วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ทะลวงตูดเปิดซิงหนุ่มช่างไฟ พนักงานโรงแรม ลูกแม่ค้าขายอาหารตามสั่ง

สวัสดีเพื่อนๆอีกเช่นเคยครับ วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันอีกแล้วนะครับ ครั้งนี้เป็นเรื่องของน้องไก่ครับ ลูกแม่ค้าขายอาหารตามสั่ง เป็นผู้ชายที่จัดได้ว่าหน้าตาดี หล่อ ขาว เพิ่งเรียบจบชั้นปวส. แล้วมาทำงานเป็นช่างไฟ และช่างทั่วไปในโรงแรมแห่งหนึ่งครับ ไก่เป็นเด็กเรียบร้อย ขี้อาย เวลาผมคุยด้วย มักไม่ค่อยสบตาผม เหมือนกลัวผมจะจีบอะไรประมาณนั้น แต่ผมไม่ได้จีบน้องเขานะครับ แค่แอบชอบครับ เพราะน้องเขาหุ่นดี ผิวขาว หน้าตาคมคาย คิ้วเข้ม ดีครับ เวลาผมไปกินข้าวร้านน้องไก่ ถ้าน้องไก่อยู่ผมชอบผัดกระเพราะไก่ไข่ดาวครับ น้องเขาทำเอง อร่อยดีครับ (นัยว่าอยากกินไก่ครับ 5555 แต่อร่อยจริงๆครับ น้องเขาทำมีใส่พริกมาด้วยแบบจัดจ้าน ถ้าอยู่ใกล้ๆตอนน้องเขาผัดก็ได้จามกันทั้งร้านครับเพราะเครื่องปรุงแต่ละอย่างถึงพริกถึงขิงจริงๆ) แอบถ่ายรูปน้องไก่ไว้ครับ นานแล้ว แต่เอาแค่ด้านข้างก็พอนะครับ 

มื้อค่ำบางวันผมก็เคยไปนั่งร้านน้องไก่บ่อยๆ สั่งกับข้าวมากินแกล้มเบียร์ขวดสองขวดพอป็นกระษัย แต่ผมไม่ได้กินเยอะนะครับ บางทีน้องไก่ก็มานั่งเป็นเพื่อน จนถือว่าค่อนข้างสนิทกันครับ แต่น้องไก่ก็รู้ครับว่าผมเป็นเกย์ เพราะไก่เคยถามว่าผมมีแฟนหรือเปล่า เพราะไม่เคยเห็นมานั่งกินข้าวกับแฟนเลย มาแต่กับตำรวจ (พี่ชัย) เพราะผมเคยพาพี่ชัยมากินข้าวร้านนี้สองสามครั้ง  พอน้องไก่ถาม ผมก็บอกเลยว่านั่นแหละครับ แฟนผม น้องไก่ทำท่าเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ก็คิดว่าคงเชื่อครับ หลังจากนั้นผมกับน้องไก่ก็คุยกันได้ทุกเรื่องครับ น้องไก่มีแฟนแล้ว เป็นพนักงานรีเซ็ปชั่นสาวสวยโรงแรมเดียวกัน เรื่องของเรื่องที่ผมได้เปิดซิงตูดน้องไก่เพราะน้องเขาพูดเปรยๆว่ากำลังหาตังค์ดาวน์มอเตอร์ไซต์คันใหญ่อยู่ของ Yamaha แต่ราคาค่อนข้างแพง อยากดาวน์แบบไม่ต้องมีคนค้ำ ตอนแรกน้องไก่เอ่ยปากแบบเกรงใจว่าอยากให้ผมไปเซ็นต์ค้ำให้ แต่ผมถามว่าขาดอีกเท่าไหร่ น้องไก่บอกว่าขาดอีกสามหมื่น ถ้าจะซื้อแบบไม่ต้องมีคนค้ำต้องดาวน์ทั้งหมด 70,000 บาท แต่ตอนนี้เก็บได้แค่ 40,000 อยากได้ไวๆ ก็ต้องไปดาวน์แบบมีคนค้ำ ผมเลยอาสาต่อยอดให้ รถที่อยากได้คือรุ่น อะไรก็ไม่รู้แล้วครับ แต่เป็นรูปแบบนี้ ราคาเกือบสองแสนมั้งครับ 

