วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

อาทิตย์นี้พี่ชัยโดนผมเย็ดตูดแบบต่อเนื่องนานสองชั่วโมงครับเสร็จไป 3 ดอกหมดแรงเลย ปวดหนึบมากๆ

เมื่อคืนผมไปนอนค้างบ้านพักพี่ชัยครับ ไปทำหน้าที่ภรรยาที่ดีโดนพี่ชัยเย็ดสองดอกรวด ตูดช้ำแสบหมดเลยครับ ขนาดว่าผมโดนควยใหญ่ๆของพี่ชัยบ่อยๆผมก็ยังรู้สึกว่าไม่ค่อยจะชินเท่าไหร่เลยครับ โดนเย็ดแต่ละทีก็ต้องแสบตูดอย่างนี้ทุกครั้ง ตื่นมาเช้าวันอาทิตย์ผมตื่นก่อนพี่ชัย เข้าไปทำทุระส่วนตัวในห้องน้ำรวมทั้งเอาน้ำเงี่ยนพี่ชัยที่ค้างอยู่ในตูดเมื่อคืนออกมาให้หมด (มิฉะนั้นอาจจะทำให้ผมท้องได้ 555) ออกมาจากห้องน้ำเห็นพี่ชัยยังนอนหลับอยู่ นอนเอาขาก่ายหมอนข้าง ตูดงอนยั่วอารมณ์ผมแต่เช้า 


ผมก้มลงจูบแผ่นหลังพี่ชัยเบาๆ แล้วเริ่มเลียแผ่นหลังพี่ชัยเรื่อยๆลงมาข้างล่างเข้าร่องตูด พี่ชัยเสียวตูดโก่งให้ผมเลีย แล้วผมก็เลียกลับขึ้นไปบนแผ่นหลังใหม่ แกล้งเลียให้ไปข้างๆลำตัวให้พี่ชัยจั๊กจี้ พี่ชัยหัวเราะแล้วพลิกตัวไปอีกด้าน ผมก็โน้มตัวลงไปนอนกอดพี่ชัย แต่ควยผมมันไม่หลับแล้วครับ เห็นตูดงอนๆของพี่ชัยแล้ว อยากจะสำรวจรูถ้ำพี่ชัยเต็มทน บอกพี่ชัยว่าวันนี้วันอาทิตย์แล้วนะครับ เตรียมตัวโดนเย็ด


พี่ชัยทำท่าอิดออดไม่ยอม บอกว่ายังง่วงอยู่เลย ผมบอกงั้นผมจะทำให้หายง่วงเอง ไปหยิบเควายมาทาควยตัวเองแล้วทาร่องตูดพี่ชัยถูขึ้นลงตามแนวร่องตูด 


พี่ชัยพลิกตัวนอนหงายขึ้นมาทันที บอกผมว่าไม่มั่นใจตอนเช้าๆเกิดโดนเย็ดแล้วปวดขี้จะทำไง ผมบอก ถ้าปวดก็บอกเดี๋ยวผมจะให้ไปเข้าห้องน้ำ แต่ถ้ายังไม่ปวดตอนนี้ก็ให้ผมเย็ดก่อน ตอนแรกกะจะเย็ดพี่ชัยท่าที่แกนอนคว่ำ แต่แกหงายท้องโชว์ควยหราแบบนี้แล้วก็เลยจับขาพี่ชัยยกขึ้นแล้วค่อยๆเสียบควยเข้ารูตูดพี่ชัยทีละนิด พี่ชัยหลับตาครางเสียวเบาๆ ผมก็เริ่มเสียบควยลึกลงไปทีละนิดๆจนมิดลำในรูตูดพี่ชัย พี่ชัยกอดผมแน่นทั้งตัว เอาขาทั้งสองมาวางบนหลังผม ผมจูบปากพี่ชัย หอมแก้ม เลียกกหู พี่ชัยเริ่มขมิบรูตูดเป็นระยะๆจนรู้สสึกได้ว่าแน่นมากทุกครั้ง คราวนี้ผมเริ่มเด้าเข้าออกตูดพี่ชัยช้าๆ แล้วค่อยๆกดลึกลงไปแบบถี่ๆ จนตูดพี่ชัยขยายรับขนาดควยผมได้แล้ว ผมก็เริ่มเย็ดทิ่มควยเข้าตูดพี่ชัยแบบแรงๆ ทุ่มน้ำหนักทั้งตัวไปที่ควยยัดเข้าตูดพี่ชัยแบบเต็มแรงจนพี่ชัยเจ็บและจุก ซึ่งผมก็อยากประเคนความเจ็บปวดจากแรงกระแทกของควยผมแบบนี้เยอะๆ  พอพี่ชัยร้องเจ็บร้องเสียวผมจะมีความสุขมากๆครับ และยิ่งมีอารมณ์แล้วก็ยิ่งเย็ดแรงและเร็วขึ้นเป็นทวีคูณ 

