วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

นัดชายหนุ่มเป็นหนี้พนันมาทำโทษเฆี่ยนตูดเล่น เสียบสดน้ำแตกข้างใน สองดอกรวด

เคยมั้ยครับ ที่เวลาคุณเห็นผู้ชายที่ก้นเนื้อแน่นๆ เดินผ่านคุณไป คุณก็จะต้องมองตามก้นนั้นไป แล้วถ้าเป็นไปได้ คุณก็จะต้องหาวิธีแบบเนียนๆ ให้ได้สัมผัสก้นแน่นๆของผู้ชายคนนั้นแบบไม่ให้เขาผิดสังเกต หรือยากจะฟาดก้นเขาด้วยไม้เรียวแบบแรงๆให้ก้นสั่นระริก หรืออยากจะกระแทกตูดเขาแบบแรงๆลึกๆ  ผมทำบ่อยครับ แต่มีคนนี้ครับ ไม่ต้องแอบทำ เพราะผมจ่ายตังค์เขาเอง ชื่อเอกครับ เป็นคนขับรถตู้ ที่เป็นรถส่วนตัว ไม่สังกัดบริษัท แต่ชอบเล่นการพนัน ต้องไปหยิบยืมคนอื่นไปเล่นต่อ แต่ก็ถึงคราวเสียเยอะๆก็ไม่มีเงินไปใช้เขาคืนก็ต้องหาเงินทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มา 

เอก อายุรุ่นราวคราวเดียวกับผม เป็นเพื่อนกับน้องต่อ คนที่ผมเคยชอบ ที่มาขายตูดให้ผมเมื่อหลายเดือนก่อน สงสัยน้องต่อไปบอกให้เอกมาหาผม เผื่อผมจะช่วยได้ ผมไม่ค่อยสนิทอะไรกับเอกมาก เพราะรู้จักกันแค่ผิวเผิน รู้แต่ว่าเป็นเพื่อนกับน้องต่อแค่นั้น เจอกันก็แค่ทักทายกันธรรมดา แต่ก็ดูๆไปแล้วเอกเป็นคนที่หน้าตาจัดว่าดีใช้ได้เลยครับผมก็ชอบนะ  เรื่องหุ่นไม่ต้องพูดถึงครับ ล่ำมาก ตัวออกใหญ่ๆนิดแต่ก็ไม่ได้ใหญ่จนน่ากลัว ผิวพรรณก็ดูสะอาดดีครับ

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เอกมาหาผมที่ออฟฟิซ บอกว่าลำบากมาก เป็นหนี้เยอะ ทะเลาะกับเมียทุกวัน งานวิ่งรถก็ไม่เยอะ ไม่พอใช้หนี้ โดนเจ้าหนี้ทวงหนี้แทบทุกวัน จนอยู่ไม่เป็นสุข ต้องคอยหลบหน้าตลอด ไม่รู้จะทำอย่างไร จะมาขอให้ผมช่วยเรื่องตังค์  ผมถามว่าทำไมถึงกล้ามายืมผม ทั้งๆที่ไม่สนิทกัน เอกยิ้มเขินๆ บอกว่า"มีคนบอกมา" (ไม่ต้องถามอะไรต่อก็รู้แล้วครับว่าใครบอกมา น้องต่อเป็นคนบอกมาแน่นอน) ผมเลยถามเอกว่า ถ้าจะมายืมตังค์ แล้วผมจะได้คืนมั้ย ถ้าเป็นหนี้ท่วมหัวอย่างนี้ เอกบอกว่าก็อาจจะได้คืน (ตอบแบบไม่มั่นใจ) แต่ผมรู้อยู่แล้วว่ามันต้องชิ่งแน่ๆ ถ้าให้ยืมอย่างเดียว ผมเลยถามเอกต่อว่า แล้วน้องต่อบอกเอกมามั้ยว่าเขาโดนผมทำอะไรมั่งตอนมาขอตังค์ผม เอกบอกว่า น้องต่อบอกว่า ให้ยอมๆ ผมไป ทุกอย่าง ไม่ว่าผมจะให้ทำอะไร ผมบอก งั้นก็ดีแล้ว จะเอาเท่าไหร่ล่ะ เอกบอกว่าขอ สามหมื่น (เงินสามหมื่นมันก็เยอะครับ แต่คนหล่อๆ เซ็กซี่แบบนี้เขาอุตส่าห์บากหน้ามาหาผม เสนอขายตูดอย่างนี้ผมก็ไม่เกี่ยงครับ) ผมบอกถ้าอยากได้สามหมื่นก็ ผมขอเอาตูดสองทีน้ำแตกเป็นอย่างต่ำ และต้องโดนทำโทษโดยการโดนผมเฆี่ยนเรื่องเล่นการพนันด้วยจะได้เข็ดหลาบ เอกทำท่ากลัวเล็กน้อย... (น้องต่อคงไม่ได้บอกเอกมาว่ามันโดนผมฟาดก้นไปจนเนื้อแตก)เอกถามว่าผมจะเฆี่ยนทำโทษเขาแรงมั้ย แล้วจะเฆี่ยนเขากี่ที  ผมบอก ก็จะฟาดให้แรงประมาณโดนครูฝ่ายปกครองทำโทษน่ะ พอรับได้มั้ยล่ะ แล้วก็จ่ายไป 30,000 อย่างนี้ ขอหวดก้นสัก 10 ทีละกัน เอกทำหน้ากังวลกลัวๆนิดหน่อย แต่ก็รับคำผมครับ ผมนัดให้เอกมาหาผมวันรุ่งขึ้นที่บ้านตอนเย็นๆ ........


