วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

หนุ่มญี่ปุ่น โดนเย็ด หล่อจริงคนที่โดนเย็ด ชอบมากๆ ดูคลิปที่ 5 นี้เสียวจริงๆ


............................................................................................................................


ฉากแรก ประมาณว่า คนเป็นรุกมาสัมภาษณ์งาน  คนเป็นรับบอกว่าถ้าตอบคำถามที่ฉลาด ๆ เขาก็จะได้รับการจ้างงาน  คนเป็นรุกถามว่า คำถามคืออะไร  คนเป็นรับบอกว่า  อมควยให้ฉัน ได้มั้ย   เท่านั้นก็เริ่มเลย อิๆๆๆ   ดูคลิปที่ห้า คือ ผมแตกกับคลิปที่ห้าเลยครับ ลองเลื่อนไปดูถ้าไม่เชื่อ





คลิปที่ 5 นี้เสียวสุดๆ  ผมน้ำแตกเพราะคลิปนี้เลย  เสียวมาก  จังหวะควยชักเข้าชักออกรูตูดขมิบแน่นเลย 




คลิปสุดท้าย รับ ไม่แตกนี่ งง จัง  โดนเย็ดอย่างเดียวสรุป  555


..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น