วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558

เย็ดตูดพี่ชัยในน้ำครับ แต่ผลเป็นจะเป็นอย่างไร ให้ทายครับ 5555

สวัสดีครับ เพิ่งกลับมาจากบ้านพี่ชัยครับ ช่วงสงกรานต์พี่ชัยต้องทำงาน แต่ได้หยุดหลังสงกรานต์ผ่านไปแล้ว เลยได้กลับไปเที่ยวบ้านพี่ชัยอีกรอบที่ xxx  ครั้งนี้ผมก็ได้มีโอกาสไปเที่ยวไร่นาสวนผสมที่พ่อพี่ชัยทำเอาไว้ เพิ่งได้ขุดบึงเอาไว้สูบน้ำรดสวนผลไม้ ซึ่งสวนนี้ก็อยู่ไม่ห่างจากบ้านพี่ชัยเท่าไหร่ พวกเราอาสาพ่อพี่ชัยโดยการนอนเฝ้าสวนที่นี่ 1 คืน ที่นี่มีกระต๊อบปลูกไว้ริมน้ำหลังหนึ่งไว้เป็นที่นอนได้ด้วย เมื่อคืนเลยเลยนอนเฝ้าสวนกันที่นี่ผมก็โดนพี่ชัยเย็ดน้ำเงี่ยนเต็มรูตูดไป 2 ดอกรวดเลยครับ 

ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาฝนตกติดต่อกันหลายวัน น้ำมันในบึงเอ่อล้นตลิ่งขึ้นมาถึงชานเรือนของกระต๊อบ เช้านี้ผมเลยชวนพี่ชัยเล่นน้ำในบึงนี้ นึกถึงบรรยากาศที่เคยกระโดคูน้ำเล่นตอนเด็กๆ พี่ชัยนึกสนุกด้วยเลยจะโดดน้ำลงไปก่อน ผมถามว่าทำไมไม่ถอดกางเกงใน แก้ผ้าลงเล่นเลย พี่ชัยก็เลยถอดออกแล้วโดดน้ำเล่นกัน น้ำไม่ลึกเท่าไหร่พอยืนถึงพื้นก็เกือบๆถึงคอผมครับ แต่น้ำอุ่นดีครับ ไม่หนาวเลย  เพราะช่วงนี้ไม่มีฝนแล้ว เล่นน้ำไปได้สักพักก็หยอกเล่นกับพี่ชัยไปเรื่อย ดำน้ำลงไปดูดควยให้พี่ชัยด้วย แต่ไม่ไหว น้ำเข้าคอต้องขึ้นมาหายใจ 


เล่นกันสักพักก็เกิดอารมณ์เงี่ยนกับตูดพี่ชัยเพราะวันนี้เป็นวันอาทิตย์ที่ผมจะมีสิทธิ์เย็ดตูดพี่ชัยได้ตามที่เราตกลงกันไว้ ผมเอานิ้วเขี่ยรูตูดพี่ชัยในน้ำขึ้นลงแล้วพยายามเอานิ้วแยงรูตูดพี่ชัยในน้ำ แต่มันก็แยงไม่เข้า เพราะมันไม่มีความลื่นพอ พี่ชัยถามผมว่าอยากลองเย็ดตูดแกในน้ำหรือเปล่า ผมบอกก็ดี เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง แต่จะเย็ดกันได้ยังไง เพราะแม้แต่นิ้วก็ยังแยงรูตูดพี่ชัยไม่เข้า 


