วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

ข่มขืนเปิดซิงเด็กเกเร หัวขโมย ในโกดังร้าง กลางทุ่งนา

อาทิตย์นี้ผมพาพี่ชาติและพี่ชัยมาเที่ยวบ้านครับ เพราะว่ามีงานแต่งงานของลูกพี่ลูกน้องผมที่บ้าน ที่จริงก็อยากจะเปิดตัวเหลือเกิน ว่าพี่ชัย คนที่พามาด้วยนะ แฟนผมเองครับ 555 แต่สงสารพ่อแม่ กลัวรับไม่ได้ เลยบอกว่าแต่เพื่อนทำงานด้วยกัน และก็โชคดีที่พี่ชาติมาเที่ยวด้วย ทุกคนเลยเชื่อสนิทว่าเป็นเพื่อนร่วมงานกันทั้งหมด ...

ตามงานแต่งหรืองานอะไรก็แล้วแต่ที่บ้านนอก ก็มักจะมีวงเล่นไพ่ หรือวงดื่มเหล้าครับ พี่ชาติกับพี่ชัยก็ไม่ได้ช่วยอะไรมาก เพราะไม่ใช่ญาติฝ่ายแก ก็เลยไปนั่งดื่ม คุยกับผู้หลักผู้ใหญ่แทน สักพักได้ยินเสียงโหวกเหวกโวยวายมาจากวงไพ่ครับ เพราะว่าไอ้อาร์ม เด็กเหลือขอมันไปยักแต้มไฮโล เขาแล้วแต้มที่มันเปลี่ยนของเขาผิด แต่เจ้าของเดิมแทงถูก มันก็ทำเฉยไม่จ่ายเขาก็เกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้งขึ้น สักพัก เห็นไอ้อาร์มวิ่งหนีออกไปเพราะกลัวโดนตีน 

สักพัก แม่ผมบอกว่าเงินน้าสาวผมหาย และมีคนเห็นไอ้อาร์มแอบด้อมๆมองๆอยู่แถวบ้าน ก็น่าจะเป็นมันที่เข้าไปขโมยเงินของน้าสาวผมถึงในห้องนอนช่วงที่เขากำลังวุ่นๆในงานอยู่ เงินหายไปสามพัน  นี่มันเหลือขอมากครับเด็กคนนี้ พ่อผมเคยบอกว่ามันเคยเล่าให้พ่อผมฟังว่ามันเคยไปหาเรื่องกับอีกกลุ่มแล้วไปฟันหลังเขาเลือดอาบ ประมาณว่าอยากให้ทุกคนเกรงกลัวมันอะไรประมาณนี้ พ่อผมอย่างเกลียดมันเข้าไส้เลยครับ หลังจากไปฟันเขาแล้วมันก็แอบหนีไปอยู่กับเพื่อนพ่อมันที่xxx สองสามปี แล้วก็กลับมาสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านอีกรอบ พ่อแม่ก็ควบคุมมันไม่ได้แล้ว หาเรื่องเขาไปทั่ว ขี้ขโมย แถมเล่นยาอีกต่างหาก


ที่จริงแล้ว ผมก็เพิ่งมารู้จักไอ้อาร์มตอนมันโตนี่แหละครับ เพราะผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน มันก็ไม่รู้จักผมเหมือนกัน แต่แม่บอกว่ามันก็เป็นญาติห่างๆกับเรานั่นแหละครับ แต่ถ้านิสัยแบบนี้ผมไม่อยากนับญาติเลยจริงครับๆ 
มองๆไป ไอ้อาร์มก็เป็นเด็กหน้าตาดีคนหนึ่งครับ อายุประมาณ 20 ต้นๆ แต่คดีติดตัวเยอะครับ เคยถูกจับคดีเสพยาบ้า แต่พ่อแม่ไปประกันตัวมาได้ เคยพาพวกฉุดหญิงไปข่มขืนก็มี แต่ไม่สำเร็จเพราะคนผ่านมาเจอเหตุการณ์ซะก่อน เจ้าทุกข์เขาไม่อยากเอาความเพราะเห็นแก่พ่อแม่มัน พ่อแม่มันดีครับ แต่ลูกมันเลว เป็นนักเลงหัวไม้หาเรื่องเขาไปทั่ว คนก็ไม่อยากไปมีเรื่องกับมัน ก็นับว่ามันเป็นบุคคลอันตรายครับ ผมเห็นอย่างนี้แล้วทนไม่ได้ก็เลยปรึกษากับพี่ชาติกับพี่ชัยว่าทำอย่างไรดี จะกำราบนิสัยเลวๆของเด็กคนนี้ บทสรุปก็คือจะต้องสั่งสอนให้เข็ดหลาบครับ 