ผมถามน้องไก่ว่าอยากได้จริงๆใช่มั้ย น้องไก่บอกว่าชอบมากครับ อยากได้สุดๆ จะได้ขี่ไปทำงานเท่ๆด้วย ผมเลยอาสาเข้าช่วยเหลือ แต่ต้องแลกกับอะไรบางอย่าง น้องไก่ถามว่าอะไร ผมเลยถามแบบติดตลกว่า "อยากขี้คล่องมั้ย?" แล้วผมก็หัวเราะ น้องไก่ทำท่าอายๆ แต่ก็เข้าใจว่าผมหมายถึงอะไร ผมบอกผมช่วยเลย 30,000 แลกกัน น้องไก่มาอยู่กับผมคืนหนึ่ง ยอมผมทุกอย่าง จะรับได้มั้ย น้องไก่ทำท่าลังเล สองจิตสองใจ บอกผมว่าโคตรกลัวผมเลย ผมบอกว่าผมสัญญาว่าผมจะถนุถนอนน้องไก่ให้ถึงที่สุดครับไม่ต้องกลัว เราก็คนรู้จักกัน และอีกอย่างน้องไก่ก็ไม่ต้องเอาตังค์มาคืนผมด้วย สรุปว่าน้องไก่ตอบตกลงครับ ผมเลยนัดน้องไก่ 4 ทุ่มให้ไปเจอผมที่บ้าน แล้วกำชับว่าไม่ต้องใส่กางเกงใน ถ้าใส่กางเกงในจะโดนทำโทษหนัก น้องไก่รับคำครับ 



4 ทุ่ม น้องไก่มาหาผมที่บ้าน ใส่กางเกงบอลขาสั้นสีดำใส่เสื้อกล้ามสีดำ ตัดกับผิวขาวเนียนของน้องเขาแบบโดดเด่นยั่วน้ำลายผมมาก น้องไก่ยิ้มให้ผมแบบเขินๆ ผมปิดประตูบ้าน บอกน้องไก่ไม่ต้องอายผมนะ ถือว่าเราสนิทกันพอสมควรแล้ว ผมถามน้องไก่ว่าอาบน้ำมาหรือยัง น้องไก่บอกว่าเรียบร้อยแล้ว ผมเลยขอพิสูจน์โดยการหอมแก้มน้องไก่ น้องไก่ยืนตัวแข็งทำอะไรไม่ถูกประมาณว่ากล้าๆกลัวๆใจเต้นตึกๆ ผมเลยบอกน้องไก่ให้ผ่อนคลายลงอย่ากลัวผม ผมไม่ทำอะไรให้เจ็บแน่นอน น้องไก่ยืนตัวเกร็งหลับตา ผมก็ถกเสื้อกล้ามน้องไก่ขึ้นมาเพื่อจะดูดนมน้องไก่ หัวนมน้องไก่สีชมพูเลยครับ เป็นผู้ชายที่ผิวขาว สะอาด น่ากินมากๆ กล้ามเนื้ออกเป็นแผงแน่น หัวนมตั้งชัน ผมเลียวนๆรอบหัวนม ดูดแรงๆสลับกันทั้งสองข้าง น้องไก่รีบเอามือมาผลักหัวผมออกบอกว่าทรมานมาก จั๊กจี๋ ผมเลยหอมแค่เบาๆแทน แล้วก็เลื่อนลงมาที่หน้าท้องแบบราบเห็นลอนซิกแพ็คแน่นน่าพิศมัยจนต้องเอาหน้าไปแนบแล้วกอดจูบแบบเน้นๆสัมผัสถึงความอบอุ่นจากเรือนร่างชายหนุ่มที่ผมอยากกินมานาน ผมเอาหน้าแนบลงไปข้างล่างเรื่อยจนมาสัมผัสได้ถึงควยนิ่มๆของน้องไก่ภายใต้กางเกงบอลตัวนั้น ผมถามน้องไก่ว่าใส่กางเกงในมาหรือเปล่า น้องไก่บอกไม่ได้ใส่ครับ ก็กลัวผมจะทำโทษอย่างหนักก็ต้องทำตามคำสั่ง  ผมเลยหัวเราะ บอกว่า ยังไงก็แล้วแต่ คืนนี้มาหาผมแล้วก็ต้องโดนลงโทษอยู่ดี แต่ลงโทษสถานเบา จะยอมรับผิดมั้ย น้องไก่ถามว่าน้องเขาผิดอะไร ผมก็บอกว่าโทษฐานที่หล่อ น่ารัก น้องไก่ยิ้ม ส่ายหน้าเล็กน้อยสองสามที ผมเลยเอาปากงับควยน้องไก่จากภายนอกกางเกง หาหัวควยแล้วใช้ปากรูดเข้าออกทั้งกางเกง จนสังเกตได้ว่าควยเหี่ยวๆของน้องไก่เริ่มแข็งตัวขึ้นทีละนิดๆ จนมันแข็งชูชันทิ่มออกมาจากภายในกางเกง ดูจากขนาดแล้วไม่เบา ยิ่งทำให้ผมอยากค้นหาว่าข้างในกางเกงสีดำตัวนี้ มันจะมีควยอันใหญ่แค่ไหนที่ซุกซ่อนอยู่ ....

