วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

เฆี่ยนตูดเจ้าของร้านผ้าม่าน ชื่อพี่เล็ก เสียบตูด แตกใน ได้อารมณ์สุดๆครับ Caning ass : the curtain shop owner

สวัสดีครับ วันนี้มีเรื่องมาเล่าอีกแล้วครับ เนื่องจากเมื่อวานตอนเย็นพี่เด่นเอาอาหารเสริมมาฝากผมไว้ บอกว่าวานเอาไปให้เจ้าของร้านผ้าม่านหน่อย ชื่อคุณเล็ก เพราะพี่เด่นไม่มีเวลาเอาไปให้เองต้องเข้าเวรดึก ผมก็เลยอาสาเอาไปให้ แต่พี่เด่นบอกว่าหน้าบ้านคุณเล็กรถยนต์จอดไม่ได้ผมเลยขี่มอเตอร์ไซต์ไปแทน ไปถึงก็จอดหน้าร้านพี่เขา เห็นคนงานกำลังทำเบาะโซฟา ทำมูลี่ ข้างในก็กำลังตัดผ้าม่านอยู่ ดูเป็นโรงงานใหญ่ใช้ได้ทีเดียวครับ ผมถามพนักงานว่าคุณเล็กอยู่หรือเปล่า พนักงานคนหนึ่งจึงไปเรียกคุณเล็กออกมาเจอผม ผมก็สวัสดีพี่เขา คุณเล็กรับไหว้ผม หน้าตาหล่อคุณเล็กหล่อเหลาทีเดียวครับ ดูอายุน่าจะประมาณสัก 30 ปลายๆ หน้าตาผิวพรรณก็สะอาดสะอ้านดี ใส่เสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้น ดูเป็นกันเองดีครับ พี่เล็กเป็นคนอีสานมาจากจังหวัดXXXX แต่มาเปิดร้านผ้าม่านที่นี่ได้ 10 กว่าปีแล้วครับ จากที่เมื่อก่อนเป็นลูกน้องเขาตอนนี้เป็นเจ้าของกิจการร้านใหญ่โตมีลูกน้องหลายคน พี่เล็กเชิญผมเข้าไปในออฟฟิซ ซึ่งเป็นห้องปิดทึบ อากาศเย็นฉ่ำด้วยเครื่องปรับอากาศ ผมเลยเอาของให้พี่เล็กทันที พี่เล็กรับไว้ จ่ายตังค์ แล้วถามถึงสรรพคุณสินค้า ผมก็อธิบายได้คร่าวๆเพราะไม่ได้รู้ลึกอะไรบอกให้โทรถามพี่เด่นเอาเองเพราะพี่เด่นเป็นคนขายไม่ใช่ผม แกเลยชวนคุยเรื่องอื่น ที่จริงก็เสร็จธุระแล้ว แต่ที่ผมยังคุยกับพี่เล็กอยู่เพราะผมปิ๊งพี่เขาครับ 555 เลยชวนถามเรื่องส่วนตัวซะเลย พี่เล็กมีเมียแล้ว มีลูกสองคน แต่เมียอยู่ที่บ้านเกิดเลี้ยงลูกครับ สักพักผมก็บอกลาพี่เล็กว่าจะกลับแล้ว พี่เล็กบอกว่าอยู่คุยกันก่อนก็ได้ครับ เพราะแกก็จะปิดออฟฟิซแล้ว พอลูกน้องกลับแกก็จะปิดออฟฟิซรับ ผมเลยอยู่ต่อ 555 


