วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

เมื่อวานวันเกิดผม พี่ชัยให้เล่นเสียวเอาตูดสองดอกรวด เสียวมาก

สวัสดีครับ หลังจากไปข่มขืนผู้ชายมาเมื่ออาทิตย์ก่อนหน้านี้ ผมกับพี่ชัยก็กลับมาทำงานเป็นปกติ ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และก็ไม่ได้ข่าวว่าไอ้อาร์มมันจะไปแจ้งความว่าโดนผู้ชายข่มขืนสามคนเลยครับ มันคงจะอายจริงๆ คิดๆดูก็สงสารที่ไปทำมัน แต่ก็ในทางกลับกัน มันจะเป็นบทเรียนแก่คนที่ทำเลวๆเอาไว้เยอะครับ  

พี่ชัยกำลังแหกตูดจะให้ผมเสียบครับ 

มาเข้าเรื่องกันดีกว่าครับ เมื่อวานเป็นวันเกิดผมครับ เลิกงานตอนเย็นพี่ชัยเลยพาไปกินไอศกรีมมะม่วงที่สเวนเซ่นครับ ตามด้วยดูหนังกันเรื่องปัญญาเรณู รูปูรูปี  ที่เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ ครับหนังเข้านานแล้วเพิ่งได้ไปดูกัน หนังตลกดี แต่ไม่ชอบตรงที่เด็กต้องตายไป 1 คนระหว่างการเดินทางหาทางกลับวัดหรือไปหาคนไทย ทำให้เนื้อเรื่องดูรู้สึกหดหู่น่าสงสารเด็กครับ อ้าว! ว่าจะเข้าเรื่องดันไปวิจารณ์หนังเขาซะงั้น อิๆๆ 

พอดูหนังเสร็จพี่ชัยก็ถามผมว่าอยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด?  ผมบอกว่าไม่อยากได้สิ่งของครับ เพราะถ้าพี่ชัยจะให้ก็ควรจะเตรียมไว้ตั้งแต่แรก ไม่ใช่มาถามว่าจะเอาอะไร เกิดผมอยากได้รถเบนซ์ซักคันไม่ต้องหามาให้ผมหรอกรึ พี่ชัยหัวเราะ เขกกะโหลกผมไปทีหนึ่ง ผมเลยบอกว่ากลับบ้านกันเถอะไม่ต้องซื้ออะไรให้หรอกครับ ผมไม่อยากได้อะไรจริงๆ แค่ผมมีพี่ชัยอยู่ผมก็มีความสุขที่สุดแล้วครับ พี่ชัยยิ้มเขินๆ น่ารักเป็นบ้าเลย ตำรวจไทยคนนี้ 

พี่ชัยขับรถมาส่งผมที่บ้าน พอถึงบ้าน ผมถามพี่ชัยว่าจะค้างกับผมมั้ยคืนนี้ พี่ชัยเลยบอกโอเค ผมบอกให้พี่ชัยอาบน้ำก่อน พี่ชัยก็เข้าไปอาบน้ำ ผมก็จัดเก็บข้าวของที่ซื้อมาไปเรื่อยๆ  พอพี่ชัยอาบเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาผืนเดียว ผมยังเปียกๆอยู่เลย น้ำยังอยู่ประปรายบนผิวหนังสะท้อนแสงไฟ มองยังไงก็เซ็กซี่ไม่มีเปลี่ยนแปลงครับผู้ชายคนนี้ ผมเลยนึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้

เลยพูดขึ้นมาว่า "พี่ชัยครับ ผมนึกออกแล้ว ว่าผมอยากได้อะไรเป็นของขวัญวันเกิด" พี่ชัยยิ้ม ทำหน้าตาแบบงงๆ ผมเลยพูดขึ้นว่า "ถ้าผมบอกไปแล้วสัญญานะครับว่าต้องได้" พี่ชัยทำหน้าลังเลนิดหนึ่งแล้วก็พูดขึ้น "อ้าว! อยากได้อะไรก็ว่ามา ได้ไม่ได้เดี๋ยวค่อยว่ากัน" 