เอกขี่มอเตอร์ไซต์มาบ้านผมครับ ใส่เสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นแบบผ้าร่มสีกรมท่าที่ใช้เวลาวิ่งออกกำลังกาย ใส่หมวกกันแดดสีขาว ยิ้มให้ผม โชว์หุ่นเซ็กซี่มาเลยครับ กะว่าจะยั่วผมเต็มที่ละมั้ง เพราะเขาคงมั่นใจและภูมิใจในรูปร่างแมนๆเทห์ๆของเขาไม่น้อยครับ  แต่เดี๋ยวเถอะ แมนๆ อย่างนี้แหละ จะโดนผมทะลวงลำไส้ใหญ่ให้รูบานเลย (ผมคิดในใจ)

ผมเชิญเอกเข้ามาในบ้าน ปิดล็อกประตูทันที เอกใส่น้ำหอมมากลิ่นหอมมากๆ ครับ แต่ผมไม่รู้จักกลิ่นนั้นผมแกล้งถามเอกแบบขำๆว่าอาบน้ำมายัง เอกบอกว่าเรียบร้อยแล้ว ผมบอกว่าดีมาก เตรียมตัวมาพร้อมดี งั้นก็เตรียมตัวโดนผมลงโทษเลย

ผมนั่งบนเก้าอี้ในห้องนอนผม แล้วให้เอกมายืนใกล้ๆ ผมกอดหุ่นล่ำใหญ่ของเอก กอดรัดแน่นทั้งตัว กลิ่นน้ำหอมที่ตัว และเสื้อกล้าม ทำให้บรรยากาศโรแมนติกสำหรับผมมากครับ 

แผงอกล่ำๆ ของเอกน่าสนใจครับ ผมเอามือเคล้าคลึงแผงอกล่ำนั้น บดบีบขยี้แบบแรงๆ แต่ก็แข็งมากครับ กล้ามเนื้อหน้าอกของเอกแน่นจริงๆ ผมถลกชายเสื้อกล้ามด้านหน้าของเอกขึ้น จะดูสรีระ ช่วงหน้าท้องครับ แน่นครับ แต่ไม่ได้เป็นลูกแบบซิแพ็ค แค่ก็นี้ก็ทำหัวใจผมรัญจวนถวิลหาสรีระของเขาเรียบร้อยแล้วครับ รูสะดือลึกบุ๋มลงไปเล็กน้อย ผมหอมจูบเบาๆแล้วเลียรอบๆสะดือ เอกเกร็งหน้าท้องแน่นแล้วหัวเราะเพราะจั๊กจี้ แต่ก็กัดฟันทนฝืนให้ผมเลียต่อไปเรื่อยๆ...

คราวนี้ผมจะดูควยของเอกแล้วครับ ผมเงยหน้าขึ้น บอกเอกว่า ขอเปิดดูข้างในเลยนะ เอกพยักหน้าเขินๆ ผมก็ดึงกางเกงของเอกลงไปครึ่งเข่า เผยให้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดสะอ้าน ขาอ่อนผิวเรียบเนียนแต่กล้ามเนื้อขาดูแน่นมาก ผมดึงกางเกงในสีขาวตัวนั้นออกอีกที เห็นควยสีคล้ำหัวถอกของเอกห้อยต่ำลงนอนสงบแน่นิ่งแบบไร้อารมณ์ร่วม เพราะผู้ชายถ้าโดนเกย์กระทำแบบนี้ก็ย่อมไม่มีอารมณ์ร่วมอยู่แล้ว แต่ไม่เป็นไรครับ ผมแค่อยากเสียบตูดเขาอย่างเดียว ผมก้มลงสูดดมกลิ่นควยของเอกไปหลายฟอด กลิ่นควยคาวๆนิดๆ ผสมกลิ่นแป้งฝุ่นยี่ห้อโพรเทคส์สีฟ้า (จำได้เพราะผมชอบใช้) หอมแบบยั่วยวนมากๆครับ ควยไม่แข็งไม่เป็นไรผมเลยลองกระตุ้นด้วยการใช้ปากครับ จับควยเอกมาอมไว้ในปากทันที ควยนิ่มมากครับน่าเคี้ยวมากๆ ทีนี้ผมก็เริ่มใช้ปากใช้มือรูดเข้ารูดออกแค่ไม่กี่ที ควยเหี่ยวๆของเอกก็ขยายใหญ่ขึ้นๆ จนมันแข็งมาก หัวบานแดงก่ำ ทั้งใหญ่ทั้งยาว เห็นแบบนี้ก็อยากโดนควยนี้เสียบเหมือนกันครับ แต่ก็ยังก่อนครับ ผมต้องเสียบตูดเขาก่อน 

ดูดควยเอกไปสักพัก พอเอกเริ่มเสียวก็เริ่มเลิกอายผม ยืนกระแทกควยเข้าออกปากผมเบาๆ ผมก็มือซุกซนลูบคลำไปทั่วร่างกายของเอกไปเรื่อยๆ ทั่วแผ่นหลังแล้วไปหยุดตรงแคมก้นอวบอูมแน่นนั้น ก้นเอกเวลาเกร็งแข็งด้วยกล้ามเนื้อแน่นมากๆครับ ผมจับดูแล้วเล้าคลึงวนไปวนมา แล้วค่อยๆสอดนิ้วมือลึกลงไปถูร่องตูดเอกขึ้นๆลงๆ สัมผัสได้ถึงเส้นขนตูดเส้นเล็กๆตามแนวร่องตูดนั้น สัมผัสรูตูดที่แน่นสนิทครับ