ประมาณ 1 ทุ่ม พี่เล็กบอกว่าพนักงานแกกลับหมดแล้ว แกเลยเดินไปปิดประตูร้าน แกบอกว่าจะเลี้ยงเบียร์ผม ให้ผมรอในห้องทำงานแกสักพัก ไม่นานพี่เล็กก็ถือเบียร์มา 6 ขวดเป็นเบียร์ลีโอ พร้อมกับแกล้มเป็นไก่ทอด หมูทอด ไปซื้อมาจากข้างถนนหน้าร้าน  ผมรับมา 1 ขวด แล้วแซวแกว่า กินแต่หัววันเลยนะ พี่เล็กยิ้ม แล้วก็ชวนผมถามถึงธุรกิจขายตั๋วเครื่องบินของผม แล้วก็มาเรื่องส่วนตัว พี่เล็กถามผมว่ามีแฟนหรือเปล่าผมบอกว่ามีแล้วแต่เป็นผู้ชายชื่อพี่ชัยเป็นตำรวจ พี่เล็กบอกว่าไม่แปลก พี่ก็ชอบผู้ชายเหมือนกัน ผมดีใจใหญ่ เพราะที่ผมภาวนาให้แกเป็นเกย์ก็เป็นความจริง ผมบอกว่าพี่เล็กว่า พี่แกดูแมนมาก ขนาดเกย์เรดาร์ผมยังจับไม่ติด พี่เล็กหัวเราะ ก็คนมีลูกมีเมียแล้ว ไม่ค่อยมีใครคิดว่าเป็นเกย์หรอก ถ้าเป็นคนไม่แสดงออก

คราวนี้ก็เข้าทางผม ผมบอกแกไปตรงๆ ว่าผมชอบพี่แกตั้งแต่เห็นแล้ว พี่เล็กก็บอกว่า แกก็ชอบผมเหมือนกัน ก็เลยชวนคุยนานไม่ให้กลับบ้านนี่ไง คืนนี้ค้างที่นี่นะ ผมบอกได้ 555 ตามแผน 