พี่ชัยก็เลยขึ้นจากน้ำมานอนบนชานกระต๊อบขาแช่ลงในน้ำตัวอยู่บนพื้นกระต๊อบ แล้วบอกให้ผมขึ้นไปหยิบเควายมา ผมขึ้นจากน้ำไปหยิบเควายแล้วเดินมาหาพี่ชัย พี่ชัยบอกทำให้รูตูดลื่นก่อน ผมเลยลงไปยืนในน้ำ ตูดพี่ชัยเซ็กซี่มากครับ กระโปกอันใหญ่ก็ห้อยลงแนบพื้น ผมแหกหว่างขาพี่ชัยออกแล้วเอามือแหกแคมตูดพี่ชัย เผยให้เห็นรูตูดอันอวบอิ่มน่าสัมผัสของพี่ชัย ผมเอานิ้วนวดรอบๆรูดูดพี่ชัย พี่ชัยขมิบรูตูดเป็นพักๆ น่าเย็ดมาก ผมเลียรูตูดให้พี่ชัยขึ้นลงจนร่องตูดพี่ชัยเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายผม เลียตูดพี่ชัยไปเรื่อย กัดตูดพี่ชัยเล่นเป็นครั้งคราว สักพักก็เอาเควายมาทารูตูดพี่ชัยแล้วเอานิ้วแยงรูตูดพี่ชัยทีละนิ้วสุดปลายนิ้ว พี่ชัยเสียวรูตูดขมิบนิ้วผมทุกครั้งที่ทิ่มนิ้วเข้าออกรูตูดพี่ชัยแบบนี้ มองรูตูดพี่ชัยโดนนิ้วผมกระทำแบบนี้จากเบื้องล่าง เป็นภาพที่น่าดูมากครับ ผมไม่เคยทำกับพี่ชัยในลักษณะนี้มาก่อน พี่ชัยถามว่าจะเย็ดยัง เพราะทรมานที่โดนแยงตูดด้วยนิ้วแบบนี้ ผมบอก งั้นเย็ดเลยก็ได้ 
ผมเลยขึ้นมาจากน้ำเอาเควายทาควยตัวเองแล้วลงไปนอนทับบนตัวพี่ชัยที่นอนคว่ำตูดงอนให้ท่าผมอยู่ในขณะนี้ ผมค่อยๆยัดควยเข้าตูดพี่ชัยอย่างช้าๆ ควยผมค่อยๆแทรกผ่านเนื้อนิ่มๆตรงผนังหูรูดรูตูดพี่ชัยเข้าไปอย่างช้าๆทีละนิด จนเข้าไปข้างในได้สุดลำควย กดควยลงหนักๆแช่ไว้ให้ลึกที่สุด พี่ชัยขมิบรูตูดรับแคมตูดเกร็งเป็นก้อนแข็งแน่นทั้งสองข้างพร้อมกับร้องซี้ด...โอย...ซี้ด...โอย...เบาๆในลำคอ เข้าได้เข้าเข็มขนาดนี้แล้วก็ถึงจังหวะกระเด้า ผมกระเด้าควยเข้าออกรูตูดพี่ชัยอย่างช้าๆ แล้วค่อยๆ เพิ่มความเร็วและความแรง จนพี่ชัยกลัวว่าพื้นไม้ไผ่ตรงส่วนที่พี่ชัยนอนอยู่จะพังเลยบอกให้หยุด แล้วอย่าเพิ่งเอาควยออก ให้กดควยไว้ให้ลึกที่สุดแล้วค่อยๆลงไปยืนในน้ำพร้อมกัน พอตั้งหลักได้แล้ว ผมก็ลองเด้าเบาๆ ก็สนุกดีครับ รู้สึกแปลกๆดี แต่พอชักควยเข้าออกตูดพี่ชัยเรื่อยๆ น้ำมันก็ชะล้างเควายออกไปด้วย ทำให้พี่ชัยบอกว่าเริ่มแสบตูด เลยขึ้นไปนอนให้ผมเย็ดบนพื้นไม้ไผ่อีกรอบ  ในที่สุดการเย็ดตูดพี่ชัยในน้ำก็ไม่ประสบผลสำเร็จครับ มันยากมากที่จะเย็ดตูดให้น้ำแตกกันในน้ำ 