ตอนค่ำวันสุดท้ายของงานแต่งไอ้อาร์มก็มานั่งกินข้าวฟรีที่งานไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลย พวกผมคอยสังเกตมันตลอดเวลาครับแต่มันไม่รู้ตัว พอตกดึกมันก็มาแอบกินเหล้าฟรีของเขาขวดที่เหลือๆตามโต๊ะ แล้วเวลาของแผนกำราบเด็กเลว ของผม พี่ชาติ และพี่ชัยก็มาถึงครับ แล้วก็เข้าทางด้วยครับที่ไม่มีใครสนใจมันอยู่แล้ว พอมันเมา มันก็ไปนอนหลับอยู่ในมุมมืดๆ 


เป็นช่วงเวลาปลอดคนพี่ชาติกับพี่ชัยจับมันเอาถุงผ้าครอบหัว อุดปาก แล้วอุ้มขึ้นท้ายรถกระบะ มีผมเป็นคนขับพาไปโกดังเก็บของกลางทุ่ง วันนี้อากาศกำลังสบายๆ แสงจันทร์สลัวๆ แต่ไม่มีใครเห็นว่าไอ้อาร์มโดนพวกผมพาไปครับ ตอนผมขับรถไปก็ได้ยินเสียงไอ้อาร์มดิ้นรนขัดขืนขลุกขลักเป็นระยะๆ แต่ก็สู้แรงพี่ชาติกับพี่ชัยไม่ได้ สุดท้ายเมื่อมาถึงโกดังผมเปิดประตูเข้าไป สองคนนั้นก็หามไอ้อาร์มลงมาจากรถ ล็อคประตูโกดัง ไอ้อาร์มมันคงตกใจไม่น้อยที่อยู่ๆก็โดนลักพาตัวมาอย่างนี้ เปิดถุงผ้าคลุมออกมันก็ไม่รู้จักพี่ชาติกับพี่ชัยครับ ส่วนผมแอบถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์ข้างหลังครับ ไอ้อาร์มตอนนี้ร้องออกมาได้แค่ในลำคอเท่านั้นครับเพราะโดนเชือกมัดปากเอาไว้ พี่ชัยก็จัดการแก้ผ้ามันทันทีเตรียมข่มขืน


ไม่ว่าจะดิ้นรนขัดขืนเท่าไหร่ ไอ้อาร์มตัวคนเดียวหรือจะสู้แรงสองคนรุมได้ มันก็เลยหอบเหนื่อยอ่อนแรงไปในที่สุด มันแหกปากด่าพวกเรายกใหญ่ แต่ก็ฟังไม่รู้เรื่องครับ เสียงมันทำได้แต่อู้อี้ๆในลำคอ พวกผมก็ไม่สนใจอยู่แล้วครับ เตรียมพร้อมกระทำชำเราเต็มที่ สุดท้ายไอ้อาร์มก็เหลือเพียงตัวล่อนจ้อน โชว์เรือนร่างแกร่งของเด็กวัยหนุ่มให้พวกเราเห็น พี่ชัยขู่ว่าถ้าขัดขืนก็จะเจ็บตัวแน่ มันก็ไม่เชื่อฟังครับ พยายามดิ้น พี่ชัยเลยหยิบเอาไม้ไผ่ผ่าซีกแถวๆนั้นมาฝาดก้นมันเต็มแรง ไอ้อาร์มร้องอ๊ากในลำคอแสดงว่าเจ็บจริงๆ ไม่เจ็บได้ไงครับ โดนฟาดทีเดียวก้นไอ้อาร์มช้ำแดงเลย แต่ดูเซ็กซี่มาก

