วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

วันนี้ผมโดนหนุ่มเซลขายรถยนต์เย็ดครับ แสบตูดมากๆ

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมไปกินข้าวราดแกงเจ้าประจำของผม ขณะที่นั่งกินข้าวอยู่ในร้าน ผมสังเกตเห็นรถเชฟโรเลทโซนิคสีขาวกำลังเข้ามาจอดอยู่หน้าร้าน ตอนแรกไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็ต้องสะดุดตากับหนุ่มคนขับที่เดินออกมาพร้อมกับแฟนสาว ทั้งคู่ดูไฮโซครับ ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน โดยเฉพาะผู้ชาย ผิวขาวเกลี้ยงเกลา หน้าดีชมัด หนุ่นน่ากินมากครับ ทั้งคู่เดินเข้ามาสั่งข้าวกินที่ร้านนี้เหมือนกัน ทั้งคู่มานั่งโต๊ะที่อยู่ถัดไปจากโต๊ะที่ผมนั่งกินอยู่ (ใครๆก็ชอบมากินข้าวแกงร้านนี้ครับ เพราะป้าเจ้าของร้านทำอาหารอร่อย) ผู้หญิงหันหลังให้ผม ส่วนผู้ชายนั่งฝั่งตรงข้าม ทำให้ผมสามารถมองเขาได้เรื่อยๆขณะที่กำลังกินข้าวไปด้วย  ผมตั้งใจมองผู้ชายคนนี้บ่อยๆ จนเจ้าตัวเริ่มสังเกตว่าผมแอบมองเขา แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ยังคงกินข้าว คุยกับแฟนเขาไปเรื่อยๆ ผมกินเสร็จก่อน แต่ก็อยากสะกดรอยตามว่าทั้งคู่ทำงานที่ไหน เลยสั่งขนมหวานมากินอีกถ้วยหนึ่งฆ่าเวลา พอทั้งคู่กินเสร็จ จ่ายตังค์แล้วเดินไปขึ้นรถ ผมก็ทำทีจ่ายตังค์เหมือนกัน แล้วรีบคว้ามอเตอร์ไซต์ ใส่หวกกันน็อคมิดชิดปิดหน้า แอบสะกดรอยตามรถเชฟโซนิคคันนั้นไปเรื่อยๆ สุดท้ายเขาก็เลี้ยวเข้าไปจอดตรงบริษัทเกี่ยวกับ properties นายหน้าขายที่ดินขายบ้านแห่งหนึ่ง เขาสองคนจอดรถก็เดินเข้าออฟฟิซไป ผมเลยขี่มอไซต์ออกมา ไม่อยากให้เขาสังเกตเห็นว่าผมตามเขามา  

สองวันถัดมา ผมไปเจอผู้ชายคนนี้อีกครังที่ห้างโลตัสคนเดียว เขากำลังเลือกดูนาฬิกาในร้าน City Chain ผมเลยเดินเข้าไปดูในร้านด้วย และแล้วผมก็ต้องเซอไพรซ์มากๆที่เขาส่งยิ้มให้ผม ทักผมเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน เขาบอกว่าจำผมได้ที่ร้านข้าววันก่อนที่เขาโดนผมแอบมอง ผมเลยเขินเลยครับที่โดนจับได้ (ที่จริงก็อยากให้เขาจับได้อยู่แล้วครับ) ผมขอสมมติชื่อนะครับ เขาชื่อเค ครับ เป็นเซลขายรถยนต์ที่ศูนย์แห่งหนึ่ง (ขอสงวนยี่ห้อครับ) แต่แฟนสาวทำงานบริษัทนายหน้าที่ดินที่ผมไปเจอเมื่อวันก่อน ผมกับเคคุยกันเรื่อยๆ จนถูกคอ แล้วก็ไม่ได้ซื้อนาฬิกาสักเรือนเดียวเลยครับ 

เคชวนผมมาคุยกันต่อที่ศูนย์อาหาร ผมเลี้ยงข้าวเขาครับ เคบอกว่ากำลังจะแต่งงาน กำลังเก็บตังค์อยู่ ตอนนี้ค่อนข้างลำบาก ต้องหาตังค์ให้ได้เยอะๆ ต้องการทำยอดขายรถเพราะเขาจะได้ค่าคอมมิชชั่นเยอะๆ ด้วย เลยเสนอขายรถผม ผมบอกว่าผมมีรถยนต์แล้ว จะเอาไปทำอะไรอีกเขาก็ดูหน้าจ๋อยๆไป ที่อุตส่าห์พูดตั้งนานแล้วโดนลูกค้าปฏิเสธ 

