วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ปาดหน้าเค้ก เย็ดเปิดซิงตูดลูกน้องเฮียหมู ก่อนเฮียหมูได้เปิดซิงตูดลูกน้องครับ

เพิ่งได้เย็ดตูดหนุ่มหล่ออีกคนครับ ผู้ชายคนนี้ชื่อ ณเดชครับ แต่ไม่ใช่นามสกุลคูกิมิยะ นะครับ ชื่อจริงๆ คือ ณะ แต่หลังๆเพื่อนๆเรียกณเดชจนติดปากก็เลยเรียกตามๆกันมาว่าณเดชครับ เป็นคนเงียบๆ ซื่อๆ พูดจาดี หน้าตาจัดว่าโอเคถูกสเป็คเฮียหมู ณเดชมีเมียชื่อโจ้ ขายส้มตำไก่ย่างรถเข็น หลังๆก็เปลี่ยนอาชีพมาขับรถตู้เป็นลูกน้องพนักงานของเฮียหมูครับ พอเป็นพนักงานรถตู้มีเงินรายได้เยอะขึ้นก็เริ่มมีเด็กมาติดชื่อน้องซิน (น่าจะมาจากซินเดอเรลล่าประมาณนั้น 555) หลังจากนั้นก็เลิกกับเมียเก่าที่ชื่อโจ้ มาอยู่กับเด็กใหม่ซิน ทิ้งความชอกช้ำให้คุณโจ้เป็นยิ่งนัก เจอหน้ากันไม่ได้แบบว่าเจอทีไรก็ด่าผัวกระจาย แต่ก็ยังเห็นหน้าค่าตากันแทบทุกวัน ก็ต้องคอยหลบหน้าเมียเก่า มิฉะนั้นอาจจะโดนอีโต้ปลิวมาสับหัวโดยไม่รู้ตัว เมียเก่าแค้นฝังหุ่นเลยครับ ทีนี้เรื่องก็กำลังจะเริ่มขึ้นครับ พออยู่กับเด็กใหม่แรกๆก็ดีเอาอกเอาใจสารพัด แต่เด็กมันชอบแต่งตัวและชอบเที่ยว ได้เงินมาเท่าไหร่ก็ไม่พอ แถมยังปากจัดไม่แพ้เมียเก่า เจอกับเมียเก่าโจ้ทีไรก็ต้องด่ากันเสียงดังจนชาวบ้านเขารู้เรื่องราวกันทั้งเมืองแล้ว หลังๆ ณเดชเริ่มติดการพนัน จนต้องเลิกกับเด็กซิน แต่ก็คงกลับไปหาเมียเก่าไม่ได้แล้ว แต่หนี้พนันมันเยอะมากไม่รู้จะทำไงเลยต้องขายสมบัติที่มีทุกชิ้นตั้งแต่มอไซต์ยันมือถือซัมซุงกาแล็กซี่แกรนด์ที่ใช้อยู่ เฮียหมูรู้เรื่องเข้าเลยตั้งใจอุปการะแบบชั่วคราวให้ครั้งละหมื่นโดยการให้เฮียหมูเคลมเย็ดรูตูด แต่ณเดช รับไม่ได้ที่ต้องโดนเกย์เย็ดตูดแลกเงิน จึงมาปรึกษาผม จะเอาทีวีจอใหญ่ 50 นิ้วมาจำนำผม แต่ผมไม่เอาเพราะที่บ้านก็มีแล้ว แทบจะไม่ได้ดูเสียด้วยซ้ำ ณเดชไม่รู้ทำไงเลยโพล่งปากว่าคงต้องให้เฮียหมูเคลมตูดซะแล้วล่ะมั้งงานนี้ ผมเลยได้โอกาสทาบทาม ว่าผมก็ชอบผู้ชายแบบณเดชครับ ถ้าไม่รังเกียจจะมาขายตูดให้ผมด้วยก็ได้ ณเดชทำท่ากลัวผมขึ้นมาทันที คงคิดว่าทำไมเกย์แถวนี้มันเยอะจัง แต่ก็บอกผมว่าถ้าผมจะขอเย็ดตูดณเดชขอ 20,000 ตกลงมั้ย เพราะเฮียหมูบอกจะจ่ายแค่หมื่นเดียวณเดชบอกว่ามันไม่คุ้ม และไม่ชอบด้วย แต่ถ้าผมยอมจ่าย 20,000 ก็จะยอมผมทุกอย่าง ผมตกลงทันที เพราะผมก็จ่ายประมาณ 20,000 อยู่แล้ว


