วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

เย็ดตูดพนักงานรปภ.โรงแรม หล่อ หน้าตาคมเข้ม หุ่นดี เนื้อแน่น ควยใหญ่ เสียวมากครับ น้องโอ๋ครับ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ หายหน้าหายตาไปนานเลยครับ เพิ่งพาพี่ชัยไปฮันนี่มูนที่ญี่ปุ่นมาครับ 555 ไปเที่ยว 3 อาทิตย์ เกือบเดือนเลย หนาวใช้ได้เลยครับ กลับมาประเทศไทยได้เกือบ อาทิตย์แล้วครับ ก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆมาอ่านกันตามเคยครับ เมื่อวานซืนผมเอาตั๋วเครื่องบินไปส่งให้ลูกค้าที่โรงแรมXXX  ที่ลานจอดเห็นรปภ. โบกให้ผมขับรถไปจอดตามตำแหน่งที่กำหนด สังเกตได้ว่ารปภ.หุ่นน่ากินมาก ยังหนุ่มอยู่เลยครับ ผิวเข้ม หน้าตาดีมาก ที่สำคัญคือภายใต้เครื่องแบบยามเนื้อตูดน้องเขาดูเฟิร์มแน่นมาก แบบว่าถ้าได้เอาไม้เรียวฟาดแรงๆซัก 4-5 ทีแล้วเย็ดผมจะเสียบตูดให้เนื้อปริเลย แค่จินตนาการแค่นั้นครับ ไม่ได้ทักทายอะไรน้องเขาเพราะต้องพบลูกค้าก่อน หลังจากส่งตั๋วเครื่องบินให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้วผมก็กลับมาที่ลานจอดก็ได้เจอรปภ.คนเดิมเข้ามาทักผม มาถามผมว่ามีงานอะไรแนะนำบ้าง เขาไม่อยากเป็นรปภ.แล้วครับรายได้ไม่พอ เพราะตาดีผมเลยคุยด้วยซะยาวก็แนะนำบริษัทของเฮียหมูไปว่าให้ลองไปสมัครขับรถดู น่าจะผ่านเพราะเฮียหมูชอบคนหล่อ ผมก็พูดขำๆไป น้องเขาก็หัวเราะ แต่ก็ไม่ลืมที่จะให้นามบัตรผมไว้ด้วย เผื่อต้องการความช่วยเหลืออะไรก็ให้โทรมาหาได้ และก็ลองหยั่งเชิงดูแบบตลกๆว่าถ้าต้องการให้ผมช่วยเรื่องเงินก็โทรมาหาผมได้แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน เท่านั้นแหละครับ น้องเขาทำท่าหัวเราะเบาๆแบบคิดอะไรในใจ  ตกตอนเย็นน้องเขาก็โทรมาหาผมจริงๆ โทรมาบอกว่าผมคุยดี แต่อยากให้ผมช่วยเหลือด้านการเงินนิดหน่อยเพราะเป็นหนี้หลายอย่างมากทั้งค่าผ่อนมอไซต์ ค่าเช่าบ้าน และต้องรีบหาเงินไปเอาทองออกมาจากร้านทองที่ไปจำนองเอาไว้ ผมถามว่าเป็นหนี้อยู่เท่าไหร่ น้องเขาบอกว่าเบ็ดเสร็จก็เป็นแสน แต่อยากได้มาหมุนเดือนนี้ก่อนสัก 25,000 บาท ก็เลยมาตกลงราคากัน ถามน้องเขาว่าถ้าจะให้มีอะไรกับผมจะกล้ามั้ย น้องเขาบอกคือกล้าแต่ให้เขาเอาตูดผม แต่จะไม่ให้ผมเอาตูด  ผมบอกถ้าได้แค่นั้นผมให้มากสุดแค่ครั้งละ 5,000 บาทครับ แต่ถ้าอยากได้มากกว่านั้นคือตูดน้องเขาต้องเป็นของผมทั้งคืน คือต้องให้ผมเย็ดไม่จำกัดจำนวนครั้งจนกว่าผมจะหมดแรง น้องเขาดูเสียงดูอ่อยๆ แต่ผมก็บอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกน่า ไม่ทำให้ตายหรอก แค่มอบความสุขให้ผม ผมก็จะให้เงินเป็นการตอบแทนเพื่อใช้หนี้  สรุปว่าตกลงกันที่ 25,000 แล้วก็นัดให้น้องเขามาหาผมที่บ้าน น้องเขาชื่อชื่อวัชระ ชื่อเล่นโอ๋ครับ  


