วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

เปิดซิงตูดน้องเบียร์ ลูกชายเจ้าของบริษัทที่เคยทำงานด้วย

สวัสดีครับ พบกับผม นายโก้ คนเดิมครับ อยากจะบอกว่าช่วงนี้เศรษฐกิจบางแห่งอาจจะแย่หรือมีปัญหากับการประท้วงขับไล่รัฐบาล แต่ธุรกิจขายตั๋วเครื่องบินของผมมันเวิร์คมากๆครับ ไม่มีผลกระทบเลย เงินสะพัดดีมาก ช่วงนี้ออฟฟิซผมมีแต่รับทรัพย์จริงๆ หลังๆมานี้เลยต้องหาผู้ชายมาเล่นตูดแก้เซ็งอยู่บ่อยๆครับ ล่าสุดก็มีลูกเจ้าของบริษัทเก่าที่ผมเคยทำงานให้เมื่อหลายปีก่อน ชื่อน้องเบียร์ (แต่ผมลาออกมาตั้งบริษัทเองแล้วตอนนี้) มาขอยืมตังค์ผมไปซื้อเครื่องเสียงทางอินเตอร์เน็ทกับอเมซอน แต่จะให้ผมใช้บัตรเครดิตสั่งของให้เป็นมูลค่า สามหมื่นกว่าบาท

ที่จริงราคาของก็ไม่ได้สูงมากมายอะไร แต่ด้วยความที่ว่าน้องเบียร์คงอยากได้มาก ในประเทศไทยก็ไม่มีขาย แต่ตัวเองไม่มีตังค์ซื้อ เพราะไม่ได้ทำมาหากินอะไร รอรับแต่เงินเดือนจากกิจการบริษัทที่พ่อแม่ทำไว้ให้อยู่ทุกเดือน แต่ได้จำกัด คือได้เดือนละสามหมื่นกว่าเท่านั้น ก็เลยใช้ไม่ค่อยพอ เพราะเป็นคนค่อนข้างติดหรู ชอบใช้ของฟุ่มเฟือย พ่อแม่รู้นิสัยเลยไม่ให้เงินแบบเยอะๆ

ต้องขอบอกไว้เลยครับว่าน้องเบียร์คนนี้ในวัย 20 กว่าๆ หล่อมากครับ ผมแอบดูน้องเขามาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นครับ อยากทะลวงลำไส้ใหญ่น้องเขามานานตั้งแต่แรกเห็นแล้วครับ ปัจจุบันน้องเขาแต่งงานมีลูกแล้ว 1 คนอายุ 3 ขวบกว่าๆแล้ว ตอนเป็นวัยรุ่นสมัยที่ผมทำงานที่บริษัทพ่อของน้องเบียร์ใหม่ๆ น้องเบียร์ก็ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ครับ เพราะสนใจแต่เรื่องหญิง และคงรู้ว่าผมเป็นเกย์ (ผมก็ไม่แสดงออกนะครับ แต่สมัยเรียนจะมีเกย์มาชอบน้องเขาเยอะ น้องเขาเลยทำนายหรือดูลักษณะว่าคนๆนี้เป็นเป็นเกย์หรือไม่เป็นได้อย่างแม่นยำ) จบ ป.ตรี ออกมาน้องเบียร์ก็แต่งงานเลย ไม่ได้ทำงานอะไร มาเป็น"ชาวเกาะ" เหมือนเดิม 

