วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557

Eingeloch หนังเกย์เยอรมัน แปลว่า รูแห่งความทรงจำ ชื่อเรื่องภาษาอังกฤษคือ Locked Up ·禁锢 (2004) 禁锢/情·狱海报:

สวัสดีครับ วันนี้มาดูหนังเกย์ต่างประเทศทางยุโรปกันบ้างนะครับ  วันนี้เสนอเรื่อง Eingeloch เป็นหนังจากประเทศเยอรมัน แปลว่ารูแห่งความทรงจำ เป็นเรื่องราวของหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่งซึ่งต้องโทษเข้ามาอยู่ในคุก เข้ามาอยู่ในคุกใหม่ๆก็โดนข่มโดนเบ่ง แล้วก็ไปชอบพี่มืดคนหนึ่งหุ่นกำยำ แต่ก่อนที่จะได้มีอะไรกันกับพี่มืด ดันมาโดนแก๊งค์อันธพาลข่มขืนโดยการจับเย็ดตูดซะก่อนที่จะโดนพี่มืดเย็ด แต่พี่มืดก็ไม่ยอมครับ ไปล้างแค้นให้ สุดท้ายก็ได้เย็ดกันสมใจแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง  เรื่องราวจบลงด้วยดี


แบ่งมา 4 ท่อนนะครับ อันนี้ท่อนที่ 1 


ท่อนที่ 2 ครับ 


เนื่องจากไฟล์ที่ 3 มันมีขนาดเกิดน 100 M มันเลยไม่ให้อัพ ผมเลยต้องแยก ไฟล์ท่อนที่ 3 ออกเป็นสองไฟล์ย่อยครับ อันนี้ท่อนที่ 3.1 ครับ


ท่อนที่ 3.2 ครับ

ท่อนที่ 4 ตอนจบ ครับ 
Eingelocht (Germany) (X-rated version) 
Locked Up (USA) (DVD box title) 
· 

丹尼斯因为盗用信用卡而被关押在与世隔离的监狱里,在这里有偷窥,诱惑,吸毒,他摆脱了任何美男的追逐,直到一天他和健美的mike目光接触之后,他的欲望底线彻底崩溃。监狱的生活变得似乎"多彩"起来。 那个白人男主角Marcel Schlutt是德国一档同志节目的主持人,但电影里的他一改平时逗趣的作风,显得很忧郁。他说:“这是只演过一次色情片(我们看到的此电影剪辑版本不色情,只是有少些露点而已,完全想象不到居然是Cazzo公司拍的),希望以后能继续演A片,这样便不用费工夫磨练演技。” 不过,他和另一主角之间确实有一场露骨的货真价实的性交戏,可惜导演把它放到了DVD特别版的花絮中了,无缘和我们见面。片子里只有他一段极其简短的手淫和浴室伦奸,勉强让我们窥到点Cazzo的影子。



....................................................................................................................................................................

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บูม วิตซี BOOM VIT C (DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT)

1 ขวด บรรจุ 30 เม็ด    น้ำหนัก/สุทธิ 30 กรัม





................................................................................................................................................................

มิติใหม่ของการเริ่มขายของออนไลน์ให้เป๊ะให้ปัง!!! กับคอร์สสอนทำออนไลน์ เรียน 5 วัน 7 วิชา เน้นการตลาดแบบเชิงรุก


คุณรู้หรือไม่❓ ธุรกิจออนไลน์ที่ดีที่สุดมักมีจุดเริ่มต้นจากการที่คุณอยากออกไปท่องเที่ยว...



