วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

เรื่องของพี่เด่น ภาค 2 แกเอาอาหารเสริมมาขายผมแต่ได้ขายอย่างอื่นแทนอีกรอบ

สวัสดีครับ มาต่อจากความเดิมตอนที่แล้ว พี่เด่น รปภ.ร้อนเงินมาขายตูดให้ผม ได้เงินไปก็เงียบไปเลยครับ ผ่านไปเกือบเดือน ในตอนค่ำวันหนึ่งก่อนที่ผมจะปิดออฟฟิซ พี่เด่นแกก็มาหาผมอีกโดยมิได้นัดหมาย คราวนี้ไม่ได้มาขายตัวแต่แกตั้งใจว่าจะเอาอาหารเสริมมาขายผมให้ผมเป็นสมาชิก ผมบอกว่าผมไม่ค่อยชอบกินครับอาหารเสริม แต่แกก็คะยั้นคะยอผมอยู่นั่นแหละ จนผมรำคาญแต่อีกใจก็นึกสงสารว่าอุตส่าห์ตั้งใจมาเสนอสินค้าให้เรา ผมดูโบรชัวร์ที่แกเอามาให้ ดูไปเรื่อยๆก็โอเคครับ เลยตกลงซื้อสินค้าแกไปหมื่นห้า พร้อมสมัครเป็นสมาชิกเพื่อให้ติดอันดับ ดับเบิ้ลไดมอนอะไรของแกนี่แหละ ไม่รู้ใครไปแนะนำแกให้มาขาย แกดีใจใหญ่เลยครับที่ผมช่วยซื้อ แต่ผมมีข้อแม้ครับว่าถ้าผมซื้อของแกแล้วแกต้องให้ผมเอาตูดอีกรอบ..

พี่เด่นบอกว่าไม่ได้ครับเพราะของก็ส่วนของ แต่ถ้าจะเอาตูดแกอีกรอบแกก็ไม่อยากขายแล้วเพราะเจ็บตูดมาก แต่ผมบอกว่าผมจะจ่ายเพิ่มต่างหากจากค่าของสำหรับค่าเย็ดตูดแก ไม่ได้รวมกับค่าของ พี่เด่นทำท่าคิดหนักอีกรอบ แต่ก็คงคิดว่าไหนๆก็เคยโดนผมเย็ดมาแล้วทีหนึ่ง โดนอีกรอบคงไม่เป็นไร แกบอกผมว่า ถ้างั้นขอค่าโดนเย็ดสักหมื่น ผมต่อเหลือ 7000 เพราะผมช่วยซื้อของเยอะแล้วแล้วก็จะช่วยโฆษณาสินค้าให้ พี่เด่นก็ตอบโอเคแต่บอกต่อท้ายว่าไม่ให้ฟาดตูดแล้วเพราะว่ามันปวดมากๆเลยครั้งที่แล้ว  ผมบอกโอเคๆ ไม่ฟาดก็ไม่ฟาดครับ 


ตกลงราคากันเสร็จสรรพ ผมก็บอกพี่เด่นให้เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำครับ ยื่นผ้าเช็ดตัวกับ จีสตริงตัวสีดำไปให้แก พี่เด่นเข้าไปอาบน้ำ ผมไปปิดประตูออฟฟิซ แล้วมานั่งรอพี่เด่น พี่เด่นอาบน้ำเสร็จก็เดินใส่จีสตริงสีดำออกมา โชว์สรีระให้ผมชมอย่างชัดเจนอีกครั้ง เห็นแล้วผมควยลุกทันที..

พี่เด่นเดินมาหาผมแบบเขินๆ ตามเคย ดูแล้วน่ารักมากครับ หน้าเข้มๆ มีไรหนวดไรเคราเล็กน้อย แผงอกล่ำ ผมดึงพี่เด่นมากอดแนบแน่น สูดกลิ่นกายพี่เด่นอย่างหื่นกระหาย กลิ่นสบู่บนตัวพี่เด่นหอมชื่นใจ แอบมองหน้าพี่เด่นนิดหนึ่ง สายตาเย็นชามาก 555 แต่ผมไม่สนครับ คุณขายผมแล้วผมจะจัดการคุณอย่างเต็มที่อีกครั้ง

ผมลุกขึ้นยืน ให้พี่เด่นยกมือขึ้นเอามือทั้งสองซ้อนไว้ท้ายทอย ผมจัดการเลียตั้งแต่รักแร้ลงมาถึงราวนม แผงอกล่ำ ขยำเคล้าคลึงหน้าอกที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นๆของพี่เด่น สลับกับตวัดลิ้นละเลงทั่วทั้งแผงอกและหน้าท้อง พี่เด่นเสียวหรือจักกะจี้ก็ไม่แน่ใจ ร้องซี้ดๆเบาๆ 