แต่วันนี้น้องเบียร์เข้ามาหาผมครับ ขอร้องให้ช่วยซื้อชุดเครื่องเสียง และลำโพงชุดใหญ่ทางอินเตอร์เน็ทให้หน่อย ผมดูแล้วราคาไม่เยอะเลยบอกว่าออกให้ไปก่อนได้ แต่ต้องเอาเงินสดมาใช้คืนให้เร็ว ไม่งั้นบัตรเครดิตผมโดนชาร์ตค่าดอกเบี้ยเยอะ  แต่น้องเบียร์บอกว่าเขาไม่มีตังค์ แต่จะขอเลยได้มั้ย แลกกับที่จะให้ผมมีอะไรด้วย ผมก็งง อยู่ๆ มีคนมาขายตูดให้เอาอีกแล้ว ผมถามว่าคิดยังไงที่อยู่ๆจะมาขายตูดให้ผม น้องเบียร์บอกว่าอยากได้ตังค์ แต่ขี้เกียจรำคาญโดนบ่นถ้าไปรบกวนเงินจากพ่อแม่ อีกเลยมาหาผมแทน แล้วก็บอกว่าสมัยอยู่มหาลัยก็เคยขายตัวให้เกย์มาแล้ว แต่เอาตูดเกย์ครับ ไม่เคยให้เกย์เอาตูด ก็เลยรับได้กับเรื่องแบบนี้ แต่คราวนี้ของมูลค่าเยอะ และคิดว่าผมน่าจะชอบน้องเขา (ก็ชอบจริงๆนั่นแหละครับ คนหล่อๆ) ก็เลยยอมให้ผมมีอะไรด้วยโดยการเปิดซิงแหกทวาร ผมก็ตอบตกลง แต่ขอ 2 ทีน้ำแตกนะ น้องเบียร์รับคำแบบกลัวๆนิดๆ แต่ก็บอกว่าจะพยายามอดทนให้ผมเอาตูดให้ครบสองครั้ง



ขอปิดตาที่รูปน้องเขานิดหนึ่งนะครับ ไม่อยากให้น้องเขาดังเกินไป ดูเอาเองนะครับว่าน่ากินแค่ไหน น้องเบียร์ นัดกับผมตอนเย็นวันนั้นเลย เมียออกไปทำงานเลิกดึกเป็นปกติอยู่แล้ว ลูกก็จ้างเขาลี้ยงอยูบ้านคนเดียว ก็เลยนัดให้ผมไปหาที่บ้าน 

ผมกดกริ่งหน้าบ้าน น้องเบียร์เดินออกมาเปิดประตูให้ นุ่งกางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียวออกมา เปลือยท่อนบน หัวนมแดงน่ากินมาก 

น้องเบียร์พาผมเข้าไปในห้องนอน แล้วก็นั่งบนเตียง บอกผมว่าอาบน้ำแล้ว ถ้าผมอยากดูดอยากเลียตรงไหนก็ตามสบายครับ สะอาดแล้ว

ผมผลักน้องเบียร์ให้นอนลง น่ากินขนาดนี้ ผมหอมแก้มน้องเบียร์สองสามฟอด ริมฝีปากน้องเบียร์สีชมพูน่าดูดมากครับ อยากดูดปากแต่น้องเบียร์บอกว่าไม่ก็ชอบเลยไม่ดูด ผมเลยจัดการไซ้ซอกคอเรื่อยลงมาจนถึงหัวนมชมพูอมน้ำตาล  แล้วดูดแบบแรงๆ น้องเบียร์ทำท่าจักจี๋นิดๆ 

คราวนี้ผมจับขาน้องเบียร์ให้ชันเข่าขึ้น โชว์ปลีน่อง และท่อนขาขาวเนียนแบบไม่มีขนสักเส้น ผมเลียจูบดูดขาอ่อนขาวๆ เกลี้ยงเกลาของน้องเบียร์ เอาหนวดไซ้ เห็นเป็นรอยแดงระเรื่อตามแนวเส้นหนวดแข็งๆของผมชัดมาก ผมเลยไซ้จนขาน้องเบียร์เริ่มมีรอยแดงทั่วไปหมดทั้งข้าง เนื้อตัวน้องเบียร์สะอาดสะอ้านหมดจดมากครับ ผมรูดกางเกงบ๊อกเซอร์น้องเบียร์ลงไปจนโคนขา แหวกขากางเกงบ๊อกเซอร์ออก เห็นควยสีน้ำตาลหัวคล้ำๆ นอนแน่นิ่ง เลื่อนลงล่างไปอีกก็เห็นแคมตูดขาวนวลเนียนชัดเชน ไม่รูจะเลียอันไหนก่อนดีครับ เลยขออนุญาตน้องเบียร์ว่าจะถอดกางเกงออกแล้วนะ น้องเบียร์พยักหน้าโอเค 

