วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

หวดก้นเด็ก 16 ปี ข้างห้อง เพราะเข้าไปขโมยตังค์ผมในห้องนอน

เมื่อไม่กี่เดือนมานี้พี่กบที่เคยอาศัยอยู่ข้างห้องผมได้ย้ายออกไป ทำให้มีครอบครัวหนึ่งย้ายเข้ามาอยู่แทนห้องพี่กบครับ ครอบครัวนี้ประกอบไปด้วย แม่ ลูกชาย และพ่อเลี้ยงที่เป็นคนเชื้อชาติอินเดียครับ แม่และพ่อเลี้ยงจะออกไปทำงานที่ร้านอาหารทั้งวัน ส่วนแม่ก็ไปเป็นรปภ.กะดึก ทุกวันลูกชายที่ชื่อน้องก้องจะอยู่ห้องคนเดียว น้องก้องอายุ 16 ปี หน้าตาบ้านๆ แต่หุ่นน่ากินแบบเด็กๆ ไม่เรียนหนังสือ จบแค่ ม.3 แล้วก็ไม่เรียนต่ออีกเลย ไม่ใช่เพราะพ่อแม่ไม่ส่งแต่เป็นเด็กที่ดูแล้วค่อนข้างขี้เกียจเรียนหนังสือ ตอนแรกผมไม่อยากจะไปรู้จักครอบครัวนี้เท่าไหร่ เพราะพ่อเลี้ยงกับแม่น้องก้องรบกันเป็นประจำ ด่ากันเสียงดังมาก ตอนหลังผมก็เห็นน้องก้องนั่งหงอยๆเลยเข้าไปคุย น้องก้องบอกว่าแม่กับพ่อเลี้ยงทะเลาะกันทุกวัน เพราะมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายที่ร้านอาหาร เพราะกิจการไปได้ไม่ค่อยดี จ่ายเงินเดือนลูกน้องแล้วได้ไม่เท่าไหร่ น้องก้องเลยต้องฟังคนทะเลาะกันทุกวัน วันหลังๆผมเลยชวนน้องก้องไปวิ่งออกกำลังกายบ้าง พาไปดูหนังบ้าง บางวันก็เลี้ยงข้าว จนน้องก้องก็สนิทกับผมขึ้นมาก สนิทขนาดว่าผมไว้ใจให้เข้ามานั่งเล่นในห้องผมได้ทุกเมื่อ 


อ้อลืมบอกไปครับว่าน้องก้องเขาเก่งเรื่องทำบาปมากครับ คือหาปลาเก่งครับ ไปหาปลามาได้จากทะเลบางครั้งก็เอามาให้ผมดู บางทีก็ชวนผมไปด้วยแต่ผมไม่ชอบทำบาปแบบนี้เลยไม่อยากไปด้วย แต่หลังจากที่ผมสนิทกับน้องก้องมากขึ้น น้องก้องก็ดูเพลาๆเรื่องกิจกรรมที่ทำบาปแบบนี้น้อยลง 