พอโดนฟาดไปหนึ่งที บวกกับการโดนขู่เพิ่มไอ้อาร์มก็เลยหยุดขัดขืนครับ เพราะรู้อยู่แล้วว่าสู้แรงไม่ได้ ก็ต้องยอมให้พวกเรากระทำกับร่างกายของมัน ฟังจากเสียงหายใจหอบถี่ๆของมันแล้วมันคงแค้้นใจแบบสุดๆ พี่ชัยบังคับให้มันนอนท่าโก้งโค้งบนม้านั่ง มันส่ายหน้าไม่เอา ก็เลยโดนฟาดก้นไปอีกที คราวนี้มันร้องโหยหวน ยอมลงไปนอนกระดกตูดท่าโก้งโค้งให้พี่ชัยดู พวกผมยิ้มอย่างพอใจ เพราะยังไงรูตูดมันก็เป็นของเราแน่ๆคืนนี้ 

พอไอ้อาร์มทำท่าแอ่นตูดโก้งโค้งพี่ชัยก็สวมถุงมือที่เตรียมไว้ แล้วจัดการระเบิดตูดไอ้อาร์มทันทีครับ มือสองข้างของพี่ชัยประกบแน่น นิ้วชี้สองข้างยืนออกมา พี่ชัยกระทุ้งนิ้วชี้ทั้งสองนิ้วเข้ารูตูดไอ้อาร์มอย่างแรงดังพลุ่ก!  ไอ้อาร์มร้องอ๊าก.....ลั่นในลำคอพยายามเอามือปิดตูดตัวเองแล้วพยายามย้ายตูดหนี แต่พี่ชาติที่ยืนดักอยู่ข้างหน้าล็อกตัวเอาไว้ บังคับให้ไอ้อาร์มหยุดอยู่ที่เดิมแล้วให้ทำท่าโก้งโค้งแบบเดิมอีก 

การระเบิดตูดแบบนี้ถ้าใครโดนคงรู้ดีว่ามันเจ็บลึกเจ็บนานและทรมานขนาดไหน โดนระเบิดตูดไปครั้งแรกก็คงจะเจ็บจุกแสนสาหัสแล้ว จะบังคับให้ตูดมันโดนระเบิดอีกทีคงไม่ไหว มันเลยส่ายหน้าขอร้องบอกว่าอย่าทำมันเลย พี่ชัยเลยขู่อีกว่าถ้าไม่ให้ระเบิดตูดจะโดนฟาดก้นสามที มันก็ยังส่ายหน้าไม่เอา น้ำตาคลอเบ้า หน้าแดงก่ำด้วยความโกรธและกลัวลนลาน เห็นมันไม่ยอมเชื่อฟัง ไม่โก้งโค้งพี่ชาติเลยไปหยิบไม้ไผ่ผ่าซีกมาฟาดก้นไอ้อาร์มอย่างแรงดังเพียะๆๆๆ !!! ติดกันสามทีรวด ไอ้อาร์มร้องลั่น ตูดเปลือยๆของไอ้อาร์มโดนไม้ไผ่ฟาดเต็มเหนี่ยวเป็นรอยช้ำแดงทั้งสองแคมตูด เนื้อสั่นระริกจากแรงฟาดของไม้ไผ่ 

พี่ชัยถามมันว่าจะโก้งโค้งเหมือนเดิมมั้ย ถ้ามันไม่ยอมจะโดนฟาดอีกสามที ไอ้อาร์มก็เลยโก้งโค้งให้พี่ชัยระเบิดตูดต่ออีกครั้ง รูตูดไอ้อาร์มแดงก่ำจากการโดนระเบิดตูดไปเมื่อกี้ยังไม่หายเจ็บดี ก็จะโดนกระทุ้งระเบิดตูดอีกครั้งครับ ไอ้อาร์มร้องสะอึกสะอื้นในลำคอยอมโก้งโค้งแต่โดยดี พี่ชัยก็จัดการระเบิดตูดไอ้อาร์มอีกทีเป็นครั้งที่สองแบบจัดเต็มๆ ดังพลุ่ก!! ไอ้อาร์มสะดุ้งไปข้างหน้าสุดตัวร้องโอ้ยๆๆๆ  ฮือๆๆๆๆ เอามือจับลูบรูตูดตัวเองพัลวัน