ผมโทรบอกทางให้โอ๋มาหา โอ๋มาจอดมอไซต์หน้าบ้าน ผมก็เชิญเข้ามาข้างใน ปิดประตูบ้าน โอ๋ทำหน้ากลัวๆเล็กน้อบแบบกังวลๆ แต่ก็ยิ้มหวานๆทำหน้าหล่อเข้มใส่ผมให้ผมตื่นเต้นที่มีผู้ชายหล่อมาเสนอขายร่างกายให้ผมเสพสุขในครั้งนี้ ตูดน้องโอ๋ในชุดรปภ.อย่างที่เกริ่นไว้คือมันเป็นเนินดูเด้งมาก ผมเลยขออนุญาตน้องโอ๋เพื่อจะเริ่มบรรเลงเพลงเซ็กส์กันเลย ผมกอดน้องโอ๋ น้องโอ๋ยินเกร็งนิ่งให้ผมกอด ผมหอมแก้มน้องโอ๋ทำท่ากลัวๆแล้วหลับตานิดๆ มีกลิ่นน้ำหอม ผสมกลิ่นเหงื่อจากการตากแดดตากลมทั้งวัน ผมกอดโอ๋แล้วเอามือเลื่อลงไปข้างล่างเรื่อยๆจนถึงตูดน้องโอ๋ คว้าตูดแน่นๆล้นกำมือผมมาเคล้าคลึง แต่มันก็เคล้าคลึงลำบากเพราะชุดรปภ.มันเป็นผ้าหนา ได้ยินเสียงน้องโอ๋หายใจแรงๆตื่นเต้นเป็นระยะ เคล้าคลึงไปสักพักผมก็บังคับให้น้องโอ๋ถอดเสื้อผ้าตัวเองทีละชิ้นให้ผมดู น้องโอ๋ถอดเสื้อ เสื้อกล้าม โชว์แผงอกล่ำ กล้ามหน้าท้องเป็นลอนซิกส์แพ็คพอสวย ผมสูดดมกลิ่นเหงื่อนั้นทำให้กระตุ้นอารมณ์เงี่ยนผมมากขึ้น ผมถอดกางเกงแต่ติดที่รองเท้าไม่ได้ถอด เลยค้างกางเกงไว้แค่เข่า เหลือแต่กางเกงในสีขาวซ่อนควยอวบอูมไว้ข้างใน ผมนั่งคุกเข่าลงสูดดมควยภายใต้กางเกงในสีขาวนั้น มีกลิ่นฉี่เล็กน้อยแบบหอมๆ หอมไปหอมมาควยน้องโอ๋ก็เริ่มแข็งขึ้นและแข็งขึ้นจนหัวควยแดงๆคล้ำๆโผล่ออกมานอกกางเกงใน ผมเลยสูดดมปลายหัวควยนั้น กลิ่นควยน้องโอ๋หอมแบบสดๆมาก ไม่รู้จะอธิบายยังไง คือกลิ่นมันน่ากินมาก ผมดึงกางเกงในน้องโอ๋ออกลงไปค้างที่เข่ากองรวมกับกางเกง ควยน้องโอ๋ก็ดีดปึ๋งออกมากยาว ใหญ่ คล้ำ หัวบานน่าดูดเลีย กำลังคิดว่าน้องโอ๋ยังไม่อาบน้ำ แต่ก็จะลองดู ถ้าเหม็นมากจะให้ไปอาบน้ำก่อน แต่จากการสำรวจกลิ่นก็คือมันเป็นกลิ่นควยที่เรารับได้ก็เลยดูดควยน้องโอ๋ตอนนั้นเลยแบบแรงๆแทงลงคอหอยแบบลึกๆ เอามือเคล้าคลึงเนื้อแคมตูดน้องโอ๋ไปด้วย ลองเอานิ้วเขี่ยร่องตูดน้องโอ๋ดูก็ชุ่มเหงื่อนิดหน่อย ไม่ค่อยมีขนตูด น้องโอ๋พอควยแข็งแล้วคือใหญ่มาก เต็มปากผมเลย ดูดควยไปสักพักผมก็เอาปากออกจากควยน้องโอ๋ ควยน้องโอ๋ผงกหงึกๆสองสามทีแล้วค่อยๆเหี่ยวลงทีละนิด 