ล้างโคลนที่เท้าเสร็จก็ขึ้นมาเย็ดกันต่อบนพื้นไม้ไผ่แห้ง พี่ชัยนอนคว่ำโชว์ตูดงอนให้ท่าผมอีกแล้ว ผมบีบเควายลงที่ควย แล้วเอาไปทาร่องตูดพี่ชัยอีกนิดหน่อยแล้วยัดควยเข้าตูดพี่ชัยอีกครั้ง คราวนี้มันส์สุดๆครับ ผมเด้าสุดออกสุดจนพื้นไม้ไผ่กระต๊อบสั่นสะเทือนไปทั้งหลัง พี่ชัยขมิบตูดรัดควยผมแน่นมาก ผมก็กระทุ้งควยแบบดิบเถื่อนเข้าออกรูตูดพี่ชัยไม่ยั้ง นี่ถ้าไม่มีเควายผมว่าแรงเสียดสีควยผมกับรูตูดพี่ชัยคงติดไฟได้แล้ว ผมชอบฟังเสียงเวลาพี่ชัยแสดงอาการเจ็บปวดปนเสียวเวลาโดนผมเย็ด มันทำให้ผมยิ่งมีความสุขมากกับรูตูดพี่ชัย  จนมาถึงจุดสุดยอดที่น้ำผมแตกปล่อยเข้าในรูตูดพี่ชัยแบบลึกสุดๆแบบไม่ต้องออกมาเลย ผมโน้มตัวลงกอดพี่ชัยแนบแน่น แผ่นหลังของพี่ชัยอบอุ่นมากครับ ควยผมก็ยังเสียบคารูตูดพี่ชัยอยู่ ตูดพี่ชัยก็บีบตอดควยผมเป็นพักๆ เสียวอย่างบอกไม่ถูก


สักพักก็ดึงควยออกมาจากรูตูดพี่ชัย พี่ชัยลุกไปหย่อนตูดลงในน้ำ ปล่อยเอาน้ำเงี่ยนผมออกจากรูตูดให้เป็นอาหารปลา ออกมาเป็นสายเลยครับ แสดงว่ายังข้นอยู่ ตอนผมเย็ดพี่ชัยพื้นกระต๊อบมันสะเทือนขวดน้ำมันกลิ้งหล่นลงไปในน้ำ พี่ชัยเลยเอาไม้ไปเขี่ยกลับขึ้นมา เห็นพี่ชัยตูดเนียนๆยืนหันหลังให้ท่าผมแบบนี้อีกแล้วผมเลยเอ่ยปากขอเย็ดพี่ชัยอีกรอบ พี่ชัยบอกว่าหิวแล้ว พักยกก่อน เลยชวนผมกลับไปหาข้าวกินที่บ้าน บอกเดี๋ยวให้เย็ดตอนค่ำ ก็เลยได้เย็ดพี่ชัยอีกครั้งก่อนนอนครับ คืนนี้นอนบ้านพี่ชัยครับ / โก้


..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม



6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ20 เมษายน 2558 เวลา 11:54

    ก้นตำรวจฟิตๆ กลมๆ แบบพี่วิชัย น่าเสียบจริงๆ ครับ
    อิจฉาอยากเจอแบบนี้บ้างจังครับ ทำไงเนี่ย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2558 เวลา 06:17

    รักและคิดถึงพี่คับ
    อยากเย็...ด้วยจังครับ

    ตอบลบ
  3. พี่วิชัยคิดถึงที่สุดดดดดดดดดดดดดดด ชอบบบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ24 เมษายน 2558 เวลา 21:46

    รู้สึกพี่วิชัยจะมีคนชอบเยอะนะคับ
    ผมก้ชอบพี่ค๊าบบบบบบบบบบ
    ร๊ากกกกกกที่ซู๊ดดดดดดดดดเบยยยยยยยย

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ12 พฤษภาคม 2558 เวลา 18:55

    ผมชอบนะตำรวจ มีแฟนเป็นตำรวจเหมือนกันแต่..เอาไม่ค่อยมันเหมือนพี่วิชัยเลย อิอิ อยากลองมั้งจัง

    ตอบลบ