สุดท้าย เขาใช้ไม้ตาย พูดขึ้นมาว่า เขาดูออกนะครับ ว่าผมชอบเขา เพราะผมแอบมองเขาซะนานขนาดนั้นตอนที่อยู่ร้านข้าว ผมเลยถามเขาว่า แล้วยังไงต่อ?  เขาเลยเสนอว่า จะให้ผมดูดควยเขาน้ำแตก 1 ครั้ง ถ้าผมหาคนมาซื้อรถได้ 1 คัน แถมการันตีว่าของเขาใหญ่มั่นใจว่าผมต้องชอบแน่ๆ ผมก็หัวเราะออกมา ถามเขาอีกครั้งว่าทำไมเสนออย่างนี้ เขาเลยถามกลับมาว่า ตกลงผมจะรับข้อเสนอมั้ยนี่พูดจริงๆนะ ผมบอกถ้าคุณกล้า ผมก็จะลอง ผมก็มานึกๆดูอยากจะซื้อรถอีกคัน แต่ขี้เกียจเป็นภาระเพิ่ม ที่จอดก็หาลำบาก เลยโทรไปถามพี่ชัย ว่ามีใครอยากซื้อรถXXXXมั้ยช่วงนี้ พี่ชัยบอกว่าญาติแกกำลังจะซื้อรถกระบะยี่ห้อนี้พอดี เลยถามเรื่องโปรโมชั่น ก็ได้รับคำตอบว่าตกลงจะซื้อ 

สรุปว่าเมื่อวานทำสัญญาซื้อรถกันเรียบร้อยแล้วครับ วันนี้ผมเลยโทรศัพท์ไปทวงสัญญาจากเคว่าเขาลืมสัญญาอะไรหรือเปล่า เขาบอกว่าไม่ลืม แล้วถามผมว่าจะให้เขามาหาผมหรือให้ผมไปหาเขาที่บ้าน ผมบอกว่าผมไปหาเคที่บ้านดีกว่า จะได้รู้จักบ้านเขาด้วย 

บ้านสวยหลังใหญ่พอประมาณ เคบอกว่าได้มาราคาไม่แพงมาก เพราะแฟนทำ properties เลยได้ราคามาถูกหน่อย แต่งอีกนิดหน่อยก็จะได้เป็นเรือนหอแล้ว รอแฟนมาอยู่ด้วยหลังแต่งงาน 


เคใส่เสื้อกล้ามสีขาว ใส่กางเกงบอลมายืนรอผมที่ประตูรั้ว แผงหน้าอกภายใต้เสื้อกล้ามดูแน่น น่าดูดหัวนมข้างใน กางเกงบอลขาสั้น เผยให้เห็นขาขาวๆกล้ามเนื้อปลีน่องแน่นๆชวนกัด แค่เห็นภายบอกแค่นี้ผมก็มีอารมณ์สุดๆแล้ว เคชวนผมเข้าบ้าน ล็อคประตู แล้วถามผมว่าจะอาบน้ำหรือเปล่า ผมก็ถามเคกลับว่าเคอาบน้ำหรือยัง เขาบอกว่ายังแล้วผมสนใจจะอาบพร้อมกับเขามั้ย ผมบอกว่าได้เลยครับ อยากเห็นควยที่เขาโม้จริงๆว่าใหญ่แค่ไหน 