ผมเอามือล้วงขากางเกงน้องไก่จากข้างล่าง บีบคลำท่อนขาใหญ่ๆแน่นๆของน้องไก่ขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงง่ามตูดเคล้าคลึงตูดแน่นๆของน้องไก่วนไปวนมาแล้วเอานิ้วเขียร่องตูดน้องไก่เบาๆ แล้วก็ค่อยๆ ดึงกางเกงน้องไก่ลงมาถึงตาตุ่ม แม่เจ้า ผมตื่นเต้นสุดๆกับขนาดควยของน้องไก่ ควยหัวสีชมพูออกแดงระเรื่อหัวบานถอก แต่ลำควยคล้ำนิดหน่อย ผมดูดควยน้องไก่ทันทีด้วยความอยากหื่นกระหายความเป็นชายแท่งนั้น ดูดแบบแรงๆ มือทั้งสองก็เคล้าคลึงเล่นตูดน้องไก่ไปเรื่อยๆ น้องไก่คงจะเสียวเลยเย็ดปากผม เย็ดปากผมไปสักพักก็ไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จครับ ผมก็เมื่อยปากเลยบอกน้องไก่ให้หยุด ผมจะได้เย็ดตูดน้องไก่เลยจะดีกว่า 

ผมจับเอวน้องไก่ให้หันตูดมาตรงหน้าผม ตูดน้องไก่ขาว เนียนมากครับ แน่น น่าเย็ดที่สุด ผมแหวกแคมตูดน้องไก่ออกแล้วใช้ลิ้นเลียรูตูดที่ปิดแน่นสนิทของน้องไก่ กลิ่นตูดน้องไก่หอมดีครับ กลิ่นแบบผู้ชายแมนๆครับ ผมเลียซะจนเปียกชุ่มไปทั้งร่องตูด แล้วค่อยๆเอานิ้วนวดรอบๆรูตูดให้น้องไก่ นวดวนๆสักพักก็ค่อยๆเอานิ้วจุ่มเควายที่เตรียมไว้ แล้วค่อยๆแยงเข้ารูตูดน้องไก่ทีละนิดๆ น้องไก่เกร็งไปทั้งตัวแบบกล้าๆกลัวๆ ทำหน้าเหยเกบิดเบี้ยวแต่ก็ยังยืนให้ผมแยงตูดจนลึกสุดปลายนิ้วแล้วค้างไว้ น้องไก่ถอนหายใจเฮือกใหญ่ บอกผมว่ารู้สึกแปลกๆ ทรมานๆ เสียวๆ แต่ไม่เจ็บ (ผมคิดในใจ ก็เพิ่งแหย่เข้าไปนิ้วเดียวเอง เดี๋ยวรู้สึก 555) สักพักก็เอานิ้วนั้นคว้านในรูตูดน้องไก่วนไปวนมารอบๆ น้องไก่เกร็งตูดขมิบแน่น แคมตูดทั้งสองข้างเกร็งแข็งเป็นก้อนน่ากัดมาก ผมก็กัดแก้มก้นน้องไก่เบาๆ นิ้วก็แยงเข้าแยงออกวนๆเรื่อยๆ แล้วก็เอาออกมาใส่เควายใหม่อีกครั้ง คราวนี้ตั้งใจจะแยงเข้าไปสองนิ้วครับ แต่รูตูดน้องไก่แน่นมากครับ ขมิบแบบว่าต้องเอาเข้าไปนิ้วเดียวใหม่แล้วค่อยๆคว้านอีกรอบถึงจะแยงนิ้วที่สองเข้าไปในรูตูดน้องไก่ได้แต่สักพักก็เข้าได้ครับ นี่คือการพยายามเปิดซิงรูตูดผู้ชายครั้งแรกที่น้องไก่โดนพรากความบริสุทธิ์ครับ เพราะตูดผู้ชาย คงไม่เคยให้ใครมาล่วงล้ำแบบนี้เป็นแน่นอน นี่เป็นครั้งแรกของน้องไก่ครับที่จะโดนเย็ดเปิดซิงรูตูด



