วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เย็ดกับพี่ชายของน้องฮัน ในวันที่ฝนตกครับ

หลังจากที่ผมกินตับกับน้องฮันมาพักหนึ่ง จริงๆ ก็โดนน้องฮันกินตับมาตลอดเพราะน้องฮันไม่ยอมให้ผมเย็ดตูดเลยสักครั้ง ผมเสนอให้ตังค์ก็ไม่เอาไม่สนใจ เลยคบกับแบบนี้ไปเรื่อยๆ ทั้งๆที่ผมก็ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ที่โดนเย็ดอยู่ฝ่ายเดียว แต่ก็แก้ขัดคบกันไปก่อนครับ

น้องฮันเพิ่งกลับบ้านที่พม่าไปอาทิตย์หนึ่ง เพื่อไปเยี่ยมพ่อแม่ แล้วจะพาพี่ชายมาทำงานที่เกาะxxx ด้วย เพราะที่โรงแรมขาดพนักงาน ตอนนี้เลยจะพามาสมัครแล้วถ้าโรงแรมรับก็จะได้ทำ Work Permit ให้ พี่ชายของน้องฮันทำงานรับจ้างอยู่ที่ย่างกุ้ง ก่อนหน้านี้ก็เคยมาทำงานออกทะเลหาปลาที่เมืองไทยมาก่อน จึงพูดภาษาไทยได้คล่องเหมือนน้องฮัน



พี่ชายน้องฮันชื่อ ซอว์มิน (เพิ่งถามว่าทำไมพี่น้องกันทำไมไม่มีนามสกุลเดียวกัน เขาบอกว่าพม่าไม่มีนามสกุล งง มั้ยครับ 555 ผมก็งง แล้วจะรู้ได้ไงใครลูกใคร) ผมเลยขอเรียกพี่ชายน้องฮันว่ามินนะครับ (คนละมินกับพม่าคนก่อนที่โดนผมเย็ดกับโดนฟาดตูดนะครับ)  มินอายุน้อยกว่าผม 1 ปี  แต่ผมดูเด็กกว่ามินเป็นผู้ชายผิวดำกรำแดด ทำงานหนักมาตั้งแต่เด็กเพื่อช่วยงานครอบครัว แต่ดูเป็นคนแข็งแรง กล้ามแขนกล้ามอกคือแน่นมาก ยังไม่มีครอบครัว เพราะทำแต่งานช่วยที่บ้านมาตลอด 

นั่งเรือเฟอรี่ข้ามฟากมาแล้วผมก็ขับรถไปรับน้องฮันกับมินที่ท่าเรือแล้วพามายังที่พัก ก่อนถึงที่พักก็แวะตลาดซื้อของเพราะจะทำบาร์บีคิวอาหารทะเลกันครับ ผมก็เอาเตาย่างไฟฟ้าขึ้นรถไปด้วยเลยตอนไปรับสองคนนี้ 

ถึงที่พักก็จัดการล้างพวกกุ้งหอยปูปลาทั้งหมด แล้วมาทำน้ำจิ้ม แล้วก็ย่างกัน กินอย่างอร่อย ครบทั้งเหล้ายาปลาปิ้ง กว่าจะกินกันเสร็จก็ปาเข้าไปตีสอง น้องฮันเลยขอไปนอนก่อนเพราะต้องเริ่มงาน 7 โมงเช้าวันรุ่งขึ้น ผมก็กินกันต่อกับมินไปสักพักก็ง่วงเหมือนกัน เก็บของอะไรเสร็จก็อาบน้ำนอน ผมขี้เกียจกลับห้องตัวเองเลยนอนที่ห้องของน้องฮันเลย เอาผ้านวมมาปู เพราะไม่มีที่นอน น้องฮันนอนริม มินนอนกลาง ผมนอนอีกฟาก มินนอนนุ่งผ้านุ่งโลงจีผืนเดียวไม่ใส่เสื้อ ผมแอบมองแล้วคือเนื้อแน่นมากน่ากัดที่สุด แต่ก็ไม่แสดงอาการใดๆออกมา ส่วนน้องฮันก็นอนใส่เสื้อกล้ามนุ่งผ้าถุงโลงจีเหมือนกันแบบเดียวกับที่ไปนอนที่บ้านพ่อแม่ผมวันก่น