ผมยิ้ม แล้วบอกพี่ชัยว่า ตอนพี่ชัยใช้นิ้วระเบิดตูดไอ้อาร์มน่ะ มันคงเจ็บมากใช่มั้ย ถ้าผมจะลองทำกับพี่ให้เจ็บๆ แบบนั้นบ้าง พี่จะยอมให้ผมลองทำดูได้มั้ย 

พี่ชัยพอได้ยินผมขออย่างนี้ ก็ทำท่าตกใจ ร้องเฮ้ย ! ทันทีเลยครับ แล้วบอกว่าไม่ได้ๆ ไม่ยอม ผมเลยบอกว่าถ้างั้น ผมขอเอาตูดพี่ทั้งคืนได้มั้ยครับคืนนี้ พี่ชัยเลยด่าผมอีกรอบ ว่า "โรคจิต" ผมทำหน้าเจื่อนๆ นึกว่าจะอดซะแล้ว แต่พอแกด่าผมแกก็ปลดผ้าเช็ดตัวผืนเดียวที่ห่อหุ้มร่างแมนๆท่อนล่างเอาไว้ให้ผมยลโฉม แล้วก็บอกว่าอยากทำอะไรก็ทำ แล้วก็ให้เต็มที่สุดเหวี่ยงไปเลย  สำหรับวันเกิดวันนี้แค่ 1 วันเท่านั้น แล้วแกก็ไปยืนโก้งโค้งมือค้ำพื้นโต๊ะกลางห้อง บอกผมว่าถ้าอยากระเบิดตูดแก ให้ผมทำได้ 1 ที  ผมใจเต้นตึ๊กตั๊ก ไม่นึกว่าแกจะให้ทำ ก็เมื่อกี้ยังปฏิเสธเสียงแข็ง 

พี่ชัยเปิดโอกาสให้เล่นเสียวกับตูดแกอย่างนี้แล้วผมก็ไม่รอช้าครับ เดินไปหาพี่ชัย กอดรัดฟัดเหวี่ยง ละเลงลิ้นจากซอกคอเรื่อยๆลงมาแผ่นหลัง ไล่ต่ำลงมาถึงร่องรูตูดพี่ชัยแล้วจัดการเลียร่องตูดพี่ชัยจากที่แห้งๆ ก็เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลาย ผมเลียตูดพี่ชัยไปเรื่อยๆ แล้วก็ดึงควยพี่ชัยจากด้านหน้าลอดหว่างขามาดูดข้างหลังด้วย พี่ชัยร้องเสียวยืนโก้งโค้งให้ผมเล่นกับตูดและควยของแกอย่างเต็มที่ 

ผมนวดแคมตูดแน่นๆกลมกลึงของพี่ชัย แล้วใช้นิ้วเขี่ยร่องตูดพี่ชัยขึ้นลง บอกให้พี่ชัยยืนถ่างขาออกให้กว้างขึ้น แล้วให้ส่วนท้องแนบพื้นโต๊ะ พี่ชัยยืนโก้งโค้งฉีกขาออกกว้าง  ตัวนอนแนบพื้นโต๊ะอย่างนี้   ทำให้เห็นร่องรูตูดชัดเจน ผมไม่รอช้า ตามสัญญาคือได้ระเบิดตูดพี่ชัย 1 ที 

ผมประคองนิ้วมือสองข้างประกบกันแน่น ให้นิ้วชี้ของมือทั้งสองข้างชี้ออกเล็งตรงรูตูดพี่ชัย แล้วถอยกลับไปข้างหลังก่อนที่จะออกแรงกระทุ้งนิ้วทั้งสองเข้าตรงรูตูดพี่ชัยอย่างหนักหน่วงดังพลุ่ก! 