พี่เล็กถามผมว่าจะอาบน้ำมั้ย ผมบอกค่อยอาบก็ได้ครับ เรามามีอะไรกันก่อนสักยกน่าจะดีกว่าครับ พี่เล็กบอกว่าแกเป็นได้ทั้งรุกทั้งรับ ผมก็บอกว่าผมก็ได้ทั้งนั้นเหมือนกัน แต่ผมอยากรุกพี่เล็กก่อน พี่เล็กบอกตกลง ผมเลยกอดจูบพี่เล็กแบบยังไม่ได้อาบน้ำกันทั้งสองคนเลยครับ ถลกเสื้อพี่เล็กขึ้นดูดนมแล้วเลียหัวนมแน่นๆของพี่เล็ก รสชาติเค็มๆดีครับ แต่ก็ยังมีกลิ่นหอมของน้ำหอมที่พี่แกใส่ แล้วผมก็เลียลงล่างไปเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้องลงไปแล้วดึงกางเกงพี่เล็กออกไปกองไว้ตามตุ่ม เผยให้เห็นกางเกงในสีขาวห่อหุ้มควยแข็งปั๋งของพี่เล็กที่หัวควยแดงๆบานๆโผล่ออกมานอกกางเกงใน หน้าขาพี่เล็กสวยงามเนื้อแน่น ดูแข็งแกร่ง มีขนอ่อนๆเล็กน้อยพองาม ผมหอมและสูดดมควยพี่เล็กนอกกางเกงในมีกลิ่นฉี่เล็กน้อย แต่ก็ไม่รังเกียจครับคนหล่อๆ อะไรก็น่ากินครับ ผมเลยขออนุญาตดูควยพี่เล็ก พี่เล็กพยักหน้าโอเคแบบยิ้มๆ อายๆ ผมนิดหน่อย แต่ผมไม่อายครับ หน้าด้านสุดๆ เอามือรูดควยที่แข็งปั๋งของพี่เล็กเข้าออก แล้วก็ทำท่าจะเลีย พี่เล็กบอกแกไม่ค่อยมั่นใจเลยว่าสะอาดมั้ย แกจะไปล้างควยก่อน ผมบอกไม่ต้องไปห้องน้ำ ล้างกับเบียร์ก็ได้ครับถ้าพี่แกจะล้าง พี่เล็กเลยหยิบเบียร์มาล้างควย ล้างเสร็จผมก็เลียควยพี่เล็กแล้วดูดแบบแรงๆทั้งควยทั้งไข่ พี่เล็กออกอาการเสียวควยเสียวไข่อย่างชัดเจน กลิ่นเบียร์ที่ควยพี่เล็กหอมหวานมากครับ พี่เล็กก็ทำหน้าเสียวแบบหล่อๆ น่าเย็ดมาก ผมเอามือไปขยำแคมตูดพี่เล็กแบบแรงๆ เคล้าคลึงเป็นวงรอบๆ ก้นพี่เล็กแข็งแกร่งดีครับ แน่นมาก ผมเอานิ้วเขี่ยไปในร่องตูดพี่เล็ก ก็สัมผัสได้ถึงอุณหภูมิความร้อนในร่องตูดพี่เขา ผมก็บอกพี่เล็กว่าอยากเลียตูดพี่เล็กด้วย พี่เล็กเลยเอาเบียร์มาราดรดลงร่องตูดแล้วเช็ดคราวนี้ผมก็เลียตูดพี่เขาอย่างเมามันส์ ผมแหกแคมตูดพี่เล็กฉีกกว้างออก เผยให้เห็นรูตูดที่ปิดสนิทแต่จะขมิบเล็กน้อยเวลาผมเลียแล้วพี่เล็กเสียว เลียไปเลียมาก็เอาฝ่ามือฟาดตูดพี่เล็กสองสามป๊าบเป็นรอยแดงๆ ผมถามพี่เล็กว่าถ้าผมขอซาดิสม์กับตูดพี่แกโดยการเอาไม้เรียวเฆี่ยนจะได้มั้ย พี่เล็กบอกว่าก็กลัวเจ็บนะ แต่อยากลอง แต่ไม่มีไม้เรียว ผมเห็นสาย power ของเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่มันเสียแล้ววางอยู่บนพื้นห้องนั้น พี่เล็กไม่ใช้แล้ว ผมเลยบอกว่าผมจะเฆี่ยนตูดพี่เล็กกับสายไฟเครื่อง PC ละกัน มันเหมาะมือดี ผมเลยเอาคัตเตอร์ตัดหัวปลั๊กข้างหนึ่งแล้วเอาสก๊อตเทปพันปลายไว้ไม่ให้สายไฟข้างในหลุดออกมา พี่เล็กควยหดไปแล้ว ผมเลยบอกให้พี่เล็กยืนกอดอกยกชายเสื้อขึ้น แล้วถ่างขาออกเล็กน้อย แล้วผมก็เลียแคมตูดพี่เล็กอีกครั้ง เอามือรูดควยพี่เล็กอีกรอบจนควยแข็ง แล้วเอามือลูบตูดให้พี่เล็กอีกนิดหน่อยเพื่อเตรียมพร้อมการโดนฟาดด้วยสายไฟ