รุ่งเช้าน้องฮันก็ตื่นอาบน้ำไปทำงาน ผมก็ตื่นมาเข้าห้องน้ำ ทำธุระส่วนตัว อาบน้ำอีกรอบ ส่วนมินก็ยังหลับอยู่ ผมอาบน้ำเสร็จออกมา ฝนก็ตกหนักเลยครับ รถก็จอดไกลไม่มีร่มเลยครับห้องน้องฮัน เลยยังไม่กลับบ้าน นั่งรอให้ฝนซาลงก่อน ระหว่างที่นั่งลงนั้นก็สังเกตเห็นควยของมินโด่ชูชันมาก ตอนเช้าๆ เห็นมินยังนอนหลับได้ยินเสียงหายใจเบาๆอยู่ผมเลยใช้วิชามาร ค่อยๆถกผ้าถุงของมินขึ้นทีละนิดๆแล้วก้มลงแอบดูควยของมิน ควยมินชูชันคล้ำดำมาก แล้วก็ใหญ่หัวบานแดงและยาวมาก น่าดูดน่าเลียสุดๆ ระหว่างที่ตื่นเต้นอยู่นั้น มินก็กระแอมขึ้นมา ผมตกใจปิดผ้าถุง เอามือออกทันที แล้วทำหน้าแบบสำนึกผิดระคนตกใจ กลัวจะโดนด่าที่สุดเลย แต่มินบอกว่า  รู้ตั้งนานแล้วว่าผมเป็นเกย์ เพราะน้องฮันบอก แต่มินก็ไม่ได้เป็นเกย์นะ แต่ถ้าผมชอบควยเขา จะดูดก็ได้นะ เขาอนุญาต มินพูดไปด้วยถกผ้าถุงตัวเองไปด้วย อวดควยที่ขึ้นชี้เด่นั้น พลางจับคอผมลงไปให้ดูดควยให้ 

เสียงฝนข้างนอกที่กระหน่ำตกอยู่ก็ดูเป็นใจซะเหลือเกิน คือบรรยากาศดีมาก  ผมอ้าปากครอบควยมินดูดรูดควยมินแบบลึกๆเน้นๆ ควยมินแน่น แข็งแรงมาก หัวแดงคล้ำบานสุดๆ มินก็เด้าควยใส่ปากผมขึ้นลงจากเบาๆก็แรงขึ้นลึกขึ้นดันเข้ามาจนผมเกือบสำลัก มินก็ยิ่งกดหัวผมลง หายใจแทบไม่ทัน 

เด้าควยเย็ดปากผมไปพักใหญ่ มินก็ถามผมว่ามีถุงยางมั้ย อยากจะขอลองเย็ดตูดผมดู เพราะไม่เคยเย็ดใครมาก่อนเลย จะเสียความบริสุทธิ์ของควยให้ตูดผมวันนี้ ผมบอกว่ามี อยู่ในกระเป๋าสตางค์ แต่ไม่มีเควายพกมา มินก็ชี้ไปที่ครีมนีเวียตลับสีฟ้าของน้องฮันที่ชั้นวาง

ผมเลยแกะถุงยางออกจากถุงแล้วใส่ให้ควยมินทันที ถุงยางเบอร์ 52 ดูจะเล็กลงไปเลยถ้าเทียบกับควยของมิน รูดถุงยางลงไปก็ไม่สุดปลายควยเลย ได้แค่ครึ่งควยโดยประมาณ ผมถอดกางเกงตัวเองออกแล้วเอาครีมนีเวียมาละเลงรูตูดตัวเองคว้านรูตูดตัวเองนิดหน่อย แล้วก็ไปทาหล่อลื่นถุงยางที่ควยของมินจนเปียกลื่นก็ลุกขึ้นไปนั่งเทียนบนควยของมินทันที