ผมเลียต่ำลงมาจนถึงเป้าที่มีจีสตริงปกปิดอยู่ ค่อยๆอมควยพี่เด่นที่อยู่ข้างในจีสตริงจากด้านนอก จนควยพี่เด่นเริ่มแข็งตัวอย่างช้าๆด้วยแรงกระตุ้นจากปากผม พอแข็งตัวเต็มที่หัวควยพี่เด่นก็โผล่ออกมานอกจีสจริงให้ผมยลโฉม ควยหัวบานๆ แดงๆ น่ากัดน่าเลีย มากครับ ผมเลยดูดควยพี่เด่นรูดเข้ารูดออกเป็นจังหวะเรื่อยๆ ส่วนมือผมก็ค่อยแหวกเคล้าคลึง แคมตูดพี่เด่นวนไปวนมาเรื่อยๆแบบแรงๆสะใจมาก แล้วค่อยๆ แหย่นิ้วไปสัมผัสร่องรูตูดอุ่นๆแน่นๆนั่น พี่เด่นเริ่มเกร็งแคมตูดจนผมแหย่นิ้วไม่ได้เพราะกล้ามเนื้อตูดแกแข็งแรงมากครับเวลาที่เกร็ง

ผมจับให้พี่เด่นหันหลัง เอามือค้ำโต๊ะทำงาน เพราะอยากเล่นตูดพี่เด่นสักพักก่อนจะเย็ดแก  ตูดพี่เด่นกลมกลึงน่าเย็ดมากๆ มองทีไรมันช่างยั่วยวนอารมณ์เงี่ยนผมมากมายทุกครั้งที่เห็น ผมกัดแคมตูดพี่เด่นเบาๆ แล้วค่อยๆดึงจีสตริงพี่เด่นออก แหกแคมตูดพี่เด่นแบบสุดทางที่มันจะแยกออกมาได้ เผยให้เห็นรูตูดที่ปิดสนิทแน่นของพี่เด่นทันที  ผมจัดการเลี่ยร่องตูดพี่เด่น เลียรอบๆตูด นวดเคล้าคลึงรูตูดนั้นอยู่พักใหญ่แล้วค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าไปแต่ก็เข้าไปนิดเดียวเพราะมันไม่มีอะไรหล่อลื่น พี่เด่นขมิบกล้ามเนื้อหูรูดเป็นพักๆ พอผมแหย่นิ้วลงไปแกก็ขมิบต่อต้านแบบว่าน่าดูมากครับมันสะใจดี

พี่เด่นโก่งตูดงอนๆให้ผมเล่นเสียวไปเรื่อยๆ เห็นแล้วอยากเอาไม้เรียวฟาดตูดให้เนื้อแตกอีกจริงๆ  สักพักก็ได้เวลาเชือดแล้วครับ ผมจับพี่เด่นให้ขาแยกออกกว้างๆ แล้วเอานิ้วจุ่มวาสลืนค่อยๆแหวกว่ายเข้าไปในรูตูดแน่นๆนั้นทีละนิดจนมันเข้าไปข้างในได้สุดปลายนิ้วชี้ผม ผมเด่นเกร็งไปทั้งตัว เกร็งแคมตูดแน่น ทำให้สัมผัสได้ทันทีว่ารู้นี้มันบีบนิ้วผมแน่นมากๆครับ ปลายนิ้วสัมผัสความอบอุ่นมากมายในรูตูดพี่เด่นครับ สักพักผมก็แหย่นิ้วเข้าแหย่นิ้วออก ควงนิ้ววนๆรอบรูตูดแก ดูพี่เด่นคงจะเริ่มเสียวครับไม่เจ็บ คงจะโดนจีสปอต (55 อันนี้ผมคิดไปเอง) เพราะไม่เห็นแกเกร็งแล้ว แล้วก็ไม่ได้ร้องเจ็บเหมือนครั้งที่แล้วด้วย ผมเลยเพิ่มนิ้วครับทีนี้ จุ่มวาสลีนอีกนิ้วค่อยๆแหย่เข้าไปทีละนิด พอเพิ่มเป็นสองนิ้วปุ๊บพี่เด่นคงเริ่มเจ็บรูตูด เห็นเกร็งแน่นกว่าเดิมอีก ทีนี้ร้องดังเลยครับ อ้า....แบบถอนหายใจตอนเกร็งแบบสุดๆ แล้วเปล่งเสียงออกมาแบบทรมานแล้วปลดปล่อยเสียงออกมา

แต่ผมก็ไม่ปรานีครับ ต่อไปคือนิ้วที่สาม แหย่เข้าไปเลยครับ พี่เด่นทรมานอ้าปากค้าง หลับตาปี๋ เลยครับ เอาให้รูตูดแหกไปอีกครั้งครับ กว่าจะคว้านใส่ได้สามนิ้วก็นานพอดูครับ ขนาดคราวที่แล้วโดนเย็ดไปซะตูดบาน แต่กล้ามเนื้อหูรูดคงยังฟื้นตัวกลับคืนได้ มันเลยแน่นเหมือนไม่เคยโดนเย็ดครับ