จริงๆแล้วก็สงสารครับ แต่ทีมันเคยทำกับคนอื่นเอาไว้เยอะมากครับ มันก็ต้องได้รับกรรมอย่างหนักครับ 

พี่ชัยยื่นข้อเสนอกับไอ้อาร์มว่าจะให้แกระเบิดตูด 10 ทีหรือจะให้พวกผมสามคนเย็ดตูดมันครับ และมันต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ถ้าเลือกระเบิดตูดก็เหลืออีก 8 ทีจะทนไหวมั้ย หรือถ้าไม่อยากเจ็บจุกแบบระเบิดตูดก็ให้ยอมเป็นเมียพวกผมสามคน ถ้าไม่เลือกตายแน่ๆ  มันเลยจำใจเลือกอย่างหลังครับ พี่ชัยยิ้มอย่างอารมณ์ดีเพราะอยากให้มันเลือกอย่างหลังนั่นแหละครับ

พี่ชัยละเลงวาสลีนที่นอกถุงยางตรงนิ้วชี้แล้วแหย่เข้ารูตูดไอ้อาร์มทันที ไอ้อาร์มทำหน้าเหยเก แหกปากร้องเสียงดัง พี่ชาติเลยขู่เอาไว้ว่าเงียบๆ ห้ามโวยวาย ห้ามด่า ถ้าด่าจะโดนฟาดตูดอีก 10 ที แต่ด้วยความที่ไม่เคยโดนอะไรมาสวนเข้ารูตูดอย่างนี้ไอ้อาร์มเลยเผลอด่าออกมา พี่ชัยยิ้ม เอานิ้วออกจากรูตูดไอ้อาร์ม พี่ชาติหยิบไม้ไผ่ผ่าซีกมาให้พี่ชัย พี่ชัยฟาดตูดไอ้อาร์มอีกชุดใหญ่ จนมันต้องบอกว่าพอแล้วๆ ยอมแล้ว พี่ชัยเลยแหวกตูดซิงๆของมันออกแล้วแหย่นิ้วจุ่มวาสลีนไปอีกสองนิ้วแล้วแหย่แบบลวกๆ ตูดไอ้อาร์มยังไม่ขยายดีมันเลยทรมานอย่างแสนสาหัส ....


ไอ้อาร์มอยู่ในท่าโก้งโค้ง พี่ชัยแหย่นิ้วไปทีละนิ้วจนได้สามนิ้วแล้วก็ถามไอ้อาร์มว่าพร้อมโดนเย็ดหรือยัง ไอ้อาร์มส่ายหน้าร้องไห้ฮือๆ  แต่ไม่เป็นผลครับพี่ชัยขออาสาเย็ดตูดไอ้อาร์มเป็นคนแรกทันที... พี่ชัยใส่ถุงยางแล้วยัดควยเข้าตูดไอ้อาร์มแบบรวดเดียวมิดลำ ไอ้อาร์มสะดุ้งไปข้างหน้าอีกครั้ง ร้องลั่น ขาสั่นพั่บๆ ด้วยความทุกข์ทรมาน เสียบเข้ามิดลำแล้วพี่ชัยก็เริ่มซอยถี่ๆ แล้วก็เร็วขึ้นแรงขึ้น ไอ้อาร์มโดนกระแทกตูดแรงๆ ด้วยความเจ็บปวดรูตูดมันเลยพยายามเอาตูดหนีไปข้างหน้า แต่พี่ชัยก็ล็อกเอวมันไว้ไม่ให้หนี  ผมก้มลงดูควยพี่ชัยที่ถูกดูดกลืนหายเข้าออกรูตูดไอ้อาร์มอย่างเร็วจนมองไม่ทัน เสียงหน้าขาพี่ชัยกระทบตูดไอ้อาร์มดังเพียะๆๆๆ ... ไอ้อาร์มร้องไห้ ผสมครวญครางไม่เป็นภาษา แต่ก็ยังโก้งโค้งให้พี่ชัยเย็ดเกือบ 10 นาที.....พี่ชัยน้ำแตกก็หยุดกระแทก ไอ้อาร์มถอนหายใจแบบโล่งอก หายใจถี่ๆ เพราะเกร็งมากตอนโดนเย็ด

