป็นมืออาชีพ 
💥 การันตีประสบการณ์การขายของออนไลน์ที่สร้างยอดขายมาแล้วกว่าร้อยล้าน 🔥 
📍คอร์สนี้เหมาะสำหรับ ??? 
✍🏻นักธุรกิจออนไลน์ ที่อยากได้เคล็ดลับการยิงแอดโฆษณา 
✍🏻ท่านที่อยากเริ่มต้นขายออนไลน์ แต่ไร้ที่ปรึกษา ไม่รู้จะขายอะไร 
✍🏻ท่านที่มองหา ช่องทางเพิ่มรายได้จากงานประจำ 
✍🏻ท่านที่อยากมีความรู้ไปต่อยอดธุรกิจเดิม เพิ่มยอดขายปังๆ 
✍🏻ท่านที่เริ่มจาก 0 สำหรับคำว่า ออนไลน์ 
✅สอนแบบจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก 
✅คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 
✅เรียนออนไลน์ผ่าน Zoom 
🎯สอนยิงแอด เพิ่มยอดขาย 
🎯ปรับเฟสบุ๊คโปรไฟล์ 
🎯แต่งภาพ และตัดต่อวีดีโอ แบบมืออาชีพ 
🎯เขียนคอนเทนต์ สะกดใจคน 
🎯เปิดหน้าร้าน(เพจธุรกิจ) ให้โดดเด่น 
🎯ติ๊กต๊อก Marketing . 
‼️ไม่ต้องเดินทาง 
‼️อยู่ที่ไหนก็เรียนได้



5 ความคิดเห็น:

  1. เล่าได้ละเอียดมากๆๆ ครับ
    ยังกะอยู่ในห้องเดียวกัน

    ตอบลบ
  2. ห้องทำงานติดกันครับ เป็นออฟฟิซห้องแถวให้เช่าครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2556 เวลา 10:51

    ภาพชัดมากเหมือนอยู่ข้างเตียงเลย ปล. เฮียหมูดูแซ่บมาก

    ตอบลบ
  4. 0877659211 อยากเย็ดเด็ก โทรมา ลพบุรี

    ตอบลบ
  5. สุดยอดมากครับ เฮียหมู

    ตอบลบ