วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

คลิปเสียวหลังสงกรานต์ครับ

สวัสดีหลังวันสงกรานต์ครับ วันนี้ยังไม่มีเรื่องเล่าครับ พี่ชัยไม่ได้กลับบ้าน ทำงานช่วงสงกรานต์ครับ เลยไม่มีอะไรอัพเดทให้อ่านกัน แต่ไปเจอคลิปมาหลายๆอันที่ผมชอบแล้วก็หาทางโหลดมาให้ดูกันครับ ส่วนใหญ่มาจาก Socialcam ครับ 

คลิปแรก ชื่อว่า "หล่อโดนว่าว" หนุ่มหน้าหล่อใส่แว่นโดนเพื่อนจับชักว่าว หน้าตาหล่อดีครับ บางช่วงกล้องก็จับภาพร่องแคมตูดสวยๆ น่าเย็ดตูดมาก โดนชักว่าวน้ำแตกพุ่งปรี๊ดไกลมากใส่เต็มหน้าอกตัวเอง คลิปนี้ผมดูกี่ทีก็เสียว ดูหลายรอบมากครับ ดูจนเงี่ยน อดใจไว้ไม่ไหวต้องมาอัพให้เพื่อนๆดูครับ จะได้เสียวไปด้วยกันครับ / โก้


คลิปนี้เอามาจาก LINE ที่เขาส่งต่อๆกันมา หนุ่มหน้าตาบ้านๆ น่าจะโดนเกย์ซื้อมาบังคับให้ทำโน่นทำนี่ ให้โชว์ควย โชว์ตูด  หุ่นดีครับ ตอนหันตูดผมก็ชอบดูนะครับ ตูดแน่นน่าเย็ดดีครับ ดูไปดูมาหลายรอบมากคลิปนี้ เสียดายที่มันสั้นไปหน่อย อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ พี่แกจะโดนเกย์เย็ดตูดหรือเปล่า ลองฟังบทสนทนาดู ก็พอจับใจความได้ 1 ประโยค ที่คนถ่ายคลิปพูดว่า "เสร็จกูวันเนี้ย" ก่อนจะบังคับให้ชายคนนี้โชว์ควยกระดกควยแล้วให้หันตูดให้ดูครับ เอาเป็นว่าลองจินตนาการหรือมโนเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อไปด้วยตัวเองนะครับ 



วิดีโอคลิปนี้โชว์ความสามารถพี่เศษของคนที่ดูดควยนี้ว่าดูดได้ลึกมาก ควยก็ยาวมากไม่น่าจะดูดได้ลึกหมดแท่ง แต่พี่แกสามารถจริงๆ หน้าตาคนดูดก็น่ารักดีครับ ดูไปก็เสียวดีครับ


อันนี้เป็นคลิปหนุ่มหน้าตาบ้านๆ ตัวดำๆ แต่หน้าตาถือว่าเข้ม กลมกล่อมเลยครับ  เอาเปลีอกกล้วยมาชักว่าว ครางไปด้วยคงจะเสียวน่าดู ชักว่าวออกมาน้ำแตกเต็มเลยครับ เห็นแล้วก็เสียวไปอีกแบบครับ 


ส่วนภาพด้านล่างต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวกับคลิปข้างบนนะครับ เอามาให้ชมกันเล่นๆเฉยๆครับ 






      ..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม



9 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 เมษายน 2558 เวลา 22:57

    ขอบคุณครับ รอติดตามเรื่องเล่าทุกเรื่องแต่กับพี่วิชัยสุดยอด

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 เมษายน 2558 เวลา 01:08

    รอเรื่องเล่าครับอ่านแล้วฟินมากๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ16 เมษายน 2558 เวลา 02:02

    คอยพี่มานานมากคับ
    รักและหลงพี่คับ
    ขอร่วมวงด้วยได้ป่าวคับพี่

    ตอบลบ
  4. ขอเวลาอีกหน่อยนะครับ ช่วงนี้ยังไม่มีเรื่องเล่าเลยครับ อย่าเพิ่งเบื่อกันซะก่อนนะครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ17 เมษายน 2558 เวลา 16:02

    ไม่เบื่อคับ
    แต่อยากเห็นรุปของพี่บ้างอ่ะคับ
    คงเด็ดกว่าของทุกคนอ่ะคับ

    ตอบลบ
  6. รอครับรอเรื่องพี่ชัยอยู่ครับ

    ตอบลบ
  7. รอคับรออ่านคับนุกดี

    ตอบลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