คราวนี้จับน้องโอ๋ให้หันหน้าเข้ากำแพง ตูดน้องโอ๋เนื้อตูดเนียนมากๆ ผิวสีน้ำผึ้ง เนื้อแน่น ผมเอามือฟาดตูดน้องโอ๋ไปสองสามที เนื้อตูดเด้งดีมากๆ ผมจะแหกตูดน้องโอ๋ดม มันเป็นกลิ่นที่หอมมาก ก็ขอชิมเลยครับ เค็มๆดี แต่ไม่เหม็นนะ ผมเลยทั้งกัดทั้งเลีย ชุ่มไปทั้งตูดเลย 

คราวนี้ผมมาตกลงเพิ่มราคากับน้องโอ๋เพิ่มเติม คืออยากให้เนื้อตูดเนียนๆแบบนี้โดนเฆี่ยนเป็นรอยไม้เรียว ผมให้ขวับละพัน ถ้าน้องโอ๋ทนได้กี่ขวับก็ค่อยว่ากันไป น้องโอ๋ทำท่าลังเลเล็กน้อย ถามผมว่าจะฟาดแรงแค่ไหน ผมบอกว่าเอาพอเนื้อแตกเป็นรอยไม้อาจมีเลือดออกนิดๆ แต่ผมจ่ายแน่นอนขวับละ 1,000 จะเอามั้ย สุดท้ายน้องโอ๋ก็ยอมครับ 

ผมเลยให้น้องโอ๋หันหน้าเข้าผนังเอามือค้ำกำแพงไว้ กางขาออกเล็กน้อย ผมไปหยิบไม้เรียวมา น้องโอ๋ทำท่าซี้ดปากแบบเรียกความมั่นใจให้ตัวเองเมื่อเห็นไม้เรียว ตูดเนียนๆแน่นๆกำลังจะเป็นรอยไม้เรียวครับ ก่อนลงไม้เรียวฟาดผมทั้งดูดทั้งเลียตูดน้องโอ๋อีกหน่อยให้น้องโอ๋เสียวรูตูดเล่น ลุกขึ้นยืนเงื้อไม้เรียวสุดแขนฟาดลงบนเนื้อตูดเปล่าเปลือยของน้องโอ๋สุดแรง เพียะ! เสียงเนื้อตูดโดนไม้เรียวฟาดดังดีมาก น้องโอ๋ขยับเอาไปด้านห้าเล็กน้อยแล้วบินตัวไปมาด้วยความเจ็บปวด ร้องซี้ดโอ้ยซี้ดแล้วเอามือมาลูบตูดตัวเองขึ้นลงๆแบบเร็วๆเพื่อคลายความเจ็บปวดที่ได้รับไปจากผม เนื้อตูดน้องโอ๋ค่อยๆแดงเป็นแนวยาวนูนขึ้นมาอย่างรวดเร็วทั้งสองข้างของเนื้อตูด  ผมเลียรอยเฆี่ยนนั้นไปมาหลายรอบ รวมทั้งเลี่ยร่องตูดน้องโอ๋สลับกันเป็นระยะๆ แล้วค่อยๆลองเอานิ้วแหย่เข้ารูตูดน้องโอ๋ รูตูดเปียกชุ่มน้ำลายแต่ก็แหย่ลงไปได้แค่นิ้วชี้นิ้วเดียวและเข้าไปได้แค่นิดเดียวเพราะยังไม่ลื่นพอ  