คราวนี้ถึงเวลาเผด็จศึกแล้วครับ ผมถอดกางเกงตัวเองออกทันที ควยผมผงาดรอตั้งแต่เห็นพี่เด่นเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วครับ เสียบควยเข้าตูดพี่เด่นทันที พี่เด่นร้องซี้ดหลับตาปี๋แบบทรมานสุดๆ แช่ควยสักพักก็เริ่มบรรเลงเพลงกินตับ 

พั่บๆๆๆ ดังลั่นออฟฟิซ โดยไม่ต้องกลัวใครมาเห็น พี่เด่นร้องเีสียงโหยหวลแสดงอาการเจ็บตูดแบบสุดขีด ผมก็ยิ่งประเคนควยกระแทกแบบไม่ลืมหูลืมตาแบบไม่ต้องใส่ถุง (ไม่แนะนำให้ทำนะครับ แต่ผมมั่นใจในตัวพี่เด่นครับว่าสะอาดปราศจากโรคร้ายแรงใดๆ เลยขอเสียดสีควยในรูตูดพี่เด่นแบบแนบแน่นไร้ถุงยางมาขวางกั้น) กระแทกควยเข้าตูดพี่เด่นที่เดียวแบบพรวดมิดลำ พี่เด่นสะดุ้งดันตัวไปข้างหน้าจนโต๊ะเลื่อนไปข้างหน้าเสียงเอี๊ยดเลยครับ พร้อมกับทำหน้าเหมือนคนจุกแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรผมสักคำ

แช่ควยไว้ในตูดพี่เด่นพักหนึ่งแล้วเลียแผ่นหลัง หอมกลิ่นกายพี่เด่นมากๆครับ แล้วผมก็ค่อยๆซอยเข้าออกรูตูดพี่เด่นทีละนิดๆ แล้วค่อยเพิ่มความเร็วและความแรงแบบถี่ยิบครับ เสียงแคมตูดพี่เด่นโดนผมกระแทกดังเพียะๆๆ ผสานกับเสียงน้ำหล่อลื่นในรูตูดพี่เด่นโดนควยผมกระแทกเสียดสีกับผนังลำไส้ใหญ่พราเด่น และผสานกับเสียงพี่เด่นที่ร้องครวญครางแบบเจ็บปวดที่สุดครับ...เป็นเสียงที่ไพเราะเสนาะหูมากเกินบรรยาย สร้างความเสียวกระสันให้ผมเป็นอย่างยิ่ง

สักพัก ผมดึงควยออกมาจากตูดพี่เด่น ยกขาพี่เด่นพาดโต๊ะไว้ข้างหนึ่ง ก้มลงดูรูตูดพี่เด่นเบื้องล่าง เห็นรูตูดพี่เด่นแดงระเรื่อเลยครับ เพราะมันโดนกระแทกชุดใหญ่ไปเมื่อกี้ ผมไม่รอช้าเสียบควยลึกๆเข้ารูพี่เด่นอีกระลอกใหญ่ แบบแรงๆ ไม่มียั้ง ฟังเสียงพี่เด่นร้องโหยหวลแล้วผมมีความสุขครับ มันสะใจอย่างบอกไม่ถูก มองดูแคมตูดพี่เด่นไป เย็ดตูดพี่เด่นท่ายืนไปเรื่อยๆ จนเมื่อย

สักพักผมอยากเปลี่ยนท่า บอกให้พี่เด่นขึ้นไปนอนหงายบนโต๊ะ แล้วจับพี่เด่นยกขาขึ้น เผยให้เห็นรูตูดพี่เด่นแดงก่ำอย่างชัดเจน ผมเสียบควยเข้าตูดพี่เด่นอีกครั้งแบบทันทีไม่มีเบรค มันลื่นปรื๊ดเข้าไปข้างในแบบสุดปลายควยผมจนพี่เด่นต้องเกร็งสะดุ้ง แล้วผมก็กินตับพี่เด่นต่อ ท่านี้เสียงพี่เด่นโดนเย็ดดังปุ่กๆๆๆ เพราะหน้าขาผมกระทบไม่ถึงตูดพี่เด่น พี่เด่นร้องครางเสียงดังมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเจ็บปวดที่สุดในชีวิต หลับตาปี๋ เกร็งกล้ามท้องแน่นเห็นเป็นลอนเพราะเกร็งแบบสุดๆ ท่านี้ผมชอบมาก ได้มองหน้าพี่เด่นแสดงอาการเจ็บปวดตอนโดนผมเย็ดได้อย่าชัดเจน พี่เด่นเจ็บขนสังเกตได้ว่าน้ำตาซึมไหลออกมานิดๆ ผมเลยสงสาร ลดแรงกระแทกลง แต่มันไม่เสียวครับ ผมเลยบอกให้แกไปนอนคว่ำบนโซฟาอีกที ผมจะได้เสียบแกข้างหลังแบบนอนทับแนบแน่น 

