วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เย็ดตูดน้องก้องครับ


เมื่อวานซืน เป็นวันเกิดน้องก้องครับ ครบ 18 ขวบบริบูรณ์แล้วนะครับ ปีนี้น้องก้องโตขึ้นเยอะ หลังจากที่ผมลองให้น้องก้องหัดเย็ดตูดผมเมื่อครั้งก่อนโน้น น้องก้องก็มาเย็ดตูดผมขอตังค์เที่ยวเรื่อยๆ ยังไม่ค่อยทำงานเป็นหลักเป็นแหล่ง บางวันก็หยุดงานเฉยๆเป็นหนุ่มเสเพลจริงๆครับ แต่ต้องยอมรับว่าน้องก้องยิ่งโตยิ่งหล่อครับ วันเกิดน้องก้องผมชวนน้องก้องมานั่งกินเบียร์กันที่ห้อง กินไปเรื่อยๆ น้องก้องเอ่ยปากขอจักรยานเสือภูเขา 1 คันจากผม บอกว่าผมให้ตังค์ทีละนิดไม่พอใช้ กว่าจะสะสมซื้อได้ก็คงอีกนาน คันละ 7000 กว่าบาท อยากได้เลย ขอให้ผมซื้อให้โดยการแลกกับการที่จะให้ผมเย็ดตูดเปิดซิง ผมชั่งใจนิดหนึ่ง เพราะจริงๆน้องก้องก็ยังดูเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดพิศวาสถึงขนาดว่าอยากเย็ดตูดน้องเขานะครับ แต่ก็ในเมื่อเด็กมาเสนอขนาดนี้แล้วก็ลองดูละกัน 


พอผมบอกตกลง น้องก้องก็ถอดกางเกงตัวเองเปิดตูดตัวเองทันทีไม่มีคำว่าอายผมเลย ผมพิจารณาตูดน้องก้องแล้วก็โอเคครับ สดใหม่ ซิง แน่นอน แต่ถามน้องก้องว่าคิดดีแล้วใช่มั้ยที่ทำแบบนี้ น้องก้องบอกว่าโอเค ไม่คิดมาก อยากลองดูเหมือนกันว่ามันเจ็บหรือเปล่า 

ผมก็จัดการลูบก้นน้องก้องแบบวนไปมานวดเคล้าคลึงไปเรื่อยๆ จับแหวกแคมตูดออกให้เห็นเป็นรู เนื้อรูตูดคล้ำนิดหน่อย แต่ไม่มีขนตูดเลยครับ ตูดเกลี้ยงดี ผมก็ลองกัดเนื้อก้นน้องก้องเบาๆ น้องก้องสะดุ้งเล็กน้อย คราวนี้จะลองเล่นเสียวกับตูดน้องก้องแล้นะครับ หยิบเควายมาบีบละเลงแล้วยัดเข้าตูดน้องก้องทีละนิดๆ รูตูดน้องก้องเหมือนจะเล็กมากครับ แต่ก็แหย่นิ้วเดียวได้สบาย แต่พอนิ้วที่สองเริ่มจะลำบากครับ น้องก้องบอกเจ็บ เลยต้องนวดเน้นๆรอบๆรูตูดน้องก้องอีกพักใหญ่ นวดไปสักพักลองแหย่ดูก็แหย่เข้าได้ พอทางสะดวกก็เพิ่มเป็นสามนิ้ว แล้วผมก็จัดการใส่ถุงยางควยตัวเอง ค่อยๆสอดควยเข้าร่องรูตูดน้องก้องทีละนิด น้องก้องหายใจแบบกลั้นๆ เป็นระยะๆ ได้ไปแค่ครึ่งควยน้องก้องผลักผมออกมาบอกเจ็บมาก ทนไม่ไหว ผมเลยต้องแหย่นิ้วที่ละนิ้วใหม่อีกครั้ง 