เล่นตูดน้องโอ๋ไปสักพักก็ถามความสมัครใจน้องโอ๋ว่าจะให้ผมฟาดเพิ่มอีกทีได้รึยัง น้องโอ๋ตอบตกลง เพราะเริ่มหายเจ็บแล้ว ผมเลยหยิบไม้เรียว ลุกขึ้นไปเงื้อไม้เรียวสุดแขน ฟาดสุดแรงลงบนเนื้อตูดน้องโอ๋อีกทีใกล้ๆรอยฟาดเดิม เพียะ! โอ๊ย ! ซี้ด...น้องโอ๋เต้นเหยงๆ ลูบตูดตัวเองอีกที เนื้อตูดน้องโอ๋แดงนูนเป็นทางขึ้นมา 2 รอยขนานกันแล้วดูเซ็กซี่มากๆ ผมบังคับให้น้องโอ๋หยุดลูบตูดตัวเอง แล้วไปหยิบเควายมาทานิ้วชี้ตัวเองแล้วค่อยๆแยงเข้ารูตูดน้องโอ๋ช้าๆ จนสุดปลายนิ้วแล้วกดแน่นๆจนน้องโอ๋ต้องเด้งตูดหนีไปข้างหน้า ผมก็จับเอวน้องโอ๋ล็อคไว้ แล้วคว้านรูตูดน้องโอ๋วนๆให้ค่อยๆขยายออกพร้อมทั้งหอมดูดเลียเนื้อตูดน้องโอ๋ตรงรอยโดนเฆี่ยนไปด้วย  สักพักก็เอานิ้วออกมาเพิ่ม KY แล้วค่อยๆแยงเข้าไปครั้งนี้ 2 นิ้วพร้อมกัน คราวนี้รู้สึกได้เลยว่ากล้ามเนื้อหูรูดน้องโอ๋บีบรัดแบว่าแน่นมากๆขมิบนิ้วผมไม่ได้หยุดเลยจนแหย่เข้าไปลึกสุดทั้งสองนิ้วครับ แล้วก็ค่อยๆคว้านออกๆไม่ให้น้องโอ๋รู้สึกเจ็บมากเท่าไหร่่แต่ตอนนี้น้องโอ๋คือเกร็งไปหมด เพราะเจ็บทั้งในรูตูด ทั้งเนื้อตูดที่โดนเฆี่ยน 

ผมเอานิ้วออกมาแล้วบอกโอ๋ว่าจะเย็ดแล้วนะ ถ้าคราวนี้น้องโอ๋อดทนต่อความเจ็บปวดของควยที่จะยัดเข้าไปไม่ได้จะต้องโดนทำโทษด้วยการโดนเฆี่ยนเพิ่มอีก 1 ที น้องโอ๋รับคำ ผมเลยถอดกางเกงตัวเองออกแล้วเอา KY มาบีบใส่ปลายควยเอามือรูดควยให้ KY มันมีอยู่ทั้งลำควยจนเปียกชุ่ม แล้วค่อยๆ ยัดควยเข้ารูตูดน้องโอ๋แบบช้าๆ น้องโอ๋เกร็งขาเกร็งไปหมดทั้งตัวหลับตากลั้นหายใจพร้อมเสียงถอนหายใจแบบแรงๆเป็นระยะๆ ร้องโอดโอยเล็กน้อย แต่พยายามทนเจ็บให้ควยผมเข้าไปได้จนสุด พอสุดแล้วผมก็กดควยทิ่มลงแบบให้มันแนบแน่นอยู่ในผนังลำไส้ใหญ่ของน้องโอ๋แบบให้มันทำความรู้จักกันก่อนถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นภายในรูนี้อีกสักครู่ ผมกอดน้องโอ๋แนบแน่น สูดดมหอมกลิ่นกายจากลำคอและแก้มซ้ายขวาของน้องโอ๋อีกหลายฟอด แช่ควยไว้แบบนี้รู้สึกได้เลยว่ารูตูดของโอ๋ตูดบีบควยผมเรื่อยๆ  คราวนี้ผมก็ให้น้องโอ๋ย่อตัวลงเล็กน้อยให้ตูดแอ่นเข้าเข้าควยผมมากขึ้นแล้วเริ่มเด้ายกแรกครับ ค่อยๆดึงควยออกมาจนเกือบสุดแล้วยัดเข้าไปใหม่ดังพลั่กสุดแรง น้องโอ๋ร้องโอ้ย แล้วก็เริ่มกระเด้าแรงๆ ถี่ๆ หลายครั้งติดต่อกันดังพั่บๆๆๆๆ......น้องโอ๋ร้องโอ๊ยๆๆๆๆๆ........บอกผมให้หยุดก่อนเพราะเจ็บมาก ผมเลยบอกว่าถ้าให้ผมเอาควยออกไปตอนนี้จะต้องโดนทำโทษตามตกลง น้องโอ๋บอกโอเค เพราะมันไม่ไหวจริงๆ ผมดึงควยออกมา มีทองเหลืองติดมาด้วยนิดๆ ก็เอาทิชชูมาเช็ดทำความสะอาด แล้วไปหยิบไม้เรียวมาลงโทษน้องโอ๋ตามตกลง คราวนี้ให้น้องโอ๋กอดอกเพื่อโดนผมเฆี่ยน ผมเอาไม้เรียวฟาดลงไปสุดแรงเป็นครั้งที่ 3 ดังเพียะ! น้องโอ๋เอามือปิดตูดตัวเอง ลูบตูดตัวเองพัลวัล คือไม่รู้จะลูบยังไง มันทรมานทั้งข้างนอกข้างในไปหทดแล้วน้องโอ๋บอก คราวนี้ผมถามว่าพร้อมสำหรับการโดนเย็ดอีกครั้งมั้ย น้องโอ๋ตอบตกลง ผมเลยละเลง KY ใหม่อีกรอบ ค่อยๆยัดเข้าใป คราวนี้ลื่นดีมากๆ น้องโอ๋ไม่บ่นเจ็บเหมือนเมื่อกี้ ยอมให้ผมเด้าแรงๆ ร้องโอ็ยๆๆ เป็นระยะๆเวลาผมแทงควยเข้าไปแบบลึกมากๆ พั่บๆๆๆๆ.....ไปเรื่อยๆ คราวนี้ผมไม่อั้นครับ เย็ดได้ไม่ถึง 5 นาที น้ำแตกปล่อยเข้าเต็มรูตูดน้องโอ๋เต็มเลย เสียวมาก กอดน้องโอ๋แนบแน่น สักพักก็เอาควยออกจากรูตูดน้องโอ๋ น้องโอ๋ขมิบไล่ควยผมออกมามีน้ำเงี่ยนผมไหลออกมาหยดลงบนพื้นด้วยปต่มันกลายเป็นสีเหลืองๆเล็กน้อย 