พี่ชาติคงจะเงี่ยนเต็มทน ใส่ถุงยางรออยู่แล้วครับ พอพี่ชัยน้ำแตกแกก็จัดการทาวาสลีนรอบถุงยางแล้วยัดควยเข้าตูดไอ้อาร์มอีกทีเป็นคนที่สอง ไม่ต้องถนอมตูดมันแล้วครับ เพราะโดนควยพิฆาตของพี่ชัยทะลวงรูไปสิบกว่านาทีก็โบ๋แล้วครับ พี่ชาติเลยกระแทกแบบไม่เกรงใจ ไอ้อาร์มก็ร้องลั่นในลำคอตลอดเวลา โดนเย็ดนานๆ ขี้ในรูตูดไอ้อาร์มก็เริ่มออกมาภายนอกครับ พี่ชาติเลยหยุดเย็ดมัน แล้วเอาสำลีแผ่นมาเช็ดรูตูดให้มัน แล้วก็เอากระบอกฉีดยาอันใหญ่ สูบน้ำเข้าเต็มกระบอกแล้วยัดเข้ารูตูดไอ้อาร์มเต็มลำไส้ ไอ้อาร์มร้องทรมานสุดๆ แล้วก็ปล่อยน้ำที่เข้าไปล้างลำไส้ใหญ่ของมันพุ่งปรี๊ดไปไกลเกือบ 5 เมตร คราวนี้พี่ชาติก็ใส่น้ำไปในกระบอกฉีดยาใหญ่อีกครั้ง แล้วฉีดเข้าไปล้างรูตูดไอ้อาร์มเป็นครั้งที่สอง เว้นสักพัก ไอ้อาร์มก็ปล่อยน้ำออกมาจากรูตูดพุ่งไกลเหมือนเดิมอีกครั้ง คราวนี้พี่ชาติก็เช็ดรอบๆ รูตูดไอ้อาร์มแล้วเปลี่ยนถุงยางอันใหม่ ยัดควยเข้าตูดไอ้อาร์มอีกรอบ แทงเสียงดังซวบๆๆๆๆ เพราะยังมีน้ำเหลือตกค้างอยู่ข้างในรูตูดไอ้อาร์ม ผสมกับวาสลืนลืนๆเปียกๆเสียดสีกับควยพี่ชาติ ตอนนี้ผมก้มลงดูตูดไอ้อาร์มระบมสุดๆแล้วครับ แต่มันก็กลัวพวกผมทำร้ายมัน มันก็ยังโก้งโค้งให้พี่ชาติเย็ดต่อไปเรื่อยจนพี่ชาติน้ำแตกใส่เต็มในถุงยาง..


คราวนี้ก็ถึงคิวผม ผมใส่ถุงยาง แล้วยัดควยเข้าตูดไอ้อาร์มเป็นคนที่สาม สัมผัสได้เลยว่าเนื้อตูดมันนิ่มมาก เพราะโดนเสียบมานานหลายนาทีแล้วตั้งสองดอก แต่มันก็ขมิบตูดแน่นเป็นระยะๆครับ ทุกจังหวะกระแทกควย สังเกตเห็นแผ่นหลังและกล้ามแขนของไอ้อาร์มเกร็งแน่นมองดูแล้วเซ็กซี่มาก ผมชอบเย็ดตูดฟิตๆ ซิงๆแบบนี้แหละครับ เย็ดไปเรื่อยๆ รูตูดไอ้อาร์มคงชาชินกับความเจ็บปวดแล้ว จากทีมันร้องเสียงดังๆก็ค่อยๆ ลดลงเป็นเสียงครางในลำคอ แล้วก็ยังโก้งโค้งหลับตาปี๋กัดฟันแน่นให้ผมเย็ดต่อไปเรื่อยๆ