ผมหยุดออรัลให้เอก แล้วเอามือผลักให้เอกหันก้นมาหาผม ถลกเสื้อกล้ามขึ้น เบื้องหลังของเอกก็เซ็กซี่่มากครับ ผิวแผ่นหลังเนียนมาก ก้นนี้แบบว่าเนื้อเรียบเนียนมากดูสะอาดสะอ้านจนไม่อยากเชื่อว่านี่คือก้นผู้ชายครับ  ผมเอามือแหวกแคมตูดเอกออกมา เอกเกร็งกล้ามเนื้อตูดแบบสุดๆ แคมตูดแข็งมาก แต่ก็สู้แรงมือผมไม่ได้ ผมแหกแคมออกก็เห็นรูตูดของเอกสีคล้ำๆ ปิดแนบแน่นสนิท ผมเลียวนรอบๆรูนั้น เอกขมิบรูตูดเสียวเป็นระยะๆ 

ทีนี้ผมบอกว่าอยากจะทำโทษก่อน เรื่องที่ไปเล่นการพนัน เอกบอกว่าโอเค แล้วทำท่าจะใส่กางเกงกลับคืนเหมือนเดิม ผมบอกไม่ได้ ต้องโดนผมเฆี่ยนแบบเนื้อเปล่าๆ ไม่มีผ้าปิด เอกทำท่ากังวลบอกว่างั้นก็เจ็บแย่เลยสิ ผมเลยถามต่อว่าจะเอามั้ยตังค์น่ะ ถ้าจะเอาก็ยอมผมซะ แต่เอกต่อรองบอกว่างั้นขอใส่กางเกงในชั้นเดียวก็ได้แล้วให้ผมเฆี่ยนเพราะเขากลัวไม้เรียวมาก ไม่เคยโดนแบบเนื้อเปล่าๆ ผมเลยบอกว่าได้ แต่ผมให้แค่สามที อีก 7 ทีต้องโดนเฆี่ยนก้นเนื้อเปล่า เอกบอกก็ได้ เพราะไม่มีทางเลือก (ซึ่งมันก็เจ็บไม่ต่างกันหรอกครับ ระหว่างมีกางเกงในบางๆรองรับแรงฟาดจากไม้เรียวแค่ชั้นเดียวกับโดนเนื้อเปล่าแบบเต็มๆ)

ผมเลยอนุญาตให้เอกดึงกางเกงในกลับขึ้นมานุ่งเหมือนเดิม แต่กางเกงยังอยู่ที่โคนขา แล้วให้เอกถลกเสื้อกล้ามขึ้นจับชายเสื้อไว้แล้วกอดอก

ก้นเอกภายที่อยู่ภายใต้กางเกงในสีขาวบางๆตัวนั้น งอนได้ใจครับ เนื้อแน่นดี ผมตีหยั่งเบาๆแบบให้เอกเตรียมตัวเล็กน้อย เอกหันมาดูก้นตัวเองแบบเสียวๆ ผมบอกให้ยืนให้ดี เอกหันกลับไป ผมก็ฟาดลงไปเต็มแรง เพียะ!!!!  เอกรีบเอามือมาลูบตูดตัวเอง เด้งไปข้างหน้า เต้นเขย่งๆแบบทรมานที่สุด ทำบากจู๋แบบเจ็บๆ หน้าเจื่อนๆ ผมบอกว่านี่แค่เริ่มต้น ถ้าอยากได้ตังค์สามหมื่นต้องทนไม้เรียวผมให้ครบ 10 ครั้ง เป็นการลงโทษ จะยอมรับมั้ย

เอกบอกว่า มาถึงขนาดนี้แล้วก็คงต้องสู้ต่อไปให้ผ่านไปให้ได้ ผมบอกดีมาก ถ้าคลายเจ็บแล้ว รอรับไม้เรียวขวับต่อไป เอกบอกว่ายังไม่ทันหายเจ็บเลย ผมบอกถ้ารอให้หายเจ็บก็ต้องรออีกสามวันมั้ง เอกเลยยอมให้ผมเฆี่ยนต่อเป็นขวับที่สอง เสียงไม้เรียววืดในอากาศ ฟาดลงตรงก้นใกล้ๆบริเวณรอยฟาดเก่าแบบเน้นๆ เต็มๆ เพียะ!!! เอกขมิบก้นแน่นร้องโอ้ย!!  แล้วเอามือมาลูบตูดตัวเองอีกรอบด้วยความทรมาน ร้องซี้้ดๆๆ แบบเจ็บๆ ยกขาซ้ายขาขวาสลับกันเขย่งๆแบบทรมาน ผมถามว่า คราวหน้าจะเล่นการพนันให้เป็นหนี้อีกมั้ย เอกบอกว่าไม่เล่นแล้วครับ โอ้ย อู้ย เจ็บ ซี้ด ....  ลูบตูดไปเรื่อยๆ ผมบอกดีมาก งั้นขออีกทีในยกแรก  เอกก็ยืนกอดอกเหมือนเดิม ผมก็ฟาดลงไปอย่างแรงเป็นขวับที่สาม เพียะ! คราวนี้เอกแค่ลูบตูดตัวเองขึ้นลง ไม่ร้องโอ๊ยโวยวายแบบทีแรกๆ คงเริ่มชินกับความเจ็บปวดแล้วมั้ง

คราวนี้ผมหยุดเฆี่ยน ถลกกางเกงของเอกลงมาที่โคนขา ว้าว!! เนื้อแตกนูนขึ้นมาเลยครับสามแนวพาดแนวขวางแคมตูด เซ็กซี่มากครับ ผมเลียรอยเฆี่ยนนั้น เลียเข้าร่องตูดเอกด้วยความเงี่ยน แล้วบอกให้เอกไปนอนคว่ำบนเตียง แอบถ่ายรูปตูดเอกโดนเฆี่ยนเนื้้อแตกมาไว้เป็นที่ระลึก(เอาไว้ชักว่าวทีหลังเวลาไม่มีใครให้ลง)