จนมาถึงวันนี้ผมกลับมาจากทำงาน เห็นน้องก้องนั่งอยู่คนเดียวที่บ้านเช่นเคย เลยชวนพากันไปกินราดหน้ากันที่ร้านอาหารตามสั่งร้านน้องไก่ (ผมโดนน้องไก่แอบมาแซวเล็กน้อยว่าผมเลี้ยงต้อยเด็ก555) กินเสร็จผมก็พาน้องก้องกลับมาที่บ้านผม นั่งดูทีวีกันต่อเพราะพ่อแม่น้องก้องยังไม่กลับมาน้องก้องก็เลยยังไม่เข้าบ้าน มาอยู่ห้องผมก่อน สักพักผมนึกขึ้นได้ว่าลืมมือถือเอาไว้ที่ร้านน้องไก่ ผมบอกน้องก้องว่าผมจะไปเอามือถือที่ลืมไว้ที่ร้านตามสั่งเมื่อกี้ ปล่อยให้น้องก้องนั่งดูทีวีไปเรื่อยๆ ประมาณ 5 นาทีผมก็กลับมาบ้าน เห็นน้องก้องเดินออกมาจากในห้องนอนผม ทำให้ผมรู้สึกผิดสังเกต เลยเดินไปเปิดกระเป๋าเงินในห้องนอนที่ลูกค้าเพิ่งจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินที่ซื้อกับร้านผม 25000 บาท และผมจำได้ว่ายังไม่ได้เอาเข้าธนาคาร มันมีธนบัตรใบละ 1000 บาทอยู่ 25 ใบ แน่นอน และหมายเลขธนบัตรก็เรียงกันด้วย เพราะลูกค้าให้มาใหม่ทุกใบ สรุปว่ามันหายไป 2 ใบ เพราะผมนับได้ 23 ใบ น้องก้องทำหน้าแบบมีพิรุธ ผมเลยถามว่าน้องก้องเข้ามาขโมยเงินในห้องผมหรือเปล่า น้องก้องปฏิเสธทันที แต่น้ำเสียงแสดงความกลัวผมออกมาอย่างเห็นได้ชัด ผมเลยถามย้ำน้องก้องอีกทีว่า แน่ใจนะ น้องก้องบอกว่าไม่ได้เอาไป ผมเลยบอกว่าถ้าน้องก้องบริสุทธิ์ใจจริงๆ ต้องให้ผมค้นตัว น้องก้องบอกได้ ผมคลำหาเงินตามกระเป๋าเสื้อกระเป๋ากางเกงน้องก้องแต่ก็ไม่เจอก็คิดว่าน้องก้องคงเอาไปซ่อนในบ้านตัวเองแล้ว แต่ผมเอะใจเลยดึงชายเสื้อน้องก้องขึ้นมา เห็นคล้ายๆตังค์เหน็บอยู่ที่ขอบกางเกงกับกางเกงในด้านใน ผมเลยดึงกางเกงน้องก้องลงมาเห็นกางเกงใน ตังค์ที่น้องก้องพับซ่อนไว้ก็หล่นลงมาบนพื้นทันที ผมคลี่ออกมาดูปรากฏว่ามีสองใบและเป็นหมายเลขที่หายไปซะด้วย ผมเลยบอกน้องก้องว่า น้องก้องทำแบบนี้ไม่ฉลาดเลย ผมอุตส่าห์มีเมตตา พาไปกินโน่นกินนี่ พาไปดูหนัง ให้ทุกอย่างที่เด็กคนหนึ่งพึงจะได้รับ แต่น้องก้องกลับมาทำกับผมแบบนี้ ผมถามน้องก้องว่าทำแบบนี้ผิดมั้ย น้องก้องบอกผิดครับ ผมเลยถามต่อว่า งั้นจะให้ผมทำไง จะให้ผมบอกแม่กับพ่อเลี้ยงน้่องก้องหรือเปล่า น้องก้องขอร้องในทันทีว่าอย่าบอกแม่กับพ่อเลี้ยง มันเลยเข้าทางผมจนได้ ผมถามน้องก้องว่าจะให้ผมทำไง น้องก้องบอกว่าแล้วแต่ผมจะทำโทษ ผมเลยบอกว่าจะเฆี่ยนก้นน้องก้อง 10 ทีจะยอมรับโทษหรือไม่ น้องก้องบอกยอมรับแต่ทำท่าเหมือนจะร้องไห้ ผมเลยถามต่อว่าจะให้ผมตีที่ก้นหรือที่น่อง น้องก้องบอกว่าให้ตีก้น ผมเลยบอกให้น้องก้องถอดกางเกงออก น้องก้องกลัวผมแต่ก็ไม่ยอมถอดกางเกงออก บอกว่าให้ผมตีน่องแทน ผมบอกว่าถ้าตีน่องแม่กับพ่อเลี้ยงจะเห็นรอยโดนตี แล้วผมจะบอกด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น น้องก้องเลยยอมถอดกางเกงออกจะให้ผมเฆี่ยน ผมไปหยิบไม้เรียวอันที่เคยใช้ฟาดก้นผู้ชายหล่อมาแล้วหลายคนมาจากในห้องเห็นน้องก้องยังใส่กางเกงในอยู่ผมเลยบอกน้องก้องให้ถอดกางเกงในออกด้วย น้องก้องทั้งกลัวทั้งอาย ผมขู่ว่าถ้าไม่ถอดออกผมจะตีให้แรงและจะตี 20 ที น้องก้องเลยถอดกางเกงในออกเห็นควยเด็กน้อยหดสั้นมีขนหมอยปกคลุมแบบเด็กวัยรุ่น น้องก้องทำท่าจะร้องไห้ ผมบอกให้น้องก้องถลกชายเสื้อขึ้นแล้วไปนอนคว่ำบนเตียง เอาหมอนรองไว้ข้างล่างควยน้องก้องให้ตูดโด่งขึ้นมางอนสวยน่าตี 


ก่อนจะเริ่มขวับที่ 1 ผมเอาไว้เรียวลูบก้นน้องก้องขึ้นลงสองสามทีแล้วตีหยั่งบนเนื้อตูดเปลือยของน้องก้องเบาๆ เนื้อตูดน้องก้องกระเพื่อมเด้งๆเล็ก ผมแอบมองเห็นน้องก้องนอนคว่ำก้มหน้าหลับตาปี๋ ผมเงื้อไม้สุดแขนฟาดลงไปอย่างแรงบนเนื้อก้นเปลือยของเด็กหนุ่มวัยรุ่น เพียะ! เสียงเนื้อก้นน้องก้องโดนไม้เรียวผมฟาดลงเต็มๆเน้นๆ น้องก้องสะดุ้งทิ่มควยตัวเองลงบนหมอนข้างล่างอย่างแรงพร้อมเกร็งตูดเป็นก้อนแข็งเกร็งไปหมดทั้งตัว น้องก้องจะเอามือมาลูบก้นตัวเองแต่ผมบอกห้ามลูบ ถ้ายังไม่ครบ 5 ที แต่ผมเอาไม้เรียวลูบขึ้นลงให้เหมือนเดิม มองดูเนื้อก้นน้องก้องเริ่มแดงระเรื่อทั้งสองข้างควยผมเริ่มลุก เพราะตูดน้องก้องตอนนี้น่าเย็ดมาก ผมเอาไม้เรียวลูบขึ้นลงเรื่อยๆ ถามน้องก้องว่าทีหลังจะเป็นหัวขโมยอีกมั้ย น้องก้องบอกไม่เป็นแล้วครับ พร้อมเสียงสูดน้ำมูกประมาณว่าเริ่มร้องไห้ ผมบอกห้ามร้อง ถ้าร้องจะตีให้แรงกว่านี้อีก น้องก้องหยุดร้องแต่ยังสะอื้นเป็นพักๆ 
ขวับที่ 2 ผมนับให้น้องก้องได้ยิน น้องก้องเกร็งตูดรอไม้เรียวครับ ผมเลยฟาดลงไปแบบเน้นๆเต็มที่เป็นครั้งที่สองข้างรอยเดิม เพียะ! น้องก้องร้องโอ้ย.....ฮือๆๆๆ ร้องไห้ จะเอามือมาลูบ ผมสงสารเลยยอมให้น้องก้องลูบก้นตัวเอง น้องก้องลุกขึ้นนั่งกับเข่าร้องไห้ลูบก้น ควยห้อยต่องแต่ง มองหน้าผมแบบโกรธๆน้ำตาไหลพราก ผมบอกว่านี่คือการสั่งสอนจะได้เข็ดหลาบ ต่อไปจะได้ไม่ทำอีก  ถ้าพร้อมแล้วให้นอนคว่ำลงไปให้ผมเฆี่ยนเหมือนเดิม หรือจะให้ผมบอกแม่กับพ่อเลี้ยงว่าน้องก้องขโมยตังค์ผม น้องก้องคงกลัวแม่กับพ่อเลี้ยงมากกว่าผม เลยลงไปนอนคว่ำโชว์ก้นงอนๆให้ผมเฆี่ยนต่อ ตูดเป็นรอยไม้เรียวเฆี่ยนแดงมากๆเป็นแนวยาวพาดทั้งสองแคมตูด
ขวับที่ 3 ก็ตามมาทันที เพียะ! เนื้อตูดน้องก้องกระเพื่อมตามแรงไม้เรียวฟาดอีกครั้ง คราวนี้น้องก้องไม่ลูบตูดตัวเองแต่เอาปากไปประกบเตียงแล้วร้องสุดเสียงดังในลำคอ เหมือนยอมรับในชะตากรรมและความผิดของตัวเอง ผมมีความสุขมากที่ได้ฟาดก้นเด็กเล่นแบบนี้ อยากจะเย็ดน้องก้องมาก แต่ยังเป็นเด็กอยู่ยังไปบรรลุนิติภาวะ คงทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้เดี๋ยวผมจะซวย
ขวับที่ 4 และ 5 ก็ตามมาติดๆ ผมนึกสงสาร ก็เลย พอแค่นี้ ไม่อยากเฆี่ยนต่อ แต่มีอารมณ์มากๆ บอกให้น้องก้องกลับบ้านได้ น้องก้องใส่กางเกงในและกางเกงนอกแล้วเดินออกไป ไม่ยอมคุยกับผม แล้วผมก็ต้องมานอนชักว่าวตัวเองนึกถึงตูดแดงๆที่น้องก้องโดนเฆี่ยนเมื่อสักครู่ไปด้วยแล้วจินตนาการไปว่าได้เย็ดตูดน้องก้องแบบแรงๆไปด้วย ก็น้ำแตกครับ ไม่ได้เย็ดเด็กนะครับวันนี้
 

 ..................................................................................................................................................................



เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

4 ความคิดเห็น:

  1. น่าจะจับเฆี่ยนให้เนื้อแตกเลือดก้นไหลซิบๆนะ จะได้เข็ดหลาบ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ5 ธันวาคม 2559 เวลา 13:58

      สงสารเด็กหัวขโมยแต่ไม่สงสารคนถูกขโมย แปลกเนอะประเทศไทย.... ตีแค่ 5 ทีนี่น้อยมากด้วยซ้ำกับความผิดที่ทำ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ26 ตุลาคม 2561 เวลา 02:45

    ทำไมต้องให้แก้ผ้าด้วยอ่า

    ตอบลบ