พี่ชัยเด้งตัวไปข้างหน้าเกร็งแคมตูดแน่นทั้งสองข้าง บ่งบอกอาการเจ็บปวดจุกแบบสุดๆ เอามือปัดป้องตูดตัวเองเป็นพัลวัน ผมเลยเอามือแกออก แล้วเลียตูดให้พี่ชัย แล้วก็นวดกล้ามเนื้อรอบๆรูตูดให้ไปเรื่อยๆ  โดนระเบิดตูดไป 1 ทีขอบอกว่าตูดพี่ชัยแดงระเรื่อน่าเย็ดมากครับ ผมเลียตูดให้พี่ชัยไปเรื่อยๆจนคลายเจ็บแล้ว แกเลยบอกผมว่าถ้าอยากทำอีกทีก็ได้นะ พี่ทนได้ ...

แอบมีซึ้งนะครับเนี่ย แต่ตูดตำรวจ แน่นๆ เซ็กซี่แบบนี้ ต้องเล่นให้หนักหน่วงเมื่อเจ้าของตูดเปิดโอกาสครับ ผมเลยจัดการกระทุ้งเข้ารูตูดพี่ชัยแบบแรงๆ จัดเต็มอีกรอบ พี่ชัย เอามือลูบรอบๆ รูตูดตัวเิอง เพราะเจ็บและจุกเหมือนเดิม แล้วผมก็เลียและนวดให้เหมือนเดิมครับ สักพักพี่ชัยถามผมว่าอยากเอาเทียนหยดใส่แกด้วยมั้ย ผมบอกว่าไม่ต้องก็ได้ครับ ไม่ชอบเล่นของร้อน เดี๋ยวเทียนไขหยดเลอะตามตัว ตามพื้นห้องผมไม่ค่อยชอบ  แต่ผมอยากหวดก้นตำรวจครับ จะได้มั้ย 

พี่ชัยบอกได้ แต่ห้ามฟาดตูดแกแรงเกินไป ผมเลยตกลง พี่ชัยยืนตรงกอดอก เผยแผ่นหลังและก้นขาวๆแน่นๆ ให้ผมอารมณ์กระเจิดกระเจิง ผมไปหยิบไม้เรียวที่เคยใช้หวดก้นพี่พรเทพกับพี่วิโรจน์ที่เคยมาขายตูดให้ผม เตรียมไว้จะมาฟาดตูดพี่ชัย

พี่ชัยกอดอกแน่น เตรียมรับแรงฟาดไม้เรียวจากผม ก้นเปล่าเปลือยกลมกลึงแน่นชวนให้ทำลายกลายเป็นรอยเฆี่ยนของไม้เรียวอย่างยิ่ง ผมกดไม้เรียวลงไปแนบเนื้อแคมตูดเปลือยๆของพี่ชัย ไม้เรียวโค้งไปตามแนวโค้งเว้าของแคมตูด ตีหยั่งตูดพี่ชัยเบาๆ เนื้อตูดนิ่มๆ กระเพื่อมตามแรงตีหยั่งนิดๆ แล้วผมก็เงี้อไม้เรียวออก แล้วฟาดตูดพี่ชัยแรงพอประมาณ 1 ที ดังเพียะ! พี่ชัยเด้งควยไปข้างหน้านิดหน่อย แล้วเอามือมาลูบก้นตัวเองร้องซี้ดๆ เบาๆ 

ตอนนี้ตูดขาวๆของพี่ชัยเป็นรอยไม้เรียวแตก 1 รอยเป็นแนวยาวทั้งสองแคมตูด ผมจัดอีกทีเป็นครั้งที่สองฟาดแรงกว่าเก่านิดหน่อย ตูดเปลือยๆ ของพี่ชัยเวลากระเพื่อมด้วยแรงไม้เรียวฟาดจะเซ็กซี่เป็นบ้าเลย พี่ชัยลูบตูดตัวเองขึ้นลงเพื่อคลายความเจ็บปวดอีกรอบร้องซี้ดๆ ไปด้วยเบาๆ ผมวางไม้เรียวลง แล้วเอามือไปนวดตูดให้พี่ชัย เคล้าคลึง ให้ผิวหนังตูดพี่ชัยคลายความเจ็บปวดลง พี่ชัยถามว่าจะเย็ดได้ยัง หรือจะฟาดตูดแกอีกที ผมบอกขอฟาดอีกทีละกันจะได้เป็นรอยครบสามรอย พี่ชัยเลยกอดอกแกอีกที ผมก็เงื้อไม้เรียวแล้วฟาดตูดแกอีกทีเป็นครั้งที่สามดังเพียะ! แล้วก็ลูบตูดให้พี่ชัยเหมือนเดิม ....