แหย่รูตูดน้องไก่ไปเรื่อยๆ ผมก็เริ่มแก้ผ้าตัวเองออก ควยแข็งปั๋งชี้เด่ อยากจะเย็ดตูดน้องไก่เต็มทน ผมเลยนั่งลงแล้วบอกให้น้องไก่ลงมานั่งเทียนให้ผม น้องไก่ก็ค่อยๆย่อตัวลง กึ่งนั่งกึ่งคุกเข่าแล้วค่อยๆนั่งลงให้ควยผมไหลเข้าตูดทีละนิดๆ เข้าไปได้นิดเดียว น้องไก่ลุกเลยครับ บอกเจ็บมากๆ เพราะรีบนั่ง ผมเลยนวดรูตูดให้น้องไก่ใหม่ น้องไก่โก้งโค้งให้ผมนวดรูตูดให้ รูตูดแดงเชียวครับ ขนาดว่าแค่โดนนิ้วแยงไปนิดหน่อย ยังไม่โดนควยเย็ดนะครับ สักพักก็ให้น้องไก่ลองนั่งลงมาใหม่ คราวนี้เข้าได้ครับ ใส่เควายเต็มพิกัดเกือบหมดหลอดจนลื่นสุดๆ เข้าไปได้ครึ่งลำ น้องไก่ก็เอาออกไปอีก บอกว่าเจ็บ ผมเลยต้องนวดรูให้ใหม่ กว่าจะเข้าได้สุดปลายควยก็เล่นเอาเหนื่อยเลยครับ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ผมให้น้องไก่โยกเองเพราะผมจะได้ดูควยตัวเองไหลเข้ารูตูดขาวๆเนียนๆของน้องไก่แบบช้าๆ แนบแน่น ตูดน้องไก่บีบรัดแน่นมากๆครับ ช้าๆแบบนี้เสียวดีครับ ผมให้น้องไก่ยกตูดขึ้นเกือบสุดปลายควยผมแล้วนั่งลงมาใหม่แบบมิดลำควยผมแบบนี้ เนิ่นนาน ครั้งแล้วครั้งเล่า ถามน้องไก่ว่าหายเจ็บยัง น้องไก่บอกว่ายังเจ็บอยู่แต่ก็พอทน คราวนี้ผมลองให้น้องไก่อยู่เฉยๆ เพราะผมจะนอนเด้า เข้าตูดน้องไก่ พอผมเด้าเอง ผมก็จับเอวน้องไก่เอาไว้แล้วเย็ดแบบแรงๆดังพั่บๆๆๆๆๆ......จนน้องไก่เจ็บพยายามถอยตูดออกไป แต่ผมก็ดึงเอาน้องไก่กลับมาล็อคเอาไว้ น้องไก่หนีไม่ได้ต้องรองรับความเจ็บปวดจากการโดนควยผมทิ่มเข้ารูอย่างไม่หยุดหย่อน น้องไก่ร้องครวญครางโอดโอยแบบเจ็บปวดทรมานรูตูดแบบน่าสงสารแต่ผมยิ่งเงี่ยนและมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น ผลักน้องไก่ให้โก้งโค้งแล้วเย็ดให้แรงขึ้นอีก พั่บๆๆๆๆๆๆๆ เสียงดังมาก น้องไก่ก็ร้องเจ็บโอ้ยๆๆๆๆ ทุกครั้งที่โดนควยกระแทกเข้ารูตูดแบบแรงๆ สักพัก น้องไก่บอกว่าเจ็บมาก ไม่ไหวแล้ว ขอพักรูตูดแป๊บหนึ่ง ผมเลยกดตัวน้องไก่ลงให้นอนคว่ำบนเตียง แล้วผมก็ล้มตัวลงนอนทับน้องไก่ เสียบควยค้างเอาไว้ในรูตูดน้องไก่ หอมแก้มน้องไก่ไปเรื่อยๆ จูบแผ่นหลังขาวเนียนของน้องไก่ไปเรื่อยๆ แบบนี้ก็ดีเหมือนกันครับ เพราะเมื่อกี้ผมเกือบน้ำแตกแล้ว ได้หยุดพักจะได้เย็ดน้องไก่นานขึ้น 