ตูดเอกนอนคว่ำ ก้นงอนมากครับ โค้งนูนสวยมาก น่าทำลายความเรียบเนียนเป็นที่สุด ผมดึงกางเกงและกางเกงในของเอกออกทั้งหมด จนร่างกายส่วนล่างของเอกเปลือยเปล่าแล้ว จับขาเอกให้แยกออกกว้างๆ แต่รูตูดเอกก็ยังปิดสนิทมาก เห็นแต่ร่องตูด เพราะเนื้อตูดเขาเยอะมากครับ ผมเอานิ้วจิ้มเควายแล้วแหกแคมตูดเอก ละเลงนิ้วที่จุ่มเควายวนๆรอบๆตูดเอกแล้วค่อยๆกดลงเบาๆ แหย่เข้ารูตูดของเอกอย่างช้าๆ เอกขมิบแคมตูดแน่น จนผมต้องบอกว่าอย่าเกร็ง นิ้วเดียวเข้ารูตูดเอกได้ง่ายดายครับ ผมแหย่เข้าแหย่ตูดเอกเล่นเรื่อยๆ ตูดเอกขมิบบีบนิ้วผมแน่นมากๆครับ ควยผมแข็งมีอารมณ์สุดๆ  หูรูดรูตูดผู้ชายที่ไม่เคยโดนเย็ดหรือโดนอะไรทะลุทะลวงจากภายนอกมาก่อนจะแข็งแรงมากครับ เอกก็ร้องเสียวแบบทรมานไปเรื่อยๆ โอ้ย...ซี้ด...โอ้ย....เอามือบีบขยำผ้าปูที่นอนแน่น ...

คราวนี้ผมจะเพิ่มนิ้วเข้าไปเป็นสองนิ้ว แล้วบอกเอกให้เตรียมตัว อย่าเกร็ง ต้องยอมให้นิ้วผมเข้าไปแบบไม่เกร็ง จะได้ไม่เจ็บ ผมละเลงเควายทั่วสองนิ้วที่นิ้วชี้นิ้วกลาง แล้วถูนวดวนๆรอบๆรูตูดของเอกก่อนที่จะค่อยๆ ยัดมันเข้าไปข้างในช้าๆ เอกก็เริ่มเกร็งอีกแล้วครับ คงกลัวสุดๆ กลั้นหายใจแล้วพอมันเข้าไปสุดทั้งสองนิ้ว เอกก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่แถมด้วยเสียงหอบเบาๆต่ออีกสองสามรอบ แล้วปล่อยให้ผมเล่นเสียวประตูหลังด้วยนิ้วแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนหูรูดของเอกเริ่มขยายตัวได้มากขึ้น ทีนี้ผมก็ใส่นิ้วนางไปอีกนิ้วเป็นนิ้วที่สาม เอกเริ่มร้องเจ็บอีกแล้วครับ ดูท่าทางเอกคงจะทรมานรูตูดจริงๆ กว่าจะให้ควยเสียบได้ 

เข้ามาสามนิ้วแล้วผมก็หมุนนิ้ววนๆ แทงเข้าออกให้มันขยายให้ได้มากที่สุด ก่อนจะเสียบควยจริงๆ เข้าไป คราวนี้เห็นเอกเงียบเสียงลงแล้ว ผมถามว่าพร้อมโดนเย็ดยัง เอกบอกว่าเอามาเถอะ จะเอาอะไรยังไงท่าไหน เขายอมผมหมดแล้ว มาถึงขั้นนี้ก็สุดๆในชีวิตเขาแล้ว ผมยิ้มด้วยความยินดีมากๆ ผมให้เอกถอดเสื้อกล้ามออก (เพราะผมชอบที่จะเห็นคนที่โดนผมเย็ดไม่มีเสื้อผ้าใส่เลยครับ ) แล้วเอาหมอนรองหน้าขาเอกข้างล่างที่ควยให้ตูดเอกโก่งขึ้น เพิ่มความเซ็กซี่มากขึ้น ซึ่งมันก็เซ็กซี่จริงๆครับ ผมอยากจะเย็ดเอกเต็มทนแล้ว รีบแก้ผ้าตัวเองทุกชิ้น ค่อยๆยัดท่อนเนื้อควยเข้าไปในรูตูดเอกทีละนิด สัมผัสได้ว่าหัวควยผมครูดสัมผัสเนื้อแน่นๆข้างในรูตูดของเอกแบบเบียดแน่นทุกอณูเนื้้อ เอกเกร็งแน่น ร้องอึกอักแบบทรมานเรื่อยๆ จนผมดันเข้าไปได้สุดปลายควย แช่เอาไว้สักพัก แล้วโน้มตัวลงนอนทับร่างแกร่งของเอกอย่างมีความสุข ปล่อยควยให้นอนสงบแน่นิ่งไปสักพัก เอกขมิยตูดตัวเองบีบควยผมเป็นระยะๆ เสียวดีครับชอบมาก ผมมีอารมณ์เต็มที่แล้วบอกเอกว่าขอซอยเลยนะ เตรียมตัวด้วย เอกบอกโอเค ผมก็ค่อยๆขยับควยออกช้าๆ เกือบถึงทางออกรูตูดเอก แล้วกดตัวเองยัดลงไปใหม่แบบทุ่มสุดตัว แล้วทำซ้าๆ ช้าๆ แบบเดิม 4-5 ครั้ง เอกร้องซี้ดๆ เบาๆ เพราะน่าจะโดนจีสปอตข้างใน คราวนี้พอรูตูดของเอกคุ้นชินกับควยผมมากแล้ว ผมก็เริ่มกระแทกให้เร็วขึ้น และแรงขึ้น ตอนเสียบลึกลงไปแบบแรงๆทุ่มสุดตัว มันคงลึกเข้าข้างในร่างกายของเอกแบบไม่รู้ถึงไหนต่อถึงไหน เอกถึงกับสะดุ้งร้องซี้ดโอ้ยๆ ๆ ทุกครั้งที่โดนจังหวะกระแทกเข้า แต่พอจังหวะกระแทกออกคงจะเสียว เลยยอมให้ผมกระทำทารุณกับตูดเขาได้แบบไม่ลดละ ไม่โมโหผมเลย 