ตกเย็นผมปิดออฟฟิซ ณเดช นัดผมให้ผมไปหาที่ห้องเช่า ผมขี่มอไซต์ไปเพราะแถวบ้านณเดชหาที่จอดรถยนต์ลำบาก ณเดชใส่แว่นตาดำสุดเท่มาดเข้ม ใส่กางเกงยีน์ไม่ใส่เสื้อเดินออกมาเปิดประตูห้องชวนผมเข้าไปแล้วก็ล็อคประตูห้องทันทีแบบกลัวคนข้างห้องจะมาเห็นเข้าว่าชวนใครเข้ามาในห้อง 

ณเดชพาผมไปที่เตียงนอน แล้วบอกผมว่าอยากทำอะไรยังไงบ้าง เพราะทำไม่เป็น นึกไม่ออกว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ผมจึงบอกให้ณเดชนอนเฉยๆ เดี๋ยวผมทำเอง ผมก็จัดท่าให้ณเดชนอนลงบนเตียงค่อยๆก้มลงหอมแก้มณเดชเบาๆ ณเดชหลับตาแต่ฝืนมากทำปากหุบแบบไม่อยากให้ผมหอมแก้ม ผมบอกให้ณเดชผ่อนคลาย ทำใจให้สบาย ให้คิดว่าสาวสวยจูบละกัน ผมเพิ่งโกนหนวดมาไม่มีความสากไปถูหน้าเขาอยู่แล้ว เหมือนได้ผม ณเดชทำตามและดูผ่อนคลายมากขึ้น ผมเลยปฏิบัติการเลียกกหู รูหู ซอกคอ จนณเดชเสียว เกร็งตัวแข็ง กลิ่นตัวณเดชหอมดีครับ หอมสบู่เหมือนเพิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ ยามหลับตาพริ้มณเดชดูหล่อ ริมฝีปากสีชมพูเรื่อๆน่าดูดเลียดีครับ ผมเลยลองเอาริมฝีปากไปถูประกบปากณเดชดู ณเดชตอบรับโดยการแลกลิ้นกับผมโดยไม่เคอะเขิน เหมือนลืมไปเลยว่ากำลังแลกลิ้นกับผู้ชายด้วยกันอยู่ ตอนนี้ทำให้ผมมีอารมณ์พลุ่งพล่านยิ่งขึ้น แลกลิ้นอยู่นานพอสมควรผมก็ก้มลงไปดูดหัวนมคล้ำๆของณเดชทั้งสองข้างแบบแรงๆสลับข้างกันไปมา ณเดชทั้งเสียวทั้งจักจี้บิดตัวไปมาเป็นภาพที่น่าดูมากครับ ผมเลียลงไปเรื่อยๆจนถึงสะดือเลียวนไปวนมาแรงๆรอบๆสะดือ ณเดชเกร็งไปหมดทั้งตัว หน้าท้องซิกแพ็คเห็นเด่นชัดขึ้นมาเลย ...