สักพักผมก็ถามน้องไก่ว่าจะเด้าต่อได้มั้ย น้องไก่โอเค ผมเลยเริ่มเด้าต่อแบบช้าๆพยายามถนอมรูตูดน้องไก่ไม่ให้เจ็บมาก แต่มันก็อกดไม่ไหว ตูดผู้ชายที่มันน่าเย็ดผมก็อยากจะเย็ดให้มันแรงๆให้รูตูดฉีก น้องไก่นอนคว่ำให้ผมเย็ดไปเรื่อยๆร้องซี้ดโอ้ยๆไปเรื่อยๆ ผมก็ลุกขึ้นเย็ดท่าวิดพื้น ค่อยๆดันควยเข้ารูตูดน้องไก่ทีจากละนิดๆ ช้าๆ อีกครั้งแล้วค่อยๆ เร่งจังหวะให้แรงขึ้น จนน้องไก่บอกว่าเจ็บอีกครั้ง ไม่ไหวแล้วถ้าโดนเย็ดแรงๆขอเบาๆ เพราะน้องไก่ทรมานที่สุดแล้ว ผมเลยบอกว่าทนอีกนิดนะ ผมจะแตกแล้ว บอกให้น้องไก่ขมิบรูแน่นๆ น้องไก่ขมิบได้แน่นมากครับ ผมเลยเย็ดช้าๆ แต่เข้าออกลึกสุดแยงสุด สักพักก็น้ำแตกใส่เต็มรูตูดน้องไก่เลยครับ  ผมปล่อยน้ำเงี่ยนใส่ตูดน้องไก่แบบหมดทุกหยด ลึกเข้าในรูสุดปลายควยเลย น้องไก่บอกแสบมาก ทรมานมาก รีบไปเข้าห้องน้ำไปเอาน้ำเงี่ยนผมออกจากรูตูด (สงสัยเพราะกลัวท้อง 555 ) แล้วก็อาบน้ำเลยครับ


