วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

หนังเกย์เวียตนามเรื่อง Hot Boy Nổi Loạn : Vietnamese gay movie

สวัสดีครับ วันนี้มาดูหนังเกย์เวียตนามกันนะครับ หนังประเทศเพื่อนบ้านเรา นายแบบหล่อไม่เบาเลยครับ เนื้อเรื่องชวนติดตาม ตอนแรกว่าจะดูผ่านๆ ทำไปทำมาดูจบเรื่องครับ สะท้อนปัญหาชีวิตคนเราได้เป็นอย่างดี แต่ที่ชอบคือนายแบบนักแสดงครับ ดูจบผมชักอยากจะไปเที่ยวเวียตนามซะแล้วสิครับเนี่ย จะไปหานายแบบเวียตนามที่ชื่อ Nguyen Linh Son ครับ หน้าตาหล่อแบบกวนๆดีครับ แต่ไม่น่าแสดงเป็นคนไม่ดีเลยนะครับในเรื่อง ส่วนอีกคนที่ชื่อ Hồ Vĩnh Khoa ที่โดนเขาหลอกตั้งแต่แรกเรื่องก็หน้าตาน่ารักดีครับ หุ่นดีด้วย ชอบฉากเช็ดตัวตอนมาเจอกับ Lam  ในเรื่องที่แสดงโดย Lương Mạnh Hải ครับ 


 ภาพจากฉากในหนังเรื่องนี้ครับ



คนนี้คือ Lương Mạnh Hải  ครับ ไม่ค่อยมีรูปเท่าไหร่ 


 คนนี้ Hồ Vĩnh Khoa ครับ หน้าตาหล่อแบบเรียบร้อยๆครับ โดนเขาหลอกตั้งแต่แรกเริ่มเรื่องเลย 




ส่วนคนนี้ จัดหนักครับ Nguyen Linh Son  หล่อมาก ชอบมาก แต่ในเรื่องดันรับบทเป็นคนไม่ดีซะนี่ แต่ไม่เป็นไรครับ ด้วยหน้าตาหล่อเห็นแล้วทำให้ผมฟินสุดๆ ก็พอยอมรับได้ครับ 5555











....................................................................................................................................................................

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บูม วิตซี BOOM VIT C (DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT)

1 ขวด บรรจุ 30 เม็ด    น้ำหนัก/สุทธิ 30 กรัม





................................................................................................................................................................

มิติใหม่ของการเริ่มขายของออนไลน์ให้เป๊ะให้ปัง!!! กับคอร์สสอนทำออนไลน์ เรียน 5 วัน 7 วิชา เน้นการตลาดแบบเชิงรุก


คุณรู้หรือไม่❓ ธุรกิจออนไลน์ที่ดีที่สุดมักมีจุดเริ่มต้นจากการที่คุณอยากออกไปท่องเที่ยว...



📦ขายของออนไลน์ก็ทำได้  แต่ต้องแลกมากับการสต็อกสินค้าจำนวนมาก และก็มีความเสี่ยงสูง หากเราไม่สามารถขายสินค้าพวกนั้นได้จนหมด❗️ 

📃ฟรีแลนซ์ก็สามารถทำไปได้ซักพัก แต่ก็ต้องพูดตรงๆว่า งานฟรีแลนซ์เป็นงานที่น่ายกย่อง และลูกค้ามักจะปฏิบัติต่อคุณ เหมือนคุณเป็นพนักงานฝึกหัดคนหนึ่ง❗️ 

💻แน่นอน‼️ คุณสามารถทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ได้ แต่คุณต้องเรียนรู้วิธีการเขียนโค้ดซะก่อน! 
✅ ถ้าคุณต้องการอิสระในการท่องเที่ยวรอบโลก คุณจำเป็นจะต้องมีธุรกิจที่สามารถให้คุณทำงานตามเวลาของตนเองได้ ซึ่งธุรกิจนั้นจะต้องสร้างรายได้ให้คุณได้อย่างเพียงพอ โดยที่พ่อแม่ของคุณไม่ต้องมาถามอีกว่า “เมื่อไหร่เธอจะไปทำงานจริงๆซะที”😅 

