วันอังคารที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2557

หนุ่มไทยหล่อถ่ายแบบ สเปเชียลคอนดอม Special Condom cute Thai boy model

หนุ่มคนนี้ผมเห็นแล้วใจละลายครับ น้องแบ๊งค์ ได้ข่าวว่าเป็นนักกีฬาฟุตบอลด้วย แล้วหันมาเอาดีด้านการถ่ายแบบครับ ขาวน่ากินน่าดูดน่าเลีย ที่สำคัญตูดน่าเย็ดตูดมากๆครับ ผมชอบมาก ปกติจะไม่ค่อยชอบดูนายแบบไทยที่มาถ่ายแบบลงหนังสือแบบนี้ครับ เพราะส่วนใหญ่ดูออกสาวทำให้หมดอารมณ์ครับ แต่หนุ่มแบงค์คนนี้ฟินมากครับ ดูเพลินจริงๆ เป็นธรรมชาติมากๆ upload แบ่งมาสามตอนนะครับ เพราะวิดีโอคลิปนี้ยาวจัดเลยต้องแบ่งเป็นสามท่อน ไม่งั้นโหลดไม่ขึ้นครับ ขอให้สนุกกับการชมหนุ่มหล่อ Mr.Bank Shakrit นะครับ


ท่อนที่ 1 ครับ ยังเห็นควยนิดหน่อยตุงๆอยู่ในกางเกงใน


ท่อนที่ 2 โชว์ควยเต็มๆ แถมแหกตูดให้ดูด้วย น่าเสียบมาก แถมมีความน่ารักทะเล้นทำหมอนที่ปิดควยอยู่หล่น น่ารักดีอ่ะ ผมชอบมากเลย ดูไปยิ้มไป เพลินดีครับ 


ท่อนที่ 3 ก็ยังเห็นควย แต่ก็แก้ผ้าออกหมดแล้ว เห็นหมดทุกซอกทุกหลืบมุม

นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานรูปเก่าๆของน้องแบงค์คนนี้มาให้ชมกันด้วยนะครับ ขอเชิญชมนะครับ 


รูปปกก่อนเลยครับ 


ทำหน้าตาดิบเถื่อนยังไงก็ยังน่ารักนะครับ 


ตั้งใจชักว่าวมาก น้ำออกมาทำไมนิดเดียวเอง สงสัยชักว่าวบ่อย 55555


น่ารักครับ Lovely & Cute Boy


อืม.... เกินบรรยาย 


อยากจะจับมาข่มขืน เสียบตูดทั้งวันทั้งคืน 



ได้เย็ดสักทีจะไม่ลืมบุญคุณเลยน้องเอ้ย....


ขยายให้เห็นแบบใหญ่ๆ จะๆกันไปเลย 

อ้าวรูปซ้ำ ช่างเหอะ ขี้เกียจลบแล้ว 5555

....................................................................................................................................................................

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บูม วิตซี BOOM VIT C (DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT)

1 ขวด บรรจุ 30 เม็ด    น้ำหนัก/สุทธิ 30 กรัม





................................................................................................................................................................

มิติใหม่ของการเริ่มขายของออนไลน์ให้เป๊ะให้ปัง!!! กับคอร์สสอนทำออนไลน์ เรียน 5 วัน 7 วิชา เน้นการตลาดแบบเชิงรุก


คุณรู้หรือไม่❓ ธุรกิจออนไลน์ที่ดีที่สุดมักมีจุดเริ่มต้นจากการที่คุณอยากออกไปท่องเที่ยว...