คราวนี้ผมกระแทกระรัวแบบพี่ชาติกับพี่ชัยอีกครั้ง เร่งให้น่ำแตก ไอ้อาร์มเริ่มครวญครางเจ็บปวดอีกครั้ง แต่ก็ยังโก้งโค้งตูดไม่หนีไปไหน สุดท้ายผมก็น้ำแตกเต็มถุงยางในรูตูดไอ้อาร์มอีกคนเป็นคนที่สาม แช่พักหนึ่งแล้วดึงควยออกจากรูตูดไอ้อาร์ม เห็นรูตูดไอ้อาร์มกลวงโบ๋ แดงก่ำ ขมิบเป็นระยะๆ แต่มันขมิบไมลงครับ น่าสงสารรูตูดมันมาก คงจะทรมานน่าดู

พอผมเย็ดเสร็จแล้ว พี่ชัยบังคับให้ไอ้อาร์ม นอนบนม้านั่งแล้วก็ชักว่าวให้มัน ได้รับการกระตุ้นจากมือพี่ชัยควยเหี่ยวของไอ้อาร์มก็ชูชันผงาดขึ้น ดำนมึนหัวบานมาก พี่ชัยเห็นควยไอ้อาร์มหญ่ขึ้นอย่างนี้คงเกิดอารมณ์อีกรอบ หยุดชักว่าวให้ไอ้อาร์มมาใส่ถุงยางอีกที แล้วทาวาสลีนรอบถุงยาง เสียบควยเข้าตูดไอ้อาร์มอีกรอบในท่านอนหงาย คราวนี้ไอ้อาร์มมันคงเสียว เพราะไม่ได้ขัดขึ้นอะไร ยอมให้พี่ชัยเย็ด มันก็อ้าขาออกให้พี่ชัยเสียบควยได้อย่างไม่ขัดขืน ยิ่งมันอ้าขากว้างควยพี่ชัยก็เข้าไปได้ลึกสุดปลายโคน โดนเย็ดท่านี้ควยไอ้อาร์มก็ยังแข็งอยู่อย่างนั้น มีกระดกขึ้นลงตามจังหวะขมิบรูตูดตอนพี่ชัยเสียบเข้าเสียบออกช้าๆ พี่ชัยก็กระแทกเข้าตูดมันเรื่อยๆแบบเนิ่บๆ แล้วก็ชักว่าวให้มันไปด้วย มันก็ขมิบรูตูดไปด้วย ไม่ถึง 5 นาที ไอ้อาร์มก็น้ำแตกเลอะเต็มพุงตัวเอง เลยอก ข้ามหัวหล่นลงไปหยดบนพื้น ไอ้อาร์มเสร็จแล้วพี่ชัยก็กระแทกตูดมันต่ออีกพักหนึ่ง แล้วก็น้ำแตกใส่เต็มถุงยางอีกรอบ .......


พอพี่ชัยน้ำแตก ไอ้อาร์มถามว่าจะปล่อยตัวมันได้รึยัง พี่ชัยบอกว่ายังไม่ได้ จะต้องฉีดยากันบาดทะยักให้มันก่อน เพราะโดนเย็ดเยอะๆ เดี๋ยวจะเป็็็นไข้  พี่ชัยโกหกว่าแกเป็นหมอ ไอ้อาร์มมันก็เชื่อครับ พี่ชัยเลยเอาเข็มใส่กระบอกฉีดยาอันเดิมที่ใช้ใส่น้ำยัดไปล้างรูตูดมันเมื่อครู่ แต่มันไม่เห็น เพราะพี่ชัยให้มันโก้งโค้งเหมือนเดิม แล้วแกก็แทงเข็มฉีดยาเข้าไปในเนื้อแก้มก้นช้ำๆข้างสะโพกของไอ้อาร์มที่โดนไม้ไผ่ผ่าซีกฟาดไปหลายที ก่อนหน้านี้ แช่ไว้สักพัก แล้วดึงเข็มออก ทำเหมือนหมอทุกประการ 555 ที่จริงพี่ชัยไม่ได้แทงเข้าไปในเนื้อจริงๆนะครับ แค่จิ้มไว้บนผิวหนังตูดมันเฉยๆ แล้วก็นวดรอบๆตูดให้มันทั้งแก้มก้นและรูตูด