เนื้อตูดขาวๆ โดนฟาดเป็นทางยาวสามรอย ทั้งสองข้างแคมตูด ผมอดใจไม่ไหวที่จะไปดอมดมและสัมผัสมัน ผมเลียไปตามรอยแดงของเนื้อก้นที่แตกเพราะแรงฟาดของไม้เรียว แล้วเลียเข้าร่องตูดพี่ชัย พี่ชัย โก่งตูดให้ผมเลียอีกครั้ง เลียไปสักพักผมบอกให้พี่ชัยไปนอนหงายบนโซฟา ดูดควยให้พี่ชัยจนควยชี้เด่แข็งปั๋ง แล้วจับขาพี่ชัยให้ชันเข่าขึ้นบนโซฟา ท่านี้เผยให้เห็นรูตูดแดงๆของพี่ชัยอย่างชัดเจน ตอนนี้มันอ้าซ่ารอควยผมเสียบแล้วครับ ..

ผมรีบจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองล่อนจ้อนทันที ควยชี้เด่ ทาวาสลีนที่ควย แล้วก็รอบๆรูตูดพี่ชัย ยัดเข้ารูตูดพี่ชัยทันที ค่อยๆดันเข้าไป พี่ชัยหลับตาพริ้ม ร้องซี้ดๆเบาๆไปเรื่อยๆตามการเคลื่อนเข้าเคลื่อนออกของควยผมเพราะต้องการให้ครีมวาสลีนละเลงไปทั่วข้างในผนังทุกอณูเนื้อข้างในรูตูดพี่ชัย 

ยัดควยเข้าไปได้สุดแล้วผมก็เริ่มกระแทกแรงๆ เข้าออกรูตูดพี่ชัย จากช้าๆ กลายเป็นเร็ว ขึ้นแรงขึ้นแล้วก็หนักหน่วง จนพี่ชัยรับไม่ทัน หายใจหอบถี่ๆ ร้องซี้ดๆ โอ๊ยๆ ไปด้วยความเสียวระคนเจ็บแบบสุดๆ

ตูดตำรวจฟิตๆ แน่นๆ อย่างนี้ใครจะอดใจไหว มีแรงเท่าไหร่ ผมประเคนเข้าตูดพี่ชัยไม่ยั้ง รูตูดพี่ชัยผมเย็ดกี่ทีก็แน่นมากๆครับ บีบควยผมแน่นเสียวสุดๆเพราะแกไม่ค่อยให้ใครเย็ด นานๆทีเปิดโอกาสอย่างนี้ผมเลยจัดหนักครับ เสียบลึกๆสุดปลายลำควยไปเรื่อยๆ เสียบควยแรงๆ มองหน้าพี่ชัยทรมานตอนโดนผมเย็ดไปด้วยแล้วสุดยอดมากครับ เซ็กซี่เป็นบ้าเกินคำบรรยาย หน้าหล่อๆ โดนเย็ดผมยิ่งจัดหนักไปเรื่อยๆ รู้ว่าเจ็บแต่ก็อยากให้เจ็บครับ เนิ่นนานจนเริ่มรู้สึกเหนื่อย แล้วก็หยุดเย็ดมาดูดปากพี่ชัยนิดหนึ่งแล้วบอกให้พี่ชัยเปลี่ยนท่า..