พี่เด่นขึ้นไปนอนคว่ำบนโซฟา ผมเอาหมอนซ้อนไว้ข้างล่างควยพี่เด่นเพื่อให้ตูดพี่เด่นโก่งขึ้นนิดหน่อยพอดูเซ็กซี่ แล้วผมก็ขึ้นคร่อม กระแทกควยเข้าตูดพี่เด่นอีกที กระแทกแรงๆเข้าๆออกๆอีกนานพอประมาณ พี่เด่นดูจะทรมานถึงขีดสุดแล้ว ถามผมว่าใกล้เสร็จยัง ผมบอกใกล้แล้ว ให้พี่เด่นทนเจ็บอีกนิด พี่เด่นบอกโอเคครับ แบบเลี่ยงเสียไม่ได้ ยอมให้ผมกระแทกควยเข้าออกตูดแกอีกเรื่อยๆ...

แต่อีกไม่กี่นาทีผมก็ต้องปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าตูดพี่เด่นแบบเต็มพิกัดเลยครับเพราะไม่ได้เอาออกมาหลายวันแล้วมัวแต่เครียดยุ่งเรื่องงาน วันนี้ได้ระบายกับตูดพี่เด่นแบบเต็มที่เลยครับ ตอนน้ำแตก ผมเกร็งสุดตัว กระทุ้งเข้ารูพี่เด่นแบบแช่ลึกแล้วปล่อยน้ำเงี่ยน ตั้งใจให้มันฝังลึกอยู่ข้างในนั้นเลยถ้ามันเป็นไปได้ 

พี่เด่นเลิกเกร็ง เพราะผมเลิกกระเด้าตูดแกแล้ว แกนอนหายใจแบบแผ่วๆ แบบเหนื่อยอ่อนแรง แต่ควยผมก็ยังแข็ง แช่อยู่ในรูตูดแกอยู่ แกขมิบกล้ามเนื้อหูรูดเป็นระยะ ตามปฏิกิริยาของร่างกายที่โดนเย็ดรูเปิดกว้างแล้วต้องขมิบคืนรูป 

วันนี้ผมรีบๆ เย็ดพี่เด่นให้มันเสร็จๆไปเพราะมันกลั้นไว้ไม่อยู่จริงๆ 

สักพัก ผมจับพี่เด่นอนหงาย ชักว่าวให้พี่เด่น ว่าจะกินน้ำว่าวพี่เด่นซะหน่อยวันนี้ แต่งับควยแกไม่ทัน น้ำพี่เด่นแตกแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยเละเต็มหน้าอกแกเลยครับ 

เสร็จภาระกิจเราก็เข้าไปอาบน้ำกัน พี่เด่นกับผมก็แยกย้ายกันกลับบ้านคนละทาง (น้ำแตกแล้วแยกทางครับ อิๆ) ก่อนกลับก็จ่ายพี่เด่นไป 22,000 บาทครับ ค่าสินค้าอาหารเสริม 15,000 ค่าเย็ดรูตูดพี่เด่น 7000 บาทตามตกลงกันครับ

บาย บาย ครับ / โก้ คนเดิม

7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2556 เวลา 04:15

    อยากเห้นน่าพี่เด่นชัดซักทครับ
    เล่าเรื่องได้มันจริงๆ

    ตอบลบ
  2. ดูหุ่นล่ำๆไปก่อนก็ได้ครับ 555 เห็นหน้าแล้วอาจจะไม่ชอบก็ได้ครับ แต่ผมชอบมากๆ เข้มๆ หล่อ แต่สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดคือตูดพี่เด่นครับ มันงอน น่าทำให้มันปู้ยี่ปู้ยำ มากครับ ตอนผมฟาดก้นแกครั้งที่แล้วน่ะ เนื้อแน่นมากครับ เนื้อเต้นเลยครับ ห้ามใจแทบไม่ไหว อยากทำน้ำแตกใส่ข้างในทุกที

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2556 เวลา 17:45

      สุดยอดเลยครับ

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2556 เวลา 17:46

      สุดยอดเลยครับ

      ลบ
    3. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2556 เวลา 17:46

      สุดยอดเลยครับ

      ลบ
    4. อยากคุยกับเจ้าของบลอค รูปน่ารักมากคับ ชอบๆ

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ29 กันยายน 2556 เวลา 20:41

    สุดยอดคับ

    ตอบลบ