วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

สาธิตการใช้อุปกรณ์รูและแท่งหรรษานะครับ

สวัสดีครับ ช่วงนี้ก็นานๆเข้ามาอัพเดทที ผมไม่ค่อยมีเวลาว่างเล่าเลยครับ ผู้ชายก็มาให้กินเรื่อยๆบ้างเป็นบางวัน ใช้เงินไปก็เยอะแล้วอยากประหยัดบ้าง เพราะช่วงหลังๆนี้เศรษฐกิจตอนประท้วงรัฐบาลเริ่มถดถอยลงแล้วครับ เพราะมันนานจัด นักท่องเที่ยวเริ่มกลัว ไม่มาเที่ยวประเทศไทยกันแล้ว ผมเลยต้องประหยัด ต้องงดปริมาณการใช้เงินเพื่อกินผู้ชายให้น้อยลงครับก็เลยต้องช่วยัวเองบ้างเป็นบางคราว อันนี้เป็นวิดีโอสาธิตการใช้ของเล่นประเภทแท่งและรูหรรษานะครับ ไม่บอกว่าใครคือผู้ที่อยู่ในวิดีโอ 555 ดูแล้วก็เก็บไว้ในจินตนาการนะครับ / ด้วยความรักและปรารถนาดีแฟนๆทุกคนครับ จาก โก้.....


สำหรัีบเจ้าแท่งที่ว่านี้มีหลายแบบหลายขนาดหลายราคาครับ ลองหากันมาใช้ดูนะครับ เผื่อใครมีอารมณ์ทางเพศเยอะๆบ่อยๆ ไม่มีที่ลงก็หาอุปกรณ์เสริมมาใช้กันดูนะครับ มีหลายแบบมากๆ 


Genesis Men Serum 50 ml. (เกรด พรีเมี่ยม) - หลอดใหญ่

เซรั่มบำรุงสำหรับท่านชาย ช่วยเพิ่มสมรรถภาพ เพิ่มความแข็ง...แกร่ง เพิ่มความเป็นชายของท่าน เพื่อความมีชีวิตชีวาของน้องชาย ช่วยบำรุงผิวและเพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต กระตุ้นการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันแก่ผิว ช่วยทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นสูง นาโนเทคโนโลยีซึมง่าย ไม่แห้งเป็นขุย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น