วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

มาดูหนุ่มอาหรับเย็ดกันครับ Arabian man

คลิปนี้ผมชอบมากครับ มีหลายตอนหลายคู่ แต่คู่ที่ชอบที่สุดคือหนุ่มฝ่ายรับชื่อ Dhakir แล้วก็ฝ่ายรุกชื่อ Numair ที่เอามาลงคู่นี้ เพราะหน้าตาน่ารักดีครับ ฝ่ายรับตูดใหญ่ดีครับ น่าเย็ดมาก ต้องชักว่าวตามไปด้วยจริงๆ ผมขอบดูตูดของหนุมคนนี้เวลาโดนฝ่ายรุกเย็ดยัดควยเข้าออกมันคับแน่นรูตูดเขาไปหมดเลยครับ ควยฝ่ายรุกก็ยาวครับใหญ่ด้วย เสียบเข้ามิดแท่งควยเลยครับ



ตอนเปิดแผ่นขึ้นมา หนังเรื่องนี้จะเป็นฉากเรือรบที่อยู่ในทะเล และมีทหารเรือฝรั่งเดินสำรวจภายในเรือเรื่อยๆ แล้วมาเจอกับซองจดหมายใหญ่ซึ่งข้างในบรรจุแผ่นซีดีเอาไว้เป็นหนังเรื่องนี้ ทหารเรือหนุ่มคนนี้เลยนั่งดูวิดีโอทั้งหมดครับ คู่อื่นผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ หน้าตาไม่ค่อยหล่อ คู่นี้ทำให้ผมน้ำแตกมาหลายทีแล้วครับ ต้องชักว่าวตามแน่นอน แต่ที่ผมตัดมาให้เวลาเปิดมาแล้วมันจะเป็นฉากชักว่าวน้ำแตกเลยของคู่ก่อนหน้า เพราะโปรแกรมมันไม่ยอมตัดออกให้ เลยได้ดูนิดหน่อยตอนน้ำแตกกันพอดี จะได้เห็นด้วยว่าคู่อื่นหน้าตาไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ อิๆๆ ตามหลังด้วยเซ็กส์หมู่ของอีกสามคน แต่ดูหน้าตาแล้วไม่ได้พาให้เกิดอารมณ์เงี่ยนได้เท่าคู่นี้ครับ หนุ่ม Numair กับ Dhakir

 ..............................................................................................................................................


ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น