วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

กระแทกรูเปิดซิงพนักงานเบลบอยโรงแรมแลกตั๋วเครื่องบิน

สวัสดีครับ ห่างหายกันไปนานครับ ช่วงนี้ยุ่งๆนิดหน่อยครับ แต่ก็มีเรื่องมาเล่าอีกแล้วครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าบริษัทผมโดนขอของวัญสตาฟปาร์ตี้ให้พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งเขาจัดเป็นประจำทุกปี และโรงแรมแห่งนี้เคยพาลูกค้าฝรั่งมาซื้อตั๋วเครื่องบินกับออฟฟิซผมบ่อยๆครับ พอมียอดซื้อเยอะๆ เขาก็มาขอของรางวัลจากออฟฟิซผม ผมก็เลยออกเป็นตั๋วเครื่องบินให้ 1 ที่นั่งครับ เป็นตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ แล้วเขาก็เชิญบรรดาสปอนเซอร์ที่เขามาขอรางวัลไปมอบรางวัลให้คนที่ได้รางวัลของเราด้วยครับ ในงานก็มีกินเลี้ยงทั่วๆไปครับ มีการแสดงตลกๆของพนักงานโรงแรมสลับกับการประกวดร้องเพลงแล้วก็จะมีการจับรางวัลผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจาดสปอนเซอร์ต่างๆเป็นระยะๆ ส่วนรางวัลตั๋วเครื่องบินของผมมีน้องคนหนึ่งได้ไปครับ ชื่อว่าน้องบอล เป็นเบลบอยยกกระเป๋าในโรงแรม พิธีกรประกาศชื่อน้องบอล น้องคนหนึ่งก็ขึ้นไปบนเวที หน้าตาดีมากครับ ผมปิ๊งตั้งแต่แรกเห็นเลยครับ คมเข้มดี สักพักพิธีกรก็ประกาศเชิญผมให้ขึ้นไปมอบรางวัลให้น้องเขา ผมก็ขึ้นไปน้องเขาก็ไหว้ขอบคุณผม (แต่ดูท่าทางน้องเขาไม่ค่อยดีใจในรางวัลที่ได้เลยครับ)  แล้วก็ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ผมก็กลับมานั่งที่เดิม ดื่มกินไปเรื่อยๆ 


สักพักผมลุกจากโต๊ะไปฉี่ในห้องน้ำ ทำธุระเสร็จก็เดินออกมาจากห้องน้ำ มาเจอน้องเขารออยู่ด้านหน้า น้องเขาก็ทักผมครับ ก็ถามไถ่ชื่อคุยกัน ผมถามว่ารู้สึกยังไงบ้้างที่ได้รางวัลจากผม น้องเขาบอกว่าดีใจปนเครียดครับ เพราะไม่เคยนั่งเครื่องบิน กลัวทำไม่ถูก อีกอย่างก็มีแฟนแล้ว ไปคนเดียวคงไม่สนุกแน่ แถมอาจจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกมากมาย คงต้องขายรางวัลนี้ให้คนอื่นไปแบบถูกๆ  แต่ลึกๆก็อยากไปเองแต่คงต้องหาตังค์อีกเยอะ

ผมฟังแล้วรู้สึกผิดเล็กน้อยที่ลืมนึกไปว่าควรให้ 2 ที่นั่ง แต่ก็ยังไม่พูดอะไร เลยคุยกับน้องเขาไปเรื่อยๆ หน้าตาดีครับ คมเข้ม หล่อ จนผมอยากทะลวงลำไส้ใหญ่น้องเขา เลยแกล้งถามไปว่า ถ้าพี่ให้ที่นั่งเพิ่มแล้วก็ให้เงินเป็นแพคเกจทัวร์เพิ่มด้วยจะสนมั้ย แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน 

น้องบอลคงจะเดาออกว่าผมต้องการอะไรเลยถามขึ้นก่อนแบบขำๆ "จะให้ผมเอาตัวเข้าแลกใช่มั้ยพี่?" ผมอายนิดๆ แต่ก็ถามกลับไปว่า "แล้วจะแลกมั้ยล่ะ" น้องบอลตอบแบบไม่ลังเลว่า "โอเคครับ พี่จะให้ผมทำอะไรบ้าง? ผมไม่เคยให้ใครเอาตูดนะครับ มันจะเจ็บมั้ย?"  ผมรีบบอกทันทีว่าไม่เจ็บครับ น้องเขาเลยนัดกับผมหลังเลิกงานสตาฟปาร์ตี้ไปเจอกันที่ออฟฟิซผม 