ผมลุกขึ้นหยิบสาย power PC อันนั้นมา ฟาดกลางอากาศ น้ำหนักเหมาะมือดีมากครับ คราวนี้ผมฟาดลงไปเต็มแรงทั้งสองแคมตูดเปลือยๆของพี่เล็ก เพียะ..... เสียงเนื้อก้นรับแรงสายไปฟาดแบบหนักๆลงไป เสียงดูมาก เนื้อตูดพี่เล็กสั่นกระเพื่อมตามแรงฟาด พี่เล็กถึงกับเด้งไปข้างหน้าด้วยความเจ็บปวด แต่คงจะชอบเพราะควยพี่เล็กแข็งยิ่งกว่าเดิมอีก พี่เล็กเอามือมาลูบก้นตัวเองแบบเร็วๆ ด้วยความเจ็บปวด ผมถามพี่เล็กว่าอยากโดนกี่ที พี่เล็กบอกว่าจัดมาเลย ผมบอกงั้นขอ 10 ทีเลยละกัน พี่เล็กกอดอกใหม่อีกครั้ง ผมเลยจัดให้แบบเน้นๆ อีกชุดใหญ่เพียะ ๆ ๆ ๆ...... จนตูดพี่เล็กแดงเป็นรอยทั่วทั้งสองแคมตูด ผ่านไป 6 ที พี่เล็กบอกขอหยุดแป๊บ เพราะมันเจ็บ ก้นพี่เล็กแดงเป็นรอยฟาดเต็มไปหมดแล้ว เหลืออีก 4 ที ผมบอกว่าขอแบบแรงกว่าเดิมนะ พี่เล็กโอเค ผมฟาดแต่ละทีตูดพี่เล็กบุ๋มแล้วกระเพื่อมตามแรกฟาดแบบเดิมทุกครั้ง พอครบ 10 ที ผมเลยลูบตูดให้พี่เล็ก ตูดพี่เล็กร้อนมากเลยครับ คราวนี้ผมก็จัดการทรมานตูดพี่เล็กชุดสองครับ ลืมบอกไปว่าไม่ได้เตรียมถุงยางมา พี่เล็กก็ไม่มี แต่พี่เล็กบอกว่าไม่เป็นไร ปลอดภัยแน่นอนแกไม่ได้เป็นโรคอะไร พี่เล็กหยิบครีมทาผิวมาให้ผม ผมจัดการละเลงทั่วควยตัวเองแล้วบอกให้พี่เล็กยืนโก้งโค้ง ดึงกางเกงในพี่เล็กออก จับขาพี่เล็กแยกออกกว้าง แล้วยัดควยเข้าตูดพี่เล็กทันทีแบบไม่ต้องให้รูเปิด พี่เล็กร้องจ๊าก....โอ๊ยๆ อู้ยๆๆๆ ผลักผมออก เพราะเจ็บมาก คราวนี้ผมยัดเข้าไปใหม่่ เข้าได้ง่ายเลย แน่นครับ เนื้อข้างในรูตูดพี่เล็กนิ่มน่าสัมผัสมาก ผมเริ่มซอยเข้าออกถี่ยิบ พี่เล็กสะใจร้องเสียวปนเจ็บ ซี้ด อู้ยๆ.. ซี้ด ... อาาาา ... ไปเรื่อยๆ ผมก็เด้าแบบสุดแรงเกิดไม่ยั้ง พี่เล็กคงจะชอบโดนกระเด้าแรงๆ ผมเลยจัดหนักอีกชุดใหญ่บนโต๊ะทำงานพี่เล็ก

ผมให้พี่เล็กขึ้นไปนอนหงายอยู่บนโต๊ะทำงาน ควยพี่เล็กโด่พยักหน้าหงึกๆ พี่เล็กชันเข่าขึ้นพร้อมกับเอามือแหกแคมตูดตัวเองให้ผมดู พร้อมทำหน้าหล่อ แคมตูดพี่เล็กเริ่มแดงอย่างเห็นได้ชัดเพราะโดนเย็ดไป 1 ชุดใหญ่ โดนพี่เล็กเชื้อเชิญแหกแคมตูดให้เย็ดแบบนี้ผมก็จัดหนัก ด้วยการกระเด้าควยเข้าตูดพี่เล็กยกที่สองแบบจมปลายควยทุกครั้ง แต่ละแรงกระเด้าพี่เล็กถึงกับจุก ลุกขึ้นมากึ่งนั่งกึ่งนอนโชว์ให้เห็นลอนซิกแพ็คหน้าท้อง พี่เล็กร้องซี้ด... โอ้ย... ซี้ด...โอ้ย... ทุกแรงกระแทกเข้ารูตูด หน้าตาพี่เล็กบ่งบอกความเสียวอย่างเต็มที่ ควยพี่เล็กก็ลุกโด่อยู่อย่างนั้นไม่มีหด ผมเลยเด้าต่ออีกพักใหญ่จนเสียวสุดยอดแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนที่ไม่ได้ออกมาหลายวันแล้วเข้าตูดพี่เล็กแบบหมดทุกหยด กระแทกลงไปแบบแรงๆเน้นๆอีกสี่ห้าที สักพักก็โน้มตัวลงประกบปากพี่เล็กแน่น พี่เล็กและผมหายใจรดกันอย่างเหนื่อยหอบ แล้วก็ยิ้มให้กันหัวเราะกัน ผมลุกขึ้นยืนเหมือนเดิมควยยังคาตูดพี่เล็กอยู่ จะชักว่าวให้พี่เล็กที่ยังนอนหงายควยโด่อยู่บนโต๊ะ แต่พี่เล็กบอกยังไม่อยากเสร็จก่อนเลยชวนผมไปอาบน้ำ 