ไม่รอช้า ผมก็จัดการปลดกระดุมกางเกงยีนส์ทุกเม็ด เปิดกางเกงยีนส์ออกเห็นกางเกงในสีขาวที่ห่อหุ้มควยตุงๆเอาไว้ ณเดชควยลุกด้วยครับ ผิดกับผู้ชายคนก่อนๆที่ไม่มีอารมณ์ร่วมกับผมเลยเวลาโดนผมเลีย ผมเลยสูดดมกลิ่นควยตุงๆนั้นเต็มปอด หอมกลิ่นผ้าผสมกลิ่นควยนิดๆ แล้วผมก็ดึกกางเกงยีนส์ออกจากขาณเดชจนเหลือแต่กางเกงใน ผมดึงกางเกงในณเดชลงเล็กน้อย เผยให้เห็นหัวควยบานแดงก่ำตึงแทบปริมีน้ำเหนียวๆเยิ้มออกมานิดๆ ผมเห็นอย่างนี้ก็อดทนรอไม่ไหวแล้วต้องขอลิ้มรสชาติควยณเดชซะหน่อยครับ เลียน้ำเหนียวๆแฉะๆที่ปลาย รสชาติออกเปรี้ยวๆนิดๆ แต่ไม่มีกลิ่น งาบเข้าไปเต็มปากดูดเลียหัว รูดลงเข้าไปในคอแบบลึกสุดปลายควย ควยณเดชทิ่มคอหอยผมแทบสำลักแต่อั้นไว้ได้ จัดการดูดควยจนณเดชร้องครางเสียวเป็นระยะแถมมีการจับหัวผมขึ้นลงให้ผมดูดควยแบบเร็วๆขึนด้วย ไม่นานนักณเดชก็ทำน้ำแตกใส่ปากผม ร้องอ้าๆๆๆ......ดังมาก น้ำว่าวณเดชเข้าคอผมหกออกมาบางส่วน  ผมก็กลืนกินน้ำว่าวณเดชอย่างเอร็ดอร่อย ให้คุณค่าทางโภชนาการมากมายครับ 

น้ำแตกแล้วควยณเดชก็เหี่ยวทันที ดูดยังไงก็ดูดไม่ขึ้น เลยต้องเล่นเสียวกับตูดณเดชแทน จัดท่าให้ณเดชนอนคว่ำ เอาหมอนรองควยให้ตูดโด่งขึ้นมา แยกขาณเดชออกให้กว้าง เผยให้เห็นร่องตูดที่สะอาดมากครับ มีขนตูดอ่อนๆเล็กน้อยรอบๆรู รูตูดปิดสนิทแน่นน่ากระทำชำเราทะลุทะลวงให้เนื้อตูดบางๆนี้ฉีกขาดซะจริงๆ ว่าแล้วผมก็เลียตูดให้ณเดชแบบลึกๆแรงๆวนๆตามรูตูดและร่องตูด ณเดชดูพึงพอใจที่ผมเลียตูดให้ โก้งโค้งให้ตูดตัวเองยกสูงขึ้นแล้วจับหัวผมให้เลียตูดตัวเองแบบไม่มีหยุดหย่อน มีการครางเสียวเป็นระยะๆด้วย  สักพักผมหยุดเลียแล้วเอานิ้วมานวดๆถูๆรอบรูตูดแล้วเอานิ้วจิ้มเควายที่เตรียมมาแยงเข้ารูตูดณเดชทีละนิ้ว ณเดชร้องเสียวแบบทรมานขมิบรูตูดตอดรัดนิ้วผมแบบแนบแน่นที่สุด แถมย้ายตูดไปมาหลบหลีกนิ้วผมแบบทรมานแต่ก็ต้องยินยอมให้ผมเล่นเสียวแบบนี้ไปเรื่อยๆ เห็นแล้วช่างยั่วควยผมให้รีบเย็ดรูตูดนี้ซะจริงๆครับ ผมแยงนิ้วเข้าออกเสียจนชุ่มและรูตูดณเดชก็ขยายออกกว้างจนรับนิ้มผมเข้าไปได้สามนิ้วแล้วผมก็จัดการใส่ถุงยางควยตัวเอง ทาเควายนิดหน่อยแล้วยัดควยเข้าตูดณเดชช้าๆแล้วถอยควยออก ยัดเข้าไปใหม่ช้าๆ แล้วถอยควยออก แบบนี้นานๆหลายๆครั้ง จนผมยัดควยเข้าได้ลึกสุดปลายควยกดทิ่มแช่ไว้แน่นแบบนั้นแล้วโน้มตัวลงไปนอนกอดณเดชอย่างแนบแน่น เลียกกหูรูหูณเดชไปเรื่อยๆ ณเดชหลับตาทำหน้าเหยเกเพราะเจ็บปวดรูตูดที่โดนเสียบอยู่เบื้องล่าง แช่ไว้พักหนึ่งผมถามณเดชว่าพร้อมโดนเย็ดยัง ณเดชก็หัวเราะถามผมกลับว่า ที่โดนควยเสียบตูดคาอยู่แบบนี้ยังไม่เรียกว่าโดนเย็ดเหรอ ผมบอกว่าใช่แต่ยังไม่ถือว่าเป็นการโดนเย็ดที่สมบูรณ์ ว่าแล้วก็กระหน่ำกระแทกควยเข้าออกรูตูดณเดชทันทีแบบที่ณเดชไม่ทันได้ตั้งตัว ตั่บๆๆๆๆๆ....เสียงตูดณเดชโดนผมเย็ดแบบไม่มีพัก มีแรงเท่าไหร่ผมทิ่มเข้ารูตูดณเดชแบบเต็มแรงเอาแบบว่าให้เนื้อหูรูดรูตูดขาดไปเลย ณเดชเจ็บเกร็งแคมตูดทั้งสองข้างแน่น มือจิกผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ หลับตาปี๋ ทำหน้าตาแบบเจ็บปวดทรมานที่สุด เย็ดไปสักพักรู้สึกว่าน้ำผมเริ่มจะออกมาสู่โลกภายนอกแล้วเลยหยุดกระเด้าพักหนึ่ง ค่อยๆถอนควยออกจากรูตูดณเดชช้าๆ พอถอนควยออกมาได้ณเดชถอนหายใจอ อกมาเสียงดังเฮือกใหญ่ตามด้วยเสียงหอบถี่ๆเบาๆหลายครั้ง ชักควยออกมาแล้วมันมีของแถมออกมาด้วยนิดหน่อยเลยบอกให้ณเดชไปล้างรูตูดในห้องน้ำ ส่วนผมก็เปลี่ยนถุงยางเป็นถุงยางอันใหม่ 