คราวนี้ผมบอกให้น้องโอ๋ถอดรองเท้า แล้วจะได้ถอดกางเกงออกเพื่อไปอาบน้ำล้างตัว แล้วเราก็อาบน้ำด้วยกันครับ ผมถูหลังให้น้องโอ๋ ดูดควยน้องโอ๋ไปด้วย แยงตูดเข้าไปทำความสะอาดรูตูดน้องโอ๋ไปด้วย น้ำฝักบัวจากเครื่องทำน้ำอุ่นมันอุ่นดีมากครับก็เลยบังคับข่มขืนน้องโอ๋อีกทีในห้องน้ำ ให้น้องโอ๋โก้งโค้งยกขาขึ้นวางบนที่นั่งชักโครก ผมเดินไปหยิบเควายมาทาควยอีกรอบ ยัดควยเข้ารูตูดน้องโอ๋ได้อยา่งสบายแล้วเริ่มเด้าอีกรอบเสียงดังพั่บๆๆๆในห้องน้ำมันฟังก้องดีครับผมชอบมากๆ ยิ่งเย็ดแรงเท่าไหร่เสียงมันก็ยิ่งก้องมากเท่านั้น แต่น้องก้องท่าทางเจ็บตูดมาก ถอนหายใจยาวร้องโอย...แล้วก็เงียบไปแบบเกร็งสุดๆแล้วก็ร้องโอยออกมาใหม่ ร้องแบบผู้ดีมาก ไม่มีเสียงดังมากเท่าไหร่เลย ผมก็กระหน่ำเย็ดอย่างเดียวเลย คราวนี้ยาวหน่อยไม่เสร็จง่ายๆ เลยดึงควยออกมาจากรูตูดก้มมองรูตูดน้องโอ๋แดงระเรื่อเป็นรูโบ๋นิดๆ ผมเลยเอาฝักบัวฉีดตูดทำความสะอาดรูตูดน้องโอ๋อีกครั้ง อาบน้ำต่อสักนิดเช็ดตัวแล้วมาเย็ดกันต่อบนเตียง ให้น้องโอ๋นอนบนเตียง ผมจับขาน้องโอ๋ยกขึ้นแล้วเสียบควยเข้าไปเย็ดน้องโอ๋แบบรุนแรงอีกยกใหญ่ มองหน้าหล่อๆเข้มๆของน้องโอ๋ขณะที่โดนผมเย็ดไปเรื่อยๆแบบนี้ผมมีความสุขมากๆครับ น้องโอ๋ก็เหมือนจะเสียว ทำท่าจะจับควยตัวเองชักว่าวไปด้วย ผมรู้สึกเสียดายน้ำว่าวเลยขอร้องให้น้องโอ๋เย็ดตูดผมแทน น้องโอ๋บอกดีเหมือนกันเพราะตอนนี้คือเจ็บตูดมากๆ ผมเลยเอา KY ทาทั่วควยน้องโอ๋แล้วตูดตัวเองแล้วนั่งเทียนน้องโอ๋ ค่อยๆให้ควยแข็งๆท่อนลำใหญ่ๆของน้องโอ๋เข้ารูตูดไป เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นและเสียวมากครับ  น้องโอ๋เด้งขึ้นผมเด้งรับแบบแรงๆเสียวมากครับ น้องโอ๋ลีลาเด็ดมากๆครับ เวลาโดนผู้ชายแท้ๆเย็ดมันจะรู้สึกเสียวมากๆครับ เย็ดแบบไม่ยั้ง น้องโอ๋ก็น้ำแตกเข้าตูดผมไปตามระเบียบ น้ำว่าวน้องโอ๋อุ่นดีมากๆครับ 