แต่สุดท้ายพี่ชาติเห็นพี่ชัยเล่นตูดไอ้อาร์มอย่างนี้ก็เงี่ยนอีกครั้งครับ จับไอ้อาร์มเย็ดต่อ มันจะขัดขืนอีกแล้วแต่สู้แรงพวกผมไม่ไหวอยู่ดี  พี่ชาติจับมันกดลงกับพื้นนอนคว่ำ จับขาไอ้อาร์มแยกกางออกเกือบ 180 องศา แล้วพี่ชาติก็จัดการเสียบควยเข้ารูตูดไอ้อาร์มพรวดเดียวถึงปลายโคน กระเด้าเย็ดแรงๆอีกครั้ง ไอ้อาร์มร้องครวญครางด้วยความทรมานอีกต่อไปเรื่อยๆ พี่ชาติเย็ดมันซะจนตูดจะฉีกระบมสุดๆแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จกลัวน้อยหน้า ก็เลยขอต่ออีกรอบหลังจากพี่ชาติ เย็ดแบบเร็วๆลวกๆ เพราะอีกใจก็สงสารรูตูดมัน แต่พอโดนเย็ดไปเรื่อยๆ หลังๆไอ้อาร์มมันคงทำใจได้เลยยอมให้ผมกับพี่ชาติเย็ดแต่โดยดีเหมือนตอนพี่ชัยเย็ดมันตอนนอนบนโต๊ะ  สรุปแล้วไอ้อาร์มโดนเย็ดตูดไป 6 ดอกรวด โดยพวกผมสามคน คนละสองดอก รูตูดเด็กหนุ่ม นิสัยเสีย โดนเปิดซิงจนขมิบไม่ลงแดงก่ำบวมมากๆ น่าจะมีเลือดออกในรูตูดด้วย โดนจัดหนักยกใหญ่ขนาดนี้ไอ้อาร์มถึงกับหมดแรงสลบเหมือดไปเลย แล้วพวกผมก็แอบหนีไปตอนมันหลับ หามเอามันมาไว้หน้าโกดังแล้วหนีไป พวกผมกลับไบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนเช้าก็ลาผู้ใหญ่ แล้วก็รีบกลับมาทำงานเลยครับ ผมกับพี่ชัยกลับมาทำงานด้วยกัน ส่วนพี่ชาติก็กลับบ้านแกไป ไม่มีใครรู้ว่าพวกผมไปทำอะไรมา ไอ้อาร์มก็ไม่รู้จักพวกผมด้วยครับ และมันคงไม่ไปแจ้งความแน่ๆ เพราะเป็นเรื่องที่น่าอับอาย แต่ก็สาสมแล้วที่มันทำกับคนอื่นไว้

ตอนนี้ได้ข่าวจากทางบ้านว่าไอ้อาร์มดูซึมๆไปเลย แถมนิสัยก็ไม่เกเรอีกเหมือนเก่า ... เท่ากับว่าพวกผมดัดนิสัยมันจริงๆ



 ..................................................................................................................................................................

ข้างล่างนี้คือโฆษณาครับ (ใครจะฝากร้าน ติดต่อมาครับหลังไมค์ คิดไม่แพง ถ้าถูกใจโปรโมทให้ฟรีครับ)

....................................................................................................................................................................

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บูม วิตซี BOOM VIT C (DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT)

1 ขวด บรรจุ 30 เม็ด    น้ำหนัก/สุทธิ 30 กรัม


BOOM Vit C มีดียังไง ! 1 ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน 2 บรรเทาอาการภูมิแพ้ชนิดต่างๆ 3 บำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใส 4 ลดความเสี่ยงการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง 5 กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย 6 ช่วยให้ผิวเต่งตึง แห้งกร้าน 7 ช่วยให้กระดูก ฟันแข็งแรง 8 ลดการติดเชื้อชนิดต่างๆ 9 แผลหายไว สมานตัวได้เร็ว 10 ช่วยให้สุขภาพองค์รวมดีขึ้น







................................................................................................................................................................