ผมมาเปิดออฟฟิซรออยู่แล้ว สักพักน้องเขาก็ตามมา ผมปิดประตูออฟฟิซมาอยู่ข้างในกับบ้องบอลสองคน ผมถามน้องบอลว่าทำไมมาช้าจัง น้องบอลบอกว่าไปอาบน้ำอยู่ กลัวผมจะเหม็นตัวน้องเขา ผมคิดในใจน้องบอลคนนี้ดูท่าทางเป็นคนนิสัยดีมากครับ หล่อด้วยน่ารักด้วย รักสะอาด เกรงใจคนอื่นด้วยครับ

ผมบอกน้องบอลว่าถ้าอาบน้ำมาแล้วก็ถอดเสื้อผ้าเลยครับ น้องบอลทำท่าเขินเล็กๆ บอกว่าอายผม ให้ผมถอดให้ดีกว่า ผมเลยจัดการถอดให้แทน

ถอดเสื้อออกโชว์แผงอกล่ำน่ากิน น้องบอลยืนนิ่งแบบเกร็งๆทำตัวไม่ถูก ผมจัดการกอดรัดฟัดเหวี่ยง ดูดหัวนมน้องเขาสลับข้างซ้ายขวา น้องบอลเกร็งไปทั้งตัว ผมเลื่อนลิ้นเลียลงต่ำไปเรื่อยๆตามแนวหน้าท้อง ลงไปถึงรูสะดือ แล้วค่อยๆปลดซิปกางเกงน้องบอลช้าๆ ดึงกางเกงลงเหลือแต่กางเกงในสีขาวอวดรูปร่างแข็งแรงกำยำ ผิวพรรณหน้าขาเนียนแน่นมาก ที่โคนขาขอบกางเกงในมีเส้นหมอยดำเล็กๆโผล่ออกมานิดหน่อย ขนหน้าแข้งเรียงตัวสวย

ผมสูดดมควยน้องบอลจากภายนอกกางเกงใน กลิ่นผ้ากางเกงในหอมมากครับ มีกลิ่นควยออกมาผสมนิดหน่อย เอามือเคล้าคลึงแคมตูดน้องบอลวนๆ น้องบอลเกร็งตูดแน่น สักพักผมก็ดึงกางเกงในสีขาวตัวนั้นลงมาถึงตาตุ่ม ควยน้องบอลที่แข็งตัวอยู่จากการโดนกระตุ้นพยักหน้าหงึกๆ ผมก็รีบคว้าเอามาดูดทันที ตั้งแต่หัวจนถึงโคน น้องบอลเริ่มรู้สึกเสียวหัวควยร้องซื้ดแบบเสียวๆเบาๆ แล้วกระแทกควยเข้าปากผมเข้าออกเบาๆตามจังหวะ แต่มือผมก็เริ่มซุกซนควานหาแคมตูดและเขี่ยร่องรูตูดน้องบอลไปด้วย เคล้าคลึงนวดวนๆรอบๆรูตูดน้องบอลแล้วก็จับให้น้องบอลหันหลังมาเลียร่องตูดน้องบอลแบบหนักหน่วง 

เนื้อแคมตูดน้องบอลเกลี้ยงเกลา ผิวเนียนมากๆ ถึงแม้ผิวจะไม่ขาว แต่เนื้อตูดแน่นกลมกลึงเนื้อเยอะชวนให้เลียและเย็ดมากๆ ผมดูดเลียร่องรูตูดน้องบอลไปเรื่อยๆ แล้วไปหยิบเควายมา มือข้างหนึ่งแหกแคมตูดน้องบอลออกให้เห็นรูตูด อีกมือก็บีบครีมเควายเพื่อเอามาทารอบๆรูตูดน้องบอล แล้วก็เอานิ้วแหย่รูน้องบอลเข้าไปทีละนิดๆ น้องบอลทำหน้าตาเหยเกแบบทรมานพยายามเกร็งกล้ามเนื้อหูรูดบีบรัดนิ้วผมผลักให้เอานิ้วออกไป กล้ามเนื้อหูรูดของน้องบอลที่ไม่เคยมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปบีบรัดแน่นมาก พอผมเอานิ้วออกมา เห็นได้เลยว่ามันบีบรัดแบบสุดๆ ปิดรูแน่นในทันที 