ณเดชล้างตูดเสร็จแล้วก็เดินออกมาให้ผมเย็ดต่อ คราวนี้ผมจับณเดชนอนหงาย รูตูดเริ่มปิดอีกแล้วเลยต้องค่อยๆยัดเข้ารูใหม่อีกครั้ง สร้างความทรมานให้ณเดชเป็นอย่างมาก แต่ก็ยอมกัดฟันทนเจ็บให้ควยผมยัดเข้าไปได้เหมือนเดิม คราวนี้ก็ถึงคราวกระเด้ายกที่ 2 ผมจับขาณเดชยกขึ้นแล้วกระแทกใส่ไม่ยั้งเช่นเดิม พั่บๆๆๆๆ ณเดชร้องเสียงหลงโอ้ย..ๆ..ๆ. หลับตาทำหน้าแบบทรมานสุดๆน้ำตาไหลซึมออกมานิดๆ ผมหยุดเด้าแต่แช่ควยไว้ในตูดณเดช แล้วก็โน้มตัวลงหอมแก้มณเดชสองสามทีตามมาด้วยประกบดูดปากแลกลิ้นกับณเดชอีกครั้ง แบบนี้เสียวดีมากครับ เวลาที่ผมแช่ควยอยู่แบบนี้รู้สึกได้เลยว่ารูตูดของณเดชขมิบบีบควยผมเป็นระยะๆเสียวมากครับ 