💁🏻‍♀️คุณต้องการธุรกิจที่ช่วยให้คุณมีความคิดสร้างสรรค์ ทะเยอทะยานในความสำเร็จ สามารถช่วยคุณ และสร้างกำไรอย่างมากมายได้ในคราวเดียว 

📣 นี่คือธุรกิจประเภทเดียวกันที่ช่วยให้เราสามารถทำงานได้ทุกที่ สามารถเลือกเวลาทำงานของตัวเองได้ และประสบความสำเร็จจากการช่วยเหลือผู้อื่น เราได้รวบรวมทุกอย่างไว้ในคอร์สสอนออนไลน์นี้‼️ ทุกๆอย่างที่เราเคยเรียนรู้ ทุกๆอย่างจากประสบการณ์ตรง และรายละเอียดของสิ่งต่างๆ แม้แต่ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นอยากมีธุรกิจออนไลน์ ก็สามารถสร้างและเปิดตัวธุรกิจของตนเองได้‼️ 

💁🏻‍♀️ ลองจินตนาการว่า คุณได้รู้วิธีที่จะทำและมันเวิร์ค จินตนาการว่าคุณจะได้รู้วิธีทำในแต่ละขั้นตอนแบบละเอียด นี่คือวิธีที่เราและลูกค้าของเราใช้อยู่ตลอดในทุกๆวัน😁 และลองนึกภาพว่าคุณไม่ต้องลงทุนเลยแม้แต่บาทเดียว‼️ 

👏🏻รีบเข้าร่วมคอร์สของเราตอนนี้... คอร์สเรียน 5 วัน 7 วิชา “คุณจะรู้วิธีสร้างและเปิดตัวธุรกิจแอปพลิเคชันของคุณใน 30 วัน (แม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ในตลาดออนไลน์ก็ตาม)”

🤩 -- ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว รีบจับจองที่ว่างตอนนี้ คลิกที่ลิ้งค์ได้เลย >> https://navigo.theicongroup.co.th/captures/ 

📣 ทั้งนี้ เราเปิดรับจำนวนจำกัด เพื่อให้ดูแลทุกคนได้อย่างทั่วถึง และเพื่อไม่ให้พลาดคอร์สสอนดีๆ แบบนี้ รีบคลิกลงทะเบียนที่ด้านล่างเพื่อไม่ให้พลาดทุกกิจกรรมของเรานะคะ 

💥 เราจะมาช่วยกันวางแผนที่เหมาะสมสำหรับคุณมากที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงอุปสรรคต่างๆ ที่ทำให้ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ไม่สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้😁 

✅ นี่คือวิธีที่ดีที่สุดในการกล่าวขอบคุณเพียงแค่เข้าร่วมกลุ่มของเรา  และเราจะให้ แผนแคมเปญ ของเราสำหรับคนที่เข้าร่วมกลุ่มเท่านั้น‼️ ทั้งหมดที่เราต้องการ คือ การที่คุณแสดงความสนใจ และให้ความใส่ใจอย่างเต็มที่ในการเข้าร่วมคอร์สฟรีในครั้งนี้

😊 ตกลงมั้ยครับ❓ แล้วเจอกันในกลุ่มคลาสเรียนนะครับ☺️

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2557 เวลา 18:55

    อยากได้คลิปจังเลยคับ หาได้จากไหนบ้าง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ12 กันยายน 2557 เวลา 10:04

      เอาเบอร์มาสิครับ เดียวส่งไหน แต่ซัพ Eng นะครับ

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ12 กันยายน 2557 เวลา 10:07

      อยู่ในหน้านี้แล้วครับ ผมลืมดู

      ลบ