‼️ไขรหัส ทางลัด เรียนง่าย เข้าใจไว 
🔔 ถ่ายทอดความสำเร็จโดยอาจารย์ป๊อบ อายุน้อยร้อยล้าน และทีมงานสอนมามากกว่า 80 รุ่น ลูกศิษย์มากกว่า 100,000 คน 7 เคล็ดลับวิชา #ที่คนทำออนไลน์ต้องรู้ 
💥 คอร์สเรียนออนไลน์ที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณก้าวสู่โลกออนไลน์แบบมั่นใจและเป็นมืออาชีพ 
💥 การันตีประสบการณ์การขายของออนไลน์ที่สร้างยอดขายมาแล้วกว่าร้อยล้าน 🔥 
📍คอร์สนี้เหมาะสำหรับ ??? 
✍🏻นักธุรกิจออนไลน์ ที่อยากได้เคล็ดลับการยิงแอดโฆษณา 
✍🏻ท่านที่อยากเริ่มต้นขายออนไลน์ แต่ไร้ที่ปรึกษา ไม่รู้จะขายอะไร 
✍🏻ท่านที่มองหา ช่องทางเพิ่มรายได้จากงานประจำ 
✍🏻ท่านที่อยากมีความรู้ไปต่อยอดธุรกิจเดิม เพิ่มยอดขายปังๆ 
✍🏻ท่านที่เริ่มจาก 0 สำหรับคำว่า ออนไลน์ 
✅สอนแบบจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก 
✅คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 
✅เรียนออนไลน์ผ่าน Zoom 
🎯สอนยิงแอด เพิ่มยอดขาย 
🎯ปรับเฟสบุ๊คโปรไฟล์ 
🎯แต่งภาพ และตัดต่อวีดีโอ แบบมืออาชีพ 
🎯เขียนคอนเทนต์ สะกดใจคน 
🎯เปิดหน้าร้าน(เพจธุรกิจ) ให้โดดเด่น 
🎯ติ๊กต๊อก Marketing . 
‼️ไม่ต้องเดินทาง 
‼️อยู่ที่ไหนก็เรียนได้



14 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 มีนาคม 2556 เวลา 09:02

    อ่านแล้วเงี่ยน อยากข่มขืนผู้ชายที่นิสัยเลวๆที่ผมรู้จักเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีแนวร่วม อิๆ ถ้ามีจะทำแบบในเรื่องเลย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 สิงหาคม 2556 เวลา 21:52

    เรื่องนี้ แอบมีสมจริง ขึ้นมานิดนะ ตรงที่มีทำแท้งค์ให้เหยื่อด้วย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ16 กันยายน 2556 เวลา 20:21

    เแรง

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ23 กันยายน 2556 เวลา 18:30

    อ่านแล้วนึกภาพตาม น้ำเยิ้มไปหมดเลยครับ อยากลองข่มขืนเด็กผู้ชายแท้ๆมานานแล้ว โดยเฉพาะเด็กมัธยมหุ่นล่ำๆเห็นแล้วผมเก็บรายละเอียดไปชักว่าวทุกทีเลย

    ตอบลบ
  5. เพราะแบบนี้งัย ถึงมีคนเกลียดพวก ตุ๊ด/เกย์/กระเทย..เฮ้ออ แต่ก็นะ ถึงไม่ทำ พวกมันก็เกลียดตุ๊ด/เกย์/กระเทย อยู่ดี

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. คนบางคนสมควรโดนครับ จริงๆนะ

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2556 เวลา 18:31

    อยากข่มขืนไอ้ หนุ่มล่ำนิสัยเลบที่เรารุวจักมั่งอ่ะ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2557 เวลา 00:55

    อยากเย็ดพี่เขิยผมเองมาก หล่อมาก

    ตอบลบ
  8. หาพรรคพวกแนวร่วมครับ 5555 แต่ระวังตัวด้วยนะครับ อย่าให้เขาจับได้ว่าใครทำ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2563 เวลา 02:40

      อยากมีพักพวกแบบนี้เหมือนกัน

      ลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2557 เวลา 13:24

    ได้อารมณ์ ดี อิอิ แล้วเหยื่ออยู่ไหนละหาเลย!!!

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ21 พฤษภาคม 2558 เวลา 10:42

    อยากดูรูปสรีระพี่โก้จังเวลาอ่านเรื่องเกี่ยวกับพี่โก้จะได้นึกภาพสมจริง!ทำงั้ยดี?

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ28 กันยายน 2559 เวลา 20:40

    น่ากลัว

    ตอบลบ
  12. แบบนี่ถ้าเกิดมันแจ้งจริงพวกนายจะแก้ตัวอย่างไร

    ตอบลบ