วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

เย็ดตูดหมวดอ๊อดครับ เนื้อตูดแน่นมาก

สวัสดีครับ หายหน้าหายตาไปนานครับ เพราะมัวไปเที่ยวต่างประเทศมาหลายเดือนหลายครั้งมากๆครับ กลับมาก็ยุ่งๆเคลียร์งานหลายอย่างมาก วันนี้มีเรื่องมาเล่าครับ เพื่อนร่วมงานรุ่นน้องพี่ชัย ชื่อหมวดอ๊อด เขาจะออกรถเลยให้ผมไปเซ็นค้ำให้ หมดอ๊อดคนนี้นิสัยดีมากครับ หน้าตาคมเข้มแบบคนใต้ หุ่นล่ำๆมีขนดก คิ้วเข้ม คือพูดได้ว่าหล่อครับ ผมก็ชอบมากๆด้วย พอรู้ว่าหมวดอ๊อดจะออกรถผมก็ไม่ขัดที่จะค้ำประกันให้ ได้รถเสร็จแล้วก็ขับรถคันใหม่กลับมาบ้าน โดยที่ผมขับกลับมาให้เพราะหมวดอ๊อดบอกว่ายังไม่ค่อยกล้าขับเท่าไหร่ เลยว่าจะให้ผมขับไปลองขับให้ในที่โล่งๆ จะได้ไปหัดที่นั่น ผมเลยพาเลี้ยวเข้าป่าเลยครับ ซอยสวนพระวิลล่า เลยสวนพระวิลล่าไปมันจะเป็นทางโล่งๆ ไม่มีบ้านคนและจะเป็นป่าติดตีนเขาแต่ถนนคอนกรีตที่พาเราเข้าไปนั้นสุดท้ายมันเป็นทางตัน แต่เหมาะสำหรับหัดรถมาก เพราะเป็นลานโล่งๆ ผมให้หมวดอ๊อดลองเดินหน้าถอยหลังแล้วก็ถอยหลังแล้วก็เลี้ยวตรงสามแยก ทำยังไงหมดอ๊อดก็เลี้ยวไม่ตรงซักที ผมเลยบอกให้หมวดอ๊อดจอดแล้วลงมาผมจะทำให้ดูอีกรอบ พอหมวดอ๊อดลงมาจากรถ เห็นตูดหมวดอ๊อดดูแน่นกระชับมากภายในกางเกงรัดรูปนั้นเนื้อก้นแน่นๆคงจะน่าเย็ดน่าเลียมากๆ ผมแกล้งตีตูดหมวดอ๊อดไปทีหนึ่ง ก้นนุ่มครับ แล้วก็เด้งมือด้วย ผมแกล้งบ่นว่าทำไมทำไม่ได้ซะที เดี๋ยวจะทำให้ดูอีกรอบ ถ้าทำไม่ได้เดี๋ยวจับตีก้นเลย หมวดอ๊อดหัวเราะ บอกว่ามากกว่าตีก้นก็จัดมาเลย ผมทำให้ดูอีกรอบ แล้วให้หมวดอ๊อดเลี้ยวถอยอีกที ก็ยังเหมือนเดิม หมวดอ๊อดก็คงเริ่มเซ็งตัวเองบอกว่าเดี๋ยวค่อยหัดใหม่ ผมบอกไม่ได้ ต้องหัดให้ชำนาญรถตัวเอง ต่อไปใครจะมาขับให้ หมวดอ๊อดก็เลยต้องหัดใหม่จนเริ่มถอยเลี้ยวได้คล่องขึ้น ผมบอกขอค่าสอนด้วย หมวดอ๊อดบอกไม่มีตังค์ ผมบอกขอเปลี่ยนจากตังค์เป็นตูดแทน หมวดอ๊อดบอกได้แต่ไม่เหมาะตรงนี้ ผมเลยให้หมวดอ๊อดขับเองไปจนถึงบ้านผม ทางตรงหมวดอ๊อดขับไม่มีปัญหา มีปัญหาตอนเลี้ยวถอยหลังอย่างเดียวเลย ถึงบ้านผม ผมบอกให้หมวดอ๊อดไปอาบน้ำก่อน แล้วค่อยมาเย็ดกัน ส่วนผมแค่ล้างควยเฉยๆ หมวดอ๊อดก็อาบน้ำ เสร็จแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเตรียมให้ผมเย็ดเลย ผมนอนบนเตียงให้หมวดอ๊อดดูดควยให้แบบเสียวๆเล่น แล้วก็ค่อยๆแอบดึงผ้าเช็ดตัวหมวดอ๊อดออกจนเห็นก้นแน่นๆ ผมบอกให้หมวดอ๊อดมานั่งตรงหน้าผม แล้วก็ค่อยๆเลียรูตูดหมวดอ๊อดอย่างสนุกสนาน เลียตูดสลับดูดควยให้หมวดอ๊อดไปด้วย หมวดอ๊อดเด้งส่ายตูดไปมาเพราะเสียวครางเบาๆเป็นระยะๆ ผมเลียจนรูตูดหมวดอ๊อดชุ่มไปด้วยน้ำลายจนเอาลิ้นเจาะไปในรูได้นิดหน่อย ถามหมวดอ๊อดว่าพร้อมโดนเย็ดยัง หมวดอ๊อดบอกโอเค แล้วนั่งเทียนบนควยผม ตอนแรกบอกเจ็บ แต่สักพักก็เห็นสนุกกับการรูดขึ้นรูดลง ผมชอบท่านี้มาก เพราะเห็นรูตูดหมวดอ๊อดค่อยๆกลืนลำควยผมเข้าออกเป็นจังหวะ และตูดหมวดอ๊อดดูเซ็กซี่มากในท่านี้ ผมเลยเด้งควยขึ้นในจังหวะที่หมวดอ๊อดขย่มตูดลงมา พอเด้งแรงหมวดอ๊อดเจ็บเลยยกตูดหนี แต่ผมจับเอวล็อคไว้เด้งควยเข้าตูดหมวดอ๊อดรัวๆถี่ๆแบบไม่ยั้ง โดนเข้าไปแบบนี้หมวดอ๊อดจุกร้องครางเสียวปนเจ็บเสียงหลง