ผมกระหน่ำควยกระแทกแรงๆเข้าออกรูตูดเอกพักใหญ่ จนเสียวมากเกือบจะเสร็จแล้วครับ แต่ยังคิดว่าไม่คุ้ม เลยหยุดเย็ดเอก ถอนควยออกจากตูดของเอก แหวกแคมตูดเอกดูผลงานตัวเอง รูตูดเอกแดงระเรื่อมากๆครับ เหมือนเลือดจะออก แต่ผมไม่สงสารนะครับ คนหล่อๆ ยังไงก็ต้องโดนทำโทษแบบทรมานให้ถึงที่สุด

ผมบอกว่าคราวนี้ผมจะเฆี่ยนก้นเอกแบบเนื้อเปลือยเปล่าไม่มีผ้าปิดอีกสองครั้ง สำหรับยกนี้ เอกนอนคว่ำท่าเดิมคอยรับไม้เรียวฟาด ท่านอนคว่ำแบบนี้เวลารอไม้เรียวฟาดก็ดูมีอารมณ์สุดๆครับผมชอบจริงๆ ผมยกไม้เรียวขึ้นสุดแขน ออกแรงกดฟาดลงไปแบบเน้นๆ เนื้อก้นเปลือยๆของเอกโดนแรงไม้เรียวฟาดกระทบดัง เพี้ยะ!!! อู้ย...แคมตูดเอกกระเพื่อมเต้นตามแรงไม้เรียวฟาดเล็กน้อยสองสามที พร้อมกับเสียง โอ้ยๆๆๆ ...... เอกสะดุ้งสุดตัว พลิกตัวลึกขึ้นนั่ง จับก้นตัวเองลูบแบบทรมาน หน้าแดงก่ำเหมือนจะร้องเพราะความเจ็บปวด แต่ก็ไม่พูดอะไร เอาแต่ร้องซี้ดๆ....ซี้ดๆ...ที่ปากเบาๆ ไปเรื่อยๆ ผมตกใจนึกว่าเอกจะลุกขึ้นมาต่อย แต่เอกก็ไม่พูดอะไร ลงไปนอนคว่ำต่ออีกครั้ง คราวนี้ก้นเอกเนื้อแตกเยอะกว่าเดิมครับ เป็นรอยนูนแดงขึ้นมาเร็วมาก ผมถามเอกว่าโอเคยัง เอกบอกฟาดมาเลย พร้อม... ให้ท่าซะขนาดนี้ก็ต้องโดนหนักอีกขวับครับ เป็นครั้งที่ 5 เพียะ!!! โอ้ย.....อู้ย... เอกพลิกตัวซ้ายขวาพลางลูบก้นไปด้วยแบบทรมาน คราวนี้ผมบอกว่าโดนไป 5 ทีแล้วเหลืออีก 5 ที ค่อยมาว่ากันต่อ แต่จะเย็ดเอกให้น้ำแตกในรอบนี้ ผมบอกให้เอกนอนหงายบนโซฟาในห้องนอน ให้ตูดยกขึ้นตรงพนักวางแขน ส่วนตัวเอกจะนอนบนโซฟา ผมจับขาเอกมาพาดบ่าแล้วโน้มลง กระแทกเข้าตูดเอกอีกรอบ เนื้อตูดเอกขมิบแบนแน่นเหมือนเดิมครับ รู้สุกอบอุ่นมาก ชอบครับ แต่ดูหน้าตาเอกสุดแสนจะทรมานเมื่อโดนผมกระแทกเข้าตูด ผมกระแทกแรงมากจนเอกบอกว่าใกล้เสร็จยัง เพราะมันลึกมาก เหมือนไปโดนกระเพาะปัสสาวะ ปวดเลยมากๆข้างใน ผมเลยลดแรงกระแทกลง แล้วบอกให้เอกลุกขึ้น ผมคร่อมผม ผมจะนอนบนโซฟาเอง เอกจะได้ไม่เจ็บมาก 

เอกลุกขึ้น ผมนอนหงายบนโซฟา เอกเดินขึ้นมาบนโซฟา นั่งเทียบควยผม เอกบ่นพลางว่ารู้สึกว่าตัวเองตกต่ำมากเลยแล้วก็รู้สึกทุเรศตัวเองมากๆที่ต้องมาทำอะไรแบบนี้กับผม ผมบอกอย่าคิดมากไปเลย ได้ตังค์เดี๋ยวก็จบแล้วก็ลืมๆ มันไป พอเอกกระแทกเองผมไม่มันส์ครับ เลยบอกให้เอกอยู่นิ่งๆ แล้วผมก็จับเอวเอกล็อกไว้ แล้วกระแทกเข้าตูดเอกขึ้นลง จนเอกร้องโอ้ยๆๆๆๆ อีกชุดใหญ่ครับ ทุกจังหวะกระทุ้งขึ้น ควยเอกเหมือนจะผงกขึ้นลงเพราะการขมิบตูดด้วย น่าดูมากครับ คราวนี้ผมให้เอกหมุนตัว ให้ควยผมเสีบคาตูดอยู่ เพราะผมอยากดูข้างหลังของเอกเวลาโดนผมเสียบเข้ารู 

ผมก็ล็อคเอวเอก แล้วกระแทกขึ้นลงรัวๆเร็วๆ แบบเต็มๆอีกยก ตูดเอกสั่นกระเพื่มตามแรงเลยครับ เนื้อแคมตูดที่แตกเป็นรอยไม้เรียวก็แดงเป็นแนวยาว ดูเซ็กซี่เหลือเกิน แต่ท่านี้ยังไงผมก็ไม่เสร็จซะที เอกก็คงทรมานที่สุดแล้ว ผมเลยบอกให้เอกนอนคว่ำอีกรอบ เพราะท่านี้ผมจะเสร็จเร็วมาก 