เย็ดไปสักพัก พี่ชัยบอกว่าปวดเข้าห้องน้ำเพราะโดนทะลวงรูลึกถึงไหนต่อไหนก็ไม่รู้ ผมเลยหยุดเย็ด แต่อารมณ์ค้างมากๆ แต่ต้องปล่อยให้พี่ชัยไปเข้าห้องน้ำก่อน เดี๋ยวเผื่อมันออกมาเลอะที่นอน 


ได้ยินเสียงพี่ชัยกดชักโครกแล้วตามด้วยเสียงเปิดน้ำฝักบัวอาบ ผมเลยถามว่าจะรีบอาบทำไม พี่ชัยบอกว่าจะได้สะอาดๆ ไม่ชอบเหรอ ผมเลยปล่อยให้พี่ชัยอาบน้ำไป แต่พี่ชัยอาบนานผมเลยบอกว่างั้นเย็ดพี่ชัยในห้องน้ำนะ เปิดฝักบัวไปด้วย เย็ดไปด้วย พี่ชัยบอกโอเค ผมเดินไปหยิบเควายแล้วตามพี่ชัยเข้าไปในห้องน้ำ แล้วจัดการแหกแคมตูดพี่ชัย เลียร่องตูดพี่ชัยไปเรื่อยๆ น้ำจากฝักบัวก็ไหลรินช้าๆลงมาตามร่องตูดพี่ชัย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเป็นอย่างมาก ตูดพี่ชัยเนียน แน่น น่าตีจนต้องเอามือฟาดไปป๊าบสองป๊าบ ผมทั้งขยำทั้งกัดตูดพี่ชัยเบาๆ แล้วเอานิ้วแยงรูตูดพี่ชัยเล่นทีละนิ้วจนมันขยายได้เต็มที่ แล้วก็ลุกขึ้นยืนเอาควยทาเควายแล้วยัดเข้าตูดพี่ชัยทันทีพรวดเดียวมิดลำ พี่ชัยเอามือค้ำฝาผนังห้องน้ำ แอ่นตูดให้ผมเย็ดแล้วร้องครางซี้ดๆ เบาๆ  ผมเอามือกอดเอวพี่ชัยแน่น แล้วดันควยเข้าไปแบบสุดแรง แล้วดึงออกมา แล้วทิ่มเข้าไปใหม่สุดแรงแบบนี้ไปเรื่อยๆ พี่ชัยทั้งเจ็บทั้งเสียวร้องครวญครางดังมากผสมกับเสียงหน้าขาผมกระทบตูดพี่ชัยเวลามีน้ำจากฝักบัวไหลลงมาเรื่อยๆ เสียงมันดังป๊าบๆๆๆๆ กึกก้องห้องน้ำชวนเงี่ยนมากๆครับ เนื้อตูดพี่ชัยก็เด้งดีมากครับเวลาหน้าขาผมกระทบ ผมเย็ดพี่ชัยท่านี้ไปเรื่อยๆ และเริ่มเห็นว่าพี่ชัยกำลังจะเอามือว่าชักว่าวตัวเอง แต่ผมห้ามเอาไว้ก่อน พี่ชัยเลยเอามือค้ำผนังห้องน้ำไว้เหมือนเดิม ผมกระเด้าถี่ยิบจนในที่สุดก็น้ำแตกปล่อยเข้าไปในตูดพี่ชัยลึกสุดหลืบลำไส้ใหญ่ พี่ชัยขมิบรูตูดรับแบบรู้งานเสียวควยมากๆ ผมหายใจถี่ๆหอบเหนื่อยกอดพี่ชัยแนบแน่นค้างไว้พักหนึ่งแล้วค่อยๆชักควยออกมาจากรูตูดพี่ชัย มีน้ำเงี่ยนผมไหลออกมาเล็กน้อย ผมเอาฝักบัวมาล้างตูดให้พี่ชัย รูตูดพี่ชัยแดงระเรื่อเลยครับหลงจากโดนผมเย็ดน้ำแตกไป 1 ครั้ง 


ออกกันมาจากห้องน้ำ เช็ดตัวให้กันจนแห้ง พี่ชัยตัวหอมมาก ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบ ผลักพี่ชัยไปยืนพิงผนังห้อง ดูดควยให้พี่ชัยจนมันชี้เด่ แต่ไม่อยากให้พี่ชัยเสร็จ เลยจับขาข้างหนึ่งของพี่ชัยมาพาดบ่าผม เพื่อชมความเซ็กซี่เย้ายวนใจของร่องตูดพี่ชัย ผมถามพี่ชัยว่ารอบสองนี้อยากโดนท่าไหน 