เคพาผมขึ้นไปห้องน้ำชั้นบน ห้องน้ำสะอาดจัง มีอ่างอาบน้ำใหญ่น่านอนแช่มากๆ อยู๋กันสองต่อสองแบบนี้ใจผมเต้นตุ๊บตั๊บเลยครับ ผมถามเคว่าจะถอดเองหรือให้ผมถอดใก้ เคบอกว่าให้ผมถอดให้ดีกว่าเพราะอายผม ผมหัวเราะแล้วก็จัดการตามคำขอของเค ผมขอหอมแก้มเค เคบอกว่าได้ แต่ไม่ดูดปากกับผม ผมเลยหอมแก้มไซ้ซอกคอขาวๆ หอมๆกลิ่นน้ำหอมจางๆผสมเหงื่อของเขา ได้อารมณ์มาก เคยืนหลับตานิ่งให้ผมทำตามใจ ผมถอดเสื้อกล้ามเคออกเผยให้เห็นกล้ามเนื้อหน้าอกล่ำแน่นหัวสีออกน้ำตาลแดงชูชัน อดไม่ไหว ต้องเอาลิ้นตวัดเลียแล้วดูดหัวนมซ้ายชวาของเคแบบแรงๆ กัดหัวนมเบาๆ สลับกันไป เคเผลอร้องซี้ดออกมาแบบไม่รู้ตัว กลิ่นกายเคแบบที่ยังไม่ได้อาบน้ำช่างหอมกรุ่นยั่วยวนกำหนัดผมให้ทวีคูณเพิ่มขึ้น ผมทั้งหอมทั้งเลียหน้าท้องของเคลงมาเรื่อยๆจนนถึงขอบกางเกง  เงยหน้ามองหน้าเคเชิงขออนุญาตเปิดดูสิ่งที่ซ่อนอยู่ข้างใน เคพยักหน้าอนุญาต ผมก็เลยดึงกางเกงเขาลงไปกองที่ตาตุ่มเหลือแต่กางเกงใน ผมสูดดมกลิ่นเป้าตุงๆภายในกางเกงในสีขาวตัวนั้น กลิ่นควยผสมกลิ่นฉี่นิดๆ หอมชวนดูดเลียมากครับ ควยของเคยังหลับสนิท ผมเลยขอเปิดชมข้างในทันทีเพื่อปลุกควยของเคให้ตื่นจากการหลับไหล

ขณะหลับก็ขนาดใหญ่ใช้ได้ครับ ควยสีคล้ำนิดๆ หัวถอกบานใหญ่ ผมเริ่มเอาปากครอบควยเครูดเข้ารูดออกเบาๆ จนควยเคเริ่มแข็งขึ้นๆ จนมันขยายเต็มที่ชูชันอวบใหญ่ ยาวน่าจะสัก 6 นิ้วได้ ขนาดกำลังพอดีคำครับ ไม่ยาวมาก แต่ก็สมส่วนดูน่ากินดีครับ เคเด้าควยใส่ปากผมเข้าออกช้าๆ ผมก็ดูดให้แบบแรงๆ สลับกับชักว่าวให้เขาด้วย ควยเคแดงหัวบานมากเลยครับ ผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวตามไปด้วย เคก็กระเด้าเย็ดเข้าปากผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ครางเสียงกระเส่าแบบได้อารมณ์เสียวสุดๆ ผมก็ดูดให้แบบสุดความสามารถให้ลึกกระทุ้งถึงคอหอยแล้วก็ดูดแบบแนบแน่น จนรู้สึกได้ว่าเคเริ่มมีน้ำหล่อเลี้ยงเปรี้ยวๆเหนียวๆเข้ามาอยู่ในปากผมแล้ว ผมเลยหยุด เคถามว่าหยุดทำไมกำลังจะแตกแล้ว ผมบอกเคว่าถ้าน้ำแตกแล้วก็เสร็จเลย ผมก็เสียเปรียบสิ ยังเล่นกับควยเคไม่หนำใจเลยก็จะต้องจากกันแล้ว เคเลยบอกว่าให้ผมดูดน้ำแตกสองครั้งก็ได้ รอบนี้ให้ดูดให้เขาน้ำแตกก่อน ผมเลยดูดควยให้เคต่อไม่นาน เคก็เริ่มเกร็งไปหมดทั้งตัว จับหัวผมพร้อมกระทุ้งควยเข้าออกปากผมแบบดิบเถื่อนจนผมหายใจแทบไม่ทัน แล้วร้องครางเสียงสั่นน้ำแตก ปล่อยน้ำคาวๆหอมๆเข้ามาเต็มปากผมชุดใหญ่ เคร้องครางเสียวเสียงดังลั่นห้องน้ำ พร้อมกระเด้าแรงๆเข้าปากผมลึกสุดคอหอยอีก 4-5 ที ผมแทบสำลัก แต่ก็รีบกลืนกินน้ำควยนั้นอย่างเอร็ดอร่อย แบบว่าจะเสียดายมากถ้ามันหยดลงไปสัดหยอดบนพื้น