เอกพลิกตัวลงนอนคว่ำบนโซฟาอีกครั้ง ผมกดควยลงกระแทกแบบไม่ยั้ง เอกก็ร้องดังไปเรื่อย ใกล้เสร็จก็ยิ่งกระแทกรัวเร็วและแรง จนเอกขมิบรูตูดไม่ทัน ยอมควยผมให้เข้าออกได้อย่างเสรีลึกที่สุดไม่รู้ถึงไหนต่อไหน  แต่ไม่ทันถึง 2 นาที น้ำเงี่ยนผมที่อัดอั้นเอาไว้ก็ถูกปล่อยออกมา ผมแทงลึกเข้าไปให้ลึกที่สุดในลำไส้ใหญ่ของเอกแล้วปล่อยน้ำเชื้อแบบฝังลึกที่สุด แล้วกระทุ้งแถมท้ายแรงๆสองสามทีขับน้ำเงี่ยนที่เหลือออกมาให้ให้เข้ารูตูดเอกแบบหมดก๊อก เสร็จแล้วก็หอบหายใจเหนื่อยล้าที่สุด แต่มีความสุขที่สุด เอกก็หายใจแบบแรงๆ แล้วค่อยแผ่วเบาลง ผมโน้มตัวลงไปนอนกอดเอกแนบแน่นที่สุด ควยก็ยังทิ่มลึกที่สุดอยู่ข้างในรูของเอก....

กอดเอกไปพักใหญ่ ผมถามเอกว่าอยากอาบน้ำมั้ย เอกบอกว่าก็ดีครับ เพราะรู้สึกเหมือนน้ำเงี่ยนผมมันจะทำให้เขาปวดท้องอึอย่างมากแล้ว อยากเอาออก ผมเลยลุกขึ้น เอาควยออกจากตูดเอก ควยผมเหี่ยว หมดแรงแล้วครับตอนนี้ ผมเช็ดควยตัวเองด้วยทิชชู่ บอกให้เอก ไปนั่งชักโครกเอาน้ำเงื่ยนผมออก แต่ไม่ต้องล็อคประตูห้องน้้ำ

เอกเข้าไปนั่งชักโครกพักหนึ่งผมก็ได้ยินเสียงกดชักโครก ก็เดินตามเข้าไปในห้องน้ำ เห็นเอกฉีดสายล้างก้นอยู่ เอกบ่นกับผมว่าแสบตูดมากๆ ผมบอกเอกว่าโดนเอาตูดครั้งแรกก็อย่างนี้แหละ ย่อมเจ็บเป็นธรรมดา ทนๆหน่อยเพื่อเงิน

ผมเปิดน้ำฝักบัวอาบชำระร่างกาย ล้างควย แล้วบอกให้เอกมาอาบด้วย ผมอาบน้ำให้เอก ถูหลังให้ ฉีดล้างควยล้างตูดให้เอก แล้วก็เริ่มเกิดอารมณ์อีกแล้วครับทีนี้เพราะหุ่นเอกยั่วยวนอารมณ์ผมมาก ผมขอเอกเย็ดในห้องน้ำครับทีนี้ เอกบอกว่าได้ เพราะจะได้ให้เสร็จๆสองดอกตามสัญญา

ผมเลยเดินออกไปหยิบ KY มาแต่ไม่ลืมหยิบไม้เรียวเข้ามาด้วย เพราะยังไม่ครบ 10 ที เอกเห็นผมถือไม้เรียวเข้ามาด้วยก็ทำหน้าเหวอ บอกผมว่านึกว่าจะลืมเรื่องฟาดก้นที่เหลืออีก 5 ทีแล้วนะ ผมบอกจะลืมได้ไง ตกลงอะไรไว้ก็ต้องยอมทำตามสัญญา

ผมดูดควยเอกเล่นอีกรอบ จนควยเอกแข็ง แล้วผมก็เลิกดูดควยเอก ให้เอกหันข้างให้ผม เอามือไปกุมชักโครกเอาไว้ ผมจะฟาดมาราธอน 5 ทีรวด

เอกเตรียมหันข้างให้ผม ผมดูแคมก้นเอกมีรอยเนื้อแตกนูนอยู่แล้วจากยกแรก คราวนี้ผมจะเพิ่มรอยครับ ผมเงื้อไม้เรียวฟาดลงไปสุดแรงอีกที ดังเพียะ !!! เสียงก้องดังดีมากครับเพราะอยู่ในห้องน้ำ  สองแคมเนื้อก้นเอกเต้นตามแรงกระทบไม้ เป็นภาพที่น่าดูมาก ส่วนเอกก็ต้องเอามือมาลูบตูดตัวเองพัลวัน ร้องซี็ด...อ้าว..โอ้ย... ไปตามความรู้สึกเจ็บปวด ยกขาสลับเขย่งๆ ด้วยความเจ็บปวด

คราวนี้ผมบังคับให้เอกพูดว่า ต่อไปผมจะเลิกเล่นการพนันแล้วครับ เอกพูดตาม ....
ผมบอกดีมาก.... คราวนี้ผมบอกให้เตรียมตัวเพื่อโดนเฆี่ยนอีกขวับ เอกยืนกอดอกรอรับไม้เรียวฟาดครั้งที่ 7 เพียะ!!!! เสียงดังดีกึกก้องในห้องน้ำเช่นเคย เอกร้องโอดโอย เหมือนจะร้องไห้ โอ๊ย...โอ๊ย...โอ๊ย...อูย...ฮือ..นิดๆ ฟังแล้วขำ ผู้ชายตัวโตๆโดนทำโทษ ทำท่าจะร้องไห้เหมือนเด็ก