คราวนี้ผมทาเควายอีกรอบ แล้วยัดนิ้วเข้าไปสองนิ้ว น้องบอลบอกว่าแสบรูตูดครับ ผมเลยค่อยๆแหย่ให้เบาลง แต่กว่ามันจะเข้าได้ทั้งสองนิ้ว เล่นเอาน้องบอลเหงื่อตก เพราะเจ็บและทรมานรูตูดมากๆ 

ผมบอกว่าต้องใส่อีกนิ้วนะเป็นสามนิ้ว ถึงจะยัดควยเข้าไปได้ ไม่งั้นน้องบอลจะเจ็บ น้องบอลทำท่าขยาดมากๆแต่ก็ยอมให้ผมคว้านรูให้กว้างขึ้นจนกล้ามเนื้อหูรูดยอมให้สามนิ้วเข้าไปทะลวงรูตูดได้พอดี 

เข้าไปได้ทั้งสามนิ้วแล้วผมก็คว้านซะจนรูตูดน้องบอลเลิกเกร็งแล้ว ก็เลยบอกว่าจะเย็ดแล้ว ให้ไปยืนโก้งโค้งค้ำโต๊ะทำงาน น้องบอลเอามือค้ำโต๊ะ โก่งตูดเตรียมพร้อมให้ผมเสียบควยเข้ารู 

ผมรีบแก้ผ้าตัวเอง ใส่ถุงยาง ทาเควายแบบรีบๆ ยัดควยเข้ารูตูดน้องบอลทันที น้องบอลเขย่งปลายเท้าเอาก้นหนีไปข้างหน้า แต่ผมจับเอวล็อคไว้แล้วออกแรงกดลงไปจนมันเข้าไปได้สุดปลายควย น้องบอลร้องเจ็บโอ้ยๆ อูยๆ แล้วผลักผมออกให้เอาควยออกไปก่อนเพราะผมกดลงไปแรงและเร็วเกินไป เจ็บมาก ผมเอาออกมานิดหนึ่งแต่ไม่เอาออกไปหมด แต่เอามือกอดเอวน้องบอลเอาไว้ไม่ให้ควยหลุดออก น้องบอลเจ็บจนน้ำตาเล็ด ผมได้ทีค่อยๆกดควยลงไปใหม่ น้องบอลก็บอกเจ็บๆๆๆๆ อีกครั้ง คราวนี้เลยต้องดึงควยออกมา แล้วเอานิ้วเข้าไปคว้านรู ใส่เควายเพิ่ม ลองเสียบใหม่ ทีนี้รูน้องบอลก็ไม่ปฏิเสธควยผมอีกแล้วครับ ได้เวลากระแทกครับ ผมค่อยๆ ทำแบบเบาๆก่อน พอเห็นว่าน้องบอลไม่เจ็บมากแล้วก็เริ่มกระแทกตูดน้องบอลแรงขึ้น เร็วขึ้น น้องบอลหลับตา ร้องโอ๊ยๆๆๆๆๆ ไปด้วยตามความเจ็บปวดที่ได้รับจากควยผมกระแทกเข้าไป ควยผมยาวเท่าไหร่ผมทิ่มลึกลงไปในรูตูดน้องบอลแบบสุดปลายไม่ยั้ง น้องบอลสะดุ้งแล้วพยายามเอารูตูดหนีแต่ก็โดนผมล็อคเอวเอาไว้หนีไปไหนไม่ได้อยู่ดีและต้องยอมให้ผมกระแทกเข้ารูแบบเจ็บๆแรงๆแบบนี้จนผมเหนื่อย...

ผมดึงควยออกมา เช็ดรูตูดให้น้องบอลด้วยทิชชู่ รูตูดน้องบอลแดงก่ำด้วยแรงเสียดสีจากควยผม คราวนี้ผมบอกให้น้องบอลไปนอนคว่ำโก่งตูดบนโซฟา ผมก็เปลี่ยนถุงยางเป็นอันใหม่เพราะอันเก่ามันมีกลิ่นจากข้างในรูตูดน้องบอล คราวนี้ไม่ทาเควายครับ เสียบควยเข้าไปเลย เอาน้ำหล่อลื่นจากรอบแรกที่เหลือน้อยลง แต่มันก็เข้าครับ แต่น้องบอลเจ็บมากกว่าเดิมแต่ผมก็ไม่สนใจ ตูดน้องบอลท่านอนคว่ำโก่งตูดนี้น่าเย็ดมากครับ ผมทิ่มควยลงไปกระแทกแรงๆมิดลำควยอีกยกใหญ่ มีแรงเท่าไหร่ผมกระแทกทิ้งน้ำหนักตัวลงไปในรูตูดน้องบอลแบบไม่แยแสว่ามันจะฉีกขาด น้องบอลร้องคราวญครางเจ็บปวดเสียงดังลั่นห้อง ยิ่งเพิ่มอารมณ์เงี่ยนให้ผมเป็นทวีคูณ เนื้อก้นน้องบอลโดนหน้าขาผมกระแทกสั่นกระเพื่อมน่าดู เสียงดังพั่บๆๆๆ.... เนิ่นนานควร จนน้ำเงี่ยนผมเกือบจะทะลักอยู่แล้ว ผมจึงต้องรีบหยุด เพราะยังไม่อยากเสร็จ อยากจะทรมานตูดน้องบอลต่อ 