ผมบอกให้น้องไก่ลงแช่อาบน้ำในอ่างผมจะถูตัวให้ ผมกับน้องไก่ลงอ่างอาบน้ำด้วยกัน แล้วก็ถูหลังให้น้องไก่ครับ แผ่นหลังน้องไก่ผิวเนียนมาก ตูดก็กลมกลึง ผมขออนุญาต ดูรูตูดน้องไก่ เห็นว่ามันแดงมากๆ บวมด้วย เลยสงสาร ว่าจะขอเบิ้ลอีกรอบ ก็เลยได้แค่รอบเดียว ก็ขอดูดควยน้องไก่แทน น้องไก่ขึ้นมานั่งบนขอบอ่างให้ผมดูดควย น้องไก่ถ่างขาอ้าซ่าโชว์ควยแท่งใหญ่หัวบานถอกนั้นให้ผมดูด ผมทั้งชักทั้งดูดให้น้องไก่จนน้ำแตก ผมก็กินน้ำว่าวของน้องไก่จนเกลี้ยงหมดทุกหยด แล้วก็อาน้ำกันใหม่อีกครั้ง เสร็จแล้วก็เช็ดตัว ผมถามน้องไก่ว่าจะค้างบ้านผมหรือเปล่า น้องไก่ก็ถามกลับว่าถ้าไม่ค้างผมจะจ่าย 30,000 หรือเปล่า ผมเลยตอบว่าให้น้องไก่คิดเอาเองละกันว่าสมควรจะได้รับถึงสามหมื่นมั้ยถ้าให้ผมเย็ดแค่นี้ น้องไก่คงจะเกรงใจผม แต่บอกว่าถ้าจะให้ผมเย็ดตูดอีกรอบคงไม่ไหวแล้วนะเพราะเจ็บมากๆ  ผมเลยบอกว่างั้นขอเลียตูดน้องไก่อย่างเดียวแล้วผมก็จะชักว่าวไปด้วย แล้วให้น้องไก่ชักว่าวตัวเองไปด้วย ผมจะได้กินน้ำว่าวน้องไก่อีกรอบ น้องไก่ตกลง ผมให้น้องไก่นอนหงาย เอาตูดพาดที่พักแขนโซฟา ในห้องอ้าขากว้างๆ โชว์รูตูดให้ผมเลีย แล้วให้น้องไก่ชักว่าวไปด้วย แล้วผมก็ชักว่าวตัวเองไปด้วย เห็นแล้วชวนเงี่ยนมากๆ ผู้ชายหล่อ ขาว โชว์ทั้งควยโชว์ทั้งตูดให้ผมดูแบบนี้ ปรากฏว่าผมชักเสร็จก่อนน้องไก่ น้องไก่เลยโดนผมดูดควยอีกรอบจนน้ำแตกครับ แล้วก็ได้รับการปล่อยตัวกลับบ้านไปพร้อมเงินสามหมื่นตามสัญญากันครับ  สรุปว่าวันนี้จ่ายแพงแต่ก็มีความสุขกับหนุ่มที่ผมอยากกินมานานครับ ส่วนน้องไก่ก็ตูดบานไปตามระเบียบ บอกผมว่ารู้สึกร้อนๆในรูตูด ทรมานมาก   / โก้ 

ลองเข้ามาดูร้านค้าออนไลน์ร้านนี้ใน Shopee! gqsize:  https://shope.ee/5027LSLZgH




8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2557 เวลา 15:23

    อยากรวย มีเงินเยอะๆ แบบนั่งกินนอนกิน มีผู้ชายหล่อๆมาให้เย็ดแบบนี้บ้าง ทำไงถึงจะรวยครับ ช่วยบอกหน่อยครับ ไม่มีใครมาสนใจผมเลย อยากรวยๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ก็ต้องทำหลายอย่างครับ พยายามเข้า ขยันทำงานทุกอย่างที่มีผลกำไรเยอะๆ สักวันหนึ่งก็ต้องเป็นของเราครับ ผมก็ผ่านอะไรมาเยอะครับกว่าจะมาถึงวันนี้ได้ เป็นกำลังใจให้ครับ

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ21 ธันวาคม 2557 เวลา 04:31

    ชอบเรื่องของพี่มาก ดูเป็นเรื่องราว น่าติดตาม อิจฉามากก หามาลงเยอะๆบ่อยๆนะครับ ผม fc พี่เลย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ22 ธันวาคม 2557 เวลา 23:59

    ติดตามอยู่ อิอิ

    ตอบลบ
  4. ชอบนอกใจพี่วิชัยอยู่เรื่อยเลยนะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พี่ชัยก็นอกใจผมเหมือนกันนะครับ ผมก็รู้ แต่ขี้เกียจพูด 5555

      ลบ
  5. ติดตามทุกเรื่อง ชอบมากๆ ครับ

    ตอบลบ
  6. ติดตามทุกเรื่องอ่านแร้วสนุกดี

    ตอบลบ