ตอนนี้น้ิองเบียร์เหลือแต่ตัวล่่อนจ้อนแล้ว อวดผิวขาวเนียนทั่วเรือนร่าง ผมดูดนมน้องเบียร์อีกครั้ง ละเลงลิ้นเลียต่ำลงมาเรื่อยๆลงมาหน้าท้องขาวๆ วนรอบๆรูสะดือน น้องเบียร์เกร็งหน้าท้องด้วยความเสียว ผมไซ้ต่ำลงมาเรื่อยๆมางาบควยอ่อนๆของน้องเบียร์หมดทั้งควยทั้งไข่ กลิ่นควยน้องเบียร์หอมแบบพาเงี่ยนมากๆครับ รสชาติก็หอมอร่อย ผมค่อยๆดูดเลียทั้งควยทั้งไข่สลับกันไป จนควยน้องเบียร์แข็งปั๋ง ใหญ่ไม่เบาเลยครับ (แต่ของผมใหญ่กว่า 555 )  ไม่ต้องถามนะครับว่าตอนนี้ควยผมเป็นยังไง มันมีน้ำเยิ้มๆติดกางเกงในแล้วด้วยซ้ำ ควยผมแข็งในร่มผ้ามานานมากแล้วครับ ...

เล่นควยน้องเบียร์ได้ครู่หนึ่งก็เบื่อครับ เพราะยังไงน้องเขาก็ไม่ได้มีอารมณ์ร่วมอยู่ดี แต่มันแข็งเพราะโดนผมกระตุ้นให้แข็งเฉยๆ ผมเลยจับน้องเบียร์พลิกตัวให้นอนคว่ำ คราวนี้เห็นแผ่นหลังขาวเนียน ก้นงอนๆ สะอาดมากครับ ผมแหกแคมก้นน้องเบียร์เลียทันทีแบบไม่ให้เสียเวลา เลียขึ้นลงร่องรูตูดที่มีขนบางๆ สวย เลียวนๆรอบรูตูด กัดเบาๆตรงแคมก้นขาวอวบอูมทั้งสองข้างสลับกันไปมาอย่างเมามัน เอาลิ้นดุนๆที่รูแน่นๆที่ปิดสนิทนั้นวนไปวนมา จนรูน้องเบียร์เปียกชุ่มด้วยน้ำลายผม ผมลองเอานิ้วๆ นวดเบาๆที่รูเพื่อเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อหูรูดน้องเบียร์ให้ยืดหยุ่น จะได้รองรับแรงกระแทกจากดุ้นควยผมได้แบบไม่เจ็บมาก น้องเบียร์ขมิบรูตูดต่อต้านนิ้วผมที่พยายามเจาะลึกลงไปข้างในเป็นระยะๆ 

สักพักผมก็เอานิ้วจุ่มเควายที่เตรียมเอาไว้แล้ว มาแหย่เข้ารูตูดน้องเบียร์ เควายผมแช่ตู้เย็นไว้ครับก่อนเอามา มันเลยเย็นมาก พอสัมผัสรูตูดน้องเบียร์ น้องเบียร์ก็สะดุ้งเพราะมันเย็นแล้วหัวเราะแบบอายๆ ผมแหวกแคมตูดน้องเบียร์ อีกมือก็ค่อยๆแยงนิ้วชี้ผสมเควายลงไปในรูแบบช้าๆ ค่อยๆคว้านแบบวนๆและแทงนิ้วลงไป เนื้อหูรูดน้องเบียร์บีบรัดนิ้วผมแนบแน่นมากครับ มันนิ่ม อบอุ่น ชวนสัมผัสมากๆครับ  ผมค่อยๆแหย่ไปจนสุดนิ้ว คิดว่าน่าจะถึงจีสป็อตน้องเบียร์พอดี ไม่เจอเม็ดพริกครับ สะอาดมาก 


เอารูปมาให้ดูนะครับ เผื่อใครไม่รู้จักจีสป็อต ผมพยายามทำให้นิ่มนวลมากที่สุด ค่อยๆเอาปลายนิ้วชี้นวดเบาๆวนๆวนมาบริเวณนั้น น้องเบียร์ร้องซี้ดเลยครับ ผมถามน้องเบียร์ว่าเสียวมั้ย น้องเบียร์บอกว่ามันบอกไม่ถูกครับ เสียวๆแบบทรมานๆ ยังไงก็ไม่รู้ เพราะไม่เคยถูกกระตุ้นตรงนี้มาก่อน 

คราวนี้ผมเพิ่มนิ้วครับ แหย่ไปอีกนิ้วเป็นสองนิ้ว แล้วคว้านให้รูตูดน้องเบียร์กว้างมากขึ้น แทงเข้าออกช้าๆ จนเสียบลึกลงไปได้สุดปลายนิ้วทั้งสองนิ้ว น้องเบียร์เกร็งสองแคมตูดเป็นก้อนแน่น ผมเลยเอามืออีกข้างเคล้าคลึงให้น้องเบียร์คลายกังวลจนเลิกเกร็ง ผ่อนคลาย แล้วก็ค่อยๆเอานิ้วออกมาจากรูตูดน้องเบียร์ น้องเบียร์ถอนหายใจเฮือกใหญ่แบบโล่งอก แต่หาเป็นเช่นนั้นไม่ เพราะผมจะเพิ่มอีกนิ้วเป็นสามนิ้ว แล้วแหย่เข้าไปอีก คราวนี้น้องเบียร์คงเจ็บ ร้องโอ๊ย อู็ยๆๆๆ ออกมาทันที ผมว่าผมทำเบาๆแล้วนะ ก็เลยต้องเอานิ้งออกไปจุ่มเควายให้ชุ่มกว่าเดิม ยัดเควายเข้ารูตูดน้องเบียร์ด้วย ค่อยๆนวด ค่อยๆ คว้านจนมันลื่นมากพานิ้วสามเข้าเข้าไปได้อย่างง่ายดาย 

คราวนี้ก็ถึงนานทีระทึกแล้วล่ะครับ ผมบอกน้องเบียร์ว่าจะเย็ดแล้วนะ ขอแบบงดถุงนะ เพราะอยากสัมผัสแนบแน่นทุกอณูแบบถึงพริกถึงขิงภายในรูตูดน้องเบียร์ น้องเบียร์ลังเลนิดหน่อย ถามผมว่าผมปลอดภัย ไม่ได้เป็นโรคอะไรใช่มั้ย ผมบอกการันตีครับ ปลอดภัยไร้กังวลแน่นอน น้องเบียร์เลยบอกงั้นตามใจผมเลยละกัน 

ผมแก้ผ้าตัวเองออกแบบรวดเร็ว ถอดกางเกง หัวควยล้นยาวโผล่ออกมานอกกางเกงในแล้ว ถอดกางเกงในออก แล้วค่อยๆ โน้มตัวลงไปโอบกอดสัมผัสเบื้องหลังของน้องเบียร์ทัวเรือนร่าง น้องเบียร์หันมาดูควยผมแล้วทำท่าเหวอแบบกลัวๆ ผมบอกให้นอนเฉยๆ อย่าเกร็งแล้วจะดีเอง ผมถูควยขึ้นลงตามแนวร่องตูดน้องเบียร์แบบเสียวซ่านที่สุด เนื้อนิ่มๆตรงแคมตูดน้องเบียร์ก็อวบอูมจนต้องรีบอยากเย็ดไวๆ ผมค่อยๆถูควยไปเรื่อยๆ แล้วค่อยๆ แทงควยเข้ารูน้องเบียร์ทีละนิดแบบถนุถนอมรูน้องเบียร์ที่สุดเพราะจะเสียดายมากถ้าน้องเบียร์บาดเจ็บแล้วไม่ให้ผมต่อรอบสอง 

น้องเบียร์เกร็งแคมตูดแน่นอีกแล้ว ต่อต้านควยผมสุดๆ ผมเลยแหวกแคมตูดจ่อควยลงไปเลย จนมันเข้าไปไดนิดเดียว แต่น้องเบียร์ก็พลิกตัวปัดผมออกไปเพราะมันปวดจี๊ดเลยผมคงรีบยัดเยียดเร็วเกินไป คราวนี้ก็ต้องมานวดวนๆรอบๆรูตูดใหม่จนมันยืดหยุ่นแล้วจุ่มเควายแบบชุ่มๆ ลองยัดไปอีกทีก็เข้าไปสุดโคน เลยจุดจีสป็อตลึกลงไปสุดปลายควย...

เข้าไปได้สุดปลายแล้ว ผมแช่ควยไว้นิ่งๆในรูน้องเบียร์  แล้วนอนลงทับแผ่นหลังน้องเบียร์ จูบ หอม แผ่นหลังน้องเบียร์เบาๆ รู้สึกได้ว่าควยผมมีความสุขมากๆครับวินาทีนี้ที่ได้แช่ควยในรูตูดน้องเบียร์ มันอุ่น นุ่มชวนสัมผัสมากๆครับ ผมค่อยๆ ซอยควยเข้าออกเบาๆ ทีละนิดๆ จนน้องเบียร์พอรับได้กับการกระแทกใหม่ๆ แล้วก็ค่อยๆ ยกตัวขึ้นมาจากแผ่นหลังน้องเบียร์ กดควยลึกลงไปแบบช้าๆแนบแน่นแต่สุดปลายควยแล้วดึงออกเกือบสุด แล้วก็ดันเข้าไปใหม่แบบทิ่มลึกสุดด้ามแบบช้าๆ หลายๆครั้ง ทุกครั้งที่กระแทกลงไปแบบนี้ผมจะได้ฟังเสียงน้องเบียร์ร้องเสียวแบบเจ็บๆ ซี้ด โอ้ย... ซี๊ด โอย... ไปเรื่อยๆ เพลินดีครับ ครั้งแรก ไม่อยากอั้นครับ ผมทำช้าๆเรื่อยๆ นุ่มนวลแบบนี้ น้ำเงี่ยนผมก็จะแตกตั้งแต่เริ่มใส่ควยเข้ามาแล้วครับ ผมเลย จับยกสะโพกให้น้องเบียร์ขึ้นมาให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง แล้วกระแทกใส่สุดแรงช้าๆ ลึกๆ อีกยกใหญ่ ทุกๆ ครั้งน้องเบียร์จะร้องโอ้ย..โอ้ย..โอ้ย..เบาๆในลำคอ คงเจ็บและเสียวมากแน่ๆ เห็นน้องเบียร์เสียวขนาดนี้ผมเลยเริ่มเพลงรักแบบรัวและเร็วขึ้นครับ หน้าขากระทบแคมตูดน้องเบียร์ผั่บๆๆๆๆ ทีนี้น้องเบียร์ร้องเจ็บตูดทรมานอย่างเดียว ไม่เสียวแล้วครับ ผมก็กระแทกแบบลึกๆ แรงๆไปเรื่อยๆ บางทีที่ผมทิ่มลึกลงไปในรูตูดน้องเบียร์เจ็บมากๆก็จะย้ายก้นหนี แต่ผมก็คว้าเอวล็อคไว้แน่นกับหน้าขาผมแล้วกระแทกแรงๆแบบไม่ยั้งต่อไปเรื่อยๆ ไม่นานผมก็น้ำแตก กระทุ้งลึกอีกสองสามที อัดน้ำเงี่ยนให้เข้าไปอยู่ลึกๆข้างในรูตูดน้องเบียร์ ผลักน้องเบียร์ให้นอนคว่ำลงไปอีกครั้ง แล้วผมก็นอนทับร่างน้องเบียร์อีกที หายใจหอบเหนื่อยแต่ความความสุขที่สุดในชีวิตครับ...น้องเบียร์หายใจหอบๆแบบโล่งอก ... 

เสร็จไป 1 ยกกับบการทะลวงลำไส้ใหญ่ผู้ชายหล่อ สักพักผมลุกขึ้น ดึงควยออกจากรูน้องเบียร์ ผมดูผลงานตัวเองอย่างภูมิใจ บอกให้น้องเบียร์โก่งตูดขึ้น แคมตูดน้องเบียร์เลอะไปด้วยเควายเหนียวๆ รูตูดแดงก่ำ เหมือนจะบวม แต่ก็คิดว่าน้องเบียร์คงรับแรงควยกระแทกจากผมได้ในครั้งที่สอง เซ็กซี่อย่างนี้ไม่ต้องไปล้างตัวล้างตูดกันเลยครับ ผมขอเย็ดน้องเบียร์รอบสองทันที น้ำเพิ่งแตกไปแท้ๆ แต่คนหล่อๆอย่างน้องเบียร์ทำให้ผมมีอารมณ์พลุ่งพล่านมหาศาลครับในวินาทีนี้

ผมจัดท่าให้ห้องเบียร์นอนตะแคงนิดหน่อย ยกขาขึ้นข้างหนึ่งแล้งเสียบควยเลยครับ รูตูดน้องเบียร์ดูจะปิดเร็วมากครับ เพิ่งโดนเย็ดไปแท้ๆ ผมเลยค่อยๆลองแหย่ควยไปใหม่ เควายของเก่ากับน้ำว่าวที่ผมปล่อยไว้ข้างในยังคงลื่นอยู่ ผมเลยเสียบเข้ารูตูดน้องเบียร์ได้แบบง่ายดายทั้งๆที่ปากรูปิดไปแล้ว ท่านี้ผมเห็นหน้าน้องเบียร์ร้องเจ็บร้องเสียวหน้าตาบิดเบี้ยวแสดงอาการเจ็บปวดแบบชัดเจน ผมกดลงไปแบบช้าๆ แต่แนบแน่น ลุ่มลึก ให้ควยผมได้สัมผัสและทำความรู้จักกับรูน้องเบียร์อย่างเต็มที่ สักพักผมก็เริ่มยัดควยเข้าไปแบบแรงๆ กระแทกเข้าไปลึกๆมากๆ  น้องเบียร์ก็บอกว่าเริ่มจะแสบตูดแล้วแต่ผมไม่สนครับ เพราะดอกสองคือดอกสั่งลาครับ ให้น้องเบียร์จดจำวินาทีนี้ไปจนวันตายเลยครับ ผมจะเย็ดคนหล่อให้ตูดบานเลย..... 

คราวนี้ผมจัดท่าให้น้องเบียร์นอนหงาย เอาหมอนรองหลังน้องเบียร์นิดหน่อย ยกขาน้องเบียร์ชูขึ้นทั้งสองข้างแล้วเอามาพาดบ่าผม โน้มตัวกดลงไปข้างหน้าเยอะๆ  รูตูดน้องเบียร์ยกขึ้นสูง แล้วผมก็กดควยลงไปแบบลึกๆ แล้วกระแทกแรงๆแบบไม่ยั้งเลย คราวนี้มีแรงเท่าไหร่ ผมเสียบมิดด้าม เสียบลึก ทิ้งน้ำหนักตัวกดลงไป เอาน้ำหนักตัวทั้งหมดยัดเข้ารูตูดน้องเบียร์แบบไม่มียั้ง ยิ่งได้ยินน้ิองเบียร์ร้องเจ็บปวดทรมานแค่ไหน ผมยิ่งมีอารมณ์เงี่ยน ก็ยิ่งกระแทกแรงๆไปเรื่อยๆแบบนานสองนานเลยครับ น้องเบียร์เจ็บตูดจนน้ำตาเล็ดไหลออกมาเป็นทางเห็นได้ชัดเจน แต่ผมไม่สงสารนะครับ เพราะเงี่ยนจริงๆ หยุดซอยพักหนึ่งเพราะเหนื่อย แล้วพูดกับน้องเบียร์ว่าวันนี้พี่ขอแบบเจ็บสุดๆเลยนะ จะได้จดจำพี่ไว้เพราะไม่รู้เมื่อไหร่จะมีโอกาสนี้อีก น้องเบียร์คงจะเจ็บมาก ไม่สนใจที่ผมพูด บอกแค่ว่าเจ็บตูดมากแล้ว ให้ผมรีบเย็ดให้เสร็จไวๆ จะได้หายทรมาน 

ผมก็เลยสนองต่อให้อีกชุดใหญ่ พลิกตัวให้น้องเบียร์โก้งโค้งอีกที เพราะท่านี้ผมกระทุ้งได้ลึกมากๆ คนโดนเย็ดอย่างน้องเบียร์ก็จะเจ็บมากๆ เพราะผมจะดึงเอวน้องเบียร์ให้เข้ามาหาควยผมพร้อมกับจังหวะที่ควยทิ่มลงรูแบบแรงๆลึกๆพอดี กระแทกตูดน้องเบียร์ไปเรื่อยๆ  เสียงดังสะท้อนในห้องนอนเลน ผั่บๆๆๆๆ.... น้องเบียร์เจ็บตูดมากๆก็แหกปากร้องเสียงดังลั่นห้องแบบไม่กลัวว่าใครจะมาได้ยิ่น  กระแทกได้ไม่นานผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกเข้าเต็มรูตูดน้องเบียร์รอบสอง น้องเบียร์ หอบเหนื่ยอย่างมาก 