ผมถามน้องบอลว่าถ้าจะให้ผมเฆี่ยนก้นเปลือยน้องบอลแรงๆสัก 5 ที จะได้มั้ย ผมให้ตังค์ขวับละ 500 เพิ่มเติม น้องบอลบอกว่าอย่าให้เลือดออกนะเดี๋ยวแฟนเห็น ผมบอกได้ แต่ผมฟาดแรงนะคงเป็นรอยกลับไปนิดๆ อย่าให้แฟนเห็นละกัน และผมจะให้ขวับละ 500 จะทนได้กี่ขวับก็แล้วแต่ น้องบอลบอกโอเค แล้วลุกขึ้นมายืนกอดอกท่าเตรียนพร้อมโดนเฆี่ยน 

ผมเดินไปหยิบไม้เรียว ไม้เรียวอันนี้ผมหามาเพื่อฟาดก้นผู้ชายที่มาขายบริการให้ผมหลายต่อหลายคนแล้วครับ น้องบอลยืนหันข้างโชว์สรีระโค้งเว้าของเอวและก้นงอนๆได้เซ็กซี่มากๆครับ ผมบอกให้น้องบอลเอามือลูบตูดตัวเองก่อน เตรียมเนื้อตูดเพื่อจะโดนไม้เรียวฟาด น้องบอลเอามือลูบตูดตัวเองพักหนึ่งก็ไปกอดอกเหมือนเดิม ผมเอาไม้เรียวตีหยั่งเนื้อตูดน้องบอลเบาๆ เนื้อแคมตูดน้องบอลกระเพื่อมตามแรงเลยครับน่าดูมากๆ แล้วผมก็เงื้อไม้เรียวสุดแขน ฟาดลงไปบนเนื้อก้นเปลีอยของน้องบอลดังเพียะ! เสียงดังดีมากครับ เนื้อเปลือยๆแบบนี้ น้องบอลหลับตาเด้งควยไปข้างหน้า ร้องซี๊ด...ด้วยความเจ็บปวด แล้วรีบเอามือลูบตูดตัวเองเพื่อระงับความเจ็บปวดให้ลดลงแบบทุลักทุเล เนื้อแคมตูดที่เรียบเนียมเมื่อครู่ค่อยๆเริ่มแตกเป็นรอยแดงเป็นแนวยาวตรงแคมตูดทั้งสองข้าง ต่อไปเป็นขวับที่ 2 ผมบอกให้น้องบอลเอามือออกไปกอดอกตามเดิม ตีหยั่งเบาๆไปบนเนื้อก้นเปลือยนั้น แล้วผมก็ฟาดลงไปด้วยแรงเท่าเดิม เพียะ! น้องบอลเด้งไปข้างหน้าอีกครั้ง ร้องโอ้ย...ซี๊ด....อีกแล้วครับ เสียงเนื้อก้นเปลือยๆโดนไม้เรียวนี่ผมโคตรมีอารมณ์ครับ ควยแข็งแบบว่าสุดๆครับ เนื้อแคมตูดทั้งสองข้างเป็นรอยไม้เรียวเรียงใกล้ๆกันสองรอย น้องบอลบอกว่าเจ็บพอแล้ว 2 ทีพอทนไม่ไหว  ผมเลยหยุดเฆี่ยน แล้วบอกให้น้องบอลไปนอนหงายบนโต๊ะ ยกขาขึ้นแล้วเอามือแหกตูดตัวเองให้ผมเย็ด เห็นผู้ชายฉีกรูตูดให้ดูอย่างนี้ผมรีบแทงควยเข้าทีเดียวมิดลำครับ แล้วก็เย็ดกระแทกอีกยกใหญ่ น้องบอลหน้าตาแบบว่าทรมานที่สุด กล้ามเนื้อหน้าท้องเกร็งเป็นซิกแพคชัดเจน ซี้ดปากแบบเจ็บๆทรมานๆปเรื่อยๆ พอใกล้น้ำแตกผมก็หยุดกระแทก แต่แช่ควยเอาไว้ โน้มตัวลงไปดูดหัวนมน้องบอลทั้งสองข้างอีกรอบ รู้สึกได้ว่ากล้ามเนื้อรูตูดน้องบอลบีบรัดควยผมเป็นระยะๆ นี่ขนาดว่าโดนผมเย็ดมายกใหญ่แล้วยังทำหน้าที่หูรูดได้ดีเยี่ยมมากครับ เพราะรู้นี้ไม่เคยให้ใครทะลุทะลวงมาก่อน น้องบอลบอกว่าเจ็บตูดมากแล้วครับ ผมเลยสงสารรีบกระแทกต่ออีกไม่ถึง 2 นาทีน้ำเงี่ยนก็แตกเต็มถุงยางเลยครับ หมดแรง โน้มตัวลงกอดน้องบอลแน่น สักพักก็ลุกขึ้นยืนชักว่าวให้น้องบอล โดยที่ยังมีควยผมเสียบรูตูดน้องบอลอยู่ ชักว่าวให้น้องบอลไปด้วยกระแทกรูน้องบอลไปด้วยเบาๆ เนื้อรูตูดน้องบอลนิ่มมากครับข้างใน ควยผมที่เริ่มอ่อนตัวก็เริ่มแข็งใหม่อีกรอบมากระทุ้งตูดน้องบอล ไม่ถึง 5 นาทีที่โดนผมเสียบเข้าออกรูตูดแบบเบาๆคงไปกระตุ้นจีสปอตข้างในรูตูดน้องบอลแบบสุดๆ น้องบอลดูท่าทางเสียวมากครับ คสยก็โดนผมรูดขึ้นลงด้วยมือ น้องบอลน้ำแตก ทะลักขึ้นเลยหน้า ขึ้นไปถึงหมอนที่รองหัวอยู่ พุ่งแรงมากๆครับ จังหวะน้ำแตก กล้ามเนื้อหูรูดน้องบอลก็บีบรัดควยผมซะจนแทบเละ มันรัดแน่นมากๆครับ 