ผมถอนควยออกจากรูตูดพี่ชัย บอกให้พี่ชัยไปนอนคว่ำบนเตียงนอน พี่ชัยนอนคว่ำ โชว์ตูดโด่งขาวๆ งอน ๆ แน่น มีรอยไม้เีรียวเฆี่ยนเนื้อแคมตูดแดงๆชัดเจนสามรอย เห็นแล้วห้ามใจไม่ไหว ผมก็เสียบลึกเข้าตูดพี่ชัยยกสองพรวดเดียวมิดลำ พี่ชัยร้องซี้ด..อีกครั้ง แล้วก็แอ่นตูดรับแรงกระแทกจากควยผมต่อไปเรื่อยๆ ผมอยากเย็ดพี่ชัยไปเรื่อยๆ แบบนี้ทั้งคืนเลยครับ เนื้อรูตูดอุ่นๆ นิ่มๆ แน่นๆ สลับกันไปตามแรงขมิบกล้ามเนื้อหูรูดเมื่อโดนสัมผัสจากแรงกระแทกของควย สักพักผมหยุด ถอนควยออกแล้วก็ยกเอวพี่ชัยขึ้นมาให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง ตูดพี่ชัยท่านี้เห็นรูโบ๋แดงเลยครับ แต่ผมก็อยากเสียบต่อแบบเจ็บๆให้พี่ชัยจริงๆ ก็เลยจดหนักท่านี้อีกเกือบ 10 นาที ท่านี้หน้าขาผมกระทบตูดพี่ชัยดังป้าบๆๆๆ... ลั่นห้อง พี่ชัยครางไม่เป็นภาษาเลย เพราะแต่ละทีที่โดนกระแทกเข้ารู ควยผมมันทะลุทะลวงถึงไหนต่อถึงไหนก็ไม่รู้ แต่พี่ชัยก็ยอมทนให้ผมเย็ดจนน้ำแตกครับ แรงเงือกสุดท้ายที่กระแทกเข้าไป ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ารูตูดพี่ชัยแบบลึกสุดๆ ให้มันเก็บอยู่ในนั้น 

ผมโน้มตัวลงกดตัวพี่ชัยลงให้นอนราบกับที่นอนแล้วกอดพี่ชัยแน่น ควยเสียบคาตูดพี่ชัยอยู่อย่างนั้น รู้สึกได้ว่าพี่ชัยขมิบรูตูดเป็นระยะๆ เสียวควยมาก ผมกอดพี่ชัยอย่างดื่มด่ำ ที่หอบหายใจแรงๆเมื่อครู่ก็ค่อยๆ น้อยลง และหายเหนื่อยในที่สุด 

ผมหอมแก้มพี่ชัย พี่ชัยหันหน้ามา เราก็ดูดปากกันอยู่พักใหญ่ คราวนี้ควยผมที่ยังเสียบอยู่ในรูตูดพี่ชัยจากที่เริ่มเหี่ยวๆก็เริ่มแข็งตัวขึ้นอีกครัง 

พี่ชัยรู้สึกได้ก็เลยแซว ตกลงจะต่อรอบสองโดยไม่ต้องล้างตัวเลยใช่มั้ย ผมบอกต่อเลยดีกว่าครับ พี่ชัยเลยบอก "เอ้า! เอาก็เอา" ผมเลย ค่อยๆซอยกระแทกตูดพี่ชัยต่ออีกช้าๆ แล้วลุกขึ้นมือค้ำที่นอน ให้ตัวยกขึ้น แต่เบื้องล่าง ควยยังดันเข้าออกรูตูดพี่ชัยอยู่กระแทกไปเรื่อยๆ น้ำว่าวที่ผมปล่อยใส่ข้างในรูตูดพี่ชัยข้นเหนียวมากเป็นตัวหล่อลื่นในรูตูดพี่ชัยได้เป็นอย่างดีโดยไม่ต้องใช้ครีมวาสลีนเพิ่ม พี่ชัยโดนผมกระแทกเข้าออกรูตูดก็ร้องซี้ดไปเรื่อยๆ รอบสองนี้ผมเย็ดนานหน่อย จนเริ่มเหนื่อยและสงสารพี่ชัยแล้วคงจะระบมรูตูดเต็มทน แต่พี่ชัยก็ไม่บ่นเลยซักคำ จัดให้ผมเต็มที่