📦ขายของออนไลน์ก็ทำได้  แต่ต้องแลกมากับการสต็อกสินค้าจำนวนมาก และก็มีความเสี่ยงสูง หากเราไม่สามารถขายสินค้าพวกนั้นได้จนหมด❗️ 

📃ฟรีแลนซ์ก็สามารถทำไปได้ซักพัก แต่ก็ต้องพูดตรงๆว่า งานฟรีแลนซ์เป็นงานที่น่ายกย่อง และลูกค้ามักจะปฏิบัติต่อคุณ เหมือนคุณเป็นพนักงานฝึกหัดคนหนึ่ง❗️ 

💻แน่นอน‼️ คุณสามารถทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ได้ แต่คุณต้องเรียนรู้วิธีการเขียนโค้ดซะก่อน! 
✅ ถ้าคุณต้องการอิสระในการท่องเที่ยวรอบโลก คุณจำเป็นจะต้องมีธุรกิจที่สามารถให้คุณทำงานตามเวลาของตนเองได้ ซึ่งธุรกิจนั้นจะต้องสร้างรายได้ให้คุณได้อย่างเพียงพอ โดยที่พ่อแม่ของคุณไม่ต้องมาถามอีกว่า “เมื่อไหร่เธอจะไปทำงานจริงๆซะที”😅 

💁🏻‍♀️คุณต้องการธุรกิจที่ช่วยให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์ ทะเยอทะยานในความสำเร็จ สามารถช่วยคุณ และสร้างกำไรอย่างมากมายได้ในคราวเดียว 

📣 นี่คือธุรกิจประเภทเดียวกันที่ช่วยให้เราสามารถทำงานได้ทุกที่ สามารถเลือกเวลาทำงานของตัวเองได้ และประสบความสำเร็จจากการช่วยเหลือผู้อื่น เราได้รวบรวมทุกอย่างไว้ในคอร์สสอนออนไลน์นี้‼️ ทุกๆอย่างที่เราเคยเรียนรู้ ทุกๆอย่างจากประสบการณ์ตรง และรายละเอียดของสิ่งต่างๆ แม้แต่ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นอยากมีธุรกิจออนไลน์ ก็สามารถสร้างและเปิดตัวธุรกิจของตนเองได้‼️ 

💁🏻‍♀️ ลองจินตนาการว่า คุณได้รู้วิธีที่จะทำและมันเวิร์ค จินตนาการว่าคุณจะได้รู้วิธีทำในแต่ละขั้นตอนแบบละเอียด นี่คือวิธีที่เราและลูกค้าของเราใช้อยู่ตลอดในทุกๆวัน😁 และลองนึกภาพว่าคุณไม่ต้องลงทุนเลยแม้แต่บาทเดียว‼️ 

👏🏻รีบเข้าร่วมคอร์สของเราตอนนี้... คอร์สเรียน 5 วัน 7 วิชา “คุณจะรู้วิธีสร้างและเปิดตัวธุรกิจแอปพลิเคชันของคุณใน 30 วัน (แม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ในตลาดออนไลน์ก็ตาม)”

🤩 -- ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว รีบจับจองที่ว่างตอนนี้ คลิกที่ลิ้งค์ได้เลย >> https://navigo.theicongroup.co.th/captures/ 

📣 ทั้งนี้ เราเปิดรับจำนวนจำกัด เพื่อให้ดูแลทุกคนได้อย่างทั่วถึง และเพื่อไม่ให้พลาดคอร์สสอนดีๆ แบบนี้ รีบคลิกลงทะเบียนที่ด้านล่างเพื่อไม่ให้พลาดทุกกิจกรรมของเรานะคะ 

💥 เราจะมาช่วยกันวางแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณมากที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ไม่สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้😁 

✅ นี่คือวิธีที่ดีที่สุดในการกล่าวขอบคุณเพียงแค่เข้าร่วมกลุ่มของเรา  และเราจะให้ แผนแคมเปญ ของเราสำหรับคนที่เข้าร่วมกลุ่มเท่านั้น‼️ ทั้งหมดที่เราต้องการ คือ การที่คุณแสดงความสนใจ และให้ความใส่ใจอย่างเต็มที่ในการเข้าร่วมคอร์สฟรีในครั้งนี้

😊 ตกลงมั้ยครับ❓ แล้วเจอกันในกลุ่มคลาสเรียนนะครับ☺️

1 ความคิดเห็น: