วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

พาพี่ชัยกลับบ้านไปทำบุญสารทเดือนสิบครับ (เล่นเสียวกับพี่ชัยกลางทุ่ง)

สวัสดีครับผม พบกับผม โก้อีกแล้วนะครับ 
เมื่อวานเป็นวันสารทเดือนสิบของปักษ์ใต้ครับ ผมชวนพี่ชัยมาเที่ยวที่บ้านมาทำบุญเดือนสิบ พี่ชัยก็หยุดงานพอดีเลยได้กลับบ้านด้วยกัน เมื่อวานก็ไปวัดทำบุญด้วยกัน วันนี้ก็ยังไม่กลับครับพักผ่อนอีก 1 วัน ตื่นกันแต่เช้า พี่ชัยชวนผมวิ่งจ๊อกกิ้งตอนเช้าเพราะตอนทำงานไม่ค่อยว่างออกกำลังกาย ผมก็เอาด้วยนานๆทีได้ชมวิวสูดอากาศแบบชนบทท้องทุ่งที่บ้าน วิ่งออกกำลังกายไปกลางทุ่งจนไปถึงโกดังเก็บข้าวของบ้านผมที่เคยพาไอ้อาร์มเด็กเหลือขอไปข่มขืน จุดประสงค์ที่ไปไม่มีอะไรครับ พี่ชัยบอกว่าแค่อยากอยู่ด้วยกันสองต่อสองสักนิด ตอนอยู่ที่บ้านผมแสดงออกอะไรกันก็ไม่ได้ วันนี้พี่ชัยนุ่งกางเกงลายทหาร ใส่เสื้อกล้าม แลดูเซ็กซี่วับๆแวมๆเป็นพิเศษครับ เหมือนตั้งใจจะยั่วอารมณ์ผมด้วย


วิ่งมาถึงโกดัง เหงื่อแตกนิดหน่อย พี่ชัยถอดเสื้อกล้ามออกมาพัดตัวเองคลายร้อน โชว์แผงอกแผงหลังให้ผมวูบวาบเล่น ทั้งๆที่เห็นจนชินแล้วแต่ของพี่ชัย ไม่ว่ายังไงผมก็ชอบมองมันทุกส่วนครับ พี่ชัยเดินนำไปหลังโกดังมันจะเป็นคล้ายๆขนำเล็กๆลับตาคน แต่ไม่ได้ใช้งานแล้วมันพังมากหลังคาด้านหน้าตรงนอกชานก็แทบไม่เหลือ แต่ด้านในตัวขนำยังมีฝากั้นที่เป็นใบจากกั้นอยู่แต่ก็เริ่มพังแล้วเหมือนกัน ผมเอามือถือมาถ่ายรูปรอบๆ ชมทัศนียภาพบ้านตัวเองที่เคยเติบโตมาแต่แทบไม่ได้กลับมาเยี่ยมมันเลย พี่ชัยก็คงจะชอบธรรมชาติแบบนี้มากครับ แกเดินขึ้นบันไดที่มีอยู่สองขั้นของขนำขึ้นไปมองสำรวจภายในตัวขนำ ผมยืนอยู่ข้างล่างมองก้นพี่ชัยไปด้วยอยากจับก้นแน่นๆของพี่ชัยครับ เลยเอื้มมือไปจับตูดพี่ชัยแล้วบีบอย่างแรง พี่ชัยตกใจร้องเฮ้ย ! แล้วก็หัวเราะเอามือมาเขกกะโหลกผม 1 ที ผมถามพี่ชัยว่าบรรยากาศดีเหมาะแก่การร่วมเพศกันมั้ยครับ พี่ชัยบอกว่าก็ดีนี่ ผมเลยแย่งดึงกางเกงและกางเกงในพี่ชัยออ พี่ชัยก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนตอนนี้พี่ชัยเหลือแต่รองเท้าวิ่งกับตัวล่อนจ้อนครับ โชว์ความเซ็กซี่ของเบื้องหลังให้ผมเห็นแบบทุกซอกมุม

เนื้อตัวล่อนจ้อนของพี่ชัยเวลามองกลางวันแบบชัดๆมันยิ่งสร้างอารมณ์เงี่ยนให้ผมจริงๆครับ ผมจะเห็นผิวเนียนๆ กล้ามเนื้อแน่นๆ ตูดเนียนมากๆ กระโปกใหญ่ๆ เห็นแล้วผมต้องขอพี่ชัยเย็ดครับวันนี้เพราะแกเบี้ยวไม่ให้ผมเย็ดมาหลายครั้งแล้ว


แกก็บอกว่าที่มาวันนี้ก็จะมาให้ผมเย็ดนั่นแหละครับ ผมถามพี่ชัยว่าถ้าไม่มีเควายติดตัวมาจะใช้อะไรหล่อลื่นดี พี่ชัยเลยหยิบน้ำในขวดน้ำดื่มพลาสติกที่แกถือมาด้วยจากบ้านผมเอามาให้  พี่ชัยโก่งตูดหยิบขวดน้ำ เห็นกะโปกใหญ่มากๆครับเซ็กซี่สุดๆ ผมเลยแอบถ่ายรูปไป  1 รูป ผมคิดในใจว่ามันจะลื่นได้ไงน้ำธรรมดานี้ แต่ก็จะลองดู พี่ชัยก็ยื่นขวดน้ำให้ผม ผมให้พี่ชัยโก่งตูด แล้วเทน้ำออกจากขวดนิดหนึ่งเพื่อให้มันไหลมาตามร่องตูดพี่ชัย แล้วค่อยๆแหย่รูตูดพี่ชัยครับ รูตูดพี่ชัยขมิบแน่นครับ ผมพยายามเอาน้ำราดนิ้วแล้วพยายามแหยตูดพี่ชัยไปด้วยความยากลำบาก จนรอบๆตูดพี่ชัยแดงไปหมดครับ สุดท้ายก็เสียบนิ้วเข้ารูตูดพี่ชัยได้แค่นิ้วเดียว พี่ชัยบอกว่าถ้าเข้าไปไม่ได้ก็อด ใครจะไปยอมล่ะครับ ผมก็เลยแหกตูดพี่ชัยเลียทันทีครับ พยายามเค้นเอาน้ำลายตัวเองออกมาให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพราะยังไงมันก็ยังมีความสามารถหล่อลื่นได้มากกว่าน้ำธรรมดาอยู่แล้ว เลียตูดพี่ชัย แหกตูดพี่ชัย แหย่นิ้วเข้านิ้วออกสุดท้ายก็สามารถเข้าไปได้สองนิ้วครับ พยายามเอาน้ำลายออกมาเพิ่มจนพี่ชัยเริ่มบ่นมาเจ็บตูดแล้ว แต่ก็ยังโก่งตูดให้ผมแหย่นิ้วอยู่ บีบๆเค้นๆ แหย่ๆ จนผมเอานิ้วเข้ารูตูดพี่ชัยได้สามนิ้วแล้วครับ คราวนี้ผมก็ทะลวงนิ้วทั้งสามเข้าออกรูตูดพี่ชัยแบบสบายๆครับ รูตูดพี่ชัยเริ่มคลายแล้ว ผมเอาน้ำลายมาลูบควยผมรอบๆแล้วเสียบตูดพี่ชัยทันทีครับ ค่อยๆแหย่ไปทีละนิดเพราะมันฝืด พี่ชัยก็เจ็บหน้าตาบิดเบี้ยว ร้องซี้ด อ้า... ซี้ด อ้า.. แบบนั้นไปเรื่อยๆ พอผมทิ่มควยลงลึกสุดปลายได้ พี่ชัยก็ไม่เจ็บมากแล้วครับ แต่พอเวลาผมชักควยออกจะกระเด้า มันแทบจะชักมาไม่ออกครับ มันติดมากเลย พี่ชัยเลยให้ผมเอาค่อยๆควยออกมาทาน้ำลายใหม่ แล้วค่อยเสียบควยเข้าไปใหม่ คราวนี้มันลื่นขึ้นครับ ผมเลยซอยตูดพี่ชัยถี่ยิบดังป้าบๆๆๆๆ พี่ชัยขมิบตูดให้ผมเสียวเป็นระยะ ตูดพี่ชัยจะโดนผมเย็ดกี่ทีก็ยังฟิตแน่นครับ เย็ดแล้วไม่มีเบื่อ กระแทกตูดพี่ชัยไปผมมองกล้ามเนื้อแผ่นหลังพี่ชัยเกร็งไปด้วยเป็นระยะ เป็นภาพที่เซ็กซี่มากครับ


สักพักพี่ชัยคงจะเมื่อยในท่ายืนโก้งโค้งแบบนี้ เลยบอกผมว่าเปลี่ยนท่าไปยืนเกาะเสาขนำแทนจะได้ไม่เมื่อยมาก ผมก็เดินตามพี่ชัยไป ควยก็ไม่ยอมให้หลุดจากตูดพี่ชัย ได้จังหวะ ผมก็กอดพี่ชัยแน่นจูบดูดเลียแผ่นหลังพี่ชัยที่เค็มๆด้วยเหงื่อแบบสะใจที่สุดแล้วแทงเข้าแทงออกตูดพี่ชัยแบบแรงๆ ดังป้าบๆๆจนขนำสั่นไหว ท่านี้พี่ชัยยืนตรง เนื้อแคมตูดแน่นๆของพี่ชัยมันโดนหัวเหน่าผมกระแทกแบบเต็มๆ มันเลยมีเสียงเนื้อกระทบเนื่อ เพียะๆๆๆ... เป็นเสียงที่ได้ยินแล้ว ยิ่งเพิ่งอารมณ์ความเงี่ยนให้ผมที่จะประเคนความรักเข้ารูตูดพี่ชัยแบบลึกที่สุด สักพักพี่ชัยเริ่มเอามือชักว่าวให้ตัวเองแล้วเพราะคงจะเสียวแบบสุดๆ เริ่มสาวควยตัวองจนแข็งแน่น ทำให้รูตูดพี่ชัยเริ่มฟิตแน่นอีกครั้ง ผมก็ยิ่งเพิ่มความแรงและความเร็วในการกระเด้าตูดพี่ชัยแบบไม่ยั้งแบบไม่ให้พี่ชัยขมิบตูดได้ทัน จนพี่ชัยก็เสียวสุดๆ ชักว่าวตัวเองแรงขึ้นเกร็งแน่นขึ้นแล้วก็น้ำแตกพุ่งไปไกลลงเบื้องล่าง รูตูดพี่ชัยขมิบควยผมแรงๆ 4-5 ที แล้วผมก็น้ำแตกปล่อยเข้ารูพี่ชัยแบบลึกสุดโคน ..