คราวนี้ลองยัดควยเข้าตูดน้องก้องอีกทีก็ลื่นปื๊ดได้สบาย ไม่เคยเย็ดเด็กเลยนะครับเนี่ย ตูดเด็กมันแน่นมาก แต่ผมไม่กล้าเย็ดแรง สงสารเด็ก แต่มันเป็นอะไรที่ฟิตมากครับ หูรูดแบบว่าตอดสุดๆ เสียวควยสุดๆ เด้าเบาๆไปเรือยๆ ถมน้องก้องว่าเจ็บหรือเปล่า น้องก้องบอกว่ายังเจ็บอยู่แต่ทนได้ ผมเลยเอาควยออกจากตูดน้องก้อง แล้วนอนลงที่นอน ให้น้องก้องลุกมานั่งเทียนบนควยผม น้องก้องค่อยๆหย่อนตูดลงเอาควยผมเข้าไปทีละนิด พร้อมทำหน้าแบบทรมานรูตูดไปด้วย แต่รู้สุกว่ารูตูดน้องก้องมันบีบรัดแน่นมากจริงๆ เสียวมากๆ เสร็จแล้วก็ให้น้องก้องขย่มก้นตัวเองลงบนแท่งควยผม น้องก้องขย่มแบบว่ากลัวเจ็บมากๆ จนผมทนไม่ได้ต้องเด้าเอวตัวเองดันควยขึ้นไปด้วย พอดันควยขึ้นไปกระแทกตูดน้องก้อง น้องก็ก็ร้องโอ้ย..ๆ...ๆ.. ทุกครั้ง หลับตาปี๋แบบทนทนเจ็บปวดไว้สุดๆ จากที่สงสารเมื่อกี้ผมก็เริ่มสนุกและมันส์กับการเย็ดตูดน้องก้องแล้วครับ จับเอวน้องก้องลงมาแล้วสวนควยขึ้นไปแบบสุดแรงเป็นพักๆ น้องก้องถึงกับสะดุ้งด้วยความเจ็บปวดทรมานสุดๆ ร้องโอ๊ย..ๆ..ๆ ดังลั่นห้อง 

สักพัก ผมให้น้องก้องหมุนตัวแบบตูดโดนควยผมเสียบคาอยู่ ให้หันหลังให้ผม แล้วให้น้องก้องขย่มตูดแทกควยผมอีกพักใหญ่ ผมชอบดูควยผมที่มันค่อยๆ โดนรูตูดน้องก้องดูดกลืนลงไปทีละนิดๆจนมิดลำแบบนี้ไปเรื่อยๆ
นานพอควรแล้วผมก็ผลักน้องก้องให้โก้งโค้งแล้วเด้าเจ็บครับ กระแทกเข้าออกแบบเข้าสุดแทงสุดเจ็บลึก น้องก้องร้องไห้แล้วครับ แบบว่าเจ็บมากๆ เห็นแบบนี้ผมเลยหยุดเด้าแล้วถามน้องก้องว่าไหวมั้ย น้องก้องบอกว่าพอทนได้แต่เจ็บมากแล้วให้ผมรีบเย็ดให้เสร็จซะที ผมเลยจับให้น้องก้องนอนคว่ำท่าเดิมบอกน้องก้องให้ทนเจ็บอีกหน่อยเพราะน้ำผมใกล้จะแตกเต็มทีแล้ว  ผมค่อยๆกระแทกควยทิ้งน้ำหนักทั้งตัวไปที่ควย ยัดเข้ารูตูดน้องก้องเข้าออกช้าๆ แล้วก็ค่อยๆเร็วแรงแรงอีกรอบ พอเริ่มเจ็บอีกแล้วน้องก้องก็เอาปากตัวเองคาบหมอนไว้ไม่ให้เสียงร้องตัวเองดังมาก ผมก็ยัดควยเข้าออกแบบไม่ยั้งจนน้องก้องเจ็บเหงื่อท่วมตัว ผมทิ่มสุดแรงอีกไม่กี่ทีก็น้ำแตกกระจายใส่เต็มถุงยางในรูตูดน้องก้อง โน้มตัวลงกอดน้องก้องแนบแน่น กอดจูบหอมแก้มน้องก้องอีหลายฟอดแล้วดึงควยออกจากรูตูดน้องก้องช้าๆ
น้องก้องบอกว่าแสบมากๆ ผมแหกก้นน้องก้องดู แดงมาก ช้ำบวม เหมือนจะมีเลือดซึมออกมาด้วยนิดๆ แต่พอเอาทิชชู่ซับดูมันออกมาเป็นสีชมพูเรื่อๆครับ ทองน้องก้องนั่นเอง แต่ไม่ได้ออกมาเยอะครับ วันนี้ผมเลยต้องซื้อจักรยานให้น้องก้องตามสัญญา แต่น้องก้องบอกว่ายังขี่จักรยานไม่ได้ครับ เจ็บตูดยังไม่หายเลย / โก้ 
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml

เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml

......................................................................................................................................



เซรั่มสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย K.Big9 ขนาด60 ml./120ml.


2 ความคิดเห็น:

  1. อยากโดนพี่เย็ดจังเลยครับ
    อยากอมควยพี่สุดหล่อด้วยอ่ะคับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3 กรกฎาคม 2558 เวลา 23:06

    จริงไม่จริงไม่รู้ แต่คนนี้เค้าเล่าได้ดีนะ เป็นฉากๆ ค่ะ จิ้นตามสนุกนะ

    ตอบลบ