เคหอบหายใจถี่ๆพักใหญ่ เหงื่อแตกพลั่ก ไหลลงมาตามหน้าอกหน้าท้อง ผมเลียควยของเคจนสะอาดหมดจดไร้น้ำเงี่ยนหลงเหลือที่ปลายควย เคเปิดฝักบัวอาบน้ำพร้อมกับผม ผมถูหลังให้เค แผ่นหลังเซ็กซี่มากน่ากอดน่ากัด มองลงไปที่แคมตูดสองข้างก็ขาวอวบอั๋นน่าเย็ดจริงๆ ผมเลยขออนุญาตเลียตูดให้เค เคทำท่าแกล้งผม เอามือแหกแคมตูดตัวเองให้ผมดู แต่หารู้ไม่ว่าผมจะชอบมากถ้าผู้ชายแหกตูดให้ดูแบบนี้ ร่องตูดเคมีขนนิดหน่อยพองามไม่ดูน่าเกลียดเพราะเคเป็นคนที่ขนไม่ค่อยเยอะ พอผมเลียตูดให้ เคก็ขยับตูดขึ้นลงให้ผ่านลิ้นผม ตอนแรกเคคงจะนึกสนุกเล่นกับผมเฉยๆ แต่พอผมทำให้เลียรอบรูตูดแบบลึกๆเน้นๆสงสัยจะชอบเพราะมันเสียว ก็เลยยืนโก่งตูดหันหน้าเอามือค้ำกำแพงให้ผมเลียเรื่อยๆ  ผมก็เอามือลอดหว่างขาเคไปชักว่าวให้เคด้วยไปในตัวจนเคบอกว่าเสียวมาก แต่ว่ายังไม่รู้สึกว่ามันจะเสร็จเป็นรอบที่สอง เพราะเพิ่งน้ำแตกไปไม่นาน 

เคบอกว่ารอบสองนี้ท่าจะนาน คงจะเสร็จอยากแล้ว เลยถามผมว่าเห็นควยเขาแล้ว อยากโดนเย็ดหรือเปล่า ผมบอกว่าที่จริงผมก็ชอบนะ แต่ผมอยากเย็ดเขามากกว่า เขาบอกว่าเขาเป็นผู้ชาย คงให้ผมเย็ดไม่ได้เขาไม่ชอบ ไม่อยากเป็นคนโดนกระทำ เพราะกลัวว่ามันจะเจ็บ แต่ในเมื่อเคจะออฟเฟอร์ให้ผมขนาดนี้แล้วผมเลยถามว่ามีถุงยางมั้ย ผมไม่ได้เตรียมมา เคเลยชี้ให้ดูบนชั้นวางผ้าเช็ดตัว แล้วลงไปนอนในอ่างอาบน้ำชักว่าวตัวเองให้ควยแข็งอีกครั้งควยหัวบานน่านั่งเทียนมากๆ ผมหยิบถุงยางมาใส่ลงบนควยของเค รูดจนมันแข็งมาก แล้วก็เอาครีมทาผิวในห้องน้ำมาทาตูดตัวเอง รู้สึกแสบนิดๆ เพราะมันไม่มีเควาย แต่ก็ยอมทนแสบเพื่อควยอันใหญ่ ผมนั่งเทียนให้เค ค่อยๆให้แท่งควยใหญ่หัวบานของเคเข้าไปทีละนิดด้วยความตื่นเต้น จนมันเข้าไปได้สุดทางที่มันจะเข้าได้ เครวบเอวผมกดลงพร้อมกระเด้าควยเข้าตูดผมแบบลึกมากๆแทบจุก ผมรู้สึกแน่น และมันก็เสียวสั่นสะท้านไปทั้งตัวครับ เวลาเจอของใหญ่ๆเข้าตูดแบบนี้ทุกครั้ง ผมเป็นคนทำให้เคครับ ให้เขานอนนิ่งๆ ผมทำเอง แท่งควยแข็งแกร่งแน่นคับตูดรู้สึกดีจริงๆครับ มองหน้าเคไปด้วย ผู้ชายปาดแกงน่าดูดมากครับ ผิวกายสะอาดสะอ้านชวนชิมมากๆ ผมนั่งลงให้ควยเคทิ่มตูดผมแบบแรงขึ้น เคเริ่มเสียวแล้วเด้งควยเข้ามาแบบแรงแรงด้วยเช่นกัน มันเสียวมันจุกไปหมด ...