คราวนี้ผมลุกขึ้น ผลักหมวดอ๊อดให้โน้มตัวไปด้านหน้าในท่าโก้งโค้ง พอได้ตำแหน่งก็ยัดควยใส่เข้าไปอีกเต็มเหนี่ยวไม่ยั้งอีกเกือบ 10 นาที เนื้อตูดหมวดอ๊อดสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกทุกครั้ง พอน้ำจะแตกผมก็เด้าแบบลึกๆแรงแรงอีก 4-5 ที แล้วเสียบคาให้ลึกที่สุดแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนไว้ในตูดหมวดอ๊อดแบบหมดก๊อก หมวดอ๊อดเสียวมากร้องครางไม่หยุดเลย ผมดึงควยออกจากตูดหมวดอ๊อด จับหมวดอ๊อดนอนหงาย แล้วยัดควยเข้าไปใหม่ตอนที่มันยังไม่ทันเริ่มอ่อนตัว แล้วจับควยหมวดอ๊อดเพื่อชักว่าวให้ ตูดหมวดอ๊อดขมิบๆหลายครั้งจนควยผมแข็งขึ้นอีกรอบ ผมเด้าแรงๆ ชักว่าวให้หมวดอ๊อดไปด้วย จนหมวดอ๊อดน้ำแตก ขมิบรูตูดบีบควยผมเสียวมากๆ หมวดอ๊อดเพิ่งน้ำแตกไปแต่ผมเงี่ยนรอบสอง เลยขอเด้าตูดหมวดอ๊อดต่อสักพักจนน้ำแตกรอบสองในรูตูดหมวดอ๊อด เสร็จแล้วก็ค่อยๆชักควยเหี่ยวๆออกมาเพราะหมดแรง น้ำว่าวผมหกออกจากรูตูดหมวดอ๊อดใส่ผ้าปูที่นอนเป็นรอยต้องรีบเอาไปเข้าเครื่องซักเลย แล้วเราก็ไปทำความสะอาดอาบน้ำกัน หมวดอ๊อดขอบคุณผมที่เป็นธุระเรื่องรถให้ และบอกว่าถ้าขับได้ชำนาญเมื่อไหร่ จะมาให้ผมเย็ดอีกรอบ เรื่องนี้พี่ชัยรู้ดีครับ เพราะพี่ชัยกับหมวดอ๊อดก็แอบกินกันบ่อยๆ แต่หมวดอ๊อดนี่ตูดแซ่บจริงๆครับ ติดใจเลย ปล.หมวดอ๊อดโสดครับ ที่บ้านจะให้แต่งงาน แต่ก็ปฏิเสธบ่ายเบี่ยงตลอดเพราะไม่ชอบผู้หญิงครับ

..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม


3 ความคิดเห็น: