วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หนุ่มหล่อแซ่บเอาทั้งผู้หญิงทั้งเกย์ มีเสียวครับ คอนเฟิร์ม ผมชอบมากกับนายแบบหล่อคนนี้

สวัสดีครับ วันนี้ผมมีคลิปมาฝากเพื่อนๆกันอีกเช่นเคยนะครับ วันนี้เป็นคลิปหนุ่มหล่อเอากับผู้หญิงเล่นหนังโป๊ แต่มาถ่ายคลิปนู้ดเกย์แล้วก็เอาตูดเกย์จริงๆด้วยครับ เป็นหนุ่มที่หนุ่นดี หน้าตาดีครับ ผมเห็นแล้วต้องชักว่าวตามไปหลายรอบเลย รับรองว่าเปิดดูแล้วไม่ผิดหวังครับ แม้แต่ตอนเอากับผู้หญิงผมก็ดูแล้วยังเสียวสุดๆเหมือนกันเลยครับ แถมมาให้เป็นคลิปสุดท้ายตอนนายคนนี้เอากับผู้หญิงนะครับ 


คลิปนี้เป็นช่วงแรกๆของวิดีโอครับ น้องหนุ่มหน้าใส่ ชวนหนุ่มหล่อของเราคุยโน่นนี่ ชมว่ารอยสักสวยตามด้วยการอาสานวดให้ หนุ่มหล่อของเราก็เคลิบเคลิ้มไปกับการนวด


อันนี้ฉากที่ถ่ายทำกันที่ระเบียงครับ ยังไม่มีอะไรน่าสนใจมากเท่าไหร่่ กอดกันไปกันมาจับควย ถ่ายรูป ถ้าใครไม่ขอบก็ข้ามไปเลยก็ได้ครับ คลิปนี้ 


คลิปนี้แหละครับ ที่เป็นต้นเหตุให้ผมน้ำแตก ชักว่าวตามไปด้วย เสียวอย่าบอกใคร พ่อหนุ่มหล่อของเราเย็ดได้หนักหน่วงทิ่มแทงได้แรงสุดใจ จนหนุ่มน้อยฝ่ายรับต้องร้องระบายความเจ็บปวดบนเสียวออกมาเป็นระยะๆ แถมโดนผู้กำกับบอกให้เย็ดแรงๆดึงควยออกมายาวๆอีก เสียวจริงๆ ครับคอนเฟิร์ม 


เย็ดกันเสร็จแล้วหนุ่มหล่อก็ดึงควยออกเพื่อไปชักว่าวกับฝ่ายรับที่นอนอยู่ด้านล่างครับ คลิปนี้เห็นแผงหน้าอกซิกแพ็คของหนุ่มหล่อของเราชัดเจนมากครับ เซ็กซี่มาก ดูแล้วได้อารมณ์ทุกทีเลยครับ 


อีกคลิปครับ อันนี้เป็นคลิปสุดท้ายที่ทั้งสองหนุ่มของเราชักว่าวน้ำแตกครับ 


คลิปสุดท้ายคือคลิปหนุ่มหล่อคนนี้ของเราเย็ดหีครับ (ใครไม่ชอบดูชะนี ข้ามไปได้เลยครับ แต่ผมดูแล้วก็ชอบนะผมว่าดูแล้วเสียวดีครับ ดูหน้าตานายแบบเราคงชอบเย็ดหีมากกว่าเย็ดตูดครับ ชอบๆ)

ส่วนรูปข้างล่างนี้คือแถมท้ายกันด้วยรูปหนุ่มๆเซ็กซี่เอาไปดูเล่นนะครับ 






รูปสุดท้ายนี่เห็นแล้วอยากกินกล้วยเลยครับ 555


เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.

         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น