คราวนี้ก็ต้องไปล้างตัวกันอีกรอบ เสร็จไปกันคนละดอก ก็มาต่อกันใหม่ อาบน้ำเสร็จผมบังคับให้น้องโอ๋นอนคว่ำผมเลียตูดน้องโอ๋ แล้วเย็ดแบบแรงๆอีกครั้งในท่านอนคว่ำอย่างเดียว พอน้ำแตกก็ปล่อยให้ไปอยู่ในรูตูดน้องโอ๋อีกรอบ บังคับน้องโอ๋ให้นอนคว่ำแบบนั้น ให้น้ำเงี่ยนผมอยู่นานๆ แต่ถ้าจะพลิกตัวคือให้บอก แต่จะโดนผมทำโทษโดยการฟาดก้นเฆี่ยนแล้วเย็ดอีกรอบ  ที่จริงผมก็เหนื่อยนะแต่ต้องเอาให้คุ้มใน 1 คืนก็เลยต้องเสียพลังงานเยอะหน่อย พอมีแรงเห็นหุ่นๆเซ็กซี่ๆ ตูดแน่นๆของน้องโอ๋ก็เงี่ยนอีกรอบ รอจนน้องโอ๋บอกว่าเมื่อยก็จัดการเฆี่ยนน้องโอ๋อีกทีในท่านอนคว่ำบนเตียงเนื้อตูดตอนนอนคว่ำแล้วโดนเฆี่ยนนี้เด้งดีมากครับ แล้วก็จัดการเย็ดต่อ คราวนี้จะเอาน้ำเงี่ยนที่อยู่ข้างในรูตูน้องโอ๋เป็นตัวหล่อลื่นทั้งหมดครับลื่นๆฝืดๆ แต่น้องโอ๋ก็ทำหน้าที่เป็นทั้งเมียทั้งผัวผมได้ดีมากตลอดทั้งคืนแบบไม่ได้หลับได้นอนกันเลย หลังจากนั้นก็เย็ดน้องโอ๋และให้น้องโอ๋เย็ดผมอีกรอบ ทั้งหมดผมน้ำแตกใส่รูตูดน้องโอ๋ไป 4 ยก น้องโอ๋เย็ดผมน้ำแตกใส่ตูดผม 2 ยกแต่ตอนเช้าขอกินน้ำว่าวน้องโอ๋อีกดอก และจ่ายน้องโอ๋ไป 30,000 ให้ทิปด้วยเพราะน้องเขาแซ่บมากๆ กินอร่อยครับทุกอณูเนื้อควยและตูดครับโดนหวดเฆี่ยนตูดไปด้วย 5 ที  / จบเรื่องน้องโอ๋เพียงแค่นี้ ราตรีสวัสดิ์ ครับ 
 ..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม



5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2559 เวลา 09:02

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. แล้วเรื่องกับพี่ชัยไม่เอามาเล่าบ้างครับ

    ตอบลบ
  3. หายไปนานนะคุณป้า กลับมาก็ยังแซปเหมือนเดิม

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ12 มีนาคม 2559 เวลา 06:05

    คุณพี่ค่ะ เท่าที่น้องอ่านๆ มารู้สึกจังยังไม่เจอคำว่า "ถุงยาง" เลยนะคะ คุณพี่ไปตรวจเอชฯ ด้วยนะคะน้องเป็นห่วง ^^

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ17 กันยายน 2559 เวลา 20:34

    คุณป้า ได้ทองมาเยอะมั้ยคะ รายนี้ คุ้มกับที่จ่ายไป 2.5 หมื่นมั้ย

    ตอบลบ