ควยอุ่นๆ เริ่มจ่อปากรูตูดแบบแข็งๆ กว่าจะทำใจให้มันเข้าไปหมดลำเล่นซะจนเหงื่อแตก เพราะเข้าตูดผมลำบากจริงๆ  ถึงแม้ผมจะโดนเย็ดมาเยอะแต่นานๆเจอของใหญ่ๆอวบๆแบบนี้ก็มีอาการเจ็บรูอยู่เหมือนกัน ควยมินเข้าไปแล้วผมก็พยายามนั่งลงให้ควยมินทิ่มเข้าไปจนสุดปลายโคน ยังไม่ถึงปลายโคนมินก็เด้าควยสวนขึ้นมาจนผมสะดุ้งเพราะเจ็บมากๆ พอเห็นว่าผมเจ็บมินก็ค้างไว้แบบนั้นแล้วซี้ดปากทำเสียงว่าเสียวมาก คือหน้าตามมินตอนนั้นดูหื่นมาก  ผมก็เจ็บนะแต่มันมีอารมณ์เงี่ยนอยากโดนเย็ดสุดๆ คราวนี้ลองอีกทีเบาๆก็เริ่มลื่นดีแล้วมินก็เด้าตูดผมแบบไม่ให้พักเจ็บเลยครับ พั่บๆๆๆๆ.......พั่บๆๆๆๆ......พั่บๆๆๆ..... แข่งกับเสียงสายฝนนอกห้อง  เวลาที่โดนควยยาวๆของมินทิ่มเข้าไปนี้มันจุกจนต้องยกตูดให้ลอยขึ้นทุกที  ส่วนมินก็ดูเงี่ยนมาก เด้าตูดผมแบบไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย ผมบอกว่าเสียวดีมาก มินก็ดูพอใจมาก  ผมขอหยุดถ่ายรูปตอนควยมินเสียบตูดเอาไว้เป็นที่ระลึก มินก็ให้ถ่ายตอนเปลี่ยนท่า มินผลักผมให้นอนหงายบนที่นอน แล้วเปิดกล้องหน้าตั้งเวลาไว้ 10 วินาที แล้วรีบมาเสียบควยเข้าตูดผมค้างไว้ ได้มาชัดๆแค่รูปเดียว รูปอื่นคือมืดมาก เพราะในห้องฝนตกๆมันยังมืดอยู่ 



พอถ่ายรูปเสร็จ มินก็เริ่มเย็ดผมแบบรุนแรงอีกชุด มินกดควยลงเสียบรูตูดผมแบบทิ้งน้ำหนักลงมาทั้งตัว พั่บๆๆๆ....พั่บๆๆๆๆ......พั่บๆๆๆๆ......โดนเย็ดไปแบบว่านานมาก ขมิบตูดแทบไม่ทัน โดนไปแต่ละทีรูตูดแทบฉีก แต่ก็ชอบเพราะให้ความรู้สึกเหมือนโดนข่มขืนมาก เพราะมินดูแบบว่าหื่นมาก 