ผมจับพี่ชัยให้นอนตะแคง ยกขาพี่ชัยขึ้นข้างหนึ่งแล้วโน้มตัวลงไปดูดหัวนมพี่ชัย ดูดปากพี่ชัย แล้วเพิ่มแรงกระแทกและเพิ่มความถี่ของจังหวะกระแทกเป็นเร็วขึ้นแรงขึ้น ควยพี่ชัยเริ่มมีน้ำเหนี่ยวๆออกมาที่ปลายควยเล็กน้อยเพราะคงจะเสียวที่โดนเย็ดรวดเดียวสองดอก ผมกระแทกๆๆแรงเข้าเรื่อยๆ ดูดปากพี่ชัยไปเื่รื่อย พี่ชัยมีถอนหายใจแบบว่าเจ็บเป็นระยะๆ แต่ก็ไม่ได้หยุดดูดปาดกับผม 

ทุกอย่างนิ่มมาก รวมทั้งปากและข้างในรูตูดพี่ชัยครับ ตอนนี้ ผมถึงจุดสุดยอดแล้วครับ กระแทกลึกสุดปลายโคน แรงสุดแบบหนักๆ สี่ห้าที ปล่อยน้ำเข้ารูตูดพี่ชัยแบบหมดก๊อกอีกครั้งในรอบที่สอง 

น้ำแตกแล้วหมดแรงครับ ผมกอดพี่ชัยไว้สักพักหนึ่ง พอหายเหนื่อยก็ถอนควยออกมาจากรูตูดพี่ชัย อยากจะบอกว่าเห็นรูตูดพี่ชัยเป็นรูโบ๋เลยครับ แดงมากๆ เหมือนเลือดจะออก แต่ไม่ได้มีเลือดนะครับ แต่มันแดงก่ำมากจริงๆ เพราะแกไม่ค่อยให้ผมเย็ดนี่แหละ พอนานๆโดนเย็ดทีก็มักจะมีอาการบาดเจ็บอย่างนี้แหละครับ 

ผมเช็ดรูตูดให้พี่ชัย แล้วจับให้พี่ชัยนอนหงาย ดูดควยผสมชักว่าวให้พี่ชัย ประมาณไม่ถึงสองนาที พี่ชัยก็น้ำแตก ผมรีบเอาปากรับ ดูดกลืนกินน้ำว่าวพี่ชัยจนหมดแม็ก ....

พี่ชัยหอบหายใจถี่ๆ ผมโน้มตัวลง นอนทับพี่ชัย หอมแก้มพี่ชัยไปเรื่อยๆ มีความสุขมากๆครับ ได้เย็ดแฟนตัวเองหนักๆจัดเต็ม แบบนี้ แถมวันนี้วันพิเศษด้วย

พี่ชัยถือโอกาสบอกว่าเลยว่า ให้ครั้งนี้แหละครั้งเดียว ถ้าอยากได้อีกทีต้องรอปีหน้า บ๊ะ!!นี่ผมต้อรอนานขนาดนั้นเชียวหรือครับเนี่ย เซ็งเป็ดเลย 5555 

แถมท้ายด้วยการขู่ผม ว่าผมทำอะไรแกไว้วันนี้ วันเกิดแก จะต้องให้แกกระทำกับตูดผมแบบสุดเหวี่ยงเหมือนกัน ผมบอกว่าไม่กลัวครับ เพราะแต่ละครั้งที่พี่ชัยเย็ดผมน่ะ แกเอาตูดผมแบบสุดๆ อยู่แล้วครับทุกครั้งไม่มีตกหล่น 