พี่ชัยบอกว่าท่ายืนโก้งโค้งหน้าตู้กระจก เพราะจะได้เห็นเราเย็ดกัน ผมเลยตอบสนองให้ ได้ดูตัวเองเย็ดพี่ชัยไป จะได้เห็นหน้าพี่ชัยในกระจกเหยเกเพราะความเจ็บปวดที่ผมประเคนให้ ผมจะได้มีอารมณ์สุดๆ ผมยกขาข้างหนึ่งของพี่ชัยพาดขึ้นบนโต๊ะกระจก เอาเควายทาควยนิดหน่อยแล้วทิ่มควยเข้ารูตูดพี่ชัยแบบสุดแรงเกิดแล้วเด้าแรงๆทันทีแบบไม่ยั้ง ท่านี้ผมชอบมากครับ เพราะผมเย็ดได้ลึกมากๆ พี่ชัยก็จะทุกข์ทรมานจากการโดนผมเย็ดแบบสุดๆไปเลยครับ ตั้งใจไว้แล้วว่าวันนี้ผมจะเย็ดพี่ชัยให้ได้สามรอบ  มองหน้าพี่ชัยในกระจกไปทั้งสงสารทั้งสะใจ แต่ในเมื่อเจ้าของรูตูดอนุญาตให้ผมทะลุทะลวงแรงๆแบบนี้ได้ผมก็ไม่เกรงใจแล้วครับนาทีนี้ ท่ายืนรอบสองนี้ผมเย็ดพี่ชัยนานมากเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่เสร็จจนพี่ชัยเริ่มบ่นว่าทั้งเมี่อยทั้งเจ็บตูด ผมเลยบอกให้พี่ชัยไปโก้งโค้งบนเตียงผมจะได้เสร็จเร็วๆ  


พี่ชัยเดินมาที่เตียงโก้งโค้งให้ผมเย็ดแรงๆอีกครั้ง ผมก็ใส่เต็มที่เช่นเดิม แต่ไม่นานก็น้ำแตกครับ ปล่อยเข้ารูตูดพี่ชัยเป็นครั้งที่สอง เริ่มปวดหนึบแล้วครับ แต่ยังมีอารมณ์เงี่ยน เลยผลักพี่ชัยลงให้นอนคว่ำบนเตียง นอนกอดพี่ชัยแน่นแช่ควยอยู่ในรูตูดพี่ชัยอยู่อย่างนั้น 

เกือบ 5 นาทีที่ผมแช่ควยค้างอยู่ในรูตูดพี่ชัย ควยก็เริ่มเหี่ยว พี่ชัยเลยถามว่าพอยัง หรือจะต่อรอบสาม ผมถามพี่ชัยว่าถ้าจะขอรอบสามจะไหวมั้ย พี่ชัยบอกไหวสิ มีแรงเท่าไหร่ ใส่มาเลย .. แค่พี่ชัยพูดยั่วบบนี้อารมณ์ผมก็พลุ่งพล่านขึ้นมาอีกแล้วครับ ควยค่อยๆแข็งขึ้นมาอีกแล้ว แต่รู้สึกปวดหนึบมากๆ แต่อารมณ์มันเงี่ยนก็เย็ดพี่ชัยอีกครั้ง พี่ชัยนอนคว่ำแอ่นตูดงอนๆให้ผมดู ผมเย็ดพี่ชัยท่าดันพื้น แต่ยัดควยเข้าตูดพี่ชัยมิดลำทุกครั้ง น้ำเงี่ยนผมสองรอบที่เก็บอยู่ในรูตูดพี่ชัยเป็นตัวหล่อลื่นอย่างดีครับ คราวนี้ผมก็เย็ดพี่ชัยท่านี้แบบเดิมๆอีกเกือบ 20 นาทีก็น้ำแตก ปล่อยเข้าตูดพี่ชัยอีกเป็นครั้งที่สาม ขอบอกว่ารู้สึกได้เลยครับว่าไม่มีน้ำอสุจิไหลออกมาแล้วครับ หรือมีน้อยมาก มีแต่ความปวดหนึบมาแทนที่กล้ามเนื้อภายในควยมันบีบรัด ทรมานมาก เสร็จแล้วก็ควยเหี่ยวทันทีเลยครับ เอาทิชชู่เช็ดตูดที่แดงก่ำให้พี่ชัย แล้วเสียบคาร่องตูดพี่ชัยเอาไว้ซับเผื่อน้ำเงี่ยนผมไหลออกมา แล้วจับพี่ชัยนอนหงาย ดูดควยให้พี่ชัยครับ ไม่ถึงสองนาทีพี่ชัยน้ำแตกใส่ปากผมเลยครับ เพราะโดนผมเย็ดไปสามรอบแล้วไมได้ชักว่าวเลย น้ำแตกเร็วมากๆครับ แต่ก็ออกมาไม่เยอะเท่าไหร่ครับ เพราะเมื่อคืนพี่ชัยเสียน้ำให้ผมมาสองดอกแล้วเหมือนกันครับ 

เสร็จกิจก็อาบน้ำกันอีกรอบแล้วออกไปหาอะไรมากินกันครับ  / โก้
..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม


3 ความคิดเห็น:

  1. รักพี่ครวิชัยที่สุดเลยครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ28 เมษายน 2558 เวลา 19:43

    ทำเป็นคริปมาให้ดูบ้าง

    ตอบลบ
  3. ถ้ามีแบบพี่ชัยสักคน มีความสุขเลย

    ตอบลบ