📦ขายของออนไลน์ก็ทำได้  แต่ต้องแลกมากับการสต็อกสินค้าจำนวนมาก และก็มีความเสี่ยงสูง หากเราไม่สามารถขายสินค้าพวกนั้นได้จนหมด❗️ 

📃ฟรีแลนซ์ก็สามารถทำไปได้ซักพัก แต่ก็ต้องพูดตรงๆว่า งานฟรีแลนซ์เป็นงานที่น่ายกย่อง และลูกค้ามักจะปฏิบัติต่อคุณ เหมือนคุณเป็นพนักงานฝึกหัดคนหนึ่ง❗️ 

💻แน่นอน‼️ คุณสามารถทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ได้ แต่คุณต้องเรียนรู้วิธีการเขียนโค้ดซะก่อน! 
✅ ถ้าคุณต้องการอิสระในการท่องเที่ยวรอบโลก คุณจำเป็นจะต้องมีธุรกิจที่สามารถให้คุณทำงานตามเวลาของตนเองได้ ซึ่งธุรกิจนั้นจะต้องสร้างรายได้ให้คุณได้อย่างเพียงพอ โดยที่พ่อแม่ของคุณไม่ต้องมาถามอีกว่า “เมื่อไหร่เธอจะไปทำงานจริงๆซะที”😅 

💁🏻‍♀️คุณต้องการธุรกิจที่ช่วยให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์ ทะเยอทะยานในความสำเร็จ สามารถช่วยคุณ และสร้างกำไรอย่างมากมายได้ในคราวเดียว 

📣 นี่คือธุรกิจประเภทเดียวกันที่ช่วยให้เราสามารถทำงานได้ทุกที่ สามารถเลือกเวลาทำงานของตัวเองได้ และประสบความสำเร็จจากการช่วยเหลือผู้อื่น เราได้รวบรวมทุกอย่างไว้ในคอร์สสอนออนไลน์นี้‼️ ทุกๆอย่างที่เราเคยเรียนรู้ ทุกๆอย่างจากประสบการณ์ตรง และรายละเอียดของสิ่งต่างๆ แม้แต่ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นอยากมีธุรกิจออนไลน์ ก็สามารถสร้างและเปิดตัวธุรกิจของตนเองได้‼️ 

💁🏻‍♀️ ลองจินตนาการว่า คุณได้รู้วิธีที่จะทำและมันเวิร์ค จินตนาการว่าคุณจะได้รู้วิธีทำในแต่ละขั้นตอนแบบละเอียด นี่คือวิธีที่เราและลูกค้าของเราใช้อยู่ตลอดในทุกๆวัน😁 และลองนึกภาพว่าคุณไม่ต้องลงทุนเลยแม้แต่บาทเดียว‼️ 

👏🏻รีบเข้าร่วมคอร์สของเราตอนนี้... คอร์สเรียน 5 วัน 7 วิชา “คุณจะรู้วิธีสร้างและเปิดตัวธุรกิจแอปพลิเคชันของคุณใน 30 วัน (แม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ในตลาดออนไลน์ก็ตาม)”

🤩 -- ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว รีบจับจองที่ว่างตอนนี้ คลิกที่ลิ้งค์ได้เลย >> https://navigo.theicongroup.co.th/captures/ 

📣 ทั้งนี้ เราเปิดรับจำนวนจำกัด เพื่อให้ดูแลทุกคนได้อย่างทั่วถึง และเพื่อไม่ให้พลาดคอร์สสอนดีๆ แบบนี้ รีบคลิกลงทะเบียนที่ด้านล่างเพื่อไม่ให้พลาดทุกกิจกรรมของเรานะคะ 

💥 เราจะมาช่วยกันวางแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณมากที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ไม่สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้😁 

✅ นี่คือวิธีที่ดีที่สุดในการกล่าวขอบคุณเพียงแค่เข้าร่วมกลุ่มของเรา  และเราจะให้ แผนแคมเปญ ของเราสำหรับคนที่เข้าร่วมกลุ่มเท่านั้น‼️ ทั้งหมดที่เราต้องการ คือ การที่คุณแสดงความสนใจ และให้ความใส่ใจอย่างเต็มที่ในการเข้าร่วมคอร์สฟรีในครั้งนี้

😊 ตกลงมั้ยครับ❓ แล้วเจอกันในกลุ่มคลาสเรียนนะครับ☺️

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 เมษายน 2557 เวลา 06:39

    ต้องการพี่ใจดีช่วย0800680124มินบุรีด่วนขอแบบไม่ออกนะคับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 เมษายน 2557 เวลา 01:51

    น่าดูดมาก

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ16 สิงหาคม 2557 เวลา 23:52

    อยากดูดมากๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