ผมกระซิบบอกณเดชเบาๆว่าน้ำผมใกล้จะแตกแล้วให้ณเดชอดทนให้ผมเย็ดต่ออีกสักนิดนะครับ ณเดชพยักหน้าบอกโอเคจัดมาเลยเพราะไม่มีอะไรจะเสียแล้วตอนนี้ ผมเลยจัดท่าให้ณเดชนอนตะแคงแล้วทิ่มควยแรงๆเรื่อยๆ ท่านี้ณเดชบอกไม่ชอบเลยเจ็บมาก ผมเลยจัดท่าใหม่ให้ณเดชนอนคว่ำเหมือนเดิม แล้วดึงสะโพกณเดชขึ้นมาให้ตูดโด่งเป็นท่าโก้งโค้ง แล้วจัดอีกชุดใหญ่ๆพั่บๆๆๆๆ เวลาโดนทิ่มลงลึกๆรู้เลยว่าณเดชเจ็บเอามือมากันหน้าขาผมไม่ให้กระแทกแรงเกินไป แต่ผมไม่สนใจครับมันจะแตกอยู่แล้วเลยเด้าไปเรื่อยๆ พั่บๆๆๆๆ อ้า.....น้ำแตกออกมาเต็มถุงยาง พร้อมกระแทกเข้ารูตูดณเดชแรงๆต่อเนื่องอีก 4-5 ที ตอนนี้ณเดชหมดสภาพเลยครับ  ทรมานที่สุดในโลกนอนหอบหายใจรวยริน แต่รูตูดยังทำหน้าที่ขมิบได้ดีชะมัดเลยครับ แช่ไว้สักพักก็ค่อยๆดึงควยออกมา เห็นรูตูดณเดชบวมแดงโบ๋เลยครับ เป็นภาพที่น่าเย็ดต่ออีกรอบมากแต่สงสารเจ้าของรูตูดครับ ท่าทางจะเจ็บมากแล้ว เลยจ่ายตังค์ให้ไป 20,000 ตามที่ตกลงกันไว้ ณเดชบอกว่าเข็ดจนตาย ผมเลยถามต่อว่าแล้วถ้าหายเจ็บแล้วจะมาขายตูดให้ผมเย็ดอีกได้มั้ย ณเดชบอกคิดดูก่อน นี่ก็คงเป็นอาทิตย์แน่กว่าจะหายเจ็บตูด / โก้ครับ 

..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม



9 ความคิดเห็น:

  1. ผมมารอพี่ทุกวันเลย ในที่สุดพี่ก็กลับมาพร้อมเรื่องชวนแตกอีกตามเคย มาบ่อยๆนะครับ

    ตอบลบ
  2. เจ๋งคับการอคอยไม่เสียเปล่าจริงๆขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ว้าวว คราวนี้ผู้ชาย มีแถมทองให้ด้วย สมจริงขึ้นมาอีกระดับ

    ตอบลบ
  4. ผมก้รอดูพี่ครับ
    จนท้อใจละ
    รูปที่ลงเป็นพี่ป่าวครับ
    หล่อเท่
    หุ่นดี
    ควยและตูดสวยมากครับ
    ปล.รักพี่คับ

    ตอบลบ
  5. รูปจิงเหตุการณ์จิงป่าวคับเนี่ย
    พึ่งได้เหนหน้าคุณโก้จิงๆหล่อดี
    ตูดใหญ่น่าตีดี ฮะๆๆ

    ตอบลบ
  6. ผมรอเพ่ตอบอยุ่อ่ะคับ
    รุปเพ่ป่าวคับ
    หล่อเท่
    ทั้งควยทั้งตูดน่ากินครับ
    ขอเจอเพ่สักครั้งจะไม่ลืมเลยครับ
    รักเพ่ที่สุดในโลกเลยครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ6 กรกฎาคม 2558 เวลา 12:44

    ณเดช....สงสัยมันจะคลั่งดาราเอามากๆ เลยมโนเป็นตุ เป็นตะ เฮ้ออออ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมบอกตอนแรกว่าเขา ชื่อ ณะ แต่เพื่อนๆ เรียก ณเดช ก็บอกไปแล้วว่าเพื่อนตั้งให้ ผมไม่ได้ มโนชื่อเองนะ คุณบ้ารึเปล่า มาอ่านของเขา แล้วมาว่าเขาอีก ต้องบอกให้กลับขึ้นไปอ่านอีกรอบมั้ยครับเนี่ย เขาเรียกว่าอ่านไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด ใช่มั้ยครับ

      ลบ
  8. ว้าย น้าเดช ขายตูด ว้ายๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