มินเริ่มชะลอความเร็วลง แล้วก็ชักควยออกตูดผมช้าๆจนเกือบสุดลำ แล้วบอกให้ผมขมิบรูตูดเยอะๆแรงๆ บอกตรงๆว่าตอนนั้นมันขมิบยาก ขมิบแทบไม่ลง เพราะเหนื่อยแล้วก็เจ็บรูมากๆ แต่พอเริ่มขมิบได้ มินก็ดันควยเข้ามาช้าๆแบบค่อยๆเสียบเข้าไปในรูตูดผมจนลึกสุดลำควย มินเย็ดเข้าออกช้าๆแบบนี้หลายครั้งมากๆ พอขมิบแล้วมินเย็ดช้าๆแบบนี้มันให้ความรู้สึกว่าควยมึนสัมผัสแนบแน่นกับทุกอณูเนื้อภายในรูตูดผมอย่างแนบแน่นที่สุด ทำแบบนี้ไม่กี่นาทีผมก็เสร็จเลยครับ เพราะมันเสียวมาก น้ำแตกแบบไม่ต้องเอามือชักเลย พอผมน้ำแตก มินหัวเราะ  แล้วถามว่าเสียวใช่มั้ยเห็นโดนเย็ดจนน้ำแตกเองเลย ผมบอกว่าเสียวสุดๆเลย มินเลยเอื้อมไปหยิบทิชชูมาเช็ดน้ำว่าวที่หกเลอะลงบนหน้าท้องผมจนหมดเกลี้ยง 

สักพัก มินบอกว่ารอบส่งท้าย ขอให้ผมเตรียมตัวนะ ผมรู้สึกทรมานมาก ถ้าเสร็จแล้วโดนเย็ดต่อแบบนี้ แต่ก็ยอมเพราะอยากให้มินประทับใจด้วย 

มินถอนควยออก จับผมนอนคว่ำแล้วดึงเอวผมให้โก่งตูดขึ้นในท่าหมาแล้วก็เสียบควยเข้าตูดผมแบบพรวดเดียวมิดลำ ผมสะดุ้งอีกรอบ มินก็แช่ควยไว้แล้วกระซิบบอกผมว่าเสียวมากๆ แต่เตรียมตัวเจ็บตูดอีกพักหนึ่งจะทนไหวมั้ย  ผมบอกมาถึงขั้นนี้แล้ว ใส่มาเลย ไม่ต้องยั้ง มินบอก ได้  แล้วก็กระทุ้งเข้ามาอีกแบบเต็มแรง พั่บๆๆๆ .... พั่บๆๆๆ.....พั่บๆๆๆ.....ผมร้องโอยโอยไปด้วยร้องซี้ดเสียวไปด้วย ทั้งเจ็บทั้งเสียว มันทรมานมาก รูตูดแทบไหม้ ครั้งแล้วครั้งเล่าที่โดนควยมินกระแทกมันก็เจ็บแต่เจ็บแบบมีความสุขมากจริงๆ

ชุดสุดท้ายก่อนมินน้ำแตก มินกระแทกเข้าตูดผมแบบสุดลำควยอย่างแรง เสียบเน้นๆ ชักเข้าออกแบบแรงมากๆ 4-5 ทีแล้วร้อง อ้า...อ้า....โอ้ย....ซี้ด เสียงดังมากแล้วก็หอบแฮ่กๆๆๆ   สักพักมินก็โน้มตัวลงมากดผมให้นอนคว่ำลงแล้วนอนทับบนตัวผม ควยก็เสียบรูตูดผมค้างไว้อยู่แบบนั้น  ผมลองขมิบตูดดู ขนาดว่ามินแช่ควยในตูดผมตั้งนานแล้วแต่รู้สึกได้ว่าควยมินยังแข็งมากในรูตูดผม คือมันไม่เหี่ยวเลย มินบอกว่าเป็นอย่างนี้ เพราะไม่ได้ชักว่าวเลย หลายวันก่นนี้ แล้วก็ต้องเดินทางนานหลายวัน ตลอดการเดินทาง ไม่ได้เอาน้ำว่าวออกเลย ก็เลยเงี่ยนมากอย่างที่เห็น ผมก็เลยบอกว่างั้นเดี๋ยวไปอาบน้ำก่อน ค่อยมาจัดกันอีกรอบ มินเลยลุกขึ้นดึงควยออกจากตูดผม เอาถุงยางไปทิ้งในชักโครกแล้วราดทิ้ง แล้วเราก็อาบน้ำด้วยกัน ควยมินแข็งตลอดเวลาเลย ไม่หดเลย ผมอดใจไม่ไหวก็ดูดควยให้มินไปด้วย มินก็อาบน้ำไปพลาง อาบเสร็จก็มาเย็ดกันรอบสองต่อ  รอบนี้กว่ามินจะเสร็จก็เกือบชั่วโมง ผมโดนเย็ดไปวันนี้รู้สึกว่าร้อนๆในตูดทั้งวันเหมือนเพิ่งเสียตัวโดนเย็ดครั้งแรกเลย คือเจ็บตูดแสบตูด ร้อนๆ ในตูดทังวันเลยครับ แต่ก็รู้สึกดีที่ความเจ็บปวดนั้นได้มาจากมิน หนุ่มแกร่งจากประเทศเพื่อนบ้าน