เสร็จกิจก็อาบน้ำกันครับ ก่อนกลับบ้าน ผมออกตั๋วเครื่องบินให้น้องบอลเพิ่มอีกใบ จ่ายเงินน้องบอลไปอีก 8,000 (ค่าเอาตูด 7000 ค่าไม้เรียวเฆี่ยนสองขวับอีก 1000 ) น้องบอลกลับบ้านไปแบบขมิบรูตูดไม่ลงเลยครับ รูตูดบวมแดงมากๆ เพราะโดนผมเปิดซิงครับ สรุปว่าคนนี้ผมจ่ายแพงมากเลยครับ ถ้ารวมค่าตั๋วเครื่องบินด้วย  แต่ก็ไม่สนใจครับ รายได้ผมมีเรื่อยๆ เพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเองครับ / โก้ ครับ 

7 ความคิดเห็น:

  1. เจ๋งวะพี่อ่านแล้วลุกแข็งเลย

    ตอบลบ
  2. งั้นขอแนะนำให้ชักว่าวไปด้วยขณะที่อ่านครับ 5555

    ตอบลบ
  3. ขวั่บละ 500 วันหลังมาเฆี่ยนผมบ้างนะ

    ตอบลบ
  4. พี่ผมขายให้เอาป่าวคับ

    ตอบลบ
  5. ค่าตั๋ว+ค่าตัว 8000 บาท ไม่แพงหรอกครับ ถูกมากๆๆ เพราะ น้องบอล ได้แถมทอง ให้คุณโก้ ไว้เยอะเลยครับ คุ้มจริงๆ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมไม่ได้รังเกียจนะถ้าแถมทองออกมาจากรูผู้ชายโดยที่ผมเป็นคนเสียบแบบแรงๆ ผมภูมิใจมากกว่า ถ้ามันมีกลิ่นก็อย่าชักควยออกมาเยอะๆ เสียบๆ ให้มันอยู่ข้างในอย่างเดียวแล้วค่อยไปล้างออกตอนเสร็จกิจครับ ผมว่ามันส์อีกต่างหากครับ แล้วค่อยมาเริ่มเสียบเข้าไปใหม่รอบสองรอบสาม

      ลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2557 เวลา 01:26

    โอ้ะโอ อยากขายบ้างแล้วสิ

    ตอบลบ