ผมเลยบอกว่า งั้นขอดอกที่สองเลย เพื่อไม่ให้เสียเวลา อีก สามทีค่อยว่ากัน ผมเลยให้เอกยืนโก้งโค้งเอามือค้ำถงเก็บน้ำชักโครก ตูดเป็นแนวแดงด้วยรอยไม้เรียวเซ็กซี่มาก ผมสะใจแบบสุดๆ เอา KY ทานิ้วแหย่นำตูดเอกอีกรอบเพราะมันปิดสนิทไปแล้ว ตูดซิงมากๆครับ โดนไปรอบแรกแล้วก้คืนรูปเลย เร็วมาก แต่พอแหย่นิ้วนำเข้าไปเอกทรมานมาก เพราะแสบในรูตูดเกินจะทน ผมถามว่าไหวรึเปล่า เอกบอกว่าก็พอทน แต่ถ้าไม่ไหวก็จะเอาแค่ 2 หมื่นก็ได้ ดอกนี้ผมรู้สึกสงสารเลย แต่ก็อยากเอาอ่ะครับ ก็เลยบอกเอกว่าจะเอาแบบให้เอกทรมานน้อยที่สุดละกันในรอบนี้ ผมเลยคว้านตูดเอกให้กว้างขึ้นทีละนิดจนมันเข้าไปได้หมดสามนิ้วแล้วยัดควยเข้ารูเอกเหมือนเดิม

เสร็จแล้วก็แช่พักหนึ่งแล้วก็กระแทกแรงๆ ท่านี้้แรงๆเร็วแบบไม่หยุดหย่อน เอกก็ร้องไปโอ้ยๆๆๆๆ... แบบทรมานและเจ็บปวดที่สุดในชีวิต ส่วยหัวไปมา แบบกัดฟันอดทนความเจ็บปวดเป็นที่สุด ฟังเอกร้องเสียงหลงแบบนี้ผมก็ยิ่งใส่ไม่ยั้ง เสียงตูดเอกโดนกระเด้าในห้องน้ำเสียงดังดีมากครับ พั่บๆๆๆๆๆ..... ผมกะว่าจะให้เสร็จท่านี้ท่าเดียวในห้องน้ำ พอน้ำแตกผมก็ปล่อยเข้าตูดเอกเลย แบบไม่ยั้ง กระทุ้งเข้าแบบแรงๆอีกสองสามทีจนหมดแม็ก ควยปวดหนึบทันที แต่มีความสุขมากครับ ส่วนเอกคงจะแย่แล้วผมเลยให้เอกนั่งพักที่ชักโครกเพื่อเอาน้ำเงี่ยนผมออก แล้วผมก็ถามเอกว่าอีกสามทีฟาดก้นที่เหลือที่ยังไม่ครบจะทำไง เอกบอกว่าเดี๋ยวเขาจะให้ผมฟาดให้ครบก็ได้ แต่ผมเสนอว่า ไม่ต้องก็ได้ ผมขอโดนเอกเย็ดซะหน่อยจะได้มั้ย เห็นควยใหญ่ๆแล้วชอบ เอกบอกว่าไม่มีอารมณ์ควยไม่แข็งแล้ว เจ็บมากเหนื่อยมาก  ผมก็เลยบอกว่างั้นชักว่าวอย่างเดียวละกัน ผมจะได้กินน้ำว่าวเอก

เอกตอบตกลง เราอาบน้ำกันอีกรอบ เช็ดตัวให้แห้งแล้วก็มานอนกันที่เตียงในห้องนอน ควยเอกเหี่ยวแบบหมดอารมณ์มากๆ แต่ก็ยังต้องทำภาระให้เสร็จ ผมเปิดหนังโป๊ (ชาย-หญิง) ให้เอกดู ควยเอกก็เริ่มแข็งอีกครั้ง ผมเลยให้เอกชักว่าวไปด้วยดูหนังไปด้วย ผมก็ดูดควยเอกไปด้วย ไม่ถึง 5 นาที เอกก้เอามือมากดหัวผมแน่น บอกให้ผมดูดควยเอาแรงๆเร็วๆ แล้วเขาก็ดันควยเข้าปากผมแบบลึกถึงคอหอย ปล่อยน้ำว่าวเข้าปากผม แล้วร้องซี้ด...โอ้ว..โอ... ด้วยความเสียว น้ำเงี่ยนคาวๆของเอกรสชาติอร่อยมากครับ ผมกลืนกินจนหมด เลียควยให้เอกด้วย บีบน้ำว่าวค้างในลำควยเอกดูดจนหมดเกลี้ยงหมดทุกหยาดหยด เอก หมดแรง นอนแผ่หายใจระริน ควยเริ่มเหี่ยวทันที ผมโน้มตัวลงหอมแก้มเอก 1 ครั้ง เอกเบือนหน้าหนีนิดหน่อย เพราะไม่คุ้นเคยกับผู้ชายด้วยกัน แต่ก็ยอมให้ผมหอมแก้มไปหลายฟอด อยากดูดปากด้วยแต่กลัวเอกรังเกียจ เลยทำได้แค่หอมแก้มเอกเบาๆหลายที

เสร็จกิจทุกอย่าง ผมให้เอกพลิกตัวดู ก้นแดงแตกเซ็กซี่่มาก ผมเห็นแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก แต่เดี๋ยวจะชักว่าวต่อละกัน เพราะใช้บริการเอกไปหมดเซอร์วิสแล้ว เอกใส่เสื้อผ้า ผมจ่ายเงินสดให้เอกทันที 3 หมื่น เอกบอกขอบคุณ ผมบอกคราวหน้าก็มาใหม่นะ เอกบอก ไม่มีทาง แค่นี้ก็เกินพอแล้ว ผมก็บอกดีแล้ว มีรถส่วนตัว ทำงานก็มีเงินเก็บแล้ว อย่าเล่นการพนันอีกเลย เอกบอก แค่นี้ก็เข็ดแล้วหล่ะ ผมบอกดีมาก ถ้ามาอีกจะโดนหนักกว่านี้ เอกบอก โอ้ย อย่าเลย แค่นี้ก็แย่แล้ว แล้วก็เดินจากผมไป ผมก็กลับเข้าห้องมาดูรูปตูดเอกโดนเฆี่ยนเนื้อแตก แล้วก็ชักว่าวจินตนาการตามอีกรอบ ก่อนจะนอนหลับเป็นตาย และปวดหนึบควยแบบสุดๆ เพราะเสียน้ำไปสามรอบติด / โก้ ครับ


 ..................................................................................................................................................................