สักพัก เคบอกให้ผมหมุนตัวหันหลังให้เขาแบบไม่ต้องเอาควยออกจากตูดผม เพราะเขาจะเปลี่ยนท่าลุกมาเย็ดผมในท่าโก้งโค้ง พอหมุนตัวได้เคก็ลุกขึ้นมาเย็ดผมแบบรุนแรง โดนเคเย็ดท่านี้เข้าไปผมทั้งจุกทั้งเสียวสุดบรรยาย เจ็บก็เจ็บแต่ใจมันยอมรับและถวิลหาความเจ็บปวดจากแท่งควยใหญ่ของหนุ่มหล่อคนนี้ เคกระเด้าตูดผมแทบฉีกอีกเป็น 10 นาที ทั้งแสบทั้งเสียวทั้งเจ็บสุดบรรยาย แต่ก็มีความสุขมากครับ สุดท้ายเคก็น้ำแตกรอบสองเข้าใส่เต็มถุงยางเลยครับ ล้มลงทับบนตัวผมท่าโก้งโค้งควยเสียบคาอยู่ครู่ใหญ่ ผมเลยชักว่าวให้ตัวเองจนน้ำแตกด้วยในเวลาต่อมา เสร็จแล้วเราก็อาบน้ำชำระร่างกายให้กันอีกครั้ง แล้วผมก็ลากลับบ้าน ก่อนกลับผมบอกเคว่าอยากอยากเย็ดตูดเขามาก ถ้าเขายอมผม ผมยินดีจ่ายให้ครั้งละ 20000 ถ้าเขาสนใจ เขาบอกว่าผมให้เยอะจังน่าสน แต่ก็ยังไม่ถึงกับเดือดร้อนที่จำเป็นจะต้องขายตูดให้ผม ไว้ถ้าเดือดร้อนจะโทรหาผมให้ผมเย็ดเป็นคนแรกแล้วก็หัวเราะ แล้วก็บอกผมว่าถ้าหาคนมาซื้อรถจากเขาได้อีกก็จะมีสมนาคุณอีก ผมล่ะก็จะต้องรีบหาคนมาช่วยซื้อรถกับเคเลยจริงๆ (ใครสนใจบ้างครับ? 555) ดูๆไปเคน่ารักครับ นิสัย ออกทะลึ่งๆด้วยสเป็กผมอีกแล้วครับคนนี้ แต่ว่าวันนี้ผมแสบตูดไปหมด คงเป็นเพราะครีมทาผิวน่ันแน่ๆ ถ้าใช้เควายจริงๆ ไม่แสบขนาดนี้ แต่ก็ประทับใจมากครับ ขมิบตูดแทบไม่ลงครับ วันนี้ตูดบานเลยจริงๆ นั่งพิมพ์ตอนนี้ยังแสบไม่หายเลยครับ เฮ้อ .... /  โก้

..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม




10 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 ตุลาคม 2557 เวลา 21:43

    ทำไมพี่มีประสบการณ์ดีดีเยอะจัง 5555
    คงหล่อน่าดูนะ น่าจะแอบถ่ายเคหน่อยนะ ฮิฮิ

    ตอบลบ
  2. ไม่เยอะหรอกครับ นานๆที มาเล่าให้อ่านกัน

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ17 ตุลาคม 2557 เวลา 14:33

    อยากโดนมั่งอะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ17 ตุลาคม 2557 เวลา 21:37

    เค นี่คือคนในรูปหรือเปล่าครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ19 ตุลาคม 2557 เวลา 21:15

    เคด่วย

    ตอบลบ
  6. พี่ตำรวจวิชัยหายไปไหนครับ คิดถึงจัง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ค่อยอยากเล่าเท่าไหร่ครับ มันก็เดิมๆ 5555 เอาประสบการณ์ ใหม่ๆดีกว่าครับ คุณ leksy

      ลบ
  7. อยากโดน ... ย .....มั้งจัง55

    ตอบลบ
  8. แบ่งพี่วิชัยให้ผมกินบ้างสิครับพี่โก้

    ตอบลบ