เย็ดกันเสร็จผมก็พามินออกไปหาอะไรกิน แล้วก็ส่งมินกลับห้อง ส่วนผมก็กลับไปห้องตัวเองเพื่อเอากระเป๋าโน้ตบุ๊คที่ห้องก่อนจะไปเฝ้าเคาน์เตอร์ขายทัวร์สายๆหน่อยวันนี้ ก่อนออกมาก็ให้ตังค์มินไว้ใช้ 2000 บาท ก่อนที่มินจะได้ทำงาน  จริงๆ  ตูดมินไม่ได้เซ็กซี่แบบที่ผมอยากจะขอเย็ดนะ  ผมชอบตูดน้องฮันมากกว่าเพราะตูดน้องฮันอวบอูมมากกว่า แต่ควยมินใหญ่มากๆ ชอบควยมินจริงๆเลครับ / โก้ 

...............................................................................................................................................................

เจล ซิลิโคน SMOOD ถือเป็นเจลที่ราคาแพงที่สุดในโลก และ ถูกคิดค้นมาเพื่อปิดข้อด้อยของสูตรน้ำครับ แต่ก็จะมีเรื่องการล้างออกยากกว่านิดหน่อย แต่ก็แก้ด้วยการใช้ผ้าแห้งเช็ดออกก่อน แล้วค่อยล้างด้วยสบู่ปกติ เจลซิลิโคนจะทิ้งฟิล์มบางๆที่มี วิตามินอี และ jojoba เอาไว้บำรุงผิวหนังต่อไปอีกสักพักครับ



มีผลวิจัยจากนานาชาติมากมาย ที่แนะนำให้ใช้ เจลหล่อลื่นสูตรซิลิโคน ชนิดเข้มข้น สำหรับเซ็กทางประตูหลัง เท่านั้น ชาติอื่นเค้าใช้กันมา30ปีแล้วปีแล้ว / ราคา Smood ขวดใหญ่ก็เท่ากับป๊อปเปอร์ขวดเดียวเท่านั้น #สารหล่อลื่นที่ดีที่สุดในโลก #แพงที่สุด #นิยมในต่างประเทศ



สำหรับการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง สารหล่อลื่นควรจะเข้มข้น หรือ หนากว่าปกติ คุณควรจะใช้ เจลสูตนซิลิโคน เพราะมันไม่แห้งเหมือนสูตรน้ำ ในไทยก็มี Smood ตัวเดียวที่เข้มข้นที่สุด



คำเตือน : * Smood อาจทำให้สนุกมากแบบที่คุณไม่เคยมีมาก่อน โปรดเช็คด้านมืดของคุณว่ามืดพอสำหรับการใช้ Smood * อาจมีอาการติด Smood หลังจากการใช้ครั้งแรก ถ้ามีอาการดังกล่าวข้างต้น กรุณาเพิ่มจำนวนคนในครั้งต่อไป



..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น