ผมกับพี่เล็กอาบน้ำพร้อมกัน พี่เล็กนั่งชักโครกให้น้ำเงี่ยนผมออกจากในรูตูดแล้วมาอาบน้ำกับผม ผมถูหลังให้แล้วก็ล้างตูดให้พี่เล็ก พี่เล็กบอกว่าแสบตูดนิดๆ แต่มันส์มากเมื่อกี้ แต่แกอยากเย็ดผมแล้วตอนนี้ ผมเลยให้พี่เล็กเย็ดในห้องน้ำ พี่เล็กไม่ได้ฟาดตูดผมกับสายไฟเหมือนผมฟาดตูดแก แต่แกเย็ดผมเลย เย็ดเข้าตูดผมแบบแรงๆเจ็บๆไม่แพ้กับพี่ผมเย็ดแกเมื่อกี้ ไม่รู้แกเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนกว่าแกจะเสร็จ เย็ดจนผมแสบตูดไปหมดเหมือนกัน แล้วก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าเต็มรูตูดผมเหมือนกัน แล้วก็อาบน้ำกันต่ออีกรอบ เสร็จแล้วพี่เล็กพาผมออกมากินข้าวข้างนอก เก็บกลับแกล้มที่เหลือเมื่อครู่ไว้ในตู้เย็น 

กลับมาก็ผลัดกันเย็ดอีกรอบ สรุปว่าน้ำแตกกันไปคนละสองครั้ง โดนเย็ดตูดกันคนละสองดอก ก็นอนหลับกันไป ตื่นเช้าพี่เล็กบอกให้ผมรีบออกไปเดี๋ยวพนักงานแกจะเข้ามามาทำงานแล้วจะเห็นว่าผมนอนค้างบ้านแก ผมเลยต้องกลับมาบ้านตัวเองแบบยังไม่ทันสว่าง เสียดาย ที่จริงน่าจะเล่นกันต่ออีกรอบ คิดๆดู นี่คือแผนพี่เด่นหรือเปล่านะ ที่ตั้งใจให้ผมมาเจอพี่เล็กเนี่ย แต่ก็มีความสุขมากครับ  / โก้ 

..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม



5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2557 เวลา 20:51

    เป็นตามีแฮง

    ตอบลบ
  2. เอ่อ... เม้นท์มาอย่างนี้ผมจะตอบกลับว่าอะไรดีหว่า 55555+++

    ตอบลบ
  3. ก็ขอให้มีแฮงต่อไปเด้อครับเด้อ

    ตอบลบ
  4. สงสัยว่า ครีมทาผิวใช้หลื่อลื่น มันไม่ไประคายเคืองตูดพี่เล็กแกเหรอ บางคนเจอครีมทาผิวเข้าไป ก็แจกโชคทองถล่มทลาย กันคละคลุ้งไปเลย

    ตอบลบ