ข้างล่างนี้คือโฆษณาครับ (ใครจะฝากร้าน ติดต่อมาครับหลังไมค์ คิดไม่แพง ถ้าถูกใจโปรโมทให้ฟรีครับ)

....................................................................................................................................................................

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บูม วิตซี BOOM VIT C (DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT)

1 ขวด บรรจุ 30 เม็ด    น้ำหนัก/สุทธิ 30 กรัม


BOOM Vit C มีดียังไง ! 1 ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน 2 บรรเทาอาการภูมิแพ้ชนิดต่างๆ 3 บำรุงผิวพรรณให้กระจ่างใส 4 ลดความเสี่ยงการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง 5 กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย 6 ช่วยให้ผิวเต่งตึง แห้งกร้าน 7 ช่วยให้กระดูก ฟันแข็งแรง 8 ลดการติดเชื้อชนิดต่างๆ 9 แผลหายไว สมานตัวได้เร็ว 10 ช่วยให้สุขภาพองค์รวมดีขึ้น







................................................................................................................................................................


‼️ไขรหัส ทางลัด เรียนง่าย เข้าใจไว 
🔔 ถ่ายทอดความสำเร็จโดยอาจารย์ป๊อบ อายุน้อยร้อยล้าน และทีมงานสอนมามากกว่า 80 รุ่น ลูกศิษย์มากกว่า 100,000 คน 7 เคล็ดลับวิชา #ที่คนทำออนไลน์ต้องรู้ 
💥 คอร์สเรียนออนไลน์ที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณก้าวสู่โลกออนไลน์แบบมั่นใจและเป็นมืออาชีพ 
💥 การันตีประสบการณ์การขายของออนไลน์ที่สร้างยอดขายมาแล้วกว่าร้อยล้าน 🔥 
📍คอร์สนี้เหมาะสำหรับ ??? 
✍🏻นักธุรกิจออนไลน์ ที่อยากได้เคล็ดลับการยิงแอดโฆษณา 
✍🏻ท่านที่อยากเริ่มต้นขายออนไลน์ แต่ไร้ที่ปรึกษา ไม่รู้จะขายอะไร 
✍🏻ท่านที่มองหา ช่องทางเพิ่มรายได้จากงานประจำ 
✍🏻ท่านที่อยากมีความรู้ไปต่อยอดธุรกิจเดิม เพิ่มยอดขายปังๆ 
✍🏻ท่านที่เริ่มจาก 0 สำหรับคำว่า ออนไลน์ 
✅สอนแบบจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก 
✅คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 
✅เรียนออนไลน์ผ่าน Zoom 
🎯สอนยิงแอด เพิ่มยอดขาย 
🎯ปรับเฟสบุ๊คโปรไฟล์ 
🎯แต่งภาพ และตัดต่อวีดีโอ แบบมืออาชีพ 
🎯เขียนคอนเทนต์ สะกดใจคน 
🎯เปิดหน้าร้าน(เพจธุรกิจ) ให้โดดเด่น 
🎯ติ๊กต๊อก Marketing . 
‼️ไม่ต้องเดินทาง 
‼️อยู่ที่ไหนก็เรียนได้



10 ความคิดเห็น:

  1. อยากเห็นหน้าเอกครับ/ คงจะเจ็บก้นน่าดู

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เอาไว้ให้ทุกคนจินตนาการก็พอครับ ไม่อยากให้ใครโด่งดังในด้านนี้ครับเดี๋ยวเสื่อมเสียชื่อเสียงครับ ต้องขออภัย

      ลบ
  2. ผมบอกตรงๆผมอ่านจบผมขอผฟนผมเฆี่ยนก้นบ้างแต่ได้ไปแค่1ทีแฟนก็จะแตะแล้วและผมก็เอาตูดแฟนผมไปจิตนาการตาไปด้วยมันสุดๆ(แต่ทุกทีผมจะเป็นฝ่ายรับนะครับนานๆผมได้รุกซักที)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องให้เขาฟาดคืนด้วยสิครับ

      ลบ
  3. น่าเฆี่ยนหลายๆทีหน่อย จะได้จำติดหนี้ตั้งเยอะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แค่นี้ก็พอแล้วครับ สงสาร แต่ก็มีอารมณ์ครับ ชอบตอนที่เนื้อก้นเวลาโดนไม้เรียวฟาดครับมันกระเพื่อมๆ ผมเงี่ยนมากๆ

      ลบ
  4. อยากโดนเย็ดอะ ใค่อยากเยดทักมาไล gap0911576011 กรุงเทพนะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2557 เวลา 20:32

    อยากโดนบ้างจัง

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ26 เมษายน 2557 เวลา 04:48

    อยากโดนแบบนี้สักที คงเสียวตูดน่าดูล่่ะคับ บอกเลยผมซิง อยากมากก้อไช้นิ้ว

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ31 สิงหาคม 2557 เวลา 12:32

    เงี่ยนมากครับ อยากมีที่ระบายจุงเบย

    ตอบลบ