หลังจากนั้นเราก็อาบน้ำกัน แล้วก็มานอนแบบไม่ใส่เสื้อผ้ากันครับ ก่อนนอนหลับผมก็นอนกอดพี่ชัยไปด้วย พี่ชัยนอนตะแคงหันหน้ามาทางผมหลับตาพริ้ม ใบหน้าหล่อๆ มองกี่ทีก็น่าเย็ดเป็นบ้าเลยครับ ผมเลื่อนมือไปจับที่ตูดพี่ชัย สัมผัสได้ว่ายังเป็นรอยแนวไม้เรียวอยู่เลยครับ เซ็กซี่มาก แล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยเข้ารูตูดพี่ชัยนิดจนผมเกิดอารมณ์อีกรอบ แต่พี่ชัยหลับกรนฟี่ๆไปแล้ว ผมเลยจัดการชักวาวตัวเอง มองหน้าพี่ชัยไป จนเสร็จน้ำแตกไปอีกรอบเป็นครั้งที่สามก่อนจะหลับเป็นตายเลยครับ....

ราตรีสวัสดิ์ครับผม / โก้ คนเดิม 

 ..................................................................................................................................................................

ข้างล่างนี้คือโฆษณาครับ (ใครจะฝากร้าน ติดต่อมาครับหลังไมค์ คิดไม่แพง ถ้าถูกใจโปรโมทให้ฟรีครับ)

....................................................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า GQ Cool Tech™ กางเกงในไข่เย็น รุ่น New Normal ทรง Bikini แพ็ค 3 ตัว ลดราคา 37% เหลือ ฿950 เท่านั้น! ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9p6OUEjSr5









15 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2556 เวลา 10:32

    โห คุณโก้ เสียวมากเลยครับ ท่าแหกตูดพี่วิชัยสุดยอดมาก เป็นผมเสียบทั้งคืนแน่ๆ ไม้เรียวหวดก้นซัก 10 ที ด้วย แค่ 3 ทีน้อยไปอ่ะครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2556 เวลา 10:34

    ไม่เห็นหน้าพี่วิชัย เต็มๆ แต่มอง อย่างนี้แล้วรู้เลยว่าหล่อมาก.... สุดยอดเลยครับ

    ตอบลบ
  3. พี่ชัย ตำรวจไทย สุดยอดมากครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ16 มีนาคม 2556 เวลา 16:51

    ถ้าได้ซักทีคงเป็นบุญวาสนาล่ะครับ

    ตอบลบ
  5. หวงครับ ห้ามเด็ดขาด

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ17 มีนาคม 2556 เวลา 16:08

    ผมกลับมามองภาพนี้กี่ทีก็หื่นครับ หื่นสุดๆ เอาไปชักว่าวหลายรอบแล้วครับ รูน่าเสียบมากๆครับ เนื้อคงจะแน่นสุดๆเลยใช่มั้ยครับข้างในรูตูดพี่ชัยของคุณเนี่ย

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ18 มีนาคม 2556 เวลา 17:06

    เห็นเธอแล้วใจละลาย...........

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ19 มีนาคม 2556 เวลา 01:09

    สุดยอดของหว่างขาและรูตูดครับ น่าเย็ดมาก

    ตอบลบ
  9. แต่ละคอมเมนท์นะ 5555 ไม่พูดอะไรต่อดีกว่า

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ19 มีนาคม 2556 เวลา 10:31

    สุดยอดแห่งความเสียวครับ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ20 มีนาคม 2556 เวลา 08:25

    อยากโดนเย็ดบ้างจัง

    ตอบลบ
  12. โดนเยอะๆ ก็อาจจะเบื่อได้นะครับ เจ็บตูดอีกต่างหาก 555

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ8 ตุลาคม 2556 เวลา 12:55

    สุดยอดเลยครับ เสียวสุดๆ

    ตอบลบ
  14. ถ้าได้.........
    คงเป็นบุญญา วาสนาตูด

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ4 มีนาคม 2557 เวลา 14:26

    อยากโดนพี่เย็ดบ้างจัง

    ตอบลบ