ผมผลักน้องเบียร์นอนลงกับพื้นแล้วโน้มตัวลงไปนอนกอดทับร่างน้องเบียร์อีกที คราวนี้กอดนานสองนานเลยครับ พร้อมแช่ควยไว้เรื่อยๆ ตูดน้องเบียร์ก็ขมิบควยผมเรื่อยๆ เสียวดีครับ เหมือนจะมีอารมณ์อีกรอบแต่ควยปวดหนึบแล้วครับ เพราะพ่นพิษเข้ารูน้องเบียร์หมดไปสองรอบแล้ว

สักพักผมก็ดึกควยออกแล้วจับน้องเบียร์นอนหงายเพื่อจะชักว่าวให้ แต่ผมจะขอเสียบควยเข้าไปใหม่อีกทีเพราะมันเริ่มจะแข็งอีกแล้วขนาดน้ำแตกสองรอบแล้วนะ ผมแหย่ควยเข้าไปอีกที กระแทกควยเข้าออกรูตูดน้องเบียร์แบบเบาๆ เน้นเสียวบริเวณจีสป็อตให้น้องเบียร์ แล้วก็จับควยน้องเบียร์รูดขึ้นรูดลงไปด้วยจนมันแข็งปั๋งหูรูดรูตูดน้องเบียร์บีบควยผมแน่นอีกครั้ง ไม่ถึงสองนาที น้องเบียร์ก็น้ำแตก น้ำว่าวน้องเบียร์ก็แตกหยดลงเต็มหน้าท้อง เลยหมอนไปอีก พุ่งแรงมากๆ กล้ามเนื้อหูรูดน้องเบียร์บีบควยผมสองสามทีแรงๆกับอีกสองสามทีเบาๆ น้องเบียร์ร้องเสียวแบบมีความสุข ทั้งๆที่ประตูหลังโดนทะลวงจนบาดเจ็บแบบแสนสาหัส 

ผมเอาควยออกจากรูตูดน้องเบียร์ แล้วก้มลงเลียน้ำว่าวน้องเบียร์ที่หน้าท้องน้่องเบียร์จนสะอาดเกลี้ยง กลิ่น และรสชาติน้ำว่าวน้องเบียร์ หอม หวานมากครับ คราวนี้ก็ได้เวลาอาบน้ำชำระร่างกาย น้องเบียร์นั่งชักโครก เอาน้ำเงี่ยนผมบอก บ่นแสบตูดมากๆ ผมหัวเราะ ขอดูตูดน้องเบียร์อีกที รูตูดบวมแดงมากครับ เนื้อหูรูดแทบขาดจากการโดนควยผมเสียดสี 

เสร็จกิจแล้วผมก็จัดการสั่งซื้อของทางอินเตอร์เน็ทในอเมซอนให้น้องเบียร์ตามสัญญาครับ  เป็นหนี้บัตรเครดิตกันต่อไปครับ 5555  มีความสุขมากครับวันนี้ 

 ..................................................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูร้านค้าออนไลน์ร้านนี้ใน Shopee! gqsize:  https://shope.ee/5027LSLZgH





8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม 2556 เวลา 04:06

    อยากได้ชายแท้ๆอย่างพี่โก้บ้างจังเลยครับพี่โก้แมร่งโคตรแน่จริงๆนับถือ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้ิองเงินถึงนิดหนึ่งอ่ะครับผู้ชายแท้ๆเขาถึงยอมให้เอา

      ลบ
  2. อยากได้ตังค์อ่ะครับ ช่วงนี้ช็อต แต่ไม่อยากโดนเยสสอ่ะครับพี่ อย่างอื่นได้ไหม

    ตอบลบ
  3. อ่านด้วยว่าวไปด้วยมีอารมณ์ดีจัง

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2557 เวลา 20:30

    กรรม

    ตอบลบ
  5. น้องเขา แถมทองให้บ้างมั้ยครับ คุณโก้

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ7 ตุลาคม 2557 เวลา 21:29

    ช่วงนี้ร้อนเงินคับ

    ตอบลบ
  7. หาน้องชายเจ้รวยดูแลน้องได้0899979595

    ตอบลบ