น้ำแตกทั้งสองคนแล้ว ผมกอดพี่ชัยแบบแนบแน่น ควยก็ยังเสียบคารูตูดพี่ชัยอยู่ พี่ชัยขมิบรับเป็นระยะๆ พี่ชัยและผมต่างก็หายใจหอบเหนื่อยแรงๆ จนค่อยๆ คลายความเหนื่อยลงพี่ชัยก็บอกว่าเอาควยออกไปได้แล้ว ผมจึงค่อยๆ ดึงควยเหี่ยวๆผมออกมาจากรูตูดพี่ชัย พอดึงควยออก น้ำเงี่ยนผมก็ไหลออกมาจากรูตูดพี่ชัยด้วย พี่ชัยเลยต้องขมิบตูดกลัวมันหยด ผมเลยบอกพี่ชัยว่าอยากดูรูตูดพี่ชัยตอนปล่อยน้ำว่าวผมออกมาจากรูตูดน่ะ พี่ชัยบอกว่าน่าเกลียด ผมบอกว่าไม่น่าเกลียดหรอกครับ ผมอยากดู แล้วก็จับให้พี่ชัยยืนแยกขาออก ผมแหกแคมตูดพี่ชัยออกแล้วบอกให้พี่ชัยเบ่งเอาน้ำว่าวผมออกมา


รูตูดพี่ชัยทั้งเปิดทั้งขมิบสลับกันไป เพราะกลัวน้ำว่าวแถมทองออกมากระเด็นใส่ผม แต่ผมบอกว่าไม่เป็นไร เอาออกมาเถอะ มันไม่โดนผมหรอก แล้วพี่ชัยก็ปล่อยน้ำว่าวสีทองออกมาทีละนิดทีละนิดหยดลงพื้นดินด้านล่างจนหมด น่าดูมากครับ เห็นแล้วมีอารมณ์อีกรอบ ผมเอาน้ำในขวดมาล้างรูตูดให้พี่ชัย มันเหนียวๆหนืดๆน้ำว่าวผมมากๆครับ ผมก็ล้างควยผมนิดหน่อย แล้วพี่ชัยกับผมก็ใส่เสื้อผ้า เดินกลับบ้านครับ วิ่งไม่ไหวครับเหนื่อย หมดแรงเลยครับ


พี่ชัยบอกว่ากลับมาที่ทำงานเมื่อไหร่ผมโดนเอาคืนสามเท่านะ ผมก็บอกว่ายังไงผมก็หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว จะถามทำไมกลัวผมไม่ยอมให้เย็ดเหรอ พี่ชัยหัวเราะขำๆ ผมก็บอกพี่ชัยว่า ยังไงๆผมก็ต้องโดนพี่ชัยเย็ดอยู่เกือบทุกวันที่เจอกันอยู่แล้ว... แต่กับพี่ชัย แกจะเย็ดผมทั้งคืนผมก็ยอมครับ รักมาก ผู้ชายคนนี้ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์สุดหล่อของผมครับ / โก้ คนเดิม 

..............................................................................................................................................

ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV6JUNE ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ตชาย งานต่อลาย Mr-Junko ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-160 ขายในราคา ฿320 - ฿520 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kVs9yfRY



ลองเข้ามาดูสินค้า (ใส่โค๊ด SV5MAY ลดทันที 60.-)⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ลายปลากัด ผ้านิ่มใส่สบายไม่ร้อน N-3410 ขายในราคา ฿320 - ฿490 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/9KBOrxaP8z

ลองเข้ามาดูสินค้า ⚡ ส่งฟรี⚡เสื้อเชิ้ต งานต่อลาย Mr-Junko ผ้าซาติน นิ่มใส่สบายไม่ร้อน L-156 ขายในราคา ฿320 - ฿470 ซื้อได้ในแอป Shopee ตอนนี้เลย! https://shope.ee/A9kPXguYIV

                     แนะนำเสื้อลายไก่ชนไว้ใส่ช่วงสงกรานต์ครับ ลายสวยใส่นุ่มมากๆครับโก้คอนเฟิร์ม




3 ความคิดเห็น:

  1. รักพี่วิชัยจุงเบย ฝุดๆ

    ตอบลบ
  2. อิจฉา ครั้งนี้ไม่ตีตูดพี่ชัยบ้างหรอครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ผมก็อยากทำครับ แต่พี่ชัยไม่ค่อยยอม ต้องไปหาซื้อเอา

      ลบ